Nhất Nam Y Viện chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Tôn vinh những người phụ nữ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Nhất Nam Y Viện xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ cùng chị em trên toàn thế giới.

Tháng ba luôn là thời điểm được hàng triệu chị em phụ nữ cả thế giới  háo hức đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong 365 ngày trong năm, có thể nói đây là ngày để tôn vinh vẻ đẹp đồng thời khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Đồng thời, vào những ngày này là dịp để người dân toàn thế giới ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung. Đặc biệt trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,…

Nhất Nam Y Viện chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Nhất Nam Y Viện chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phụ nữ sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi hơn đấng mày râu khi phải đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc từ gia đình, chăm sóc con cái tới công việc bên ngoài.

Trong lịch sử Việt Nam, phụ nữ Việt là luôn được biết tới với phẩm chất “kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Người phụ nữ từ xưa tới nay luôn giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc. Họ chính là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu mà còn là người sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc đời đời ghi nhớ, biết ơn. Đối với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, phụ nữ đã có nhiều đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của kinh tế, xã hội.

Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà dần khẳng định được vị thế trong xã hội. Họ là người lao động kiếm tiền, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. 

Người phụ nữ hiện đại đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và của đời sống. Nhưng dù xinh đẹp, giỏi giang tới đâu thì thanh xuân vẫn là thứ hữu hạn. Sức khỏe, sự bao bọc, sự sẻ chia hạnh phúc mới là những thứ người phụ nữ cần thiết nhất dù bất kỳ thời điểm nào. 

Tuy nhiên, đâu đó trong xã hội vẫn còn sự bất bình đẳng, sự đối xử bất công với người phụ nữ. Đặc biệt là nạn bạo hành, dùng vũ lực với nữ giới vẫn còn tiếp diễn ở một số quốc gia kém phát triển,…

Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3, Nhất Nam Y Viện xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới, chúc cho chị em luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và yêu đời hơn. Luôn là người hậu phương vững chắc cho nửa kia của mình, hoàn thành tốt vai trò một người mẹ, người chị, người bà. 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện trong suốt nhiều năm qua luôn là địa chỉ uy tín cho nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Trong tương lai, Nhất Nam Y Viện sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đem lại hạnh phúc, sức khỏe cho người Việt khi tới đây khám  bệnh:

  • Nhất Nam Y Viện là đơn vị vinh dự lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”.
  • Đơn vị được nhiều báo chí và chương trình lựa chọn làm đơn vị tư vấn y khoa trong chương trình truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống. Là địa chỉ được giới nghệ sĩ tìm tới điều trị.
  • Dịch vụ cải tiến, quy trình thăm khám nhanh gọn giúp mang tới trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/7 và giải đáp những thắc mắc của người bệnh từ xa.

Một lần nữa chúc cho chị em nhận được thật nhiều tình cảm cũng như những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *