Zoom Trực tuyến số 3 cùng Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu: Chăm sóc da trong điều trị mụn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhằm mang đến cho khách hàng những nhận thức về sự quan trọng của việc chăm sóc da cũng như lựa chọn phương pháp điều trị mụn đúng cách, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã tiến hành mở buổi zoom tư vấn trực tuyến cùng bác sĩ da liễu. Buổi zoom với chủ đề “Chăm sóc da trong điều trị mụn” sẽ được diễn ra vào ngày 21/05/2023 với sự có mặt của bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại Trung tâm.

Chủ đề: Chăm sóc Da Trong Điều Trị Mụn

Nội Dung Chia Sẻ:

  • Giải đáp nguyên nhân và cơ chế hình thành mụn.
  • Phân tích về nguyên tắc điều trị mụn để có thể đạt được hiệu quả bền vững và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.
  • Hướng dẫn các bước chăm sóc da đối với da mụn.
  • Gợi ý cách lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho da mụn.

Thời gian: Từ 11h30 – 12h ngày 21/05/2023.

QUÀ TẶNG: TẶNG 1 sữa rửa mặt Clear Cell cho khách hàng may mắn tham gia Chương trình

Hình thức tham gia:

  • Cách 1: Khách hàng đăng ký qua Biểu Mẫu Tư Vấn . Sau đó, Đơn vị sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn và gửi link đăng ký.
  • Cách 2: Khách hàng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Nhất Nam Y Viện hoặc hotline 098 305 8939

Xuất phát từ thực tế hiện nay, việc chăm sóc da đúng cách như thế nào vẫn còn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Có khá nhiều người chia sẻ, họ đã tham khảo và áp dụng cách chăm sóc da nhưng làn da của họ vẫn gặp phải khá nhiều vấn đề như nổi mụn, da thâm sạm, lỗ chân lông to… Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy khó khăn hơn trong việc chăm sóc da và không biết làm sao mới đúng.

Không ít người quan niệm rằng, miễn sao làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ thì làn da sẽ không bị mụn tấn công. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Thực tế có những người lại lạm dụng việc dụng việc dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mỗi ngày, nhưng cũng có những người lại cho rằng rửa với nước sạch là được. Đây đều là những cách chăm sóc da không đúng và vô tình khiến làn da trở nên nhạy cảm và tích tụ nhiều bụi bẩn hơn.

Một vấn đề nữa mà các bác sĩ da liễu đặc biệt quan tâm đó là sai lầm của khách hàng trong việc trong việc lựa chọn cho mình các sản phẩm chăm sóc da. Không ít khách hàng cũng có cho mình các quy trình chăm sóc da khá đúng nhưng sản phẩm chăm sóc da sử dụng lại không phù hợp, kéo theo đó làm mất đi hiệu quả cải thiện làn da.

Việc chăm sóc da như thế nào là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi làn da của bạn đang bị mụn tấn công. Đây là giai đoạn làn da đang vô cùng yếu ớt với nhiều tổn thương, do đó bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp kết hợp với chăm sóc da đúng cách để có được hiệu quả ngừa mụn tốt hơn. Do đó, mỗi người cần bổ sung cho mình những kiến thức chăm sóc da cần thiết để giúp làn da mụn nhanh chóng được cải thiện.

Hiểu được những bất cập của nhiều người về việc chăm sóc da, bác sĩ da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành thực hiện buổi zoom trực tuyến để có thể giúp đỡ khách hàng trong vấn đề này. Trong buổi zoom, khách hàng sẽ được bác sĩ giải thích rõ ràng về những nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của mụn trứng cá trên da đồng thời chỉ ra nguyên tắc điều trị phù hợp và an toàn cho da.

Bên cạnh đó, bác sĩ da liễu cũng sẽ gợi ý các phương pháp điều trị phù hợp cho từng cơ địa da để giúp bạn hạn chế được tối đa những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình khắc phục mụn. Cũng trong chương trình, khán giả cũng có thể đưa ra những câu hỏi, những thắc mắc của mình về vấn đề chăm sóc da trong quá trình điều trị mụn để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nếu đang có nhiều vấn đề băn khoăn về việc chăm sóc da cũng như điều trị mụn, khán giả đừng bỏ lỡ buổi zoom trực tuyến tư vấn cùng bác sĩ da liễu số 3 với chủ đề “Chăm sóc da trong điều trị mụn” này nhé! Mong rằng buổi tư vấn này sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn chính xác nhất về việc chăm sóc da và cải thiện làn da hiệu quả!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *