Review về viên cấp nước Aqua Rich và giá bán mới nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viên cấp nước Aqua Rich có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi – thiên đường của các loại mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Sản phẩm đã được nhận được nhiều giải thưởng lớn và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Cho đến nay, viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich vẫn luôn là sản phẩm làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ ở mọi quốc gia. 

Viên uống cấp nước Aqua Rich là gì?

Da khô, thiếu nước, bong tróc vừa làm mất thẩm mỹ, vừa là môi trường thuận lợi hình thành nên những nếp nhăn trên da, khiến da mất đi sự tươi tắn. Có khá nhiều nguyên dân dẫn tới tình trạng này: Uống ít nước, cơ địa không tốt, không sử dụng kem ẩm, làm việc trong môi trường điều hòa,…

Thêm vào đó, khi bắt đầu bước sang tuổi 25, làn da cũng khô sần do lão hóa từ bên trong cơ thể. Khi làn da không được cấp đủ ẩm sẽ đẩy mạnh quá trình lão hóa, khiến da mất đi sức sống. Điều này khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin vốn có của mình.

vien cap nuoc aqua rich
Viên cấp nước Aqua Rich sản phẩm thuộc thương hiệu Innerb, trực thuộc công ty CJ CheilJedang

Trong khi đó, không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc cho làn da sau một ngày làm việc vất vả. Thấu hiểu được những vấn đề đó, sản phẩm viên cấp nước Aqua Rich ra đời, giúp tối ưu thời gian làm đẹp, đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả.

Viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich 70 viên là sản phẩm thuộc thương hiệu Innerb, trực thuộc công ty CJ CheilJedang. Đây là công ty con của tập đoàn CJ – một trong những tập đoàn nổi tiếng chuyên sản xuất và kinh doanh những mặt hàng bằng ứng dụng công nghệ sinh học.

Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian dưỡng da hàng ngày, chỉ cần sử dụng viên uống và kiên trì trong một khoảng thời gian. Viên uống cấp nước Aqua phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho những đối tượng trên 25 tuổi, da bị khô ráp, nhờn và kém tươi tắn.

Thành phần của viên uống

Các thành phần có trong viên uống chắc chắn là những hoạt chất có tác dụng tích cực đối với làn da, mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Vậy, viên uống Collagen Innerb Aqua Rich có những thành phần gì và hiệu quả như thế nào?

  • Hyaluronic acid (HA): Đây là thành phần quan trọng, nằm ở lớp trung bì của da và có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Hoạt chất giúp làn da bóng mịn, căng mượt và bù đắp lượng HA bên trong cơ thể bị giảm.
  • Chiết xuất cám gạo (Glucosylceramide): Hoạt chất này giúp tạo một lớp màng chắn, giữ ẩm và bảo vệ da.
  • Collagen: Là thành phần cần thiết đối với da, giúp da luôn căng mịn.

Xem thêm

Công dụng của viên uống Aqua Rich

Viên cấp nước Aqua Rich mang lại những công dụng tuyệt vời, cụ thể như sau:

  • Viên uống cung cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich giúp bổ sung lượng nước và collagen bị thiếu hụt trong cơ thể. Từ đó có tác dụng duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng và có đàn hồi.
  • Có tác dụng cải thiện tích cực làn da bị sần sùi, khô ráp, nứt nẻ, bong tróc, giúp da có đủ nước và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Giúp giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn do bị thiếu nước ở da.
  • Làn da được cung cấp đầy đủ nước sẽ tạo môi trường thuận lợi để collagen tồn tại.
  • Hàm lượng collagen có trong sản phẩm giúp da có sự đàn hồi, nuôi dưỡng da săn chắc và giảm tình trạng chảy xệ da sau khi sinh nở.
  • Với làn da có dầu, sử dụng viên uống giúp kiềm dầu. Trên thực tế, nếu da được cấp đủ nước sẽ tiết ít dầu hơn.
  • Sử dụng sản phẩm giúp da luôn có sức sống và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Viên uống bổ sung nước và Collagen Innerb Aqua Rich không chỉ có khả năng cấp nước ở da mặt mà còn giúp làn da ở vùng khuỷu tay, đầu gối được cải thiện rõ nét.
vien cap nuoc aqua rich
Sản phẩm là giải pháp cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước

Cách uống Innerb Aqua Rich hiệu quả

Viên uống Aqua Rich được sử dụng cho những đối tượng như sau:

  • Đối tượng phải làm việc và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp và cải thiện làn da.
  • Sản phẩm phù hợp với những đối tượng, chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

Viên uống Innerb Aqua Rich hỗ trợ cấp nước và Collagen thật sự là giải pháp hiệu quả cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước. Tuy nhiên, hiệu quả của viên uống lại phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng sản phẩm. Với viên uống Aqua Rich, người dùng cần lưu ý khi sử dụng như sau:

Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 viên mỗi tối trước khi ngủ, sử dụng trong thời gian 3 tháng. Sau 3 tháng, duy trì mỗi ngày 1 viên để có được làn da đủ ẩm.

vien cap nuoc aqua rich
Lưu ý về liều lượng sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất

Lưu ý khi dùng:

  • Aqua Rich không phải là thuốc và không thể sử dụng thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng quá liều quy định, chỉ dùng theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Nếu cơ địa dễ bị dị ứng, người dùng phải đọc kỹ nguyên liệu trước khi dùng.
  • Nếu bảo quản viên uống ở nhiệt độ quá cao, các viên có thể bị dính vào nhau.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã mất tem bảo vệ bên ngoài.

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Viên uống chống chỉ định với đối tượng là phụ nữ có thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú. Không dùng sản phẩm cho những người có tiền sử hoặc đang điều trị bệnh ung thư. Đối tượng bị dị ứng với bất kì thành phần nào của Aqua Rich không nên sử dụng.

Về tác dụng phụ, hiện tại chưa ghi nhận tác dụng phụ của viên uống. Tuy nhiên, khi sử dụng, nếu gặp tình trạng bất thường, người dùng nên ngừng sử dụng, sau đó liên hệ với bác sĩ, cán bộ y tế để được có biện pháp can thiệp sớm nhất.

Thực hư viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich có tốt không?

Không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cho người dùng, viên uống Innerb Aqua Rich được review có những ưu điểm vượt trội khác như:

  • Viên uống Innerb Aqua Rich hỗ trợ cấp nước và Collagen 70 viên được điều chế từ những thành phần rất lành tính, an toàn và phù hợp cho da.
  • Sản phẩm mang lại hiệu quả bằng cách bổ sung từ bên trong và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Viên uống đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc – một trong những quốc gia rất khắt khe trong nền công nghiệp mỹ phẩm.
  • Aqua Rich được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, được hàng triệu phụ nữ tin dùng bởi hiệu quả tích cực.
  • Sản phẩm được bán qua nhiều trang thương mại điện tử có tiếng và được người tiêu dùng đánh giá rất tốt.
vien cap nuoc aqua rich
Viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich có nhiều ưu điểm vượt trội

Cũng cần lưu ý, hiệu quả sử dụng sản phẩm đến đâu còn phụ thuộc vào cách dùng, cơ địa mỗi người. Đồng thời, cần sử dụng đúng hướng dẫn, kết hợp chế độ chăm sóc da và ăn uống khoa học để nâng cao tác dụng của sản phẩm.

Mua viên cấp nước Aqua Rich ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, viên cấp nước Aqua Rich được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam và được người Việt rất tin dùng. Tuy vậy, việc xuất hiện phổ biến đó lại khiến người dùng rất hoang mang khi lựa chọn một điểm mua hàng uy tín và chất lượng.

Để mua được sản phẩm chất lượng, chị em có thể tới các đại lý phân phối của Aqua Rich tại Việt Nam hoặc những cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử uy tín: Shopee, Lazada, Tiki, Dr Vitamin… hiện cũng đang cung cấp sản phẩm này với giá bán dao động khoảng 580.000-600.000đ/hộp 60 viên.

Viên cấp nước Aqua Rich thật sự là giải pháp an toàn cho làn da thiếu ẩm. Sử dụng sản phẩm giúp trả lại làn da luôn căng bóng và tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Trong thời gian dùng, chị em cần phải ghi nhớ về cách sử dụng và những lưu ý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

CLICK ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *