Cảnh báo các di chứng Hậu Covid cực nguy hiểm với sức khỏe

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Có một thực tế, những F0 âm tính sau thời gian điều trị hiện nay vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình. Bởi vì, sau điều trị Covid-19 nhiều người phải đối mặt với tình trạng “Di chứng hậu Covid-19”. Theo số liệu thống kê, hiện nay có trên 200 biến chứng hậu Covid-19 được phát hiện và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh, thậm chí là tài chính.

Cảnh báo các di chứng hậu Covid-19 tới sức khỏe không thể bỏ qua

Theo các kết quả nghiên cứu, có tới 33%-76% người bệnh có thể gặp các triệu chứng hậu Covid-19 kéo dài ít nhất 6 tháng sau khi nhiễm bệnh. Trong kết quả nghiên cứu có tới 20% trường hợp phải tái nhập viện để điều trị, 80% trường hợp theo dõi tại cơ sở chăm sóc sức khỏe ban đầu trong 2 tháng sau khi xuất viện.

Vậy, di chứng, hội chứng hậu Covid-19 là gì? Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) giải thích như sau: “Tình trạng hậu tình trạng hậu COVID-19 xảy ra ở những người có tiền sử nhiễm bệnh với các triệu chứng và kéo dài ít nhất 2 tháng mà không thể giải thích bằng chẩn đoán thay thế. Tình trạng này có thể khiến sức khỏe người bệnh bị suy giảm kéo dài, có tác động nghiêm trọng đến khả năng quay trở lại làm việc hoặc tham gia cuộc sống xã hội. Hậu COVID-19 ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần thể chất và có thể gây ra những hậu quả kinh tế đáng kể cho bản thân, gia đình và cho xã hội” – Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh Trung tâm kiểm soát bệnh tật.

Hiện nay, có tới hơn 200 biến chứng hậu Covid-19 được phát hiện, trong đó những triệu chứng thường gặp nhất gồm: Hệ hô hấp bất thường, mệt mỏi, di chứng tâm thần kinh, di chứng tim mạch.

Dù bạn có đang là đối tượng F0, hậu Covid-19 hay những đối tượng F1, F2 cũng đừng bỏ qua những di chứng hậu covid-19 dưới đây. Đồng thời biết được phương pháp đối phó, khắc phục để giảm thiểu cũng như sớm đẩy lùi các triệu chứng hậu Covid-19 khó chịu này.

Nhiều người bệnh gặp phải di chứng hậu Covid-19 khiến cuộc sống, sinh hoạt gặp khó khăn
Nhiều người bệnh gặp phải di chứng hậu Covid-19 khiến cuộc sống, sinh hoạt gặp khó khăn

Các di chứng hậu Covid-19 thường gặp

Hậu Covid-19 không ít người đã gặp phải những triệu chứng như:

Mệt mỏi

Theo các chuyên gia, mệt mỏi chính là triệu chứng thường gặp nhất với người bị hậu Covid-19. Triệu chứng này có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào dù người bệnh phải nhập viện hay đối tượng F0 mức độ nhẹ tự điều trị tại nhà. Sau khi khỏi bệnh, tỷ lệ người bệnh sau nhiễm bệnh có biểu hiện mệt mỏi kéo dài chiếm 50-60%.

Hệ hô hấp bất thường

Không ít trường hợp F0 sau điều trị gặp phải tình trạng ho kéo dài, khó thở nhất là khi vận động, gắng sức, leo cầu thang. Nguyên nhân gây ra những triệu chứng này là do tổn thương phổi sau nhiễm Covid-19. Bên cạnh mệt mỏi thì đây là di chứng thường gặp hậu Covid-19, phổ biến nhất là tình trạng viêm phổi, xơ phổi, ảnh hưởng lớn đến chức năng hô hấp. 

Hậu Covid-19 với di chứng tâm thần kinh đa dạng

Các chuyên gia cho biết, Covid-19 và một số virus khác có khả năng ảnh hưởng, làm tổn thương tới hệ thống thần kinh, hệ thống tai trong và tiền đình, dẫn đến các hiện tượng chóng mặt, đau đầu. Thậm chí một số người từng nhiễm Covid-19 có thể gặp các triệu chứng như mất tập trung, suy giảm trí nhớ, rối loạn về tiếp nhận ngôn ngữ. Tình trạng này còn được gọi là hội chứng “sương mù não”- biểu hiện là hay quên, kém nhạy bén, chậm chạp.

Hậu Covid-19 có thể gây rối loạn tâm lý

Tình trạng rối loạn tâm lý có thể xảy ra ở đối tượng là F0 cho đến sau khi khỏi bệnh. Rất nhiều trường hợp, sau khi kết thúc thời gian điều trị Covid-19 đã rơi vào tình trạng rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, thậm chí là trầm cảm.

Các di chứng về tim mạch hậu Covid-19

Di chứng tim mạch kéo dài sau hậu Covid-19 được nghiên cứu bao gồm các triệu chứng như: Đau ngực, tăng men tim kéo dài. Bên cạnh đó, một số trường hợp gặp phải tình trạng mạch nhanh kể cả khi nghỉ ngơi, có thể xuất hiện trong 1-3 tháng sau khi test cho kết quả âm tính.

Các triệu chứng hậu Covid-19 ít gặp hơn

Bên cạnh các triệu chứng thường gặp hậu Covid-19 kể trên thì người bệnh sau điều trị Covid-19 có thể gặp những triệu chứng khác như:

Di chứng hậu Covid-19 về nội tiết: Loãng xương, nhiễm toan ceton, viêm giáp bán cấp Hashimoto và nhiễm độc giáp, bệnh Graves (cường giáp tự miễn hoặc bướu giáp độc lan tỏa).

Di chứng tại da, lông, tóc: Hậu nhiễm Covid-19 theo kết quả thống kê có tới 20-30% người gặp phải tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, Covid-19 gây ra các sang thương ở da như: Nổi mề đay, ban đỏ, mụn nước, sần phù, hoại tử, nám vùng má do căng thẳng…

Di chứng tiêu hóa gan mật

Một số trường hợp nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh vẫn gặp tình trạng tiêu chảy kéo dài. Nhiều người gặp tình trạng khó tiêu, hội chứng ruột kích thích, chán ăn…

Ngoài ra, những biểu hiện di chứng hậu Covid-19 được các chuyên gia chỉ ra như:

  • Tổn thương gan cấp tính
  • Viêm phổi
  • Suy hô hấp cấp tính
  • Đông máu
  • Sốc nhiễm trùng
  • Suy thận cấp
  • Hội chứng viêm đa cơ quan ở trẻ em
BẠN ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG COVID/HẬU COVID?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách khắc phục di chứng hậu Covid-19 hiệu quả

Từ những thông tin vừa rồi chúng ta có thể thấy rằng di chứng hậu Covid-19 rất đa dạng và có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, dù là bệnh nặng hay nhẹ, dù tự điều trị tại nhà hay điều trị tại cơ sở y tế.

Có những triệu chứng hậu Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sức khỏe của người bệnh. Điều này càng khiến người tiền nhiễm Covid-19 càng cảm thấy lo lắng hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia chúng ta nên tìm hiểu các triệu chứng hậu Covid-19 để hiểu rõ và có cách phòng tránh khi không may gặp phải. Đồng thời, nếu đang là đối tượng F0 hay hậu Covid-19 và đang gặp một hoặc một số các triệu chứng hậu Covid-19 kể trên thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi lúc này, việc lo lắng, hoang mang đôi khi lại càng làm cho các triệu chứng đó không nghiêm trọng lại càng trở nên nghiêm trọng.

Theo đó, dù đã khỏi bệnh nhưng những người bị nhiễm Covid-19 trước đó cần phải theo dõi, đồng thời nâng cao sức khỏe toàn diện để sớm phục hồi sức khỏe. Các chuyên gia sức khỏe khuyên những người sau khi khỏi bệnh nên thực hiện những điều sau:

Tập thể dục, vận động là cách khắc phục triệu chứng hậu Covid-19 hiệu quả
Tập thể dục, vận động là cách khắc phục triệu chứng hậu Covid-19 hiệu quả
  • Tập thở: Bạn hãy hít vào – thở ra chậm, hít sâu dần dần và thở ra nhẹ nhàng, không vội vã, nhịp độ thực hiện sẽ tăng lên từng ngày.
  • Tập thể dục, vận động: Hàng ngày bạn nên vận động nhẹ nhàng các môn như đạp xe đạp (nên đạp chậm), đi bộ, tập thể dục nhẹ, tập dưỡng sinh.
  • Đi bộ: Nên đi bộ mỗi ngày 30 phút sau khi khỏi bệnh, sau đó tăng dần thời gian.
  • Chế độ ăn uống đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng: Nên bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, protein như thịt nạc, rau có màu xanh đậm, cá béo, trứng, sữa…
  • Khám bệnh hậu Covid-19: Sau khi khỏi bệnh, dù các triệu chứng hậu Covid-19 ở mức độ nhẹ, bạn cũng nên đến cơ sở y tế để tiến hành thăm khám, theo dõi sức khỏe.
  • Chăm sóc cho sức khỏe tinh thần: Giữ cho tinh thần được thoải mái, thư giãn, ngủ đủ giấc, nghe nhạc, trao đổi thông tin với người xung quanh giúp cuộc sống sau khi khỏi bệnh được trở về bình thường. Tinh thần thoải mái cũng giúp cơ thể được phục hồi nhanh hơn.

Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ đẩy lùi di chứng hậu Covid-19 với liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt

Song song với những hướng dẫn của bác sĩ về cách đối phó, khắc phục với di chứng hậu Covid-19 thì kết hợp các giải pháp từ Y học cổ truyền với công dụng tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để đẩy lùi di chứng hậu Covid-19 là giải pháp được nhiều người quan tâm.

Một trong những giải pháp có hiệu quả tích cực trong hỗ trợ đẩy lùi di chứng hậu Covid-19 được đánh giá cao hiện nay là liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt của Nhất Nam Y Viện. Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của 2 bài thuốc Thanh hầu bổ phế và Lục vị địa hoàng hoàn, với tỉ lệ vàng giúp đẩy mạnh công dụng trong bổ có tả, trong tả có bổ, vừa trừ ho long đờm, vừa bồi bổ thận khí phế khi tăng sức đề kháng.

Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt sử dụng được cho người hậu Covid-19
Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt sử dụng được cho người hậu Covid-19

Sở dĩ, liệu trình Thanh hầu bổ phế thang Đặc biệt được đánh giá cao trong khắc phục các vấn đề hậu Covid-19 là nhờ vào những ưu điểm VƯỢT TRỘI, hiệu quả mang tính LÂU DÀI, BỀN VỮNG. Cụ thể:

Kích hoạt cơ chế TỰ CHỮA LÀNH, khắc phục các triệu chứng hậu Covid-19

Bác sĩ Lê Phương cho biết, những người bị di chứng hậu Covid-19 trước khi trở thành F0 thường có sức khỏe kém, hệ miễn dịch yếu. Do đó, nguyên tắc của Y học cổ truyền trong vấn đề hậu Covid-19 đó chính là BỒI DƯỠNG và kích hoạt – duy trì khả năng TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể. Tức là cần tập trung vào tăng cường chính khí cho người bệnh. Khi cơ thể được khỏe mạnh, chức năng tự chữa lành hoạt động hiệu quả sẽ giúp người bệnh cải thiện được các triệu chứng, sớm hồi phục thể trạng, hạn chế tối đa di chứng hậu Covid-19.

Với liệu trình Thanh hầu bổ phế thang Đặc biệt, để khắc phục các triệu chứng, di chứng hậu Covid-19 bài thuốc được áp dụng theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tổn thương của ÂM, DƯƠNG, KHÍ, HUYẾT mà sử dụng thuốc phù hợp cho người bệnh. Bởi nếu áp dụng phép bổ không phù hợp sẽ khiến cho cơ thể không thể hấp thụ được chất bổ, không thể cải thiện sức khỏe.

Nguyên tắc BỔ trong liệu trình Thanh hầu bổ phế thang được áp dụng như sau:

  • Bổ âm: Sử dụng cho các trường hợp thiếu dinh dưỡng, thiếu âm nguyên nhân do viêm nhiễm lâu ngày. Người bệnh gặp các hiện tượng như táo bón, đau họng, tâm thần không yên, các chức năng ở phế, thận suy giảm…
  • Bổ huyết: Bồi bổ khí huyết, cải thiện những vấn đề liên quan đến khí huyết như: Hoa mắt, chóng mặt, ra mồ hôi, mất ngủ, kém ăn, hồi hộp…
  • Bổ khí: Khắc phục các vấn đề, tổn thương tại Tỳ và phế như đoản hơi, hồi hộp, đánh trống ngực, mệt mỏi, mất ngủ, sức ăn kém…

Đừng bỏ qua: Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt giúp giảm triệu chứng của F0 và hạn chế biến chứng HẬU COVID 19

Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt với các công dụng cho người hậu Covid-19
Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt với các công dụng cho người hậu Covid-19

Nhờ đó, liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt mang đến công dụng:

  • Khắc phục các triệu chứng di chứng hậu Covid-19 như: Ho (ho đờm hoặc ho khan), ngứa rát họng, tiêu đờm, khó thở, tức ngực…
  • Tái tạo niêm mạc họng
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Thải độc cơ thể
  • Khắc phục tác dụng phụ của các thuốc diệt virus (thuốc Tây) trong quá trình điều trị bệnh Covid-19.

Linh hoạt trong sử dụng dược liệu, nâng cao hiệu quả

Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, thảo dược và các hợp chất thiên nhiên trong thảo dược đóng vai trò rất quan trọng trong việc ức chế Sars-CoV-2, đồng thời kiểm soát biến chứng sau mắc Covid-19. Do đó, việc sử dụng giải pháp thảo dược hỗ trợ điều trị các di chứng hậu Covid-19 như liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt thực sự cần thiết cho mỗi người bệnh.

Các vị thuốc được bác sĩ sử dụng trong bài thuốc có thể kể đến như: Xuyên tâm liên, Nhân sâm, Thục địa, Thạch hộc, Linh chi, Ngọc trúc… cùng nhiều dược liệu khác được gia giảm phù hợp với từng chứng bệnh. Nhờ đó mà hiệu quả hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng hậu Covid-19 được diễn ra thuận lợi, hiệu quả cao.

Một số thảo dược chủ chốt trong liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt
Một số thảo dược chủ chốt trong liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt

Phác đồ điều trị cá nhân hóa, hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn diện cho người bệnh

Theo bác sĩ Lê Phương, hậu Covid-19 nhiều người không chỉ gặp tổn thương ở đường hô hấp, phế, tỳ mà còn liên quan đến những cơ quan khác trong cơ thể. Những điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, công việc. Do đó, liệu trình Thanh hầu bổ phế thang Đặc biệt sẽ được bổ sung, kết hợp với những bài thuốc khác nếu có các triệu chứng khác thường như:

  • Bổ huyết tiêu giao thang khi xuất hiện tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm…
  • Uy long đại bổ nếu gặp phải các vấn đề liên quan đến sinh lý nam
  • Ngọc nữ trường xuân khắc phục tình trạng bất ổn nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý nữ
  • Nhất Nam bổ thận hoàn giúp giải độc, thải độc cơ thể, bồi dưỡng khí huyết…

Hiệu quả được người dùng kiểm chứng, công nhận

Liệu trình Thanh hầu bổ phế thang Đặc biệt sau khi hoàn thiện, kiểm định chất lượng đã được đưa vào ứng dụng thực tiễn. Bài thuốc đã nhận được sự tin tưởng cũng như những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Chị Lê Minh Trang chia sẻ sau Covid-19 chị bị hậu Covid-19 nên gặp tình trạng ho đờm kéo dài, ngứa họng và người mệt mỏi. Dùng thuốc tăng cường sức đề kháng và thuốc ho nhưng không đỡ. Được người bạn giới thiệu cho liệu trình Thanh hầu bổ phế thang Đặc biệt của Nhất Nam Y Viện, chỉ dùng 1 tuần là đã thấy triệu chứng được cải thiện rõ rệt, cổ họng dịu, không bị kích thích ho.

ĐỌC NGAY: Liệu trình “bổ phổi” Thanh hầu bổ phế thang giúp dứt ho, mất ngủ, đau đầu hậu COVID

Một số người bệnh khác cũng gửi phản hồi sau một thời gian sử dụng liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt như:

Có thể nói, liệu trình Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt đáp ứng được những tiêu chí cần mà nhiều người bệnh sau khi khỏi Covid-19 mong muốn. Không chỉ giảm triệu chứng khó chịu mà còn cải thiện sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch để giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại những ảnh hưởng có hại mà hậu Covid-19 gây ra.

Mọi thông tin về liệu trình thảo dược Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt của Nhất Nam Y Viện cũng như liệu trình phù hợp với bản thân bạn có thể liên hệ cho đơn vị theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

NHẤT NAM Y VIỆN

Bình luận (36)

  1. Thanh Thảo says: Trả lời


    Giờ mỗi khi lên tivi mà thấy sợ quá, hết người mất vì covid, người thì bị bệnh dày vò hậu covid. Một ngày ra đường mà dừng đèn đỏ thôi mà cũng thấy sợ, ai nấy đều khẩu trang kín mít nhưng ai biết trong dòng người bao nhiêu người là F0, F1. Mọi người có bài thuốc hay mẹo gì hay giúp cơ thể tăng sức đề kháng không, chứ mình sợ tới lúc bệnh mới chữa thì có khi đã muộn rồi ấy.

    1. Minh Quý says: Trả lời


      Em cũng đang lo lắm nè chị ơi, em thì mới sinh, còn yếu mà con cũng chưa được 1t nữa. Biết là giờ phải sống chung với dịch rồi nhưng mỗi lần thấy mấy người hậu covid cứ khó thở, tức ngực, mất ngủ, thay đổi nội tiết mà sợ quá trời. Mỗi khi chồng em đi làm về cứ bắt ổng xịt khuẩn với xúc miệng nước muối mới cho vào nhà. Ngày nào em cũng nấu chanh + mật ong để cả nhà uống để tăng sức đề kháng mà vẫn còn lo lắng đây này. Cũng đang lang thang trên đây để tìm thuốc bồi bổ thêm đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Thảo, bạn có thể tham khảo bài thuốc thanh hầu bổ phế thang bên trung tâm, bài thuốc hoàn toàn được làm 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính. có công dụng bào vệ hệ hô hấp, tăng sức đề kháng cơ thể để tránh tình trạng nhiễm khuẩn do các vi khuẩn, virus gây ra, từ đó giảm khả năng mắc bệnh covid – 19.
      Với những người đã dùng bài thuốc để điều trị dự phòng covid – 19, hiện có 87% không chuyển biến từ F1 thành F0 khi vừa sử dụng thuốc vừa tuân theo chế độ chăm sóc khoa học của bác sĩ. Có 13% chuyển biến bệnh, tuy nhiên không có triệu chứng nặng và sức khỏe hồi phục tương đối nhanh chóng.
      Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thuốc xin vui lòng liên hệ 024.8585.1102 hoặc inbox vào trang Fanpage của Nhất Nam https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được tư vấn miễn phí.
      Trân trọng !

    3. Tuấn Khải says: Trả lời


      Bên nhất nam có bài thuốc thanh hầu bổ phế thang đặc biệt dùng cũng oke lắm chị à. Em đây đã từng tiếp xúc với chục F0 mà tới giờ vần F1 nhờ uống bài thuốc này ấy ạ. Em đây làm lễ tân ở khách sạn, tiếp xúc có khi hơn trăm người 1 ngày, do lo sợ bị bệnh nên từ lúc đi làm lại là em đã mua thanh hầu bổ phế thang đặc biệt để uống rồi. Tới giờ em cũng đã đi làm được 3 tháng mà vẫn bất tử F1 đó chị, họng cũng khoẻ hơn nữa luôn, ko ho hắng hay là khản giọng mặc dù trước hơi em nói nhiều là bị đặc giọng ngay, trộm vía thực sự

    4. Thành Châu says: Trả lời


      Bạn cũng dùng thanh hầu bổ phế thang đặc biệt hả? Mình đây cũng dùng được 2 tháng rồi này. Mới tháng trước đây chồng mình bị lây covid từ đồng nghiệp ở công ty, mình vẫn phải ăn chung, ngủ chung với ổng nhưng mỗi lần test vẫn âm tính mới ghê, Mình nghĩ là do bản thân vừa tập luyện thể dục thể thao tại nhà vừa sử dụng thêm thuốc thanh hầu nên mới thoát được ấy chứ dễ gì.

  2. Bá Phước says: Trả lời


    Em đã khỏi covid được hơn 1 tháng nay rồi, test mỗi ngày đều đưa ra kết quả âm tính. Mà dạo này em hay bị đau đầu, mất ngủ, tóc rụng cả mớ, em còn bị ho khan, có đờm ở họng, mỗi khi ra ngoài cứ ho sặc sụa làm mọi người trong khu chung cư tưởng còn bị nhiễm covid nên tránh xa. Mọi người cho em hỏi là thanh hầu bổ phế thang đặc biệt này có trị được mấy triệu chứng hậu covid này không ạ?

    1. Công Nhận says: Trả lời


      Bạn giống mình đấy, lúc bị covid thấy chả sao, có 1 tuần là khỏi. Sau này bị hậu covid mới kinh khủng, ho suốt 1 tháng trời, cũng thiếu ngủ, rụng tóc nên chả tập trung làm việc gì được. Mình hiện tại đã sử dụng thuốc thanh hầu này được 1 tháng rồi, đỡ ho nhiều lắm, giấc ngủ cũng tốt hơn trước, từ khi ăn được ngủ được là tóc bớt rụng, công việc cũng không bị sao nhãng nữa.

    2. Trường Long says: Trả lời


      Bài thuốc này tốt vậy hả mọi người, em cũng đang bị ho có đờm do hậu covid đây, cũng đã mua mấy viên kẹo ngậm với siro ho ở ngoài tiệm thuốc tây rồi mà chưa thấy đỡ gì hết. Mà sử dụng thuốc thanh hầu đặc biệt này trong bao lâu sẽ có hiệu quả ạ? Với giá cả thuốc như thế nào ạ?

    3. Tấn Nam says: Trả lời


      Thời gian 1 liệu trình thường là từ 2-4 tháng đó bạn, với cũng tùy thuộc vào cơ địa hấp thu thuốc với tình trạng bệnh của từng người nữa. Hồi mới bị hậu covid là mình là mua thuốc thanh hầu đặc biệt uống rồi nên có 2 tháng là dứt điểm bệnh hoàn toàn luôn. Còn vấn đề giá cả thì bạn xem ở đây này, có đầy đủ thông tin với đánh giá của mọi người luôn ấy https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang.html

  3. Việt Hùng says: Trả lời


    Hậu covid thật đáng sợ, người cứ đau nhức mệt mỏi, ho muốn bể lồng ngực luôn ấy, cổ họng thì đau rát không ngủ ngon được. Mình hiện tại đang dùng mấy thuốc kháng sinh mua ở tiệm thuốc để uống, khổ nỗi cứ uống thuốc tây là lại bị đau dạ dày. Không biết thuốc thanh hầu bổ phế đặc biệt có tác dụng phụ gì không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Việt Hùng, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt được làm 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính, đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn GACP-WHO.
      Ngoài ra bài thuốc luôn tuân thủ theo quy tắc 3 không: không chất bảo quản, không nhờn thuốc và không tác dụng phụ. Vì vậy bài thuốc sẽ không làm ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người bệnh, kể cả bệnh đau dạ dày.
      Bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám trực tiếp hoặc bạn có thể liên hệ với số điện thoại 024.8585.1102 – 0888.598.102 để được tư vấn online.
      Trân trọng !

  4. Thị Nga says: Trả lời


    Bài thuốc này cho người lớn tuổi uống được không mọi người? Mẹ mình năm nay hơn 70t rồi, cũng từng bị nhiễm covid và được chữa khỏi cũng được 2 tháng rồi nhưng mà mẹ vẫn cứ ho, đau họng với mất ngủ nữa. Mấy cái bệnh này nó hành cho mẹ mình không ăn uống gì được nên có mấy tháng mà mẹ tụt mất 3 kí luôn đó mọi người.

    1. Công Sơn says: Trả lời


      Bạn muốn an toàn và chắc chắn thì có thể chở mẹ tới nhất nam thăm khám trực tiếp thử xem sao. Mình nghĩ là người trẻ với người lớn tuổi sức khỏe không giống nhau, với người lớn tuổi hay có nhiều bệnh nữa nên có thể các bs ở nhất nam sẽ có liệu trình riêng phù hợp với mẹ bạn á.

    2. Quang Minh says: Trả lời


      Mẹ mình cũng đang dùng bài thuốc này nè bạn. Bụng dạ mẹ mình cũng yếu lắm, mỗi khi ăn uống hay uống thuốc gì không hợp là tiêu chảy nguyên ngày. Hồi mới mua về cũng sợ mẹ uống không hợp, cơ địa yếu này kia mà đọc thấy toàn thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính nên cũng an tâm lắm ạ. Mẹ uống tới giờ cũng hơn 2 tháng rồi mà chả thấy tác dụng phụ, ho với đau họng đỡ hẳn, nhờ vậy mà ăn được ngủ được lăm bạn.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Nga, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đặc biệt là bài thuốc đông y được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính nên đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
      Do cơ địa của mỗi bệnh nhân không giống nhau nên các bác sĩ ở trung tâm sẽ gia giảm liều lượng thuốc phù hợp với từng đối tượng. Nếu bạn có thời gian, bạn nên đưa mẹ tới trung tâm của Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ thăm khám cũng như có liệu trình thuốc phù hợp bạn nhé.
      Trân trọng !

  5. Nhất Trí says: Trả lời


    Bài thuốc thanh hầu bổ phế đặc biệt này có cần sắc thuốc hay gì không mọi người, ba mẹ mình ở quê tuổi cao sức yếu nên mình muốn mua về cho ba mẹ uống để phòng bệnh. Tuy nhiên, mình phải đi xa để kiếm tiền nên không có thời gian sắc thuốc cho ba mẹ được, họ cũng mắt yếu nên cũng lo lắm ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhất Trí, bài thuốc thanh hầu bổ phế thang đặc biệt của Nhất Nam Y Viện ngoài thuốc sắc truyển thống còn có dạng viên hoàn và dạng túi nước đã sắc từ dạng thang ra rất tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn 1 trong các dạng bào chế này để thuận tiện hơn cho mình trong việc sử dụng thuốc nhé.
      Để được tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh cùng như phác đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng liên hệ đến hotline 024.8585.1102 – 0888.598.102 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp tại Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy – Hà Nội
      Trân trọng !

  6. Hoàng Linh says: Trả lời


    Thấy mọi người review thuốc thanh hầu bổ phế đặc biệt mà thấy ham quá. Mình cũng đang bị hậu covid đây, cứ ho suốt ngày, rát họng lắm, còn bị tiêu chảy, chóng mặt nữa ấy. Nói thật chứ mới bị có 2 tuần thôi mà thấy người xơ xác gì đâu, nhiều lúc soi gương còn không nhận ra bản thân mình nữa ấy chứ. Hồi bị covid thấy nó trôi qua nhẹ nhàng gì đâu mà sao giờ âm tính rồi mà lại khổ dã man. Mọi người cho mình hỏi là nhất nam có khám cuối tuần không vậy. Mình định CN đi qua đây thăm khám chứ chịu hết nổi rồi.

    1. Ðức Trí says: Trả lời


      Khám tất cả các ngày trong tuần luôn nha bạn, nhưng nếu bạn đến sau 17h30 thì phải đặt lịch trước nhé, tại sau giờ này thì trung tâm chỉ khám cho ai có đặt lịch hẹn thôi. Lần đầu mình tới khám là vào lúc 6 giờ tối ngày T7, do không đặt lịch trước nên phải ngậm ngùi đi về, phải hết 1 tuần quay lại mới khám được á.

    2. Minh Lý says: Trả lời


      Đặt lịch hẹn chỗ nào vậy bạn, mình tìm cả bài viết chỉ thấy số điện thoại, địa chỉ với link website, fb thôi ấy. Công ty chỗ mình phải gần 7h tối mới tan ca lận, giờ đó sợ trễ quá họ không khám thì xui.

    3. Anh Minh says: Trả lời


      Đặt lịch khám ở chỗ này nè bạn https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh .Cứ điền đầy đủ thông tin rồi họ sẽ gọi điện lại xác nhận với mình thôi. Mà mình thấy với tình hình dịch thế này nên né cuối tuần ra thì tốt hơn. Tại cuối tuần thường đông bệnh nhân lắm, khéo lại dính covid 1 lần nữa thì khổ, minh thì hay đi giữa tuần tại mấy ngày đó cũng vắng nên an tâm hơn nhiều.

  7. Việt Hùng says: Trả lời


    Mới phát hiện mình bị F0 từ hôm qua, chả biết lây từ ai. Mới đặt thuốc thanh hầu bổ phế này mà phải mấy ngày nữa mới có. Mọi người cho mình hỏi là hiện tại nên làm gì để bệnh đỡ hơn trong khi chờ thuốc về tới nhà ạ?

    1. Thành Ân says: Trả lời


      Bạn lấy chanh, gừng, sả lột vỏ rồi dập nát, bỏ hết tất cả vô trong 1 cái nồi lớn rồi đổ nước vào. Sau nấu lên sôi rồi tắt bếp khoảng 5 phút cho nguội bớt, để phần mặt gần nồi sao cho không cảm thấy quá nóng rồi xông mặt thôi nhé. Nước này nguội đi bạn có thể dùng làm dung dịch sát khuẩn ở tay mỗi khi ra ngoài hoặc mới về nhà. Hoặc cũng có thể dùng nước này lau nhà và các đồ vật hay tiếp xúc như tay nắm cửa chẳng hạn.

    2. Ngọc Ẩn says: Trả lời


      Cứ lấy nước muối sinh lý xúc miệng với vệ sinh mũi là ổn nhất, vừa nhanh vừa tiện. Ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, hạn chế bia rượu, chất kích thích, đồ ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Nên uống nước thường xuyên kể cả khi không khát bạn nhé. Nhớ ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin cho cơ thể để tăng sức đề kháng nữa là ổn.

    3. Vĩnh Luân says: Trả lời


      Có sức thì tập thể dục thể thao cho đổ mồ hôi, tăng sức khỏe với làm ấm cơ thể đi bạn. Vợ mình bị nhiễm covid, mình chỉ việc ở nhà ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, chăm chỉ tập mấy bài thể dục thể thao trên mạng thôi mà tới giờ ăn ngủ chung với vợ 2 tháng nay rồi vẫn âm tính nè.

  8. Hồng Giang says: Trả lời


    Hôm đó đi làm như mọi ngày thấy ae đi test nhanh vậy là mình cũng đi . sau khi có kq y ta báo mình bị nhiễm covid . nhưng từ hôm bị tới nay đã 10 ngày cơ thể không có gì nghiệm trọng cả . vẫn thấy bình thường . hôm qua mình đi test nhanh lại thì vẫn 2 vạch . chả hiểu kiểu gì nữa .

    1. Như Quỳnh says: Trả lời


      Kiểu giống như mình, test thì thấy 2 vạch đỏ lòm mà chả thấy mệt mỏi gì, cũng chả mất vị giác gì hết, cái này là do mình khỏe sức đề kháng cao hay là bệnh nó tiến triển chậm vậy nhỉ?

    2. Như Quỳnh says: Trả lời


      Kiểu giống như mình, test thì thấy 2 vạch đỏ lòm mà chả thấy mệt mỏi gì, cũng chả mất vị giác gì hết, cái này là do mình khỏe sức đề kháng cao hay là bệnh nó tiến triển chậm vậy nhỉ?Kiểu giống như mình, test thì thấy 2 vạch đỏ lòm mà chả thấy mệt mỏi gì, cũng chả mất vị giác gì hết, cái này là do mình khỏe sức đề kháng cao hay là bệnh nó tiến triển chậm vậy nhỉ?

    3. Minh Thu says: Trả lời


      Chắc bạn bị nhiễm omicron đấy bạn. Mình cũng bị dính, sáng ngày 13 test mới âm. sốt ngày đầu, ngày 3 thì đau nhói 2 bắp tay, có tí ho, hay phải xì mũi, nhưng mình cũng nín thở hít ra thở vào để ngăn bật ra tiếng ho nên cũng ko ho nhiều. ngoài ra thì ko mất vị giác, khứu giác gì cả, ăn ngủ bình thường. sau covid cũng cả tuần r, thấy bình thường, mìn thể dục thể thao nên ko thấy có bất cứ cái gì nghiêm trọng cả.

  9. Trần Vân says: Trả lời


    Giờ sống chung với dịch luôn rồi mà tui vẫn còn sợ lắm, từ hồi đợt dịch đầu tiên tui đã là F1 rồi, cứ bị đưa đi cách ly mãi thôi. Giờ người ta cho F1 cách ly tại nhà còn đỡ. Mỗi ngày tui đều uống bổ sung vitamin với tuân thủ quy tắc 5k của chính phủ, xông hơi chanh sả với uống mật ong gừng thôi chứ chả biết làm gì hết.

    1. Trân Châu says: Trả lời


      Em cũng đang sợ lắm đây nè chị ơi, sinh viên một mình lên SG học tập, lỡ mà bị bệnh 1 cái thì ai mua thuốc với chăm sóc cho. Mà khổ cái là vẫn phải đi làm thêm để có tiền đóng tiền học, em làm phục vụ hàng ngày tiếp xúc cả trăm người mà có biết ai F0, F1 gì đâu. Gia đình em thì cũng ở xa, nếu em bị dính covid thật thì cũng phải tự lo thôi chứ chả biết làm saoi.

  10. Kiều Oanh says: Trả lời


    Sau bao nhiêu lần bất tử giữa rừng F0 thì nay em cũng trờ thành F0 rồi, em mới bị cũng ra tiệm thuốc mua thuốc kháng sinh về uống với xông gừng sả kĩ lắm. Nghe nhiều người bảo bị nặng lắm cỡ 1 tuần là hết nên thấy cũng bình thường. Hiện tại em chỉ hơi ho nhẹ, mất vị giác 1 chút thôi chứ không sốt, mất ngủ gì hết.

    1. Ngọc Uyển says: Trả lời


      Đúng đó bạn, covid thì nhiều người trôi qua nhẹ nhàng lắm, sợ là sợ cái hậu covid kìa. Mấy người bạn mình than hậu covid toàn bị rụng tóc, mất ngủ với suy giảm trí nhớ không à, nặng còn bị đau tức ngực, khó thở nữa cơ, nghe qua mà thấy lo lắng dễ sợ.

  11. Giang Thanh says: Trả lời


    Mấy mẹ bỉm có cách nào giúp con mình tăng sức đề kháng không, trước con mình học onl ở nhà không sợ chứ từ lúc con đi học lại mà số ca nhiễm cứ tăng cao mãi làm mình lo quá. Con mình còn có bệnh nền hen suyễn nữa chứ, lỡ mà bị dính covid thật thì chắc chắn là bị nặng hơn mấy bạn khác luôn ấy.

    1. Trần Hằng says: Trả lời


      Chị cứ vệ sinh cho bé kĩ lưỡng, bắt bẻ phải luôn mang theo dung dịch vệ sinh bên người, thường xuyên sát khuẩn tay mỗi khi động chạm đồ vật hoặc tiếp xúc với ai đó. Bảo bé nên mang khẩu trang trừ lúc ăn. Ngoài ra chị có thể nấu thêm nước chanh muối để bé mang theo uống nữa, pha thêm chút mật ong là uống được luôn.

    2. Gia Hân says: Trả lời


      Chị thử cho con dùng bài thuốc thanh hầu bổ phế đặc biệt xem. Từ lúc nhà nước cho học sinh đi học lại là em đã cho con em sử dụng rồi. Em thấy thuốc toàn làm bằng thảo dược thiên nhiên thôi, không có kháng sinh gì hết nên phù hợp với bọn nhỏ lắm.Có lần GVCN con em là F0 luôn nhưng bé nhà em vẫn F1 vô tư, test mấy lần vẫn âm tính đó chị.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *