TOP 20 Bác Sĩ Chữa Viêm Da Cơ Địa Giỏi Tại Hà Nội, TP. HCM

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bất kỳ bệnh nhân viêm da cơ địa nào cũng muốn tìm cho mình một bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bài đọc này sẽ tổng hợp lại 20 vị bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước, chuyên điều trị căn bệnh này để bạn tham khảo thêm. 

Viêm da cơ địa là một dạng tổn thương mãn tính của da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do liên quan đến nhiều yếu tố và có tính chất kéo dài nên quá trình điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Để không phải sống chung với bệnh và thuốc cả đời người bệnh cần tìm một bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi. 20 vị bác sĩ hàng đầu của cả nước chúng tôi đã tổng hợp dưới đây là thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. 

Những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở miền Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố trọng điểm của cả nước về các ngành trong đó có lĩnh vực y tế. Tại đây có nhiều bệnh viện trung ương, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia hàng đầu sẽ giúp người bệnh điều trị viêm da cơ địa đạt kết quả cao nhất. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi – Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

Trong các chuyên gia, bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội và khu vực phía Bắc, không thể không nhắc đến bác sĩ Lê Phương – người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu bằng Y học cổ truyền.

bac si chua viem da co dia gioi
Bác sĩ Lê Phương là một trong những chuyên gia da liễu hàng đầu ở phía Bắc

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia đầu ngành và từ chính những người bệnh, bác sĩ Lê Phương không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu y đức.

Tấm gương của sự cống hiến không mệt mỏi

Trong hơn 4 thập kỷ gắn bó với Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương đã chiếm trọn vẹn lòng tin và sự kính trọng từ đồng nghiệp, người bệnh và người nhà bệnh nhân. Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ lựa chọn làm việc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) để tiếp tục sứ mệnh chữa bệnh cứu người.

BÁC SĨ ĐANG ONLINE >>> CLICK NGAY

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Phương còn tham gia vào nhiều nghiên cứu khoa học để tìm ra phương hướng điều trị mới, ưu việt cho người bệnh từ các thảo dược tự nhiên. Thành tựu từ những đề tài khoa học tiêu biểu do vị bác sĩ này thực hiện đã được ứng dụng điều trị rộng rãi, trong đó nổi bật nhất là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – giải pháp Y học cổ truyền thế hệ mới với khả năng điều trị viêm da toàn diện, trong đó có viêm da cơ địa.

Điều trị viêm da cơ địa dứt điểm với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Nắm rõ được những ưu – nhược điểm của y học cổ truyền trong điều trị viêm da – căn bệnh mang tính chất da dẳng, bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu, phát triển thành công phác đồ điều trị Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp 8.368 bệnh nhân thoát khỏi viêm da cơ địa, trong đó có nhiều ca bệnh nặng mà nhiều phương pháp điều trị khác đã “bó tay”.

bac si chua viem da co dia gioi
Các chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang với cơ chế tác động toàn diện

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là những báo đài uy tín, phương pháp điều trị này của bác sĩ Lê Phương sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Kế thừa những tinh hoa từ Y học cổ truyền dân tộc và ứng dụng chọn lọc thành tựu của y học hiện đại. Điều này giúp phát huy ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm tồn tại của y học cổ truyền trong điều trị viêm da cơ địa.
  • Cơ chế tác động KÉP đến từ 4 chế phẩm Uống – Bôi – Ngâm rửa – Thuốc xịt trong cùng 1 liệu trình điều trị, điều này giúp điều trị bệnh tận gốc, loại bỏ triệu chứng nhanh chóng, điều dưỡng cơ thể và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Sử dụng thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn từ các vườn biệt dược GACP-WHO và sản xuất trên dây chuyền khép kín tại nhà máy GMP-WHO. Do vậy, Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và sử dụng được cho nhiều đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người cao tuổi, người đang điều trị bệnh… Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” số đặc biệt phát sóng ngày 28/4/2021, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được giới thiệu như một giải pháp tối ưu cho người bệnh viêm da. Với vai trò là cố vấn chương trình bác sĩ Lê Phương cũng đã chia sẻ những thông tin hữu ích về các bệnh viêm da cho người xem.

XEM THÊM VIDEO: “Vì sức khỏe người Việt” đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

bac si chua viem da co dia gioi
Giải pháp điều trị viêm da cơ địa của bác sĩ Lê Phương an toàn với cả trẻ nhỏ
  • Mỗi người bệnh sẽ được bác sĩ Lê Phương thăm khám kỹ lưỡng, sau đó chẩn đoán chính xác thể bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng, cá nhân hóa cao. Với công thức bài thuốc có thể gia giảm, tinh chỉnh linh hoạt dựa theo tình trạng bệnh, cơ địa, thể trạng từng người bệnh, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giúp xử lý viêm da cơ địa dứt điểm, tuy chậm nhưng chắc.
  • Nhất Nam An Bì Thang có dạng bào chế hiện đại, tiện dụng, tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • Đây là giải pháp điều trị theo y học cổ truyền thế hệ mới. Theo đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã phải trải qua nhiều thử nghiệm, khảo sát và nghiên cứu lâm sàng.
bac si chua viem da co dia gioi
Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được kiểm chứng với người bệnh

Vị bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng, trao gửi sức khỏe

Bên cạnh những thành tích trong khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Phương còn nổi bật bởi cái Tâm với nghề và người bệnh. Tất cả người bệnh đều đánh giá cao sự nhiệt tình, tận tâm của bác sĩ. Bởi vậy, nhiều trường hợp sau khi điều trị khỏi bệnh vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tim thăm hỏi bác sĩ và phản hồi tốt về vị bác sĩ này.

Vân Anh – nữ diễn viên nổi tiếng của “màn ảnh nhỏ” thập niên 90 – một người đã được bác sĩ Lê Phương điều trị khỏi viêm da chia sẻ: “Trong suốt quá trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang, Vân Anh thường xuyên được bác sĩ Lê Phương hướng dẫn, quan tâm, chăm chút từng chút về chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da. Vô cùng cảm bác sĩ đã cùng đồng hành với mình trong suốt hơn 4 tháng điều trị“.

Bệnh nhân Bình, từng bị viêm da cơ địa nhiều năm, chữa mãi không khỏi nhưng sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tình trạng viêm da cơ địa của anh đã cải thiện rất đáng kể. Lắng nghe chia sẻ của anh trong video dưới đây:

Để được bác sĩ Lê Phương thăm khám và chữa bệnh người bệnh có thể liên hệ theo:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những bác sĩ chữa viêm da cơ địa được nhiều bệnh nhân nhắc đến không chỉ bởi chuyên môn giỏi mà còn vì y đức, sự tận tâm hết lòng vì bệnh nhân. Tốt nghiệp Đại học y khoa Hà Nội năm 1981, từng giữ chức vụ Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, đến nay bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đang đảm nhận vị trí Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

bac si chua viem da co dia gioi
ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan giàu kinh nghiệm và y đức

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu giúp bệnh nhân “xóa sổ” triệu chứng bệnh viêm da cơ địa và nhiều vấn đề da liễu khác. Chính điều này đã tạo độ tin tưởng, giúp cái tên Nguyễn Thị Tuyết Lan luôn đứng vững trong lòng đông đảo người bệnh.

Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng chữa bệnh viêm da cơ địa

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi Vũ Mạnh Hùng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội với chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện. Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của mình bác sĩ đã có nhiều thành tựu nổi bật trong điều trị bệnh. 

Những bệnh nhân đã từng được bác sĩ điều trị đều đánh giá rất tốt về thái độ nghề nghiệp, tận tâm với công việc và độ nhiệt tình của bác sĩ. 

Thông tin liên hệ bác sĩ Hùng để khám và chữa bệnh: 

  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội 1 số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Phòng khám Anh Sơn số 245 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Phòng khám da liễu Xuân Hùng số 37B Hoàng Diệu, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội. 

PGS.TS.BS Trần Lan Anh chuyên chữa viêm da cơ địa

Nằm trong danh sách những bác sĩ da liễu nổi tiếng trên cả nước không thể không nhắc đến bác sĩ Trần Lan Anh. Bà đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương với cương vị bác sĩ điều trị và trưởng phòng đào tạo. Trước đây bà từng nhận chức Trưởng bộ môn Da liễu của Đại học Y Hà Nội. 

bac si chua viem da co dia gioi
PGS.TS.BS Trần Lan Anh chuyên chữa bệnh da liễu

Bác sĩ có thế mạnh trong việc điều trị bệnh viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dị ứng, mề đay, mẩn ngứa, phát ban, nấm móng,… Không những thế, bác sĩ Lan Anh còn nghiên cứu – điều trị các lĩnh vực khác nhau như mụn mủ, tàn nhang, nám,…

Khi cần gặp bác sĩ để khám và điều trị bạn có thể đến 1 trong các địa chỉ sau đây: 

  • Bệnh viện Da liễu Trung Ương số 15A Phường Phương Mai, Đống Đa, hà Nội. 
  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Đông. 
  • Phòng khám tư của bác sĩ số 149 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng chữa viêm da cơ địa

Khi kể tên các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội không thể không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Duy Hưng. Với hơn 35 năm làm việc ông đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh từ cấp độ nhẹ đến nặng. 

Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại hai địa chỉ: 

  • Bệnh viện Da liễu Trung Ương tại số 15A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. 
  • Phòng khám da liễu của bác sĩ tại số 207A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi Phạm Thị Lan

PGS.TS. Bác sĩ Phạm Thị Lan là người có hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu và đã có nhiều đóng góp bằng các nghiên cứu giá trị. Bác sĩ cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, điều trị thành công nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng trên cả nước. Có thể nói, đây là một trong những chuyên gia da liễu top đầu của cả nước không chỉ được bệnh nhân tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Thông tin bác sĩ Phạm Thị Lan để bệnh nhân liên hệ đặt lịch khám chữa bệnh: 

  • Khoa khám bệnh – Bệnh viện Da liễu TW số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Phòng khám số 2 – Đại học Y Hà Nội. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội –  Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh là một trong những bác sĩ chuyên khoa về lĩnh vực chữa bệnh giỏi nhất tại hà Nội. Hiện tại ông đang công tác tại Bệnh viện Da Liễu TW ở chức vị trưởng khoa D3. 

bac si chua viem da co dia gioi
Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh chuyên các bệnh về da liễu

Suốt quá trình công tác của mình bác sĩ nhận được đánh giá rất tốt từ phía bệnh nhân và giới chuyên môn. Thế mạnh của bác sĩ Lãnh là điều trị bệnh da liễu đặc biệt là chàm, vảy nến, trứng cá và nấm da. 

Bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ Lãnh để khám và chữa bệnh theo thông tin sau: 

  • Bệnh viện Da liễu TW địa chỉ số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Phòng khám tư của bác sĩ Lãnh tại số nhà 12 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 

Những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng

Nếu bệnh nhân ở khu vực miền Trung cần tìm bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây của chúng tôi. 

Bác sĩ chuyên khoa I Hà Nguyên Hào

Bác sĩ Hà Nguyên Hào là một trong những chuyên gia da liễu có tiếng tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung hiện nay. Bác sĩ đã từng giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng trong một thời gian dài, được bệnh nhân và các đồng nghiệp rất tin tưởng. 

Bác sĩ Hào có thể mạnh về các lĩnh vực như điều trị viêm da cơ địa, vảy nến, nấm da đầu, mề đay mẩn ngứa, nổi mẩn đỏ, mụn trứng cá, mụn bọc, tàn nhang,…

Thông tin liên hệ của bác sĩ Hà Nguyên Hào: 

  • Phòng khám da liễu bác sĩ Hà Nguyên Hào làm việc. 
  • Địa chỉ phòng khám tại số 10 Trần Tống, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
  • Thời gian làm việc tại phòng khám từ 7 đến 20h hàng ngày. 

Bác sĩ Thanh Nhàn chữa bệnh viêm da cơ địa ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang bị viêm da cơ địa hãy liên hệ đến bác sĩ Thanh Nhàn để được điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn cao bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân có một cuộc sống bình thường. 

Thông tin liên hệ với bác sĩ Thanh Nhàn: 

  • Phòng khám Da liễu của bác sĩ Thanh Nhàn. 
  • Địa chỉ phòng khám tại số K56/16 đường Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng – Võ Doãn Tuấn

Nói đến các bác sĩ chuyên chữa bệnh da liễu nổi tiếng tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến bác sĩ Võ Doãn Tuấn. Hiện tại ông đang giữ chức vụ Phó giám đốc tại Bệnh viện Da liễu TW và mở phòng khám tư để đáp ứng nhu cầu chữa trị của các bệnh nhân. 

bac si chua viem da co dia gioi
Bác sĩ chữa viêm da ở Đà Nẵng – Võ Doãn Tuấn

Thông tin liên hệ với bác sĩ Võ Doãn Tuấn như sau: 

  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tại số 91 Dũng Sĩ, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng. Số điện thoại 02363756951.
  • Phòng khám tư của bác sĩ tại số K233/H27 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng. Phòng khám làm việc từ 17h15 đến 19h30 từ thứ hai đến thứ 7 và 8h30 đến 11h30 ngày chủ nhật. 

Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai chuyên chữa viêm da cơ địa

Bác sĩ Trường Hồng Quỳnh Mai là một trong những bác sĩ giỏi chuyên chữa viêm da cơ địa nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bà nhận được đánh giá cao về chuyên môn, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. 

Thế mạnh của bác sĩ Quỳnh Mai là điều trị bệnh viêm da cơ địa, bệnh mề đay, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, vảy nến, viêm da tiết bã,…

Thông tin liên hệ của bác sĩ Quỳnh Mai: 

  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng số 91 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
  • Phòng khám da liễu bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai số K86/32 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi Nguyễn Đức Tiến

Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến là một trong những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh da liễu đang làm việc tại bệnh viện Da liễu Đà Nẵng. 

Ngoài bệnh viêm da, bác sĩ còn có thể điều trị nhiều loại bệnh khác như hắc lào, lang ben, mề đay, vảy nến, viêm da tiếp xúc,…

Khi cần được bác sĩ khám, chữa bệnh bạn có thể liên hệ theo một trong hai đĩa chỉ: 

  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng số 92 đường Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
  • Hoặc đến phòng khám tư của bác sĩ tại số 236/42 đường Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng. 

Bác sĩ Hoàng Minh Tuyết chuyên chữa viêm da cơ địa

Những bệnh nhân viêm da cơ địa tại Đà Nẵng hẳn đã không còn xa lạ gì với bác sĩ Hoàng Minh Tuyết – một trong những bác sĩ có chuyên môn cao, trình độ, kinh nghiệm trong việc điều trị về các bệnh da liễu tại khu vực miền Trung. 

Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại phòng khám tư ở nhà với đầy đủ các trang bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Ngoài điều trị bệnh viêm da cơ địa, bác sĩ Tuyết còn có thể điều trị nhiều loại bệnh khác như nấm da, chàm, sùi mào gà, các loại mụn,…

Thông tin về phòng khám của bác sĩ Hoàng Minh Tuyết: 

  • Địa chỉ phòng khám tại số 290 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng. 
  • Số điện thoại phòng khám 02362223989. 
  • Thời gian làm việc ở phòng khám từ 7h đến 20h các ngày thứ hai đến thứ 7 hàng tuần. 

Những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Tp. Hồ Chí Minh

Tại Tp. HCM có nhiều bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi mà bệnh nhân có thể tìm đến để được khám và điều trị. Thông tin cụ thể của từng bác sĩ sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết dưới đây. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa tại TP.HCM – Bùi Thanh Tùng

Nhắc đến những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến bác sĩ Bùi Thanh Tùng. Ông từng là bác sĩ cốt cán tại bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ được đào tạo chuyên sâu về Đông – Tây y để giúp đỡ các bệnh nhân khu vực phí Nam. Hiện tại, bác sĩ Tùng đang công tác tại khoa da liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc TP.HCM. 

bac si chua viem da co dia gioi
Bác sĩ chữa viêm da cơ địa tại TPHCM – Bùi Thanh Tùng

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Tùng đã giúp nhiều bệnh nhân điều trị bệnh khỏi triệt để kể cả những trường hợp mắc bệnh mãn tính kéo dài lâu năm. 

Khi cần được bác sĩ Bùi Thanh Tùng khám và chữa bệnh hãy liên hệ theo địa chỉ: 

  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khu vực TP. HCM. 
  • Địa chỉ trung tâm tại số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM. 
  • Số điện thoại liên lạc: 02871096699. 

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương chữa viêm da cơ địa

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương là người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc và điều trị các bệnh da liễu trong đó có viêm da cơ địa. Những trường hợp được bác sĩ điều trị đều nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và cả bệnh nhân. 

Ngoài công việc chính tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ còn có một phòng khám tư tại Quận 10 để phục vụ bệnh nhân. Khi cần được bác sĩ khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ đến 1 trong 2 địa chỉ sau: 

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tại số 215 Hồng Bàng, Phường 11, quận 5, TP. HCM. 
  • Phòng khám da liễu của bác sĩ tại số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TPHCM. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa ở TPHCM – Huỳnh Huy Hoàng

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng là người có kinh nghiệm và chuyên môn cao đã giúp đỡ nhiều bệnh nhân bị chàm, viêm da cơ địa có một cuộc sống bình thường. Các bệnh nhân được bác sĩ điều trị đều nhận được kết quả rất tốt. 

Nếu cần được bác sĩ Hoàng khám chữa bệnh người bệnh có thể liên hệ theo thông tin: 

  • Phòng khám da liễu của bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng số 286/8 – Đường Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TPHCM. 
  • Thời gian làm việc của phòng khám từ 17h đến 19h thứ 2 đến thứ 7. 
  • Số điện thoại liên hệ 02838580552.

Bác sĩ chuyên khoa I Hoàng Văn Minh chữa viêm da cơ địa

Nói đến các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi không thể không nhắc đến bác sĩ Hoàng Văn Minh – người có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn hàng đầu trên cả nước. Hiện tại ông đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM với vai trò giữ chức vụ quan trọng. 

bac si chua viem da co dia gioi
Bác sĩ chuyên khoa I Hoàng Văn Minh chữa bệnh da liễu

Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ Minh đã trực tiếp khám và điều trị cho hàng ngàn trường hợp mắc viêm da cơ địa bội nhiễm. Khi cần liên hệ đặt lịch khám của bác sĩ bạn có thể tìm đến một trong hai địa chỉ sau: 

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM số 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5. 
  • Phòng khám tư của bác sĩ Hoàng Văn Minh số 515 Hồng Bàng, Quận 5. 

Bác sĩ chuyên chữa bệnh viêm da cơ địa Trần Ngọc Ánh

Nói đến các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở TP. HCM không thể không nhắc đến bác sĩ Trần ngọc Ánh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân có trở về cuộc sống bình thường. 

Thông tin liên hệ với bác sĩ Trần Ngọc Ánh: 

  • Phòng khám Da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh làm  việc. 
  • Địa chỉ phòng khám tại số 4 đường Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. 
  • Số điện thoại liên hệ 028.3517.2553.

Trên đây là các thông tin của những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi nhất ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Hãy chọn cho mình một bác sĩ giỏi để điều trị bệnh nhanh đạt kết quả. Bên cạnh đó, khi đi khám hãy mang theo đủ giấy tờ cần thiết và phối hợp với bác sĩ để thực hiện phác đồ chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Bình luận (32)

  1. Khải Hoàng says: Trả lời


    Viêm da cơ địa khổ quá các bác ạ,tự ti đủ thứ,em cũng đi khám nhiều BS rồi,BS kê rất nhiều loại thuốc tây để uống với bôi mà chả thấy hết.Nghe bạn bè bảo,là mấy bệnh này chữa bằng đông y thì sẽ hết,có ai biết BS đông y chữa bệnh này uy tín không ạ.

    1. Phú Trương Nguyễn says: Trả lời


      Đúng là mấy bệnh này dùng thuốc Tây y không thể hết được,thees nào rồi bệnh cũng bị lại thôi.Về đông y, thì tôi có nghe mấy cô hàng xóm nhắc đến bs Tuyết Lan ở trung tâm TDT ấy,nghe bảo bs này là chuyên gia về mấy cái bệnh viêm da này,chị thử tìm hiểu rồi đến khám xem sao ạ.

    2. Kim Anh Tô says: Trả lời


      Ui đi đâu em cũng nghe danh BS Tuyết Lan hết,em cũng vừa đọc bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của BS xong nè,thấy nhiều người review bảo thuốc này tốt lắm https://www.tapchidongy.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-co-tot-nhu-loi-don.html Da của em cứ đến lúc thay đổi mùa là lại xuất hiện các nốt mẩn đỏ, đóng vảy. chữa mãi không hết,chắc em phải đến gặp BS để chữa trị thôi.

    3. Phạm L.Anh says: Trả lời


      Phải rồi đấy,Má mình trước cũng bị viêm da cơ địa. Thấy má khổ quá trời. Đã làm lụng vất vả rồi mà tối về còn hổng ngủ nổi với cái chứng bệnh quái ác này. May mà biết đến BS Tuyết Lan của trung tâm thuốc dân tộc. Mới dùng thuốc 2 tháng thôi nhưng mà má biểu bệnh cũng đỡ nhiều rồi. Mong là má sẽ xài hết thuốc thì khỏi bệnh.Lúc bác kê đơn cho má thì ân cần hướng dẫn các thứ,dặn là có thắc mắc gì cứ gọi cho Bác.Mình thấy khám chữa bệnh chỗ Bác vô cùng yên tâm

    4. Thu Thủy says: Trả lời


      Nghe bạn chia sể thế này thì bác tuyết lan giỏi chữa bệnh VDCĐ thật r,vợ tôi mới sinh em bé xong cũng mắc bệnh này. Mai tôi phải đưa vợ đến đây khám xem thế nào. chứ nhìn xót ruột ghê á. Bị bệnh nào khổ bệnh đó là có thiệt

  2. An Na Đơn says: Trả lời


    Cái bệnh viêm da cơ địa này nói thiệt là khó chữa lắm. Tôi khám hoài ở các bệnh viện, xài đủ thuốc mà đâu có khỏi. Chịu khó kiêng khem, với sinh hoạt điều độ để bệnh hạn chế tái phát thôi à. Còn cái khoản thời tiết thì cũng đến chịu mình làm sao mà quản nổi. Chán thiệt chứ.Mn có ai biết BS nào giỏi ở Tp.HCM không chỉ tui với.

    1. Ngọc Quyên says: Trả lời


      Bác sĩ giỏi ở tp.Hồ Chí Minh nhiều mà,tui có khám bác sĩ Văn Minh rồi này,thấy Bác này trị viêm da cơ địa cũng tốt lắm,cũng nhiều người đến đây khám,do Bác làm trong BV Y Dược TP ấy,khá có tiến.Nhưng mà bác này khám và kê thuốc tây y,tui uống với bôi 1 tuần thuốc ở đây thấy cũng đỡ đỡ,mà sao cái dạ dày lại hơi đau,không biết thuốc có tác dụng phụ gì không.

    2. Thuận Hoàng says: Trả lời


      Tui khám chỗ bác Huy Hoàng rồi nè,bác sĩ này mát tay lắm. Còn vụ tác dụng phụ thì phải chịu thôi, thuốc tây nào mà chả bị thế hở bạn

    3. Thảo Vy Lê says: Trả lời


      Mn có biết BS đông y nào giỏi không,chứ nói thật thấy thuốc tây y tôi hơi sợ,dùng thuốc tây bôi viêm da cơ địa lúc đầu thấy tác dụng nhanh lắm nhưng để ý dùng tầm 1 thời gian thì thấy da vùng nào mà mình bôi là bị mỏng đi rồi thấy giãn cả tĩnh mạch nữa, như kiểu dùng kem trộn bị nhiễm corticoid ấy nên tui sợ quá ngưng dùng luôn,tôi tính chuyển hướng sang đông y cho nó lành,mà nay phòng khá Đông y mọc lên nhiều quá,chả biết chỗ nào uy tín,đảm bảo hết.

    4. Linhh Linhh says: Trả lời


      Anh giống tôi đấy,giời tôi cũng đang tìm một bác sĩ Đông y giỏi để chữa trị thôi,chứ thuốc tây y giờ đầy rẫy các tác dụng phụ.Dùng 1 thời gian dài,bệnh thì không hết mà mang thêm 1 căn bệnh khác.

    5. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Đông y tôi có biết bác sĩ Mai ở Trung tâm TDT đấy bạn,riêng về đông y thì tôi thấy chỗ này là ok nhất.BS này hơi bị giỏi luôn đó,tốt nghiệp tại trường Quân y,chữa khỏi được cho nhiều bệnh nhân bị VDCĐ rồi,theo tôi cứ đến chỗ này khám là an tâm nhất.

  3. LeeAnh Trà says: Trả lời


    Mình năm nay 28 tuổi sinh được 4 tháng rồi, mk mắc bệnh viêm da cơ địa này lâu lắm rồi mà chưa có chữa đươc, da nó nổi ửng đỏ, khô ngứa khó chịu lắm,vì đang vào thời điểm cho con bú,nên mình không dám dùng thuốc tây,hay tắm nấu nước lá khế để tắm mà không đỡ đk.Mn biết BS nào giỏi trị bệnh này cho người đang cho con bú không ạ,chỉ mình với

    1. Sở Lưu says: Trả lời


      Vậy là cậu giống tớ rồi,lúc tớ mới sinh xong được 1 tháng,lúc đó nó bị chỉ ở các đầu ngón chân xuất hiện các nốt ban đỏ, nhỏ thôi, nhưng nó ngứa, tớ ban đầu cũng chỉ ngâm bằng nước muối thôi, nhưng tình trạng nó càng ngày càng ngứa nhiều và lan rộng lên phần mu bàn chân. Giờ nó xuất hiện cả mụn nước, ngứa lắm, gãi nó vỡ bọc ra là lại bị nhiều hơn.Tớ cũng sợ ảnh hưởng đến con,nên nhờ chồng hỏi bạn bè tìm BS đông y giỏi,để chữa trị.May đâu,bạn đồng nghiệp của chồng giới thiệu BS Tuyết Lan cho,thì hôm sau tớ cũng qua khám lấy thuốc về sử dụng luôn, giờ thì cũng khỏi rồi.Tớ thấy thuốc ở đây an toàn không lo bị tác dụng phụ j đâu,tớ khỏi đến nay cũng 2 năm rồi,con tớ cũng khở mạnh bình thường,không ảnh hưởng gì, bệnh của tớ không tái phát gì mà thuốc nó cũng dễ sử dụng

    2. Ánh Nguyễn says: Trả lời


      Chị ơi,bác sĩ tuyết lan kê cho chị thuốc gì vậy ạ?Như em bị viêm da cơ địa,bàn tay có những mụn nước sau đó vỡ ra và càng ngày càng loét rộng. Vết loét chảy nước vàng và rất khó đóng vảy.Em đang khổ sở vì bệnh này nó ngứa và đau.Thuốc mà bác sĩ kê cho chị thì em có dùng được không?

    3. Hoàng Oanh says: Trả lời


      Bác sĩ Tuyết Lan có bài thuốc Thanh bì Dưỡng Can Thang chuyên trị các bệnh viêm da nổi tiếng lắm đó,Phụ nữ đang cho con bú còn dùng được,thì cậu dùng vô tư.Tôi bị viêm da tận 10 năm trời đây,Cơ may là tôi gặp đúng bác sĩ Tuyết Lan,bác kê cho thuốc uống,uống 3 tháng đến giờ chả thấy tái phát gì, mùa hanh khô bôi chút dưỡng ẩm là được, giặt quần áo hay rửa bát đeo găng tay là ok.Cậu nên đến chỗ bác sĩ khám và chữa trị sớm đi

  4. Phan Triệu Ân says: Trả lời


    Ở Hà Nội,có nhiều bác sĩ giỏi ghê,vậy cho tôi hỏi có ai khám ở Bs Hồng Lãnh chưa?Nghe bảo bác sĩ này có tiếng lắm,như tôi bị viêm da cơ địa gần 3 năm nay thì có thể đến chỗ bác Khám được không?

    1. Thu Lệ says: Trả lời


      Uk bác sĩ này có tiếng ở HN đấy, nhưng theo tôi biết thì bác chữa nấm da khá hiệu quả,còn viêm da cơ địa thì không biết ấy.Bạn thử đến khám xem sao.

    2. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


      Không biết khám ở đây ra sao,nhưng khám tư thì giá sẽ hơi chua đó,đây là kinh nghiệm của người khám tư như tui

    3. Vũ Thu Thủy says: Trả lời


      Mấy bác sĩ kiểu này cũng toàn là từ bệnh viện nhà nước rồi ra mở phòng khám tư riêng cả thôi. Thà đến luôn bệnh viện còn hơn, còn được chế độ của thẻ bảo hiểm, đỡ tiền biết bao nhiêu

    4. Kim Anh says: Trả lời


      Nói thế thì nói làm gì chị, ai mà chả biết là thế. Nhưng khám bệnh viện thì phải chờ lâu, mà chưa chắc bác sĩ họ tận tâm cho, thà bỏ thêm ít trăm đến phòng khám tư cho khỏe

    5. Từ Quang says: Trả lời


      1 phần là thế, phần nữa là dân văn phòng như tụi tui thì chỉ đi khám dược sau h hành chính thôi, mà lúc đó thì bệnh viện họ đóng cửa rồi đi đâu khám được nữa, lại chả phải vào phòng khám tư. Cho dù có xin nghỉ làm đi bệnh viện khám thì lúc khám bác sĩ họ cũng sẽ bảo về nhà họ khám thêm thôi

  5. Vũ Thu Thủy says: Trả lời


    bé nhà tôi mới 7 tuổi đã bị bệnh này rồi, lo lắng không thôi, đủ loại thuốc mà không khỏi, nhiều khi bé ngứa gãi mà thương, làm mẹ mà thấy bất lực, không biết chữa như thế nào. Có mẹ nào biết bác sĩ nào chữa viêm da cho trẻ con không bày tôi với

    1. Ánh Em says: Trả lời


      Cháu em đang theo liệu trình thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang của bác sĩ Tuyết Lan nè chị, chị xem cân nhắc cho cháu thử chuyển qua dđiều trị bên này thử hợp xem hợp không

    2. Vĩ Vĩ says: Trả lời


      Thuốc đông y con nít có dùng được không vậy ạ?Cháu nhà em mới có 5 tuổi thôi mà bị viêm da rồi,uống thuốc tây em sợ ảnh hưởng quá.

    3. FiFi Thy says: Trả lời


      Thấy trong phần của BS Tuyết Lan có nói đến bài Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang,có ai dùng thuốc này chưa,thấy có kết hợp thuốc uống,ngâm,bôi điều trị cả trong lẫn ngoài thấy khá ok,nhưng không biết hiệu quả ra sao.

    4. Bé Dậu says: Trả lời


      Riêng Thuốc Đông Y thì yên tâm đi chị,thuốc làm từ dược liệu nên lành tính và an toàn cho trẻ nhỏ,em nghĩ là dùng được cho cháu nhà mình đó ạ.

    5. Hoàng Thị Hoa says: Trả lời


      Tôi đang điều trị thanh bì dưỡng can thang mới được 1 tuần thấy nó cũng đỡ ngứa rồi chắc hết liệu trình là khỏi, tôi chữa xong có j tôi sẽ review cho ae nhé. trước tôi tìm hiểu ở đây này https://ihs.org.vn/bai-thuoc-nam-chua-viem-da-co-dia-cua-thuoc-dan-toc-co-tot-khong-11108.html

    6. Trương Quỳnh Yến says: Trả lời


      Cậu ơi! Khám ở chỗ bác sĩ Tuyết Lan thì đi khung giờ nào cho hợp lý,thấy bác sĩ có tiếng này chắc là bệnh nhân đến khám không ít nhỉ,sợ đến khám phải chờ đợi hay mắc công lắm.

    7. Đỗ Kỳ Anh says: Trả lời


      Chỗ trung tâm bác làm thì học làm giờ hành chính thôi,nhưng có làm cả thứ 7,CN nhưng thật ra muốn được khám nhanh thì gọi vào số điện thoại này 0983 059 582.Đặt lịch rồi đến khám thôi,tiện lắm.

  6. Kim Thoa Bùi says: Trả lời


    Tôi ở ĐN,bị viêm da cơ địa lâu rồi,mà đến nhiều bệnh da liễu khám tôi thấy chả tác dụng gì,ai biết chỗ nào ok hơn không?đến bệnh viện họ hay đưa thuốc tây với lại thuốc bôi thôi,dùng cứ bị đi bị lại suốt.

    1. Ánh Nguyễn says: Trả lời


      Trời thuốc bảo hiểm thì không bớt đâu,nên đến chỗ khám tuwaasy,người ta kê thuốc tốt cho.

    2. Trang Thùy says: Trả lời


      ĐN nhiều bác sĩ da liễu mà,thử đi khám 1 trong số bác sĩ trên xem sao,đợt tui đến bác sĩ Tuấn khám ấy,mà cũng điều trị bằng thuốc tây à,thấy bôi vô nó đỡ đỡ đó còn lâu dài thì chưa biết nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *