Sheis Và Nhất Nam Y Viện Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chiều ngày vừa qua, Ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe Sheis đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe cao cấp Nhất nam y viện. Thỏa thuận hợp tác của cả hai bên sẽ hướng tới mục đích chung, mang đến nhiều giá trị hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, xây dựng cộng đồng người Việt ưu tiên và tin dùng hàng Việt.

Ứng dụng làm đẹp, thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe Sheis được thành lập đầu tiên vào năm 2015. Trải qua gần 10 năm không ngừng cố gắng nỗ lực thay đổi và phát triển, hiện nay Sheis đã trở thành Website ĐẦU TIÊN triển khai mô hình kinh doanh, kết nối giữa các chuyên gia, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với cộng đồng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Sứ mệnh hoạt động xuyên suốt của Sheis trong suốt cuộc hành trình vừa qua:

  • Đối với cá nhân khách hàng: Giúp khách hàng có được địa chỉ làm đẹp uy tín, phù hợp với mong muốn của bản thân, đồng thời được trò chuyện với chuyên gia để tư vấn, giải đáp những thắc mắc hiện có.
  • Đối với chuyên gia: Giúp quảng bá thêm thông tin, hình ảnh của các chuyên gia đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Kết nối chuyên gia đến gần hơn với bạn đọc.
  • Đối với thương hiệu: Kết nối thương hiệu đến gần hơn với tệp khách hàng trong khu vực và trên toàn quốc.
  • Đối với cộng đồng hay xã hội: Cung cấp thông tin, kiến thức, trải nghiệm – trung thực, có trách nhiệm, cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia trong ngành…

Trong khi đó, Nhất nam y viện là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, phục dựng và bảo tồn các bài thuốc của Thái y viện triều Nguyễn. Bài thuốc được các bác sĩ nghiên cứu trên cơ sở các bài thuốc của Ngự y kết hợp với thảo dược và đặc điểm cơ địa của người Việt hiện tại. Đồng thời nâng tầm trải nghiệm khám chữa bệnh lên một đẳng cấp mới, tận hưởng cảm giác của các bậc Đế Vương theo quy trình Hoàng Cung.

Lĩnh vực điều trị của Nhất nam y viện bao gồm: Da liễu, Nam học, Phụ sản, Tai mũi họng, Thần kinh, Tiết niệu, Tiêu hóa, Xương khớp. Dịch vụ điều trị ứng dụng y học cổ truyền: Châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, xoa bóp.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện ra đời đã trở thành “cầu nối” đưa những bài thuốc quý của Cung đình triều Nguyễn đến gần hơn với người dân Việt, để thuốc Ta chữa bệnh cho người Ta. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện đã góp phần truyền tải những hình ảnh đẹp của YHCT đến đông đảo người dân, giúp mọi người hiểu đúng – hiểu đủ về nền Nam y. Từ đó, mọi người càng thêm quý, thêm yêu và đón nhận, gìn giữ YHCT như “quốc bảo” của dân tộc ta để Nam y Việt có thể sánh vai cùng YHHĐ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong buổi ký kết, cả 2 đơn vị đồng thuận hợp tác bởi chung điểm giao, giá trị cốt lõi và khát vọng xây dựng cộng đồng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ hiện đại nói riêng và toàn tập khách hàng quan tâm đến bản thân nói chung.

Theo đó, Sheis sẽ hợp tác cùng Nhất nam y viện đăng tải những thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm, đội ngũ y bác sĩ của Nhất nam y viện lên trang chủ, mục thương hiệu, chuyên gia, đối tác của Ứng dụng Sheis. Sheis sẽ trở thành đối tác cung cấp những giải pháp truyền thông giúp Nhất nam y viện có thể đến gần hơn với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các thông tin về bệnh học, các giải pháp dịch vụ về y học cổ truyền.

Nhất nam y viện cũng sẽ phối hợp để cung cấp các thông tin đã chứng thực nêu trên, trưng bày logo Sheis ở các địa điểm phòng khám, trung tâm nghiên cứu. Đội ngũ y sĩ Nhất nam y viện sẽ phối hợp cùng các BTV Sheis cung cấp các thông tin chuyên môn về bệnh học, quy trình, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ tinh hoa triều Nguyễn trong các bài viết.

Về phía Sheis, ứng dụng cũng sẽ làm việc với Nhất nam y viện để cung cấp đến quý khách hàng các chương trình ưu đãi khi đặt mua các sản phẩm dịch vụ của Nhất nam y viện trực tiếp trên trang chủ. Khách hàng hoàn toàn có thể kết nối với đội ngũ chuyên gia của Nhất nam y viện qua mục đặt lịch để nhận được sự tư vấn, thăm khám của bác sĩ. Các buổi hội thảo, chia sẻ kiến thức về y lý, y trị, bệnh học cũng được chia sẻ dưới góc nhìn của YHCT sẽ được Sheis và Nhất nam y viện phối hợp tổ chức.

Ngoài ra, hai đơn vị cũng sẽ cùng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhau tới khách hàng, đối tác của mỗi doanh nghiệp; phối hợp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các phương tiện truyền thông do hai bên quản lý.

Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, TS. BS. Nguyễn Thị Vân Anh (Người sáng lập Nhất nam y viện) phát biểu: “Hơn 40 năm nghiên cứu và làm việc tại lĩnh vực YHCT, tôi luôn mong muốn đưa sự diệu kỳ của nền y học nước nhà đến gần hơn với mọi người, nhất là với những người trẻ hiện đại. Tôi tin rằng sự hợp tác lần này của Sheis và Nhất nam y viện sẽ là bước ngoặt lớn giúp mọi người trân quý hơn giá trị dân tộc, để thuốc Ta chữa bệnh cho người Ta.”

Đại diện Ứng dụng làm đẹp, thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe Sheis nhấn mạnh: “Sheis cũng vô cùng hân hạnh và vui mừng khi được hợp tác với Nhất nam y viện. Chúng tôi hy vọng nhờ sức mạnh của truyền thông, những giá trị nguyên bản xuất phát từ cái tâm làm nghề của cả 2 đơn vị sẽ giúp tận dụng lợi thế, thúc đẩy sự phát triển và lan rộng mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng YHCT đến nhiều người hơn”.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược của Sheis và Nhất nam y viện thành công tốt đẹp. Đây chính là “mốc son” đáng nhớ trong hành trình phát triển của cả 2 đơn vị. Hy vọng trong tương lai cả Sheis và Nhất nam y viện sẽ cùng nhau tạo ra nhiều giá trị có ích cho cộng đồng, xây dựng hệ sinh thái đa dạng vì người Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0375.633.622.
  • Email: info@sheis.vn.
  • Website: https://sheis.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sheisvnofficial/.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *