Nhất Nam Trường Thọ – Gói dịch vụ chữa bệnh & chăm sóc sức khỏe dành tặng đấng sinh thành

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Trường Thọ là gói điều trị đa bệnh & nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. 

Nhất Nam Trường Thọ – Gói điều trị đa bệnh & nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT

Nhất Nam Y Viện là đơn vị phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Không chỉ tái hiện lại cảnh quan, không gian, kiến trúc mà Nhất Nam Y Viện còn tái hiện lại mô hình thăm khám và điều trị bệnh của Thái Y Viện dưới triều đại nhà Nguyễn. Là đơn vị thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát nỗi đau bệnh tật gây ra. 

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh bằng YHCT

Gần đây, Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời gói dịch vụ chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho khách hàng ở độ tuổi trung niên. Lý do Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và cho ra đời gói dịch vụ cao cấp này vì Nhất Nam Y Viện biết rằng ngày nay khi cuộc sống phát triển mỗi người con đều muốn dành tặng bố mẹ mình những món quà quý nhất, thế nhưng trong tất cả những món quà hiếu hạnh thì món quà sức khỏe vẫn là món quà quý và có ý nghĩa nhất.

Và Nhất Nam Y Viện cũng hiểu rằng, càng lớn tuổi sức khỏe của bố mẹ không còn như xưa, các bệnh lý tuổi già như mất ngủ, đau xương khớp, tiêu hoá kém, huyết áp, tiểu đường thường xuyên ghé thăm khiến sức khỏe bố mẹ càng sút kém. Thế nhưng càng lớn tuổi sức đề kháng càng kém, nếu điều trị bằng thuốc tây nhiều dẫn đến lạm dụng thuốc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống gan, thân, hệ tiêu hoá, tim mạch, hệ miễn dịch. Ngoài ra Tây Y không thể nào điều trị được dứt điểm các bệnh lý tuổi già trên, có chăng chỉ phần nào giúp giảm triệu chứng và giảm phần nào tình trạng bệnh.

Trong khi đó YHCT chú trọng điều trị bệnh từ sâu bên trong nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó giúp hiệu quả điều trị bệnh đạt mức cao nhất. Ngoài ra YHCT còn giúp chăm sóc sức khỏe từ bên trong, giúp nâng cao sức đề kháng cho người lớn tuổi, giúp người lớn tuổi có được sức khỏe dẻo dai, ngăn chặn được các bệnh lý tuổi già. Đặc biệt các bài thuốc và phương pháp điều trị bệnh bằng YHCT sử dụng 100% dược liệu sạch tự nhiên, do đó trong quá trình sử dụng sẽ rất an toàn cho hệ tiêu hóa và chức năng tạng thận, đảm bảo không gây ra bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào.

Thấu hiểu được tấm lòng của những người con dành cho bố mẹ và tận dụng được lợi thế của YHCT trong khám và điều trị đa bệnh cho người lớn tuổi, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành công gói Nhất Nam Trường Thọ. Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ sẽ như một món quà để những người con biếu tặng bố mẹ mình. Bởi vì chỉ khi bố mẹ có sức khỏe thì con cái mới có thêm điểm tựa để phát triển sự nghiệp và ước mơ của mình. 

Có gì đặc biệt trong gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ?

Nhất Nam Trường Thọ là gói chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho đấng sinh thành. Khác với những gói chăm sóc sức khỏe thông thương chỉ thiên về các liệu pháp chăm sóc thì gói Nhất Nam Trường Thọ lại kết hợp giữa điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe để giúp chữa bệnh tận gốc và nâng cao sức khỏe toàn diện. 

Khách hàng sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ

Khách hàng khi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được điều trị các bệnh dạ dày, mất ngủ, đại tràng, xương khớp, sinh lý nam, tiền liệt tuyến, sỏi. Kết hợp sử dụng các dịch vụ: Thuỷ Long Dưỡng Thể, Long Dược Thông Hoả Khí, Bổ Túc Tiêu độc, Tịnh Thần Tâm Pháp, Bách Kim Thông Huyệt Lộ, Hồng Yến Trường Sinh. 

Các bài thuốc trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều được nghiên cứu và bào chế dựa theo các công thức bí truyền của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Các bài thuốc này đều được bào chế từ các thảo dược cao cấp tự nhiên, và được gia giảm với tỉ lệ phù hợp nên hiệu quả điều trị rất cao. 

  • Bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Bài thuốc này có tác dụng tăng cường chức năng của dạ dày – đại tràng, làm giảm các triệu chứng như đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, ăn uống khó tiêu. Bài thuốc còn có tác dụng làm giảm nguy cơ tăng tiết axit dịch vị, giảm cảm giác nóng rát do dịch vị tiết ra nhiều. Làm liền sẹo, khôi phục chức năng dạ dày tá tràng. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn có tác dụng điều trị bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, HP dạ dày
  • Bài thuốc chữa sỏi tiết niệu, sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có tác dụng hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, bài thạch tiêu viêm, khí hóa bàng quang ngăn chặn sỏi tái phát.
Các bài thuốc trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều được nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc của Thái Y Viện Triều Nguyễn
  • Bài thuốc chữa bệnh đại tràng Nhất Nam Phục Tràng Đan: Bài thuốc có tác dụng thanh thử, kiện tỳ, hóa thấp (với bệnh viêm đại tràng cấp tính). Ôn bổ mệnh môn, kiêm ôn tỳ vị, bình can lý khí, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, ôn thận, chỉ tả (với bệnh viêm đại tràng mãn tính). Bài thuốc giúp nâng cao, khôi phục chức năng đại tràng, trị đau bụng, tiêu chảy, phân sống, táo bón, đi ngoài nhiều lần, ổn định tiêu hóa, tái tạo niêm mạc đại tràng, điều trị viêm đại tràng cấp, mãn tính và hội chứng ruột kích thích.
  • Bài thuốc chữa tiền liệt tuyến Nhất Nam Tiền Liệt Đan: Bài thuốc có tác dụng giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến, giảm nhanh các rối loạn tiểu tiện ở nam giới như tiểu đêm, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt…
  • Bài thuốc chữa xương khớp Nhất Nam Cốt Vương Thang: Bài thuốc có tác dụng giải độc, tiêu viêm, trị đau nhức cơ mỏi xương – khớp, giảm sưng đau, phù nề, mát gan, thanh nhiệt, trị đi tiểu buốt, tiểu rắt, trừ thấp, bổ thận, hành khí, hoạt huyết, trị các chứng sưng tê, nhức, mỏi cơ, đau dây thần kinh do lạnh, thấp trệ. Bổ thận, bổ khí huyết, trị chứng đau nhức, mỏi cơ – xương – khớp do phong – thấp – nhiệt, đau mỏi ngang lưng, tiểu tiện nhiều lần trong ngày.
  • Bài thuốc chữa sinh lý nam Uy Long Đại Bổ: Bài thuốc có tác dụng điều trị các bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn.
  • Bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Đan: Bài thuốc này sẽ giúp định tâm, an thần, giúp bồi bổ khí huyết, điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc.
Các bài thuốc sử dụng trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều được bào chế từ dược liệu cao cấp

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc để điều trị dứt điểm các chứng bệnh tuổi già, gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ còn kết hợp sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp để giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe bố mẹ từ bên trong, giúp đấng sinh thành có sức khỏe dẻo dai hơn. 

– Dịch vụ Thủy Long Dưỡng Thể: Dịch vụ này có tác dụng đào thải độc tố, lưu thông khí huyets, giúp thư giãn toàn thân, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, mỡ máu, mất ngủ

– Dịch vụ Long Dược Thông Hỏa Khí có tác dụng đã thông khí huyết vùng lưng, giúp thư giãn toàn thân, giảm stress, đau đầu, mất ngủ, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

– Dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, cải thiện giấc ngủ

– Dịch vụ Tịnh Thần Tâm Pháp sử dụng các dược liệu tươi cao cấp theo tỉ lệ phù hợp để xông hơi, giúp giảm căng thẳng, giảm cảm, giảm đau đầu, đào thải độc tố toàn thân, làm sạch và thư giãn da.

– Dịch vụ Bách Kim Thông Huyệt Lộ: Với đôi bàn tay tài hoa của mình, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ châm cứu bấm huyệt giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, bệnh tiêu hóa, hồi phục chức năng sau đột quỵ, chữa các chứng về rối loạn mất ngủ.

– Thưởng Hồng Yến Trường Sinh: Bên cạnh việc điều trị bệnh và sử dụng các dịch vụ cao cấp, khách hàng sẽ được thưởng hồng yến giúp kích thích tiêu hóa, an thần bổ não và chống lão hóa cải thiện cấu trúc.

Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng gói chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ

Gói chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ đã giúp hàng ngàn khách hàng có được sức khỏe như ý. 

Là một diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh và thành công với rất nhiều vở cải lương nổi tiếng, thế nhưng diễn viên Thùy Liên cũng không tránh khỏi tình trạng bệnh tật khi tuổi tác ngày một lớn hơn. Thấy mẹ chịu nhiều đau đơn do sỏi mật, thoái hóa cột sống cổ và mất ngủ hành hạ mỗi ngày, cô con gái lớn của diễn viên Thùy Liên đã dành tặng cô gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ. Chỉ sau 3 tháng sử dụng các bài thuốc như Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, sử dụng dịch vụ massage đá nóng, châm cứu bấm huyệt, diễn viên Thùy Liên đã lấy lại được sức khỏe thanh xuân của mình.

>> Xem thêm Video chia sẻ của diễn viên Thùy Liên về gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ: 

Cô Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Gần đây cô thường xuyên bị mất ngủ, dù điều trị nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi, con gái biết chuyện nên đã mua cho cô gói Nhất Nam Trường Thọ để sử dụng. Khi sử dụng gói dịch vụ cô được điều trị bệnh mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan kết hợp sử dụng các dịch vụ Thủy Long Dưỡng Thể, Bách Kim Thông Huyệt Lộ và thưởng Huyết Yến Trường Sinh. Dù mới sử dụng gói dịch vụ được 2 tháng nhưng cô thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều, tình trạng mất ngủ không còn hành hạ cô nữa, mỗi đêm cô ngủ ngon giấc hơn, ăn uống tốt hơn rất nhiều. Quả thực đây là gói chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ trước tới nay mà cô được biết”. 

>> Xem thêm Video khách hàng chia sẻ sau khi sử dụng Nhất Nam Trường Thọ: 

Chú Nguyễn Minh Tuấn (56 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ. Khi sử dụng gói dịch vụ này tôi thấy mình được chăm sóc rất chu đáo, tận tình, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện có trình độ chuyên môn rất cao đã giúp tôi hết bệnh xương khớp. Đặc biệt là các dịch vụ trong goi Nhất Nam Trường Thọ rất cao cấp, tôi thấy sức khỏe mình cải thiện rất nhiều. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ rất nhiều”

Khách hàng Đặng Đức Thắng: “Tôi không thể ngờ có ngày hôm nay, căn bệnh tai biến của tôi tưởng chừng không còn hy vọng, vậy mà chỉ sau 3 tháng được điều trị và chăm sóc bằng gói Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện. Bệnh của tôi đã được khỏi rất nhanh chóng. Tôi vô cùng cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi quay trở lại cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh với gia đình và bên con cháu”.

>> Xem thêm Video chia sẻ của Khách hàng Đặng Đức Thắng sau khi sử dụng Nhất Nam Trường Thọ: 

Nhất Nam Trường Thọ là gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT được mô phỏng theo gói chăm sóc sức khỏe của bậc đế vương, mẫu nghi dưới triều đại nhà Nguyễn. Quý khách hàng khi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu về YHCT và được sử dụng các bài thuốc, dược liệu cao cấp nhất. Nhất Nam Trường Thọ giúp khách hàng có được cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, thư thái từ bên ngoài từ đó có được cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Thông tin chi tiết về gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 024.8585.1102. Hoặc click vào form thông tin bên dưới, sau đó để lại tên + số điện thoại để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (27)

  1. Nguyễn văn Nhật says: Trả lời


    Lần đầu nghe nói đến đông y cũng có gói khám tổng quát đó, lúc đầu nghĩ chỉ có tây y mới có gòi khám thôi thế mà đưa bố qua nhất nam mới biết gói khám bên đó hiệu quả thế nào, bố mình đi khám tây y bệnh xương khớp mãi không khỏi thế mà sang nhà thuốc nhất nam, mình mua cho bố gói nhất nam trường thọ, gói này gồm có nhiều dịch vụ, vừa dùng thuốc vừa chăm sóc sức khỏe toàn diện với châm cứu bấm huyệt, ngâm chân rồi thưởng canh yến theo đúng liệu trình trong gói nhất nam sau một thời gian chân đi lại ngon lành mỗi sáng trên giường dậy thấy bố không còn khó khăn như trước dùng hết liệu trình chân ngon bố lại ăn được ngủ được nên nhìn bố khỏe trông thấy luôn

    1. Huyền Thu says: Trả lời


      Em đang tìm hiểu thấy gói khám này được các chuyên gia YHCT đánh giá cao lắm đây này có cả bài viết luôn này https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-goi-chua-benh-cham-soc-suc-khoe-nhat-nam-truong-tho-2500.html

    2. Lê Thủy says: Trả lời


      Bệnh gì cũng đều sử dụng gói này ah, ngoài dùng thuốc ra thì còn các dịch vụ khác kèm theo có đúng không vậy

    3. Phúc Doãn says: Trả lời


      Gói chăm sóc sức khỏe thì sẽ có nhiều dịch vụ khác kèm theo, dùng thuốc chữa bệnh, ngâm chân, xoa bóp bấm huyệt này, không phải có bệnh thì mới sử dụng, cứ thấy lúc nào bố mẹ yếu yếu thì mua gói chăm sóc sức khỏe này để bố mẹ sử dụng giúp nâng cao sức khỏe, người già rồi, lắm bệnh lắm cứ phòng bệnh trước cho tốt

  2. Kim Liên Nguyễn says: Trả lời


    Gần đây mẹ tôi thường xuyên bị mất ngủ, dù đã điều trị nhiều nơi nhưng vẫn không thấy cải thiện, tôi được bạn trong công ty mách nhà thuốc nhất nam y viện có gói khám Nhất Nam Trường Thọ nên đã đăng kí cho mẹ gói khám để sử dụng 3 tháng. Khi sử dụng gói dịch vụ mẹ được điều trị bệnh mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan kết hợp với dịch vụ Thủy Long Dưỡng Thể, Bách Kim Thông Huyệt Lộ và thưởng Huyết Yến Trường Sinh. Dù mới sử dụng gói dịch vụ được 2 tháng sức khỏe của mẹ cải thiện rất nhiều, tình trạng mất ngủ không còn hành hạ mẹ nữa, mẹ ngủ ngon giấc hơn, ăn uống tốt hơn rất nhiều. Hết tháng là bà sẽ khỏe lên nhiều

    1. Lee Min says: Trả lời


      Gói khám là thế nào vậy cháu ơi, cô cũng bị mất ngủ kinh niên rồi đã thử rất nhiều cách như ngâm chân rồi xoa bóp cũng không cải thiện. Không biết cô 55 tuổi có dùng được gói khám mẹ cháu đang dùng không nhỉ ?

    2. Bùi Văn Tôn says: Trả lời


      Dùng được cô ơi, bố cháu đây 64 tuổi rồi hôm rồi đưa ông qua khám rồi dùng thuốc điều trị kết hợp mấy dịch vụ nữa thấy ông thích lắm chắc là có cải thiện nên mới vậy. Cái này cô báo con trai mua cho mẹ sử dụng, gói này thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu với bố mẹ, ông bà

  3. Khánh Tạ says: Trả lời


    Cụ thể gói này như thế nào tôi chưa hiểu rõ lắm, tư vấn cụ thể hơn cho tôi được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Khách hàng khi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được điều trị các bệnh dạ dày, mất ngủ, đại tràng, xương khớp, sinh lý nam, tiền liệt tuyến, sỏi. Kết hợp sử dụng các dịch vụ: Thuỷ Long Dưỡng Thể, Long Dược Thông Hoả Khí, Bổ Túc Tiêu độc, Tịnh Thần Tâm Pháp, Bách Kim Thông Huyệt Lộ, Hồng Yến Trường Sinh. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ hotline (024) 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ng Tuyến QB says: Trả lời


      Gói này hay lắm, khách hàng sử dụng còn được xe đưa đón tận nhà vì gói này chuyên dành cho những người cao tuổi, con cái bận rội, đã sử dụng gói này là cực kỳ yên tâm

    3. Khánh Tạ says: Trả lời


      Mấy cái tên kia hơi khó nhớ, mọi người cứ hiểu nôm na như này nhất nam trường thọ dành cho cho những người cao tuổi, vừa uống thuốc và vừa sử dụng một số dịch vụ tại nhà thuốc, châm cứu bấm huyệt, ngâm dược liệu cao cấp, ngâm chân… nói chung là có rất nhiều dịch vụ đó

  4. Hường con bố Sỹ says: Trả lời


    Bố mẹ tôi có tiền sử đau huyết áp và dạ dày tôi đang phân vân không biết có nên đưa bố mẹ đến đây điều trị và chăm sóc sức khỏe hay không nữa

    1. Huyền says: Trả lời


      Các cụ nhiều tuổi và lắm bệnh lắm, đôi khi có nhiều bệnh còn dấu con cháu nữa cơ đây, có điều kiện thì cứ đưa các cụ đi khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện mai sau các cụ yếu quá muốn chăm sóc cũng không có được đâu

    2. Hoàng says: Trả lời


      Bận rộn quá nhiều khi không có thời gian quan tâm đến bố mẹ, chả biết sức khỏe của các cụ thế nào, hôm vừa rồi vợ bảo dạo này sức khỏe của bố mẹ yếu, có gì sắp xếp thời gian đưa bố mẹ đi khám, chắc cuối tuần này phải đưa các cụ qua đây khám luôn, có gì mua cả liệu trình chăm sóc sức khỏe mấy tháng như thế mới yên tâm làm việc được

  5. Lưu Bình says: Trả lời


    Khi bố tôi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ tôi được chăm sóc bởi bác sĩ Vân Anh là bác sĩ hàng đầu về YHCT và được sử dụng bài thuốc nhất nam cốt vương thang và dịch vụ Long Dược Thông Hỏa Khí. Nhất Nam Trường Thọ đã giúp bố tôi có được một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, thư thái từ bên ngoài từ đó có được cuộc sống hạnh phúc hơn. Nghĩ lại trước đau xuong nhức xương mà cuộc sống của ông bị ảnh hưởng nhiều. Bây giờ thì khỏe lại nhiều lắm

    1. Vũ văn Nhất says: Trả lời


      Đúng rồi anh nhất nam y viện đa phần các bài thuốc đều được dựng lại các bai thuốc của vua dùng đây này có cả bài viết lên báo luôn này http://www.trangtinyduoc.com/nhat-nam-y-vien-cau-noi-dua-nhung-bai-thuoc-tu-cung-dinh-trieu-nguyen-den-voi-dong-dao-benh-nhan.html

    2. Thanh tijnh.052 says: Trả lời


      Thuốc cốt vương thang này của nhất nam thì quá yên tâm và hiệu quả rồi anh chị ek, em đây cũng bị đau mỏi cột sống cổ và đau mởi cột sống thắt lưng do công việc văn phòng phải ngồi làm việc nhiều nên từ khi được chị đồng nghiệp giới thiệu dùng thuốc này mà em dùng có hơn 1 tuần đầu và duy trì kèm theo châm cứu bấm huyệt thì bệnh của em đã hết đau rất nhanh nữa, thỉnh thoảng trở trời em cũng qua đây bấm huyệt nên rất ok, mà ở đây có khuôn viên kiến trúc thời cung điện triều nguyễn ngày xưa nhìn rất là đẹp và cảm giác khi đến đây được thư giãn mỗi lần bấm huyệt xong rất là thích nữa.

    3. Phóng says: Trả lời


      Đến đây điều trị và thư dãn rất tốt cho sức khỏe, nằm ở trung tâm thành phố nhưng lại nằm ở khu biệt thự, không gian xanh nên cản thấy rất thoáng và dễ chịu, thế nên điều trị ở đây sức khỏe mới có thể tốt lên được

  6. VƯƠNG GIA LUYẾN says: Trả lời


    TÔI ĐỌC NHIỀU TRANG BÁO VIẾT VỀ ĐÔNG Y, THẬT KHÔNG NGỜ LÀ NHẤT NAM Y VIỆN NÀY LẠI NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM ĐẾN NHƯ VẬY VÀ Ở ĐÂY CÒN CÓ KIẾN TRÚC GIỐNG CUNG ĐIỆN TRIỀU NGUYỄN NGÀY XƯA VÀ CÁC PHƯƠNG THUỐC CŨNG KẾT HỢP NGHIÊM CỨU TỪ CÁC VỊ THUỐC XƯA VÀ Ở ĐÂY CÒN CHỮA ĐƯỢC NHIỀU BỆNH LÝ, CÓ GÓI CHĂM SÓC SỨC KHỎE RIÊNG NỮA

    1. Lan anh says: Trả lời


      Đang tìm hiểu một số cơ sở đông y khám điều trị bệnh tiện thể chăm sóc sức khỏe vì bố mẹ tôi có tuổi và bị bệnh xương khớp, ở đây có vẻ hiệu quả và hợp với tôi đây, thấy có nhiều dịch vụ, cảm giác mọi thứ đều trên mức tuyệt vời

    2. Bùi Thúy Hằng says: Trả lời


      Nhìn ngoài là vậy thôi chứ đến cơ sở vật chất còn đẹp và khang trang hơn rất nhiều, tiện nghi và tất cả mọi thứ đều tốt hết. Bác sĩ ở đây khám và tư vấn hướng dẫn bệnh nhân đều rất cụ thể và cẩn thận

    3. VĂn Thắng says: Trả lời


      Trước tôi có điều trị sinh lý ở đây, sau liệu trình thì khỏi rồi biết được ở đây có gói chăm sóc sức khỏe dành cho bố mẹ trong vòng 3 tháng một, thế là tôi quyết định mua 1 gói 3 tháng cho bố tôi sử dụng, sức khỏe của cụ trước giờ chưa được tốt cho lắm, sau khi sử dụng gói nhất nam trường thọ này, được xe đưa đón phục vụ tận nơi, vừa điều trị bệnh kết hợp với thư giãn sức khỏe của cụ tốt lên bao nhiêu, đang tính một năm phải mua cho cụ 1-2 gói này để tằn cường sức khỏe cho cụ

    4. FC Tân Phương says: Trả lời


      Có xe phục vụ tận nơi ah, như này thì đúng là tiện cho con cháu mà con cháu cũng yên tâm, đúng là giờ dịch vụ ở đâu cũng tỷ mỉ và chi tiết như vậy

    5. Hoàng Dũng says: Trả lời


      Ai còn bố mẹ thì nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của bố mẹ nhiều hơn rồi không may để đến lúc hối hận không kịp đâu đấy

  7. Lê Dương says: Trả lời


    Trong gói nhất nam trường thọ này có cả khám và chữa bệnh đúng không hay chỉ sử dụng dịch vụ thôi

    1. Long tú tài says: Trả lời


      Có cả khám bệnh và điều trị bệnh bằng thuốc nữa, có điều trị nhiều bệnh lắm, tùy tình trạng bác sĩ sẽ kê thuốc và chỉ định dịch vụ phù hợp mà, cứ đưa bố mẹ đến đây để khám tổng quá một lần

    2. Hiền béo says: Trả lời


      Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bằng đông y chưa nghe đến bao giờ nhưng có vẻ hợp lý đấy, để tìm hiểu thêm rồi xem thế nào đưa qua điều trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *