Nhất Nam Minh Mạng Tửu: Bài dược tửu đại bổ, tăng cường sức khỏe

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đối với mỗi người, sức khỏe được xem là vốn quý nhất, vì có sức khỏe tốt thì tinh thần tốt, mà tinh thần tốt mọi việc mới trở nên hanh thông. Theo đó, nhiều gia đình lựa chọn tìm đến các bài thuốc bồi bổ với nhiều dạng, loại khác nhau,…Và bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được đánh giá cao hơn cả nhờ công dụng đại bổ vượt trội, tăng cường sức khỏe chuyên sâu, an toàn và hiệu quả bền lâu. Không chỉ vậy, đây còn là bài thuốc rượu ngâm hội tụ của nhiều vị dược quý chắt từ tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Dược tửu đại bổ chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn

Các bài rượu ngâm từ trước đến nay thường sử dụng các thảo dược quý chứa nhiều hoạt chất, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Hiểu được điều này, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã tìm hiểu, nghiên cứu và sưu tầm nhiều bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn dùng cho vua chúa, kết hợp với các bí dược trong y học cổ truyền như: Minh Mạng Thang, Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang,…

Triều đại Nhà Nguyễn
Triều đại Nhà Nguyễn

Thái Y Viện triều Nguyễn được xây dựng từ thời vua Gia Long, quy tụ nhiều thầy thuốc giỏi trong cả nước, phụ trách công việc nghiên cứu, bào chế các bài thuốc chăm sóc sức khỏe cho vua chúa cũng như hoàng thân quốc thích trong cung. Bên cạnh những bài thuốc chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho vua, các bài thuốc ngâm rượu cũng được các ngự y đặc biệt lưu tâm. Bởi trong quá trình dùng thiện, vua đều dùng rượu hàng ngày, do đó mà nhiều bài ngâm rượu ra đời có tác dụng bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, mạnh gân cốt,… để vua sử dụng.

Chưa kể nhiều bài dược tửu vẫn còn được lưu truyền và sử dụng đến ngày nay. Trong đó có bài thuốc Minh Mạng Thang, tương truyền nhờ bài ngâm rượu này mà vua Minh Mạng có sức khỏe dồi dào, thể chất kháng kiệt vừa lo quan việc nước, lại vừa có đời sống phòng the phong phú (với 43 người vợ và 142 người con).

Hay như bài Bát trân Thang, Thập Bổ Hoàn,…là những bài thuốc có nhiều tác dụng bồi bổ khí huyết, nâng cao chính khí, tăng cường sức khỏe rất tốt, được nhiều đời vua sử dụng.

Riêng trong y học cổ truyền, cũng có nhiều bài thuốc ngâm rượu mang trong mình nhiều công dụng chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe toàn diện. Bởi rượu cũng được xem là 1 vị thuốc, có vị cay nóng hơi đắng ngọt, tính ôn, khi đi vào tạng phủ điều hòa khí huyết giúp thông kinh hoạt lạc.

Hơn hết, rượu còn được xem là chất xúc tác để ngâm, tẩm các vị thuốc thảo dược mang đến những hoạt chất, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đó cũng là lý do mà các bài thuốc ngâm rượu từ trước đến nay luôn được lựa chọn và đánh giá cao trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cũng như được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền.

Được biết, từ xa xưa các vua chúa triều Nguyễn vô cùng chuộng các bài thuốc ngâm rượu nhờ công dụng bồi bổ sức khỏe thể trạng toàn diện, nên đã yêu cầu các thái y, ngự ý nghiên cứu và hoàn thiện.

Trong quá trình bắt tay nghiên cứu các bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện luôn đề cao tính hiệu quả của bài thuốc trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe, phù hợp với cơ địa cho người Việt hiện nay. Theo đó, Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời là bài thuốc ngâm rượu bồi bổ, chắt lọc của hơn 40 vị thảo dược bồi bổ kết hợp quy trình công thức ngâm ủ rượu độc đáo, hội tụ trọn vẹn tinh hoa của các phương thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Thánh dược bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, cải thiện nhiều tình trạng bệnh lý

Nhất Nam Minh Mạng Tửu hay còn được nhắc đến với cái tên là Dược tửu Nhất Nam Y Viện, sau khi được hoàn thiện từ các bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn, cũng như được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện thẩm định, phân tích thảo dược, kiểm tra độc tính và kiểm nghiệm nhiều lần đã có những điều chỉnh về liều lượng thành phần dược liệu phù hợp với cơ địa và thể trạng của người Việt, đem đến một tỷ lệ chuẩn mực cho hiệu quả bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cải thiện nhiều bệnh lý ngày nay.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện
Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc là sự kết hợp của hơn 40 vị thảo dược bồi bổ của Hoàng Cung

Trong quá trình nghiên cứu, các bài thuốc ngâm rượu trước đây do các ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn được bào chế sử dụng nhiều vị thảo dược khác nhau. Mà từng vị dược lại mang trong mình những đặc điểm và công dụng riêng, khi đem phối hợp sẽ mang đến những tác dụng khác biệt, việc chắt lọc phối hợp sai sẽ khiến cho các dược tính có trong thuốc phản tác dụng. Đó cũng là lý do mà giữa vô vàn các thảo dược được nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện chỉ lọc lấy hơn 40 vị dược.

Tuy nhiên, các vị dược này lại vô cùng quý hiếm, có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ khí huyết, bổ ích chi tễ, bổ huyết, hoạt huyết, bồi bổ nguyên khí, bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần,…

Thông qua nhiều bước nghiên cứu bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành về thảo dược, các dược liệu được cân đo đong đếm về liều lượng, đồng thời được phối hợp với nhau theo 1 “tỷ lệ chuẩn” mang lại hiệu quả bồi bổ, chăm sóc sức khỏe tối đa.

Các dược liệu của bài thuốc đều ở “trên rừng dưới biển”, được đánh giá là quý hiếm có nhiều tác dụng đại bổ. Một trong đó đó có thể kể đến các loại dược liệu như:

  • Sâm Cao Ly: Trong Đông Y, Sâm cao ly có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, quy vào các kinh tâm – can – tỳ – phế – thận, có tác dụng sinh tân, đại bổ nguyên khí, bổ tỳ ích phế, tăng tuổi thọ, phục mạch cố thoát, an thần. Đặc biệt, đây là vị thuốc quý có tác dụng tăng trí lực và thể lực, phù hợp cho những người có cơ thể suy yếu, mệt mỏi, kiệt sức, đang trong thời gian dưỡng bệnh.
Quy tụ nhiều vị thảo dược quý hiếm
Quy tụ nhiều vị thảo dược quý hiếm
  • Linh Chi: Là một loại dược liệu quý xuất hiện cách đây hàng nghìn năm, có vị đắng tính hàn, lợi về kinh tâm, phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi,…
  • Cao Ban Long: Đây là vị thuốc quý, có vị ngọt, mặn, tính ấm, quy vào hai kinh can và thận, có tác dụng bổ trung, ích khí, cường tinh, hoạt huyết, cầm máu, mạnh gân cốt, hỗ trợ thúc đẩy hệ tiêu hóa và bồi bổ sức khỏe, dùng tốt cho đối tượng người bị ốm dai dẳng, người bị suy nhược cơ thể,…
  • Đông Trùng Hạ Thảo: Đây là vị dược nổi tiếng, vô cùng quý hiếm, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với nhiều công dụng  bồi bổ. Theo các tài liệu cổ, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ôn, quy vào hai kinh phế và thận, có tác dụng ích phế, lợi thận, bổ tinh tủy, chữa được chứng đau lưng mỏi gối, chữa thần kinh suy nhược, tăng cường chức năng sinh lý của nam giới.
  • Ba kích: là vị thuốc có tính ôn, vị cay, ngọt, lợi về kinh gan, thận, có công hiệu ấm thận dương, khỏe gân cốt, có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, thích hợp sử dụng cho các bệnh liệt dương, di tinh, yếu sinh lý, phong thấp…
  • Lộc nhung: Trong Đông y, lộc nhung có tính ôn, vị ngọt, mặn, lợi về kinh can và thận, có tác dụng bổ thận, ích huyết, giải độc cơ thể, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt phù hợp để điều trị thận khí hư suy, suy nhược cơ thể, thần kinh yếu,…

Bên cạnh các vị dược chính kể trên, còn có những vị dược khác như: Kê huyết đằng, tục đoạn, Cẩu tích, Cốt toái bổ, Đỗ trọng, sâm cau, Tỏa dương, Thỏ ty tử, dâm dương hoắc,…

Tất cả các vị dược đều được nghiên cứu chặt chẽ
Tất cả các vị dược đều được nghiên cứu chặt chẽ

Tất cả những vị dược này đều được kiểm nghiệm theo quy  trình chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện, đảm bảo dược liệu sạch, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Đặc biệt, bài thuốc ngâm rượu này luôn được bảo quản cẩn thận ở nhiệt độ phòng phù hợp, không gian sạch, khô ráo cũng như không để lẫn đồ vật có mùi vị kích thích, đảm bảo chất lượng của bài thuốc.

Quy trình ngâm ủ khép kín an toàn, hiệu quả

Bên cạnh chắt lọc các vị dược quý hiếm, Nhất Nam Y Viện còn nghiên cứu, xây dựng thành công quy trình ngâm ủ mang đến bài rượu thuốc không chỉ phát huy tối đa tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe mà còn đậm đà hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, uống vào thấy mình sướng không khác gì vua chúa triều Nguyễn.

Trải qua nhiều lần chọn lọc, thử nghiệm và đánh giá các loại rượu, bình rượu trên thị trường hiện nay, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đánh giá cao rượu tiến vua Làng Vân – Bắc Giang được ví là “Mỹ tửu lừng danh” dùng để tiến Vua, riêng bình rượu chọn bình sành để sử dụng.  

Rượu tiến vua Làng vân – Bắc Giang

Sau khi kinh qua các loại rượu nổi tiếng trong cả nước, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện tìm về Làng Vân cách thành phố Bắc Ninh đúng một con sông Cầu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện loại rượu làng Vân được ưa chuộng nhất là loại làm từ nguyên liệu nếp cái hoa vàng.

Nếu như với loại rượu làm từ gạo tẻ, nếp thường chỉ cần ủ men khoảng 3 ngày là mang lên bếp nấu được thì riêng với loại nếp cái hoa vàng tốn công tốn sức hơn nhiều. Cụ thể, người dân tại đây phải chọn ra loại nếp cái hoa vàng ngon nhất đem đi nấu “rượu cốt”, rồi chuẩn bị một mẻ cơm nấu chín, hạt cơm phải to đều để làm chất xúc tác cho quá trình “hóa vàng” của rượu.

Trong quá trình đó, rượu cốt được đổ vào một cái chum to, riêng dưới đáy có lót lớp cơm đã chuẩn bị với mục đích “hút độ rượu”. Đợi sau 6 tháng, rượu nếp này trong vắt, ban đầu khi đạt ngưỡng 52 độ sẽ chuyển hóa thành màu sắc vàng ươm, có mùi thơm dịu, đến khi đo độ cồn sẽ chỉ còn khoảng dăm bảy độ.

Bình rượu làng Vân
Bình rượu làng Vân

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người trực tiếp đến tận Làng Vân tìm hiểu quy trình làm rượu cho biết:

Chất lượng rượu thuốc tốt hay không phụ thuộc nhiều vào công đoạn rượu được nấu như thế nào. Vì vậy, ngay khi tận mắt thấy quy trình nấu rượu làng Vân tôi đánh giá cao về những kết quả mà nó mang lại, trong việc đem đến hương vị thơm ngon, loại bỏ hoàn toàn độc tố nguy hiểm trong rượu, cũng như các loại kim loại nặng gây hại cho sức khỏe như Chì (Pb), Cadimi (Cd)

Đặc biệt cái hay của rượu này là khi uống có vị ngọt nhẹ, hơi cay nồng, nhưng cảm giác chảy đến đâu ngấm đến đó”.

Bình rượu sành

Bình rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu được Nhất Nam Y Viện lựa chọn là loại bình sành. Đây là loại bình giúp loại bỏ các tạp chất có trong rượu, đặc biệt với việc ngâm thảo dược quý điều này càng nên ưu tiên hơn cả, từ đó giúp cho rượu thuốc không những chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bình rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo đó, bình ngâm rượu có đặc điểm:

  • Là loại bình không tráng men, bình dày dặn, bền, đảm bảo ngâm trong thời gian dài mà không bị rò rỉ. Bình có hai lớp nắp đậy, nhờ đó mà quá trình ngâm ủ kín không bị thoát hơi, rượu thuốc được giữ nguyên vẹn.

Đặc biệt vì là bình không tráng men nên các chất độc trong rượu như andehit,…sẽ tự động thẩm thấu ra ngoài qua thành chum , giúp đẩy nhanh quá trình phân hóa loại bỏ tạp chất làm trơn tròn hạt rượu thuốc.

  • Phần thân của bình được thiết kế họa tiết Trống Đồng Đông Sơn Âu Lạc, bình được dát vàng toát lên sự quý giá sang trọng cho bình rượu. Nhờ đó mà bình ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện còn được đặt tại các vị trí trung tâm của ngôi nhà, toát lên thần khí đầy sang trọng. 

Dược tửu Nhất Nam Y Viện – bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ

Nhờ những tinh hoa được sử dụng trong bài thuốc rượu bồi bổ Nhất Nam Minh Mạng Tửu gồm: các dược liệu quý, rượu Làng Vân, công thức phối vị, quy trình ngâm ủ khép kín,….mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng cao thể trạng, sức đề kháng vượt trội, phù hợp với cơ địa của người Việt hiện nay.

Bài thuốc ngâm rượu bồi bổ sức khỏe
Bài thuốc ngâm rượu bồi bổ sức khỏe

Chưa dừng lại, bài thuốc rượu còn được các chuyên gia Nhất Nam y Viện gia giảm thành phần, liều lượng đem đến công năng giúp bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe chuyên sâu và cho hiệu quả cải thiện nhiều tình trạng bệnh lý như: sinh lý, xương khớp, mất ngủ, suy nhược cơ thể,…

Chính vì vậy, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được sử dụng như là bài thuốc bồi bổ đem đến các hiệu quả:

  • Chăm sóc sức khỏe chuyên sâu: Đại bổ khí huyết, tốt cho sức khỏe dù trẻ hay già, dù có bệnh hay không có bệnh, điều tiết chức năng hệ miễn dịch, tăng lưu huyết não, cải thiện trí nhớ, bồi bổ thần kinh, ngăn ngừa bệnh tật, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, điều hòa và phục hồi chức năng tạng phủ.
  • Tốt cho sinh lý: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao thể chất, giúp cơ bắp dẻo dai, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị những vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, liệt dương, tinh trùng ít,…
  • Tốt cho xương khớp: Bổ khí, bổ huyết, đả thông kinh lạc, trừ phong thấp, mạnh gân cốt, tăng sinh tân dịch, ngăn ngừa đau nhức, xây dựng hệ miễn dịch chắc khỏe cho xương khớp, nuôi dưỡng chính khí, loại bỏ tà khí,….trị khỏi chứng đau lưng, nhức mỏi.
  • Tốt cho giấc ngủ: cải thiện tuần hoàn, tăng lưu huyết não, dưỡng tâm an thần, tăng cường trí nhớ, giúp ngủ sâu, ngon và trọn giấc, từ đó chống lão hóa, chống mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: hành khí tiêu thực, tiêu thông khí trệ, kích thích hệ tiêu hóa, thúc đẩy đường ruột khỏe mạnh, tăng cường trao đổi chất, xây dựng hệ thống miễn dịch từ đó chữa ăn uống không tiêu, ợ chua, đầy bụng, ăn không ngon,…

Có thể thấy, bài rượu thuốc mang trong mình nhiều công dụng bồi bổ, chăm sóc sức khỏe toàn diện, cải thiện được nhiều bệnh lý khác nhau. Chưa kể, bài thuốc còn phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, từ người trẻ đến người già, nam giới hay nữ giới, người có bệnh hay không có bệnh đều có thể sử dụng. 

Món quà sức khỏe được giới thượng lưu lựa chọn làm quà biếu tặng

Bên cạnh công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cải thiện nhiều bệnh lý, bài thuốc rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn được giới thượng lưu (chính trị gia, các lãnh đạo cấp cao,…) lựa chọn làm quà biếu tặng. Bởi bài rượu thuốc không chỉ được đựng bằng bình sành với thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn sở hữu nhiều vị dược quý hiếm “trên rừng dưới biển” cùng hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu để trưng bày cho không gian nội thất trở nên sang trọng, bề thế.

Món quà được giới thượng lưu lựa chọn
Món quà được giới thượng lưu lựa chọn

Chưa kể, Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí độc lạ, quý hiếm, có giá trị sử dụng cao trong việc chăm sóc sức khỏe. Vì vậy giới thượng lưu không ngại chi tiền để sở hữu một món quà đầy ý nghĩa và có giá trị đến như vậy.

Dượu tửu Nhất Nam Y Viện từ khi ra mắt đến nay đã thu hút đông đảo các tài phiệt trâm anh lựa chọn sử dụng với mong muốn tăng cường sức khỏe, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sinh lực, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, dưỡng tâm an thần, kéo dài tuổi thọ,…

Là một trong những vị khách thường xuyên lui tới Nhất Nam Y Viện để thăm khám và chăm sóc sức khỏe bằng YHCT, anh H.T.A (40 tuổi, Hà Nội) làm trong Ngân Hàng, từng bị suy giảm sức khỏe chia sẻ: 

Thời gian này tôi thường xuyên hay bị ốm vặt, nào ho, sổ mũi,…chưa kể tình trạng ăn không ngon, ngủ không yên, hay bị suy nghĩ nhiều. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng về tình trạng sức khỏe của bản thân, tôi có đi khám tổng quát nhưng không phát hiện bệnh gì.

May mắn biết đến bài rượu thuốc Nhất Nam Minh mạng Tửu là bài thuốc bồi bổ sức khỏe qua sự giới thiệu của anh vợp, tôi đã không ngần ngại tìm đến mà mua ngay 1 bình về dùng thử.

Sau 1 tháng sử dụng, tôi khá bất ngờ khi thể trạng ngày càng khỏe hơn, tôi ăn khỏe ngủ khỏe, không hay suy nghĩ trằn trọc nhiều như trước nữa. Đặc biệt, chuyện vợ chồng cũng cải thiện rõ rệt, khiến tôi vô cùng hài lòng”. 

Hay Cô Hoàng Ngọc (47 tuổi, Ninh Bình) là trường hợp hay bị đau đầu, mệt mỏi, chán ăn cho biết:

Tôi đã thử qua nhiều loại thuốc bồi bổ để khắc phục tình trạng của mình nhưng hiệu quả không được lâu dài, chỉ sau một thời gian chứng nào tật nấy. May thay được ông chồng sành về rượu chỉ cho uống bài thuốc rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu.

Thật bất ngờ, chưa đầy 2 tuần tình trạng đau đầu của tôi hết hẳn, mệt mỏi cũng tan biết lúc nào không hay. Giờ đây tôi ăn ngon ngủ khỏe hơn trước , không thãn vãn chồng con nhiều như trước đây nữa.”

Anh Bình là nhân viên bất động sản cũng từng mua bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu để biếu tặng bố cho biết:

“Bố tôi hiện đã ngoài 60 tuổi, cực đam mê với các loại rượu đặc biệt là rượu quý được ngâm cất từ các thảo dược quý hiếm giúp bồi bổ sức khỏe. Thấy anh giám đốc công ty có khen lấy khen để về Nhất Nam Minh Mạng Tửu cùng công dụng vượt trội, nên tôi cũng đặt ngay 1 bình về cho bố dùng thử.

Bố tôi thích lắm, mỗi ngày chỉ uống 1 chén thôi mà tinh thần, sức khỏe lúc nào cũng phơi phới”

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu của Nhất Nam Y Viện

Thực sự hiếm có bài rượu thuốc nào lại quy tụ những công năng nổi trội trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe đến như vậy. Với các thảo dược quý hiếm kết hợp công thức, quy trình ngâm ủ phát triển từ các phương thuốc bồi bổ của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Minh Mạng Tửu nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của các đội ngũ chuyên gia đầu ngành về YHCT.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong YHCT đánh giá về bài thuốc:

Nhất nam Minh Mạng Tửu là bài rượu thuốc có công năng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, cải thiện được nhiều bệnh lý, phù hợp cho nhiều đối tượng người sử dụng, người có bệnh đến người không có bệnh đều có thể uống được. Bởi bài rượu thuốc là sự tổng hòa của nhiều vị dược quý được chắt lọc có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng hoạt động tạng phủ, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch,…giúp người sử dụng khỏe từ bên trong, kéo dài tuổi thọ hữu hiệu.

Ngoài ra, bài thuốc cũng được nhiều quý ông sành rượu lựa chọn trong việc nâng cao sinh lực, tăng cường chức năng sinh lý an toàn, hiệu quả bền vững”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là một bác sĩ nổi tiếng trong giới YHCT cho biết:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu nghe qua nhiều người nhầm tưởng đó là bài thuốc chuyên đặc trị các vấn đề sinh lý ở nam giới, tuy nhiên đó chỉ là 1 trong những công dụng nổi trội của bài thuốc. Thay vào đó, Nhất Nam Minh mạng Tửu được biết đến là bài rượu thuốc bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, cải thiện được nhiều bệnh lý như xương khớp, tiêu hóa, sinh lý,….phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Bởi bài thuốc được bào chế dưới dạng rượu thuốc, hội tụ của nhiều thành phần dược liệu có công năng bồi bổ khí huyết, bồi bổ thần kinh, dưỡng âm sinh tân, hành khí tiêu thực, nâng cao chính khí, tăng cường sức khỏe toàn diện,…Đặc biệt đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng.

Hiện bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu đang được ngâm trực tiếp và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua chủ động liên hệ qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *