Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc Đông y Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang được giới chuyên gia và chính những nam giới bị xuất tinh sớm sau khi sử dụng bình chọn là bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ hiệu quả hàng đầu hiện nay có gì đặc biệt?

Tại sao Uy Long Đại Bổ lại được bình chọn là bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y và Tây y. Tuy nhiên chỉ có bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ là được giới chuyên gia đánh giá cao và được người dùng bình chọn là bài thuốc an toàn, hiệu qu là bởi vì bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y Uy Long Đại Bổ hội tụ được đầy đủ các yếu tố sau:

Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng

Hội tụ tất cả các tinh hoa của các bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả số 1 triều Nguyễn

Bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ trở nên nổi trội và được bình chọn là bài thuốc hiệu quả hàng đầu giữa hàng trăm các bài thuốc chữa xuất tinh sớm. Bởi bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chắt lọc và phát triển từ nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. Các bài thuốc được các ngư y của Thái Y Viện triều Nguyễn nghiên cứu để chữa xuất tinh sớm dành riêng cho Vua.

Các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao là những bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả đã được chính các Vua triều Nguyễn kiểm chứng và cho kết quả vô cùng tuyệt vời. Minh chứng rõ nhất về hiệu quả của các bài thuốc chống xuất tinh sớm này đó là các Vua dù có hàng trăm mỹ nữ, ngủ với 5 – 6 bà mỗi đêm sinh lý lúc nào cũng sung mãn và bền bỉ. Điển hình có Vua Minh Mạng còn sinh được 143 người con và trở thành vị Vua có nhiều con nhất trong lịch sử Việt Nam.

Uy Long Đại Bổ không chỉ là bài thuốc hội tụ và chắt lọc tất cả các tinh hoa, tinh túy của các bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu Cung Đình mà còn tiếp tục được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc phát triển. Với kết quả kiểm nghiệm đem lại hiệu quả vượt trội, Uy Long Đại Bổ sau khi ra đời đã nhanh chóng trở thành bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu được nhiều nam giới tin chọn.

Được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu sạch quý hiếm

thuốc đông y chữa xuất tinh sớm
Uy Long Đại Bổ được làm từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, hiệu quả cao

Là bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm được làm từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực từ bên trong như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, ngài tằm đực, sâm Ngọc Linh Việt Nam, nhung hươu Siberia….vv. Đây đều là những loại thảo dược rất tốt trong chữa xuất tinh sớm và các bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Đặc biệt  có:

  •  Sâm Ngọc Linh Việt Nam – loại sâm được xếp vào loại dược liệu quý hiếm trên thế giới vì có chứa đến 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe.
  • Ngài tằm đực: Thành phần có chứa methyltestosteron, một loại hormone sinh dục nam cực kỳ lớn. Dùng ngài tằm đực làm thuốc có tác bổ thận, ích tinh, khỏe sinh lý, bền sinh lực.
  • Nhung hươu Siberia: Trong thành phần của nhung hươu Siberia có chứa tới 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng cùng nhiều khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương cho nam giới yếu sinh lý.

Chính vì có chứa những thành phần dược hiệu hiệu quả vượt trội nên sau khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bài thuốc sẽ phát huy công dụng và đem lại hiệu quả cải thiện nhanh các triệu chứng bất thường của bệnh, trong thời gian ngắn nhất.

Cơ chế chữa bệnh 3 trong 1 nâng cao sức khỏe nam giới

Một trong những ưu điểm tuyệt vời không thể không kể đến và cũng là lý do khiến bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ được bình chọn là bài thuốc an toàn, hiệu quả tích cực. Đó là cơ chế chữa bệnh 3  trong 1: Chữa trị và loại bỏ những triệu chứng bên ngoài, phục hồi các chức năng ở bên trong, duy trì hiệu quả hạn chế tái phát.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ với những dược liệu quý hiếm ngay sau khi được uống vào cơ thể sẽ nhanh chóng phát huy công dụng, chữa lành các vết thương ở lục phủ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, nhanh chóng loại bỏ các biểu hiện, triệu chứng của bệnh. Sau đó các thành phần dược liệu này tiếp tục phát huy công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng thận và các tạng khác, phục hồi sinh lý, bền sinh lực. Cuối cùng là duy trì cân bằng và ổn định nồng độ hormone testosterone, giúp nam giới duy trì hiệu quả chữa xuất tinh sớm, ngăn chặn nguy cơ tái phát trở lại sau khi chữa bệnh.

Với cơ chế chữa bệnh tận gốc cả bên trong lẫn bên ngoài, kết hợp đồng thời với việc bồi bổ sức khỏe giúp người bệnh không chỉ chữa khỏi bệnh an toàn, hiệu quả mà sau khi khỏi bệnh còn sở hữu cơ thể khỏe mạnh bền bỉ t.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn

thuốc đông y chữa xuất tinh sớm
Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn

Bên cạnh các số liệu kiểm nghiệm lâm sàng, hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ còn được chứng minh bởi vô số các khách hàng thực tế. Theo số liệu thống kê từ đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị bệnh xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa. Trong đó có không ít nam giới bệnh đã ở mức độ nghiêm trọng và đã thử nhiều phương pháp chữa trị nhưng không hiệu quả.

An toàn, không tác dụng phụ

Uy Long Đại Bổ bài thuốc được làm từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, 100% các loại dược liệu đều là dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO, an toàn, lành tính, không có thành phần gây độc. Đây chính là lý do tại sao khi sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm, nam giới sẽ không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào.

Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Nhất Nam Y Viện còn cam kết về hiệu quả và tính an toàn cho từng bệnh nhân cụ thể. Chính vì vậy khách hàng càng có thêm căn cứ để tin tưởng về độ an toàn cũng như lành tính của bài thuốc.

Duy trì hiệu quả bền vững, không tái bệnh sau khi điều trị

thuốc đông y chữa xuất tinh sớm
Bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ được làm từ dược liệu sạch, an toàn, không tác dụng phụ

Duy trì hiệu quả điều trị bền vững là một trong những ưu điểm quan trọng thể hiện sự khác biệt của bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ với các bài thuốc chữa xuất tinh sớm khác.

Nếu như nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm chỉ chú trọng vào chữa trị các biểu hiện bên ngoài. Thì Uy Long Đại Bổ còn tập trung vào chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Đây cũng chính là lý do bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại hiệu quả chữa bệnh bền vững, ngăn chặn được nguy cơ tái bệnh sau điều trị.

Xem thêm: Chồng bị xuất tinh sớm, vợ phải làm sao? Lời khuyên từ chuyên gia

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ

Là bài thuốc được các khách hàng bình chọn là bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Uy Long Đại Bổ dưới góc nhìn chuyên gia được đánh giá như thế nào?

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Từ những kết quả mà chúng tôi nghiên cứu được đã chứng minh, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa xuất tinh sớm và các bệnh sinh lý nam đem lại hiệu quả tích cực. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn giúp cải thiện các tình trạng như: yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, liệt dương khi có sự kết hợp phối thuốc theo chỉ dẫn.”

thuốc đông y chữa xuất tinh sớm
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, hiếm có bài thuốc nào hiệu quả vượt trội như Uy Long Đại Bổ

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn,  1 trong những thành viên của hội đồng nghiên cứu bài thuốc cho biết: “Tôi đánh giá cao tính an toàn, không tác dụng phụ của bài thuốc. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được làm từ hơn 30 loại thảo dược có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, sinh lực bền vững cho nam nhưng lại không chứa độc tố. Chính vì vậy nó sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào với người sử dụng”.

Xem thêm: Chồng bị xuất tinh sớm, vợ có mang thai được không?

Hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm từ phản hồi khách hàng

Anh Tuấn Giang là người đã từng có quãng thời gian khốn khổ vì bản lĩnh đàn ông xuống dốc, không giúp bà xã được thỏa mãn và không thể sinh con vì tinh trùng ít, tinh trùng yếu. Sau liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ, tình trạng bệnh của anh đã được cải thiện, sức khỏe nâng cao, sinh lý sung mãn. Đặc biệt là chất lượng tinh trùng đã được cải thiện.

Video khách hàng Tuấn Giang chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Là một chủ thầu xây dựng, công việc giờ giấc thất thường lại thường xuyên bia rượu, nhậu nhẹt. Anh Việt Đức, chia sẻ: “từ 2 – 3 phút sau đó chỉ còn 30 giây, cứ đến đoạn hưng phấn thì cậu bé lại xìu xuống khiến cả 2 vợ chồng đều thất vọng vì không được thỏa mãn. Sau khi tìm đủ các cách chữa trị nhưng không khỏi, tôi đã được người bạn mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Và chỉ sau 2 tháng bệnh của tôi đã tốt lên khoảng 80%, thời gian quan hệ cải thiện lên 15 – 20 phút. Tôi và bà xã đều rất hài lòng về vấn thời gian quan hệ hiện tại”.

Video Khách hàng Việt Đức chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Để được bác sĩ tư vấn cụ thể về bài thuốc cũng như tình trạng bệnh của bạn. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline:  024.8585.11020923 42  11020925 4211 02. Hoặc đến trực tiếp cơ sở tại: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn nhất.

Bình luận (30)

  1. Đông Hoà Xóm Chợ says: Trả lời


    Tôi cũng bị xuất tinh sớm đi khám ở bệnh viện rồi mua uống thuốc đến nay cũng được hơn tuần rồi thấy cũng khá phết ae ạ, còn thuốc đông y thì chưa dùng bao giờ nên không biết thế nào

    1. Thành Đạt says: Trả lời


      Thế là ô ms bị thôi t đây cũng dùng các kiểu các thể loại hết rồi. Trước cũng bị xts xong vào viện khám bác sĩ cũng kê cho mấy liều thuốc tây về uống, thuốc tây cũng có tác dụng đấy nhưng thời gian chả được lâu đâu ô ơi. Cứ thử ngừng thuốc xem chắc gì đã giữ được phong độ 1 tháng k nhé, trước t dừng thuốc được có nửa tháng là bị lại rồi

  2. Hùng Hưng says: Trả lời


    Tôi muốn điều trị xuất tinh sớm, không biết bài thuốc uy long đại bổ này có điều trị được không nhỉ, tôi cần được tư vấn hiện tại tôi quan hệ chỉ được 1 phút bị gần 3 năm nay rồi. Trước đó tôi có sử dụng một số loại thuốc cường dương nhưng nay đã bỏ vì thuốc có nhiều tác dụng phụ quá. Dùng cái này trong bao lâu thì khỏi vậy, thuốc có tác dụng phụ gì không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Hưng!
      Đối với tình trạng xuất tinh sớm khi sử dụng bộ uy long đại bổ thì thời gian điều trị từ 2-4 tháng tùy thuộc vào tình trạng của bạn. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ tới số 024.8585.1102 hoặc 0923 42 1102 để được tư vấn bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Trương Đức Khôi says:


        Tình trạng của tôi còn chưa được 1 phút, tôi dùng uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long hoàn với 1 bình uy long tửu có 2 tháng là máy móc ngon lành cành đào luôn

      2. Cuong Nguye says:


        Thuoc uy long dai bo co thuc su hieu qua hay khong chu truoc toi cung da dung nhieu loai cuong duong ma chi duoc luc ay, sau khong dung thuoc la lai biet nhau ngay

      3. Phong Đình Phan says:


        T cũng đang tìm hiểu về uy long đại bổ, thấy ae khen nhiều quá nên cũng tò mò mà lại còn được VTC đăng bài đánh giá là thuốc tốt nữa đây nên yên tâm phần nào nhưng cứ phải đến tận nơi mới biết cụ thể được, link báo đây mn có thể đọc https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      4. Tuấn Tú - 89 says:


        Ngày xưa mik cũng chữa ở đây thì bs Vân Anh cũng kê cho cái uldb này ở trong có viên hoàn cả rượu nữa ae ak, kết hợp điều trị với kiêng khem theo chỉ dẫn của bs cùng các bài tập chữa xts đến nay cũng được 2 tháng rồi, thấy ngon lắm ae ak. Tối nào cũng húc như trâu húc mả mà chả thấy thấm vào đâu

      5. Cát Bụi says:


        Mới đến đây khám và mang cả 1 bộ uy long đại bổ về, đầy đủ có cả thuốc uống và thuốc ngâm rượu, được khám bác sĩ cũng tận tình giải đáp, tuy là bác sĩ nữ nhưng mà khám rất chi tiếp. Mong là dùng xong sẽ hết

  3. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


    Hỏi ngu tý là dùng bài thuốc của vua minh mạng liệu có khỏe được vua minh mang không nhỉ, tôi chỉ cần 1 vợ 2 con hạnh phúc thôi chứ không cần cung tần mỹ nữ có trăm người nhưng mà hiện tại đến 1 vợ còn không đáp ứng được

    1. Nguyễn Bảo Ngọc says: Trả lời


      Em cũng đang muốn chữa bệnh mà cũng hơi lăn tăn không biết có được như mọi người vẫn nói là khỏe như trâu húc mả thì ngon

      1. Trung Ngoan Hiền says:


        Thôi thôi dẹp bỏ cái suy nghĩ đấy đi, tầm này rồi còn lăn tăn gì nữa, giờ mà cứ lăn tăn thì còn lâu mới có thể khỏi được, còn lâu mới có thể chiều được vợ. Chỉ cần không có dùng mấy loại thuốc cường dương, kích thích ngay là ok, mấy loại kia mỗi lần quan hệ là phải dùng, cứ phụ thuộc như vậy là có ngày đi tong thằng nhỏ, được cái dùng thuốc đông y uy long đại bổ của nhất nam y viện này tuy không có tác dụng tức thì nhưng dùng khoảng 1 tuần là nhận thấy sự khác biệt, cương cứng dễ dàng hơn nhiều, cương dễ dàng. Chú em cứ thử thì sẽ rõ

  4. Thanh Mít says: Trả lời


    Em muốn mua uy long đại bổ về cho người yêu bị xuất tinh sớm, em phải làm gì ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Thanh Mít!
      Để có thể tư vấn cho bạn cách điều trị và sử dụng Uy long đại bổ hiệu quả bác sĩ cần nắm rõ được tình trạng bệnh hiện tại của mình để có hướng điều trị cụ thể. Vậy mời bạn cùng người thân sắp xếp đến trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ tới số hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Bảo Bảo says:


        Không cần đến nhất nam đâu e cứ gọi thẳng vào số 0925 4211 02 gặp bác sĩ Vân Anh tư vấn và kê thuốc cho nhé. Cứ nói tình trạng của người yêu hiện tại như thế nào cho bác sĩ biết rồi bác sĩ sẽ kê thuốc gửi thẳng về tận nhà cho, quan trọng là làm sao thuyết phục được người yêu dùng thôi

      2. Tiêu Ứng Khởi says:


        A cug dtri bac nay ak. Tkag a e cug mack theo bac v.anh giam doc chuyen o nhat nam la yen cmn tam luon. Tkag a e no bi liet duong tke ma khoi bh di chick dao nhu ga, hoi trc cu tuog chym gay cmn canh roi co

      3. Lê Tuấn Tùng says:


        Bị bệnh này ngại khám tận nơi bỏ xừ nên tôi có qua khám tận nơi đâu, thấy thuốc tốt mà nhiều người điều trị khỏi thế là tôi quất luôn 3 tháng, tôi chuyển khoản sau đó nhà thuốc gửi về tận nhà cho tôi luôn, hết 3 tháng rồi mà vẫn còn bình rượu, thằng nhỏ bây giờ ngon lành cành đào, không còn ra sớm

  5. Anh Bravery says: Trả lời


    Xin chào ae đồng hương nối khố đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị phụt tinh sớm cho bẹn hỏi là có cách nào k dùng thuốc mà vẫn khỏi được phọt tik sém k nhể

    1. Nguyễn Tiến Minh says: Trả lời


      K làm mà muốn ăn thì chỉ có ăn c ăn db thôi b ơi. Bệnh thì có mà k muốn mất tiền mua thuốc thì khỏi bằng niềm tin, đến hoa đà cứu người còn phải dùng thuốc nữa chả là. Giờ b nên đi khám xem sao cho chắc ăn đừng có tự điều trị ở nhà là hỏng hết cơm cháo đó nha

  6. Bảy8 says: Trả lời


    T đang đtrị xts bằng thuốc uydb này uống được gần tuần nay rồi nhưng mà chưa thấy có chuyển biến gì, sốt ruột quá. K biết có phải là k hợp thuốc hay do cơ địa gì k, chắc phải đến khám lại xem thế nào…

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái!
      Khi người bệnh đến khám điều trị của Nhất Nam Y Viện bác sĩ cũng có phân tích rõ về cơ chế điều trị của thuốc Uy Long Đại Bổ là tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh mang đến hiệu quả lâu dài vì thế thời gian điều trị sẽ hơi lâu. Bạn duy trì uống thuốc đều và thực hiện các chế độ kiêng khem, tập luyện theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Nếu có vấn đề gì thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 024 8585 1102 của Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Sâm Vương says:


        Mik thấy thuốc này hiệu quả mà, được rất nhiều ae khen thôi rồi vì được chữa khỏi đây này. Thuốc này là thuốc đông y nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn chứ không nhanh được, nhưng hiệu quả thì miễn bãn. Người thật việc thật ae tự tìm hiểu đây nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

      2. Hao Hoa says:


        Thuoc nay la dong y ma e muon no co tac dung thi phai dung ve lau ve dai chu muon khoi luon thi khoi lam sao duoc, k giong nhu thuoc tay e van hay dung dau. Nen chiu kho ma dung theo dung huong dan cua bac si thi kieu gi cung co tac dung

  7. Lê Liệu says: Trả lời


    Nghĩ mà nó chán, dùng đủ các thứ trên đời rồi mà tên lửa vẫn cứ là tên lửa. Giờ cũng đang mốn thử cái thuốc này xem sao không biết ai sử dụng Uy Long Đại Bổ chưa vậy ? Cái này là thuốc kiểu gì, hiệu quả và công dụng ra sao chỉ mình với ???

    1. Nguyễn Phương Dũng says: Trả lời


      Mình cũng đang muốn chuyển sang đông y sử dụng xem thế nào đây, chứ dùng thuốc tây và thực phẩm chức năng mãi cũng chả ăn thua. Được 1 thời gian là lại yếu xìu, thấy bảo uy long đại bổ này có 4 loại cơ đấy, thấy cũng nhiều phết đó, còn cụ thể chưa rõ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn,
        Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ là Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có các cách phối thuốc khác nhau. Sử dụng Uy long đại bổ kết hợp với ăn uống sinh hoạt khoa học lành mạnh sẽ giúp bệnh nhân đạt hiệu quả cao trong vòng 2-4 tháng. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 092 842 1102 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp đơn vị để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.
        Cảm ơn bạn!

      2. Nguyễn Thị Phương Phương says:


        Trước a nhà c cũng bị ysl này. Tgian đầu mất bn là tiền đi điều trị mà cx có khỏi đc đâu, cũng bỏ cuộc rồi đấy chứ vì tốn kém quà mà dùng k biết bn là thuốc mà cx vẫn thế, chả biết duyên nợ kiểu gì lại dẫn vk ck c tìm đến Nhất Nam Y Viện. Cũng chỉ là một bài viết như thế này thôi, thấy mn khen tốt nên cũng tìm hiểu thì tốt thật, 2 vk ck dẫn nhau đi đến khám thì được bs Vân Anh kê cho uldb về dùng. Phải ns thật là thuốc này tác dụng k nhanh bằng thuốc tây đâu, nhưng mà hiệu quả lắm e ak. Ck c dùng liên tục trong 3 tháng thì khỏe lại, chuyện 2 vk ck cứ như kiểu hồi mới yêu ý, thời gian lâu mà cái đấy cũng cứng nên thích lắm, định thôi dùng thì bs khuyên nên thêm tháng nữa để bệnh đi vào ổn định. Xong 4 tháng thì a nghỉ thuốc, đến nay được gần 6 tháng rồi, phong độ vẫn không có gì thay đổi

      3. Hùng Bá - 1989 says:


        Đến nhất nam y viện được bác sĩ vẫn anh khám và kê đơn điều trị cho thì hết sẩy luôn. Tôi cũng đã khám và đang điều trị ở đây rồi, kết quả đúng như mong đợi luôn, thời gian đầu cũng hơi nản nhưng càng dùng càng thấy phê

      4. Nghiem Xuân Khương says:


        Cũng đang dùng thuốc này, mới dùng tuần đầu và thấy cải thiện chút ít, được cái dùng thuốc này tiện, không có cần đun sắc gì, được cái bình rượu thì quá là phê

  8. Trần Căn Quý says: Trả lời


    Làm zai cho đánh lên zai vợ chưa kịp sướng mình đã lăn quay ra nằm. Chán lắm các ông ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *