Bài thuốc đại bổ Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sử dụng cho đối tượng nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, có tác dụng bồi bổ nguyên khí, công năng tạng phủ, điều hòa kinh mạch, nhờ chắt lọc tinh túy từ nhiều thảo dược quý. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sử dụng cho những đối tượng nào. Cùng khám phá chi tiết nội dung bài viết ngay sau đây:

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn  – “Bảo vật” chăm sóc sức khỏe của Thái Y Viện triều Nguyễn

Dưới thời vua Minh Mạng, các ngự y của Thái Y Viện đã bào chế nhiều bài thuốc quý có công dụng bồi bổ chăm sóc sức khỏe cho vua chúa, hoàng thân quốc thích trong cung. Một trong số đó phải kể đến Trường Sinh Thang, bài thuốc cải thiện sức khỏe cho em trai ruột của vua Minh Mạng tên là Kiến An Vương. 

Tương truyền, sức khỏe Kiến An Vương từ nhỏ đã không tốt, thường xuyên đau ốm bệnh tật, vua Minh Mạng thương em đã triệu hồi tất cả các ngự y trong cung thăm khám, nghiên cứu các bài thuốc bổ dưỡng để cải thiện tình trạng sức khỏe cho Kiến An Vương. Nhờ đó mà bài thuốc Trường Sinh Thang ra đời, giúp Kiến An Vương phục hồi sức khỏe toàn diện. 

Theo đó, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất nam Y Viện đã nghiên cứu bài thuốc Trường Sinh Thang để phục dựng nên Nhất nam Trường Sinh Hoàn, mang đến công dụng vượt trội trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe phù hợp cho cơ địa, thể trạng người Việt ngày nay.

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn
Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Sở hữu công thức ĐỘC QUYỀN hoàn hảo

Dựa theo Thuyết Nguyên khí của YHCT được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được phối ngũ và bào chế cẩn thận. 

Trong đó, Nguyên khí được hiểu là năng lượng gốc của cơ thể, được ví như suối nguồn cung cấp tất cả năng lượng cho các cơ quan tạng phủ hoạt động. Khi nguyên khí suy giảm đồng nghĩa với với việc các cơ quan tạng phủ hoạt động yếu kém khiến cơ thể suy nhược. 

Ứng dụng nguyên lý này, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn ra đời với sự kết hợp của bài thuốc Trường Sinh Thang (gồm 3 bài thuốc bổ là Bát tiên trường thọ thang, Sinh mạch tán, Thập toàn đại bổ thang), cùng với các bài thuốc cổ phương của Y học cổ truyền. Từ đó phát huy công dụng bồi bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe, điều hòa kinh mạch, dưỡng tâm an thần, nâng cao thể trạng, phòng chống bệnh tật.

Chắt tinh từ nhiều thảo dược QUÝ HIẾM

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là bài thuốc đại bổ nhờ quy tụ nhiều thảo dược quý, được nghiên cứu và kiểm định chất lượng, có độ an toàn cao, lành tính, không gây tác dụng phụ phù hợp với mọi cơ địa thể trạng của người Việt.

Bài thuốc chắt tinh từ nhiều thảo dược quý hiếm
Bài thuốc chắt tinh từ nhiều thảo dược quý hiếm

Điểm danh các thảo dược có nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu như:

  • Đông trùng hạ thảo: Được ví như thánh dược bổ chân âm của cơ thể, đặc biệt là có lợi vào 2 kinh là phế vào thận. Có tác dụng ích phế, bổ thận, bổ tinh tủy,…có công dụng phục hồi sức khỏe chuyên sâu, tái tạo và chuyển đổi năng lượng rất tốt.
  • Nhân sâm: Là một trong những thành phần thảo dược vừa quý hiếm vừa đắt đỏ, chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, có công dụng đại bổ nguyên khí. Đặc biệt có tính lợi vào kinh tâm, tỳ, phế được sử dụng như một vị chủ dược trong bài thuốc.
  • Nấm Thượng Hoàng: là thảo dược quý có tác dụng vào hệ miễn dịch, bảo vệ chống lại bệnh tật như chống ung thư, chống các gốc tự do, trẻ hóa bệnh tật,…
  • Đương quy: Là thảo quý có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết hóa ứ, điều hòa chính thống, nhuận táo hoạt trường. Hơn hết nó còn là 1 vị dược hỗ trợ điều trị một số bệnh như thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, huyết nhiệt, táo bón,…
  • Thục địa: Là vị thuốc bổ thận, dưỡng huyết, có tác dụng tăng cường chức năng hoạt động của thận, dưỡng âm, bảo vệ gan và rất tốt cho hệ tim mạch, huyết áp.
  • Bạch Linh: Là vị thuốc từ một loại nấm có nhiều công dụng tuyệt vời, nổi bật là công dụng an thần, kiện tỳ, lợi thủy, hòa vị, trừ thấp trị mất ngủ, nhịp tim nhanh, tiêu chảy, phù nề,…
  • Hoàng Kỳ: Là vị dược được xếp vào hàng thượng phẩm có tác dụng điều trị chứng suy nhược cơ thể, bồi bổ nguyên khí, tăng cường chức năng tạng phủ, bổ tỳ vị, giải độc, hoạt huyết.
  • Kỷ tử: Là vị dược có tác dụng bổ ích tinh khí, cường thịnh âm đạo, an thần, sáng mắt, tốt cho tiết hóa, bổ thận, tăng chất lượng tinh trùng

Tất cả những vị dược này đều được nghiên cứu và chắt lọc theo nguyên tắc riêng. Theo đó, các nguyên tắc sẽ bám chặt vào đặc điểm, tính chất của từng vị dược. Ví dụ:

  • Đông Trùng Hạ Thảo: Là loại dài từ 3 – 5 cm, có đầu sâu và phần thảo dược gắn tự nhiên, có các đường vân nhỏ chạy dọc cơ thể, 8 chân đối xứng nhau,…
  • Nhân sâm: Phải rắn chắc, phần đầu ngắn và tròn, khi cầm phải nặng và chắc tay, thân có hình dáng giống người. Màu sắc củ sâm có màu nâu đỏ, hơi đục.
  • Đương quy: Chọn cây ít nhất 4 năm tuổi, củ đẹp, to, nhiều rễ không có dấu hiệu sâu hỏng.
  • Thục địa: Chọn củ sinh địa to, tròn và dẻo
  • ….

Chưa kể chúng đều trải qua quy trình chế biến bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo tạp chất, vi khuẩn hoặc nấm gây hại được loại bỏ nhưng vẫn giữ trọn dược tính, đồng thời được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào phối chế. 

Nâng cao chính khí, cải thiện sức khỏe tổng thể

Sau công cuộc nghiên cứu, thử nghiệm nhiều lần, đội ngũ chuyên bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã phối chế thành công bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn phát huy tối đa công hiệu, hiệu quả chăm sóc sức khỏe với công dụng:

  • Tăng cường sức khỏe tổng thể: tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể nhất, giúp người bệnh ít mắc phải các bệnh lý, cải thiện chất lượng sống, giảm sự tấn công của tà khí, hay virus nguy hại, mang lại nhiều cơ hội cho người bệnh để tận hưởng cuộc sống.
  • Cải thiện cho sinh lý, sinh dục: Với tác dụng bồi bổ nguyên khí, tạo ra nguồn năng lượng dồi dào hỗ trợ tạng phủ phát huy công năng, từ đó giúp nam giới khỏe mạnh sung mãn. Hơn hết, bài thuốc còn hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý cho cả nam và nữ như rối loạn cương dương, rối loạn nội tiết tố, xuất tinh sớm, phòng ngừa mãn dục sớm,…
  • Kéo dài tuổi thọ: Bài thuốc chứa nhiều thành phần dược chất có khả năng duy trì sự ổn định hoạt động của công năng tạng phủ, làm trẻ hóa tế bào, làm chậm quá trình lão hóa, điều hòa khí huyết kinh mạch,…Nhờ đó, sức khỏe của người sử dụng được cải thiện, tuổi thọ kéo dài hơn, mắt tinh, minh mẫn về già.
  • Gìn giữ tuổi thanh xuân cho cả nam và nữ: Bài thuốc chứa nhiều thành phần dược liệu có khả năng ức chế quá trình oxy hóa trong cơ thể. Nhờ đó mà cả nam và nữ sau khi sử dụng một thời gian sẽ thấy rõ những chuyển biến tích cực về cơ thể, cơ xương khớp chắc khỏe, da dẻ hồng hào căng bóng, tinh thần thoải mái. 

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sử dụng cho đối tượng nào?

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn giải đáp:

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn kế thừa tinh hoa từ Trường Sinh Thang của các ngự y triều Nguyễn kết hợp với các bài thuốc bổ cổ phương của y học cổ truyền quy tụ nhiều thảo dược quý. Bằng kinh nghiệm chuyên sâu về cách ứng dụng nguyên tắc phối chế bài thuốc trong Đông Y, chúng tôi đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn. Nhờ vậy, bài thuốc mang lại nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng, phục hồi nguyên khí,  phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau”.

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sử dụng cho đối tượng nào?
Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sử dụng cho đối tượng nào

Như vậy, những đối tượng nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn gồm:

Người mới ốm dậy

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn có thể xử lý tình trạng sức đề kháng, hệ miễn dịch kém giúp người mới ốm dậy nhanh chóng bình phục, không còn bị mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn, đổ mồ hôi, phục hồi chức năng hoạt động của can thận, từ đó đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể.

Để làm được điều này, bài thuốc sử dụng hơn 20 dược liệu quý chắt lọc từ công thức ĐỘC QUYỀN bồi bổ nguyên khí của các ngự y triều Nguyễn. Trong đó, nổi bật các vị thuốc có tác dụng bồi bổ nguyên khí, điều hòa kinh mạch như: Nhục thung dung, nhung hươu, thục địa, nhân sâm, cá ngựa,…

Từ đó đem lại hiệu quả:

  • Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch – nền tảng giúp cơ thể người ôm nhanh chóng hồi phục.
  • Tăng lưu thông máu, điều hòa kinh mạch.
  • Cải thiện công năng hoạt động của tạng phủ, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, sức khỏe của người mẹ thường giảm sút, chưa kể có thể đi kèm nhiều triệu chứng bệnh lý khác. Nếu phải sinh mổ người mẹ có thể mất máu, mệt mỏi, ít sữa, kém ăn, mất ngủ,…Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được xem là giải pháp Vàng giúp phụ nữ sau sinh nhanh hồi sức, lấy lại sức khỏe toàn diện, với những công dụng sau:

  • Ổn định tâm lý, giảm lo lắng căng thẳng khi chăm con nhỏ: Nhờ nhóm dược liệu quý dưỡng tâm, an thần (liên nhục, kỷ tử, bạch linh,…). Từ đó giúp chị em phụ nữ sau sinh ổn định tinh thần, không bị căng thẳng, lo lắng trong quá trình chăm con nhỏ.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe: Với nhóm thảo dược bổ huyết, bổ khí, nhuận táo, cường thịnh âm đạo, tăng hệ miễn dịch (ngọc trúc, đương quy, bạch thược, thục địa, hoàng kỳ,…). Từ đó giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại sức khỏe cũng như được hàn khí ra khỏi cơ thể sản phụ.
  • Tăng sức đề kháng, phòng ngừa sản hậu: Với nhóm thảo dược cân bằng nội tiết tố, chống viêm, giảm đau, tăng sức đề kháng (nhục quế, đỗ trọng, hương phụ,…)

Nhờ những tác dụng này, bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn giúp phụ nữ sau sinh sớm phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng và phòng ngừa sản hậu như mất máu, viêm nhiễm,… 

Người già, sức khỏe yếu

Theo YHCT, người già yếu thuộc chứng “hư lao” do nguyên khí ngày càng hao tổn khiến các cơ quan tạng phủ hoạt động kém, từ đó khiến cơ thể suy nhược mà quy thành 4 loại: khí hư, huyết hư, dương hư, âm hư. Và Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là bài thuốc đại bổ giúp người già cải thiện sức khỏe nhờ khả năng bổ khí, bổ huyết, kiện tỳ, dưỡng tâm, ích khí, tư bổ can thận.

Người già sức khỏe yếu
Người già sức khỏe yếu

Theo đó, người già yếu sau khi sử dụng một thời gian, bài thuốc sẽ phát huy các công dụng gồm:

  • Điều chỉnh chức năng tuyến vỏ thượng thận, giúp thận tăng cường công năng hoạt động, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
  • Điều chỉnh, tăng chuyển hóa năng lượng, tăng cường sản nhiệt
  • Giúp cơ thể khỏe, làm chậm quá trình lão hóa xương, da, răng, tóc,…
  • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể

Người thường xuyên làm việc nặng nhọc, căng thẳng áp lực

Theo Đông y, người thường xuyên làm việc nặng nhọc gây ra tình trạng căng thẳng áp lực kéo dài là do can khí uất kết, lâu ngày khí uất hóa hỏa, gây ra các chứng như nhức đầu, chóng mặt, hoa mặt, mệt mỏi, dễ cáu gắt,…can mộc khắc Tỳ thổ, đi kèm với chứng suy nghĩ nhiều hại tỳ, khi tỳ suy nhược gây ra chán ăn, mà tỳ hư dân tâm hư,…Nói chung các tạng phủ sẽ bị ảnh hưởng, nguyên khí theo đó mà suy giảm.

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn với công thức độc quyền phối vị từ các thảo dược quý có công dụng hỗ trợ tăng cường công năng hoạt động của tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hoa giải độc tố tích tụ trong cơ thể, dưỡng tâm an thần, ăn ngon ngủ khỏe hơn. Những thượng dược tạo nên công dụng tuyệt vời này có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Thục địa, Kỷ tử, Bạch Linh, Hoàng Kỳ, Nhục quế,…

Người bị suy dinh dưỡng, sức khỏe suy giảm

Theo y học cổ truyền, suy dinh dưỡng thuộc phạm vi chứng cam với các biểu hiện da thịt gầy róc, bụng trướng to (bụng ỏng, đít beo), ăn uống kém, có thể kèm theo tả lỵ. 

Để điều trị chứng duy dinh dưỡng này, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn tập trung vào nhóm thảo dược có tác dụng dưỡng tâm, bổ tỳ, bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ, bổ tỳ vị, giải độc, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa (nhân sâm, đương quy, bạch linh, bạch truật, hoàng kỳ, bồ công anh…). Nhờ đó mà người bệnh sau 1 thời gian sử dụng bài thuốc sẽ cảm thấy thèm ăn, ăn nhiều và khỏe hơn, da dẻ cũng vì thế mà trở nên hồng hào, đầy sức sống, cân nặng dần dần tăng lên. 

Hiệu quả của Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được nhiều khách hàng kiểm chứng và ưa chuộng

Hiệu quả của bài thuốc đã được minh chứng trong thực tế, có nhiều người bệnh sau khi sử dụng Nhất Nam Trường Sinh Hoàn một thời gian cảm thấy bản thân ngày càng khỏe, ăn ngon ngủ kỹ, ít bị các bệnh vặt như ốm, sốt, ho, sổ mũi,…mỗi khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt, nhiều khách hàng còn phản hồi không còn cảm giác mệt mỏi, stress do áp lực công việc, tinh thần luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Nhiều người cảm thấy ăn ngon ngủ khỏe hơn
Nhiều người cảm thấy ăn ngon ngủ khỏe hơn

Chị An (36 tuổi, giáo viên dạy Tiếng Anh tại Hà Nội) chia sẻ về kết quả sau khi sử dụng Nhất Nam Trường Sinh Hoàn của Nhất Nam Y Viện:

Mỗi lần đi dạy về tôi luôn trong trạng thái mệt mỏi, đau, đầu chóng mặt, thường xuyên trong trạng thái mất tập trung. Tôi đã cố gắng ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ nhưng tình trạng sức khỏe không cải thiện cho lắm. Tôi có đi khám bệnh nhưng không ra bệnh gì cả, điều này khiến tôi cảm thấy bất lực.

Chồng tôi thấy vậy thì có tìm hiểu và mua cho tôi bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn, bảo cái này uống bổ lắm. Nghe lời chồng, gần 2 tuần sử dụng đều đặn tôi cảm nhận được sức khỏe bản thân cải thiện rõ rệt. Tôi ăn ngon, ngủ nhiều hơn trước, đặc biệt không còn tình trạng mệt mỏi, căng thẳng hay lo âu như trước nữa. Nhờ đó mà tôi thấy tinh thần thoải mái hơn trong việc chú tâm giảng dạy cũng như chăm sóc chồng con”.

Anh Hoàng Bá Dũng (30 tuổi, lập trình viên IT) chia sẻ:

Tôi cao 1m73, nặng có 56kg, điều này khiến tôi trông khá là gầy gò ốm yếu, mặt lúc nào cũng xanh xao thiếu sức sống. Chưa kể nhiều đêm tăng ca khiến cơ thể tôi nhanh rơi vào trạng thái mệt mỏi li bì, không tài nào tập trung làm việc được. Mẹ tôi thấy vậy đã hỏi thuốc nhiều nơi, may mắn được giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn có công dụng bồi bổ sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

Sau 1 tháng sử dụng, tôi thấy mình ăn khỏe, ngủ khỏe hơn trước, da dẻ có phần hồng hào sáng sủa hơn. Đến này cũng đã được 6 tháng ngừng sử dụng, nhưng chắc là thuốc quý nên tôi tăng cân ầm ầm, đến nay đã tăng lên được 4 kg, khuôn mặt  vì vậy mà trông đầy đặn không gầy gò như trước nữa. Điều này khiến mẹ và tôi vô cùng hài lòng”.

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn bài thuốc đại bổ chăm sóc sức khỏe toàn diện, phòng chống bệnh tật đáng được nhiều người biết đến hơn nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc có nhu cầu đặt mua, bạn chủ động liên hệ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *