Bệnh Gout và liệu trình ĐẶC TRỊ, ngăn ngừa biến chứng tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh gout không chỉ gây ra những cơn đau vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, phần lớn người bệnh hiện nay vẫn chỉ áp dụng các biện pháp làm giảm cơn đau mà chưa biết cách điều trị dứt điểm. Hãy cùng lắng nghe những phân tích đến từ chuyên gia để có cái nhìn đúng về bệnh, cũng như biết cách xử lý bệnh gout và có được hiệu quả tối ưu, bền vững nhất.

Bệnh gout và những NGUYÊN NHÂN phổ biến người bệnh NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay tỷ lệ người trưởng thành mắc bệnh gout ở Việt Nam là 1/200. Tức là cứ trong 200 người sẽ có 1 người bị bệnh gout. 

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Bệnh gout hay còn gọi là thống phong, một dạng viêm khớp vi tinh thể, do rối loạn chuyển hóa chất purin, từ đó làm tăng acid uric trong máu và lắng đọng tinh thể muối monosodium urat trong các tổ chức sụn, xương, phần mềm, ổ khớp.

Bệnh gout thường có khuynh hướng bùng phát về đêm, điển hình với những triệu chứng sưng đau đột ngột dữ dội tại một hoặc một vài khớp không đối xứng. Trong đó chủ yếu là các khớp như: khớp bàn ngón chân, khớp gối, khớp cổ chân, có thể khớp khuỷu, cổ tay, bàn ngón tay (ít gặp hơn).

Bệnh gút tuy không đe dọa tính mạng như một số bệnh tim hay đột quỵ. Tuy nhiên nếu không có phương pháp điều trị hiệu quả, gout gây ra những cơn đau dữ dội, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sinh hoạt, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong…”

Bệnh gout gây ra những cơn đau tại vùng khớp
Bệnh gout gây ra những cơn đau tại vùng khớp, tổ chức sụn, xương, phần mềm

Nói về nguyên nhân dẫn đến bệnh gout, bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, bệnh chủ yếu xuất hiện ở những người do lạm dụng bia rượu quá mức, chế độ ăn uống thừa chất đạm quá nhiều dẫn đến sự chuyển hóa acid uric và gây ra gout.

Thông thường gan và thận sẽ có vai trò lọc bỏ và đào thải các chất thừa ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, khi lượng acid uric tăng cao, thận không kịp lọc để đào thải dẫn đến acid uric tích tụ thành tinh thể urat trong các mô, nhất là trong các khớp xương. Khi lượng tích tụ này càng nhiều sẽ càng khiến các khớp xương viêm nhiễm, đau nhức khó chịu.

Vì vậy, trong quá trình hình thành căn bệnh gout thì hoạt động của gan, thận cũng có vai trò rất quan trọng. Khi thận hư không làm chủ được cốt tủy, can hư không dưỡng được cân mạch sẽ khiến cơ thể không đủ khả năng loại bỏ độc tố và việc dẫn đến bệnh là khó tránh khỏi.

4 BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM của bệnh gout không thể chủ quan

Mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng như bệnh tim mạch, hô hấp nhưng bệnh gout lại gây ra những triệu chứng vô cùng khó chịu, đau đớn, ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, căn bệnh này cũng nguy hiểm với người bệnh bởi có thể dẫn tới một số biến chứng nghiêm trọng.

Thực tế rất nhiều người bị bệnh gout đã gặp những biến chứng nguy hiểm, khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi “rùng mình”. Trong đó, những biến chứng mà người bệnh không thể xem nhẹ bao gồm:

  • Hình thành hạt tophi

Tình trạng này xảy ra khi lượng tinh thể axit uric tích tụ lượng lớn dưới da. Hạt tophi thường có xu hướng bị sưng viêm và phát sinh các cơn đau cấp tính. Hơn nữa, các hạt này còn có thể phát triển, ăn mòn da và khớp. Nghiêm trọng hơn là tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng khiến khớp tổn thương hoặc gây phá hủy khớp.

  • Tổn thương khớp

Theo bác sĩ Vân Anh, đây là một biến chứng nguy hiểm của bệnh gout do có liên quan mật thiết đến cấu trúc khớp và đầu sụn. Khi không dùng thuốc trị gout để duy trì, vùng khớp có nguy cơ bị tổn thương vĩnh viễn. Bệnh có thể lan rộng và ảnh hưởng đến các khớp khác.

Bệnh gout gây ra biến chứng nguy hiểm tại vùng khớp

  • Đau tim

Theo số liệu từ các nghiên cứu cho thấy, bệnh gout làm tăng nguy cơ đau tim lên đến 26% đối với nam giới và lên tới 39% với nữ giới. Nguyên nhân là do việc điều trị bằng thuốc chống viêm không steroid (NSAID) trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ đau tim.

  • Các vấn đề về thận

Biến chứng sỏi thận thường đi kèm với triệu chứng bệnh gout. Bởi sự tích tụ của acid uric dư thừa trong cơ thể còn gây hại cho thận theo thời gian. Đặc biệt là làm suy giảm chức năng thận, gây suy thận ở nhiều cấp độ khác nhau.

Bởi diễn biến phức tạp cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bệnh gout, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhấn mạnh: “Bệnh nhân không nên chủ quan, trì hoãn việc điều trị mà cần có phương pháp phòng và xử lý ngay khi phát hiện những dấu hiệu gout đầu tiên.

Nếu người bệnh chủ động điều trị gout từ sớm, tỷ lệ gặp biến chứng sẽ rất thấp. Tuy nhiên, chính sự chủ quan trong điều trị ở giai đoạn cấp và lạm dụng thuốc bừa bãi đã dẫn đến tình trạng gout mãn tính và tăng nguy cơ gặp biến chứng đáng tiếc.”

Đối với bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy, muốn điều trị hiệu quả thì phải xử lý được căn nguyên phần gốc, chứ không phải chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng (phần ngọn) của bệnh. Tuy nhiên, đa phần người bệnh hiện nay bị gout vẫn luôn nghĩ rằng bệnh khởi phát do nồng độ axit uric tăng. Vì vậy để điều trị thì chỉ cần dùng thuốc giúp giảm axit uric trong máu thì bệnh sẽ khỏi.

Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp này chỉ giúp kiểm soát triệu chứng và những tác động tiêu cực từ “ngoại tà” trong thời gian ngắn. Những loại thuốc này có thành phần chính là hợp chất kháng viêm hóa học tổng hợp, giảm triệu chứng đau buốt, nên không thực sự lành tính đối với cơ địa người bệnh. 

Đặc biệt khi sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, dẫn đến tích tụ trong gan, thận, tăng áp lực lên dạ dày và dễ làm suy giảm miễn dịch.

Hiện nay, cải thiện nhanh triệu chứng gout bằng các thành phần thảo dược y học cổ truyền là phương pháp có mức độ an toàn cao và thân thiện với cơ địa người Việt. Ngoài giúp làm giảm triệu chứng sưng, nóng, đỏ, đau khớp của bệnh thì còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cường gân, mạnh cốt, phục hồi sức khỏe toàn diện.

Nhằm mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị gout an toàn, hiệu quả cao, tác dụng lâu dài, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc đặc trị bệnh gout, kế thừa tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn.

Sau nhiều năm ứng dụng, bài thuốc đặc trị bệnh gout Nhất Nam Y Viện được đánh giá là giải pháp điều trị mang lại hiệu quả toàn diện và đã trị khỏi hoàn toàn cho hàng nghìn người bệnh.

Giải pháp ĐẶC TRỊ bệnh gout từ CĂN NGUYÊN, không lo BIẾN CHỨNG tại Nhất Nam Y Viện

Nhờ quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền, bài thuốc đặc trị gout Nhất Nam là giải pháp DUY NHẤT hiện nay vừa phát huy được những giá trị quý báu trong phương pháp điều trị, công thức thành phần của các Ngự y giỏi nhất thời xưa, vừa kết hợp với các nghiên cứu hiện đại để đảm bảo chính khoa học, chính xác trong điều trị.

Nhất Nam Y Viện ứng dụng giải pháp điều trị bệnh gout của Thái y viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện ứng dụng giải pháp điều trị bệnh gout của Thái y viện triều Nguyễn

Kế thừa bài thuốc từ Ngự y triều Nguyễn, được NGHIÊN CỨU, KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG cho hiệu quả cao

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Bệnh gout đã được y học biết đến từ thời cổ đại, người ta vẫn thường nói đó là căn bệnh “vua của đau, đau của vua”. Bởi ngày xưa, vua chúa có cuộc sống xa hoa, ăn uống nhiều sơn hào hải vị, nên dễ gặp bệnh này. 

Trong cuốn Ngự dược nhật ký có ghi lại những bài thuốc quý được các Ngự y trong Thái y Viện dùng để điều trị bệnh lý cho Vua, Quan và hoàng thân quốc thích triều Nguyễn. Trong đó có rất nhiều bài thuốc dùng để điều trị các chứng bệnh thống phong, đau khớp,… Các bài thuốc này có tác dụng khu phong, trừ thấp, tán hàn, bổ thận và giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả.

Đó chính là cơ sở quan trọng để các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) tiến hành xây dựng đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh gout”. 

Để thực hiện đề tài, các bác sĩ đã tập trung nghiên cứu nhiều phương thuốc quý của Ngự Y triều Nguyễn. Đồng thời kết hợp nghiên cứu hàng trăm bài thuốc cổ phương và các thảo dược quý để tìm ra những thảo dược có công năng tốt nhất, phối hợp nguyên tắc điều trị phù hợp với tình trạng cơ địa của người bệnh gout hiện nay.

Sau nhiều năm nghiên cứu, với hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, thử nghiệm, bài thuốc đặc trị gout Nhất Nam đã được hoàn thiện với cơ chế tác động toàn diện, xử lý cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh, giảm nhanh tình trạng đau do gout, duy trì hiệu quả lâu dài và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. 

Cơ chế “VÀNG”, loại bỏ bệnh gout từ GỐC

Cũng theo bác sĩ Vân Anh, trong y học cổ truyền, bệnh thống phong khởi phát do tà khí Phong, Thấp, Hàn xâm nhập và tích tụ lâu ngày trong cơ thể, từ đó khiến cho thận, can hư yếu. Khi hư nhiệt kết hợp với khí ứ trệ sẽ dẫn đến bế tắc làm cho xương khớp sưng nóng, vận động đau đớn, không thể co duỗi. 

Vì vậy, nguyên tắc điều trị bệnh gout theo đông y sẽ can thiệp vào máu huyết và tăng cường chính khí. Ngoài ra, nhiều vị thuốc đông y còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận. Từ đó hỗ trợ hoạt động chuyển hóa, đào thải bớt acid uric dư thừa trong máu huyết. Điều này đặc biệt hữu ích với quá trình kiểm soát bệnh gout.

Theo đó, bài thuốc đặc trị gout Nhất Nam đã đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc và mục tiêu trong điều trị bệnh gout nhờ cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế này có thể giải quyết tất cả các tác nhân bên ngoài và yếu tố căn cốt bên trong cơ thể là CHÍNH KHÍ và chức năng của các cơ quan (tạng phủ).

Với việc kết hợp những dược liệu quý từng dùng điều trị bệnh cho các bậc đế vương, bài thuốc đặc trị gout Nhất Nam vừa tập trung giải độc, khu phong, tán hàn, thúc đẩy sự vận hành của huyết dịch, thông kinh hoạt lạc, tăng cường hoạt động của can, thận nhờ các vị thuốc như: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, xuyên khung, đương quy, hy thiêm, phòng phong,…

Khi chức năng của gan, thận được tăng cường, kích thích các cơ quan này hoạt hoạt động nhiều hơn để gia tăng số lần lọc nhằm chuyển lượng acid uric dư thừa từ máu sang nước tiểu và bài tiết ra ngoài cơ thể. Nhờ đó lượng  acid uric máu sẽ giảm nhanh chóng, giảm nguy cơ viêm khớp do gout.

Mặt khác bài thuốc còn chứa các vị thuốc giúp bổ, giúp phục hồi và điều dưỡng chính khí bằng các loại thảo dược như: xuyên khung, thục địa, ý dĩ, thương truật, trạch tả, hoàng kỳ, cát căn,… Khi hệ thống tạng phủ được điều hòa sẽ nâng đỡ CHÍNH KHÍ, giúp phục hồi sức khỏe toàn trạng, hệ thống miễn, ngăn ngừa tình trạng ngoại tà xâm nhập và tích tụ độc tố trong cơ thể, ổn định và phòng ngừa gout rất hiệu quả.

Đồng thời bài thuốc dùng phương pháp tăng thải, sử dụng nhiều dược liệu chống viêm, chống tê mỏi, giảm triệu chứng đau buốt, từ đó có tác dụng hỗ trợ giảm đau do cơn gút cấp, khắc phục triệu chứng gout nhanh hơn, giảm khó chịu cho người bệnh.

Cơ chế bổ chính khu tà giúp xử lý bệnh gout toàn diện
Cơ chế bổ chính khu tà giúp xử lý bệnh gout toàn diện

Liệu trình thuốc “3 trong 1”, KHÔNG ĐIỀU TRỊ DAI DẲNG với “tác động kép” toàn diện

Với cơ chế toàn diện trên, phác đồ điều trị bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa bộ ba chế phẩm gồm: Bài thuốc đặc trị gout, bài thuốc Nhất Nam bổ thận hoàn và bài thuốc Nhất Nam giải độc hoàn.

Lý giải về sự kết hợp đồng thời của 3 bài thuốc này trong liệu trình điều trị bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: 

Mỗi bài thuốc trong liệu trình điều trị bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện đều có công dụng riêng biệt. Trong đó thuốc đặc trị gout Nhất Nam chú trọng vào việc tiêu viêm, giảm sưng đau nóng đỏ khớp, đảo thải acid uric, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh gout.

Nhất Nam giải độc hoàn sẽ giúp tăng cường quá trình thải độc của gan và thận. Nhất Nam bổ thận hoàn có tác dụng phục hồi chức năng thận, thông kinh lạc, giúp xương chắc khỏe, tăng lực cơ bắp, giảm đau lưng mỏi gối, đau xương khớp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Như vậy khi kết hợp đồng thời 3 bài thuốc này sẽ giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề của bệnh gout, bao gồm cả triệu chứng sưng, nóng, đỏ, đau nhức bên ngoài và sự suy giảm chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể, đặc biệt là thận và gan. Nhờ đó người bệnh sẽ có được hiệu quả 3 tác động toàn diện: Giảm nhanh triệu chứng gout – Đẩy lùi căn nguyên gây bệnh – Duy trì hiệu quả lâu dài nhờ khả năng dự phòng tái phát.

Combo thuốc "3 trong 1" cho hiệu quả nhanh chóng, bền vững
Combo thuốc “3 trong 1” cho hiệu quả nhanh chóng, bền vững

Bằng công thức điều chế kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng, đồng thời với sự kết hợp “3 trong 1” bài thuốc chữa bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện sẽ mang tới những công dụng theo từng giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Tăng cường hoạt động giải độc của gan, đào thải của thận, giảm nồng độ acid uric trong máu, đồng thời cải thiện các triệu chứng viêm, sưng, đau, nóng, đỏ khớp, giảm khó chịu cho người bệnh.
  • Giai đoạn 2: Đẩy mạnh lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc, phục hồi công năng tạng phủ, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng của bệnh gout.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng, người bệnh cải thiện được nhiều vấn đề sức khỏe khác như kiểm soát các chứng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, dưỡng tâm, an thần, bảo vệ cơ thể trước tác nhân gây bệnh.

Ngoài sử dụng thuốc, Nhất Nam Y Viện còn có thêm các dịch vụ như châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược, chườm đá nóng,… giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout. Các dịch vụ này sẽ giúp giảm đau nhanh chóng, hạn chế số lần tái phát cơn gout cấp, đồng thời giúp hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong cơ thể, cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe. Một liệu trình điều trị toàn diện như vậy sẽ tối ưu hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian dùng thuốc, phù hợp với nhiều bệnh nhân đau nhức do gout ở cả thể cấp và mãn tính.

Sử dụng “NGỰ DƯỢC” cung đình, hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh

Dựa theo kinh nghiệm điều phối dược liệu trong các bài thuốc của Ngự Y triều Nguyễn, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kế thừa kinh nghiệm phối chế thảo dược sao cho dược tính thuốc phát huy tốt nhất, kiểm soát và tiêu trừ độc tính vốn có của thảo dược. Quá trình thẩm định cũng tìm ra nhiều thành phần thảo dược quý chuyên dùng cho vua chúa triều Nguyễn như: 

Bài thuốc đặc trị gout Nhất nam Y Viện có thành phần là các thảo dược cung đình, tính an toàn cao
Bài thuốc đặc trị gout Nhất nam Y Viện có thành phần là các thảo dược cung đình, tính an toàn cao

Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu thảo dược, các chuyên gia còn tìm thấy nhiều thành phần như bồ công anh, xuyên khung, phòng phong, hy thiêm,… Những thành phần này không chỉ giúp bồi bổ tạng phủ, điều hòa huyết khí mà còn chứa các hoạt chất kháng viêm mạnh, giúp giảm đau nhức ở khớp hiệu quả.

Những thảo dược có chứa chất kháng sinh, kháng viêm tự nhiên thường dễ được cơ thể “chấp nhận” mà không có sự phản ứng ngược. Vì vậy khi đi vào cơ thể sẽ không tích tụ trong cơ thể, chúng dễ dàng được đào thải ra ngoài qua đường tiểu. Từ đó không làm tăng áp lực cho gan, thận như các thành phần từ thuốc tân dược hiện nay.

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc đặc trị gout của Nhất Nam Y Viện không chỉ mang đến hiệu quả cao nhờ ứng dụng các “ngự dược” cung đình mà còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. chất lượng thảo dược trong bài thuốc được kiểm soát chặt chẽ. Bởi chất lượng thảo dược luôn được kiểm soát chặt chẽ:

  • Nguyên liệu bào chế thuốc được thu hái từ vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình, Gia Lâm – Hà Nội, Bắc Kạn, Hưng Yên, Sơn La,…
  • Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ sinh học trong phát triển dược liệu: Sử dụng cây giống nhân theo phương pháp nuôi cấy mô, sử dụng sản phẩm bảo quản thực vật sinh học, bón phân vi sinh….
  • Bên cạnh đó Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ cao trong thu hái và bảo quản dược liệu như sấy hồng ngoại và sấy đối lưu giúp hạn chế tối đa sự biến đổi chất lượng dược liệu, từ màu sắc, mùi vị, thành phần vi lượng, tiêu diệt vi sinh, nấm mốc.
  • Cuối cùng, trước khi gia giảm vào bài thuốc của người bệnh, dược liệu còn trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện mà không cần lo lắng về các vấn đề như tác dụng phụ, bị nhờn thuốc, phụ thuốc vào thuốc hay tình trạng tái phát sau điều trị.

Hàng nghìn người đã ĐIỀU TRỊ GOUT THÀNH CÔNG, 100% phản hồi tích cực

Bài thuốc đặc trị gout Nhất Nam Y Viện đã được ứng dụng trong suốt thời gian dài và hiệu quả thực tế đã được chứng minh với HÀNG NGÀN bệnh nhân. 

Chú Hoàng Đức Thịnh (53 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tôi bị bệnh gút trong nhiều năm. Đau gút khiến tôi cảm thấy rất kinh khủng, tấy buốt ở ngón chân cái, đặc biệt là vào ban đêm. Sau khi sử dụng liệu trình thuốc chữa bệnh gout tại Nhất Nam Y Viện, tôi thấy các cơn gút cấp đã giảm hẳn. 

Nếu trước đây, có đợt một tháng đau một lần, thì trong suốt thời gian dùng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, tôi chỉ gặp một cơn gút cấp với mức độ đau rất nhẹ chứ không dữ dội như trước nữa. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị thì hơn 1 năm nay tôi không gặp bất kỳ cơn gout cấp nào. Hiện giờ chỉ số axit uric cũng về ngưỡng bình thường, tôi thấy người khỏe mạnh và tinh thần thoải mái hơn…”

Một trường hợp khác là anh Nguyễn Văn Nam (39 tuổi, giám đốc công ty Xuất nhập khẩu tại TP Hạ Long, Quảng Ninh) cũng chia sẻ: “Do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp khách, rượu bia nhiều nên mới 39 tuổi nhưng tôi đã phải sống chung với bệnh gout gần 4 năm nay. Từ đó tôi đã phải “làm bạn” với các loại thuốc giảm đau, giảm axit uric mà các cơn gout cấp vẫn thường xuyên tái phát. Cảm giác đau buốt khiến tôi không có ngày nào được vui vẻ.

Sau đó, vợ tôi có tìm hiểu nhiều nơi và được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện ở Cầu Giấy, Hà Nội. Sau một thời gian sử dụng thuốc ở đây, tôi thấy cơn đau gút của mình giảm đáng kể, các cơn đau không còn, tôi vận động, đi lại cũng dễ dàng hơn. Tôi có đi tái khám ở bệnh viện thì thấy lượng axit uric về còn 415 µmol/l (trước đó chỉ số axit uric của tôi là 670 µmol/l), cơ thể nhẹ nhàng hẳn, các khớp hết đau và sưng, mọi sinh hoạt trở lại bình thường.”

Bên cạnh đó, hiệu quả điều trị gout tại Nhất Nam Y Viện cũng được rất nhiều người bệnh phản hồi tốt qua tin nhắn gửi về đơn vị hay trên các diễn đàn, hội nhóm về bệnh gout:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa gout tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa gout tại Nhất Nam Y Viện

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất trong điều trị bệnh gout bằng y học cổ truyền, với việc phục dựng các bài thuốc, quy trình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đặc biệt, năm 2020, Nhất Nam Y Viện là một trong 20 đơn vị tiêu biểu nhất vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng.

Nếu bệnh gout đang khiến bạn đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hãy liên hệ ngay tới bác sĩ Nhất Nam Y Viện để được tư vấn kỹ càng và nhận hỗ trợ sớm nhất.

LIÊN HỆ BÁC SĨ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *