[Giải đáp] Các câu hỏi thường gặp về bài thuốc đại bổ Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc ngâm rượu đại bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý và phòng chống bệnh tật. Bài thuốc đang được nhận sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu và những người sành về rượu thuốc quý, cũng vì lẽ đó mà Nhất Nam Y Viện liên tục nhận về những câu hỏi thắc mắc về bài thuốc bồi bổ này. Để hiểu rõ hơn về Nhất Nam Minh Mạng Tửu, mời độc giả khám phá sâu hơn qua bài viết dưới đây.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Nguồn gốc ra đời của bài thuốc đại bổ, tăng cường sức khỏe toàn diện

Nhất Nam Minh Mạng Tửu được đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, kế thừa và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp với các bí dược trong y học cổ truyền.

Tương truyền các ngự y của Thái Y Viện bên cành nghiên cứu, bào chế các phương thuốc chữa bệnh cho vua chúa còn bào chế ra các bài thuốc ngâm rượu có công dụng đại bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe tiến lên vua chúa. Một trong số đó nổi bật các bài thuốc như: bài Minh Mạng Thang, Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang,…

Đây là những bài thuốc sở hữu nhiều thành phần thảo dược quý có tác dụng trong việc bồi bổ khí huyết, nâng cao chính khí, điều dưỡng sức khỏe rất tốt. Theo đó, vận dụng với kinh nghiệm chuyên môn về ngành Y học cổ truyền kết hợp với các kiến thức bài thuốc ngâm rượu được ghi chép trong nhiều tài liệu y lý cổ, đặc biệt là cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện phát triển thành công Nhất Nam Minh mạng Tửu.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời với mục đích bồi bổ, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý như xương khớp, mất ngủ, sinh lý, tiêu hóa,…cũng như phòng ngừa bệnh tật.

Bài thuốc đại bổ Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bài thuốc đại bổ Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Câu hỏi thường gặp về bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc ngâm rượu hảo hạng ra đời không chỉ bồi bổ tăng cường sức khỏe toàn diện, kéo dài tuổi thọ, đẩy lùi được nhiều triệu chứng bệnh lý hiện nay mà còn là một món quà sức khỏe dùng để biếu tặng, thể hiện đẳng cấp cho giới thượng lưu, giới cấp cao quan chức,…Tuy nhiên, vẫn không ít người không khỏi thắc mắc khi tìm hiểu về bài thuốc này như sau:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp cho những đối tượng nào?

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết Nhất Nam Minh Mạng Tửu có nhiều tác dụng:

  • Đại bồi bổ nguyên khí, tăng cường công năng của lục phủ ngũ tạng, nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch phòng chống được nhiều bệnh tật, từ đó nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Bồi bổ thận, nâng cao sinh lực, tăng cường sinh lý phái mạnh, tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterone, hỗ trợ loại bỏ các chứng bệnh về nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bổ khí, bổ huyết, trừ tà khí, đả thông kinh lạc, mạnh gân cốt, ngăn ngừa đau nhức xương khớp, tăng sinh tân dịch,… hỗ trợ đau lưng mỏi gối, các bệnh liên quan đến xương khớp.
  • Tăng lưu huyết não, dưỡng tâm an thần, tăng cường trí nhớ, giúp ăn ngon ngủ sâu, điều hòa thân nhiệt cơ thể luôn trong trạng thái bình ổn, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
  • Hành khí tiêu thực, kích thích hệ thống tiêu hóa hoạt động ổn định, thúc đẩy đường ruột khỏe mạnh gia tăng quá trình trao đổi chất thuận lợi, từ đó nâng cao hệ miễn dịch hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng ăn uống không tiêu, ợ hơi, đầy bụng, kém ăn,…

Theo đó, dựa vào các tác dụng này Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp cho những đối tượng:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với những đối tượng nào?
Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với những đối tượng nào?
  • Người hay căng thẳng, stress mệt mỏi, người bị suy nhược cơ thể
  • Người già, người mới ốm dậy, người có sức khỏe thể trạng kém thường bị ốm vặt,…
  • Nam giới bị các vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Người bị đau nhức xương khớp
  • Người bị thận yếu, thận kém
  • Người tiêu hóa kém
  • Người thường xuyên bị mất ngủ

Sử dụng liều lượng ra sao là tốt cho sức khỏe nhất?

Trong Đông Y, rượu là một vị thuốc có vị cay nóng, hơi đắng, ngọt, tính ôn, đi vào 12 kinh lạc có tác dụng đả thông kinh lạc, điều hòa khí huyết, hỗ trợ nâng cao công năng các tạng phủ để chữa bệnh.

Người xưa đến nay thường dùng rượu để làm chất dẫn ngâm thuốc nhằm điều trị một số chứng bệnh, riêng Nhất Nam Minh mạng Tửu hơn thế nhờ tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa bệnh tật vì được ngâm ủ bởi hơn 40 thảo dược tiến vua quý hiếm. Vì vậy khi sử dụng cần quan tâm đến liều lượng uống chuẩn nhất để giúp rượu thuốc phát huy tối đa công dụng.

Bác sĩ Huy Phạm chia sẻ liều lượng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bác sĩ Huy Phạm chia sẻ liều lượng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Trả lời về câu hỏi này, Bác sĩ Huy Phạm tại Nhất Nam Y Viện cho biết:

Khác với các loại rượu bình thường, rượu thuốc được ngâm ủ từ dược liệu quý chứa nhiều hàm lượng hoạt chất thiết yếu cho cơ thể, giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên để Nhất Nam Minh mạng Tửu phát huy công dụng tốt nhất cho sức khỏe, người dùng nên sử dụng 1 ly từ 15ml – 30ml sau ăn tối hoặc trước khi ngủ từ 30 – 1 tiếng.

Đặc biệt, dù người có bệnh hay không có bệnh đều có thể uống Nhất Nam Minh mạng Tửu đều trong năm để bồi bổ sức khỏe, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều hoặc lạm dụng rượu thuốc tránh phản tác dụng”.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu ngâm bao lâu thì uống được?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm, chia sẻ về thời gian ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu bao lâu thì uống được, bác sĩ Huy Pham cho biết:

Đối với bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu tự ngâm thì nên ngâm tối thiểu ít nhất 100 ngày, còn với các bình rượu đã được ngâm sẵn tại Nhất Nam Y Viện đã có thời gian ngâm ủ tối thiểu trên 1 năm đảm bảo chắt lọc được các hoạt chất tinh túy có trong bài thuốc, đem lại hương vị rượu thuốc thơm ngon cũng như giúp quý khách hàng sử dụng được luôn mà không phải chờ đợi lâu.”

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng đã có thể trả lời được những vấn đề thắc mắc về bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Nếu có nhu cầu đặt mua, bạn chủ động liên hệ với chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *