Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc được nhiều quý ông Việt săn lùng hiện nay vì có những công dụng vượt trội. Không giống với bài thuốc rượu ngâm có mặt trên thị trường, Nhất Nam Minh Mạng Tửu đang được coi là bài rượu thuốc “vạn năng” giúp quý ông khôi phục sinh lực và điều trị các bệnh về nam khoa đạt hiệu quả cao.

“Tiên tửu” chắt lọc tinh hoa từ phương thuốc cổ của Vua Minh Mạng

Việc sử dụng rượu ngâm cùng các loại dược liệu tự nhiên quý hiếm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới từ xa xưa là giải pháp đem đến hiệu quả vượt trội và được sử dụng phổ biến. Hầu hết, những loại rượu quý hiếm trên cả nước đều được tập hợp và dâng lên vua chúa thời xưa với mục đích bồi bổ sức khỏe thể trạng. Đến triều Nguyễn, những bài rượu thuốc cổ phương đều được Thái Y Viện nghiên cứu, chắt lọc những tinh hoa và bào chế dành riêng cho Vua chúa.

Đến thời vua Minh Mạng, các thái y đã tìm ra được phương thuốc để có thể duy trì thể chất tiên thiên giúp vua vừa lo được chuyện triều chính mà vẫn tràn trề sinh lực chốn phòng the.

Chính nhờ sự kế thừa tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn cùng những ghi chép trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhất Ký” và quá trình khảo sát nơi kinh thành Huế mà bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời dưới sự nghiên cứu và thẩm định bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn
Bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn

Là người trực tiếp nghiên cứu, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Ngoài việc kế thừa phương thuốc của Vua Minh Mạng, bài rượu thuốc này được chúng tôi kết hợp thêm các vị bổ có trong phương thuốc kinh điển Bát trân thang để tạo nên hiệu quả thập toàn đại bổ vừa điều trị sinh lý, cải thiện sung mãn vừa tăng cường sức khỏe toàn diện”.

Trong đó: 

  • Tứ Quân Tử Thang có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích chi tễ giúp cải thiện sức khỏe nhanh chóng. 
  • Tứ Vật Thang gia tăng sức mạnh gân cốt, hoạt huyết, bổ khí huyết.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu được coi là bài rượu thuốc “vạn năng” đem đến những ưu điểm vượt trội đối với sức khỏe, sinh lý nam. Thành công bài thuốc này đạt được chính là các chuyên gia đầu ngành YHCT đã vận dụng và phát triển hết những tinh hoa từ bài thuốc cổ của vua Minh Mạng triều Nguyễn. Có thể nói, Nhất Nam Minh Mạng Tửu là “tiên tửu” đem đến những hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều so với những bài thuốc cổ trước đó nhằm đáp ứng được tiêu chí “thuốc xưa thuốc nay”.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – “Ông vua” của mọi bài Minh Mạng Thang giúp nâng cao sinh lực

Nhất Nam Minh Mạng Tửu sau khi được hoàn thiện từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài rượu thuốc này sau nhiều lần gia giảm phù hợp với cơ địa và thể trạng của mọi đối tượng nam giới đã đạt đến một tỷ lệ chuẩn cho hiệu quả điều trị những bệnh lý về nam khoa cũng như nâng cao sức khỏe cho phái mạnh.

Bài thuốc được chắt lọc từ hơn 40 vương dược phòng the của vua Minh Mạng

Theo nghiên cứu, đối với những bài thuốc trước đây bào chế cho vua Minh Mạng được sử dụng nhiều vị thảo dược khác nhau thì sau khi nghiên cứu và phát triển bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được sử dụng tới hơn 40 loại thảo dược quý hiếm. Tất cả các dược liệu trong bài rượu thuốc này đều là những thảo dược có tác dụng giúp bồi bổ sinh lực nam giới và điều trị những bệnh về nam khoa.

Dưới sự nghiên cứu tỉ mỉ của các chuyên gia đầu ngành, các dược liệu được kết hợp với nhau 1 cách hoàn chỉnh theo “tỷ lệ vàng” để giúp đạt hiệu quả tối đa.

Chắt lọc hơn 40 vị thảo dược quý hiếm
Chắt lọc hơn 40 vị thảo dược quý hiếm

Trong đó các dược liệu của bài thuốc đều được là dược liệu quý hiếm, rất khó để tìm kiếm được. Một số loại dược liệu quý cần kể đến như:

  • Cao ban long: Thuốc có vị mặn, đi vào hai kinh Can và Thận có công dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện khả năng sinh con, cải thiện tình trạng thiếu máu, hạ huyết áp, giúp ăn ngon miệng và tăng khả năng hấp thu giúp bổ trung ích khí, tăng tuổi thọ, mạnh gân cốt giúp xương chắc khỏe, tăng cường sinh lý nam. Điều trị cho trường hợp nam giới xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, chân tay đau nhức, ra nhiều mồ hôi,….
  • Kê huyết đằng: Vị thuốc có vị ngọt, đắng có tác dụng bổ khí huyết, trị khí suy huyết kém, cơ thể suy nhược, mạnh gân cốt. Điều trị tình trạng đau lưng mỏi gối, hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi, phong thấp, trị di tinh.
  • Nhân sâm: An thần ích trí, bổ máu, bổ năm tạng thận, tăng thể lực và trí lực, tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chức năng tình dục. Chủ trì cho người bệnh bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mệt mỏi, kém ăn, ho suyễn, tim hồi hộp, kiệt sức,…
  • Cá ngựa: Đây là 3 loại dược liệu có vị ngọt, mặn, tính ấm đi vào can thận chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường khả năng tình dục kích thích hormone sinh dục, kéo dài tuổi thọ, tăng khả năng thụ thai. Điều trị bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn,…
  • Đông trùng hạ thảo:  Đây là dược liệu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao được lấy từ vùng cao nguyên Tây Tạng với nguồn đất và nhiệt độ 0 – 3 độ C. Chính điều kiện này đã giúp hấp thụ tinh khí đất trời để tạo nên các dưỡng chất tốt giúp mang đến công dụng ích tủy, sinh tinh, cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể.

Hầu hết, tất cả các loại dược liệu bào chế đều đảm bảo 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO (cấp phép bởi Bộ Y tế). Do đó, bài rượu thuốc này luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, an toàn, lành tính cho người dùng.

Xây dựng quy trình ngâm ủ khép kín, đảm bảo an toàn TUYỆT ĐỐI

Ngoài dược liệu siêu quý hiếm, Nhất Nam Y Viện cũng xây dựng một quy trình ngâm ủ khép kín cho riêng bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu để tạo ra loại rượu CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ nhất dành cho nam giới Việt:

Về nguồn rượu ngâm:

Rượu được sử dụng để ngâm thuốc được Nhất Nam Y Viện lấy từ chính là nghề chuyên nấu rượu, cụ thể là rượu Làng Vân – Bắc Giang. Đây là loại rượu từng được vua Trần Hy Tông sắc phong cho bốn chữ “Vân hương mỹ tửu”.

Rượu được nấu bằng gạo nếp cái hoa vàng được thu hoạch vào chính vụ Đông – Xuân, khi gạo còn nguyên lớp vỏ lụa cùng với cám. Men rượu ngủ có mùi thơm dịu, màu men trắng ngà và có độ tơi xốp ổn định.  Bắt đầu quá trình ngâm ủ kéo dài rượu cần phải trải qua hai giai đoạn gồm ủ trên mặt đất và giai đoạn ngâm hạ thổ để rượu hấp thụ được tinh hoa trời đất.

Bình rượu thuốc cao cấp được Nhất Nam Y Viện tuyển chọn lỹ lưỡng
Bình rượu thuốc cao cấp được Nhất Nam Y Viện tuyển chọn lỹ lưỡng

Rượu thành phẩm hoàn chỉnh sẽ có màu trắng ngà trong bắt, khi nhấp môi sẽ cảm nhận vị cay nồng, ấm nóng hòa cùng một chút tê tê ở cổ họng là có thể bắt đầu mang đi ngâm thuốc.

Lý giải về quy trình này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Ngay từ công đoạn nấu rượu chúng tôi cũng quan tâm vì chất lượng rượu thuốc sẽ quyết định đến hiệu quả của bài thuốc thành phẩm. Việc trải qua nhiều công đoạn này vừa giúp tạo thêm hương vị cho rượu, vừa loại bỏ được hoàn toàn độc tố nguy hiểm trong rượu là andehit và các kim loại nặng gây hại cho sức khỏe như Chì (Pb), Cadimi (Cd) . 

Về bình ngâm rượu:

Bình ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu được Nhất Nam Y Viện đặt chế tác riêng từ làng nghề Bát Tràng – Làng gốm có tiếng ở Hà Thành, mang yếu tố ngũ hành đầy đủ.  

Họa tiết độc đáo trên thân bình
Họa tiết độc đáo trên thân bình

Bình ngâm rượu có đặc điểm:

  • Là loại bình không tráng men, thiết kế với hai lớp nắp đậy để giúp chất lượng rượu thuốc được giữ nguyên vẹn, tăng độ bền và tiện sử dụng.
  • Thân bình được đắp nổi tỷ mỉ với họa tiết Trống Đồng Đông Sơn Âu Lạc, bình được được dát vàng tại độ sang trọng cho bình.

Xem ngay: Hướng Dẫn Ngâm Rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu Thượng Hạng

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Giúp Quý Ông Tăng Cường Sung Mãn – Hạnh phúc thăng hoa

Bên cạnh thành phần dược liệu thì rượu cũng là một trong những thành phần quan trọng tạo nên hiệu quả của bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, đội ngũ y bác sĩ thường xuyên tiếp nhận trường hợp nam giới gặp phải những vấn đề về sinh lý tự phát mua dược liệu và rượu về ngâm cùng với nhau rồi uống. Thực tế cho thấy, không phải bất kỳ loại dược liệu nào ngâm cùng rượu có thể điều trị được bệnh. Để có thể phát triển ra bài rượu thuốc “vạn năng”, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển thành công bài rượu thuốc này phù hợp cho người bệnh:

  • Người gặp các vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Người bị suy nhược cơ thể
  • Người mới ốm dậy
  • Người ăn kém, ngủ kém, hay đau lưng mỏi gối
  • Người tiểu đêm nhiều,…
Bài thuốc ngâm rượu phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh
Bài thuốc ngâm rượu phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh

Rượu sử dụng cho bài thuốc được nấu với công thức chuẩn, nồng độ phù hợp, rượu sau khi nấu còn được mang hạ thổ một thời gian, để rượu đạt đến độ “chín” giúp rượu có mùi thơm, và đảm bảo chất lượng.  Khi ngâm cùng dược liệu giúp hoàn quyện vào nhau và đem lại dược tính cao nhất. , Tùy vào công dụng của các loại dược liệu mà có thể phát huy được tác dụng trong bài rượu thuốc.

Trong quá trình sử dụng bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu, nam giới sẽ đạt được hiệu quả nổi bật sau đây:

  • Đại bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tăng cường chính khí, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ cơ thể sản sinh hormone Testosterone
  • Tăng cường hưng phấn và khoái cảm tình dục.
  • Tăng cường sinh tinh, tăng số lượng và chất lượng tinh binh
  • Tăng cường sức bền, sức dẻo dai của cơ bắp, kéo dài tuổi thọ. 

Giúp nâng cao thể chất, tăng cường tuổi thọ

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài rượu thuốc có tính năng làm ấm, nóng, đi sâu vào bên trong bồi bổ cơ thể đặc biệt là tạng thận. Cùng với đó là sự kết hợp của hơn 40 loại dược liệu quý không chỉ giúp điều trị nam khoa mà còn khắc phục những bệnh lý khác.

Đối với những người trung niên thì bài rượu thuốc thực sự là giải pháp giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sự dẻo dai, mạnh gân cốt, loại bỏ được tình trạng đau lưng, mỏi gối, nâng cao sức khỏe,…. từ đó nâng cao tuổi thọ.

Món quà được giới chính trị gia chọn làm quà biếu tặng

Bên cạnh công dụng điều trị sinh lý cũng như, đại bổ khí huyết thì bài thuốc rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn được nhiều chính trị gia, các lãnh đạo làm quà biếu tặng. Không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà bài rượu thuốc còn sở hữu những dược liệu quý hiếm tự nhiên cùng hiệu quả vượt trội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng rượu thuốc với mục đích trưng bày và sưu tầm trong tủ rượu, cũng như thu hút tài lộc may mắn cho gia chủ. 

Đây cũng là món quà cho sức khỏe, uống một lượng vừa đủ có tác dụng bổ dưỡng, hỗ trợ tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe, chống đau nhức xương khớp,… rất hiệu quả. Nam giới khẳng định Nhất Nam Minh Mạng Tửu là “tiên tửu” cho mọi cuộc “yêu”.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu sau khi được ra mắt đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu quý ông Việt lựa chọn sử dụng với mong muốn tăng cường sinh lực, nâng cao chí khí giúp loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sinh lý yếu,…

Là một trường hợp gặp phải vấn đề về sinh lý, anh N.V.H (40 tuổi, Hà Nội) làm trong Quân đội từng bị suy giảm ham muốn, anh có chia sẻ: “Thời gian này cảm giác không ham muốn nhiều như thời gian trước, thời gian quan hệ và loạn cương dương bình thường, không hút thuốc lá và uống rượu bia nhiều. Sau khi biết đến bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu thông qua sự giới thiệu của người bạn, tôi đã không ngần ngại mà mua ngay sản phẩm về dùng thử. Sau 1 tháng sử dụng, tôi hoàn toàn bất ngờ khi cơ thể thay đổi, thể trạng khỏe hơn và chuyện vợ chồng cũng cải thiện rõ rệt. Chính nhờ bài rượu thuốc này mà mỗi lần vợ chồng tôi gần gũi nhau lại tăng thêm sự hưng phấn trong cuộc yêu”.

Bài rượu thuốc được khách hàng chia sẻ trên các hội nhóm
Bài rượu thuốc được khách hàng chia sẻ trên các hội nhóm

Anh H.H.L (30 tuổi, Ninh Bình) là trường hợp bị rối loạn cương dương nặng cho biết: “Tôi đã thử rất nhiều các loại thuốc Đông Tây y để điều trị tình trạng của mình nhưng kết quả nhận được chỉ sau 1 thời gian lại trở về trạng thái cũ. Điều này khiến tôi thường cảm thấy ái ngại trong chuyện chăn gối của vợ chồng. Sau khi tìm hiểu trên các diễn đàn có thấy mọi người chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Tôi liền tìm hiểu và đặt mua bài rượu thuốc này về sử dụng. Thật bất ngờ khi tình trạng của tôi đã đã cải thiện không những vậy mà tôi còn ăn ngon, ngủ sâu giấc. Đặc biệt tình cảm của vợ chồng tôi ngày càng gần gũi nhau nhiều hơn”.

Anh N.Đ.N là một nhân viên ngân hàng đã từng mua bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu để biểu tặng bố và có chia sẻ: “Bố tôi hiện nay đã 65 tuổi rồi, ông rất thích những loại rượu thuốc mà làm từ thảo dược tự nhiên giúp bồi bổ sức khỏe. Thấy công ty nhiều người chia sẻ về Nhất Nam Minh Mạng Tửu cùng với những công dụng vượt trội của nó đem lại. Tôi liền đặt ngay một bình rượu để bố vừa trang trí, vừa sử dụng giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường tuổi thọ”.

Gợi ý xem thêm: Chưa xung trận đã cướp cò và hành trình tìm lại sung mãn đỉnh cao của anh kỹ sư công nghệ

Giới chuyên gia đánh giá về bài thuốc rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Có thể thấy hiếm có bài rượu thuốc nào có thể quy tụ những công năng cùng nhiều vương dược quý hiếm và phát triển từ bài thuốc Minh Mạng gốc đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành về YHCT như Nhất Nam Minh Mạng Tửu.

Là một trong những thầy thuốc ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm trong YHCT, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương, bác sĩ Lê Hữu Tuấn có những chia sẻ về bài thuốc: “Sau khi bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời đã đem đến công năng khắc phục những tình trạng mà nam giới gặp phải cũng như giúp họ tăng cường sinh lực. Cái hay của bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu chính là tập trung điều trị trực tiếp bên trong, bồi bổ tạng thận, đại bổ khí huyết và đặc biệt tăng cường tuổi thọ cho nam giới. Ngoài ra bài rượu thuốc còn được khôi phục từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang. Tôi tin rằng với sự ra đời của bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý và nâng cao thể trạng”.

TTƯT - Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn hiện đang làm cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn hiện đang làm cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Cùng quan điểm với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, TTƯT – Bác sĩ Nguyễn Thị Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Tôi hoàn toàn bất ngờ về bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Tất cả thành phần được sử dụng đều là thảo dược có công năng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và bồi bổ cơ thể. Những bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam được bào chế dưới dạng rượu thuốc đã được các Vua chúa triều Nguyễn sử dụng và đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc. Nhờ những bài thuốc xưa đã giúp khẳng định được hiệu quả qua hàng trăm, hàng nghìn năm, nay lại được nghiên cứu và phát triển thêm sau quá trình kiểm nghiệm không có lý do gì nào lại không đem đến những hiệu quả điều trị gấp nhiều lần”.

Theo đó, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) cũng đã từng chia sẻ: “Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ dành riêng cho nam giới triều trị những bệnh về nam khoa mà còn giúp tăng cường sinh lực. Trong quá trình nghiên cứu và bào chế thuốc, chúng tôi đã dựa theo tình trạng bệnh cũng như thể trạng của từng người để kê toa và gia giảm liều lượng phù hợp giúp cơ thể hấp thụ thuốc nhanh hơn, đưa thuốc đến đúng vị trí cần được điều trị từ đó đem lại hiệu quả vượt trội. Đây cũng một trong những lý do mà nhiều nam giới tin tưởng sử dụng bài rượu thuốc này”.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu hiện đang được ngâm trực tiếp và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Để thuận lợi cho khách hàng, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHẤT NAM Y VIỆN 

Bình luận (75)

  1. Lê Duy Hải says: Trả lời


    Bác cho em hỏi, sếp em dạo này hay than phiền chuyện chăn gối, em muốn mua rượu biếu thì có gửi về được không? Em ở Hải Phòng ạ!

  2. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời


    Do tuổi trẻ thiếu hiểu biết nên em thủ dâm hơi nhiều, giờ cưới vợ về mà quan hệ không đến 1p, cậu nhỏ xìu nhanh, tình hình này em sợ vợ bỏ mất, rượu nhất nam minh mạng tửu có chữa được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Văn Thành,
      Theo chẩn đoán sơ bộ ban đầu thì bạn đang mắc vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm dẫn đến không làm chủ được dương vật và thời gian quan hệ. Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tử với các thành phần nhân sâm, cá ngựa, linh chi, cao ban long…có tác dụng tăng cường chức năng thận, sức đề kháng của cơ thể, điều trị các vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng cường chức năng sinh lý của nam giới bạn nhé.
      Bạn có thể lưu lại thông tin liên lạc để bộ phận tư vấn của chúng tôi liên hệ lại sớm nhất hoặc trực tiếp liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua hotline (024) 8585 1102 hoặc (028) 6279 1102
      Trân trọng./.

    2. Phương Thức says: Trả lời


      Chưa biết nhất nam minh mạng tửu này tốt tới đâu nhưng có nghe mấy anh mách tai nhau bảo uống, tôi cũng đang rơi vào trạng thái ham muốn nhưng không cứng nổi đây, liệu có nên uống nhất nam này không nhỉ

      1. Đức Tùng says:


        Ôi tôi cũng nhờ được mách tai mới biết đến nhất nam minh mạng tửu này các bác ạ, uống vào trước tiên các bác sẽ thấy cơ thể có sinh khí hơn, sau đó ăn ngủ ngon rồi bắt đầu tăng sinh lý đó. Các chuyên gia cũng đánh giá sản phẩm nhất nam này khá tốt đây https://vhea.org.vn/nhan-dinh-tu-chuyen-gia-ve-nhat-nam-minh-mang-tuu-50288.html

      2. Hoàng Bá Khảo says:


        Tôi rối loạn cương dương với bị yếu sinh lý đây, nhiều khi còn bị xuất sớm nữa, nói chung đã yếu sinh lý nó sinh đủ thứ bệnh liên quan. Mà đàn ông bị bệnh sinh lý thì biết rồi, đúng kiểu lực bất tòng tâm luôn, chán lắm, đến mình còn chán nói gì vợ. Thế là tôi bắt đầu đi chữa, mua thuốc nọ thuốc kia, bồi bổ đủ cả nhưng cũng kiểu không khỏe lên được bao nhiêu. Đúng hôm đang buồn buồn ngồi lướt fb vào mấy nhóm kín chia sẻ than vãn thì mới được mấy ông trong đó giới thiệu cho nhất nam minh mạng tửu này, bảo ai bị sinh lý uống tốt lắm. Thế là tôi cũng theo đó mà tìm hiểu, hỏi thăm rồi mua 1 bình về uống, uông hình như khoảng 3 tuần thì ăn ngủ ngon hơn, kích thích ham muốn nhưng thời gian quan hệ vẫn chưa dài lắm, phải đến khi gần hết tháng thứ 2 thì mới gọi là ok hơn. Giờ uống nửa năm rồi, sung mãn lắm luôn, vào ra trận đều kiểm soát được, sức khỏe tốt lên trông thấy

      3. Thành Nghị 05 says:


        Ngoài chữa mấy bệnh sinh lý còn tăng ham muốn nữa hả anh, tự dưng gần đây em bị kiểu mất hứng ấy, nhìn đó mà không có cảm giác gì cả, sợ bị lãnh cảm quá

      4. Vinh Hoàng says:


        Uk, bài rượu thuốc này có nhiều loại thảo dược giúp kích thích sinh lý, tăng ham muốn và khả năng tình dục đấy

      5. Bác Hòa says:


        Một bình đó bao nhiêu lít và uống trong bao lâu thì thấy cải thiện được tốt vậy nhỉ

  3. CAO THÁI says: Trả lời


    NHẤT NAM MINH MẠNG TỬU CÓ TĂNG CƯỜNG TUỔI THỌ NHƯ TRONG BÀI VIẾT KHÔNG Ạ, EM ĐỊNH MUA CHO BỐ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cao Thái,
      Bài Nhất Nam Minh Mạng tửu với hơn 40 loại dược liệu quý hiếm như: Đỗ trọng, lộc nhung, sâm cau, thỏ ty tử, phúc bồn tử, đẳng sâm, long nhãn… giúp cải thiện giúp ngủ, tăng cường sức khỏe, điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, suy nhược, từ đó giúp kiện toàn cơ thể, tăng đề kháng miễn dịch, kéo dài tuổi thọ bạn nhé.
      Nếu cần được tư vấn thêm, mời bạn để lại thông tin liên lạc nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Tô Diên says: Trả lời


      Ngoài bình rượu trên các anh em tập luyện thêm mấy bài tập nhẹ nhàng nữa nhé, duy trì sự dẻo dai mỗi ngày là rất tốt cho sức khỏe đó

    3. Trần Hậu says: Trả lời


      Rượu này bố tớ tự mua uống, ông cũng khen bảo từ ngày uống rượu này khỏe ra nhiều, ngủ say giấc không thức giữa đêm, mộng mị, mệt mỏi người nữa

    4. Nguyễn Doãn says: Trả lời


      Thế rượu nhất nam minh mạng tửu chỉ đàn ông mới uống được thôi chứ như mẹ mình phụ nữ chắc không uống được nhỉ

    5. Đặng Đồng says: Trả lời


      Theo quan điểm của tôi thì phụ nữ uống được thôi nhưng vấn đề là có bà nào chịu uống không đấy, nhiều bà cứ bảo rượu ảnh hưởng lọ kia nên không dám uống nhưng họ có biết đâu, mỗi ngày một ly rượu là rất tốt cho sức khỏe đó

  4. Đàm Hưng says: Trả lời


    Bố em đau dạ dày có uống được rượu nhất nam này không ạ, nghe mọi người chia sẻ hiệu quả mà ham quá

    1. ngô đức chính says: Trả lời


      uống ok hết bạn nhé, bài rượu thuốc thảo dược này chủ yếu là bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe nên rất tốt cho cơ thể, chỉ cần uống liều lượng trong hạn định và không uống lúc đói là được thì không lo lắng vấn đề dạ dày

      1. Anh Kim says:


        Uống trong liều lượng cho phép là uống bao nhiêu mỗi ngày là đủ vậy mọi người và uống trước hay sau bữa ăn

      2. Lưu Tuệ says:


        Uống khoảng 1 – 2 chén nhỏ mỗi ngày, nên uống trong các bữa ăn em nhé, người bệnh dạ dày thì lại càng cần phải như vậy

  5. Thanh Hải says: Trả lời


    Tinh trùng đã lỏng yếu, lại còn xuất tinh sớm nữa, bao năm nay uống đủ các loại thuốc mà không cải thiện gì cả, thật sự buồn lòng quá. Nay lên đây hỏi xin mọi người ý kiến có nên uống nhất nam minh mạng tửu hay không đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Hải,
      Tình trạng xuất tinh sớm và tinh trùng yếu của bạn hoàn toàn có thể cải thiện tốt khi sử dụng bài rượu thuốc Nhất nam minh mạng tửu bạn nhé. Trung tâm chúng tôi đã tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân tình trạng như bạn và thậm chí còn mắc nhiều chứng bệnh hơn bạn nhưng nhờ những tinh hoa chắt lọc trong bài Nhất nam minh mạng tửu cùng sự đồng lòng giữa bệnh nhân với bác sĩ mà đến hơn 90% bệnh nhân đã khỏi bệnh sinh lý sau 2-4 tháng.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thân ái!

    2. Hoàng Hưng Phát says: Trả lời


      Bài rượu thuốc này có gốc từ bài dành cho vua Minh mạng, mà Minh mạng xưa nhiều con thế nào thì bác biết rồi, đa phần nhờ vài bài rượu thuốc tăng sinh lý này đây, nên bác cứ uống đi, cải thiện nhiều đó

    3. Giang Vũ says: Trả lời


      Ngoài vấn đề slý thì tôi cũng muốn tăng chất lượng tinh trùng, thực cũng muốn cải thiện 2 vấn đề này, không biết rượu đó liệu có ổn hay không

    4. pham sang says: Trả lời


      ruou thuoc nhat nam minh mang thang dung la duoc phuc dung tu bai minh mang thang vua dung ngay xua day, co nhieu cong dung trong viec dieu tri benh sinh ly nam gioi va trang duong, cuong than nua, ban doc di nay https://www.chuatriyeusinhly.net/nhat-nam-minh-mang-tuu-tien-tuu-phong-the-duoc-phat-trien-tu-bai-thuoc-minh-mang-thang.html

    5. Đỗ Quốc Khánh says: Trả lời


      Vậy cần phải uống/dùng NNMMT trong bao lâu thì mới phát huy hiệu quả vậy ạ

    6. Phúc says: Trả lời


      Khoảng 10 ngày là bắt đầu có tiến triển rồi, còn hiệu quả nhất thì tác dụng khoảng 2 tháng đấy nhé

  6. Trọng Bằng says: Trả lời


    Có cách nào giúp xuất tinh 3 phút vọt lên 30 phút không, chứ 3 phút chưa kịp làm gì là tinh đã ra, cậu nhỏ xìu rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Hiện bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý, để cải thiện vấn đề sinh lý, trước tiên bạn cần cải thiện, nâng cao sức khỏe, từ đó thì các vấn đề sinh lý cũng sẽ tốt dần lên. Tình trạng của bạn rất phù hợp sử dụng bài rượu thuốc Nhất nam minh mạng tửu với nhiều thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe nói chung và sinh lý nói riêng như: nhân sâm, cá ngựa, linh chi, đông trùng hạ thảo….Chỉ cần kiên trì sử dụng bài rượu thuốc Nhất nam minh mạng tửu trong 2-3 tháng thì khả năng sinh lý, đời sống tình dục của bạn sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.
      Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn sắp xếp đến các địa chỉ sau để được chẩn mạch và tư vấn chi tiết hơn nhé:
      1/ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – (024) 8585 1102
      2/ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – (028) 6279 1102
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

    2. Hưng Lê says: Trả lời


      Uống rượu bổ đi, loại nhất nam minh mạng tửu trong bài đó, một bài rượu thôi mà có đến mấy chục loại thảo dược quý hiếm bảo sao không tốt

      1. Cánh Diều says:


        Mình cũng chỉ uống 3 tháng rượu nhất nam thôi mà dương vật cương cứng tốt lắm đấy nhé, ngày trước không cứng được mà giờ cương ok luôn

      2. Nhật Đức_Quế says:


        Bị yếu sinh lý mệt mỏi mà tự ti lắm, ai có người yêu, có vợ là càng thấm thía hơn, may cũng tìm được bài nhất nam minh mạng tửu, uống hơn 2 tháng nay cải thiện kha khá rồi

      3. Bình Phong says:


        Giá cả như thế nào ấy bác, nhìn bình rượu có vẻ cũng to thế kia thì không biết giá nhiêu

      4. Trọng Thành says:


        Một bình 23 lít như vậy giá tầm 30 triệu anh ạ, rượu này ngon, uống không đau đầu, tốt cho sinh lý mà được cái bình đẹp, để ngay phòng khách nhìn sang phết

  7. Văn Sơn says: Trả lời


    Rượu nhất nam minh mạng tửu này rất thơm các bác nhé, uống 1,2 chén mỗi ngày ăn ngon miệng mà ngủ cũng ngon, sáng dậy không đau xương khớp, mỏi mệt nữa

    1. Long Ninh says: Trả lời


      Nhất nam minh mạng tửu chữa suy nhược cơ thể, đau đầu, nhức mỏi xương khớp, tăng đề kháng mà, tất nhiên thì khoản giường chiếu thăng hoa khỏi nói

    2. phước quý says: Trả lời


      luk ún nhat nam mih mag tửu các bác có ải ăn kiêg j k, t chủ íu mún cải thiện sih lí là chih, íu wa, chưa luk nào co cảm xúc trọn vẹn khi qhe cả

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào phước quý,
        Trong quá trình dùng Nhất nam minh mạng tửu, bạn nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng, đạm, vitamin, kẽm… và thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe. Trong quá trình thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết hơn bạn nhé.
        Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 024.8585.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. Phạm Hoàng Long says:


        Ăn đủ chất dinh dưỡng, hạn chế bia rượu, chất kích thích là được chứ không phải kiêng khem nghiêm ngặt gì, vì rượu này vốn là rượu bổ, bồi bổ thêm thôi mà

  8. Vĩnh kết đồng tâm says: Trả lời


    Nhất nam minh mạng tửu có thật sự giúp sung mãn trong quan hệ không, mà hiện tôi tôi hơi bị yếu sinh lý, mộng tinh và có hiện tượng rối loạn cương dương nhẹ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Với tình trạng như bạn thì hoàn toàn có thể sử dụng bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng tửu bạn nhé. Rất nhiều các trường hợp yếu sinh lý và các vấn đề sinh lý như bạn đều giúp quan hệ sung mãn hơn, cải thiện tình trạng sinh lý sau khi sử dụng bài rượu thuốc này. Nhất Nam Minh Mạng tửu giúp nâng cao sức khỏe và sinh lý nam một cách ổn định, lâu dài.
      Mời bạn sắp xếp đến các địa chỉ sau để được chẩn mạch và tư vấn chi tiết hơn nhé:
      1/ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – (024) 8585 1102
      2/ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – (028) 6279 1102
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

    2. Văn Anh says: Trả lời


      Muốn biết nnmmt có xứng danh trợ thủ phòng the không thì bác nghiên cứu ở đây nhé https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-minh-mang-tuu-xung-danh-tro-thu-phong-the-31021.html còn bản thân tôi thấy bài viết nói khá chính xác, rượu uống chữa các bệnh nam khoa, mộng tinh, rlcd, ysl và tăng sinh lý, khỏe tinh trùng, tăng độ dẻo dai

    3. Trịnh Toàn says: Trả lời


      Đang tham khảo loại này chứ không dám dùng mấy loại thuốc cường dương nữa, uống mấy loại thuốc cường dương đến sợ quá, giờ muốn tìm loại nào đó an toàn

  9. Đoàn Đức Dũng says: Trả lời


    Bình rượu này là bình rượu xứ ah, vậy bình đó có ship tỉnh hay không vậy, ship tỉnh thì vận chuyển như thế nào được nhỉ

  10. Chiến Minh says: Trả lời


    Tôi cưới vợ 4 năm nay nhưng chưa có con được do tôi bị yếu sinh lý, cũng đã tìm nhiều liệu pháp để chữa nhưng không đạt hiệu quả cao. Cho đến khi tôi vô tình đọc được một bài báo về nhất nam minh mạng tửu giúp cải thiện được vấn đề mà tôi đang bị. Tôi có tìm hiểu trong các nhóm fb thấy nhiều người đánh giá tốt về rượu thuốc nên cũng mua về uống, vừa mong khắc phục được tình trạng bệnh lý của mình, vừa mong có được một đứa con cho vui cửa vui nhà. Tôi mua về uống hơn 10 ngày thấy cơ thể khác hơn trước một chút, tinh thần thoải mái, phấn chấn, có tí ham muốn về chuyện chăn gối. Tối vợ chồng ân ái cũng được 5 phút, thằng nhỏ nó cũng nghe lời hơn.Được hơn 1 tháng gì đấy thì vấn đề ân ái với vợ không thành vấn đề,có hôm lâm trận đến tận 10ph mà vẫn còn dư sức để làm hiệp nữa. Vợ tôi cứ khen anh mua được loại rượu tốt đấy, nếu mà biết đến nhất nam minh mạng tửu sớm hơn có phải tốt không. Tuần vừa rồi vợ tôi mới phát hiện có bầu rồi, mừng lắm vãi các ông ạ

    1. Chắt Chuần says: Trả lời


      Tối qua tôi vừa đọc được bài này https://vietmecgroup.com/review-bai-ruou-thuoc-nhat-nam-minh-mang-tuu-co-thuc-su-tot-khong.html đang phân vân không biết có nên mua nhất nam minh mạng tửu về uống không, bởi tôi cũng đang lo lắng về chuyện con cái. Đọc chia sẻ của ông anh xong thấy phấn chấn hơn hẳn, chắc cũng cân nhắc mua về uống xem như nào

    2. Lý Hiện says: Trả lời


      Vấn đề của ông anh tôi từng trải qua nên hiểu được, ngày trước tôi cũng bị yếu sinh lý, ko có ham muốn gì khi gần vợ, lấy nhau gần 5 năm nhưng mãi k có con. Đến khi vợ tìm hiểu rồi mua nhất nam minh mạng tửu về uống thì tôi mới cải thiện được vấn đề của chính mình, giờ cũng đã lên chức bố như ông anh rồi

    3. Lưu Ngọng says: Trả lời


      Bác sĩ bảo tinh trùng của tôi yếu, dễ chết khi đi vào tử cung nên khả năng thụ thai rất thấp, uổng rượu thuốc có cải thiện được chất lượng tinh trùng không?

  11. Hiếu Hợi says: Trả lời


    Xem hình thấy bình rượu to nhỉ, không biết dung tích của nó là bao nhiêu?

    1. Nam Cao says: Trả lời


      Bình rượu 20L đó bác, mua về uống được cả năm đấy. Dùng làm quà để tặng mang biếu thì hết ý

    2. Duy Men says: Trả lời


      Chuẩn luôn. Tôi vừa mua tặng cho ông bác, ông ấy thích lắm, suốt ngày khen rượu thuốc uống tốt, bình đẹp nữa

  12. Long Gia says: Trả lời


    Tôi đang bị yếu sinh lý, khó cương cứng nhưng lại có bệnh nền về dạ dày không biết có uống nhất nam minh mạng tửu được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Long Gia,
      Nhất Nam Minh Mạng Tửu là rượu thuốc có tác dụng điều trị bệnh nam khoa và cải thiện sức khỏe. Sử dụng rượu thuốc từ 1 đến 2 tháng sẽ cải thiện được các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Với trường hợp bạn đã có bệnh nền từ trước thì cần găp bác sĩ để được tư vấn và sử dụng rượu thuốc theo hướng dẫn. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại (024) 8585 1102 hoặc (028) 6279 1102 để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng sản phẩm cũng như cách dùng sao cho hiệu quả nhất,
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Thái says: Trả lời


      Rượu thuốc uống từ 1 đến 2 chén sẽ không sao đâu bác, uống theo chỉ định của bác sĩ, k ảnh hưởng gì đâu, chưa kể thành phần rượu còn toàn là thảo dược nữa

    3. Cao Văn Bắc says: Trả lời


      Tốt nhất vẫn nên hỏi ý bác sĩ, nhỡ đâu đang uống thuốc chữa dạ dày mà lại uống thêm rượu vào rồi phản tác dụng thì toang

    4. Hồ Minh Mười says: Trả lời


      Tùy loại rượu mà mình uống chứ ông anh, có phải rượu nào cũng hại cho sức khỏe đâu. Rượu thuốc là loại tốt cho sức khỏe và giúp chữa trị bệnh mà

  13. Thịnh Quỳ Hợp says: Trả lời


    Rượu thuốc cho cánh mày râu mà toàn những thành phần thế kia thì đảm bảo ông uống bà vui :)) Tôi vừa mua một bình ở nhất nam về uống gần 1 tháng, phong độ lên nhanh vl. Vợ nhà tôi cứ khen dạo này sao anh khỏe thế haha

    1. Vũ Quốc Quyền says: Trả lời


      Tôi uống rượu này đực hơn tháng rồi, cứ mỗi tuần trung bình hoạt động 3-4 lần, cứ gọi là phê pha quên lối về =))

    2. Nguyễn Khánh Lân says: Trả lời


      Thành phần dược liệu của rượu này chả biết có đảm bảo không? Giờ phốt dược liệu bẩn đầy trên mạng, k cẩn thận uống phải r hỏng hết chim cò

    3. Hoàng Việt says: Trả lời


      Rượu rồi thuốc thiếc bên nhất nam thì ông yên tâm mà dùng vì dược liệu nhất nam nhập của trung tâm dược liệu Vietfarm, đây là trung tâm lớn, có uy tín, chuyên cung cấp dược liệu làm thuốc cho các cơ sở y tế. Nhất nam kí kết hẳn hoi với trung tâm này, ông vào đây đọc thì rõ https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

  14. Bình Phạm says: Trả lời


    Nhất nam minh mạng tửu giá bán như thế nào vậy? Tim mãi trên mạng chả thấy giá rổ gì hết

  15. Chú Hải says: Trả lời


    Rượu thuốc uống tầm bao lâu thì có tác dụng vậy? Trước khi quan hệ có phải uống để kích thích ham muốn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Chú Hải,
      Rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu không giống như các thực phẩm giúp kích thích ham muốn tức thời nên không uống trước mỗi lần quan hệ mà sẽ uống theo liều lượng cố định bác sĩ chỉ định anh nhé. Tác dụng của rượu thuốc tùy thuộc vào khả năng hấp thụ của mỗi người. Đa số những người từng dùng Nhất Nam Minh Mạng Tửu uống khoảng 3 tuần sẽ cải thiện được ham muốn quan hệ, uống 5 tuần sẽ giúp kéo dài thời gian bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào về thuốc, bạn có thể liên hệ đến số hotline 024 8585 1102 của Nhất Nam Y Viện nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bá Công says: Trả lời


      Tôi thuộc dạng cơ địa khó hấp thụ, uống rượu thuốc 2 tháng là ổn áp rồi, ham muốn có lại như ngày trước, tần suất và thời gian quan hệ cũng được kéo dài lâu hơn. Đến bây giờ dừng không uống nữa mà cơ thể vẫn khoẻ mạnh, phong độ

    3. Anh Tuấn Anh says: Trả lời


      @Công rượu này mỗi ngày uống liều lượng như nào thế ông?

    4. Vũ Quang Ngọc says: Trả lời


      Uống mỗi ngày 2 ly nhỏ tầm 10 đến 20ml và nên uống trong bữa ăn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất ông Tuấn Anh nhé, đợt tôi mua rượu bs của nhất nam dặn vậy

    5. Phúc Sơn X8 says: Trả lời


      Tôi đang uống rượu ba kích, bây giờ uống thêm loại rượu này thì có được không?

    6. Thị Xã Bắc Hải says: Trả lời


      Thành phần của rượu nhất nam minh mạng có ba kích rồi, bạn uống nhất nam minh mạng tửu thì khỏi cần uống rượu ba kích. Mà cũng chỉ nên uống một loại thôi để hiệu quả được đảm bảo, uống lắm cũng chả gấp đôi hiệu quả lên thêm đâu

  16. Hoàng Quyên says: Trả lời


    Chồng em dạo này ham muốn suy giảm, lúc lâm trận cũng không được sung sức như trước. Uống nhất nam minh mạng tửu không biết có được ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Hoàng Quyên,
      Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc đa tác dụng trong điều trị bệnh nam khoa và sức khỏe. Sử dụng Nhất Nam Minh Mạng tửu từ 1 đến 2 tháng sẽ có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nam, hạn chế suy giảm ham muốn, tăng cường sự dẻo dai, sức bền khi lâm trận, bổ thận tráng dương, chữa sinh lý yếu,… Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua về cho chồng sử dụng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệu Huyền says: Trả lời


      Ông xã em ko có sức bền khi quan hệ uống rượu này đã cải thiện được đó chị. Em nghĩ chị nên mua về cho anh nhà dùng

  17. Alo Anh Đến says: Trả lời


    Rượu thuốc này có tốt và an toàn cho sức khỏe không mn? Tôi sợ người ta ngâm dược liệu vớ vẩn, k đảm bảo, uống vào rồi hỏng hết người

    1. Lý Xuân Hoàng says: Trả lời


      Vấn đề này tôi cũng đang quan tâm đây. Giờ trên mạng nhiều phòng khám đông y bị phốt dùng dược liệu không an toàn, k đảm bảo, gây ảnh hưởng xấu cho sức khoẻ người dùng, cho nên phải cẩn thận k tiền mất tật mang

    2. Nghĩa Lưu says: Trả lời


      Cái này thì các bác không phải lo, nhất nam sd nguồn dược liệu từ Vietfarm nên đảm bảo lắm. Dược liệu tại đây được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế nên không lo về vấn đề họ trộn các loại dược liệu bẩn vào. Bác vào bài này đọc thêm cho cụ thể https://vietmecgroup.com/nguon-duoc-lieu-trong-bai-nhat-nam-minh-mang-tuu.html

    3. Bình Be says: Trả lời


      Ngày trc tôi cũng phân vân nhiều về vấn đề này, nhưng khi biết đây là rượu thuốc của nhất nam thì mua về dùng luôn, ko lo lắng gì cả bởi nhất nam nổi tiếng quá rồi, đc báo đài, chuyên gia khen nhiều. Họ làm ăn uy tín chứ ko như mấy nơi bán rượu trôi nổi

  18. Nhâm Tuất says: Trả lời


    Mua rượu nhất nam minh mạng tửu có phải đến nhất nam y viện khám trước không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *