Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu và phát triển từ các bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nói đến Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam chắc chắn nhiều người không còn quá bất ngờ về hiệu quả mà bài thuốc đem lại, đặc biệt là các vấn đề “khó nói” như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương … Song để tạo ra một bài thuốc chữa bệnh an toàn, hiệu quả đột phá như vậy ít ai biết rằng đằng sau đó là cả một công trình nghiên cứu đầy gian nan và lắm trở ngại. 

Nỗi trăn trở của vị danh y hơn 30 năm trăn trở tìm ra giải pháp điều trị yếu sinh lý hoàn hảo cho nam giới: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

“Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân – 1 chân là Y học hiện đại, 1 chân là Y học cổ truyền”. Thế nhưng trong xã hội hiện đại dường như hầu hết chúng ta lại chỉ quan tâm và chú trọng đến nền y học hiện đại mà quên đi những giá trị to lớn một thời vang danh lẫy lừng của nền y học cổ truyền. Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân, vậy khi một chân quá mạnh, một chân quá yếu thì vấn đề gì sẽ xảy ra? Liệu phương pháp chữa bệnh bằng YHCT có bị hòa nhập và hòa tan sau đó bị xóa sổ khỏi danh sách các phương pháp chữa bệnh trong y học? Liệu nền y học nước nhà có thực sự còn hoàn hảo khi đã bị khuyết đi một chân?  

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh luôn trăn trở về việc tìm ra bài thuốc chữa sinh lý nam an toàn, hiệu quả cho nam giới

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh bằng YHCT. Tận mắt chứng kiến vô số nam giới nhập viện điều trị các bệnh sinh lý nam, trong đó có không ít nam giới đã bị liệt dương, vô sinh và mất đi quyền làm cha mãi mãi chỉ vì những tác dụng phụ của các loại thuốc tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ cấp tốc trên thị trường. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh càng không khỏi trăn trở làm thế nào để có thể giúp các nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý có thể chữa triệt để căn bệnh, đập tan rào cản tâm lý, sống vui vẻ, khỏe mạnh, tự tin hơn. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Không giống với các căn bệnh khác, các bệnh sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương …vv, được xã hội xem là căn bệnh tế nhị. Chính vì vậy khi không may mắc phải căn bệnh này, thay vì chia sẻ và tìm đến các cơ sở y tế để chữa trị, nam giới lúc này lại lo lắng và có tâm lý dấu bệnh. Không đến bệnh viện thăm khám và điều trị, tự ý mua các loại thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm trôi nổi trên thị trường khiến bệnh không những không khỏi mà ngày càng nghiêm trọng hơn. Hậu quả là không ít nam giới đã rơi vào tình trạng trầm cảm, tinh thần lo lắng hoảng loạn và mất đi quyền làm cha vĩnh viễn”. 

Lo lắng trước vấn nạn thuốc giả, nhái làm ảnh hưởng đến uy tín của nền YHCT đã hơn 4 nghìn năm văn hiến. Với khát khao phải tìm cho bằng được giải pháp giúp nam giới chữa dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý an toàn, hiệu quả. Đã thôi thúc TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh quyết tâm bắt tay vào hành trình phục dựng và nghiên cứu bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam từ các bài thuốc của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. 

Là người từ nhỏ đã có niềm đam mê với cây cỏ. Cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm học tập và công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã tìm hiểu và thu thập được rất nhiều thông tin, tư liệu quý về các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình của các Ngự y Thái Y Viện. 

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long địa bổ
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh gặp gỡ các lãnh đạo của tỉnh TT Huế và trao đổi về các tư liệu quý về các bài thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn

Đặc biệt là sau chuyến công tác định mệnh vào vùng đất cố đô Huế 2017. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều cá nhân, tổ chức có liên quan để sưu tầm tài liệu về những bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Từ các đơn vị như: Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Đông y tỉnh Thừa Thiên Huế, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế, Thư viện Quốc gia Việt Nam… đến các nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử Cung đình Huế. Đặc biệt là cuộc gặp gỡ mệ(bà) Lê Thị Dinh – cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn và lương y Thích Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa, Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế. 

Với hàng loạt các tư liệu quý thu thập được tiêu biểu là cuốn Châu Bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký và các tài liệu về các bài thuốc quý bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý giúp Vua Minh Mạng một đêm ngủ với 6 bà sinh được 5 con trai (bài thuốc Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử). Các tư quý như càng tiếp thêm động lực cho TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tiếp tục hành trình nghiên cứu và tìm ra bài thuốc giúp đặc trị các bệnh sinh lý nam, giải quyết nỗi khổ tâm cho nam giới trong cộng đồng. 

Chính thức kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Sau khi nghỉ hưu thay vì an hưởng tuổi già bên con cháu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh vẫn tiếp tục mang những kiến thức, kinh nghiệm làm nghề mà mình trau dồi được để cống hiến cho cộng đồng. 

hành trình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Tiếp xúc được với cuốn tư liệu quý Châu Bản Triều Nguyễn như được tiếp thêm động lực giúp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh quyết tâm phục dựng và nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sự kiện hợp tác mang tính thời đại giữa 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện & Viện NC&PT YDCTDT 

Với lượng thông tin quý giá và khổng lồ đã nghiên cứu và tìm hiểu được trước đó. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nhận thấy sự cần thiết của việc phải thành lập ra một đơn vị nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia có năng lực và chuyên môn chuyên trách. Chính vì vậy TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh  đã chủ động liên hệ với các bác sĩ chuyên môn về YHCT để thành lập ra Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. 

Qua gần 1 năm xây dựng đề án thành lập Viện, cùng những đề án bảo vệ trước Hội đồng của Bộ Khoa học & Công nghệ Việt Nam. Ngày 31/08/2018 Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. 

Ngay sau khi nhận được giấy phép thành lập Viện nghiên cứu, TS. BS. Nguyễn Thị Vân Anh và đội ngũ chuyên gia bắt tay ngay vào nghiên cứu các bài thuốc quý có trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Nổi bật trong đó là đề tài nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam. 

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Đại diện Nhất Nam Y Viện và Viện NC & PT YDCTDT ký kết hợp tác nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được kế thừa, chắt lọc tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn. Trong đó tiêu biểu phải kể đến bài thuốc: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao và Nhất Dạ Lục Giao. Đây đều là những bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý được các Ngự y triều Nguyễn dùng để bồi bổ và điều trị bệnh cho Vua. Tuy nhiên do là bài thuốc quốc cấm nên trong quá trình bí mật truyền ra ngoài bài thuốc đã có rất nhiều phiên bản tam sao thất bản khiến cho quá trình nghiên cứu gặp rất nhiều khó khăn. 

Để giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam. Đại diện Viện Nghiên cứu và Phát triển Y  dược cổ truyền Dân tộc đã phối hợp với đơn vị Nhất Nam Y Viện để đồng hành nghiên cứu bài thuốc.  

Với sự phối hợp nghiên cứu hiệu quả giữa 2 đơn vị, sau cùng công trình nghiên cứu cũng đã đạt được những thành quả ngọt ngào. Sau một hành trình dài chắt chiu, nghiên cứu và phát triển, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam đã được hoàn thiện và cho hiệu quả chữa bệnh đột phá.

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu họp bàn về chiến lược gia giảm thành phần liều lượng và chia nhỏ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hành trình sưu tầm, nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Là bài thuốc tiên phong trong điều trị các bệnh sinh lý nam, cũng là bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng YHCT đầu tiên được phục dựng và phát triển sau gần 200 lịch sử với hiệu quả chữa bệnh đột phá. Nhưng để tạo ra một bài thuốc chữa các bệnh sinh lý nam hiệu quả đột phá như vậy là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ với biết bao gian nan, thử thách mà đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phải đương đầu. 

Gian nan trong hành trình nghiên cứu và gia giảm bài thuốc 

Để sưu tập được các tư liệu về các bài thuốc Cung Đình sau gần 200 lịch sử vốn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên việc có quá nhiều thông tin khác nhau cùng về 1 bài thuốc lại khiến cho quá trình nghiên cứu bài thuốc gặp nhiều khó khăn hơn. 

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “vương dược phòng the” của phái mạnh, tuyệt chiêu thăng hạng “cuộc yêu”

Bên cạnh đó, để quá trình điều trị bệnh bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Trong quá trình nghiên cứu, gia giảm, đội ngũ chuyên gia đã quyết định thay vì để tất cả trong một bài thuốc thì sẽ chia thành 4 bài thuốc nhỏ để có thể dễ dàng phối thuốc điều trị hiệu quả đối với từng căn bệnh sinh lý nam khác nhau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Điều trị tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý cho nam giới, giảm quá trình mãn dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Điều trị tình trạng rối loạn xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Thuốc có công dụng bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng, mỏi gối. Điều trị tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, tinh trùng ít, rối loạn cương dương. 

VIDEO TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH CHIA SẺ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Xem chi tiết thành phần, công dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam TẠI ĐÂY

Gian nan trong hành trình lựa chọn các nguồn dược liệu sạch đảm bảo chất lượng 

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ được làm từ nguồn dược liệu chất lượng an toàn đạt chuẩn GACP-WHO tại các vùng trồng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng

Để đảm bảo đem đến cho người bệnh bài thuốc chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao. Không dùng lại ở việc nghiên cứu thành công bài thuốc, nguồn dược liệu để bào chế ra bài thuốc cũng được các chuyên gia nghiên cứu đặc biệt chú trọng.

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng: Dược liệu không phải là tất cả nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng, quyết định đến 90% hiệu quả điều trị bệnh. Đặc biệt là khi thị trường dược liệu thật thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc đảm bảo một nguồn dược liệu sạch, an toàn, chất lượng cao đã một thành công lớn. Bởi nó không chỉ đem lại hiệu quả điều trị bệnh đột phá mà còn đảm bảo an toàn tính mạng người bệnh trong suốt quá trình điều trị và sau khi quá trình điều trị bệnh kết thúc. 

Trong quá trình nghiên cứu, gia giảm điều chỉnh liều lượng các thành phần của bài thuốc. Các chuyên gia đã sử dụng tới hơn 30 loại dược liệu quý hiếm có trong bài thuốc như Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Ba kích, Đỗ trọng, Sâm cau, Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc,… cùng một số loại dược liệu khác. Mỗi loại dược liệu được phối kết hợp với nhau để phù hợp với thể trạng, cơ địa của từng người bệnh. 

Theo đó các chuyên gia đã lựa chọn ra được rất nhiều các vùng trồng dược liệu chất lượng trên khắp cả nước như: Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình, Hải Dương, Nghệ An, …vv. Điều đặc biệt là toàn bộ quá trình trồng, chăm sóc và thu hái đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thực hành và trồng trọt của GACP-WHO. Chính vì vậy các dược liệu khi được đưa vào bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Việc nghiên cứu kỹ lưỡng vùng trồng thích hợp và thực hành trồng trọt thu hái dược liệu không chỉ giúp các nhà nghiên cứu có thể chủ động nguồn dược liệu trọng việc sản xuất và cho ra đời bài thuốc cải thiện sinh lý nam hiệu quả với ưu tiên về an toàn, ngăn chặn được tác dụng phụ cho người bệnh trong và sau khi dùng thuốc. 

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – “Tiên tửu” phòng the được phát triển từ bài thuốc Minh Mạng Thang

Với những ưu điểm kể trên, Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông quan tâm, tìm hiểu. Nhóm phóng viên của VTV2 cũng đã tìm đến đơn vị và ghi nhận những hiệu quả điều trị của thuốc qua phản hồi của chính những nam giới đã sử dụng điều trị bệnh. Phóng sự đăng tải ngày 30/12/2020 trên kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống đã đưa đến cho khán giả cả nước giải pháp điều trị bệnh an toàn, chất lượng.

Phóng sự VTV2 - Chất lượng cuộc sống thu hút được hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả.
Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống thu hút được hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả.

Tìm hiểu thêm: VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Ứng dụng vào điều trị bệnh tại Nhất Nam và cho hiệu quả đột phá 

Tại Nhất Nam Y Viện đã có nhiều nam giới cải thiện các vấn đề: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… xóa tan rào cản tâm lý tự ti, mặc cảm, tự tin hơn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 

hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo

Bệnh nhân phản hồi về Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân phản hồi về Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương từng lựa chọn Uy Long Đại Bổ là “bí kíp sung mãn” trong chuyện chăn gối cũng chia sẻ:

“Uy Long Đại Bổ mang đến cho tôi nhiều bất ngờ về hiệu quả của nó. Mới đầu dùng thuốc, tôi vẫn chưa cảm nhận được rõ những thay đổi của cơ thể, chỉ thấy ăn ngủ ngon giấc hơn. Sau một tháng, lúc này thuốc đã ngấm và tôi thấy cơ thể rạo rực hơn, sinh hoạt vợ chồng của tôi cũng được cải thiện đáng kể, sinh lực dồi dào. Cứ thế cho đến tháng thứ 3 và khi kết thúc liệu trình điều trị thời gian mỗi lần lâm trận được tăng lên đến hơn 20 phút, có khi còn đạt 30 phút, tất cả các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm không còn nữa. 

Tôi hoàn toàn ưng ý với kết quả điều trị này và cảm ơn các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện rất nhiều!”

>> XEM VIDEO NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY: 

Mọi thắc mắc về bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam cần được giải đáp, nhu cầu đặt hàng Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 024.8585.1102. Hoặc để lai thông tin dưới form đăng ký bên dưới.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tìm hiểu thêm

Bình luận (78)

  1. Tiểu Nam Phong says: Trả lời


    Bài viết quá chuẩn, mình cũng có một thơi gian tự ti về căn bệnh tế nhị này mà không dám chia sẻ với ai, tự đi mua thuốc cường dương về uống. Cũng may dùng được một thời gian thì vợ phát hiện ra và cấm dùng ngay, chứ không chắc giờ ngồi khóc.

    1. Thanh Đàm says: Trả lời


      Thuốc cường dương nó hại thế cơ ạ, em trẻ người non dạ nên chưa hiểu lắm, mong mọi người giải đáp giúp em

    2. Dũng 9x says: Trả lời


      Đúng rồi đó bạn ạ, vì rằng bệnh sinh lý này nó do nhiều nguyên nhân nhưng mấy oại thuốc cường dương tác dụng chỉnh của nó là giãn mạch, tăng lượng máu đến cậu nhỏ. Uống 1 lần 2 lần thì được nhưng uống nhiều có khi mất nhạy cảm, sau có uống cũng không lên và dần dần đãn đến liệt luôn đấy. Mấy ông mà cao huyết áp dùng cái này có khi còn gây huyết áp tăng vọt lên, nguy hiểm lắm vì vậy không phải ai cũng có thể dùng được đâu

  2. Tiểu Long says: Trả lời


    Nghe nói Tiền thân của bài thuốc Uy Long Đại bổ chữa các bệnh về sinh lý là hàng loạt các bài thuốc quý Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn được Vua Minh mạng dùng mà không biết có phải như vậy hay không, nếu đúng là như vậy thực sự tôi rất muốn mua về dùng

    1. Son Nguyen says: Trả lời


      t cung nghe noi bai thuoc nay hay lam, dnag tinh mua ve dung vi gan day cam thay mon ay khong duoc on nhu thoi trai tre nua. may nay doc bao thay nhieu ng khen qua nen cung vao day hong, mong dung xong vo cung dieu dung
      https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

    2. Hoàng Xuân Hải says: Trả lời


      Đúng như lời đồn đấy các bác ak, bài thuốc này tuyệt hay luôn, không chỉ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tất cả đều có thể giải quyết nhờ 1 bài thuốc này. Trước đây t cũng có thười gian tự ti về chuyện ấy, khi mà mỗi lần gần gũi và muốn làm cho vợ hạnh phúc thì thằng nhỏ lại không nghe lời, chỉ lên được tầm 3-5p là lại gục ngay tại chỗ. Suốt một thời gian dài không thể làm cho vợ thỏa mãn nên t đâm ra tự ti, cũng đi khám và chữa ở nhiều nơi cả đông y cả tây y nhưng tất cả dường như vô vọng, chỗ nào cũng chỉ được một thời gian đầu sau đó lại đâu vào đấy không ăn thua. Có lần chắc bởi uống 1 lúc nhiều thuốc tây quá mà t có cảm giác đau đầu chóng mặt và buồn nôn, vào viện khám thì men gan tăng cao gấp mấy lần. Cũng may kho ấy vợ t biết chuyện nên cùng tìm hiểu cùng t nhiều địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín và chính vì thế nên chúng t quyết định đến nhà thuốc Nhất Nam Y Viện để điều trị. Vợ bảo nhà thuốc này toàn bác sĩ đầu ngành về yhct , bài thuốc cũng từ xa xưa để lại, dược liệu thì an toàn. Hôm đến khám cảm nhận của t là rất có niềm tin bởi không gian cổ kính mà sang trọng, bác sĩ vân anh khám và tư vấn rất kĩ càng sau đó mới kê thuốc và dặn dò tỉ mỉ trước khi ra về. thuốc bác sĩ kê cho t gồm 4 loại bao gồm uy long đan, uy long hoàn , thuốc đặc trị xuất tinh sớm và bình rượu ngâm gồm 27 vị quý dược. Thời gian đầu t uống như chỉ định của bác sĩ nhưng chưa thấy hiệu quả gì nhiều, phải đến hết tháng thứ 1 t mưới cảm thấy cơ thể mình khỏe ra, ban đầu là gối đỡ đau, không hay đi tiều đêm nữa, sau đó là thấy thời gian quan hệ tăng lên được thêm 3-4 phút, hết tháng thuốc thứ 3 thì lúc nào cũng duy trì được tầm 10-12p. T thực sự cảm thấy vui mừng vì với ngần ấy thời gian thì t cũng đủ làm cho vợ cảm thấy hạnh phúc đến khóc thét. T có giới thiệu bài thuốc này cho 1 vài ng bạn, mỗi người gặp 1 vấn đề sinh lý khác nhau nhưng ai cung rất hài lòng về kết quả. Có vậy mới biết hóa ra thuốc của thái y viện ngày xưa quả thật không hổ danh, ai đang đang gặp vấn đề như t trước đây thì nên thử tìm hiểu nhé

    3. Huấn Huân says: Trả lời


      thuốc này giá như nào có đắt lắm ko a?

    4. Hoàng Xuân Hải says: Trả lời


      giá thì bác sĩ nói tùy vào tình trạng bệnh e a. Nếu chỉ bị nhẹ thì tầm hơn 4tr/ tháng. Còn nếu kết hợp nhiều bệnh hay tình trạng nặng nữa thì sẽ cao hơn, có ng dùng 3 thuốc nhưng có ng phải dùng đến cả 4 thuốc cơ, nếu bác lấy thêm bình rượu thì chi phí đắt hơn. E muốn biết chính xác thì cứ liên hệ với bác sĩ hỏi cho chính xác nhé.

    5. VÕ CƯỜNG says: Trả lời


      thuốc này gồm 3-4 loại như vậy ah, thấy có cả rượu, có bắt buộc phải dùng rượu ko

    6. Trịnh Đình Quang says: Trả lời


      Nên dùng nhé, đây là rượu thuốc vì vậy sẽ có tác dụng tăng cường sinh lý chứ không phải mấy loại rượu hại sức khỏe

    7. Đức Trung says: Trả lời


      Cho hỏi thuốc này dạng đan với hoàn thì là dùng như nào, không phải sắc thuốc đúng không b

    8. Hoàng Xuân Hải says: Trả lời


      Viên đan to thì 1 tuần uống 1 viên có tác dụng trong cả tuần, còn viên hoàn thì uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thông thường 1 lần uống khoảng 6 viên nhỏ nhỏ như uống thuốc tây y. Tiện dùng lắm không pahir sắc gì đâu

  3. Nguyễn Thu Hương says: Trả lời


    Bsi Vân Anh thật may mắn khi tìm được cuốn Châu Bản Triều Nguyễn, trước đây m thấy ông nội m cũng tìm và sưu tầm cuốn này vì ông bảo nhiều bài thuốc quý lắm, nhưng nhiều dị bản nên đến khi ông mất vẫn chưa tìm được những bài thuốc gốc. Giờ bác sĩ đã tìm ra và kế thừa phát huy bài thuốc thì còn gì bằng

    1. Trâm Trần says: Trả lời


      Bài thuốc thì tốt thật nhưng không biết dược liệu có tốt như dược liệu ngày xưa không nhỉ, đông y bây giờ nhộm nhoạm chán lắm

    2. Thu Hiền KHTN says: Trả lời


      Dược liệu ở đây 100% dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng và khai thác đó anh ạ, thấy bảo còn đạt tiêu chuẩn GACP cơ mà. Xưa em cũng khá lăn tăn về khoản này nhưng sau này uống 3 tháng đi check lại men gan thì thấy các chỉ số đều đẹp hết

    3. Chí Tình says: Trả lời


      Thuốc dành cho Vua ngày xưa nên nguyên liệu cũng phải thuộc hàng hiếm và độc, chất lượng cũng vậy, phải là loại sạch chứ loại dởm không có tác dụng nhiều

    4. Võ Đặng Phùng says: Trả lời


      giờ m muốn đặt lịch thì đặt như nào bạn?

  4. HUY HÍP says: Trả lời


    BÁC SĨ VÂN ANH CÓ TÂM QUÁ, DÀNH CẢ ĐỜI ĐỂ CỐNG HIẾN CHO NỀN Y HỌC CỔ TRUYỀN DÂN TỘC, CẢM ƠN BÁC SĨ ĐÃ ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH SINH LÝ NAM CHO TÔI. CHÚC BÁC SĨ LUÔN KHỎE MẠNH ĐỂ NGHIÊN CỨU VÀ TÌM TÒI THÊM NHIỀU BÀI THUỐC HAY HƠN NỮA.

  5. Trần Quanh Hạnh says: Trả lời


    Cho m hỏi bài thuốc Uy Long đại bổ này có chữa được mộng tinh không, mình năm nay mới 27 tuổi, thỉnh thoảng sáng ngủ dậy tinh dịch cũng tự nhiên phụt ra, lúc đó m ko xem sec cũng ko ngắm gái đẹp ko biết có phải bị di tinh mông tinh ko nữa?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ gồm những thành phần thảo dược cực kỳ tốt cho việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới nên có thể điều trị được tình trạng mộng tinh nhé. Không biết tình trạng của bạn diễn ra lâu chưa, ngoài triệu chứng mộng tinh bạn còn triệu chứng gì nữa không. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Nam Đỗ says: Trả lời


      Không nhìn gái đẹp, không xem phim xx mà cũng ra được thì chắc có vấn đề rồi. Nếu mà bị như vậy nhiều thì b nên đi khám xem. Chứ chưa có vk mà thế sau có khi lại hỏng.

    3. Diệu Nhi says: Trả lời


      M nghĩ bạn nên đi khám cho chắc. kể cả mộng tinh xong mà thấy thỏa mãn thì càng để lâu sẽ ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều, cơ thể có nguy cơ bị suy nhược. Nếu chính xác là bị di tinh mộng tinh thật thì sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ cũng khá ổn nhé. Thuốc này được rất nhiều trang tạp chí về y học cổ truyền đánh giá hiệu quả, hàng đầu về sinh lý đó

  6. Mai Tiến Dũng says: Trả lời


    Bây giờ nhiều loại thuốc kích dục trên thị trường, ngoại có nội có đầy đủ nhiều ông cứ muốn nhanh sử dụng thế là hỏng thằng nhỏ mà không biết rằng bệnh này chỉ có chữa bằng thuốc đông y, tăng cường chức năng thận thì mới khỏe được

    1. Mạnh Bò says: Trả lời


      Trước giờ cũng nghe nhiều vụ vì thuốc kích dục mà liệt rồi đấy, nên bản thân chưa bh động đến 1 viên thuốc nào, loại nào càng nhanh thì càng sợ. Lâu lâu thấy yêu hơn thì lại bảo vợ mua mấy món về tẩm bổ, hầm thịt dê với 1 vài vị thuốc đông y, bổ lắm đấy các ông

    2. Tuấn Liễu says: Trả lời


      mấy loại thuốc cường, kể cả loại xịt với loại bôi cho dù chỉ à tác động bên ngaoif đi nữa mà dùng nhiều thì cũng dễ bị tê liệt con cu lắm. Không đơn giản đâu. Dùng thì cân nhắc trước sau không lại rước họa vào thân. Sinh lý này cũng là bệnh, nên đi khám là tốt nhất

    3. Vũ. Văn. Long says: Trả lời


      Trước tôi cũng ham nhanh nên mua bao nhiêu loại thuốc cường dương nhanh về dùng ai đâu càng dùng thời gian càng xuống, sau phải dùng mấy loại rượu tăng cường sinh lý, rồi dùng đến thuốc uy long đại bổ, tôi là tôi mua rượu rồi mới mua đến thuốc, sau đó dùng hết cái bộ này là thằng nhỏ khỏe lên, mỗi lần quan hệ là chả cần phải uống viên thuốc nào hết, ngon lành, các ông đừng có phụ thuộc vào mấy loại thuốc cường dương đó

  7. Nam anh says: Trả lời


    di kham cai nay ngai lam, thay no cu sao sao ay. ma minh bi xuat tinh som 3 nam nay roi lieu dieu tri bang thuoc dong y lieu co do duoc khong

    1. Cảnh Trung says: Trả lời


      Nếu đúng là bị bệnh thì phải dùng thuốc càng sớm càng tốt b ơi. Trước mình dùng thuốc uy long hơn 2 tháng là khỏi rồi. Bạn có thể tham khảo bài thuốc ở đây nhé
      https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    2. Trần Đình Khải says: Trả lời


      T cũng hoang mang lắm mà chưa đi khám cái này bao giờ, mỗi lần bị cũng định đi khám mà nghĩ cứ thấy ngại ngại không muốn đi. Chưa vợ con gì đi khám cứ thấy nó sao sao ấy, cảm giác không được ổn cho lắm

    3. Lưu Vỹ says: Trả lời


      ở nhà nghĩ thì ngại thôi nhưng đi khám sẽ thấy nó là chuyện hoàn toàn bình thường, có bệnh thì chữa bệnh thôi. trước anh đây cũng tự ti như chú, hôm đi khám cũng không dám bảo ai. nhưng khi đến phòng khám nhất nam thì lại thấy bình thường vì đến đó cũng thấy nhiều người bị như mình . chú em ngại nữa thì gọi điện đến số điện 024.8585.1102 của nhà thuốc, nói tình hình bệnh thật kĩ rồi bác sĩ sẽ kê đơn và gửi về tận nhà cho, khỏi phài đi khám

  8. Kiên Đoài says: Trả lời


    Thời gian làm việc của nhà thuốc như nào, có làm việc cuối tuần không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nhà thuốc làm việc từ thứ hai đến thứ bảy, Sáng 8h-12h, Chiều từ 13h30-17h30 bạn nhé. Bạn đến khám vui lòng đặt lịch trước qua số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe

  9. NG_Bình says: Trả lời


    t moi khi gan vo khong the nao keo dai lau duoc, len xuong duoc vai lan la xuat tinh ngay, trong khi dao dau thi co khi ca tieng van nhu vay, nhu the co phai hien tuong benh ly khong, co can dieu tri thuoc khong

  10. Hồ Tài says: Trả lời


    Đã nghe về giai thoại vua Nguyễn có sinh lý mạnh, nhiều vợ và đẻ nhiều con trai và may mắn được biết về thuốc uy long đại bổ này, đúng là bài thuốc từ triều Nguyễn có khác, uống vào là sinh lý cải thiện rõ rệt luôn, bị xuất tinh sớm mà chỉ sau khi uống theo đơn bác sĩ kê là hết hẳn luôn, không có về mode như mấy loại thuốc cường dương ban đầu, giờ mỗi lần quan là cứ phải 10 đến 15 phút chứ không phải là ít

    1. Chánh Liêm says: Trả lời


      Tôi cũng bị xuất tinh sớm mà chữa ròng rã 5 năm không khỏi, từ thuốc tây đến thuốc nam, bắc vẫn hơn 1 phút là xuất, dùng thuốc cường dương thì dùng lúc nào biết lúc đấy, nếu mà không dùng đến là biết nhau ngay, chưa sướng gì đã kết thúc trận yêu nên nhiều khi trong người nó bực bội gì đâu đấy. Thế mà được ông anh bạn giới thiệu cho bộ uy long đại bổ này, chỉ uống hết thuốc là làm khi làm việc cứ kéo dài hơn 9 phút. Đúng đời thằng đàn ông mà sinh lý mạnh mẽ mới thấy được bản lĩnh thực sự của mình. Đây thuốc chữa yếu sinh lý từ triều Nguyễn này hay nên được báo lớn VTC đưa tin luôn đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      1. Thiên Duy Lê says:


        Tôi đang dùng thấy tiến triển cũng ok, mong là hết thuốc thì được như ý chứ yếu mãi thì chả còn cảm xúc gì khi làm chuyện đấy nữa, mỗi khi nhắc đến cũng ngại

      2. Tâm Văn_872 says:


        Chắc luôn chứ cần gì mơ chú ơi, tôi đây cũng bị xuất tinh sớm quan hệ chưa đầy 1p là xuất mà uống đúng 1 bộ thuốc uy long đại bổ vừa dùng uống vừa dùng ngâm rượu này là phi thẳng lên 9p nè

    2. Trần Chiến Vinh says: Trả lời


      Anh đang tìm hiểu thuốc này, đọc comment các chú để biết thêm mà có chú nói một bộ, có chú nói một liệu trình, vậy một liệu trình này gồm mấy bộ mới cải thiện được xuất tinh sớm vậy?

      1. Ngụy Hồ says:


        Một liệu trình thuốc là một bộ thôi nhé bác. Bác đến khám bác sĩ sẽ cho bác một bộ thuốc theo bệnh của bác

    3. Phạm Văn Tài says: Trả lời


      Chưa đi đến chợ đã hết tiền, cương cứng lúc được lúc lúc không nếu dùng thuốc này trong thời gian bao lâu thì ok vậy, mọi người cho thêm ít thông tin cái

  11. Cao Xuân Tài says: Trả lời


    Cho mình hỏi là một thuốc uy long đại bổ này trị rối loạn cương dương là bao gồm những loại nào vậy ạ? Thấy trong bài có ghi 4 loại là phải dùng tất cả 4 loại hay thế nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của bạn và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Trân trọng./.

      1. Qiun.Hung says:


        Tôi bị rlcd 3 năm nay, điều trị với thuốc tây không dứt được, cứ uống thuốc là tìn trạng cương cứng cải thiện được mà ngừng thuốc là bị tái lại. Sau đến nhất nam y viện khám được bác sĩ kê cho bộ thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ hoàn. Tôi về uống hết chỗ thuốc bác sĩ cho là tình trạng cương cứng cải thiện hẳn, đến 90% đó, bạn có thể dùng theo thuốc của tôi

      2. Hồng Chính says:


        Liệu trình thuốc của mình cũng y như cậu nhưng mình giảm ham muốn nữa nên mua thêm loại uy long đại bổ đan. Cái này là bác sĩ gợi ý thêm chứ không có trong đơn thuốc của mình. Mình về quất xong một bộ thuốc đó là tình trạng rối loạn cương dương được kiểm soát, máy móc chạy êm ru

    2. Trần Lâm Phong says: Trả lời


      Cái uy long đại bổ đan đó không mua thì có được không ạ? Tôi mới bị rối loạn cương dương thôi nên cũng nhẹ

      1. Chấn Quang says:


        Được nhé, uy long đại bổ đan ai có nhu cầu mua thêm thì mua không thì thôi

    3. TT Tấn_97 says: Trả lời


      Tớ cũng bị rối loạn cương dương nhưng tớ thắc mắc là bộ thuốc chữa rối loạn cương dương mà có loại đặc trị xuất tinh sớm là sao nhỉ? Hai bệnh này khác nhau mà

      1. Lương says:


        Bác ơi, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm không chỉ điều trị xuất tinh sớm đâu mà còn điều trị rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý… nữa đấy. Bác cứ dùng thuốc theo bác sĩ chỉ định là khỏi

  12. Tống Đạt says: Trả lời


    e với người yêu yêu xa nên ít gần gũi nên vì thế tớ thủ dâm là chính. Cũng vì thủ dâm nhiều nên e bị xuất tinh sớm. Người yêu e chuẩn bị 3 tháng nữa chuyển công tác vào sống với e mà e bị xuất tinh sớm nên mất tự tin quá. k biết có uống được uy long không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Thủ dâm là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới là bởi vì hành động thủ dâm được thực hiện một cách lén lút. Chính vì vậy người thủ dâm thường có tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện nên cố làm nhanh. Việc cố gắng xuất tinh lặp đi lặp lại sẽ hình thành thói quen, lâu dần trở thành một phản xạ tự nhiên và gây ra tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn là được các chuyên gia nam học đánh giá cao, có tác dụng rất tốt đối trong điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng đến trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ hotline để được tư vấn điều trị cụ thế.
      Thông tin đên bạn!

      1. Châu Biểu says:


        Liệu trình thuốc uy long của mình 2 tháng, xong 2 tháng đấy là chứng chưa vào đã ra cải thiện hẳn luôn, giờ tự tin lên hẳn 10 phút, tự tin với vợ hẳn. Có nhiều người liệu trình cũng 2 tháng như mình mà cải thiện hẳn chứng xuất tinh sớm, đúng là thuốc này được nhiều chuyên gia đánh giá cao https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

      2. Thắng Lợi Phạm says:


        Bồ chú 3 tháng nữa mới vào thì chú nên đến nhất nam y viện khám ngay và luôn để mua thuốc về mà uống, tầm ấy thời gian đủ để chú uống thuốc và phục hồi bản lĩnh để đến ngày gặp bồ mây mưa tới bến

      3. Lê Bảo Bình says:


        Để chữa xts hiệu quả thì chỉ cần uống thuốc uy long này thôi chứ có cần uống thêm các bài thuốc dân gian nào nữa không ạ?

    2. Chính Lê says: Trả lời


      Tôi bận bịu nên chỉ uống thuốc uy long này thôi mà cũng cải thiện hẳn chứng xuất tinh sớm chỉ sau liệu trình 2 tháng

      1. Trần Bình Trọng.85 says:


        Dùng ULĐB vừa dùng thuốc uống và lấy thêm bình rượu 7 lít là đảm bảo khỏe nhiều, không phải dùng thêm cái thuốc gì hết

    3. Hồ Công Ninh says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc này như thế nào, trong khi dùng cí gặp vấn đề gì không, ai dùng rồi cho thông tin nào

  13. Trần Thanh Vinh says: Trả lời


    Cho tôi hỏi là thuốc này uống làm sao ạ? Có cần phải tốn thời gian ngồi sắc như các loại thuốc trước đây không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế với dạng tiện lợi nên không cần phải đun sắc nhé! Mọi thông tin về thuốc bạn vui lòng liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua hotline: 024.8585.1102.
      Thông tin đến bạn!”

    2. Nguyễn Nguyện says: Trả lời


      ULĐB có thuốc uống và rượu, thuốc uống uống trực tiếp luôn, không cần phải đun sắc gì hết, chịu khó uống thuốc 2-3 tháng là khỏe, không cần phải đun sắc gì hết. Nhớ là nên dùng cả rượu

    3. Thành Lê Chí says: Trả lời


      Thuốc này có cả rượu thuốc ah, rượu thuốc này uống như nào, trước giờ tôi vẫn thích uống và sưu tầm những loại rượu thuốc như này

    4. Cao Bá_DHA says: Trả lời


      Ly nhỏ tầm 30-40ml thôi chú ơi, rượu uống chất lắm chú ơi, chú chỉ hơi yếu thôi thì dùng mỗi thuốc này không là thấy cũng ưng rồi

    5. Thanh Minh-65 says: Trả lời


      Tôi đây cực thích cái uy long đại bổ tửu này, tối tối uống một ly là người sung mãn lắm, làm tình có cảm giác lắm nha. Ai chưa biết về loại rượu này thì nghiên cứu thêm nhé, bài này viết chi tiết về công dụng của rượu, rượu chất hơn cả nước cất https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    6. Lê Tiến_1984 says: Trả lời


      Tôi trước vừa giảm ham muốn, vừa xuất tinh sớm mà từ ngày mua bộ uy long đại bổ này có cái rượu này uống vào là ham muốn lên nhiều lắm, uốn hết bộ thuốc cải thiện được chứng xuất tinh sớm rồi mà tôi cũng đặt thêm bình rượu 7 lít để trong nhà uống dần.

    7. Hồ Tấn Công says: Trả lời


      Rượu này uống vào là có cảm hứng ngay luôn hay sau các bác?

  14. Trần Đình Công says: Trả lời


    Xin nhà thuốc tư vấn, e bị liệt dương nhưng chưa đến mức nặng lắm, đã điều trị nhiều nơi rồi mà k khắc phục được. K biết dùng thuốc ulđb này có chữa được khôn, cám ơn nhà thuốc

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa xuất tinh sớm được hội tụ và chắt lọc từ nhiều bài thuốc quý hàng đầu của Cung Đình như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao – bài thuốc giúp Vua một đêm ngủ với 6 bà sinh được 5 con trai có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương rất hiệu quả. Bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám và chỉ định liệu trình thuốc chữa trị nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Công Ts says:


        Tôi bị rối loạn, cương cứng lúc được lúc không, hiện đang dùng uy long thấy bắt đầu có tác dụng, thằng nhỏ bắt đầu cảm nhận được và thích nghi dần, thấy dùng ổn, mong là tốt

      2. Lê Đình Nhâm says:


        Tôi cũng bị liệt dương mấy năm nay, mụ vợ suốt ngày trêu là bất lực mà may mắn được biết về uy long đại bổ này và mua về dùng 1 bộ thuốc là cải thiện được rồi, trước không cương lên và không có cảm giác gì mà giờ đã cương được và làm tình rất có cảm giác

  15. Tuyên Râu says: Trả lời


    Xin hỏi là dùng uy long đại bổ này có an toàn không ạ? Tôi nghe nhiều người bảo thuốc này từ triều Nguyễn chữa sinh lý đàn ông hay lắm mà chưa biết có an toàn không nên chưa dám mua. Thuốc đông y giờ cũng hơi lo lắng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, được chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong bào chế thuốc đông y nên đảm bảo an toàn, không gây ra bất kì triệu chứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.
      Thông tin đến bạn!

      1. Lê Đại Thành says:


        Phải nói là thuốc này không phải an toàn mà là cực cực an toàn luôn đấy. Thuốc đạt chuẩn từ khâu dược liệu sạch đế khâu kiểm tra và đáng gói nên uống vô người khỏe ra, sinh lý thì càng ngày cnafg mạnh mà không bị kích ứng chi cả

      2. Niên Jin_824 says:


        Lo mua mà uống để cải thiện sinh lý đi ông anh ơi chứ ngồi đó bán tính bán nghi như tào tháo thì chả làm ăn được gì đâu, toàn bị mất mắt trước chị em phụ nữ thôi

    2. Dũng Mập says: Trả lời


      Sử dụng thuôc này có cần kiêng khem gì không nhỉ?

    3. Lê Đại_76 says: Trả lời


      Có chú, thuốc gì mà chả kiêng, các cụ ta đã bảo có kiêng có lành mà. Cơ mà uống thuốc uy long này cũng không kiêng nhiều đâu mà sợ. Chủ yếu là ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh và nước, kiêng bia rượu, không thủ dâm, quan hệ điều độ và tập thể dục thường xuyên.

      1. Châu Đặng says:


        Hỏi tế nhị tí là uống thuốc này quan hệ điều độ là một tuần tầm bao nhiêu lần là được ạ?

    4. Trần Đỗ Anh says: Trả lời


      Tuần 7 ngày thì tầm 3-4 bữa là được chứ đừng sung quá quất luôn cả 7 ngày thì mất sức lắm

  16. Lê Toàn says: Trả lời


    Được biết bác sĩ Vân Anh khám và chữa trị di tinh rất hay, ai khám với bác sĩ Vân Anh rồi thì hướng dẫn cách thức mình với

  17. Châu Khiêm says: Trả lời


    Mình bị giảm ham muốn và rối loạn cương dương cũng muốn đến nhất nam y viện khám mà xa quá, không biết nhất nam y viện có cơ sở ở các tỉnh thành không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *