Nhất Nam Y Viện tiếp đón đoàn du khách nước ngoài tham quan và trải nghiệm dịch vụ YHCT

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chiều ngày 31/10/2023, Nhất Nam Y Viện tiếp đón đoàn du khách nước ngoài tham quan và trải nghiệm dịch vụ khám chữa bằng Y học cổ truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Buổi tiếp đón du khách nước ngoài lần này được xem là cơ hội để Nhất Nam Y Viện lan tỏa những giá trị y học của dân tộc. Từ đó, giúp họ có cái nhìn sâu sắc hơn về việc thăm khám chữa bệnh bằng YHCT, không đơn giản là việc sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, mà còn là cách phối ngũ bài thuốc tuân thủ theo cơ chế điều trị cho từng đầu bệnh mang lại hiệu quả chữa bệnh cao, an toàn phù hợp với nhiều thể trạng cơ địa người bệnh. 

Đoàn du khách với số lượng gần 30 người, đến từ các đất nước Châu Âu đã có buổi tham quan đầy ấn tượng và thú vị tại Nhất Nam Y Viện. Theo đó, các du khách được bác sĩ Trần Hải Long giới thiệu chia sẻ mục đích, sứ mệnh ra đời của Nhất Nam Y Viện là nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Từ đó ứng dụng các bài thuốc này để chữa bệnh cho người dân Việt, đem lại hiệu quả điều trị cao, an toàn và bền vững nhờ sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. 

Du khách tham quan không gian Nhất Nam Y Viện
Du khách tham quan không gian Nhất Nam Y Viện

Một số bài thuốc, giải pháp chữa bệnh tiêu biểu được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Nhất Nam Y Viện cũng được bác sĩ Long chia sẻ giới thiệu như: bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị các bệnh về viêm da, Cốt Vương Thần Hiệu Thang điều trị các bệnh về cơ xương khớp, Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh về sinh lý ở nam giới,… 

Không những vậy, các du khách còn được thăm khám theo phương pháp tứ chẩn: Văn – Vọng – Vấn – Thiết do 2 bác sĩ trực tiếp khám chính là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam y Viện). 

Ngoài ra, du khách còn được nghe về các phương pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,… có công dụng gì trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh lý như mất ngủ, xương khớp,…. Đồng thời được sử dụng dịch vụ ngâm chân bằng thảo dược, thưởng thức trà chiều đậm chất phong cách Hoàng Cung. Cuối buổi tham quan lần này, du khách cũng được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện chia sẻ thêm về cách chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng các thảo dược tự nhiên, dễ tìm kiếm tại nhà như sả, lá tía tô, lá lốt,….

Một số hình ảnh khác của du khách khi tham quan và trải nghiệm tại Nhất Nam Y Viện: 

Để được tư vấn thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bạn chủ động liên hệ với chuyên gia bác sĩ của Nhất Nam Y Viện:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *