Bác sĩ Lê Phương chữa nám da, tàn nhang có tốt không? Có hết không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Xin chào trung tâm, tôi bị nám và tàn nhang kết hợp đến nay đã 3 năm. Trước đây tôi có dùng kem bôi, thuốc viên dạng thực phẩm chức năng nhưng không đỡ, sau đó tôi có dùng liệu pháp laser nhưng sau 1 buổi da bị sưng tấy nên đã dừng giữa chừng. Nghe đó hiện nay có bác sĩ Lê Phương chữa nám da tàn nhang bằng Đông y được nhiều người tìm đến. Không biết, bác sĩ Lê Phương chữa nám, tàn nhang có tốt không và có hết không? Mong trung tâm giải đáp! Tôi xin cảm ơn!”.

(Chị Ngọc Tú – Thanh Hóa)

TRẢ LỜI:

Xin chào chị Ngọc Tú! Cảm ơn chị đã tin tưởng và câu hỏi về cho trang tin. Bác sĩ Lê Phương là một bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, trong đó có các vấn đề về da như nám tàn nhang.

Nám tàn nhang là rối loạn sắc tố da tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ, tâm lý của chị em, đặc biệt là với những trường hợp nám, tàn nhang lâu năm, chữa mãi không khỏi. Chính vì vậy, câu hỏi của chị Ngọc Tú cũng là câu hỏi chung của nhiều chị em đã gửi về cho chúng tôi.

Để giúp chị Tú cùng những ai đang quan tâm đến vấn đề “bác sĩ Lê Phương chữa nám tàn nhang có tốt không, có hết không?” ban biên tập trang tin đã tìm hiểu về bác sĩ Lê Phương trong lĩnh vực này. 

Bác sĩ Lê Phương chữa nám tàn nhang có tốt không? Có hiệu quả không?

Bác sĩ Lê Phương hiện là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), đồng thời bác sĩ cũng giữ chức Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. là bác sĩ CKII, bác sĩ Phương có thể khám và điều trị cho nhiều bệnh lý, tình trạng sức khỏe khác nhau. Nám da, tàn nhang cũng là một lĩnh vực mà bác sĩ am hiểu tường tận và ứng dụng thành công giải pháp xử lý nám tàn nhang với hiệu quả lâu dài.

Thông tin bác sĩ Lê Phương
Thông tin bác sĩ Lê Phương

Người dùng đánh giá ra sao về hiệu quả xử lý nám tàn nhang của bác sĩ Lê Phương?

Trước tiên để biết được bác sĩ Lê Phương xử lý nám tàn nhang có tốt không, có hết không thì một điều chúng ta không nên bỏ qua đó chính là đánh giá của những người trong cuộc, những người sử dụng giải pháp của bác sĩ Lê Phương ứng dụng, chỉ định.

Để mang tính chất khách quan nhất, chúng tôi đã tìm kiếm những đánh giá của người dùng về bác sĩ Lê Phương trên các diễn đàn thường được các chị em hay chia sẻ thông tin như webtretho, lamchame…

Trên diễn đàn webtretho, nhiều chị em đã có những đánh giá về bác sĩ Lê Phương trong khám và điều trị nám tàn nhang.

Trên diễn đàn với số lượng lớn thành viên lamchame, bác sĩ Lê Phương cũng được nhắc đến nhờ hiệu quả xử lý nám tàn nhang.

Người dùng trên diễn đàn lamchame nói về bác sĩ Lê Phương
Người dùng trên diễn đàn lamchame nói về bác sĩ Lê Phương

Bạn Minh Anh (26 tuổi) bị tàn nhang do di truyền hài lòng với kết quả mà bạn nhận được sau khi sử dụng giải pháp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam do bác sĩ Lê Phương kê đơn. Bạn Minh Anh chia sẻ: “Trước đây mình bị tàn nhang, ban đầu thì không sao nhưng làm việc trong môi trường nhiều chị em phụ nữ nên làn da của mình có vấn đề là mọi người lại bàn tán, lúc đó thấy mất tự tin lắm. Mình được giới thiệu tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, được bác sĩ Lê Phương thăm khám và bắt mạch, soi da, kê đơn thuốc. Dùng đến hết tháng thứ 3 thì tình trạng của mình đã cải thiện tới hơn 80%. Mình rất hài lòng với giải pháp của bác sĩ Lê Phương và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Khách hàng chia sẻ kết quả xử lý nám tàn nhang với bác sĩ Lê Phương
Khách hàng chia sẻ kết quả xử lý nám tàn nhang với bác sĩ Lê Phương
Người dùng đánh giá cao về chuyên môn xử lý nám tàn nhang của bác sĩ Lê Phương
Người dùng đánh giá cao về chuyên môn xử lý nám tàn nhang của bác sĩ Lê Phương

Chuyên gia đánh giá về bác sĩ Lê Phương trong xử lý nám tàn nhang

Bác sĩ Lê Phương không chỉ được người dùng tin tưởng, đánh giá cao về khả năng loại bỏ nám da tàn nhang mà các bác sĩ, chuyên gia về Y học cổ truyền cũng dành những lời khen, đánh giá cao cho vị bác sĩ này.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bác sĩ Lê Phương là một người có vốn kiến thức về Y khoa rất sâu rộng, đặc biệt là Y học cổ truyền. Đặc biệt, bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT, trong đó có tình trạng nám tàn nhang. Bác sĩ Phương rất am hiểu về dược liệu, nghiên cứu phát triển và bào chế ra nhiều bài thuốc có hiệu quả cao, an toàn cho người dùng”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Tôi là người đã cùng với bác sĩ Lê Phương nghiên cứu và phát triển hoàn thiện giải pháp xử lý nám tàn nhang đang được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện nay. Trong thăm khám, bác sĩ Phương là người cẩn thận, kỹ lưỡng, đặt quyền lợi của người bệnh lên trên hết. Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi hoàn thiện, ứng dụng kết hợp với kinh nghiệm của bác sĩ Lê Phương có thể xem là “bộ đôi sức mạnh” giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng dịch vụ tại trung tâm”.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc cho biết: “Nám da, tàn nhang là tình trạng da không dễ khắc phục, để có hiệu quả tốt cần phải tác động hai chiều và bác sĩ Lê Phương với giải pháp đang áp dụng đã đáp ứng được điều đó. Nhờ cơ chế đặc biệt, tác động từ trong ra ngoài mà ngăn ngừa được nguy cơ tái phát của nám tàn nhang hiệu quả”.

Ngoài nám da tàn nhang, bác sĩ Phương còn là bác sĩ giỏi trong các bệnh lý khác như: Viêm da, dạ dày, viêm amidan, viêm họng… Các bài thuốc đều mang lại hiệu quả cho người dùng, duy trì kết quả điều trị trong thời gian dài.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Lê Phương – Vị bác sĩ “mát tay” trong xử lý nám tàn nhang, lấy lại làn da sáng khỏe

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương được xem là “cây đại thụ”, được đồng nghiệp đánh giá cao và người bệnh tin tưởng sử dụng giải pháp của vị bác sĩ tài đức vẹn toàn này.

Chính hiệu quả trong xử lý nám tàn nhang được người bệnh đánh giá cao mà chúng tôi vừa để cập ở trên, nhiều người gọi bác sĩ Lê Phương là vị bác sĩ “mát tay” giúp chị em khắc phục được vấn đề da tuy không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ, tâm lý.

Gần nửa đời người tận tâm với Y học cổ truyền, chăm sóc sức khỏe người Việt

Bác sĩ Lê Phương nuôi ước mơ trở thành bác sĩ từ những ngày còn trẻ, trước khi thực hiện khóa đào tạo ngành y chính thức bác sĩ đã tham gia vào cuộc kháng chiến của cả nước với vai trò là y tá chăm sóc cho thương binh. Sau này khi chiến tranh kết thúc, hòa bình lập lại, bác sĩ trở về quê hương và thực hiện niềm đam mê của mình bằng việc thi tuyển vào trường Đại học Y Hà Nội.

Trong suốt quá trình học tập, bác sĩ Phương luôn đạt thành tích xuất sắc, được bạn bè, thầy cô đánh giá cao. Thời bấy giờ, bác sĩ Lê Phương là  học trò ưu tú của Nhà giáo ưu tú, PGS. TS Nguyễn Nhược Kim – Phó chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam, nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Trường đại học Y Hà Nội.

Với bác sĩ Lê Phương, kiến thức về Y học cổ truyền chưa bao giờ là đủ bởi nó rất rộng và nhiều tầng kiến thức. Do đó, thay vì hài lòng và sử dụng vốn kiến thức thu nạp được trong quá trình khám chữa bệnh bác sĩ Phương không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn về Y học cổ truyền để cho ra đời, cũng như phát triển những bài thuốc hay, giá trị chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao.

Nhiều bài thuốc, phương pháp chữa bệnh đã được hoàn thiện, ra đời dưới bàn tay của bác sĩ Lê Phương như: Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan, viêm họng; Phụ khang tán điều trị bệnh phụ khoa; Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang, các vấn đề tăng sắc tố da; Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xử lý mụn…

Trong đó, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi với những ưu điểm vượt trội đã và đang trở thành giải pháp có hiệu quả cao, được người dùng tin tưởng. Theo số liệu thống kê từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, liệu trình thảo dược Vương Phi đã giúp cho gần 11.000 chị em đẩy lùi tình trạng nám tàn nhang, nhiều người cải thiện tới 80% chỉ sau 2 tháng.

Là người hoàn thiện liệu trình xử lý nám tàn nhang với ưu điểm vượt trội Vương Phi

Vương Phi là liệu trình xử lý nám tàn nhang được bác sĩ Lê Phương cùng các cộng sự của mình tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện. Liệu trình Vương Phi xây dựng dựa trên bài thuốc cổ phương có tác dụng dưỡng nhan, chăm sóc da của nữ ngự y nổi tiếng triều Hậu Lê Trần Kim Thu.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, bài thuốc cổ phương của ngự y Trần Kim Thu mang đến những giá trị đặc biệt trong chăm sóc da, bao gồm cả tình trạng nám sạm, tàn nhang. Do đó, khi tiếp xúc với bài thuốc giữa rất nhiều bài thuốc cổ phương, bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu đã thu hút bà và các cộng sự.

Với mong muốn đem đến cho người một giải pháp vừa an toàn vừa có cơ chế điều trị nám da, tàn nhang toàn diện, bác sĩ Lê Phương đã phát triển bài thuốc này kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại tạo nên Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đặc biệt ở chỗ có thể khắc phục từ gốc đến ngọn nám, tàn nhang, tạo nên CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG KÉP mà không phải giải pháp xử lý nám tàn nhang nào cũng có. Vương Phi là sự kết hợp của hơn 30 ngự dược quý có công dụng dưỡng nhan, điều hòa nội tiết tố, an thần, bổ huyết, mang đến một làn da khỏe mạnh từ bên trong, từ từ khắc phục đốm nâu, mảng da sẫm màu.

  • Tác động giải quyết căn nguyên: Sử dụng bài thuốc uống với các thành phần như hoa đào, đông trùng hạ thảo, đương quy, thục địa, nhân sâm… giúp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, khắc phục các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh…
  • Làm mờ đốm nâu, chăm sóc da: Sử dụng tinh chất bôi gồm các thành phần như tinh chất nha đam, hoa hồng, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen… tác động trực tiếp lên da làm mờ đốm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm sáng da…
Hiệu quả của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đến từ sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi
Hiệu quả của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đến từ sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi

Mỗi giai đoạn sử dụng người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhất định trong cơ thể cũng như làn da. Đặc biệt, tại làn da, nếu sử dụng đúng quy trình, phác đồ được chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng Vương Phi.

Lộ trình cải thiện nám, tàn nhang của Vương Phi
Lộ trình cải thiện nám, tàn nhang của Vương Phi

Ngoài việc sở hữu một cơ chế xử lý nám tàn nhang có MỘT KHÔNG HAI, liệu trình thảo dược Vương Phi còn có những ưu điểm khác như:

  • Sử dụng thảo dược được nuôi trồng, chăm sóc tại hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam đạt chuẩn GACP-WHO, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng.
  • Nuôi dưỡng làn da, loại bỏ gốc nám tàn nhang, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, cải thiện sắc tố và không ảnh hưởng tới cấu trúc da tự nhiên.
  • Bào chế trong nhà máy chuẩn GMP-WHO.
  • Dạng bào chế tiện lợi, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Để được bác sĩ Lê Phương tư vấn về tình trạng da cũng như phác đồ xử lý nám tàn nhang phù hợp bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

Bình luận (35)

  1. Bé Voi says: Trả lời


    Bạn t cũng từng trị nám bên trung tâm da liễu đông y vn, được bác sĩ Lê Phương khám trực tiếp luôn. Nghe nó bảo bác hiền, nói chuyện từ tốn lại tâm lý nữa, chuyên môn cao với khám nhanh lắm. Bác cho thuốc uống 3 tháng thôi, nó theo phác đồ bác cho thấy da nó đẹp hơn trước hẳn, đều màu hơn, thấy da nó vậy mình nhìn còn ham mà. Chứ trước da mặt nó nhìn chán lắm, nám với tàn nhang nhiều nên nhìn da kém sức sống vô cùng. Nên bạn nào bị nám lâu năm, da không đều màu thì cứ qua đây khám, bạn mình khám rồi thấy có thay đổi nên mình mới giới thiệu cho chị em cùng biết.

    1. Phụng Bùi says: Trả lời


      3 tháng dùng thuốc bên trung tâm da liễu đông y vn vậy trong thời gian đó có được dùng thêm kem bôi khác không bạn? tại t đang dùng dở bôi trị nám bên Mỹ, giờ muốn dùng thêm thuốc đông y này đây.

    2. Thảoo Bùi says: Trả lời


      Bạn gọi hỏi trung tâm thử, tại bên đây tư vấn nhiệt tình lắm ấy. cứ hỏi xem thử dùng kết hợp được không. Nhưng t thấy bài thuốc này có cả thuốc bôi mà, dùng ưu tiên 1 loại vẫn hơn đấy

    3. Ngọc Hiên says: Trả lời


      Ban ngày bạn bôi kem Mỹ, còn buổi tổi bạn dùng thuốc bôi bên Nhất Nam á, mình cũng toàn bôi kiểu này thấy nám giảm nhanh đó, bạn áp dụng thử xem sao

  2. Tăng Thị Tính says: Trả lời


    Giờ mới biết trị nám còn phải uống thuốc, thảo nào trước giờ toàn dùng thuốc bôi nên mãi không khỏi được. Vừa mới đặt thuốc bên trung tâm về đây, bên đây ship nhanh quá 3 ngày có thuốc rồi. Cũng hy vọng cơ địa mình hợp thuốc chứ sống chung với nám đã nhiều năm rồi, bao nhiêu tiền mua thuốc bôi mà không mờ đi được xíu nào cả chị em à.

    1. Taylor Phạm says: Trả lời


      Bạn giống mình thế, mình cũng bị nám lâu năm. Tại nám mà trông mình già trước cả chục tuổi luôn ấy. Mình cũng nghe nhiều người giới thiệu nên cũng mới qua bên trung tâm da liễu đông y vn khám với lấy thuốc. Mong là thuốc hiệu quả thật sự chứ đọc review về hiệu quả của thuốc thấy mà ham ghê https://www.tapchithegioiphunu.com/cam-nhan-sau-khi-su-dung-thao-duoc-dong-y-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi.html

  3. Yến Nhi says: Trả lời


    E bị mấy vết nám bên má, bị từ nhỏ cơ nên chắc là bị nám do di truyền rồi. Giờ lớn nhìn thấy nám khiến da em xấu xí hơn nên em cũng muốn tìm phương pháp chữa cho khỏi hẳn hoặc cho nó đừng lan rộng thêm là em mừng rồi. Chị em có cách nào chỉ em với nhé.

    1. Trúc Vy Từ says: Trả lời


      Nám do gen thì chấp nhận sống chung thôi, đã do gen là nó ăn trong máu rồi, có chữa cách nào cũng không khỏi nổi đâu.

    2. Thảo Phaạm says: Trả lời


      Nám do di truyền mình khuyên thật có bôi bao nhiêu thuốc cũng không khỏi đâu. Giờ chỉ có cách bắn laser mới khỏi thôi, tuy chi phí hơi cao nhưng mà hiệu quả nhanh.

    3. Nhi FC says: Trả lời


      Uầy bắn laser chưa chắc khỏi hẳn đâu nha mng, bác mình bắn laser xong nhiều năm sau nám vẫn quay lại, mà còn đậm với nhiều hơn trước kia nữa kìa. Giờ bác bảo chỉ có tìm thuốc uống chữa từ trong ra ngoài thì mới may ra trị dứt được mấy cái nám này.

    4. Thu Nguyen says: Trả lời


      Thế mà trước giờ tôi cũng nghĩ bắn laser mới trị dứt điểm được nám. Cũng đang phân vân giữa bắn laser với dùng thuốc vương phi đây, bài thuốc vương phi cũng vừa thuốc uống vừa thuốc bôi, thấy nhiều người dùng rồi hiệu quả nên cũng muốn mua dùng xem sao.

  4. phthao_pham says: Trả lời


    Nghe nói bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ ship thuốc về tận nhà đúng không mọi người? ở Ninh Bình thì bao lâu thuốc mới tới nhà vậy mọi người? mình nhắn tin trên fanpage của trung tâm mà chưa thấy trả lời nữa

    1. Hậu Mai says: Trả lời


      Chắc do bên fanpage nhiều tin nhắn quá nên họ chưa rep đến tin nhắn bạn đâu, chịu khó chờ thêm đi. Chứ đợt mình nhắn họ trả lời liền mà.

    2. Bảo Tiên says: Trả lời


      Nhắn fanpage dễ trôi tin nhắn lắm thím ơi, thím gọi trực tiếp hotline trung tâm á. Còn không thì đặt lịch khám tới trực tiếp trung tâm khám luôn cho tiện Riêng tôi cứ gọi đt cho nhanh, đỡ phải nhắn tin mà mình nói chuyện trực tiếp nó cũng dễ nữa https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  5. Trà Sữa Đường Đen says: Trả lời


    Tưởng đông y chỉ có thuốc uống thôi chứ, giờ mới biết đông y cũng có thuốc bôi nữa. Chẳng biết thuốc bôi này phù hợp da nhạy cảm không vậy. Tại da mình mà bôi cái gì lạ lạ lên là dễ nổi mẫn đỏ lắm. À mình bị nám do di truyền, bị từ nhỏ rồi, càng lớn nó càng lan rộng với đậm màu thêm.

    1. Trần Thị Hoài Thương says: Trả lời


      Tinh chất bôi vương phi là thuốc á được làm từ thảo dược. Da mình cũng da nhạy cảm mà bôi cái này thấy ok, có mấy ngày đầu da hơi châm chích nhẹ thôi nhưng sau là tự hết, nám mờ dần thấy rõ

    2. Trang Thu says: Trả lời


      Da tui cũng nhạy cảm đây, tưởng bôi thuốc vương phi sẽ bị kích ứng chứ nhưng từ khi bôi thuốc này thấy da mềm mịn hẳn ra chứ k bị kích ứng gì cả.

    3. Thảo Pink says: Trả lời


      Mình thấy Vương Phi này dịu nhẹ, da mình da khô mà sài ok lắm. với lại thuốc nên người ta sẽ bào chế phù hợp nhiều loại da sử dụng được. Bạn sợ kích ứng thì thử bôi một xíu lên da mặt thôi xem có bị nổi mẫn đỏ gì không rồi hãy bôi nhiều chỗ khác

    4. Chi Chi says: Trả lời


      À nói công thuốc vậy thôi chứ đây chỉ là hiện tượng bong da do da đang đào thải sắc tố melanin. Ráng kiên trì qua giai đoạn này là da sáng với đều màu hơn đó. Trước mình cũng bị như vậy, da nó bong ra là nó càng đẹp đó bạn

  6. Thu Huyền says: Trả lời


    Thành phần nguồn gốc của thuốc đảm bảo uy tín không vậy mọi người ơi? bữa xem trên tivi thấy bảo thuốc đông y thành phần từ TQ không à. Không biết cái Vương Phi này sao, sợ xài chưa hết nám mà đã hư cái da mặt rồi, chứ thấy mẹ bị nám da mặt mà than hoài nên em cũng xót, muốn tìm thuốc có tp an toàn cho mẹ dùng

    1. Tố Trinh Huỳnh says: Trả lời


      T có nghe nhiều người nói Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam chủ động trong nguồn dược liệu sạch trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm chứ không phải thành phần TQ. Cái này t nghe nói thôi chứ không biết thực hư sao

    2. Hoài Thương Văn says: Trả lời


      Tui cũng đọc trên báo thấy bảo nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên chứ không phải trộn thành phần TQ, t đọc ở đây này https://drbacsi.com/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong , báo của Drbacsi.com thì uy tín rồi.

  7. Mây Của Trời says: Trả lời


    Nám lâu năm mà còn bị tàn nhang nữa thì liệu giờ chữa có khỏi hẳn được không cả nhà? chuyện là mẹ em bị nám do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, mẹ bị cũng hơn 10 năm rồi giờ không biết nếu chữa thì có khỏi không

    1. Hoa Phạm says: Trả lời


      Nám lâu năm tôi nói thật khó trị lắm. Chi bằng giờ chỉ có cách kiên trì bôi kem trị nám cho nó mờ dần theo thời gian thôi, kiểu mờ được tí nào thì hay tí ấy chứ chẳng chữa khỏi được đâu

  8. Poo Li says: Trả lời


    Nghe bảo bsp vương phi này dùng công thuốc ghê lắm phải không mọi người? da mặt em da khô cũng bị nám lâu năm, nhìn da không đều màu rất thiếu sức sống. Em cũng đang tìm hiểu bsp vương phi thấy nhiều ng bảo hiệu quả cơ mà nghe tới công thuốc làm em nản quá

    1. Maris Le says: Trả lời


      Dùng thuốc nào mà chẳng bị công bạn ơi, Do lần đầu tiên tiếp xúc với thuốc nên sẽ như vậy đó. T dùng bsp thấy 1-2 ngày đầu bị công thuốc, da khô hơn với có bong tróc nhẹ. Nhưng sau đó tự khỏi, da mịn hơn với nám cũng bắt đầu mờ đi trông thấy á.

    2. Hy Hy says: Trả lời


      T có hỏi bs Lê Phương về tình trạng công thuốc thì bác bảo cái này tùy cơ địa, da bình thường xài thì sẽ không bị công nhiều, còn da nhạy cảm da dầu thì khi xài sẽ bị châm chích nhẹ. Mà trường hợp này cũng tùy ng à chứ hk phải ai dùng cũng bị

  9. Ý Tống Như says: Trả lời


    Có́ ai bắn laser xong mấy năm sau nám quay lại không? da mình do bắn laser trị nám rồi nên giờ yếu lắm, lại mỏng nữa. Cứ tưởng bắn xong hết nám hẳn mà giờ 35t rồi nám quay lại nhiều hơn trước, stress kinh khủng

  10. Trinh Tú HCM says: Trả lời


    tôi năm nay 35t, do môi trường công việc mà da bị nám theo mảng màu nâu rất nhiều trên mặt. Giờ muốn cải thiện làn da cho trẻ bớt mà không có nhiều thời gian đến bệnh viện, không biết có chị em nào có cách giảm bớt nám không mách tôi với

    1. Ngọc Lê says: Trả lời


      Tôi dùng bao nhiêu thuốc bôi cũng chỉ mờ nám được xíu thôi, giờ chỉ có cách dưỡng trắng da lên thôi cho da đều tông chứ trị nám khó lắm.

    2. Bảo Trân says: Trả lời


      Nám do môi trường thì bạn tham khảo mấy loại kem bôi trị nám đó. Bạn tham khảo 10 loại kem trị nám nổi tiếng này xem loại nào hợp da thì mua xài https://centerforhealthreporting.org/kem-tri-nam-cua-my-20102.html

  11. Pupu Nguyễn says: Trả lời


    Có phương pháp nào trị nám mà giá ổn ổn xíu không mọi người? em sinh viên mà có mấy vết nám nhỏ nhỏ trên mặt, em sợ nó lan rộng quá. Mng biết liệu trình nào giá rẻ thì mách em với

  12. Trần Thanh Tâm says: Trả lời


    Ở Sài Gòn có bác sĩ nào chữa nám ok không các thím ơi. Em ở SG đang tìm kiếm bs nào giỏi giỏi mà chữa khỏi nám cho mẹ em. Mẹ em bị nám chân chim nên khó trị lắm ạ.

    1. Vợ Hiệp says: Trả lời


      đợt mình có qua da liễu SG khám, mình k nhớ khám bs tên gì nữa nhưng thấy bên đây khám da kĩ với tư vấn, cho thuốc hiệu quả lắm. dc thì bạn qua đây khám thử

    2. Hạnh Nguyên Trần says: Trả lời


      Tui cũng đang tìm bác sĩ giỏi khu vực TPHCM đây mà thấy quảng cáo nhiều trung tâm, phòng khám quá. Chẳng biết nơi nào uy tín luôn. Chị em nào biết bác sĩ ở đâu giỏi thì mách em với luôn ạ. Em cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *