10 Bài Thuốc Đông Y Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Nghiệm Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang là lựa chọn của không ít người bởi tính an toàn, thành phần là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt, các bài thuốc Đông y không chỉ “xóa sổ” nám, sạm da mà còn hỗ trợ điều dưỡng cơ thể từ bên trong, từng bước nâng cao miễn dịch và ngăn chặn đốm nâu tái xuất hiện. Dưới đây bài viết xin gợi ý 10 bài thuốc Y học cổ truyền xử lý nhanh gọn nám, tàn nhang để phái đẹp tham khảo.

Thuốc Đông y trị nám, tàn nhang có tốt không?

Theo quan niệm của Y học cổ truyền, các nốt nám và tàn nhang xuất hiện trên da do thận âm, thận dương hư lâu ngày. Từ đó làm thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc dẫn tới nám sạm da. 

Từ cơ chế đó, Đông y chú trọng xử lý căn nguyên gây nám tàn nhang, đào thải độc tố và ngăn chặn nguy cơ tái phát. Đồng thời, các bài thuốc của Y học cổ truyền cũng cho phép gia giảm, căn chỉnh liều lượng theo từng đối tượng nên phép trị rộng, phù hợp với nhiều đối tượng.

bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Thảo dược Đông y là giải pháp trị nám, tàn nhang an toàn

Đặc biệt, sự kết hợp cùng lúc của nhiều loại thảo dược Đông y cho hiệu quả kích thích sản sinh sắc tố dưỡng trắng da, bồi bổ ngũ tạng, nâng cao đề kháng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây nám từ môi trường. Việc sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên cũng giúp các bài thuốc Đông y khẳng định tính an toàn, phù hợp với cơ địa nhiều đối tượng.

Xem thêm

Top 10 bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang hiệu nghiệm

Sự phong phú của các thảo dược Đông y cũng dẫn đến sự đa dạng của các bài thuốc Y học cổ truyền khi nhiều vị thuốc có thể phối chế cùng nhau. Tùy theo từng căn nguyên gây nám, tàn nhang mà các dược liệu sẽ được lựa chọn, kết hợp và cho hiệu quả chuyên sâu nhất. Dưới đây là 10 bài thuốc Đông y trị tàn nhang chị em nên tham khảo.

1. Bài thuốc Đông y trị tàn nhang, nám thể can khí uất

Sắc tố da được xem là “tấm gương phản chiếu” chức năng nội tiết của chị em phụ nữ. Vì vậy, khi bị rối loạn nội tiết phái đẹp thường đối mặt với tính trạng nám, sạm da, nhiều đốm nâu tích tụ thành mảng ở gò má. Để điều trị nám da và tàn nhang do rối loạn nội tiết tố cần sử dụng các bài thuốc Đông y có tác dụng bổ khí, nhuận can, hoạt huyết.

Chuẩn bị: Hà thủ ô đỏ, đậu ván, cúc tần, hương phụ, ngải cứu, nhân trần, mã đề, lạc tiên, cam thảo nam, gừng nước, bạc hà, cỏ mần trầu.

Cách thực hiện, sử dụng:

  • Đem dược liệu sắc cùng 1 lít nước, đun với lửa vừa phải cho đến khi cạn còn 200ml thì dừng lại.
  • Chia lượng nước thuốc thu được làm 2 phần bằng nhau, uống vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Kiên trì sử dụng bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang thể can uất 10 ngày 1 liệu trình, sau đó tạm ngưng 10 ngày rồi tiếp tục lặp lại.

VẤN ĐỀ DA HIỆN TẠI CỦA BẠN

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

2. Thuốc Đông y trị nám, tàn nhang do khí hư

Da xỉn màu, đốm nâu dày đặc cho thấy cơ thể phụ nữ mệt mỏi và kinh nguyệt không đều. Đây được coi là thể nám, tàn nhang do khí hư rất đặc trưng. Với thể bệnh này, chị em có thể tham khảo bài thuốc Đông y được gợi ý dưới đây:

Chuẩn bị: Đẳng sâm, hương phụ, rễ tranh, nhân trần, cam thảo nam, trần bì, ngải cứu, đậu ván, lạc tiên.

Cách thực hiện, sử dụng:

  • Sắc thang thuốc với 1 lít nước, khi thuốc sôi hạ nhỏ lửa và đun đến khi cạn còn 200ml.
  • Chia nước thuốc thành 2 lần uống trong ngày, nên dùng theo liệu trình 10 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Sự kết hợp của các nguyên liệu đem lại hiệu quả dưỡng da, trị nám tàn nhang

3. Bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang sau sinh

Sau khi sinh em bé, hầu hết các chị em đều gặp phải tình trạng nám, sạm da, da nhiều đốm nâu xỉn màu. Để khắc phục tình trạng này, Y học cổ truyền kết hợp nhuần nhuyễn các thảo dược tự nhiên theo công thức đặc biệt, vừa mang đến hiệu quả trị nám tàn nhang vừa an toàn cho mẹ sau sinh.

Chuẩn bị: Bạch linh, xuyên khung, sinh địa, bạch thược, thăng ma, bắc sài hồ, quảng bì, sinh khương tươi, đương quy, huỳnh kỳ, a giao, chích cam thảo.

Cách thực hiện, sử dụng: 

  • Đem thang thuốc đi sắc cùng 600ml nước, đun với ngọn lửa nhỏ đến khi cạn còn 150ml thì dừng lại, trút nước thuốc ra.
  • Tiếp tục thêm vào ấm 600ml nước sắc lần 2 đến khi cạn còn 150ml. 
  • Trộn nước thuốc sắc 2 lần với nhau, chia làm 2 lần uống sau khi ăn sáng và tối 2 giờ.

Xem thêm

4. Thuốc uống thanh mát, trị nám tàn nhang từ bên trong

Huyết nhiệt, nóng trong cũng có thể khiến làn da thâm sạm thiếu sức sống. Vì vậy, việc sử dụng các thuốc Đông y trị nám tàn nhang dạng uống giúp làm thanh mát, điều dưỡng cơ thể từ bên trong, xử lý thâm nám, nâng cao khả năng chống oxy hóa của cơ thể.

Chuẩn bị: 30g hạt sen, 50g ý dĩ và 30 long nhãn.

Cách thực hiện, sử dụng: 

  • Đem tất cả các nguyên liệu đi rửa sạch rồi nấu cùng với 500ml. Phần nước thu được sau khi sắc uống hết trong ngày.
  • Nếu mong muốn sử dụng công thức trị nám này như một món chè dưỡng nhan bạn có thể thêm vào đường phèn, tuyết nhĩ. Thưởng thức loại chè này đem lại hiệu quả thanh mát, cải thiện tinh thần, giúp giấc ngủ ngon và sâu, từng bước đẩy lùi nám tàn nhang.
bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Bài thuốc Đông y trị nám từ hạt sen có tác dụng thanh mát, dưỡng da

Cũng áp dụng giải pháp thảo dược xử lý nám tàn nhang của Đông y khi bị đốm nâu “đeo bám”, chị Lương Thu Trang đã nhận được kết quả như mong đợi chỉ sau một thời gian ngắn. Với 100% thảo dược tự nhiên, được độc quyền Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam, Liệu trình này không chỉ uống trong mà còn có chế phẩm dùng ngoài giúp điều trị toàn diện hơn.

Trong đó, cân bằng, ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa sản sinh Melanin chính là ưu điểm nổi bật của liệu trình này. Ngoài ra, giải pháp này còn có khả năng sản sinh collagen tự nhiên giúp trẻ hóa làn da, cho da trắng sáng đều màu. Từ đó, duy trì hiệu quả xử lý đốm nâu lâu dài. Nhờ vậy, chị Trang đã khắc phục được nám tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình, làn da trắng mịn giúp chị tự tin ngay cả khi không trang điểm.

bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Làn da chị Trang trước và sau khi dùng giải pháp thảo dược

5. Bài thuốc chữa nám, tàn nhang do can khí uất kết

Nám, tàn nhang sạm da do can khí uất kết khiến tâm trí bất an, hòa nhiệt bốc lên mặt. Điều này khiến cho người bệnh thường xuyên tức ngực, khô miệng, đau bụng dưới khi có kinh nguyệt, đầu đau dữ dội, nguyệt san không đều.

  • Chuẩn bị: 15g mỗi vị thục địa, sinh địa; 10g mỗi vị tri mẫu, hoàng bá, thiên hoa phấn, huyền sâm, quy bản, cùng cát cánh và hạnh nhân mỗi vị 10g.
  • Cách thực hiện, sử dụng: Sắc thang thuốc lấy nước uống, ngày dùng 1 lần. Nên sử dụng theo liệu trình từ 7-10 ngày, tạm nghỉ 5 ngày rồi lặp lại liệu trình mới.

6. Bài thuốc Bắc trị nám da, tàn nhang, hoạt huyết

Đây là bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang kết hợp từ 11 vị thuốc có tác dụng hoạt huyết, đẩy lùi nám, tàn nhang, xử lý hắc tố melanin dưới da. Nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài, làn da của chị em trở nên hồng hào, tươi tắn.

Chuẩn bị: 20g thục địa; 16g hoài sơn; 12g các vị thiên hoa phấn, câu kỷ tử, táo nhục, mẫu đơn bì, 8g các loại bạch phục linh, trạch tả sao khô, hạ khô thảo và cúc hoa.

Cách thực hiện, sử dụng

  • Sắc thang thuốc cùng 600ml nước, chú ý đun cùng lửa vừa cho đến khi cạn còn 150ml.
  • Trút nước thuốc ra bát, uống trước bữa sáng và bữa tối khoảng 2 tiếng. Uống liên tục mỗi ngày 1 thang như vậy trong 10-15 ngày rồi tạm dừng 7 ngày, sau đó tiếp tục lặp lại.
bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Bài thuốc cho hiệu quả chuyên sâu trong đẩy lùi nám và tàn nhang

7. Thuốc Đông y trị nám, thúc đẩy khí huyết lưu thông

Bài thuốc có tác dụng cải thiện sắc tố da thông qua khả năng tác động trực tiếp vào cấu trúc da, tăng cường lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, các vết nám, tàn nhang, đồi mồi nhanh chóng bị đẩy lùi, “nhường chỗ” cho làn da sáng khỏe, hồng hào.

Chuẩn bị: 12g mỗi vị sinh địa, xuyên khung, khương hoạt; 11g mỗi loại hồng hoa, đương quy, chi tử; 8g mỗi vị phòng phong, đông qua nhân, sơn dược.

Cách thực hiện, sử dụng: 

  • Sắc thang thuốc cùng lượng nước vừa đủ, đun nhỏ lửa đến khi nước trong nồi cạn còn chừng 1 bát thì dừng hẳn.
  • Trút nước ra bát, sử dụng hết khi còn ấm, nên dùng mỗi ngày 1 bát như vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm

8. Bài thuốc trị nám tàn nhang, cân bằng nội tiết

So với các bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang được chia sẻ phía trên, bài thuốc này cho hiệu quả cao trong cân bằng nội tiết tố, từ đó xử lý hiệu quả nám tàn nhang. Đặc biệt, chủ dược chính của bài thuốc là hà thủ ô tạo tác động chuyên sâu trong cải thiện độ trắng sáng của làn da.

Chuẩn bị: Hà thủ ô, lạc tiên, cam thảo, rau má, ngải cứu, lá dâu, hương phụ, mã đề, đậu đen.

Cách thực hiện, sử dụng:

  • Sắc thang thuốc cùng 500ml nước, đun với lửa nhỏ để hạn chế biến đổi dược chất. Chờ đến khi nước trong ấm còn 1 bát thì dừng hẳn.
  • Trút hết nước thuốc ra bát và uống khi còn ấm, mỗi ngày dùng 1 thang như vậy.
bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Thành phần chính của bài thuốc là hà thủ ô

9. Thuốc Đông y chữa nám, sạm do tỳ vị suy yếu

Những chị em bị nám, tàn nhang do tỳ vị suy yếu có biểu hiện mệt mỏi, da nhợt nhạt thiếu sức sống. Những đối tượng này cũng thường xuyên đầy trướng bụng, khó tiêu, nước tiểu màu đỏ, khi đến kỳ kinh thường đau bụng dữ dội…

Chuẩn bị: 15g mỗi vị hoàng kỳ, sơn dược; 12g mỗi vị bạch biển đậu, đảng sâm, phục linh; 10g mỗi vị hoàng bá, hoàng cầm, bạch truật, trạch tả; Cùng 8g hoạt thạch và 3g cam thảo.

Cách thực hiện, sử dụng: 

  • Sắc thuốc lấy nước uống, mỗi ngày dùng 1 lần đều đặn sau bữa ăn.
  • Sử dụng bài thuốc theo liệu trình 7-10 ngày sau đó tạm ngưng 5 ngày rồi lại lặp lại liệu trình mới.

10. Liệu trình Vương Phi – Hỗ trợ điều trị nám tàn nhang từ trong ra ngoài

Nếu như các bài thuốc Y học cổ truyền điều trị nám tàn nhang ở trên đều dùng theo cách sắc uống và ứng dụng theo công thức cổ phương thì Liệu trình Vương Phi là một trong những giải pháp mang đến cho người dùng cái nhìn mới về Y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị nám tàn nhang.

Khác với việc áp dụng công thức gốc của bài thuốc cổ phương trong xử lý nám tàn nhang, Liệu trình Vương Phi được cải tiến, xây dựng và thay đổi dạng thức từ công thức gốc của bài thuốc dưỡng nhan do ngự y Trần Kim Thu triều Hậu Lê bào chế. Từ công thức gốc, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã nghiên cứu, phát triển, phối ngũ lại thảo dược trong bài thuốc. Đặc biệt là kết hợp với Y học hiện đại trong nghiên cứu thảo dược, bào chế. Nhờ đó, Liệu trình Vương Phi khi hoàn thiện bao gồm sự phối hợp của BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi sở hữu ưu điểm vượt trội về thành phần, công thức và cơ chế tác động. Đây là giải pháp trị nám, tàn nhang CHUYÊN SÂU, được đông đảo diễn viên người nổi tiếng lựa chọn, VTV2 tin tưởng đưa tin giới thiệu.

BÀI THUỐC UỐNG: Đem lại công dụng cân bằng nội tiết tố, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, đào thải độc tố trong cơ thể, cải thiện thâm nám và dưỡng sáng da từ bên trong. Cụ thể:

  • Làm mờ nám, sáng da với tinh chất hồng sâm, nghệ đen, kim ngân hoa, nha đam… được tinh gọn trong chế phẩm bôi. 
  • Da được nuôi dưỡng hồng hào, khỏe mạnh từ bên trong nhờ công dụng bổ máu, lưu thông khí huyết của các thảo dược như hoa đào (đào phai thưa cánh), thục địa.
  • Giải độc, thanh lọc cơ thể nhờ diệp hạ châu, ngải diệp.

TINH CHẤT BÔI: Dưỡng ẩm, hỗ trợ làm sáng da, xử lý nốt nám tàn nhang, làm se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da hiệu quả với tinh chất hồng sâm, nghệ đen, kim ngân hoa, nha đam…

XEM THÊM: Chuyên gia và người dùng đánh giá về Vương Phi như thế nào?

bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Vương Phi sở hữu nhiều vị thuốc quý

Với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Liệu trình Vương Phi từng bước loại bỏ nám tàn nhang ra khỏi gương mặt của chị em. Nguyên nhân gây nám tàn nhang như rối loạn nội tiết tố, các yếu tố khiến cho làn da không đều màu, sạm nám đều dần dần được giải quyết nhờ sự tác động sâu của các thảo dược. 

Bên cạnh đó, bài thuốc uống còn hội tụ các thảo dược với khả năng tăng cường sản sinh collagen như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm. Không chỉ có tác dụng ổn định nội tiết tố, hai thảo dược này khi kết hợp còn giúp kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin. Nhờ đó, làn da được cải thiện độ đàn hồi, da săn chắc và khỏe mạnh hơn. Chưa hết, thành phần đông trùng hạ thảo còn có khả năng sửa chữa, phục hồi da tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da, rất tốt cho các loại da khô, da lão hóa,…

Đặc biệt, yếu tố làm nên tính hiệu quả và an toàn của giải pháp thảo dược này là bảng thành phần tự nhiên, 100% dược liệu được thu hái từ các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO. Trong đó, Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi kết tinh 30 vị thuốc quý có tác dụng ĐÁNH BẬT hắc tố melanin, hàn gắn tổn thương trên da, nuôi dưỡng da trắng sáng và khoẻ mạnh.

Trong đó, nổi bật nhất là các thảo dược: Đào phai thưa cánh, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, tinh chất hồng sâm, đương quy…

Mỗi loại có một công dụng riêng nhưng đều có khả năng ĐÁNH BẬT hắc sắc tố cực kỳ hiệu quả, trong đó:

  • Đào phai thưa cánh: Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, chống oxy hóa, nhuận da, dưỡng trắng da.
  • Đông trùng hạ thảo: Chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da, kích thích sản sinh collagen…
  • Tinh chất nghệ đen: thành phần curcumin giúp ức chế enzyme tyrosinase,  vitamin E giúp dưỡng ẩm tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Nhân sâm: chứa hàm lượng hợp chất phenol cao giúp ức chế hoạt động của tyrosinase và thành phần ginsenoside chống lại sự hình thành hắc sắc tố.
bai thuoc dong y tri nam tan nhang
Các dược liệu được nuôi trồng theo quy trình chuẩn GACP-WHO
  • Tinh chất hồng sâm: chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp cấp ẩm, tăng sản sinh collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, cho da mịn màng.
  • Diệp hạ châu: làm mát, thanh lọc gan, bảo vệ gan, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa nhờ thành phần Phyllanthin.
  • Đương quy: Giúp bổ huyết, ổn định nội tiết tố, kinh nguyệt, bổ máu giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, hạn chế nám, tàn nhang.

Ngoài những ưu điểm trên Liệu trình Vương Phi còn mang đến những lợi thế sau:

  • Nguồn dược liệu SẠCH, nguồn gốc rõ ràng, thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, bởi vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Tái sinh làn da bị tổn thương do corticoid, làm trắng cấp tốc nhờ cơ chế tác động dịu nhẹ, không xâm lấn với sự kết hợp của các thảo dược như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, bạch chỉ, bạch phụ tử,…
  • Liệu trình xử lý mang tính cá nhân hóa cao, phù hợp với nhiều loại da.

Hình ảnh TRƯỚC – SAU của khách hàng sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi:

bai thuoc dong y tri nam tan nhang

bai thuoc dong y tri nam tan nhang

bai thuoc dong y tri nam tan nhang

[XEM VIDEO]: Hành trình loại bỏ nám tàn nhang cùng Vương Phi của chị Phan Hồ Điệp – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Nếu chị em quan tâm đến Liệu trình Vương Phi và muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ PHƯƠNG ĐANG ONLINE >> CLICK NGAY

Sử dụng thuốc Đông y trị nám tàn nhang cần lưu ý gì?

Các bài thuốc đông y trị tàn nhang, nám, đồi mồi… có ưu điểm là an toàn, lành tình, vừa dưỡng da vừa điều dưỡng cơ thể. Để có được hiệu quả tốt nhất, mỗi chị em cần lưu ý những điểm sau:

  • Thuốc Đông y cho hiệu quả chậm hơn những phương pháp khác, do vậy chị em cần kiên trì để đạt hiệu quả bền vững, xử lý hiệu quả nám và tàn nhang.
  • Hiệu quả của các bài thuốc Đông y đến đâu còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Nếu sau thời gian dài sử dụng nhưng không thấy hiệu quả chị em nên tạm ngưng và tham khảo phương pháp khác.
  • Không kết hợp dùng thuốc Đông y và thuốc Tây, trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Nám và tàn nhang hình thành ít nhiều do sự tác động của môi trường và thói quen sinh hoạt. Do vậy trong quá trình dùng thuốc chị em nên kết hợp thực hiện các biện pháp chống nắng, ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Với 10 bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang trên đây, hy vọng chị em đã có được những gợi ý tốt nhất cho làn da. Để đảm bảo an toàn và nâng cao tính hiệu quả, hãy chú ý lựa chọn đơn vị uy tín, nguồn dược liệu tin cậy có xuất xứ rõ ràng, tránh “ham rẻ” hay “cả tin” mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp nhận tư vấn từ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện:

Bình luận (31)

  1. Ngọc Khang says: Trả lời


    bài thuốc trị nám của trung tâm cho người có thai thì có khác với bài thuốc cho ng bình thường k vậy? hay ai cũng uống như nhau?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Khang
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phùng Bình Minh says: Trả lời


      có dược liệu an thai đó c, bữa trước vợ e đi khám thì bác sĩ có nói và giải thích liệu trình uống sao cho hiệu quả tốt nhất mà. vợ e đang mang thai tháng thứ 6.

    3. Hoàng Ngọc Anh Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ nào uống thuốc ở đây mà chóc nám chưa ạ, em đi spa nhiều mà còn không có tác dụng, nám nào vẫn để lại chân thôi.

    4. Huỳnh Hạ says: Trả lời


      vậy chị nên thử thuốc vương phi của nhất nam y viện đi. khoảng 2 năm trước sau khi sinh xong, mặt e xuất hiện nám ở 2 gò má, trong quá trình 2 năm đó em cũng uống nhiều thuốc kết hợp với bôi nhưng nám đều không đi. Sau đó ck em cũng đầu tư cho e đi spa để điều trị bằng laser nhưng được 1 thời gian nám lại trở lại mà còn dày hơn trước. Biết đến vương phi qua đứa bạn, nó bảo đang điều trị ở đây tốt lắm. Em cũng đến khám và láy 1 liệu trình 3 tháng thuốc, uống được 2 thnags thì chân nám chóc luôn mn ạ, đúng là chân đi luôn nha. mn tham khảo video này xem

    5. Triệu Yến Nhi says: Trả lời


      chóc luôn chân sao? sợ thuốc không an toàn và có tác dụng phụ thì sao.

    6. Nguyễn Khôi Nguyên says: Trả lời


      Thuốc vương phi toàn từ dược liệu thiên nhiên thôi anh, em uống khoảng 2 tháng thấy da căng mà đàn hồi tối lắm. Chưa thấy hại mà chỉ tháy lợi thôi.

  2. Nguyễn Quốc Toản says: Trả lời


    Đang k biết thuốc vương phi này bao nhiêu, vợ cứ bảo cho đến khám và láy thuốc mới hay chứ. Giờ tôi mới lên đây hỏi xem ntn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Quốc Toản
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đưa vợ đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nai Caoo says: Trả lời


      khoảng 7-10 triệu bao gồm cả tiền thuốc uống và bôi đó anh. Chi phí phải chăng mà còn bằng tiền đi spa khoảng 5-7 lần mà nám vẫn hoàn nám, có giảm được đâu. thuốc ở đây thì khác

    3. Nai Caoo says: Trả lời


      chả khác thì gì, em uống được 3 tuần thấy ng khoẻ hơn mà nám k bị lan ra mọi người ạ

    4. Trần Nhật says: Trả lời


      chả khác thì gì, em uống được 3 tuần thấy ng khoẻ hơn mà nám k bị lan ra mọi người ạ

    5. Khánh Trâm says: Trả lời


      ôi mn ơi, chị tớ cũng uống vương phi này được 2 tuần thì thấy nám đen lắm ấy, không biết có bị sao không nữa. chị. em có nên dừng thuốc không vậy?

    6. Thảo Minh says: Trả lời


      HIện tượng công thuốc bình thường thôi bạn, b báo chị cứ uống đi, khoảng 1-2 tháng thì nám bắt đầu chóc chân đó, giờ thì thuốc vương phi đang đẩy nám lên thôi mà. mn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-nguoi-dung-danh-gia-lieu-trinh-vuong-phi-44381.html

  3. Nguyễn Phú Mỹ says: Trả lời


    tớ năm trước có uống thuốc vương phi ở đây để trị nám sau sinh, nhưng uống được 1-2 tuần thì thấy nám dày lên mà sợ nên tớ ngừng. Giờ muốn uống lại thì cứ lấy uống thôi hả mn

    1. Ánh Lê says: Trả lời


      ơ k nha c, c phải đến để bác sĩ khám và xem lại tình trạng bệnh cho mà lấy thuốc lại. thuốc 1 năm rồi thì làm sao mà uống lại được

    2. Nguyễn Thị Mỹ Lệ says: Trả lời


      các ce cho tôi hỏi là trung tâm ở đâu vậy ạ, giờ muốn khám thì phải làm sao mới khám được

    3. Thi Hạnh says: Trả lời


      Cô cứ đến địa chỉ là ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội là được nhé, đến thì gọi điện lên cái hotlien để nhân viên người ta ra đón là được,

    4. Thu Ngân says: Trả lời


      úi chà, vậy chỉ có ở hà nội thôi sao? giờ tôi ở hà tĩnh làm sao mà khám, có cơ sở ở đây không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Ngân
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Tĩnh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


    Bác tôi bị dị ứng với kháng sinh thì có uống được thuốc vương phi không ạ?

    1. Nguyễn Bá Dương says: Trả lời


      thuốc vương phi 100% thảo dược từ thiên nhiên nên dị ứng kháng sinh yên tâm mà uống nè, tớ đnag uống được 2 tuần thấy ổn mà lại mát trong người nữa, đợt 1 thời gian nữa xem sao

    2. Suri Yến says: Trả lời


      Nói thì nói thế chứ làm sao mà biết được thuốc bên này như nào, có chứng nhận của bộ y tế chưa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Suri Yến
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Đặng Quang Minh says: Trả lời


      từ chiều Nguyễn cơ ak, xa quá rồi thì giờ liệu có tác dụng khong vậy trời

    5. Đỗ Thúy Vân says: Trả lời


      Thuốc được các chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm ở nhất nam y viện điều chế và nghiên cứu lại rồi má, má không tin thì đọc kỹ cái này trước khi phát. ngôn nhé https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

  5. Huỳnh Như says: Trả lời


    ce ơi, giờ em muốn mua tinh chất bôi vương phi thôi thì có được không ạ?

    1. Quynh Chi says: Trả lời


      Được đó bạn, hm trước mk mới đến đây và lấy xong. Giá phải chăng mà dùng mờ nám tốt lắm

    2. Nguyễn Minh Thành says: Trả lời


      tinh chất bôi thôi thì không đủ đâu, vẫn nên kết hợp với cả thuốc uống cho đủ liệu trình ấy mn. tớ uống được khoảng 3 tháng vương phi thì đã chóc hết nám rồi này

    3. Trần T. Hồng Thanh says: Trả lời


      trộm vía, sao bạn hay vậy, t uống 1 liệu trình vương phi thấy đỡ rồi nên đến khám, bác sĩ bảo uống lần 2 thì sẽ hết. Mà công nhận thuốc này nó mát và hiệu quả thiệc ha

    4. Vành Vanh says: Trả lời


      tuỳ tình trạng mà thuốc có hiệu quả nhanh hoặc chậm đó bạn, mk uống cả 4 tháng vương phi mà giờ mới chóc chóc nầy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *