Phong Trào “Trao gửi lời thương đến người phụ nữ bạn trân quý”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phong trào “Trao gửi lời thương đến người phụ nữ bạn trân quý” được Nhất Nam Y Viện tổ chức là một trong chuỗi các chương trình hướng đến chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình gửi gắm thông điệp của phòng khám Nhất Nam Y Viện nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự hy sinh của những người phụ nữ. Đó có thể là bà, mẹ, hoặc vợ hay là người yêu, và ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 chính là dịp đặc biệt trong năm để bạn nhắc đi nhắc lại vị trí đặc biệt của họ trong lòng bạn. 

Với mong muốn gia tăng tình cảm, gắn kết tình yêu, khẳng định vị trí quan trọng người phụ nữ của mình, từ ngày 18/10/2023 – 22/10/2023, Nhất Nam Y Viện tổ chức phong trào: “Trao gửi lời thương đến người phụ nữ bạn trân quý” với món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa. 

Nội dung sự kiện:

Phong trào: “Trao gửi lời thương đến người phụ nữ bạn trân quý” diễn ra với hình thức mỗi người đăng bài viết kèm theo nội dung là những lời chúc nhân dịp 20/10, hình ảnh người phụ nữ là mẹ/ vợ/ chị/ người yêu,… của mình trên nền tảng Facebook hoặc Zalo. 

Hướng dẫn thể lệ:

  • Khách hàng đăng bài trên facebook, zalo cá nhân với những lời yêu thương, lời chúc, hình ảnh, video, thơ,… để gửi đến những người phụ nữ mình yêu thương. 
  • Bài đăng gắn thẻ Nhất Nam Y Viện hoặc check in tại Nhất Nam Y Viện.
  • Bài đăng cần kèm hashtag: #nhatnamyvien; #NgayphunuVietNam
  • Khách hàng chụp lại màn hình hoặc gửi link bài đăng cho phòng khám Nhất Nam Y Viện để được nhận QUÀ TẶNG của chương trình

THỜI GIAN: Sự kiện diễn ra trong 5 ngày (18 – 22/10)

QUÀ TẶNG: Voucher 500K khi Điều trị bệnh tại phòng khám hoặc mua Mỹ Phẩm. 

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị TIÊN PHONG cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phục dựng và cải tiến các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả bền vững. Đến với Nhất Nam Y Viện, khách hàng không những được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, đậm chất phong cách HOÀNG CUNG dành riêng cho các bậc vua chúa triều Nguyễn mà còn được chính đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu về YHCT thăm khám và điều trị. Tiêu biểu như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học nổi bật có tính ứng dụng cao. 
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người tài đức vẹn toàn, có chuyên môn kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn, với hơn 40 năm trong ngành YHCT, cứu chữa hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh tật. 

Mỗi năm, Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị nhiều đầu bệnh khác nhau bao gồm xương khớp, tai – mũi – họng, viêm da, sinh lý, dạ dày, sỏi thận,… được hàng ngàn người bệnh tin tưởng lựa chọn, phản hồi tích cực. 

Với những thành tựu đạt được, Nhất Nam Y Viện vinh dự giành nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Lọt Top 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020
  • Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu 2023

Đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện lan tỏa thông điệp yêu thương ý nghĩa nhân ngày PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 – Thời điểm vàng để tri ân đến Phái Đẹp. Nếu có thắc mắc nào về chương trình cuộc thi, quý khách chủ động liên hệ hotline 0888 598 102 để được giải đáp chi tiết. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *