Cách Dùng Rượu Tỏi Chữa Yếu Sinh Lý Đơn Giản, Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Theo nghiên cứu, tỏi có khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam một cách tự nhiên và an toàn. Sử dụng rượu tỏi chữa yếu sinh lý là một phương pháp dân gian ít gây tác dụng phụ. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau để biết cách sử dụng rượu tỏi chữa bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhất. 

Tác dụng của rượu tỏi trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và tâm lý người bệnh. Bên cạnh sử dụng các phương pháp chuyên khoa để điều trị yếu sinh lý nam, hiện nay nhiều người chọn cách sử dụng rượu tỏi chữa yếu sinh lý tại nhà.

ruou toi chua yeu sinh ly
Rượu tỏi giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Trong tỏi chứa nhiều hoạt chất allicin có khả năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới. Trong tỏi cũng chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để duy trì các hoạt động sống của cơ thể, đặc biệt các dưỡng chất này cũng rất cần thiết cho việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể:

  • Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng: Trong tỏi chứa hàm lượng lớn kẽm và vitamin góp phần kích thích sản sinh hormone testosterone. Từ đó giúp tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng cho cánh mày râu.
  • Kích thích ham muốn tình dục: Tỏi giúp kích thích sản sinh ra enzyme nitric oxide synthase – một loại enzyme cần thiết cho quá trình cương dương. Chính vì vậy những người bị rối loạn cương dương hoặc suy giảm khả năng ham muốn tình dục có thể dùng tỏi hàng ngày để cải thiện tình trạng này.
  • Góp phần kéo dài thời gian quan hệ: Hoạt chất allicin có vai trò quan trọng trong việc kích thích sản sinh enzym hỗ trợ lưu thông máu đến dương.
ruou toi chua yeu sinh ly
Ngâm tỏi vào rượu giúp các hoạt chất trong tỏi dễ hấp thu hơn

Khi ngâm tỏi với rượu, các hoạt chất trong tỏi sẽ được chiết ra dung môi lỏng giúp cho cơ thể hấp thụ tốt hơn. Rượu tỏi giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và đem lại sự cân bằng âm dương. Về lâu dài có thể giúp cường thận tráng dương và cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Xem thêm: Rượu Tỏi Mật Ong: Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Sử Dụng

Cách làm rượu tỏi chữa yếu sinh lý nam đơn giản nhất

Rượu tỏi có mùi vị đặc biệt và khá dễ uống. Để ngâm một bình rượu tỏi chữa yếu sinh lý bạn cần chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện theo các bước sau:

Nguyên liệu:

  • Rượu trắng 40 độ.
  • Tỏi già khô (không dùng tỏi non vì có thể bị chuyển sang màu xanh khi ngâm).
  • Bình thủy tinh có nắp kín.
ruou toi chua yeu sinh ly
Ngâm rượu tỏi vào bình thủy tinh

Cách thực hiện:

  • Bóc sạch vỏ tỏi rồi rửa sạch lại bằng nước và để ráo.
  • Cắt đôi tép tỏi hoặc thái lát mỏng để các hoạt chất trong tỏi dễ hòa tan vào rượu.
  • Cho tỏi vào bình thủy tinh rồi đổ rượu trắng vào ngâm theo tỉ lệ 1:5 (1 phần tỏi tương ứng với 5 phần rượu). Đậy kín nắp bình và bảo quản ở để nơi khô ráo thoáng mát.
  • Ngâm bình rượu khoảng 90 ngày là có thể mang ra sử dụng.

Cách dùng:

  • Uống 2 lần mỗi ngày vào các bữa ăn.
  • Mỗi lần uống 10 – 15ml rượu tỏi để đạt được tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nội dung hấp dẫn: Rượu Tỏi Đen Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Lưu Ý Quan Trọng

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng rượu tỏi

Rượu tỏi chữa yếu sinh lý chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh đang ở mức độ nhẹ. Trong trường hợp bệnh nặng có thể sẽ không hiệu quả hoặc dùng sau một thời gian dài mới có tiến triển. Để sử dụng rượu tỏi cải thiện chức năng sinh lý nam tốt nhất, bạn cần lưu ý:

ruou toi chua yeu sinh ly
Nên uống một lượng rượu tỏi vừa phải, không lạm dụng để tránh tác dụng phụ
  • Chỉ dùng rượu tỏi như một phương pháp hỗ trợ chứ không dùng làm phương pháp điều trị chính. Nếu bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên liên hệ và đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có phác đồ điều trị bệnh tốt nhất.
  • Sử dụng rượu tỏi quá liều có thể gây phản tác dụng hoặc gây ra các tác dụng phụ như rối loạn dạ dày, hơi thở nặng mùi, ức chế tuyến giáp,…
  • Không nên lạm dụng rượu tỏi vì cả rượu và tỏi đều có tính nóng. Nếu lạm dụng sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe tổng quát.
  • Rượu tỏi chữa yếu sinh lý không nên để quá lâu vì sẽ làm mất hết công dụng của rượu. Cũng không nên sử dụng rượu quá sớm vì các hoạt chất trong tỏi chưa kịp ngấm vào rượu nên sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn cho người bệnh.
  • Bình rượu sau khi ngâm xong chỉ nên sử dụng liên tục trong vòng 20 ngày rồi sau đó ngâm bình mới để sử dụng.
  • Nếu trong quá trình ngâm rượu tỏi chuyển thành màu xanh thì có thể gây ngộ độc cho cơ thể.
  • Nên chọn tỏi già, cứng và không bị mọc mầm để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Thông thường sử dụng rượu tỏi liên tục 2 tuần sẽ giúp cải thiện được triệu chứng bệnh, nếu sau 2 tuần bạn không thấy triệu chứng được cải thiện (hoặc tình trạng bệnh trở nên tệ hơn) thì hãy dừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ.

Hiện tại phương pháp sử dụng rượu tỏi chữa yếu sinh lý không phải là phương pháp điều trị hiệu quả với tất cả người bệnh. Hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Vì vậy nếu đã áp dụng phương pháp cải thiện chức năng sinh lý bằng tỏi mà không có hiệu quả thì bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp điều trị kịp thời.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *