Cảm ơn gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ đã giúp tôi có được sức khỏe như bây giờ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ đã giúp cô Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi, Hà Nội) thoát khỏi tình trạng mất ngủ mãn tính và giúp cô có được cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống hạnh phúc hơn. 

10 năm kiệt quệ sức khỏe vì mất ngủ

Cô Hoa đã bị căn bệnh mất ngủ hành hạ suốt nhiều năm khiến sức khỏe đi xuống rất nhiều

Là một bà mẹ đơn thân phải một mình nuôi con từ khi con còn nhỏ, cô Nguyễn Thị Hoa đã phải bươn chải rất nhiều nghề để kiếm sống qua ngày. Một mình nuôi con gái ăn học nên người để đến khi con trưởng thành thì niềm mơ ước của cô chỉ cần khỏe mạnh để vui vầy với con cháu thế nhưng với cô điều đó cũng thật khó khăn. 

Có lẽ do tuổi trẻ phải lao động quá sức nên khi đến tuổi xế chiều cô gặp phải rất nhiều căn bệnh, trong đó có căn bệnh mất ngủ đã hành hạ cô chục năm nay khiến cô kiệt quệ sức khỏe, người hao gầy đi. 

“Tôi bị mất ngủ mãn tính cũng chục năm nay rồi, mỗi đêm tôi chỉ ngủ được khoảng 2-3 tiếng, người cứ thế mệt nhoài mỗi sáng thức dậy. Mặc dù tôi đã dùng rất nhiều thuốc tây thế nhưng tình trạng chỉ thuyên giảm một thời gian, chỉ cần tôi ngưng dùng thuốc 1-2 hôm là tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc lại tiếp tục làm phiền. Vì bị mất ngủ kéo dài nên người tôi lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, tôi không thể tập trung để làm được việc gì, thậm chí chỉ ở nhà trông cháu cho con gái đi làm thôi cũng rất khó khăn, nhiều khi đang trông cháu thì tôi mệt quá ngủ quên không biết cứ để cháu chơi một mình” – Cô Hoa chia sẻ. 

Căn bệnh mất ngủ kéo dài khiến sức khỏe cô càng ngày càng đi xuống, kéo theo các bệnh khác như tiền đình, huyết áp. Nhiều đêm trằn trọc mãi không ngủ được nhưng lo lắng sẽ làm phiền con cháu nên cô Hoa lại một mình chịu đựng. 

“Mặc dù cô biết thuốc tây uống nhiều sẽ hại dạ dày không tốt thế nhưng cô lại không biết cách nào để chữa bệnh mất ngủ của mình. Thế nên thỉnh thoảng khi bị trằn trọc khó ngủ là cô lại mua thuốc tây về uống. Bây giờ cô chỉ mong sao mình hết bệnh để sống cùng con cùng cháu, và cũng mong có được sức khỏe khỏe mạnh để đỡ đần con gái” – Cô Nguyễn Thị Hoa tâm sự.

Nhất Nam Trường Thọ đã giúp tôi điều trị dứt điểm bệnh mất ngủ và có cơ thể khỏe mạnh

Nhất Nam Trường Thọ kết hợp giưa điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cô Hoa

Khi nhìn thấy sức khỏe mẹ ngày càng đi xuống vì bệnh mất ngủ hành hạ, chị Triệu Thị Hồng đã lo lắng rất nhiều và may mắn khi biết đến Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ thông qua một người bạn, chị đã lập tức mua gói dịch vụ để làm món quà tặng mẹ. 

Chị Triệu Thanh Hồng chia sẻ: “Ngày xưa bố mất sớm khi tôi mới 10 tuổi, một mình mẹ vừa làm bố vừa làm mẹ nuôi tôi ăn học và trưởng thành được như bây giờ. Ngày xưa mẹ đã rất vất vả khổ cực vì mình thế nên khi tôi có được sự nghiệp và địa vị xã hội như ngày hôm nay tôi tự nhủ với lòng mình sẽ không bao giờ để mẹ phải chịu khổ cực lần nào nữa. Thế nên khi nhìn thấy mẹ phải trăn trở mỗi đêm vì mất ngủ, sức khỏe thì ngày càng đi xuống khiến tôi rất đau lòng. Dù trước đó tôi cũng đã đưa mẹ đi khám và dùng rất nhiều loại thuốc nhưng bệnh mất ngủ của mẹ vẫn không thuyên giảm, không những vậy càng ngày mẹ càng ngủ ít đi, có hôm chỉ được 1-2 tiếng. Thế nên khi có người bạn giới thiệu cho tôi gói chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ tôi đã không ngần ngại mà mua ngay để mẹ sử dụng”. 

CHIA SẺ KHÁCH HÀNG NHẤT NAM Y VIỆN
Cô Hoa thưởng hồng yến tại Nhất Nam Y Viện

Khi đến với Nhất Nam Y Viện, sau quá trình thăm khám Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định: Bệnh nhân bị mất ngủ kéo dài, ngủ không sâu giấc, khó ngủ, mệt mỏi, đau đầu, leo cầu thang hụt hơi, bệnh nhân hay bốc hoả, đi nắng về thường chóng mặt. Với tình trạng này của bệnh nhân chúng tôi sẽ kết hợp điều trị bệnh mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan kết hợp sử dụng các dịch vụ Thủy Long Dưỡng Thể, Bách Kim Thông Huyệt Lộ, Hồng Yến Trường Sinh để nâng cao sức khỏe, cải thiện thể chất. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan với các thành phần như hồng hoa, táo nhân, bá tử nhân, long nhãn, lạc tiên, hà diệp, liên tâm sẽ có tác dụng Bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, chán ăn, mất ngủ giúp định tâm, điều hòa chức năng tạng phủ. Giúp người bệnh ngủ ngon giấc, ngủ sâu giấc, loại bỏ tình trạng chóng mặt, hay quên. Ngoài ra các dịch vụ đi kèm sẽ giúp thư giãn toàn thân, an thần bổ não, tăng cường sức khỏe. 

Chỉ sau 2 tháng sử dụng tình trạng sức khỏe của cô Hoa đã được cải thiện rõ rệt

Sau 2 tháng sử dụng Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ, tình trạng sức khỏe của cô Nguyễn Thị Hoa đã được cải thiện rõ rệt. Giờ đây cô đã ăn ngủ tốt hơn, mỗi đêm đều ngủ ngon giấc hơn, cô không còn thao thức mất ngủ mỗi đêm. Đặc biệt sức khỏe của cô cũng được cải thiện rõ rệt, giờ đây cô có thể đi bộ tập thể dục, lên xuống cầu thang hay đi nắng đều không bị bốc hỏa như trước. 

Cảm ơn Nhất Nam Trường Thọ đã giúp mẹ tôi có được sức khỏe như ngày hôm nay

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình, cô Hoa hồ hởi chia sẻ: “Cô thực sự rất hài lòng về Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ. Mặc dù chưa sử dụng hết liệu trình tuy nhiên cô thấy tình trạng bệnh mất ngủ cải thiện rất nhiều, mỗi đêm cô có thể ngủ được 5-6 tiếng. Đặc biệt sức khỏe của cô cũng cải thiện rất nhiều, cô không còn bị đau nhức hay mệt mỏi, trong người lúc nào cũng thấy khoan khoái”. 

Nhờ có gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ cô Nguyễn Thị Hoa đã có được sức khỏe khỏe mạnh. Giờ đây cô Hoa có thể an tâm hưởng trọn niềm vui tuổi già mà không còn phải lo lắng vì căn bệnh mất ngủ hành hạ. 

>> Xem thêm Video cô Hoa chia sẻ về Nhất Nam Trường Thọ: 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *