Viên uống hỗ trợ trị mụn Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne
299,000đ
Mã SP : SP66542
Với công dụng cung cấp cho cơ thể kẽm và các vitamin cần thiết khiến làn da của bạn khỏe mạnh hơn, viên uống Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne được người tiêu dùng yêu thích. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review A – Z] Viên Uống Trị Mụn Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne

Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne là viên uống bổ sung kẽm, vitamin C giúp hỗ trợ điều trị mụn an toàn, hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp bạn đẩy lùi mụn cứng đầu, mang đến một làn da sáng hồng, mịn màng mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Nội dung bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng… của viên uống Zinc For Acne.

Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne là gì? Thành phần cụ thể?

Kẽm là một trong những khoáng chất thiết yếu của cơ thể, đặc biệt là làn da. Thiếu kẽm khiến sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể bị suy giảm, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, xâm nhập. Ngoài ra, thiếu kẽm còn khiến tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn, gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn trứng cá, mụn viêm,… Vì vậy, bổ sung một lượng kẽm cần thiết cho cơ thể là điều vô cùng quan trọng để chống lại tác nhân gây mụn, giúp da luôn khỏe mạnh, tăng đề kháng.

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp bổ sung kẽm như Bio Island Zinc, DHC Zinc, Go Oyster Plus Zinc,… tuy nhiên viên uống Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne vẫn được đông đảo chị em tìm kiếm và tin tưởng sử dụng.

Viên uống được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Puritan’s Pride – một trong những “ông lớn” trong ngành thực phẩm chức năng tại Mỹ. Sản phẩm Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne được đội ngũ chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, lựa chọn tỉ mỉ từng thành phần đảm bảo mang đến hiệu quả và sự an toàn tốt nhất.

Thông tin tổng quan về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne 
  • Thương hiệu: Puritan’S Pride
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách đóng gói: 100 viên
  • Thành phần chính: ZinC
puritans pride premium zinc for acne
Thành phần trong viên uống

Các thành phần trong viên uống được nghiên cứu tỉ mỉ, cân đối hàm lượng sao cho phù hợp với cơ thể người dùng, từ đó mang đến hiệu quả cải thiện sức khỏe, làm đẹp da từ sâu bên trong. Cụ thể trong mỗi viên uống gồm những dưỡng chất sau:

  • Kẽm: Đây là thành phần chính của viên uống với khả năng cân bằng hoạt động tuyến bã nhờn, đào thải cặn bã, độc tố qua hệ bài tiết. Từ đó làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng sưng tấy do mụn gây ra.
  • Vitamin A: Kích thích sự hình thành và phát triển của tế bào mới, giúp các mô da khỏe mạnh hơn, tạo sự thông thoáng ở lỗ chân lông, thúc đẩy da phục hồi sau khi bị mụn.
  • Vitamin C: Tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất collagen, kích thích tái tạo tế bào da, giảm thâm mụn, mang đến cho người dùng làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Vitamin E: Giữ vai trò quan trọng trong việc chống lại các gốc tự do gây hại cho da và tế bào trong cơ thể. Đồng thời nó cũng giúp hạn chế quá trình lão hóa, chống viêm, giảm sưng, mang đến làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Vitamin B6: Hạn chế tình trạng tiết bã nhờn quá mức trên da, giúp da của bạn luôn thông thoáng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây nên mụn. 
  • Tinh chất tầm xuân: Mang đến công dụng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, tăng sinh collagen và elastin làm mờ thâm sẹo.

Ngoài những thành phần trên, trong viên uống không chứa bất cứ chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nào khác nên người dùng có thể yên tâm về độ an toàn.

Công dụng & Ưu điểm của viên uống hỗ trợ trị mụn Puritan’s Pride

Công dụng: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần kể trên, viên uống hỗ trợ trị mụn Puritan’s Pride mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và làn da từ sâu bên trong. Cụ thể:

  • Viên uống giúp bổ sung một lượng kẽm thiết yếu mà cơ thể cần để cân bằng hoạt động điều tiết của tuyến bã nhờn, hỗ trợ đào thải cặn bã và chất độc hại. Nhờ vậy làn da sẽ luôn sạch sẽ, thông tháo và giảm sưng viêm do mụn gây ra.
  • Hàm lượng vitamin lớn có trong sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp se khít lỗ chân lông, da mềm mại và sáng hồng, đầy sức sống.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, từ đó giảm tình trạng tiết bã nhờn, ngăn mụn hình thành và tiến triển nghiêm trọng.
  • Sản phẩm kích thích tái tạo tế bào mới cho da, tăng sinh collagen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, tăng đàn hồi và giảm nếp nhăn. Không chỉ vậy, viên uống còn góp phần cải thiện và làm mờ vết thâm, sẹo do mụn để lại.

Ưu điểm: Viên uống bổ sung kẽm trị mụn Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Không chỉ mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da, viên uống sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Premium Zinc For Acne Puritan’S Pride được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ, trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đáp ứng tốt các tiêu chuẩn HACCP và E-GMP.
  • Thành phần viên uống được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính, không chứa chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, chất tạo ngọt nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người bị mụn.
  • Sản phẩm được bào chế dạng viên nén dễ sử dụng và tiện lợi trong việc mang theo bên người khi cần di chuyển.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Puritan’s Pride – một trong những thương hiệu đình đám tại Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong điều chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Hơn nữa, viên uống bổ sung kẽm đã được người dùng trên toàn thế giới sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả đạt được.

Xem thêm

puritans pride premium zinc for acne
Sản phẩm đáp ứng tốt các tiêu chuẩn HACCP và E-GMP

Cách sử dụng Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne

Để đạt được hiệu quả tối đa trong việc cải thiện mụn cứng đầu, đồng thời hạn chế tác dụng phụ, người dùng cần sử dụng đúng theo liều lượng mà nhà sản xuất đã chỉ định, hoặc uống theo hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa. Cụ thể như sau:

Cách dùng: Mỗi ngày bạn uống 2 viên, chia thành 2 lần sáng – tối, uống cùng nhiều nước ấm để sản phẩm dễ dàng hòa tan và hấp thụ.

Cách bảo quản: Sản phẩm bổ sung kẽm của Puritan’S Pride cần được bảo quản ở những vị trí khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25 độ C, tránh mặt trời chiếu trực tiếp. Bạn nên dùng tay khô để lấy viên uống và đậy kín nắp hộp sau mỗi lần sử dụng, đồng thời đặt cách xa tầm với của thú cưng và trẻ nhỏ.

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định: Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, viên uống bổ sung kẽm Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne thích hợp với những nhóm đối tượng sau:

  • Người trên 18 tuổi và có làn da khô, sần sùi, nhạy cảm và dễ bị nổi mụn.
  • Người có tóc, móng khô hoặc đang trong quá trình điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm,…
  • Người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với môi trường ngoài và đang mong muốn tìm giải pháp cải thiện giúp làn da trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Người muốn cải thiện hệ miễn dịch, giảm tiết bã nhờn và cân bằng nội tiết tố.
  • Phụ nữ trên 30 tuổi, giảm khả năng sản sinh collagen tự nhiên, làn da lão hóa nhanh, xuất hiện thâm sạm, nám, tàn nhang, vết chân chim.

Chống chỉ định: Mặc dù là thực phẩm chức năng an toàn và lành tính nhưng viên uống vẫn chống chỉ định với những đối tượng sau:

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ đang có thai và nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
puritans pride premium zinc for acne
Viên uống Zinc For Acne chống chỉ định với trẻ dưới 12 tuổi

Lưu ý khi uống Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau khi uống Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne:

  • Tuyệt đối không tự ý tăng/giảm liều dùng khi chưa được bác sĩ chỉ định.
  • Premium Zinc For Acne là thực phẩm chức năng và không có tác dụng điều trị bệnh. Vì thế bạn không thể dùng nó thay thế thuốc đặc trị đã được chỉ định.
  • Hiệu quả đạt được ở mỗi người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào khả năng hấp thu dưỡng chất, cơ địa cũng như thời gian sử dụng viên uống. Vì vậy bạn cần kiên trì, sử dụng ít nhất 1 liệu trình để thấy hiệu quả như mong muốn.
  • Để sở hữu làn da sáng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, bên cạnh việc sử dụng viên uống hỗ trợ trị mụn Premium Zinc For Acne, người dùng cần uống đủ nước mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, nghỉ hợp, tập luyện hợp lý.
  • Bên cạnh sử dụng viên uống, người dùng cần thực hiện những biện pháp bảo vệ da khác như bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang khi ra ngoài,… để da được bảo vệ toàn diện.

Phân biệt Puritan’s Pride hàng chính hãng và hàng giả

Hiểu được tâm trạng và mong muốn cải thiện bệnh của người bị mụn, cùng sự phổ biến của sản phẩm, một số đối tượng đã lợi dụng điều này để làm giả, làm nhái Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne.

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng hãy thận trọng khi mua hàng. Bên cạnh đó, cũng gợi ý cho bạn một số mẹo giúp phân biệt viên uống Premium Zinc For Acne thật – giả. Cụ thể như sau:

puritans pride premium zinc for acne
Viên uống có nắp bật chắc chắn cùng mã vạch in rõ ràng
  • Premium Zinc For Acne thật được đóng gói trong lọ chắc chắn, phần thân và nắp lọ được thiết kế cùng một tông màu chủ đạo là xanh dương đậm. Thận lọ trong suốt và bạn có thể nhìn rõ viên uống bên trong. Nắp lọ dạng bật, dễ dàng trong việc đóng mở khi lấy viên uống.
  • Thông tin trên nhãn dán được in rõ nét, đầy đủ về thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, logo… Ngược lại ở hàng giả những thông tin này thường được in qua loa, có dấu hiệu mờ nhờ, sai chính tả.
  • Sản phẩm được bào chế dạng viên nén hình tròn, màu trắng, khi uống có vị chua nhẹ, mỗi lọ được đóng gói 100 viên. Những sản phẩm sai về quy cách đóng gói cũng như hình dáng đều có thể là hàng giả kém chất lượng.
  • Sản phẩm được dán tem chống hàng giả và mã vạch được in rõ ràng, sắc nét. Bạn có thể dùng các phần mềm thông minh để quét mã, truy xuất nguồn gốc hàng hóa.
puritans pride premium zinc for acne
Tem chống hàng giả giúp khách hàng dễ dàng phân biệt sản phẩm

Zinc For Acne và những câu hỏi thường gặp

Với công dụng bổ sung vitamin có lợi cho làn da và sức khỏe, ngay từ khi ra mắt sản phẩm viên uống bổ sung kẽm Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne đã được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn, sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh công dụng của sản phẩm. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc.

Viên uống bổ sung kẽm Premium Zinc For Acne có tốt không?

Những phản hồi chân thực từ người dùng dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất câu hỏi viên uống Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne có tốt như lời đồn không?

Bạn Minh Khang – 24 tuổi chia sẻ: “Từ khi dậy thì, mặt mình nổi rất nhiều mụn mặc dù mình chăm sóc da khá kỹ, đắp mặt, tẩy da chết định kỳ. Chăm mãi nhưng không đỡ mình rất ngại và thấy thất vọng, tự ti mỗi khi tiếp xúc với người khác. Về sau được một người anh giới thiệu viên uống Puritan’S Pride Premium Zinc For Acne, mình bắt đầu dùng thử. Sau gần 2 tháng làn da của mình đã được cải thiện đáng kể, mụn ít đi và gom nhân nhanh hơn. Đặc biệt là sau khi nốt mụn biến mất thì không hề để lại sẹo, giá mà mình biết sản phẩm sớm hơn”.

puritans pride premium zinc for acne
Phản hồi từ người dùng

Mụn nội tiết của em đã cải thiện được đến 80% từ khi kiên trì dùng Premium Zinc For Acne, đúng tiêu chí ngon – bổ – rẻ” – Bạn Nguyệt Hà cho biết.

puritans pride premium zinc for acne
Feedback từ chị em sau khi uống Zinc For Acne

Có nên dùng Premium Zinc For Acne trong thời gian dài không?

Viên uống bổ sung kẽm hỗ trợ trị mụn nhà Puritan’S Pride được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương liệu nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn giúp bạn tăng cường đề kháng, chống lại tác nhân gây hại có trong môi trường. Vì vậy bạn có thể sử dụng thời gian dài từ 3-6 tháng sau đó ngưng từ 1-2 tháng trước khi bắt đầu một liệu trình mới.

Những tác dụng không mong muốn khi uống Zinc For Acne?

Theo ghi nhận từ nhà sản xuất, thành phần trong Zinc For Acne có vitamin B6, sử dụng kéo dài có thể gây nên tác dụng phụ như tê bì, châm chích, ngứa ran. Bên cạnh đó, tiêu thụ kẽm trong thời gian dài có thể gây thiếu máu.

Vì vậy bạn cần sử dụng đúng theo chỉ dẫn từ bác sĩ, nhà sản xuất. Trường hợp gặp những biểu hiện lạ nên báo ngay cho bác sĩ để được hướng dẫn xử lý.

puritans pride premium zinc for acne
Sử dụng theo đúng hướng dẫn để đảm bảo an toàn

Puritan’s Pride Premium Zinc For Acne dùng trong bao lâu thì có hiệu quả?

Sản phẩm Premium Zinc For Acne của thương hiệu Puritan’s Pride mang đến công dụng cải thiện tình trạng da mụn như: Mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn mủ,… Tuy nhiên hiệu quả ở từng người sẽ khác nhau, có thể nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào cơ địa cũng như khả năng hấp thu dưỡng chất. Có một số người chỉ dùng vài tuần đã thấy làn da được cải thiện đáng kể, ngược lại, có người dùng 2 tháng nhưng chưa nhận thấy tiến triển tích cực.

Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy kiên trì, kết hợp ăn uống, tập luyện khoa học để đẩy nhanh hiệu quả đạt được.

Click ngay