Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Lời khuyên từ chuyên gia

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhiều chị em khi chồng bị xuất tinh sớm đều rất hoang mang, lo lắng không biết phải làm sao. Vậy chồng xuất tinh sớm phải làm sao để hết bệnh, giúp vợ chồng lấy lại những phút giây hân hoan bên nhau? Hãy cùng tham khảo ngay lời khuyên của chuyên gia qua bài viết dưới đây. 

Dấu hiệu nhận biết chồng bị xuất tinh sớm

Trong hôn nhân để đạt được hạnh phúc ngoài việc vợ chồng phải yêu thường, nhường nhịn, thông cảm và tôn trọng nhau thì tình dục cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia tâm lý cho biết, tình dục quyết định 50% chất lượng của một cuộc hôn nhân. Và theo khảo sát có tới 90% nữ giới cho biết họ hạnh phúc hơn khi người bạn đời chủ động và “khỏe mạnh” trong chuyện ấy. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt vì người chồng không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ vì bị xuất tinh sớm

chong xuat tinh som phai lam sao
Xuất tinh sớm khiến đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng

Vì vậy để trả lời cho câu hỏi chồng xuất tinh sớm phải làm sao trước hết chị em hãy xem các dấu hiệu dưới đây xem chồng mình có gặp phải không nhé. 

  • Thời gian xuất tinh của chồng dưới 3p

Biểu hiện đầu tiên của nam giới khi bị xuất tinh sớm đó là thời gian xuất tinh ngắn, dưới 3p. Ở nam giới thời gian quan hệ ở người bình thường là trên 5p, một số nam giới có thể đạt ngưỡng 20-30p. Thời gian quan hệ trên 5p cũng được coi là thời gian hợp lý để nam giới có thể giúp người bạn đời lên đỉnh và giúp cả hai đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. 

Thế nhưng ở nam giới bị xuất tinh sớm, thời gian xuất tinh thường rất nhanh, có người chỉ quan hệ được 2-3p, có người thậm chí khi dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh. Sở dĩ nam giới bị xuất tinh sớm là do nam giới quá hưng phấn trong khi làm tình và đầu dương vật quá nhạy cảm khiến cho vừa tiếp xúc với cô bé hay được mơn trớn đã bị xuất tinh. 

Xem thêm: Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Và những điều nam giới cần biết?

  • Chồng không mặn mà trong chuyện chăn gối

Phần đa nam giới khi bị xuất tinh sớm đều cảm thấy rất tự ti khi làm tình, thời gian đầu họ sẽ dấu nhẹm chuyện bệnh tật của mình vì sợ vợ phát hiện ra. Nam giới sẽ xấu hổ và nhiều người thường lảng tránh bằng cách “hờ hững” chuyện gối chăn.

chong xuat tinh som phai lam sao
Dấu hiệu của chồng bị xuất tinh sớm là anh ấy không mặn mà chuyện chăn gối

Một số nam giới lại bị ám ảnh với việc xuất tinh sớm, họ không dám tin mình bị bệnh này, họ lo sợ nếu mình quan hệ tình dục thì sẽ phải đối diện với bệnh xuất tinh sớm và trốn tránh quan hệ tình dục là cách mà nam giới lựa chọn lúc này. 

  • Chồng bị stress, căng thẳng

Nếu chồng bạn căng thẳng, stress, hay gắt gỏng, chồng thường không chú tâm vào chuyện gia đình, công việc thì rất có thể chồng bạn đang bị nỗi đau xuất tinh sớm hành hạ. 

chong xuat tinh som phai lam sao
Chồng thường xuyên stress cũng có nguy cơ bị xuất tinh sớm

Muốn biết chồng xuất tinh sớm phải làm sao người vợ cần phải hiểu chồng và phải hết sức nhẹ nhàng với chồng những lúc này. 

  • Một số dấu hiệu khác trên cơ thể

Ngoài một số biểu hiện trên người vợ có thể chú ý một số biểu hiện khác trên cơ thể như giọng nói của chồng trở nên trầm lắng hơn, tóc rụng nhiều hơn, thính giác kém hơn. 

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN KHI CHỒNG XUẤT TINH SỚM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao?

Có tới 30% nam giới đã từng bị xuất tinh sớm ít nhất 1 lần trong đời, xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới bị stress, tự ti mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, hạnh phúc hôn nhân của các cặp đôi. Hơn ai hết, là người vợ luôn đồng hành với chồng nếu không may chồng bị xuất tinh sớm người vợ nên làm những điều sau. 

Hãy cảm thông, chia sẻ với bạn đời

Tâm lý tự ti, mặc cảm gần như là cảm xúc riêng của nam giới khi bị xuất tinh sớm. Lúc này người vợ nên có sự cảm thông, đồng cảm với chồng, hãy nhẹ nhàng nói chuyện, tâm sự cùng anh ấy để hiểu hơn về nỗi đau anh ấy đang gặp phải.

chong xuat tinh som phai lam sao
Hãy cảm thông chia sẻ cùng chồng khi anh ấy bị xuất tinh sớm

Những lúc này một lời nói nặng lời của bạn cũng có thể khiến anh ấy thêm stress, vì vậy hãy nhớ nhẹ nhàng, chia sẻ. Đặc biệt nếu chồng bị xuất tinh sớm chị em không nên có thái độ dè bỉu hoặc khinh miệt chồng, tránh để chồng bị stress có thể khiến bệnh nặng thêm. 

Cùng chồng đi thăm khám và điều trị

Khi biết mình bị xuất tinh sớm, “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, nam giới thường có xu hướng tự mua thuốc trên mạng rồi tự uống, tuy nhiên các thuốc mà nam giới dùng thường là các thuốc cường dương cấp tốc chỉ có tác dụng kéo dài thời gian xuất tinh tạm thời chứ không có tác dụng điều trị từ bên trong giúp trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra nếu sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng có thể gây nguy hiểm, gây ra các tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, dương vật không thể xìu,…. 

Vì thế khi biết chồng bị xuất tinh sớm, người vợ nên khuyên nhủ chồng tới các trung tâm nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị đúng cách. Tại các trung tâm nam khoa uy tín sẽ có các bác sĩ nam học thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp cho bạn. 

Giúp chồng thay đổi thói quen sinh hoạt

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Hãy giúp chồng thay đổi thói quen sinh hoạt của mình. Bởi vì thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thức khuya, uống rượu hay thủ dâm chính là nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm. 

chong xuat tinh som phai lam sao
Giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm

Nếu chồng bạn thường xuyên thức khuya hãy khuyên anh ấy nên đi ngủ sớm, ngủ đủ 7-8h mỗi ngày. Hãy khuyên chồng loại bỏ bia rượu, thuốc lá ra khỏi cuộc sống. Ngoài ra giữ cho mình có được một cơ thể khỏe mạnh cũng là cách đẩy lùi xuất tinh sớm vì vậy hãy thường xuyên chạy bộ, tập thể dục cùng chồng nhé. 

Hãy giúp chồng thay đổi chế độ ăn uống hợp lý

Để giúp chồng chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, chị em nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng như: Các món ăn giàu kẽm như hàu, hải sản, đậu hà lan, sữa chua,… Bổ sung thêm đạm qua các thực phẩm như thịt bò, thịt gà, thịt dê,… mỗi ngày nhé.

Bên cạnh đó chị em cũng nên bổ sung rau, củ, quả tươi để cung cấp thêm Vitamin C và các chất xơ, chất khoáng nhé. Các loại trái cây giàu chất dinh dưỡng như hạnh nhân, kiwi, đu đủ, xoài cũng nên được gia tăng vào thực đơn hàng ngày. 

Không “đòi hỏi” chuyện ấy khi chồng không muốn

Mặc dù quan hệ thường xuyên và đều đặn sẽ giúp duy trì tình cảm của vợ chồng, giúp vợ chồng hiểu nhau hơn, tình dục thường xuyên cũng giúp vợ chồng giải quyết các mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân.

Thế nhưng khi chồng bị xuất tinh sớm thì người vợ không nên “đòi hỏi” chuyện ấy, hãy làm tình khi chồng sẵn sàng, bởi vì đòi hỏi hay ép buộc có thể khiến chồng bị stress, lâu dần có thể khiến nam giới bị sợ cảm giác làm tình. 

chong xuat tinh som phai lam sao
Không nên đòi hỏi chuyện ấy nếu chồng không muốn

Trong thời gian điều trị xuất tinh sớm, khi người chồng vẫn chưa hết bệnh, hai vợ chồng có thể duy trì quan hệ 1-2 lần mỗi tuần để duy trì đời sống tình dục, vừa giúp giải tỏa ham muốn cho người vợ, vừa giúp người chồng tự tin hơn. 

Sử dụng mẹo giúp chồng kiểm soát xuất tinh sớm

Nếu chồng bạn đang bị xuất tinh sớm thì việc điều trị sẽ hữu ích nếu có sự giúp đỡ của bạn. Hãy giúp chồng bằng cách sử dụng các phương pháp trị xuất tinh sớm sau: 

  • Phương pháp Dừng – Bắt đầu: Khi hai vợ chồng quan hệ tình dục, lúc người chồng có cảm giác muốn xuất tinh thì hãy giúp chồng ngừng lại, khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi hãy kích thích và làm tình trở lại. 
  • Bấm bao quy đầu: Khi quan hệ tình dục, nếu người chồng muốn xuất tình thì vợ hãy bấm vào bao quy đầu lúc này sự hưng phấn sẽ giảm đi, sau đó có thể quan hệ tình dục trở lại.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc chồng xuất tinh sớm phải làm sao của các chị em. Việc điều trị xuất tinh sớm của người chồng sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn nếu có sự giúp đỡ của người vợ, vì vậy khi chồng bị xuất tinh sớm chị em hãy cùng chồng vượt qua giai đoạn khó khăn này, đừng để anh ấy cảm thấy bị bỏ rơi và lạc lõng nhé. 

Xem thêm: TOP 8 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất Cho Nam Giới

Bình luận (65)

  1. Shaura Shu says: Trả lời


    Thấy rất nhiều ng bị xts đều mua sìn sú về dùng .Em bị xts 3 năm rồi, em mua sìn về dùng mà e uống thì đúng là có hiệu quả, cương cứng tốt, xuất tinh cũng lâu đc. Nhưng e sợ 1 nỗi là sau khi hết thuốc liệu có khỏi ko các bác? Sợ là trong lúc uống thì Oke, dừng hết thuốc cái là lại ngưng hót thì bỏ đời. E ko thuốc lá,ít rượu chè chỉ mỗi hay thức khuya vs cũng ít vận động, đợt làm ăn thua lỗ cũng strees nặng nên bị rối loạn. Giờ bác nào am hiểu cho e lời khuyên với ạ. Sợ ít tuổi đã thế này sau ko lấy vợ đc mất

    1. Minh Nguyen says: Trả lời


      Bác cứ nói thế :)) em thi thoảng dùng sìn + tập luyện nữa. Ngày xưa 3p. Tập luyện dần lên đc 20p. Hôm dùng sìn lên hơn tiếng, vẫn sướng bình thường, vì sìn nó k phải làm tê đầu chym đâu quý zị :)) thi thoảng dùng đổi gió thôi. Dùng 1 2 lần xong nó cũng quen với tần suất 20-30p là sau khỏe liền. Với lại bác ko phải lo đâu, sìn cũng dùng được lâu đấy

    2. Hong Nhat Phan says: Trả lời


      Không nên dùng sìn sú nhiều nhé, sau hư hết gan thận đấy. Chia sẻ với trước mình ko nổi 5p, vợ nhìn đã chẳng muốn lâm trận rồi. Trước 1 tuần đc 1-2 lần sau còn chẳng được đến nổi 1 lần, vì chuyện này mà vợ chồng mình cái nhau suốt. Tình cảm càng ngày càng nứt. Mình cũng biết bệnh thế này rùi đi bv đi phòng khám nam khoa rùi đi các thầy mua thuốc về uống nhưng mà bao nhiêu cũng ko cải thiện được. Tình cờ mình biết được bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y VIện nhờ xem video này Do tâm lí đang muốn thử bài thuốc mới nên hôm sau mình qua khám luôn, được bs Vân Anh khám dù cũng hơi ngại ngại nhưng thôi vì cái sự nghiệp chữa xts nên cũng chấp nhận. Sau bác sĩ khám xong có kê cho tôi uống liệu trình Uy long đại bổ hơn 3 tháng. mấy ngày đầu chưa thấy gì các ông ạ, nhưng có hiệu quả từ tuần thứ 4 trở đi. Cơ thể rạo rực, chinh chiến đc hẳn 5 – 7p. vợ tôi mừng ra mặt luôn. Được đà nên càng chăm uống với ăn vào để tẩm bổ. Đến tháng thứ 3 tôi chiến đc tận 20p. Uống thuốc Uy Long đại bổ này còn giúp mình ăn ngon ngủ sâu hơn, tinh thần cũng thoải mái rồi vợ chồng yêu thương nhau hơn trước nữa

    3. Truong Quoc Vu says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này có cần sắc ko ae, để em mua thuốc rồi qua chỗ cửa hàng mua ấm về sắc thuốc luôn. cái công cuộc chữa xts này phải đầu tư tốn kém lắm các bác ạ

    4. Vũ Hiệp says: Trả lời


      Sắc siếc gì em, thuốc này người ta bào chế thành dạng cao lọ Uy Long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và Uy long đại bổ tửu rồi, rồi còn viên hoàn, viên đan nữa . Đảm bảo dùng tiện lắm, dạng cao thì pha với nước uống còn bình rượu thì ngày làm 2 3 chén thôi ko say đấy, hoàn đan thì uống bình thường thôi. Chứ giờ mua thuốc về uống mà còn p vào sắc nữa tốn công sức thời gian lắm

  2. Đỗ Ngọc Vinh says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi quay tay mà ra nhanh thì qh cx ra nhanh hay sao ạ , có cách nào cải thiện mà k uống thuốc để tự nhiên k ạ

    1. Lê Quốc Định says: Trả lời


      Chắc chắn xts nha. Lúc này não bộ chai lỳ do quen việc hưng phấn của thủ dâm r. Lúc qh cái hưng phấn gấp 100 lần khi xem sex. Đưa vào cái là phọt ra luôn và dễ bị xỉu đi do rlcd. chỉ có ăn uống ngủ nghỉ. K stress, tập thể dục thể thao là tự khắc hết. K thủ dâm xem xx. Nhẹ thì 2 3 tháng. Nặng thì 5 tháng. T cam kết là đảm bảo hết

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Ngọc Vinh!
      Xuất tinh sớm là hiện tượng sau khi dương vật vào bên trong âm đạo một thời gian ngắn đã xuất tinh mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi “cuộc yêu” mới bắt đầu. Một vài nguyên nhân gây lên xuất tinh sớm như yếu tố tâm lý, lạm dụng thuốc kích thích, thói quen thủ dâm… Với tình trạng xuất tinh sớm sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ rất hiệu quả. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Long says: Trả lời


      Uống thuốc mới hết đc nha. Nhưng phải thật kiên trì. Vì cơ thể đang yếu đi, thận yếu đi nữa. Nên cần thời gian hồi phục. Chứ k phải 1 sớm 1 chiều. Khi nào thận khỏe. Ng khỏe. Tức khắc nồng độ tế tăng cao thì qh sẽ khác ngay.

    4. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời


      Điều đầu tiên b cần làm là ngừng quay tay lại. Cai nghiện nó đi 1 tháng b sẽ thấy cơ thể khoẻ khoắn hơn nhiều, đừng lạm dụng quay tay nữa, sau sẽ khổ đấy. Nhưng mà sau đó phải dùng thuốc b ạ. mình trước cũng vậy, mỗi khi cho vào nhấp vài cái đã ra rồi. tháng nào cũng mộng tinh vài lần, dùng tpcn thì chỉ được hơn chục hôm , hết hơi thuốc lại bị. chạy chữa các kiểu cũng may là khỏi rồi , thuốc nam thì không biết bạn dùng thuốc gì nhưng thuốc tây thì không khỏi được đâu. mình dùng Uy Long đại bổ của Nhất nam y viện cũng ổn ổn rồi, uống cái này thì nên dùng kết hợp với mật ong nhà nuôi bạn ạ

  3. Lục Võ Doanh says: Trả lời


    Em kh biết tình trạng của em phải bệnh kh mà em quer tey chỉ 1p30 đến 2p là đã ra mà khi đc bạn gái hj bj thì dù rất đã mà em trụ được tới 10 15p hoặc hơn sau khi xa bạn gái thì về tự thủ cũng chỉ đc 2p đổ về… mấy anh cho em xin ý kiến với

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời


      thủ dâm thời gian quá ngắn sẽ hình thành phản xạ của não đến khi quan hệ cũng chỉ như thế , tốt nhất là bỏ thủ dâm. Thủ dâm là nguyên nhân chủ yếu gây ra xts hiện nay, bỏ thủ dâm, ăn uống tập luyện là cải thiện được mấy phần rùi

    2. Quan Milan says: Trả lời


      Tình hình là năm ngoái sau đợt dịch do ở nhà nhiều quá không vận động gì, sức khỏe giảm sút quá, kéo theo bị xuất tinh sớm nữa, chỉ vừa đưa vào nhấp tầm vài nhát là xuất mịa nó ra. Nhưng mà tôi biết được bên Nhấy Nam y viện có bài thuốc Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, cũng xem phản hồi nhiều đọc nhiều bài nên mới tin tưởng đến khám. Sau đến khám bác sĩ Vân anh rồi tôi đặt 1 tháng thuốc về xem thế nào rồi có gì rồi tính tiếp. Khoảng tháng đầu là người khỏe hơn nhiều, sinh lực dồi dào hơn, thời gian quan hệ nâng lên thêm 3-4 phút nữa, thấy tình trạng khả thi rồi tôi thêm tháng thứ 2 rồi tháng thứ 3 thế là thời gian mỗi lần qua hệ cũng lên được đâu đó gần 20 phút. So với lúc chưa uống thuốc Uy Long thì thời gian đã gấp 4 5 lần, vợ tôi và tôi ai cũng vui lắm. Chia sẻ bài thuốc này đến mọi người, mong các bạn có thể thoát khoie căn bệnh xuất tinh sớm này https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. Hong Van Dinh says: Trả lời


      Giờ cũng muốn qua Nhất nam y viện khám cái mà thấy thấy trên này toàn quảng cáo bác sĩ nữ thôi, đàn ông con trai bọn tôi cũng biết ngại mà

    4. Vũ Hải says: Trả lời


      Thế bác lại không biết nhà thuốc này có dịch vụ khám và tư vấn qua điện thoại rất phù hợp với những ai tâm lý như anh em mình. Em được bs Vân Anh tư vấn qua zalo. Qua hình thức online nhưng mà bác vẫn hỏi bệnh rất kĩ, hỏi thế thì kê đơn mới chuẩn. Sau đó thì em được kê thuốc bao gồm 3 tháng cùng với dặn dò chế độ ăn uống, sinh hoạt. thời gian quan hệ khi dùng thuốc của em nó cứ tăng dần, đến hết liệu trình thì được hơn 20 phút 1 nháy cho đến tận bây giờ luôn

  4. Ngọc says: Trả lời


    Sau một thời gian t ngày nào cũng đi đọc bài viết ở tất cả mọi nơi, tìm mọi phương pháp thì đến giờ t đã tự tin hơn khi trước đây chỉ mới nhấp khoảng 30s thôi đã ra. T nhận thấy ở đây rất ít người chia sẻ thật lòng với anh em, nên tiện đây t chia sẻ một số phương pháp t đã áp dụng: T nghĩ không nên dùng bất cứ loại thuốc gì nếu chưa được chỉ định của bác sĩ, t đã thử dùng qua thuốc gia truyền chữa xts, chỉ dc giai đoạn uống, sau đấấy quay về bình thường, thậm chí yếu hơn. Với lại ăn tập là đúng nhưng không phải ăn mấy cái thức ăn nó hay quảng cáo trên mạng ấy. t đăng kí 2 khóa học chữa XTS trên unica và cái web gì đấấy và nó cũng tương tự nhau. Cuối cùng quan trọng nhất vấn là cái đầu :)))

    1. Nguyen Ngoc Thien says: Trả lời


      Bác nói cũng đúng, xts vì nó không phải là bệnh nên đừng có lạm dụng thuốc , nó là tình trạng bị khi tâm lý hoặc thể chất yếu , có bệnh nền thì nên đi chữa bệnh nền , còn k có thì thay đổi thói quen sinh hoạt ăn uống tập luyện chăm chỉ

    2. Anh Khoa says: Trả lời


      Mình cũng có vài lời gửi đến những ae cùng cảnh như mình xưa kia.mn bị ysl và rlcd là do độc tố đường ruột,thận yếu, cơ thể thiếu sự cân bằng các chất vi lượng, thiếu kẽm,can xi, magiê các loại hữu cơ làm mất nhịp sinh học. và sức đề kháng kém.sinh hoạt không đúng cách vvv… Nhất là việc các bạn lạm dụng các SP đề tốc.no là con dao Hai lưỡi.cho nên việc các bạn muốn cải thiện hơn thì cái các bạn cần k phải là thuốc mà là những gì co thể cần và thiếu . mình đã rất kiên trì tìm hiểu nên bây giờ mới có ngày hôm nay.moi lần quan he đã đạt đc 30 đến 45phut . cơ thể vẫn thoải mái.

    3. Hoàng Vinh says: Trả lời


      Mình đã từng rất tự ti về tình trạng xuất tinh sớm , không thể kéo dài cuộc vui quá lâu tối đa chỉ 2 phút. Mình hạn chế tiếp xúc với người yêu và ảnh hưởng đến rất nhiều chuyện tình cảm , cuộc sống của mình. Mình có tâm sự với anh trai mình, anh có đưa mình dùng sản phẩm Uy Long đại bổ của Nhất Nam y viện , ngày uống 2 viên . Sau thời gian kiên trì , thì mình cải thiện rõ rệt, kéo dài được 15 , 20 phút, sức khỏe sinh lý cũng dồi dào hơn. Mình thực sự cảm thấy sản phẩm hiệu quả và muốn chia sẻ giúp mọi người. Có bạn nào giống mình thì tham khảo nhé

    4. Hoàng Trần Vũ Tuấn says: Trả lời


      Tui cũng đang sử dụng Uy long đại bổ gần 2 tháng rồi, thực sự là khỏe hơn trước mấy lần luôn. Trong đó có cái bình rượu thơm mà ngày nào tui cũng phải làm ít nhất 3 chén, cộng thêm uống thuốc nữa nên giờ làm tình trên 10 phút là cái chắc

  5. Minh Hiếu says: Trả lời


    Mọi người cho hỏi là tại sao tôi dùng 1 lọ thuốc Uy long đại bổ rồi, gần một nửa bình rượu rồi nhưng sao vẫn chưa thấy tác dụng không biết là thuốc nó có đúng hiệu quả không hay là tôi dùng không hợp?

    1. Đinh Xuân Vọng says: Trả lời


      Ông ơi, mới uống có 1 hộp mà đòi hiệu quả gì, tôi đay phải uống trầy trật gần 2 tháng thuốc đây mới bắt đầu có tí gọi là sung mãn hơn trước này, sau đó còn phải uống thêm 1 tháng nữa mới cương cứng bình thường rồi lên được hơn chục phút đây

    2. Kim Nam says: Trả lời


      Chắc tại em đã uống nhiều loại thuốc mà chưa có tác dug nên giờ lo lắng, sợ lại bị y như mấy laoị thuốc như trước đã từng uống. Nên chắc em cũng hơi nôn nóng phải không. Anh cũng từng như vậy rồi, uống thuốc này 1 tháng chưa thấy tác dụng gọi hỏi bs nhưng bs bảo là thuốc nam điều trị căn nguyên của bệnh nên phải mất nhiều thời gian thuốc mới ngấm vào được. rồi anh cũng nghe theo lời bs kiên trì dùng tiếp giờ cải thiện được hơn 90% rồi

    3. Pham Quang Nghi says: Trả lời


      Trong thời gian cải thiện yếu sinh lý bằng thuốc có xảy ra tác dụng phụ hay cái gì gây ảnh hưởng cho sk không ạ vì thấy hay bảo thuốc đông y nhiều khi nguồn dược liệu không rõ ràng

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Hiếu!
      Cảm ơn bạn đã sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam y Viện. Thông thường bệnh nhân uống thuốc được khoảng 15-20 ngày thì sinh lý dần cải thiện, bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy mình khỏe từ bên trong cơ thể, một liệu trình khôi phục hoàn toàn sự sung mãn khoảng 2-3 tháng, kết hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé!
      Nếu có thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Cuong Nguyen says: Trả lời


    Đông y dặn rồi: Cứ ăn nhiều đồ bổ vào, lúc đó sẽ dư tinh dư khí, thân thể tự khắc sẽ khoẻ mạnh. Tinh thần cũng sẽ cường tráng, dư lực mới đi rèn luyện thân thể. Dư khí dư lực thì thần kinh sẽ vững vàng , tinh dư khí tràn. Binh hùng tuớng mạnh, trảm đâu chẳng chết, đánh đâu chẳng thắng. thuốc chỉ nhất thời kích phát tiềm lực lúc khô kiệt sau này cơ thể càng hư nhược hơn. Ae coi phim nhiều rồi đểu biết. Còn bình yếu tướng bại là chưa lâm trận đã hàng rồi. Còn làm được gì nữa

    1. Linh Đinh says: Trả lời


      Tôi cũng biết mấy cái này. Các bác cứ cho ăn nhiều sơn hào hải vị vào. Dư tinh ắt sẽ dư khí dư lực . Tinh khí dồi dào thân thể ắt sẽ khoẻ mạnh. Khi tích trữ đủ binh mã rồi đánh đâu thắng đó. Còn binh yếu tướng bại thì làm gì có lực mà ra trận.

    2. Nguyễn Đăng Hoàng says: Trả lời


      Chào anh em giúp mình xin địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội. Mong mn giúp với cám ơn mn. mình bị lừa mấy lần rồi, toàn bán hàng onl thôi, gần chục củ

    3. Phương Nguyễn says: Trả lời


      “ăn uống tập luyện sẽ khỏi , chịu khó tập các bài tim mạch thể lực , ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ dầu mơ chiên xào . Đi khám thì qua bên nhất nam y viện ấy, có thuốc chữa xts tên là uy long đại bổ, thuốc nam , tôi dùng 2 tháng hết hơn 5 củ mới khỏi. Hơi đắt nhưng là địa chỉ uy tín, nên qua khám
      À địa chỉ nhé: nhà 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. 02485851102”

    4. Đức Quang says: Trả lời


      Tuỳ tình trạng nữa bác , tôi đợt khám với lấy thuốc bên Nhất Nam y viện hết hơn 3 củ , bác xts thì thử chữa thuốc nam Uy long này là hợp rồi , tôi đợt trước chữa mất hơn 1 tháng thôi mà khỏi được đây

  7. Ngọc San says: Trả lời


    mình bị xuất sớm, nếu đưa vào mà đưa đẩy nhanh thì tầm chưa tới phút là ra, mình đang điều chỉnh bằng cách làm chậm, lúc sắp lên đỉnh thì lại rút ra, cứ làm vậy cộng vs thời gian dạo đầu thì có thể duy trì dc gần tiếng, ko biết các bà vợ sẽ cảm thấy thế nào, vợ mình thì hm có vẻ vui, hm lại không

    1. Xa Lộ says: Trả lời


      Bác rút xong để lâu k thì nó bth lại bác chứ e thấy e rút ra xong đợi cả phút nhét vào. Nó vẫn nhạy lắm k dc như đút lúc đầu

    2. Nguyễn Mạnh Trường says: Trả lời


      Bác bị xts à , ngày chưa uống thuốc thì tôi cũng như bác, chỉ được có phút là ra. Tôi có mua sìn sú rồi ngựa thái về dùng 1 2 lần cũng lên được hơn chục phút thật nhưng mà dùng xong nó đau đầu dã man nên dừng hẳn luôn. Sau này tôi chuyển qua dùng thuốc nam thì biết đến bên Nhất Nam y viện có bs Vân Anh chữa xts mát tay lắm . Rồi tôi có liên hệ đến nhà thuốc đăng ký khám bác sĩ Vân Anh. Đến khám bác sĩ Vân Anh khám kỹ rồi kê cho tôi 1 liệu trình có cả thuốc uống và bình rượu Uy long đại bổ tửu. Sau khoảng 1 tháng uống tôi thấy người khỏe hơn, thấy sung hơn khi quan hệ, uống đủ thuốc theo liệu trình bác sĩ Vân Anh kê là tôi thấy thời gian lên 15 phút mà không gặp tình trạng lệ thuộc vào thuốc. thông tin bài thuốc ở đây, bạn có thể tham khảo nhé https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html

    3. Manh Duong says: Trả lời


      Bị cái bệnh khó cương cứng. Nhiều khi nằm cạnh vợ bứt rứt lắm nhưng muốn làm thằng bé cũng ỉu xìu chẳng làm nên trò trống gì. Cho hỏi dùng thuốc Uy Long đại bổ này bao lâu thì có tác dụng được

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Manh Duong!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam y Viện. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ chỉ định liệu trình điều trị, thông thường từ 2-3 tháng và người bệnh sẽ được các bác sĩ gia giảm, phối thuốc sao cho phù hợp nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Đỗ Tiến says: Trả lời


    Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới việc có con không vậy mọi người, vợ chồng em lấy nhau cũng được 2 năm nay mà chưa được cháu nào, chồng em thì hay xuất sớm, không biết đđấy có phải nguyên nhân không nhỉ

    1. Hải Hùng says: Trả lời


      Xuất tinh sớm cũng có thể là nguyên nhân nhưng việc khó có còn này nó cũng từ cả 2 phía, tốt nhất cả vợ cả chồng nên đi khám xem sao

    2. Hoa Lan says: Trả lời


      Chồng tôi trước cũng xuất sớm, 2 vợ chồng trị mẹo mãi không có con, đi xin thầy nữa cơ. Ngày đó không biết gì nên ai chỉ gì cũng làm theo, đúng là chỉ tốn công tốn thời gian thôi cũng chả khá hơn tý nào. May sao được chị người quen giới thiệu cho bài thuốc uy long bên nhất nam. Cũng mua về cho ông chồng dùng, tuần đầu thì chưa thấy hiệu quả gì mấy cứ nghĩ thuốc dởm, nhưng lỡ mua rồi, hết cách vẫn kiên trì dùng nốt 1 tháng xem thế nào. Chồng em dunhf được 1 tháng khen thuốc tốt, thấy khỏe người, trong chuyện vợ chồng em thấy cũng khá hơn đấy. Dùng hết 1 liệu trình thì dứt hẳn, 3 tháng từ 1-2 phút giờ kéo dài khoảng chục phút mỗi trận. Vợ chồng em cũng vừa đón đứa con đầu lòng đầu năm nay xong, mừng ơi là mừng

    3. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ của nhất nam là bên đông y nên em cũng thấy yên tâm phần nào, trước cứ dùng thuốc tây là người bồn chòn, không còn tý tinh thân nào cả. Vợ chồng em cũng chạy chữa đủ nơi mà không khá lên tý nào, thấy anh chị chia sẻ cũng tính mua về dùng thử xem thế nào

    4. Đàm Trung says: Trả lời


      Đọc thành phần thấy toàn thảo dược quý như nhân sâm, ba kích,..là cũng yên tâm phần nào rồi. Xem được video trên vtv2 này thấy an tâm hơn nữa

  9. Khánh Phương says: Trả lời


    Tôi ở Hà Giang muốn ra Hà Nội khám nhưng không có thời gian, lại còn bị say xe đi lại vất vả lắm. Muốn mua thuốc bên trung tâm mà ra hiệu thuốc uy long đại bổ lại không có, vậy phải làm sao mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vương Nhất says: Trả lời


      Nay thời hiện đại rồi, không tới tận nơi được thì trung tâm họ ship về tận nhà cho luôn. Tôi cũng toàn đặt thuốc như vậy, cứ dùng 1 tháng, hết trung tâm lại gửi thuốc qua bưu điện vầ nhà cho tiếp

    3. Trịnh Tuấn says: Trả lời


      Em thắc mắc là mua online thế thì làm sao mình biết mua loại nào cho đúng bệnh được nhỉ?

    4. Quốc Hậu says: Trả lời


      Yên tâm trước khi mua sẽ được bác sĩ tư vấn cho, gọi điện call video như khám trực tiếp luôn. Có gì thắc mắc cứ hỏi sẽ được giải đáp hết. Tôi trước còn được tư vấn tận 30 phút mới xong cơ mà, không lo bị tư vấn sơ sài đâu

  10. Hồng Sáng says: Trả lời


    Không hiểu sao dạo này em cứ thấy không có ham muốn trong chuyện ấy không biết vậy có phải là bị yếu sinh lý không nhỉ, có nguy hiểm gì khoong mọi người, năm nay em mới 37 thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Cương says: Trả lời


      Trường hợp của anh có khi là bị mãn dục sớm đấy, nên đi viện kiểm tra xem sao, đi khám sớm đi chứ càng để lâu bệnh càng nặng thêm đó, tới lúc nặng rồi có chữa cũng không cải thiện hoàn toàn được đâu

    3. Phạm Hữu says: Trả lời


      Uy long đại bổ của trung tâm trước tôi còn được kê cho để trị yếu sinh lý đây. Dùng 3 tháng thôi cải thiện cả sức khỏe sinh lý lẫn tinh thần luôn, Khoan khoái cả người chứ không chán đời như trước dùng thuốc tây https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly.html

  11. Bạch Quang says: Trả lời


    Có cách nào chữa được yếu sinh lý tại nhà không các anh, em cảm giác hơi yếu mà ngại đi viện khám lắm. Ai biết cách nào hiệu quả chỉ em vơi s

    1. Trung Anh says: Trả lời


      Chú thử thay đổi ăn uống, ăn hải sản, lươn, ngưng rượi bia, thuốc lá với tập thể dục xem kiểu gì cũng có thay đổi tích cực

    2. Hoàng Văn Dũng says: Trả lời


      Rượu bia muốn bỏ mà khó, biết nó hại nhưng nhiều khi đi gặp đối tác vẫn phải đụng tới. Tôi thường hay tập chạy bộ buổi sáng, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn không thấy thay đổi là mấy

    3. Khắc Việt says: Trả lời


      Anh làm đủ các cách sống lành mạnh mà không bỏ rượu bia thì kết quả nó vẫn vậy thôi, rượu bia nó là nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý đấy. Ai muốn có cách tự cải thiện ở nhà thì đọc bài viết này thử xem này, riêng tôi vẫn khuyên nên đi khám nhá https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    4. Phú Văn Lê says: Trả lời


      Giờ thời đại nào rồi mà còn ngại đí khám mấy cái vẫn đề này. Nếu ngại mọi người có thể tới phòng khám tư, chữa sớm đi chứ biết mình có bệnh mà không chịu chữa tới lúc bệnh trở nặng lại hối hận

  12. Lâm Tài says: Trả lời


    Tôi bị chứng trên bảo dưới không nghe cũng được cả năm nay rồi, thử qua rất nhiều cách mà không khỏi. Đi khám nhiều nơi, cũng có lấy thuốc về uống nhưng chỉ có tác dụng một thời gian là lại đâu vào đấy. Cho hỏi thuốc uy long đại bổ bên trung tâm có phát huy tác dụng dù đã dùng hết liệu trình không, nói chung có được lâu dài không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đức Huyền says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này là thuốc điều trị chứ không giống mấy loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng nhất thời đâu. Thuốc này điều trị từ căn nguyên, triệu chứng và còn phòng ngừa tái phát nữa nên không cần lo đâu. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn thì đọc trong bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    3. Bách Lt says: Trả lời


      Bằng chứng là tôi đây, dùng 1 liệu trình bên trung tâm đã kiểm soát được chứng rối loạn cương dương rồi. Tôi dùng xong thuốc bên trung tâm cũng đã được 1 năm rồi, máy móc vẫn chạy ổn định, lúc nào cần cương sẽ cương lúc cần xìu sẽ xìu

    4. Tân says: Trả lời


      Ngày trước cũng không tin về tác dụng của thuốc đông y lắm, trước giờ bị bệnh gì cũng toàn sử dụng tây y hết. Lần này dùng tây y không khỏi nên chuyển qua đông y, không ngờ tác dụng đỉnh thật, dùng thời gian hơi lâu nhưng đổi lại chữa được căn bệnh khó nói kéo dài hơn 2 năm của tôi nên tôi mừng lắm, rất đáng để đầu tư

    5. Giáp Bắp says: Trả lời


      Em cũng như bác, không tin đông y lắm nhưng đúng là cái gì cũng phải thử mới biết, đúng là thời gian dùng lâu với tác dụng chậm nhưng nó không bị tái lại, chữa đượ dứt điểm đỡ phải ngày đêm lo lắng nên tinh thần khoan khoái lắm

  13. Giang Huy says: Trả lời


    Uy long đại bổ này mua về dùng thế nào vậy, có cần đun sắc gì không, em lười đun lắm, con trai vụng về cũng không biết làm mấy cái như vậy đâu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Minh says: Trả lời


      Tôi toàn đặt bên trung tâm họ sắc cho chứ thời gian đi làm, về nhà mệt mỏi chả còn hơi đâu mà sắc thuốc nữa rồi.

    3. Tuân Phạm says: Trả lời


      Vậy còn cái uy long đại bổ tửu gì đấy, em muốn mua mỗi loại đấy thôi có đươc không mọi người

    4. Quý Linh says: Trả lời


      Cần dùng những dạng thuốc gì thì phải để bác sĩ tư vấn xong mới biết được, uy long đại bổ tửu là tự đặt mua thêm, bác muốn mua thì nói với trung tâm là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *