Chính Thức thành lập Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hà Nội, ngày 15/6/2023, Nhất Nam Y Viện tổ chức buổi thành lập Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện nhằm hiện thực hóa mục tiêu nghiên cứu, xây dựng giải pháp dinh dưỡng trong y học cổ truyền nhằm hỗ trợ người bệnh nâng cao hiệu quả điều trị trong từng liệu trình.

Thành lập Trung Tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện

Buổi lễ diễn ra dưới sự chủ trì của ông Trần Hải Long, Giám đốc phòng khám Nhất Nam Y Viện với các nội dung: Công bố quyết định thành lập Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất nam Y Viện; Nêu ra mục tiêu, định hướng phát triển của trung tâm; Thông báo phân công bổ nhiệm chức vụ cho các thành viên của Trung tâm, Kế hoạch nghiên cứu xây dựng lộ trình dinh dưỡng bằng y học cổ truyền phù hợp với từng đầu bệnh,…

Ông Trần Hải Long, Giám đốc phòng khám Nhất Nam Y Viện chủ trì buổi lễ
Ông Trần Hải Long, Giám đốc phòng khám Nhất Nam Y Viện chủ trì buổi lễ

Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện được thành lập mang trong mình sứ mệnh và nhiệm vụ chính là nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng theo nguyên lý của y học cổ truyền để ứng dụng trong liệu trình cho bệnh nhân mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Theo đó, Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện có Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm; Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hương được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm; Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được bổ nhiệm vị trí là Cố vấn cao cấp của Trung tâm.

Các thành viên được bổ nhiệm các vị trí tại Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện
Các thành viên được bổ nhiệm các vị trí tại Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện

Đại diện Giám đốc Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam y Viện, bác sĩ Lê Phương cũng có những chia sẻ về định hướng của mình trong nghiên cứu, xây dựng lộ trình chế độ dinh dưỡng ứng dụng trong điều trị bệnh.

Xuất phát từ một bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bác sĩ Phương nhận thấy “Dinh dưỡng là nền tảng căn bản trong điều trị” bởi trong quá trình thăm khám chữa, mỗi người bệnh lại là một cơ địa, tình trạng mức độ là khác nhau vì vậy bên cạnh phác đồ điều trị hợp lý cần kết hợp với việc cân bằng dinh dưỡng nhằm bình hòa tạng phủ, từ đó hiệu quả điều trị mới đạt kết quả tốt nhất.

Như vậy, Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện sẽ tập trung vào các hoạt động gồm:

  • Nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng để ứng dụng trong phác đồ điều trị cho từng mặt bệnh
  • Xây dựng lộ trình dinh dưỡng phù hợp với từng đặc điểm cơ địa, bệnh lý
  • Nghiên cứu các đề án chuyên sâu về dinh dưỡng
  • Hoàn thiện giải pháp phối hợp với dinh dưỡng nâng cao hiệu quả điều trị

Không chỉ có bác sĩ Lê Phương, bác sĩ Vân Anh và Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hương cũng có những chia sẻ chuyên sâu về vai trò, ý nghĩa, ảnh hưởng của dinh dưỡng trong điều trị bệnh bằng y học cổ truyền.

Các bác sĩ, chuyên gia cùng nhau thảo luận về các vị dược
Các bác sĩ, chuyên gia cùng nhau thảo luận về các vị dược

Tại buổi lễ các bác sĩ, chuyên gia cũng dành thời gian thảo luận về các vị dược quan trọng phục vụ cho lộ trình dinh dưỡng cho từng đầu bệnh, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của Trung tâm Dinh dưỡng trong việc giúp người bệnh có những trải nghiệm điều trị tốt nhất khi đến với Nhất Nam Y Viện.

Sự thành lập Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện đã đánh dấu một bước phát triển mới, góp phần nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh, đem đến sự hài lòng an tâm tới khách hàng khi đến với đơn vị. Hơn hết, điều này một lần nữa khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh dài hạn của Nhất Nam Y Viện luôn hướng đến những giải pháp thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền an toàn, hiệu quả bền vững nhất. 

XEM CHI TIẾT:

Để biết thông tin chi tiết về Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện, cũng như được thăm khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, quý bạn liên hệ đến Nhất Nam Y Viện qua  thông tin sau: 

NHẤT NAM Y VIỆN 

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline:  024.8585.1102 – 0888.598.102 
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *