Thoát khỏi nỗi ám ảnh 10 năm đau khổ vì thoái hóa khớp bằng bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhìn dáng vẻ khỏe khoắn và tác phong nhanh nhẹn, ít ai biết rằng, chị Đỗ Thị Minh Hợi (37 tuổi, Hà Nội) từng bị căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng. Nhờ kiên trì sử dụng phác đồ điều trị của Nhất Nam Y Viện, chỉ sau 2 liệu trình, chị Hợi đã điều trị dứt điểm bệnh của mình.

10 năm khổ sở sống chung cùng căn bệnh thoái hóa khớp

Tôi làm công việc kinh doanh nên lúc nào tôi cũng giữ tinh thần lạc quan, ít hay than phiên vì vậy ít ai nghĩ rằng tôi bị thoái hóa khớp gần 10 năm nay. Trước đây, có lúc, tôi không đi lại được phải nằm một chỗ. Đây là cặn bệnh mà những người ít vận động như tôi thường gặp phải.

Chị Đỗ Thị Minh Hợi bị căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng gần 10 năm.

Năm 2010, tôi bắt đầu nhận thấy đau ở phần dưới lưng. Cơn đau dần dần lan rộng ra các vùng quanh và xuống phần mông, dưới chân.

Những ngày đầu, các đau quặn từng đợt, rồi tự giảm và hết đau cho nên tôi chủ quan không nghĩ mình mắc các căn bệnh xương khớp. Bởi vì thời điểm đó, tuổi tôi còn rất trẻ.

Về sau, các cơn đau càng tăng khi tôi vận động mạnh. Mỗi khi ngồi xuống đứng dậy, mang vác các vật nặng, tôi lại xuất hiện những cơn đau đột ngột. Đặc biệt, thời điểm, Hà Nội bước vào những ngày đông, thời tiết trở nên lạnh hơn, tôi dễ gặp phải những cơn đau dữ dội ở vùng sống lưng.

Tình trạng đau đớn ở phần lưng gây ra nhiều bất lợi và phiền phức cho cuộc sống và sinh hoạt của tôi.

Không chịu được cơn đau, tôi đành ra hiệu thuốc Tây gần nhà mua mấy liều giảm đau về uống. Cứ như vậy trong suốt khoảng thời gian dài, tình trạng bệnh thoát hóa cột sống thắt lưng của tôi không đỡ mà ngày càng nặng hơn.

Bị thoái hóa khớp lâu năm, thỉnh thoảng, lại nằm một chỗ, tôi không muốn trở thành gánh nặng cho chồng con nên tôi quyết định đi khám bệnh. Ban đầu, dùng thuốc tôi thấy đỡ đau nhưng sau đó bị lờn thuốc nên vẫn cứ đau nhức. Sau đó tôi lại tiếp tục đến khám thầy lang nổi tiếng nhưng tình trạng cũng không khá hơn.

Thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh thoái hóa khớp bằng bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Ai mách ở đâu có thuốc tốt, thầy giỏi tôi cũng tìm đến tận nơi nhưng tiền thì mất mà chứng thoái hóa cột sống thắt lưng vẫn còn đó. Nhiều lúc tôi mất niềm tin vào thuốc men. Tôi nghĩ rằng cứ để vậy đến đâu thì đến. Tưởng rằng tôi sẽ phải sống chung với thoái hóa cột sống thắt lưng nhưng không nhờ cơ hội trị dứt điểm căn bệnh cho tôi đã đến.

Với đặc thù công việc kinh doanh, tôi có cơ hội được gặp nhiều khách hàng. Một lần, tôi chia sẻ câu chuyện của mình thì khách hàng giới thiệu tôi đến Nhất Nam Y Viện với phác đồ điều trị hiệu quả giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng.

Mới đầu tôi cũng không mấy tin tưởng bởi bệnh tình của tôi đã sử dụng nhiều phương pháp cũng như nhiều loại thuốc rồi nhưng vẫn không có tác dụng. Nhưng khách hàng này khẳng định rằng mình cũng từng điều trị khỏi hoàn toàn căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng tại Nhất Nam Y Viện.

Như được tạo niềm tin tưởng, tôi đã tìm đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, tôi được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị.

Chị Hợi được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và lên phác đồ điều trị

Với tình trạng bệnh của tôi, Bác sĩ Vân Anh đã kê đơn bệnh nhân sử dụng bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt 10 buổi nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC NHẤT NAM CỐT VƯƠNG THANG CHỮA THOÁI HÓA KHỚP CỦA NHẤT NAM Y VIỆN

Bài thuốc chữa xương khớp bí truyền dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bổ Can Tiêu Độc
Thành phần: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Hồng hoa, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Nhân trần….
Công dụng: Giải độc, tiêu viêm, trị đau nhức cơ mỏi xương – khớp, giảm sưng đau, phù nề, Mát gan, thanh nhiệt, trị đi tiểu buốt, tiểu rắt….
Thấp diệu phương
Thành phần: Khương hoạt, Độc hoạt, Phòng phong, Thiên nhiên kiện, Ngưu tất, Mộc qua…
Công dụng: Trừ thấp, bổ thận, hành khí, hoạt huyết. Trị các chứng sưng tê, nhức, mỏi cơ, đau dây thần kinh do lạnh, thấp trệ….
Dưỡng cốt bổ thận
Thành phần: Hầu vĩ tóc, Hải phong đằng, Cẩu tích, Tục đoạn, Đỗ trọng, Ba kích, Xuyên
khung….
Công dụng: Bổ thận, bổ khí huyết, trị chứng đau nhức, mỏi cơ – xương – khớp do phong – thấp – nhiệt, đau mỏi ngang lưng, tiểu tiện nhiều lần trong ngày.

 Nhận thuốc về, tôi dùng không bỏ ngày nào. Lúc mới đầu cũng khá lo lắng vì mất thời gian sắc thuốc tuy nhiên Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ bào chế thành dạng cao chỉ việc pha nước ấm và uống ngày 2 lần sáng tối sau ăn 30 phút nên tôi rất hài lòng. Dù đi diễn xa vẫn có thể mang theo cao thuốc và sử dụng đúng theo hướng dẫn. Vị thuốc thảo dược dễ uống, không gây buồn nôn, mới đầu uống cảm thấy đắng nhưng càng xuôi về cổ họng, vị đắng giảm dần, thuốc chuyển vị ngọt dịu.

Nhờ kiên trì sử dụng thuốc đúng cách, sau 2 tháng, chứng bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng của tôi được chữa dứt. Cụ thể:

– 10 ngày đầu: Cơn đau ở vùng cốt sống thắt lưng giảm thiểu nhanh chóng

– Sau 20 ngày: Dấu hiệu đau nhức cải thiện dần, cử động thoải mái hơn.

– Sau 40 ngày: Cơn đau giảm rõ rệt, vươn vai, nằm hoặc trở mình cũng đơn giản hơn, da dẻ hồng hào.

– Sau 60 ngày: Cơn đau thoái hóa giảm hoàn toàn, vận động thoải mái, tinh thần phấn chấn hơn.

Tôi cảm thấy cảm thân mình vô cùng may mắn khi tìm được một phác đồ chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng hoàn hảo. Nhờ phác đồ điều trị phù hợp và sự quan tâm, săn sóc của đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, bệnh thoái hóa cột sống cổ của tôi đã dần bị đẩy lùi.

Trải qua lần bị bệnh này, tôi mới biết bản thân mình cần sức khỏe đến thế nào. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đã có dấu hiệu bệnh xương khớp như tôi, hãy điều trị ngay để có thể sống vui, sống khỏe và sống có ích.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *