Bác sĩ Trần Hải Long chữa bệnh xuất tinh sớm “mát tay” giúp 40.200 anh em vực dậy bản lĩnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ Trần Hải Long là đại diện cho thế hệ bác sĩ Y học cổ truyền trẻ đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề, tận tâm với bệnh nhân. Với kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nam khoa tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Long đã giúp hơn 40.200 anh em thoát khỏi bệnh xuất tinh sớm. Sự tận tâm của bác sĩ được người bệnh và các chuyên gia đánh giá tích cực.

Nhiệt huyết, đam mê với nền YHCT của vị bác sĩ trẻ Trần Hải Long

Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có ai làm nghề Y nhưng ngay từ thuở nhỏ, bác sĩ Long đã được tiếp xúc với cây thuốc và đam mê các thảo dược. Bác sĩ được học các bài thuốc YHCT thông qua bà và mẹ, sử dụng chính những cây thuốc có trong vườn. Khi thì dùng lá diếp cá để hạ sốt, khi lại dùng tía tô để giải cảm, khi ho thì hấp mật ong với quất và húng chanh… Kể từ đó, hương vị của cỏ cây, thảo dược đã nuôi nấng ước mơ trở thành thầy thuốc.

Suốt những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, bác sĩ Long luôn chuyên tâm học hành, trau dồi kiến thức với mục tiêu bước vào cánh cửa trường Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam. Bác sĩ luôn khao khát trở thành một bác sĩ vững chuyên môn, giàu y đức, được khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, chữa bệnh cho người Việt bằng thuốc của người Việt, đem lại sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc cho cộng đồng.

Chạm tay vào điều ước trở thành bác sĩ đầu tiên đối với bác sĩ Long là thi đỗ vào Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam chuyên ngành bác sĩ YHCT. Trong suốt 6 năm học tập và nghiên cứu tại trường, bác sĩ Long luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam là ngôi trường danh tiếng, đào tạo chính quy về Y học dân tộc. Đây cũng chính là cái nôi sản sinh ra nhiều thế hệ bác sĩ vàng của nền YHCT Việt Nam hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước và trở thành chuyên gia đầu ngành.

Bác sĩ Trần Hải Long - Vị bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tận tâm với nghề
Bác sĩ Trần Hải Long – Vị bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tận tâm với nghề

Tốt nghiệp chuyên ngành YHCT với tấm bằng loại ưu, bác sĩ Long được nhận công tác tại khoa YHCT của Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tại đây bác sĩ được thực hành và ứng dụng nhiều hơn kiến thức Y học đã tích lũy trong suốt chặng đường sinh viên. Với sự trẻ trung, năng động, tinh thần ham học hỏi, không ngại khó ngại khổ của mình, bác sĩ Long luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Sau nhiều năm, bác sĩ chuyển công tác về Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện. Tại đây bác sĩ đảm nhận vị trí tư vấn, khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm. Mặc dù là một bác sĩ trẻ nhưng với vốn kiến thức vững chắc được tích lũy trên giảng đường cùng kinh nghiệm có được sau khi đi làm, bác sĩ Trần Hải Long luôn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và người bệnh.

Nhận xét về đồng nghiệp, cấp dưới của mình, Tiến sĩ – bác sĩ Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: “Tôi cảm nhận được ở bác sĩ Trần Hải Long sự nhiệt huyết, đam mê mãnh liệt với YHCT. Là một lương y trẻ chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh nhưng Long lại rất chắc kiến thức. Đặc biệt, bạn ấy có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đem đến sự hài lòng cho người bệnh. Đối với công việc thì say mê, nhiệt huyết; đối với đồng nghiệp thì vui vẻ, hòa đồng; với bệnh nhân tận tình, chăm sóc. Bấy nhiêu đấy thôi thì tôi tin rằng bác sĩ Trần Hải Long chắc chắn sẽ trở thành một bác sĩ giỏi về học thuật và cả y đức.”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Long giúp hơn 40.200 quý ông đẩy lùi xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với bệnh lý xuất tinh sớm, bác sĩ Trần Hải Long cũng gắn liền với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa” do Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) làm chủ đề tài. Công trình nghiên cứu này cũng có sự tham gia của bác sĩ Trần Hải Long.

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Hải Long, Uy Long Đại Bổ là thành quả của quá trình nghiên cứu, phục dựng tinh hoa các mật dược phòng the Thái y Viện dâng tiến vua chúa triều Nguyễn như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng,… Tương truyền, đây chính là bí bảo giúp vua Minh Mạng có sức khỏe khang kiện, sinh lý sung mãn, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi thiếp, hoài thai 3 – 5 hoàng tử.

Từ nền tảng YHCT Hoàng Cung, Uy Long Đại Bổ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển thông qua việc nghiên cứu kết hợp nghiệm chứng hiện đại.

Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng

Nói về phương pháp điều trị xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ, bác sĩ Trần Hải Long cho biết: “Trong Đông y, xuất tinh sớm còn được gọi là chứng tảo tiết, nguyên nhân gây bệnh bắt nguồn từ sự suy yếu của tạng thận. Vì thận chủ sinh dục, là cơ quan tàng tinh, kiểm soát sự đóng – mở tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh). Khi thận khỏe, thận âm – thận dương cân bằng thì tinh dịch tiết tinh và tàng tinh bình thường. Ngược lại, khi thận suy yếu, thận âm và thận dương mất cân bằng, sự đóng mở tinh quan bị rối loạn, mất kiểm soát sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

Do vậy, phương pháp để chữa dứt điểm xuất tinh sớm là cần loại bỏ tận gốc căn nguyên này. Khi căn nguyên được loại bỏ, triệu chứng bên ngoài tất tự lui, bệnh được điều trị dứt điểm”.

Đây cũng chính là nguyên tắc điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Theo bác sĩ Long, để điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ được xây dựng theo phác đồ chuyên biệt.

Dựa trên nguyên tắc của YHCT, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ THẬN ÂM để khắc phục xuất tinh sớm. Phác đồ này có sự tổng hòa của 4 bài thuốc nhỏ: CAO – ĐAN – HOÀN – TỬU. Trong đó, Uy Long Đại Bổ Cao đóng vai trò chính, đi sâu vào khắc phục căn nguyên gây xuất tinh sớm. 

Cụ thể, bài thuốc sẽ tác động sâu vào tạng thận, nâng cao chức năng thận (đặc biệt là thận âm) để bồi bổ thận tinh, củng cố tinh quan. Có như vậy thận mới cố tinh – tàng tinh tốt hơn. Từ đó giúp nam giới vừa có đủ tinh lực để sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, đẩy lùi xuất tinh sớm, nam giới có thể xuất tinh đúng lúc – đúng thời điểm, cho cuộc yêu kéo dài hơn, sung mãn và thăng hoa hơn. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Cao có sự kết hợp của các dược liệu bổ thận, cố tinh như: Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục, Thục địa, Bạch truật, Xuyên khung,…

>> XEM THÊM: VTV2 đánh giá cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm của Uy Long Đại Bổ 

Bài thuốc chủ trị trong phác đồ thận âm điều trị xuất tinh sớm
Bài thuốc chủ trị trong phác đồ thận âm điều trị xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm thường khởi phát kèm theo nhiều vấn đề như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,… Chính vì thế, để duy trì sinh lý nam ổn định, lâu dài, bác sĩ Long đã phối hợp thêm 3 bài thuốc (Đan – Hoàn – Tửu) trong phác đồ:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc đảm nhận vai trò thúc đẩy tinh khí, hoạt huyết hành khí để khí huyết điều hòa, cung cấp máu đến đến hang dương vật, phục hồi khả năng cương dương. Bài thuốc có sự kết hợp của các thảo dược quý như Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,…
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Khi tinh khí trong thận sung túc, bài thuốc Đan sẽ được kích hoạt để cố giữ tinh khí, không để hao hụt, xuất tiết ra ngoài. Khi đó, chức năng thận được duy trì ổn định, nam giới sẽ có sinh lý sung mãn, thời gian quan hệ lâu hơn, tránh được xuất tinh sớm quay trở lại. Bài thuốc có sự kết hợp của các thành phần thảo dược như Khiếm thực, Sơn thù, Thỏ ty tử, Hoài sơn,…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Đóng vai trò như chất dẫn giúp hấp thu các hoạt chất trong các bài thuốc Cao, Hoàn, Đan. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của các dược liệu Nhung hươu, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Thỏ ty tử, Nhục thung dung,… cùng với rượu thượng hạng sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ giúp nam giới tăng khoái cảm tình dục, cho cuộc yêu nồng nàn, bùng cháy.
Phác đồ có tính cá nhân hóa cao, dễ dàng gia giảm thành phần dược liệu
Phác đồ có tính cá nhân hóa cao, dễ dàng gia giảm thành phần dược liệu

Một trong những ưu điểm được đánh giá cao ở Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc thông thường khác là tính cá nhân hóa trong điều trị. Sau khi thăm khám, dựa trên thể trạng, mức độ bệnh, thể trạng của từng người mà bác sĩ Long sẽ gia giảm, phối chế linh hoạt các thành phần thuốc và lên phác đồ thuốc phù hợp. Điều này sẽ giúp phương thuốc đạt hiệu quả tối đa nhất, giúp các quý ông đẩy lùi xuất sớm, nâng cao sinh lý toàn diện và bền vững.

Không chỉ đem lại hiệu quả cao mà Uy Long Đại Bổ còn đảm bảo độ an toàn, lành tính bởi hơn 30 loại dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh, phát triển theo hướng sinh học hữu cơ, do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. Bên cạnh đó, thảo dược còn được phơi sấy theo công nghệ bơm sấy nhiệt hồng ngoại, giúp bảo toàn dược chất tự nhiên mà diệt khuẩn sạch.

Chất lượng và độ lành tính của dược liệu đã được Sở Y Tế Hà Nội lấy mẫu đánh giá và thông qua. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ đáp ứng các tiêu chí AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG GÂY MỆT MỎI, KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC.

>> XEM THÊM: Nguồn dược liệu sạch, chất lượng giúp nâng cao hiệu quả điều trị xuất tinh sớm của Uy Long Đại Bổ

Nguồn dược liệu điều chế Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn quốc tế
Nguồn dược liệu điều chế Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn quốc tế

Nhận xét về bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Trần Hải Long ứng dụng trong điều trị bệnh xuất tinh sớm, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc chữa xuất tinh sớm khá toàn diện về nhiều mặt: cơ chế, phác đồ, thành phần, chất lượng thảo dược, tính khoa học, tiện lợi… Bài thuốc không chỉ giúp xử lý nhanh, tận gốc cả căn nguyên và triệu chứng bệnh mà còn giúp các anh em nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường khả năng chống lại bệnh tật, ngừa tái phát hiệu quả.”

Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện, từ khi chính thức đưa vào áp dụng thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thành công giúp đỡ hơn 40.200 anh em thoát khỏi nỗi đau xuất tinh sớm. Những người bệnh chia sẻ họ tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ Trần Hải Long cả về việc sử dụng bài thuốc cũng như chăm sóc sức khỏe thì tình trạng bệnh của họ đã thực sự thuyên giảm CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.

>>> Anh (Hoàng Văn T, Hải Dương) đã có những chia sẻ gan ruột sau quá trình điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long và bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

“Tôi bị xuất tinh sớm đã lâu, tình trạng này khiến chuyện sinh hoạt vợ chồng chỉ duy trì được 1 – 2 phút, thậm chí chỉ 30 giây đã kết màn. Sau khi tìm đủ cách giải quyết nhưng tình hình càng ngày càng tệ hơn, tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng. May mắn là tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu thăm khám ở Nhất Nam Y Viện.

Anh Hoàng Văn T được bác sĩ Long thăm khám và điều trị xuất tinh sớm
Anh Hoàng Văn T được bác sĩ Long thăm khám và điều trị xuất tinh sớm

Đến đây tôi được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám trực tiếp. Tôi rất ấn tượng với bác sĩ này vì còn rất trẻ nhưng bác sĩ thăm khám cho tôi rất tận tình kỹ lưỡng và giải thích chi tiết cho tôi hiểu nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng điều trị hiệu quả cho tôi. 

Sau khi thăm khám, bác sĩ Long có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Nửa tháng đầu tiên, sức khỏe của tôi dần có sự cải thiện. Sau 1 tháng, tình trạng tiểu đêm ít đi, quan hệ vợ chồng có sự khởi sắc. Hết tháng thứ 3, tôi đã duy trì được cuộc yêu trên 15 phút, chuyện vợ chồng hào hứng, viên mãn hơn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Long rất nhiều”.

>>> Anh H.V.H (hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức), chia sẻ:

“Tôi được người thân ở Việt Nam giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Vì ở xa nên tôi được sắp xếp thăm khám online với bác sĩ Trần Hải Long. Mặc dù thăm khám online nhưng bác sĩ ở đây tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, kỹ lưỡng và còn gửi thuốc qua tận Nhật cho tôi. 

Uống liệu trình 2 tháng với Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Long kê đơn, tôi đã có thể làm chủ cuộc yêu, thời gian quan hệ cũng cải thiện hơn rất nhiều, kéo dài được 15 – 20 phút. Có những đêm tôi làm 2-3 hiệp mà không bị mệt mỏi hay đau lưng…”.

>> Anh T.T.P (47 tuổi, ở Hà Nội) cũng là người đã từng trực tiếp điều trị bệnh xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long và bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh cho biết:

“Trước khi đến Nhất Nam Y Viện gặp được bác sĩ Trần Hải Long, tôi đã bị xuất tinh sớm 2 năm trời và tôi cũng đã áp dụng nhiều cách từ tây y đến đông y rồi thuốc nam, thế nhưng cũng chẳng ăn thua. Cứ đỡ được thời gian đầu xong bệnh lại tái phát, rất mệt mỏi.

Tôi có tìm kiếm cách chữa, học hỏi kinh nghiệm trên các hội nhóm kín điều trị bệnh xuất tinh sớm trên Facebook. Đọc chia sẻ, bình luận thì thấy mọi người khen nhiều về bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện mặc dù còn rất trẻ nhưng điều trị các bệnh sinh lý nam rất hiệu quả tôi đến khám xem sao. Thực sự bác sĩ Long rất nhiệt tình, tận tâm, khám chữa bệnh cẩn thận.

Trong suốt thời gian chữa bệnh, tôi thường xuyên được bác sĩ gọi điện, hỏi thăm tình hình, dặn dò uống thuốc đúng giờ. Điều quan trọng, nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Long kê đơn, tôi đã lấy lại phong độ và thoát mác “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tôi rất vui và biết ơn bác sĩ Long rất nhiều. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

>>> Một trường hợp khác là anh N.V.T (32 tuổi, ở Vĩnh Phúc). Là trưởng phòng kinh doanh của một công ty xây dựng nên công việc luôn bận rộn nhưng chưa khi nào anh T cảm thấy mệt mỏi, stress vì công việc. Thế nhưng căn bệnh xuất tinh sớm là điều duy nhất khiến anh bận tâm vì không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn là nguyên nhân khiến vợ chồng anh mãi chưa có nổi 1 mụn con.

Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi khi thăm khám với bác sĩ Trần Hải Long và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 1 liệu trình điều trị anh đã chấm dứt tình trạng xuất sớm:

Nếu các độc giả, bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoặc mong muốn được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám, chữa dứt điểm xuất tinh sớm, có thể kết nối với bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (55)

  1. Hà Biển says: Trả lời


    em năm nay 20t nhưng vì thudam nhiều quá mà bị xuất sớm, độ tuổi của em có dùng được bài thuốc Uy long đại bổ này không bsi ạ?

    1. Phạm Nam Tiến says: Trả lời


      t nghĩ chắc chỉ không dành cho trẻ em dưới 18t và phụ nữ thôi chứ đã là đàn ông và đã có bệnh liên quan đến sinh lý thì kiểu gì chả dùng được

    2. Trần LOng says: Trả lời


      Dùng được bro nhé, tôi cũng bị rlcd và xts đây, tưởng hẹo luôn cậu ấm rồi may thế nào lại được ông anh đồng râm chơi cùng chỉ cho chỗ bác sĩ Long khám, thế là như chết đuối vớ đc cọc, bác sĩ kê đơn thuốc rồi cũng hướng dẫn cho mấy bài tập và chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ trong quá trình uống thuốc nữa nên trộm vía uống đến tháng thứ 3 là thấy sức khỏe với cả sinh lý được cải thiện rõ luôn, không còn cái kiểu trên bảo dưới không nghe nữa, trước ông anh cũng cho cái link t để đây cho bro https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-nam-42428.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Biển!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh xuất tinh sớm của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Thái Công says: Trả lời


    mình muốn khám riêng với bác sĩ thì có phải đặt lịch trước không,mình gặp tình trạng nửa lên nửa xuống mà dùng nhiều thuốc rồi gel các kiểu rồi nhưng tình trạng không thấy cải thiện mà còn tệ hơn ấy

    1. Quốc Thiên says: Trả lời


      Muốn khám thì tốt nhất đặt lịch trước thì đến khám luôn đỡ phẢI CHỜ đợi gì hết. Mà không hiểu sao có bệnh thì phải dùng thuốc chứ đây cứ cắm đầu cắm cổ vào dùng mấy cái loại cương dương rồi gel bôi bên ngoài đến lúc nặng rồi mới cắp đít tìm nơi khám thì các ông quá dại

    2. Hiếu Trần Lê says: Trả lời


      nhng ai khám bác sĩ này chưa?thuốc dùng như nào?tác dụng ra sao có thật là tốt không?tại cũng uống nhiều nhng không khỏi nên cũng rén ngang.

    3. Nguyễn Đình Long says: Trả lời


      Khám rồi đây,bác sĩ tâm lý lắm thân thiết nói chuyện như 2 người bạn nên mình cũng thoải mái,,còn thuốc đây dùng có 1 tháng thôi là thấy cải thiện ham muốn,thời gian phập cũng lâu hơn trước,đi khám đi,đàn ông quan trọng mỗi chuyện chăn gối mà không làm ăn được gì thì nhục

    4. Pin Phúc says: Trả lời


      t uống theo đơn bác sĩ Long kê rồi đây, tưởng chuối héo rồi mà bác sĩ vẫn cứu được, trước không biết tới bác sớm để tình trạng nặng mới vớ được cái bài viết nói về thuốc thì mới biết đường mà đi khám rồi dùng Uy Long Đại bổ, đẻ t để đây cho bác nào cần https://nhatnamyvien.com/chua-liet-duong-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-595.html

    5. Ông Ngoại Jun says: Trả lời


      60 tuoi muon cai thien tinh trang xuât tinh som cho xin gia thuoc

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Bác Ông Ngoại Jun!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bác có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của Bác.
      Mời Bác đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bác vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bác!

  3. Cường Rượu says: Trả lời


    Bác Trần Hải Long ở tận Hà Nội, tôi ở Vĩnh Long muốn khám thì làm như nào?

    1. Khai Hữu Thái Văn says: Trả lời


      em cũng ở xa ở Đà Năng này, phòng khám và bác sĩ vẫn hỗ trợ qua số điện thoại và video call đấy, còn ship thuốc tận nơi mà không mất phí luôn nên bác không phải lo đâu

    2. Vân Công says: Trả lời


      mà cho hỏi bài thuốc ULĐB bác sĩ Long kê gồm những gì thế? thuốc uống phải sắc không?

    3. Duc Hung says: Trả lời


      như liệu trình bác sĩ kê cho tôi thì tôi thấy có Uy Long Đại bổ dạng cao viên, Uy Long Đại Bổ hoàn, Uy LOng Đại bổ đan và Uy lOng đại bổ tửu, mấy thuốc này khi bác sĩ kê đơn sẽ được bào chế dưới mấy dạng như tôi đã kể rồi nên không phải sắc gì hết, giờ bận cong mông lên làm lấy đâu ra thời gian mà sắc

    4. Thái VĂn Minh says: Trả lời


      tôi thấy có cả rượu, không biết rượu ulđb mà bác đang dùng có giống như mấy loại rượu mà ngâm sâm, đinh lăng rồi tắc kè các thứ không, nếu giống thì mình tự mua rồi tự ngâm cho rẻ

    5. Trần Tuấn Duy says: Trả lời


      k bây ơi! rượu của người ta thôi đếm sơ sơ cái bình tôi đang dùng đã có hơn chục vị thuốc rồi chứ không phải chỉ có 1-2 loại cho vào ngâm đâu, mỗi điểm đấy là thấy nó khác với những loại rượu thuốc bình thường mình hay sài rồi, mà rượu này được kê theo đơn của bác sĩ nên cũng phải dùng có liều lượng chứ không phải uống như nước lã đâu. mấy ông vào đây mà đọc https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-duoc-tuu-phong-the-39673.html

  4. Phạm Văn Thiên says: Trả lời


    t bị tiểu đêm, đau mỏi gối lưng cộng với sinh lý cũng đi xuống đang hành sự thì nó lại ngủm củ tỏi xuống, bác sĩ Long có chữa đc cho t k?

    1. Tiến Ngựa says: Trả lời


      Đồng chí cho hỏi bao nhiêu tuổi rồi mà nghe vất vả thế,nếu trẻ mà đã thế thì hỏng luôn ra làm liều thuốc ngựa cho nó nhanh khỏe.

    2. DuocPham Hero says: Trả lời


      ấy ai lại đi xúi bậy thế, hốc cho lắm mấy loại kích dục ấy rồi chuối nó nục luôn thì lại tuyệt tự tuyệt tôn à. Ông anh bị đau lưng mỏi gối còn tiểu đêm thế chắc 100% là thận yếu rồi, giống anh 2 tôi. Ông thử tìm hiểu uy long đại bổ coi, anh tôi đang uống, cũng từ bs Long này kê đấy, ok phết. Thấy mới được 2 tháng mà ông ấy đúng kiểu sinh long hoạt hổ trở lại rồi, cái món giường chiếu nó lên đẳng cấp khác hẳn

    3. Duy Hoàng says: Trả lời


      toi cung dùng uylong daijbo có mấy thang thoi là cai thienj tinh trang xuát tinh sơm, rlcd tieu dêm rồi, thay bác si bao tùy vao tưng tình trạng mỗi người mà thời gian dùng thuocs và có tác dụng sẽ khác nhau nhưng chung bình neus tiến trienr tót cũng chỉ 3 thang thôi còn ddau vẫn phải tập luyện và duy trì dung uy long dại bổ tửu, giờ mỗi tối trc khi đi ngủ toi vẫn uống 1-2 ly để duy trì sưc khỏe mà. trước cũng k biết may có ông bạn gửi cho cái linh mới biết dẻ mà đi kham, https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Thiên!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Cục Vợ says: Trả lời


    Đi khám với chồng mà gặp bác sĩ Long đẹp trai quá tí thì quên mất mình đã có chồng luôn. hahaaa

    1. tuấn anh nam định says: Trả lời


      chị vs chồng qua bên này khám r hả chị, bác sĩ bên đó thế nào ạ, em đang tính qua khám nhưng vẫn hơi sợ nên chưa đi, anh nhà h thế nào r chị

    2. Cục Vợ says: Trả lời


      Vẫn đang uống thuốc em ạ vì mới qua khám được tháng thôi, cũng chưa thấy có nhiều thay đổi gì mấy vì hôm đó khám bác sĩ bảo tình trạng chồng chị khá nặng nên cần nhiều tgian để bồi bổ lại tạng thận nên cần uống đủ 3 tháng thuốc cộng thêm cân bằng dinh dưỡng nữa.

    3. Dũng Pro says: Trả lời


      Uống thuốc bên này bao lâu thì khỏi chị có hỏi bác sĩ k chị

    4. An Bình says: Trả lời


      Thuốc nam thì thường lâu á ông, tôi tìm hiểu kiểu cũng tính đi khám nên cũng hỏi nhiều trên các trang fb các thứ ý thấy bảo thường là từ 3-4 tháng còn nếu bị nặng quá thì chắc sẽ phải lâu hơn đấy. thấy có ông này mất 3 tháng thôi này

    5. nguyễn hoàng says: Trả lời


      lâu vậy cơ à, ôi lười thế. bên này kê thuốc cho mình về tự sắc hay sao vậy ông

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn nguyễn hoàng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ hoặc bào chế thành dạng cao, viên, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. trương văn lộc says: Trả lời


    mình nghe bảo bên nhất nam có bác sĩ vân anh cũng chữa yếu sinh lý https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html , nghe bảo bsi này chuyên môn cao và cũng giỏi chữa các bệnh nam khoa, kb nên khám bác sĩ nào nhỉ, tại mình muốn khám bsi có chuyên môn cao nhưng lại hơi ngại bác sĩ nữ ấy, đàn ông chia sẻ mấy cái này cho đàn ông còn dễ

    1. Huỳnh Văn Đạt says: Trả lời


      Bác sĩ Long chuyên môn cũng cao k kém bác sĩ vân anh nhiều đâu, mà hơn nữa t nghĩ bác sĩ là đàn ông nên nhiều cái sẽ thấu hiểu và đồng cảm được với mình nhiều hơn bsi nữ chứ. t đi khám bsi Long đây h khỏi r khỏe re luôn có cái gì mà phải nghĩ ngơi. hẹn lịch khám bsi Long ngay cho t. heheee

    2. hữu thọ cô đơn says: Trả lời


      Thế hả b, độ này mình đang k còn có cảm giác hay ham muốn qh gì cả nhưng vì chiều vợ nên cứ cố gắng nhưng càng lúc lại càng cảm thấy k còn muốn làm và cũng k có sức làm, mình còn cả k lên nổi kể cả khi vợ mình đã mặc đồ sexy xong rồi làm này làm kia cho mình mà vẫn k lên đc. Kb thế là bị gì và bác sĩ Long có chữa đc k ?

    3. badboy là anh says: Trả lời


      ông đang bị suy giảm ham muốn rồi đấy, cái này là do testosteron giảm hay chú đang bị mất hứng vs vợ đấy hoặc cũng có khi chú bị stress quá nó thế, t trc cũng có thời điểm bị thế này cỡ nửa năm mà cũng kb lí do, sau cũng qua khám bác sĩ Long mới biết. Bác sĩ cho uống Uy Long đại bổ 3 tháng là lại như bth, thèm vợ luôn mà chiến cũng khỏe. ông thử xem thế nào

    4. Cậu Cả ham chơi says: Trả lời


      Uy long đại bổ này thấy chữa đc nhiều bệnh phết nhỉ cứ hễ liên quan đến sinh lý đều đc, nhưng chủ yếu thấy là ysl, rlcd, … chưa thấy nhắc đến tinh trùng. Nọ đi khám về bác sĩ bảo tinh trùng loãng lắm, khó mà có con được uống uy long đại bổ cải thiện được k

    5. Bé Na đây says: Trả lời


      Được bác, bác cứ qua khám bác sĩ Long bắt mạch kê đơn cho, vì tìm hiểu thấy cái uy long đại bổ là tên chung thôi còn sinh lý bệnh gì thì bác sĩ bắt mạch kê sau. Bác uống kết hợp với chế độ ăn uống như trong link này thì sẽ nhanh khỏi thôi https://nhatnamyvien.com/an-gi-de-tinh-trung-het-loang-3214.html

  7. Thuận Nguyễn says: Trả lời


    Dạo này mình thấy cũng nhiều ng bảo khám sinh lý nên khám bác sĩ Long, nhưng mình vẫn hơi lăn tăn mấy chỗ kiểu uy long đại bổ là thuốc đông y thật hả, có ai khỏi thật chưa, thuốc có an toàn không? …

    1. minh vũ nguyễn lê says: Trả lời


      mấy câu ông lăn tăn cũng là mấy câu trc tôi cũng nghĩ thế, xong cũng đi hỏi đi tham khảo các kiểu con đà điểu xong r cứ chần chừ mãi mới đi khám. Xong đến bác sĩ bảo nếu đến sớm hơn thì đã k để bị tiến triển nặng vậy r là cho tgian điều trị của tôi bị kéo dài hơn 2-3 tháng nữa. nói chung mình tìm hiểu thấy uy tín thì cứ đến khám đã xong r thuốc thì cân nhắc sau cũng đc k lo

    2. anh thảo buffet says: Trả lời


      thường mấy cái ysl này bên đông y mới chữa đc b ơi, chứ bên tây y toàn mấy cái kiểu cường dương cho tác dụng tạm thời hoặc nếu yếu quá r thì lấy tt thì làm ivf thôi chứ k chữa đc. đông y vốn nó kiểu tập trung nhiều vào bồi bổ tạng thận mà. Còn câu thứ 2 khỏi thật k thì nếu mà k khỏi thì sao ngta vẫn tồn tại đến giờ chẳng bị kiện cáo cho um củ tỏi lên r

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thuận Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Gymer số 1 says: Trả lời


    Chào mọi người, mình có một câu hỏi như thế này, mình rất thích tập gym và muốn cho body đẹp nhiều mũi và săn chắc ấy, thì kb việc tập gym có làm mình bị ysl k nhỉ thấy nhiều ng bảo có nh ng bảo k nên mình cũng đang kb như thế nào. Vì phần là đợt gần đây mình cũng thấy mình tập nặng hơn và siết cơ cũng có dùng thêm 1 số thực phẩm hỗ trợ bổ sung cơ nữa thì thấy cũng bị giảm 1 chút về tgian qh và nhiều khi nó k bị cứng nữa. Mong mn giải đáp giúp mình với

    1. Phú sĩ says: Trả lời


      Cái gì vừa đủ thì cũng sẽ tốt mà quá lên thì sẽ ngược lại r b, t k chăm tập gym chỉ chơi thể thao thôi nhưng vừa hay t cũng đang tìm hiểu thì thấy link này, bạn đọc xem có giúp ích được gì k nhé https://nhatnamyvien.com/tap-gym-co-bi-yeu-sinh-ly-khong-3507.html

    2. Lẩu nướng đê mấy bé says: Trả lời


      Như này chắc chỉ là dấu hiệu tạm thời thôi nhưng thấy cũng hơi giống bị rối loạn cương dương r đó, ăn uống bồi bổ vào với thay đổi chế độ sinh hoạt lối sống sẽ hết thôi. còn cứ theo dõi thêm nếu thấy k có chuyển biến gì thì phải đi khám và chữa bệnh thôi

    3. Chú kỹ sư says: Trả lời


      Bị rlcd thì chữa ở bên bác sĩ Long có được k ạ? với cái rlcd này có dùng uy long đại bổ để chữa khỏi được không? mình cũng bị nhưng cũng chữa nhiều nơi k khỏi r, nằm vùng bao lâu nay nhưng chưa dám đi khám

    4. Hùng Đức says: Trả lời


      Tôi chữa xts bên này khỏi còn rlcd thì chưa bị nhưng tôi nghĩ chắc có, hoặc bác thử tham khảo mấy bài tập này xem có cải thiện đc miếng nào k https://nhatnamyvien.com/bai-tap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-2279.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chú kỹ sư !
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Kiều Nữ says: Trả lời


    Chồng mình khám bsi Long đã lâu mà bừa nay mới thấy có bài viết về bsi Long, vợ chồng mình mê bsi Long lắm, lần nào qua cũng khám bsi Long hết

    1. top sỉ rẻ hà nội says: Trả lời


      thế hả chị, bây h em mới biết đến bsi này, hôm trc hỏi trên fb thấy mọi người cứ bảo qua bsi Trần Hải Long khám em cứ thắc mắc mãi bsi nào sao nghe lạ thế xong đi tìm hiểu. ra là bác sĩ giỏi k cần pr vẫn nhiều bệnh nhân hả

    2. Mr. Kiên says: Trả lời


      Vì bác sĩ còn trẻ mà nên nhiều khi mn vẫn chỉ chú trọng vào các bác sĩ lớn tuổi dày dặn kinh nghiệm nên nhiều ng k để ý ấy

    3. Hat chick says: Trả lời


      Thật sự luôn, bác sĩ giỏi mà kp chỉ mỗi cái sinh lý nam này đâu vì chồng mình bị ysl còn bị cả dạ dày mà qua bsi khám với kê đơn cho khỏi cả 2 rồi

    4. nhân cách thứ hai says: Trả lời


      thật k chị, nếu vậy thì tốt quá. em cũng bị tình trạng vậy mà chưa dám đi khám tại cũng ngại. Cho em hỏi đặt lịch bsi Long thì liên hệ sao vậy ạ với bên này khám có bị lộ thông tin k, sợ mn biết mình bị yếu ấy

    5. Logan Lee đây says: Trả lời


      Đặt lịch đơn giản ấy mà cứ nhắn tin cho fanpage bác sĩ Long trên fb hoặc trang Nhất Nam Y Viện là được b ạ, mà k thì b gọi luôn số hotline ở web ý

  10. fujiko inochi nguyễn says: Trả lời


    bác sĩ Long có tư vấn cho bệnh nhân ở xa không? em ở xa tận bên nhật nên h chưa về khám được muốn hỏi bác sĩ tư vấn cho xem tình trạng đang thế nào rồi để còn biết đi chữa?

    1. Bảo tín An Như Vương says: Trả lời


      Ở Nhật k có bác sĩ nào hay sao bạn? phải mò về tận đây lận

    2. fujiko inochi nguyễn says: Trả lời


      Có thì có mỗi tội chi phí tư vấn cao chưa nói đến khám chữa b ạ, kb chỗ khác thế nào nhưng mình hỏi quanh chỗ mình ở chi phí đều rất cao mà nó chỉ mới có tư vấn thôi

    3. Lowkey boy says: Trả lời


      Bác sĩ có tư vấn online đó anh, anh có thể liên hệ trực tiếp vs bác sĩ qua số hotline này 092.842.1102 hoặc theo dõi fb bác sĩ Trần Hải Long cũng đc, bác sĩ cũng hay livestream giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí cho mình đó nên kp lo đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *