“Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu” với bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thái Y Viện triều Nguyễn là cơ quan có công lớn trong việc điều chế, dâng tiến các bài thuốc quý giúp Vua chúa có được thể chất tiên thiên, khẳng định Uy thế nam nghi đứng đầu thiên hạ chốn phòng the. Dựa trên nền tảng y học này, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phát triển thành công bài UY LONG ĐẠI BỔ, giúp các quý ông hiện đại có được thể chất sung mãn, tráng kiện như bậc ĐẾ VƯƠNG triều Nguyễn. 

Uy Long Đại Bổ “điều binh” hữu hiệu nhờ bí quyết mật truyền dùng cho vua Triều Nguyễn

Dưới triều đại nhà Nguyễn, Vua Gia Long đã lệnh cho thành lập nơi chuyên chăm sóc sức khỏe cho Vua chúa, cung tần mỹ nữ và các quan đại thần trong Cung với tên gọi là Thái Y Viện. Cơ quan này quy tụ những bậc danh y hàng đầu cả nước, sáng y đức, tài hoa về y thuật. Đây là nơi đã cho ra đời nhiều bài thuốc quý giúp Vua chúa Triều Nguyễn duy trì một sức khỏe khang kiện.

Theo chia sẻ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người dành nhiều tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu di sản y học của Thái Y Viện:

Dưới thời Nguyễn, Y học cổ truyền phát triển mạnh mẽ nhờ được các vị vua ban bố nhiều chính sách khuyến khích. Đặc biệt với sự xuất hiện của Thái Y Viện, Y học cổ truyền dân tộc thực sự khẳng định được vị thế nam y. 

Đa phần những phương thuốc của Thái Y viện đều được lưu lại trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký dưới dạng bản tấu có bút phê của Hoàng thượng. Khi tìm hiểu các bài thuốc trong Châu bản, tôi nhận thấy phần nhiều là những phương thuốc Bổ Thận, tráng dương được phối chế rất kỹ lưỡng. 

Điều này cũng dễ hiểu bởi lẽ hàng năm Vua Triều Nguyễn thu nạp rất nhiều phủ thiếp là con cái các quan đại thần. Để sung sức “đáp ứng” nhu cầu “ được “yêu chiều” của các cung phi, Vua chúa Triều Nguyễn thường xuyên lệnh cho Ngự y Thái Y Viện nghiên cứu điều chế thuốc tráng dương, tăng cường sinh lý”.

Tìm hiểu ngay: Hành trình phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ (KỲ 2)

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn

Theo chia sẻ của TS.BS Vân Anh, qua nghiên cứu cuốn Châu bản Triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã sưu tầm được rất nhiều phương thuốc bổ thận, cường dương dành riêng cho Vua Minh Mạng. Trong đó nổi bật là những bài thuốc như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang…

Theo đánh giá của bác sĩ Vân Anh, những phương thuốc tiến Vua Minh Mạng đều sử dụng dược liệu rất quý, giúp tăng cường sinh lực, đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, bán thân bất toại, dương sự kém, tăng tuổi thọ. Các phương thuốc được phối vị chuẩn chỉnh, có sự biến tấu gia giảm từ nhiều ĐIỂN DƯỢC có tiếng trong lĩnh vực cổ truyền.

Tương truyền nhờ những phương thuốc do Thái Y viện dâng tiến, Vua Minh Mạng có được thể chất sung mãn khang kiện. Vị Vua này này thường xuyên cưỡi ngựa, bắn cung và làm việc đến canh ba mà không mệt. Đặc biệt trong chuyện phòng the, Vua Minh Mạng có thể sủng hạnh tới 5, 6 phủ thiếp và thụ thai thành công tới 5-6 hoàng tử mỗi đêm. Sử Việt cũng ghi lại rằng, Vua Minh Mạng có thể chất tiên thiên, có tới 43 bà vợ và 142 người con.

Dựa trên những phương thuốc Thái Y Viện tiến vua Minh Mạng, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cùng với Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ. Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ kế thừa nhiều giá trị tinh hoa từ Y học Thái Y viện, giúp nam giới hiện đại tìm lại phong độ đỉnh cao, tự tin, sung mãn.

Bài thuốc được phát triển từ Ngự Dược dâng vua
Bài thuốc được phát triển từ Ngự Dược dâng vua

Bài thuốc giúp tự chủ “xuất binh” theo cơ chế Vàng từ Ngự Y Triều Nguyễn

Cách đây 200 năm, các ngự y Triều Nguyễn đã có những nhận thức sâu sắc về tình trạng suy giảm sức khỏe sung mãn của vua chúa Triều Nguyễn. Theo ghi nhận của các Ngự y, tình trạng tảo tiết (xuất tinh sớm) khởi phát do chứng HƯ và THỰC kết hợp.

Trong đó sự suy hư của các tạng phủ, nhất là tạng thận có ảnh hưởng lớn đến khả năng xuất tinh của nam giới. Bởi lẽ thận là cơ quan chủ về tinh khí, nơi tàng tinh, kiểm soát sự đóng – mở tinh quan (liên quan trực tiếp đến cửa tinh và quá trình xuất tinh).

Kết hợp cùng sự tăng sinh tà khí như thấp nhiệt trong tạng phủ sẽ càng làm quá trình xuất tinh bị rối loạn.

Hiểu được điều đó, các Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã vận dụng cơ chế điều trị HƯ BỔ – THỰC TẢ để phối ngũ các vị thuốc. Cơ chế này tác động sâu, giúp điều hòa huyết khí, điều dưỡng tạng phủ, đặc biệt là bổ thận. Nhờ đó bài thuốc giúp nam giới cố tinh, tàng tinh và tự chủ xuất tinh.

Đồng thời, cơ chế Hư bổ – thực tả cũng giúp loại trừ các tà khí bên trong, hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phủ, thiết lập cân bằng cơ thể. Nhờ đó, sức khỏe nam giới ổn định lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Cơ chế hư bổ - thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Cơ chế hư bổ – thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công thức Vương dược KINH ĐIỂN kích phát sinh lực

Vận dụng các loại dược liệu phòng the quý hiếm từ bài thuốc Hoàng cung xưa, đội ngũ chuyên gia đã tìm ra hơn 30 vị Vương dược tốt nhất để phối chế thích hợp với từng bài thuốc nhỏ. Tròn đó nhiều thành phần thảo dược rất quý, được xếp ở hàng thượng phẩm, bồi bổ thận, giúp cường dương và cố tinh hiệu quả như:

  • SÂM NGỌC LINH: Là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe gấp 2 lần sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên.
  • NGÀI TẰM ĐỰC: Methyltestosteron trong Ngài tằm đực có tác dụng cố tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • THỎ TY TỬ: Tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tuỷ kiện cốt, dưỡng cơ. Điều trị thận hư, tinh lạnh, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối. Điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi.
  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO: Adenosine Triphosphate được sinh ra khi sử dụng Đông trùng hạ thảo giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • NHỤC THUNG DUNG: Ôn thận tráng dương, trị thận dương hư, di tinh, liệt dương, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm. Điều trị vô sinh do suy giảm sinh lý điều trị tiểu dắt, dị niệu.

Trước khi đưa dược liệu bào chế thuốc, các chuyên gia đã phân tích kỹ lưỡng dược tính cũng như độc tính trong từng loại thảo dược sau đó mới tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người. Điều này giúp cho thuốc có thể ngấm sâu vào cơ thể một cách an toàn, lành tính dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc dài.

Uy Long Đại bổ điều trị xuất tinh sớm HIỆU NGHIỆM – AN TOÀN nhờ hàng loạt ưu điểm độc đáo

Khác với những bài thuốc cổ truyền tăng cường sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu phát triển phù hợp với  nam giới hiện đại. Bài thuốc không kế thừa hoàn toàn nguyên mẫu từ thuốc tiến vua mà có sự cải tiến phù hợp để phù hợp với cơ địa và tình trạng sinh lý của nam giới trong xã hội hiện nay:

Tối ưu hóa hiệu quả nhờ phác đồ ĐA HIỆU đối chứng lập phương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia dành thời gian nghiên cứu kết hợp cùng y học triều Nguyễn dựa trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho từng thành phần có trong thuốc đạt hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với cơ địa của mỗi nam giới hiện nay.

Điểm khác biệt lớn nhất trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là sự phát triển của bộ 4 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm có:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn 
  • Uy Long Đại Bổ Đan 
  • Uy Long Đại Bổ Tửu 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm 

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ một công năng và dạng thức khác nhau, tích hợp 4 TRONG 1 mang đến cơ chế KIỀNG BA CHÂN toàn diện theo 3 giai đoạn, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Thuốc đi sâu vào tạng phủ, thanh nhiệt, bổ thận, cố tinh, loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm.
  • Giai đoạn 2: Tập trung nuôi dưỡng, bồi bổ và củng cố ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt là bồi dưỡng thận, tâm, can, tỳ.
  • Giai đoạn 3: Bổ khí, bổ huyết, tăng sức bền, ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao thể lực sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”.

Bên cạnh đó, bằng việc áp dụng phác đồ điều trị đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn có khả năng điều trị ĐA HIỆU giúp xử lý cùng lúc nhiều vấn đề sinh lý nam. Bám sát tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người bệnh, tác động sâu đến toàn bộ căn nguyên nhằm tạo ra hiệu quả toàn diện.

Tiên phong sử dụng dược liệu sinh học, chất lượng cao

Để đảm bảo độ an toàn, lành tính của bài thuốc, toàn bộ thành phần dược liệu có trong Uy Long Đại Bổ đều có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi trồng và thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu chuyên canh do chính Nhất Nam Y Viện đầu tư, phát triển tại Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Lào Cai,….

Gợi ý xem thêm: GIẢI MÃ nguồn dược liệu sử dụng bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Các bác sĩ dành nhiều thời gian bào chế bài thuốc
Các bác sĩ dành nhiều thời gian bào chế bài thuốc

Nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nhiều ưu điểm độc đáo như sau:

  • Sử dụng thảo dược SINH HỌC được nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng chế phẩm sinh học.
  • Đảm bảo an toàn, lành tính, độ tự nhiên đảm bảo, không tồn dư chất bảo vệ thực vật.
  • Nguồn thảo dược đều được sơ chế, chế biến dược liệu bảo lưu dược chất theo công nghệ hiện đại bằng việc dùng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, công nghệ diệt khuẩn sạch không dùng hóa học, không dùng nhiệt.

Nhờ nguồn thảo dược chất lượng, Uy Long Đại Bổ có được dược tính mạnh và độ an toàn cao, dễ dàng đáp ứng trên cơ thể nam giới.

Giải pháp chữa xuất tinh sớm được VTV2 đưa tin, hàng chục ngàn nam giới hài lòng

Kể từ khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng triệu quý ông Việt tự tin lấy lại bản lĩnh phái mạnh, cải thiện sức khỏe đời sống tình dục, hôn nhân trở nên viên mãn.

Hiệu quả điều trị đã được chính người bệnh kiểm chứng và nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông uy tín như VTV2, báo Gia đình, Đời sống pháp luật, VTC NEWS,…..

Loạt bài về Uy Long Đại Bổ trên báo chí
Loạt bài về Uy Long Đại Bổ trên báo chí

Diễn viên Tùng Dương – một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cũng đã từng trải qua giai đoạn mãn dục, suy giảm chức năng sinh lý khi bước vào độ tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, sức khỏe của anh được phục hồi, sinh lực tràn trề và lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Tại chương trình truyền hình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 30/12/2020 cũng đã giới thiệu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và được các chuyên gia đánh giá cao. Với vai trò khách mời và là người đã từng sử dụng bài thuốc này, diễn viên Tùng Dương cũng đã chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc.

[Lắng nghe trải lòng của nam diễn viên về hành trình đánh thức bản lĩnh phái mạnh ở độ tuổi ngũ tuần]

Bên cạnh diễn viên Tùng Dương, còn có rất nhiều trường hợp “người thật, việc thật” khác từng chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, phục hồi phong độ nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Điển hình như anh Trần Tuấn Giang (Hà Nội) – Giám đốc kinh doanh từng đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh và để tuột mất hạnh phúc của mình. Nhờ có người bạn giới thiệu sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tình trạng “xuất sớm” của anh đã được loại bỏ, anh đã có cuộc hôn nhân mới viên mãn và có thể “trả bài” tới 20 – 30 phút mà không biết mệt.

Xem ngay: Chàng Giám Đốc Kinh Doanh Từ 1P30s Khiến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng

Một khách hàng 30 tuổi của Nhất Nam Y Viện đã từng chạy chữa nhiều nơi vì căn bệnh xuất tinh sớm và nhiều năm trời mòn mỏi chờ đợi kết tinh tình yêu nhưng không thành. Cuộc đời anh đã thay đổi chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tình trạng của anh đã chấm dứt hoàn toàn và đã thông báo tin vui vợ “hai vạch”.

Xem ngay: Hết Xuất Tinh Sớm – Bệnh Nhân 30 Tuổi Báo Tin Vợ 2 Vạch

Bài thuốc đã giúp hàng ngàn quý ông Việt lấy lại bản lĩnh phái mạnh, tự tin lâm trận trong mỗi “cuộc yêu”:

Đừng bỏ lỡ: SỰ THẬT về bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều nam giới tin dùng

Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc cải thiện sức khỏe sinh lý
Phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc cải thiện sức khỏe sinh lý

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ được giới thiệu trong chương trình truyền hình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà” với chủ đề “Giải pháp tăng cường sinh lý nam hậu Covid-19”. Tại chương trình TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã phân tích và làm rõ về cách khắc phục những vấn về sinh lý mà nhiều nam giới gặp phải hậu COVID [XEM NGAY TẠI ĐÂY].

Nếu các quý ông đang gặp phải các vấn đề về sinh lý, cần “lấy lại” phong độ một cách an toàn, hiệu quả, hãy liên hệ ngay đến đơn vị Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia nam khoa tư vấn cụ thể theo số Hotline: (024) 8585 1102.

Đánh giá

Bình luận (79)

  1. Bảo Ngọc says: Trả lời


    Vua Minh Mạng 1 đêm thị tẩm 6 phi, mình chỉ cần 1 đêm thị tẩm mình vợ thôi mà sao khó quá, trên bảo dưới cứ nằm im bất động.

    1. Cường says: Trả lời


      Uống Uy Long đại bổ đi ông bạn, mình đã dùng và giờ sức khỏe phải nói là ok la đấy. Mình mới 29 tuổi, đặc thù công việc hay phải cày đêm, 1 thời gian làm dự án toàn cày đến 4-5 h sáng, uống cafe đều như vắt chanh. Mình cũng không phát hiện ra mình bị yếu từ lúc nào cho đến khi vợ mình tâm sự. Đi khám bác sĩ cũng nói không vấn đề gì, cho vài viên thuốc bổ nhưng không cải thiện. 2 vợ chồng cũng tìm nhiều cách nhưng đúng là 1 vài cách rất nhanh đạt được mục đích thì lại bị phụ thuộc vào nó. 2 vợ chồng quyết định tìm phương pháp để giải quyết hẳn phòng tái phát. Mình biết đến Uy long đại bổ qua vtv, được cái vợ cũng hiểu cho nên mình đỡ stress. Tiến sĩ Vân Anh nói dùng thuốc Đông y sẽ giúp giải quyết được căn nguyên gây bệnh. Do sinh hoạt của mình không hợp lý gây ảnh hưởng. Mình khám và dùng thuốc bác Vân Anh gần được 1 tháng thì thấy cơ thể có vẻ khỏe hơn, tinh thần phấn chấn, không còn stress, như vợ mình nói là bớt ” lừ đừ” Vợ chồng mình cũng xác định uống thuốc đông y thời gian lâu dài và kiên trì nhưng bắt đầu đợt thuốc thứ 2 mình đã có cảm giác ham muốn và bắt đầu lên được. Lần đầu tiên sau 6 tháng mình có thể sinh hoạt với vợ được trên 10p. Cảm giác sung sướng vô cùng. Mình vẫn tiếp tục uống thuốc của bác Vân Anh đến 3 tháng, giờ thời gian tăng dần lên 20p, 30p có hôm còn hơn. Mà được cái sau khi ” làm” xong mình thấy không mệt mỏi như trước. Được của nó đấy mấy ông.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Tiến 88!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phan Tiến 88 says: Trả lời


      Uống thuốc Đông y thì cũng được nhưng ở đây khám như nào đó anh, có mất thời gian nhiều không ạ

    4. Chồng Hải Yến says: Trả lời


      Ở đây họ khám bằng cách bắt mạch và kê đơn thuốc bạn ơi. Bác sĩ này bắt mạch chuẩn đấy, mình hay bị đau lưng, đặc biệt là phần thắt lưng, còn hay mất ngủ nữa. Bác sĩ bắt mạch biết bệnh và kê thuốc hỗ trợ luôn, tình trạng đau mỏi cũng bớt hẳn

    5. Phan Tiến 88 says: Trả lời


      Mình xin giá với bạn ơi

    6. Ông Long says: Trả lời


      Đây, tùy từng người bệnh tình nặng nhẹ giá cả khác nhau, Bạn đọc ở đây nhé https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  2. Lan Hương says: Trả lời


    Sâm A li pát uống được không mọi người, em muốn mua cho chồng uống để tăng cường, thấy dạo này cứ yếu yếu, vợ chưa kịp thung thướng gì chồng đã xong rồi

    1. Mẹ Bon says: Trả lời


      Chọn thuốc Đông y mình thấy phù hợp đó, chứ sâm thì chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ thôi, nếu ai đang khỏe rồi thì dùng cũng được còn ai đã bệnh rồi thì dùng không ăn thua đâu. Như chồng mình cũng có tuổi, rối loạn khả năng cương dương ấy. Dùng thực phẩm chức năng cả nửa năm không ổn, sau dùng Uy long đại bổ có 3 tháng, giờ nhiều khi vợ còn phải xin tha, hihi https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Mimi Lê says: Trả lời


      Ôi thuốc xịn xò thật như thế không ạ. Đúng là chuyện chăn gối quyết định nhiều đến hạnh phúc gia đình đấy. Vợ chồng em dạo này cứ căng như dây đàn.

    3. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


      Ngày trước cãi nhau cái chỉ cần ” lên giường” là làm lành được luôn, giờ cãi nhau toàn quay lưng vào nhau vì chồng tôi k lên được các bà ạ. Giờ cho uống cái Uy Long kia có được không/ Có phải đun sắc gì không, thuốc khó uống không vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Mai!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Mẹ Bon says: Trả lời


      Thuốc này họ sắc rồi cô thành cao bạn ạ. Dễ uống tiện lợi lắm, thuốc pha với nước ấm ấm rồi uống luôn. Còn có cả rượu thuốc nữa. Thấy chồng mình ngày nào cũng uống, nhìn cái hộp sang xịn mịn lắm

  3. Việt Juka says: Trả lời


    Cho em xin địa chỉ và thời gian làm việc với phòng khám ơi

    1. Bá Ngọc98 says: Trả lời


      Địa chỉ ở Hà Nội đây bạn nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Bác sĩ làm việc từ t2-chủ nhật trong giờ hành chính, sáng 8-12h, chiều 1h30-5h30 nhé.

    2. Việt Juka says: Trả lời


      Chỗ này là biệt thự cơ à anh? Không biết phí khám có mắc không

    3. Bá Ngọc98 says: Trả lời


      Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp đấy, mình cũng đi khám chữa cách đây mấy năm rồi, không nhớ rõ nữa, ở đây phí khám hết 200k, sau đến tái khám là miễn phí gì đó. Chỉ được cái ấn tượng là Phòng khám đẹp, kiểu như cung điện cho vua chúa, thuốc sạch chất lượng. Uống đúng 1 đợt từ đó đến nay không mất 1 đồng tiền thuốc nữa

    4. Vi Văn Nam says: Trả lời


      Em 19 tuổi do trước hay thủ dâm giờ thành bị xuất tinh sớm rồi. Khó chịu lắm nhiều người dọa là dễ bị liệt luôn, em lo quá chữa ở đây có ăn thua không các anh

    5. Huyền chuyên túi says: Trả lời


      Dọa gì nữa để lâu, dùng thuốc linh tinh là liệt thật chứ đùa à. Đi khám chữa ngay đi em ơi, Nhất Nam y Viện có bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả lắm. Còn được lên ti vi mà. Từ giờ bỏ thủ dâm đi nha, ăn uống lành mạnh vào không là khỏi lấy vợ nghe. Đây vào đây coi có ông anh tâm sự đây này

    6. Hồ Đức Định says: Trả lời


      Hiện tôi đang sống ở Canada, tôi cũng muốn mua uy long đại bổ để uống, mà ở Việt Nam không còn người thân nào để nhờ được cả. Giờ làm thế nào mua được đây, chờ có dịp về Việt Nam thì cũng phải hơn 1 năm nữa

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Đức Định!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Hùng says: Trả lời


    Tôi bắt đầu sang tuổi 52, từ năm ngoái vẫn còn sung mãn nhưng năm nay bắt đầu có dấu hiệu sức khỏe giảm dần. Tôi muốn cơ thể khỏe khoắn hơn, giờ thời gian sinh hoạt vợ chồng tôi chỉ cần tầm 10p thôi, uống thuốc này có đáp ứng được mong muốn của tôi không bác sĩ. mà ở mãi Hà giang có gửi thuốc về được không

    1. Lúa mì says: Trả lời


      Uống được đó chú, cháu cũng đang uống, trước cháu có 15 phút giờ tăng được hơn 30p rồi. Chú gọi điện bác sĩ tư vấn gửi thuốc theo đường chuyển phát nhanh về được đấy. Ở Hà Giang thì 2-3 ngày là đến.

      1. Cường đô la says:


        Tư vấn qua điện thoại ổn không mấy anh, mình đi khám cũng ngại ngại mà việc bận quá, cách phòng khám tận 200km lận

    2. Lúa mì says: Trả lời


      Hôm mình gọi điện bác sĩ tư vấn cho mình 30p liền về bệnh cũng như thuốc. Thấy khá tin tưởng mình đặt mua. Giờ uống gần hết liệu trình, ngon nghẻ khỏe khoắn rồi. Phòng khám lớn , địa chỉ điện thoại rõ ràng, lâu đời rồi nên họ không kiểu làm ăn chộp giật lừa bịp đâu. Đây họ còn lên ti vi mà

      1. Hà Yhu says:


        Em đang tính đặt cả thuốc và rượu thuốc ấy ạ, mà ở tỉnh thì gửi rượu về sao đó ạ

    3. Kem Vàng says: Trả lời


      Ở Bắc Ninh đây vẫn đặt hàng đây, họ để riêng rượu, bình riêng xong về mình đổ rượu vào bình, bình thủy tinh đẹp đấy. Phòng khám gửi xe khách xong mình ra lấy. Hình như pk họ kí hợp đồng với xe khách ở các tỉnh đó nên chuyển cũng nhanh lắm, trong ngày nhận được.

  5. Nguyễn Huế says: Trả lời


    Chồng em đi Nhật 3 năm về bị yếu sinh lý luôn các c ạ. Chắc do công việc bên đó vất vả môi trường cũng khắc nghiệt nữa. Đợt này về hẳn có ý định sinh con mà cứ như này thì không biết bầu bì kiểu gì luôn, chán quá

    1. Tiến Dũng says: Trả lời


      Đến Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám bạn nhé, nhờ bác sĩ kê thêm cho thuốc giúp dễ có con ấy, 2 vợ chồng uống luôn. Nhà mình vợ đang bầu rồi nè

    2. Không Cảm xúc says: Trả lời


      Mọi người cho em hỏi uống rượu thuốc có dễ uống không, em k uống rượu bao giờ, sợ say không đi làm được

    3. Phi Dũng87 says: Trả lời


      Tùy người, không phải ai cũng kê rượu thuốc đâu, mà nhấp có tí thôi không say được đâu, uống ngon người khỏe có khi lại nghiện ấy chứ

    4. Bùi Đức Long says: Trả lời


      Loãng tinh trùng khó có con thì uống thuốc này có được không bác sĩ?

    5. Nhât Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Đức Long!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng loãng tinh trùng gây khó có con của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Hoàng Trần says: Trả lời


    Năm nay tôi 45 tuổi, tôi cũng bị yếu sinh lý được 2 năm rồi, mà dùng nhiều loại mà chưa thấy có tác dụng, thấy mọi người review Uy Long Đại Bổ nhiều, không biết hiệu quả không?

    1. Bảo An says: Trả lời


      Tôi cũng hơn bác mấy tuổi, cũng khổ vì cái khoản này lâu lắm rồi, mày có ông bạn giới thiệu sản phẩm này thấy bảo hiệu quả lắm, tôi tin theo cùng mua về dùng, dùng được 2-3 tháng rồi, giờ này, tôi có ngại cái khoản này với vợ đâu.

    2. Nhật Minh says: Trả lời


      Vợ tôi cũng thế đây, từ khi dùng sản phẩm này, bả cứ khen nức nở, mặt lúc nào cũng phơi phới, lại đúng tuổi hồi xuân của bả nữa. may bữa đọc được bài này mới biết, anh em nào đang “yếu” thì đừng bỏ qua nhá https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

  7. Nguyễn Mai Chi says: Trả lời


    Tôi cũng chán chồng tôi cái khoản này lắm, mấy năm rồi mà chưa lên đỉnh được lần nào, mỗi lần 3-4 phút, mà tôi cũng chăm bồi bổ cho ông ấy lắm, nào là hàu, rượi thuốc… mà cũng chẳng có tác dụng, dùng sản phẩm này có hiệu quả không mọi người?

    1. Hiền Hoa says: Trả lời


      Cô phải dùng ngay sản phẩm này thôi, chia sẻ thì ngại chứ, tui cũng nghe bà hàng xóm mua cho ông nhà dùng, giờ thì 30-40 phút, mà mỗi tuần cũng ít được 2 hiệp

    2. Lý Thị Kiều Trang says: Trả lời


      Bị rối loạn lúc lên lúc xuống thì uống uy long đại bổ ăn thua không? Ông xã nhà tui hiện đang uống sâm alipa, uống đến hộp thứ 3 rồi mà vẫn chưa thấy có tí cải thiện nào, chán lắm

    3. Nguyễn Vân Dung says: Trả lời


      khá ok đó chị. Lão nhà em mới uống có hơn 2 tháng mà đã cải thiện được kha khá rồi, đêm k đi tiểu đêm nữa, cũng k thấy kêu đau nhức mỏi gối nhiều như trước. Bọn em test thử công dụng, lão còn bựa lấy điện thoại bấm giờ mà lên được hơn 10p đấy. À đây, e gửi chị link bài này chị coi coi này https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-giai-phap-so-1-giup-day-lui-roi-loan-cuong-duong-hien-nay.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lý Thị Kiều Trang!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của chồng bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Khang Lê says: Trả lời


    Tôi là cũng được ông hàng xóm giới thiệu qua chỗ nhất nam y viện này, thấy bảo dùng tốt lắm, 1-2 tháng thôi mà đã được 15′ hiệp rồi,, mà hiện tôi cũng uống thuốc huyết áp, không biết có dùng được không vậy mọi người?

    1. Minh ngọc says: Trả lời


      Huyết áp chỉ cần không quá 190 là có thể dùng được nhé bác, tôi 150 dùng được 1 tuần rồi, cái đó thì chưa thấy lên nhưng tiểu đêm thì giảm hẳn. Mà vụ này anh lên mang hỏi làm gì, qua tận nơi khám rồi hỏi bác sĩ luôn không phải hơn à

    2. Nguyễn Đình Công says: Trả lời


      Tui hỏi cái, thuốc này là cầm về tự sắc như các cụ ngày xưa ấy hả, hiệu quả thì hiệu quả chớ h thời gian đâu mà ngồi canh thuốc như ngày xưa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đình Công!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Văn Huỳnh says: Trả lời


    Thuốc có bán tại các hiệu thuốc không shop, tôi mua cho an toàn, chứ nhiều hàng giả lắm, tôi mua phải hàng giả một lần rồi, phí tiền mà tiền mất tật mang

    1. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


      Hàng giả bây giờ cũng sợ thật, nhưng bên Nhất Nam Y Viện thăm khám phát thuốc theo đơn theo từng tình trạng bệnh nhân, mua tận tay thế thì làm sao mà giả cho được. Còn vụ dược liệu á, xem họ nói đây là biết này https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

    2. Hà lee says: Trả lời


      Thế ông uống thuốc này lâu chưa, mấy ngày thì chym cò cải thiện được?

    3. Trần Tiến says: Trả lời


      Gì mấy ngày má, phải mấy tháng. Thuốc nam nó tác dụng từ từ chứ có phải kích dục đâu mà nhanh được thế. Mới bị nhé thì tầm 2-3 tháng, ông nào nặng hơn họa mi yếu hơn thì cũng phải 4-5 tháng

  10. Văn Thung says: Trả lời


    Anh em chỉ giúp tui thực đơn ăn uống bồi bổ kéo dài cái, lần nào cũng chỉ được có dăm ba phút bọ, mỗi lần đi gặp ny toàn phải thủ thêm chai xịt Y mới yên tâm đc

    1. Quang Hải Bùi says: Trả lời


      Xem mấy món trong video này anh, họ có liệt kê những món tác dụng tốt cho đàn ông đấy

    2. Bạch Ngọc says: Trả lời


      Mỗi ăn uống thì k đủ đâu a ơi, chồng e được e tẩm bổ cho k biết bao nhiêu đồ, hàu rồi ba ba, thịt dê thịt bò các kiểu ăn ngập mặt mà vẫn k xi nhê. Phải thuốc thang vào a ơi, đầu tư vào. Chồng e đây dân cầu đường suốt ngày auto thức đêm đi công trình thế mà hơn 45 rôi vẫn ngon nghẻ đây này, e phải cho ổng uống uy long đại bổ đều mỗi năm 3 tháng hơn 2 năm nay mới được thế này đấy

    3. Hoài Văn says: Trả lời


      Mình cũng đang được bác sĩ Long kê cho 3 tháng uy long đại bổ, mới uống 2 tuần thì thấy đỡ nhức mỏi xương khớp, đêm ngủ ngon hơn thôi. Mong là sau hết liệu trình thì khoản đó khôi phục được

  11. Bắc Ngô says: Trả lời


    Dạo này tôi thấy báo đài VTV đưa tin rầm rộ sản phẩm Uy Long đại bổ này quá, mà chưa dùng nên chưa biết tác dụng sao, có tác dụng phụ không, tôi cũng yếu 2 năm nay rồi

    1. Trần Khang says: Trả lời


      Sản phẩm tốt và hiệu quả như này thì phải đưa tin cho mọi người biết tới, chứ mà cứ ham của rẻ, mua về toàn sản phẩm đâu đâu, tiền mất mà tật mang. Trước có ông bạn cứ dùng mấy loại kích dục 100-200 nghìn, giờ liệt dương rồi đấy, tôi ớn cả người, giờ chỉ dám dùng thuốc nam cho an toàn thôi

    2. Trần Ngọc says: Trả lời


      Đúng rồi đây, tôi dùng cách đây 3 năm rồi, mà có phải dùng lại đâu, phong độ vẫn ngời ngời, vợ còn phải xin tha đấy, haha

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bắc Ngô!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Minh Bảo says: Trả lời


    Tôi sử dụng sản phẩm được 2-3 tháng rồi, hiệu quả lắm nhưng sợ dùng xong cứ phải uống mãi, phụ thuộc vào thuốc

    1. Lục Thuỷ says: Trả lời


      Ông nhà tôi dừng được 2 năm rồi, mà mới đầu cũng lo lo phải phụ thuốc vào thuốc, nhưng mà tổng vẫn phong độ ngời ngời, 20-30 phút là chuyện bình thường

    2. Minh bảo says: Trả lời


      Anh nhà chị bị mấy năm rồi chị

    3. Lục Thuỷ says: Trả lời


      Cổng trước bị yếu các môn đó 3-4 năm rồi ấy, mới tôi nghĩ ông có bồ nhí, thế nào mà từ cơ quan về muộn, rồi viện cớ này cớ nọ, có khi cả tháng không động vào tôi lần nào, mà mỗi lần tôi muốn là làm qua loa cho xong. Tôi cũng chán lắm, cáu gắt thường xuyên, có hôm chắc thấy tôi căng quá, ổng mới chịu nói thấy là mỗi lần yêu là ổng lại bị đau rát, mà khó kiểm soát được. Tôi cũng buồn lắm, sau tâm sự với bà bạn thân, bả giới thiệu tôi tới Nhất Nam Y Viện tôi cũng đánh bạo thử xem, đưa ông đến Nhất Nam Y Viện khám. Khuyến mãi ông mới chịu tới. Đến đây thì bác sĩ cũng tư vấn tận tình, còn làm ra cái phác đồ điều trị cho ông nhà. Ổng uống được 2-3 tháng thì khá lên trông thấy, chứng thận yếu của ông giờ cũng giảm đi rồi đâu, còn khoản đó thì khỏi phải bàn, có hôm xung thì được 2-3 hiệp mà mỗi hiệp phải 30-40 phút ấy chứ. tình cảm vợ chồng và gia đình hoà thuận hơn hẳn

    4. Ngọc Lê says: Trả lời


      Thuốc này dùng 1-2 tháng mới có hiệu quả, không như các loại kích dục trên thị trường, mà giờ mình cũng có tuổi rồi, dùng dược liệu cho an toàn bác ạ

    5. Nguyễn Thiện says: Trả lời


      sản phẩm hiệu quả lắm, trước tôi cứ 1-2 phút là ra rồi, mới dùng được liều 1 mà thời gian tăng rồi đấy, ham muốn còn nhiều hơn trước nữa, mà chứng tiểu đêm của tôi giờ đã biến mất rồi đấy, phải cảm ơn NNYV nhiều

  13. Tứ Hưng says: Trả lời


    T quay tay mỗi ngày, hồi trước lúc còn đi học là thường xuyên quay tay xong coi phim hêu và mọi thứ bình thường cho đến khi quan hệ với ghệ, lúc đấy tự dưng vừa vào là chả còn cảm xúc gì, ra luôn, nhục cái mặt khủng khiếp àh

    1. Đông Dương VN says: Trả lời


      Có khi nào do ô quay tay tự thỏa mãn quá đà nên giờ k còn cảm xúc thăng hoa trong lúc yêu đương trên giường k? Đậu, biết thế thì ngày xưa t cũng không quay tay đâu, giờ t cũng bị y như ô, con bồ nhìn mà kiểu ngại dùm t mà

    2. Hoàng Khanh says: Trả lời


      Thế thì mấy ông phải đầu tư ngay 1 liệu trình uy long đại bổ đi, đảm bảo thằng em nó vào quy củ ngay. Trước tôi đi công trình cả năm, xa vợ nên cũng chỉ có quay tay giống mấy ông đấy, đến khi về nhà muốn gần gũi với vợ cho thỏa thì nó lại nhạy quá. Mới sờ soạng tí chưa kịp đút vào lò thì đã xả hết đạn ra rồi. Dùng thêm mấy cái gel xịt hay bcs chống xts cũng đéo ăn thua. Đã thế lại thêm đau nhức mỏi cả người. Mới có 37 mà xương cốt như 73. Đi cafe với mấy thằng bạn thì dduojc nó bày cho qua bên nhất nam y viện này, nói là có bài thuốc riêng cho đàn ông hay lắm. Mới đầu nó nói cũng đéo tin đâu, nhưng nghe nó cũng uống ở nhà, mà thấy hiệu nghiệm phết nên cũng xuôi xuôi, thôi đánh liều đi thử xem thế nào. Đến thì cũng được gặp bác sĩ Vân Anh, bác ấy khám xong kê cho 3 tháng thuốc về uống. Thuốc cũng nhiều, được cái bên trung tâm họ hỗ trợ họ bào chế thành cao với viên cho cả, thành ra uống cũng tiện. Tôi hốc đống thuốc đó được hơn 2 tháng hơn thấy người khác hẳn các ông ạ. Phong độ cải thiện rõ rệt, chiều vợ tới bến luôn. Đặc biệt xương cốt nó hết nhức mỏi, người ngợm nhẹ hẳn đi. Đến giờ tuy uống hết thuốc rồi nhưng tôi vẫn duy trì ngày 1 chén uy long đại bổ tửu đấy. Mà đây, các ông chưa biết gì thì tôi quăng cho luôn cái link này vào mà đọc cho biết này https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  14. Lưu Tâm says: Trả lời


    Đọc mấy bài báo này tôi thấy nể nhất mấy ông vua chúa thời xưa đấy, một đêm có thể làm mấy hiệp cơ mà tôi thì ba chấm vãi ra. Vừa mới nhấp đã muốn xụi lơ thì ăn với chơi kiểu quái nào được, bực bội phết =@@=

    1. Đặng Tuấn Hy says: Trả lời


      Thật chứ, vua hồi xưa một đêm sủng hạnh vài em chả hiểu sức đâu mà chơi bời hoang tàn thế nữa. Tôi nghĩ chắc có bí quyết cả đấy chứ.

    2. Đường Tôi Chở Em Về says: Trả lời


      Ban đầu t tìm hiểu thì thấy có thuốc dùng cho vua chúa ngày xưa mà cái trung tâm nhất nam y viện đây họ nghiên cứu lại từ những thông tin còn sót lại năm ấy mà. Bài thuốc uy long đại bổ đấy sao các ông không thử đi, biết đâu lại có được sung mãn bồi đắp tình củm vợ chồng kakaka

  15. Hà Quang says: Trả lời


    Tôi và vợ đã cưới nhau được 1 năm thế mà chúng tôi bây giờ vẫn chưa có con vì mỗi lần lăn giường với cô ấy thì tôi không cách nào cương lên được. Sau thì tôi cũng có lên trên internet tìm hiểu về bệnh trạng của mình thì thấy bài thuốc uy long đại bổ. Nhờ biết đến bài thuốc uy long đại bổ mà tình hình đời sống tình dục của vợ chồng chúng tôi mới cải thiện được. Từ khi dùng thuốc thì tôi thấy mình có thể cương lên và thời gian quan hệ được lâu hơn, vợ tôi cũng hợp tác nên bây giờ chúng tôi vừa nhận được tin vui là cô ấy có thai rồi đây. Nếu như mọi người còn phân vân thì đừng ngại mà hãy chọn loại thuốc chữa yếu sinh lý này đi vì nó thực sự có hiệu quả, chầm chậm nhưng an toàn. Tôi đọc ở cái bài báo này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html đây, mấy ông cũng nên đọc qua mà tham khảo nếu đang mắc bệnh này nhé.

    1. Huỳnh Văn Thái says: Trả lời


      Đọc trên bài thấy viết uy long đại bổ này uống 1 liệu trình cũng phải 2-3 tháng đấy, thế thì lâu quá. Có cách nào tác dụng nhanh không các bác. Chứ đàn ông mà không hoạt động được khoản giường chiếu thì hèn lắm, bồ nó cắm cho chục cái sừng lên đầu chứ đùa

    2. Sơn Lâm says: Trả lời


      Thuốc gì cũng thế cả bác, chả phải thuốc thần đâu mà vừa uống đã có công dụng thần thánh ngay được. Thích nhanh thì mua kích dục về mà chơi, đảm bảo sau 3p chim ông gáy được nguyên đêm, xong đêm đó thì ông cũng thành công công luôn

    3. Nguyễn Thông says: Trả lời


      Calm down, sao bác phải căng thế làm gì. Tôi thì cũng từng 1 đoạn thời gian bị xuất tinh sớm, cũng đã uống uy long đại bổ rồi nên cũng có gọi là chút kinh nghiệm. Nói chung mấy loại như ngựa thái hay gel thì có td nhanh, nhưng ngắn. Dùng 1-2 lần thì ok chứ lâu dài có hại. Còn uy long đại bổ này là bài thuốc, nó chữa từ trong ra ngoài. Bổ từ gốc thì ngọn nó mới tốt, chính vì thế nên mới cần thời gian để thuốc ngấm vào người đó. Tôi từng chỉ quanh đi quẩn lại có 1-2p suốt nửa năm, h toàn trên 10p cả đấy

  16. Văn Đạt says: Trả lời


    Tôi ở thành phố hồ chí minh muốn đặt mua thuốc này thì mua ở đâu được thế? có ai có link mua không gửi link mua cho tôi đi, tôi đang gấp.

    1. Chí Thiên says: Trả lời


      Thuốc này không có bán ở hcm đâu bác, muốn mua thì ra tận hà nội mới mua được cơ, vì cần bác sĩ thăm khám nữa mà, nhà tôi gần trung tâm đây nên mua thuốc thoải mái không sợ đi xa

    2. Trần Nhân Nguyễn says: Trả lời


      Bạn cứ ib hỏi mua thuốc ở website của nhất nam xem, không nhớ rõ lắm nhưng bữa mình đọc mình có thấy là bên trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa đó. bạn ib xem sao

  17. Cô Gái Có Râuu says: Trả lời


    Trước đó t không có triệu chứng gì của bệnh yếu sinh lý cả nhưng gần đây mỗi lần quan hệ thường rất ngắn, có khi chỉ 1-2p là đã xuất rồi, cảm thấy mặc cảm với ny nhưg cũng không biết làm sao, lúc này t tập tành mua kẹo phòng the, rồi thuốc kích thích nhưng cũng không khắm khá hơn được. Có cách nào chữa khác không?

    1. H-Pran says: Trả lời


      Cậu có thể dùng thử loại thuốc uy long đại bổ của bên trung tâm Nhất Nam đây, tớ được người quen giới thiệu, còn trẻ mà đã yếu sinh lý thì đàn bà khinh lắm nên cố gắng chữa đi, tớ thấy mấy loại kẹo the, xuân dược kia nọ không an toàn đâu, cậu dùng không cẩn thận là bị tác dụng ngược đấy. Tớ dùng loại uy long được hơn tháng rồi, thấy có cảm giác lại, test thử hiệu quả thì thấy lên được 4-5p rồi đấy cậu cũng thử đi.

    2. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời


      Tôi cũng dùng thuốc kích dục, có khi dùng nhiều liều để được hưng phấn nhưng bạn gái tôi bảo vẫn thế, vẫn không có cảm giác gì cả, lúc thuốc vào tôi quay cuồng nên chả biết gì cả nhưng nghe bảo không có tác dụng gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *