5 lý do giúp Nhất Nam Y Viện được nhiều bác sĩ YHCT lựa chọn để làm việc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Một trong những yếu tố được bệnh nhân đặc biệt lưu tâm khi đến với Nhất Nam Y Viện đó chính là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Lý do các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực YHCT quy tụ tại đơn vị là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vì sao Nhất Nam Y Viện được nhiều bác sĩ YHCT lựa chọn như vậy.

Nhất Nam Y Viện – địa chỉ ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng thành công mô hình Thái Y Viện

Dưới Triều Nguyễn, Thái Y Viện – cơ quan y tế đầu tiên của nước ta đã ra đời và ghi dấu ấn với nhiều thành tựu lớn. Đây cũng là quan phòng chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho vua và hoàng cung. Thái Y viện được thành lập vào năm Gia Long thứ nhất (1802); đến năm 1804 đã cơ bản được hoàn thành.

Sự ra đời của Thái Y Viện đã góp phần khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của nền YHCT nước nhà. Đồng thời, đây cũng là nơi lưu giữ nhiều công thức bí truyền cho các bài thuốc quý, chuyên dùng dâng lên vua chúa. Thế nhưng, sau khi triều Nguyễn suy vong, những dấu tích của Thái Y Viện cũng dần biến mất, những bài thuốc quý từ đó mà thất truyền.

Nhất Nam Y viện chính là nơi phục dựng thái Y viện thời triều Nguyễn
Nhất Nam Y viện chính là nơi phục dựng thái Y viện thời triều Nguyễn

Nhằm phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh cùng những bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã ra đời. Với tôn chỉ mục đích riêng của đơn vị cùng hướng đến mục tiêu: nâng cao sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã nhanh chóng được đón nhận, được đầu tư phát triển. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện nhanh chóng được đội ngũ bác sĩ tâm huyết, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT lựa chọn để cùng chung bước phát triển nền y học dân tộc.

Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị ĐẦU TIÊNDUY NHẤT phục dựng thành công mô hình thăm khám và điều trị bệnh mô phòng một cách toàn vẹn nhất Thái Y Viện triều Nguyễn. Trước hết là mô hình thăm khám đặc biệt của Thái Y Viện triều Nguyễn được phục dựng và phát triển thành công tại Nhất Nam Y Viện. Mô hình thăm khám dựa theo “tứ chẩn” gồm: Vọng – Văn – Vấn – Thiết giúp tìm ra đúng người – đúng bệnh. Bệnh nhân ở xa cũng thuận tiện hơn khi thăm khám và dùng thuốc theo mô hình chữa bệnh này.

Đội ngũ bác bác sĩ YHCT hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện cũng đã kết hợp giữa thăm khám bệnh và nghiên cứu, bào chế thuốc. Từ khi thành lập cho đến nay, Nhất Nam Y Viện đã đạt được nhiều thành công lớn trong việc tìm ra nhiều bài thuốc quý, mang lại phương pháp khám chữa bệnh đạt hiệu quả vượt trội. Một số bài thuốc được các chuyên gia đánh giá cao, người bệnh tin dùng như: Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam, Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị các vấn đề về sỏi thận, sỏi mật…

Nhất Nam Y Viện đã được đông đảo người bệnh tin tưởng là địa điểm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nơi quy tụ những giá trị y học dân tộc, lưu giữ những giá trị lịch sử đáng quý.

Đơn vị mang sứ mệnh nâng tầm YHCT

Thêm một lý do giúp Nhất Nam Y Viện được nhiều bác sĩ YHCT lựa chọn để làm việc đó chính là sứ mệnh và hướng phát triển của đơn vị. Không chỉ phục dựng thành công mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn mà đơn vị còn có hướng phát triển tinh hoa y học cổ truyền dân tộc. Đơn vị cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát triển công thức bào chế thuốc với dạng tiện lợi, giúp bệnh nhân sử dụng thuốc một cách tiện ích nhất. 

Nhất Nam Y Viện đã và đang hướng đến mục tiêu đưa những bài thuốc quý đến gần hơn với người dân hiện đại. Để thực hiện tốt mục tiêu này, rất cần đến sự tâm huyết, sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Nhất Nam Y Viện.

Thực hiện sứ mệnh nâng tầm YHCT, Nhất Nam Y Viện đã có nhiều hoạt động tích cực với cộng đồng. Đơn vị đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện, thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Với sứ mệnh và những gì đã đạt được, Nhất Nam Y Viện đã nhiều lần được vinh danh với những giải thưởng lớn.

Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Chung tay bảo tồn – phát triển nguồn dược liệu sạch, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân

Yếu tố quan trọng hàng đầu trong các bài thuốc cổ truyền, thuốc Đông y chính là dược liệu. Dược liệu sạch không chỉ đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người bệnh mà còn giúp cho chất lượng dược tính ở mức cao nhất. Nhận biết rõ điều này, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Vietfarm nhằm đảm bảo cung ứng dược liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO cho các bài thuốc.

Những bài thuốc được bào chế tại Nhất Nam Y Viện đều được các bác sĩ nghiên cứu bài bản, trải qua kiểm định và thử nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh. Đơn vị cùng hợp tác với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu kĩ lưỡng về công thức bào chế, cách kết hợp và lựa chọn dược liệu theo tỷ lệ hoàn hảo nhất. 

Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch
Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch

Nhờ hợp tác cùng các đơn vị uy tín hàng đầu, nguồn dược liệu quý dùng để bào chế thuốc tại Nhất Nam Y Viện luôn được đảm bảo. Một số thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt với sức khỏe con người như: Đông trùng hạ thảo, sâm cau, Ngài tằm đực, sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, thỏ ty tử… 

Không chỉ khai thác dược liệu quý, Nhất Nam Y Viện cùng với các đơn vị hợp tác còn chú ý đến việc bảo tồn, nuôi trồng, phát triển dược liệu. Một số vùng dược liệu chuyên canh được quy hoạch theo tiêu chuẩn tại các vùng trung du, miền núi phía Bắc như: Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hải Dương, Ninh Bình, Cao Bằng, Phú Thọ, Bắc Giang, Lai Châu…

Quý khách hàng khi thăm khám và dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo “dược liệu rác” trôi nổi gây hại trên thị trường Đông y hiện nay.

Địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Lựa chọn công tác tại Nhất Nam Y Viện, đội ngũ bác sĩ được tiếp xúc với môi trường điều trị đa bệnh, có cơ hội nghiên cứu, tiếp tục giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân với những tình trạng bệnh lý khác nhau.

Bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh
Bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh

Nhất Nam Y Viện mang đến trải nghiệm thăm khám và điều trị bệnh vô cùng thư giãn, đảm bảo sự hài lòng kể cả với những người bệnh “khó tính” nhất. Đây là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân. Thay vì phải quay về Huế để chiêm ngưỡng kiến trúc không gian của triều Nguyễn thì giờ đây ngay tại Hà Nội, bệnh nhân cũng có thể làm điều này. Đây cũng là một trong những lý do mà mỗi ngày, đơn vị tiếp đón rất nhiều bệnh nhân. Không chỉ là bệnh nhân ở thủ đô Hà Nội mà cả những bệnh nhân ở xa cũng không quản ngại tìm đến Nhất Nam Y Viện.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ được đông đảo người nổi tiếng và khách nước ngoài chọn lựa

Khách hàng tin tưởng, người bệnh tin yêu cũng chính là nguồn động lực lớn để các bác sĩ và chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT

Nhất Nam Y Viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa. Đứng đầu về chuyên môn là TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương). Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và biết đến là một bậc lương y hội tụ đủ : TÂM – TẦM – TÀI.

Nhất Nam Y Viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền

Cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn hết lòng với người bệnh, lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư “khó nói” của phái mạnh như: TTƯT, BS chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương; Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần… 

Nhất Nam Y Viện hiện đang triển khai mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân. Quý khách hàng gặp bất kể vấn đề gì về sức khỏe có thể liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *