Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày 24/06/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, phòng khám Nhất Nam Y Viện tự hào được vinh danh là đơn vị Top 10 Sao vàng Thương hiệu Việt Nam do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức.

Không ngừng đổi mới, Nhất Nam Y Viện được giới chuyên môn đánh giá cao, vinh dự đạt “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”

Mới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế ( Số 35, Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội) đã tổ chức chương trình “Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội điều hành. Sự kiện nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng trên khắp cả nước. Góp mặt trong chương trình có sự tham gia của các hiệp hội, doanh nhân, cá nhân uy tín được người dùng đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong năm 2023.

Diễn đàn “Chung tay phòng chống hàng giả, gian lận thương mại bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”
Diễn đàn “Chung tay phòng chống hàng giả, gian lận thương mại bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

Đội ngũ chuyên gia và người tiêu dùng đã được thành lập và tiến hành khảo sát nhằm trao cho các đơn vị uy tín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Phòng khám Nhất Nam Y Viện là đơn vị uy tín được tôn vinh và nhận giải thưởng “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”

Phòng khám Nhất Nam Y Viện lọt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023
Phòng khám Nhất Nam Y Viện lọt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể bác sĩ, thầy thuốc và các cán bộ công nhân viên đã cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Nhất Nam Y Viện đã vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng thông qua các tiêu chí của Ban tổ chức đặt ra như: Chất lượng, hiệu quả và trách nhiệm. Đây cũng là kết quả xứng đáng không chỉ ghi nhận thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời là sự khẳng định cho những cố gắng, đóng góp của Nhất Nam Y Viện trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe – chữa bệnh cứu người. 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII. Lê Phương - PGĐ. Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII. Lê Phương – PGĐ. Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Đại diện cho thương hiệu lên nhận cúp và bằng khen, Thầy thuốc Ưu tú – Bác sĩ CKII. Lê Phương – PGĐ. Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ “ Tôi rất vui mừng khi thay mặt cho phòng khám Nhất Nam Y Viện đến nhận giải thưởng tôn vinh Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023. Buổi trao giải ngày hôm nay là sự kiện rất quan trọng của Nhất Nam Y Viện, như tiếp thêm động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ tại phòng khám, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhất Nam Y Viện vinh dự khi đạt được các tiêu chí nghiêm ngặt của chương trình để trở thành đơn vị được vinh danh. Giải thưởng này như một sự khẳng định cho những cố gắng, chất lượng dịch vụ, niềm tin của quý khách hàng cả nước đối với đơn vị chúng tôi.Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến Ban tổ chức đã có những đánh giá công tâm, dành giải thưởng rất xứng đáng cho các đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.”

Xem chi tiết video Nhận Giải của Nhất Nam Y Viện:

Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám bệnh Hoàng Cung DUY NHẤT tại Hà Nội

Phòng khám Nhất Nam Y Viện được biết đến là đơn vị phục dựng, kế thừa mô hình khám chữa bệnh và các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Tại đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ y tế hàng đầu với phong cách Hoàng Cung, được thăm khám trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc hàng đầu trong ngành Y học Cổ truyền và được chăm sóc tận tình trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện
Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Rất nhiều bài thuốc quý được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Những bài thuốc nổi bật tại đơn vị như: bài thuốc điều trị viêm xoang, bài thuốc sinh lý nam, bài thuốc điều trị viêm da, liệu trình điều trị xương khớp,….

Tất cả những bài thuốc trên, đều được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên, được nuôi trồng và kiểm soát chặt chẽ các khâu từ nuôi trồng đến thu hoạch, đảm bảo chất lượng dược liệu luôn đạt mức tối ưu. Với định hướng tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Nhất Nam Y Viện sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ sắp tới, giúp cho phòng khám có những bước đột phá hơn nữa trong tương lai, phát triển thêm nhiều bài thuốc mới đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Để liên hệ và nhận được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện, khách hàng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *