Anaferon siro – sản phẩm không thể thiếu để tăng đề kháng cho trẻ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đối với trẻ đang ở độ tuổi dưới 12 tháng, sức khỏe còn rất dễ suy giảm và vô cùng nhạy cảm với các hoạt chất đi vào cơ thể. Vậy nên các bậc cha mẹ cần hết sức lưu ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con. Và nếu bạn đang băn khoăn để tìm một sản phẩm giúp tăng sức đề kháng cho bé yêu thì đừng bỏ qua Anaferon siro. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Anaferon siro là gì? Thành phần của Anaferon siro

Anaferon siro là sản phẩm đến từ thương hiệu Anaferon của Nga – một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm Anaferon có 2 loại chính là dạng siro và dạng viên uống. Dạng siro có dung tích là 25ml.

anaferon siro
Anaferon siro tăng cường sức đề kháng, chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Theo thống kê tại Nga vào cuối năm 2018, có đến hơn 70% bà mẹ bỉm sữa tại Nga tin dùng sản phẩm Anaferon để tăng cường sức đề kháng cho con. Bởi các sản phẩm này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Anaferon siro có thành phần chủ yếu là interferon – một trong những nhóm protein giúp ngăn ngừa sự tấn công từ các loại virus, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, còn có một số thành phần khác  như: Microcrystalline, Glycerol, Axit citric khan, Lactose, Magnesi stearat,…

Công dụng của Anaferon siro? Anaferon siro có tốt không?

Với những thành phần như trên, sản phẩm Anaferon siro mang lại những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Tăng sức đề kháng cho các bé ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện.
  • Đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị những trường hợp bị mắc bệnh cúm, cảm lạnh và nhiễm virus đường hô hấp cấp tính, chống lại sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
  • Kết hợp cùng các loại thuốc điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: cảm cúm, nhiễm trùng đường hô hấp, đau họng gây sốt, quấy khóc,…
  • Sử dụng trong điều trị các trường hợp nhiễm virus Herpes như: Herpes môi, thủy đậu, chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, nhiễm trùng thần kinh,…
  • Đặc biệt kết hợp điều trị và phòng ngừa bệnh nhiễm virus herpes mạnh như: herpes sinh dục và herpes môi.
  • Kết hợp điều trị và phòng ngừa bệnh do virus cấp tính như: Virus não truyền (tick – borne encephalitis virus), rotavirus, coronavirus, enterovirus và calicivirus.
  • Hỗ trợ điều trị chứng suy giảm miễn dịch thứ phát do biến chứng của nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Đặc biệt Anaferon đã được thử nghiệm và kết quả chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ hay trẻ nhỏ phải phát triển phụ thuộc khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, sản phẩm được điều chế dưới dạng siro hương thơm dễ chịu, dễ sử dụng, giúp bé dễ uống hơn các sản phẩm dạng viên.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn cách sử dụng đối với sản phẩm Anaferon siro được dành cho các bé đang gặp vấn đề sức khỏe như sau:

  • Trong thời gian 2 giờ đầu khi phát hiện bệnh, cứ mỗi 30 phút cho bé uống 10 giọt. Sau đó, uống tiếp 30 giọt trong ngày đầu, chia đều làm 3 lần uống thành 3 bữa trong ngày.
  • Bắt đầu từ ngày thứ 2 trở đi, mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần uống 10 giọt để thấy rõ được sự cải thiện trong tình trạng sức khỏe của bé rõ rệt hơn.
  • Sang đến ngày thứ 3, nếu bé sử dụng đều đặn mà không có bất cứ sự thay đổi cho thấy hiệu quả thì các bậc phụ huynh nên tham khảo lại ý kiến của bác sĩ có nên tiếp tục sử dụng hay không và sử dụng như thế nào.

Xem thêm

anaferon siro
Siro giúp với nhiều thành phần có lợi giúp bé phòng tránh các tác nhân gây bệnh

Trong các trường hợp bé bị nhiễm virus herpes sinh dục cấp tính:

  • Siro Anaferon được dùng cách quãng đều nhau, theo chế độ điều trị là từ 1 – 3 ngày đầu tiên, mỗi lần 10 giọt, ngày uống 8 lần. Sau đó giảm liều lượng thành 10 giọt trên mỗi lần, ngày uống 4 lần, dùng trong ít nhất 3 tuần liên tục.
  • Để phòng trường hợp tái phát đối với tình trạng nhiễm virus herpes mạn tính, các mẹ nên cho con dùng mỗi ngày 10 giọt. Thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 6 tháng, tùy tình trạng của mỗi bé.

Với mục đích sử dụng để dự phòng mùa dịch bệnh như thời điểm giao mùa dễ xảy ra cảm cúm, cảm lạnh hay thời điểm các loại dịch bệnh phát triển nhanh chóng thì cách sử dụng như sau:

  • Cho bé uống Anaferon siro hàng ngày, mỗi ngày 10 giọt. Uống liên tục trong vòng từ 1 đến 3 tháng tùy phản ứng của mỗi bé để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng thích hợp sử dụng Anaferon siro:

  • Sản phẩm siro này thường được sử dụng cho những bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Đặc biệt là những bé có sức đề kháng yếu hơn bạn bè đồng trang lứa hoặc những bé đang bị nhiễm virus, cảm cúm thông thường.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng sản phẩm Anaferonsiro, bạn nên lưu ý một vài điều sau đây:

  • Những bé dưới 1 tuổi được khuyến cáo không sử dụng siro anaferon.
  • Trong thành phần của siro Anaferon có chứa lactose. Đối với những trường hợp trẻ mắc bệnh hiếm gặp, suy giảm lactase, có rối loạn dung nạp glucose theo di truyền hay không hấp thu glucose – galactose thì không nên dùng Siro Anaferon.
  • Ngoài ra, không cho bé sử dụng siro nếu từng có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào của siro Anaferon.
  • Với những bé đang điều trị các bệnh tật khác, cha mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng kèm với các loại thuốc điều trị hay thực phẩm chức năng khác.
  • Với những phụ nữ đang mang thai hay trong giai đoạn cho con bú: Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu lâm sàng nào về sản phẩm anaferon siro cho phụ nữ trong thai kỳ và đang cho con bú. Tuy nhiên, các mẹ vẫn nên hết sức thận trọng khi sử dụng siro nhé!
  • Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, các mẹ nên đậy nắp cẩn thận sau khi sử dụng, tránh thu hút côn trùng kiến, gián bởi mùi hương và vị ngọt. Và tránh để siro tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây biến chất sản phẩm. Phụ huynh nên bảo quản siro nơi khô mát, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Khi sử dụng siro uống nên dùng cốc và thìa đã được tráng nước nóng để diệt khuẩn, không dùng chung thìa sau khi ăn uống thực phẩm khác để tránh nhiễm khuẩn khiến tình trạng bệnh của bé diễn biến nặng nề hơn.

Anaferon siro mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời mà Anaferon siro mang lại, chắc chắn các mẹ đang muốn tìm mua sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe cho các con yêu. Vậy các mẹ đã biết mua Anaferon siro ở đâu uy tín chưa?

anaferon siro
Nên mua sản phẩm siro tại các địa chỉ uy tín

Một gợi ý nhỏ cho các mẹ đó là bạn nên mua Anaferon siro tại các của hàng chính hãng, đại lý phân phối độc quyền của thương hiệu Anaferon tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng nhất.

Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian đi lại thì có thể đặt mua  siro Anaferon trên các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, Dr Vitamin,..

Mua hàng ở những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mua phải sữa giả hàng nhái, hàng xách tay trôi nổi kém chất lượng trên thị trường, gây tổn thất về sức khỏe cho các bé lẫn tiền bạc của cha mẹ.

Hiện nay, giá của sản phẩm Anaferon siro dao động từ 115.000 đồng – 180.000 đồng tùy thuộc vào mỗi địa chỉ bán. Bạn có thể tham khảo giá từ các mẹ đã mua trước đó để có thể cân nhắc chi phí hợp lý nhất.

Như vậy, trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Anaferon siro được tổng hợp cho các mẹ có con nhỏ muốn tìm hiểu. Hy vọng rằng bài viết đã giúp các mẹ hiểu hơn về công dụng, thành phần và cách sử dụng sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

Đọc thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *