Nguyên nhân, triệu chứng xuất tinh sớm và giải pháp điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh quá nhanh, không làm chủ được thời gian xuất tinh, khiến bạn đời chưa được thỏa mãn, nếu không được điều trị lâu dần có thể ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục hàng ngày. Vậy làm sao để biết nguyên nhân, triệu chứng gây bệnh cũng như lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Triệu chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm hiểu đơn giản là tình trạng xuất tinh trong thời gian ngắn không theo chủ đích của người đàn ông. Triệu chứng điển hình của xuất tinh sớm gồm:

  • Luôn luôn hoặc gần như xuất tinh sớm hơn trong vòng 1 – 5 phút tình thời gian từ khi dương vật được đưa vào âm đạo;
  • Nam giới khó khăn trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh;
  • Tâm lý tự ti, căng thẳng, bực bội, né tránh quan hệ tình dục.
Triệu chứng xuất tinh sớm
Triệu chứng xuất tinh sớm

Dựa trên các triệu chứng này, xuất tinh sớm được phân loại theo 3 mức độ:

  • Mức độ nhẹ (từ 3 – 5 phút): Nam giới vẫn có khả năng quan hệ bình thường nhưng thời gian quan hệ ngắn do xuất tinh sớm, khiến cả hai chưa đạt được cảm giác cực khoái.
  • Mức độ vừa (xuất tinh từ 1 – 2 phút) 
  • Mức độ nặng (xuất tinh dưới 1 phút)

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết về nguyên nhân gây xuất tinh sớm như sau:

Lý giải theo kiến thức y học hiện đại, xuất tinh sớm xảy ra là do khung phản xạ tại tủy và não không được kiểm soát tốt khiến cho đầu dương vật bị nhạy cảm quá mức khiến cho nam giới không làm chủ được thời gian xuất tinh.

Trong khi đó, YHCT quan niệm, thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh, bao gồm thận âm và thận dương. Mà thận âm chủ về vật chất dinh dưỡng có nhiệm vụ đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, có âm khí kiểm soát độ cương cứng. Thận dương chủ về hưng phấn, ham muốn. Khi thận âm và thận dương cân bằng thì tinh dịch tiết tinh và tàng tinh bình thường. Khi thận âm và thận dương mất cân bằng khiến sự đóng mở của cửa tinh bị rối loạn gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết:

Nguyên nhân xuất tinh sớm thường xét theo 2 yếu tố sau:

  • Yếu tố tâm lý: Do tâm trạng luôn bất an lo lắng, căng thẳng, tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây áp lực ảnh hưởng lên não, tủy thần kinh trung ương, khiến cho thời gian xuất tinh sớm không như chủ định của nam giới.
  • Yếu tố bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể là biểu hiện của một số bệnh lý mà nam giới mắc phải như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,… Chính những bệnh lý này cũng tác động trực tiếp đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng có thể là do chức năng tạng phủ suy giảm, lạm dụng thủ dâm, chế độ ăn uống sinh hoạt kém lành mạnh, uống nhiều rượu bia, các chất kích thích như thuốc lá… Đây đều là những nguyên nhân nếu không được khắc phục kịp thời sẽ khiến cho bệnh diễn tiến nặng hơn.

Mặt khác, hiện nay nam giới dễ dàng tìm và lựa chọn các loại thuốc chống xuất tinh sớm được bày bán ở các quầy thuốc, hoặc các thuốc xịt, bao cao su chống xuất tinh sớm,… Cũng vì lý do đó, nam giới sử dụng không đúng với chỉ định của bác sĩ, lạm dụng thường xuyên trong thời gian dài khiến cho tình trạng xuất tinh sớm không những không cải thiện bao nhiêu lại còn nặng thêm, chưa kể còn đi kèm một số tác dụng phụ khác như cậu nhỏ khó cương cứng, nhanh xìu, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,…

Giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện

Đứng trước vô số sự lựa chọn hướng điều trị xuất tinh sớm hiện nay, các chuyên gia bác sĩ YHCT khuyên nam giới ưu tiên sử dụng giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện hơn cả. Bởi giải pháp này hướng đến tính hiệu quả dài lâu, an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới ngay cả quý ông gặp phải các bệnh lý mãn tính như huyết áp cao, béo phì,…

Nhất Nam Y Viện là đơn vị Tiên Phong trong việc nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc YHCT từ Thái Y Viện triều Nguyễn phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho cộng đồng người Việt đem lại hiệu quả điều trị dài lâu, đáp ứng tốt với mọi cơ địa thể trạng bệnh nhân. 

Nhất Nam Y Viện cung cấp giải pháp điều trị xuát tinh sớm bằng YHCT
Nhất Nam Y Viện cung cấp giải pháp điều trị xuát tinh sớm bằng YHCT

Và giải pháp điều trị xuất tinh sớm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT.

Đến với Nhất Nam Y Viện, nam giới được thăm khám theo quy trình bài bản kế thừa từ tinh hoa thăm khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Điều này giúp các bác sĩ phân tích đánh giá chính xác tình trạng, nguyên nhân, mức độ bệnh của từng người từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, điều chỉnh liều lượng thành phần thảo dược giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả xử lý tận gốc căn nguyên gây ra xuất tinh sớm.

Tại sao nên chọn giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện?

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh cho cộng đồng bằng Y học cổ truyền của dân tộc, Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều năm nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong đó nổi bật có bài thuốc Uy Long Đại Bổ – là giải pháp điều trị xuất tinh sớm cho nam giới an toàn, hiệu quả dài lâu. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ - Giải pháp chữa xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Giải pháp chữa xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện

Một trong những điểm đặc biệt khi nhắc đến giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện không thể kể đến:

  • Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và kiểm chứng

Bài thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện kết hợp với Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam”.

Bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu bài bản theo quy trình nghiêm ngặt: Thẩm định các phương thuốc bổ thận tráng dương do ngự y tiến Vua > Phân tích dược tính từng thảo dược > Kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn > Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người trước khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế.

  • Kế thừa tinh hoa y học từ Thái y Viện triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và cải tiến từ những phương thuốc bổ thận cố tinh do Thái Y Viện nghiên cứu bào chế riêng cho vua chúa triều Nguyễn. Nổi bật là các phương thuốc từng được vua Minh Mạng sử dụng như Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Ngũ giao tam dựng, Bát vị Thang,… Tương truyền nhờ những bài thuốc này mà vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn, vừa lo được việc nước, vừa đều đặn chuyện phòng the mà không biết mệt. Cũng vì lẽ đó mà vua Minh Mạng trở thành vị vua đông vợ, đông con nhất lịch sử Việt Nam từ trước tới nay (43 người vợ và 142 người con).

  • Xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh

Dựa vào căn nguyên gây xuất tinh sớm là do: Thận hư, thận yếu, âm dương trong cơ thể mất cân bằng khiến cho tinh quan rối loạn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kiểm soát sự đóng mở cửa tinh của nam giới; Dương vật nhạy cảm cùng với đó là tâm lý lo âu, căng thẳng, bất an.

Theo đó, Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý từng căn nguyên theo 3 tác động:

{1} Bổ thận, cố tinh bằng cách sử dụng nhóm dược liệu Ngũ vị tử, Khiếm thực, Liên nhục,… phát huy công dụng phục hồi khả năng cố tinh, giúp cửa tinh linh hoạt trong việc đóng mở từ đó quý ông tự chủ được việc xuất tinh như mong muốn.

{2} Bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết bằng cách sử dụng nhóm dược liệu như Đẳng sâm, Thục địa, Đương quy, Xuyên khung, Đẳng sâm,… Từ đó, giúp cậu nhỏ được điều huyết đầy đủ, lưu thông máu đến các thể hang và vật xốp của dương vật, cải thiện được khả năng cương cứng, nuôi dưỡng cậu nhỏ khỏe mạnh.

{3} Ổn định tâm lý, trừ lo âu phiền muộn bằng cách sử dụng nhóm thảo dược bổ tâm định tâm như Long nhãn, Mẫu lệ, Liên nhục, Ngũ vị tử,… Nhờ vậy mà quý ông tự tin, hết căng thẳng, dễ dàng nhập cuộc, làm chủ thời gian xuất tinh.

Ngoài ra, nam giới khi lựa chọn giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện hoàn toàn yên tâm sử dụng, bởi bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc duy nhất trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi Nhất Nam Y Viện, và chỉ được kê đơn liệu trình bác đồ bài thuốc bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện, đảm bảo bài thuốc bám sát với cơ địa thể trạng sức khỏe, mức độ bệnh của từng anh em nam giới, tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Mặt khác, tất cả các thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ, đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO do chính Nhất nam Y Viện đầu tư trồng và phát triển theo công nghệ sinh học tại các vườn biệt dược thuộc các tỉnh phía Bắc.

Chính những điểm nổi trội nêu trên mà giải pháp điều trị xuất tinh sớm được nhiều quý ông lựa chọn cũng như gửi phản hồi tích cực:

Bài thuốc cũng nhanh chóng được giới truyền thông báo chí ghi nhận, xuất hiện trên chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống truyền tải đến anh em nam giới, cũng như bảo chứng cho hiệu quả trong việc điều trị xuất tinh sớm, giúp đấng mày râu lấy lại phong độ bản lĩnh giường chiếu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện, cũng như được tư vấn thăm khám bởi chuyên gia bác sĩ hàng đầu tại đây, quý ông chủ động liên hệ với đơn vị qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *