Chữa mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đội ngũ y bác sĩ là những người trực tiếp “cầm cân nảy mực” trong toàn bộ quá trình điều trị của mỗi khách hàng. Khi tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng đặc biệt quan tâm đến người trực tiếp thăm khám cho họ. Vậy điều trị mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm có tốt không? Tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Bác sĩ Lê Phương – Chuyên gia da liễu với hơn 40 năm kinh nghiệm chữa mụn bằng YHCT

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương hiện đang là PGĐ Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện kiêm Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương sẽ là người trực tiếp tiến hành điều trị mụn mủ cho khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT

Là một người đam mê với các bài thuốc Đông y, các thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, Bác sĩ Lê Phương đã cẩn trọng đưa YHCT vào trong điều trị các vấn đề da liễu, tiêu biểu là sử dụng trong điều trị mụn mủ, mụn trứng cá. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng nghiên cứu và cho ra đời nhiều liệu trình thảo dược giúp trị nám, tàn nhang, viêm da đem lại hiệu quả cao, an toàn cho từng cơ địa da.

Nói về niềm đam mê này, Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Bản thân tôi đã từng khám chữa bệnh da liễu, trị mụn cho khá nhiều khách hàng. Thực tế theo khách hàng cho biết, trước khi tìm đến thuốc Đông y thì trước đó họ đã thử dùng qua khá nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Bên cạnh đó, tình trạng da của họ cũng bị tổn thương nặng hơn do sử dụng một số phương pháp trị mụn không đảm bảo về chất lượng.

Là người nghiên cứu chuyên sâu về các loại thảo dược và thuốc Đông y, tôi nhận thấy trong Đông y có nhiều thành phần thảo dược với khả năng trị mụn, dưỡng da khá tốt. Hơn cả, Đông y còn là một phương pháp trị mụn mủ, mụn trứng cá an toàn, đảm bảo về độ lành tính và ít gây tác dụng phụ có hại cho da, dù bạn có dùng thuốc liên tục trong thời gian dài. Vì vậy, tôi càng mong muốn cho ra đời một liệu pháp trị mụn bằng thảo dược Đông y để giúp người bệnh cải thiện làn da một cách hiệu quả, an toàn”.

BẠN NÊN ĐỌC: Bác sĩ Lê Phương: “Trị mụn hiệu quả bằng Y học Cổ truyền là đam mê lớn của tôi”

Bác sĩ Lê Phương chú trọng phương pháp trị mụn mủ bằng thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn cho da
Bác sĩ Lê Phương chú trọng phương pháp trị mụn mủ bằng thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn cho da

Theo đó, Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành nghiên cứu về các bài thuốc Đông y cũng như các loại thảo dược có khả năng trị mụn để hoàn thiện công thức cải thiện da. Và bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn chính là một lựa chọn được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt chú trọng. Từ thành phần thảo dược cho đến công dụng, bài thuốc này đều nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của Bác sĩ Lê Phương.

Bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiến hành nghiên cứu về dược tính cụ thể của từng loại thảo dược có trong bài thuốc. Với công dụng trị mụn, dưỡng nhan, bài thuốc của Đức Từ Cung bao gồm hai bài thuốc nhỏ là uống trong – bôi ngoài. Mỗi bài thuốc đều chứa nhiều thành phần thảo dược không chỉ tốt cho da mà còn rất có ích trong việc phục hồi sức khỏe tổng thể.

Trong tất cả các thành phần có trong bài thuốc cổ triều Nguyễn, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt chú ý đến thảo dược Ngải diệp. Đây là thảo dược vô cùng quen thuộc nhưng có khả năng trị mụn, dưỡng da khá tốt mà không phải ai cũng biết. Khai thác chuyên sâu về dược tính của thảo dược này, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh Ngải diệp có khả năng kháng viêm, tiêu mủ, làm sạch sâu da, cực kỳ phù hợp trong việc xử lý mụn mủ trên da.

Thảo dược Ngải diệp có vai trò đặc biệt quan trọng trong bài thuốc trị mụn mủ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Thảo dược Ngải diệp có vai trò đặc biệt quan trọng trong bài thuốc trị mụn mủ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bên cạnh đó, những thành phần thảo dược khác như Kinh giới, Đương quy, Tỳ giải, Đan sâm, Xuyên khung… Sự kết hợp giữa các thảo dược với tỷ lệ hoàn hảo mang đến một công thức trị mụn mủ, mụn trứng cá toàn diện đồng thời kích thích quá trình phục hồi, làm lành những tổn thương da nhanh chóng.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời. Liệu trình này vẫn duy trì nguyên tắc hoạt động toàn diện như bài thuốc cổ, gia giảm thêm một số thành phần thảo dược cần thiết và cải tiến về cách bào chế để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn thảo dược được Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao và áp dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn hiện đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình này bao gồm 2 bài thuốc chính là thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến tác dụng riêng biệt, khi kết hợp sẽ tạo thành quy trình trị mụn toàn diện cả trong lẫn ngoài.

ĐỪNG BỎ LỠ: REVIEW Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn mủ được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn mủ được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng

Đối với mụn mủ, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh công dụng của bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tác dụng khá tốt. Cụ thể, thuốc uống sẽ đi vào ổn định nội tiết tố – một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mụn mủ. Bài thuốc cũng giúp bồi bổ khí huyết, hoạt huyết, tăng cường lượng oxy dưới da giúp da luôn khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm gia tăng gây tích mủ trong các nốt mụn.

Đặc biệt, bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong điều trị mụn mủ. Như các bạn đã biết, mụn mủ có chứa một lượng dịch máu, mủ, vi khuẩn. Nếu không xử lý tốt và loại bỏ không đúng thời điểm, mụn mủ dễ viêm nhiễm nặng hơn, làm da tổn thương nặng và dẫn đến nguy cơ biến chứng sẹo thâm, sẹo rỗ trên da.

Thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ khắc phục điều này với khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG mà không phải phương pháp nào cũng có được. Tinh chất bôi sẽ kích thích quá trình se cồi mụn một cách tự nhiên, tránh tình trạng mụn mủ bị vỡ làm lây lan vi khuẩn sang các vùng da khỏe mạnh khác. Cồi mụn mủ sẽ nhanh chóng khô đầu, dịch mủ được kết tụ lại thành nhân cứng. Đến thời điểm thích hợp, bạn chỉ cần gẩy nhẹ là nhân mụn sẽ dễ dàng được loại bỏ.

Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế SE CỒI - ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG
Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG

Nhắc đến cơ chế trị mụn này của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương tỏ ra vô cùng hài lòng. “Đây chính là cơ chế nổi bật nhất của một phương pháp trị mụn từ thảo dược Đông y truyền thống mà không phải sản phẩm trị mụn hiện đại nào cũng có được. Cơ chế này sẽ giúp bạn loại bỏ cồi mụn mủ, mụn viêm sạch sẽ mà KHÔNG CẦN NẶN, từ đó hạn chế tối đa được những tổn thương vật lý gây ra trong quá trình nặn mụn và giảm tình trạng sẹo thâm sau mụn.

Ngoài ra, tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được xem là một giải pháp giúp phục hồi làn da sau mụn rất tốt. Các thành phần như Tinh chất Hồng sâm, Tinh chất Ngải diệp, Dịch chiết kim ngân hoa… có khả năng phục hồi da tại chỗ, cấp ẩm cho da và giảm tình trạng khô da khi trị mụn. Bài thuốc uống với các thành phần như Đương quy, Nấm lim xanh, Xuyên khung, Kinh giới, Ngải diệp… cũng mang đến công dụng ngừa lão hóa, ổn định lượng máu dưới da giúp da khỏe mạnh từ bên trong”.

TÌM HIỂU THÊM: Dược liệu chuẩn GACP-WHO: Yếu tố cấu thành Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thành phần thảo dược có trong bài thuốc đều được thu hái từ các vườn dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO
Thành phần thảo dược có trong bài thuốc đều được thu hái từ các vườn dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Đặc biệt, bài thuốc trị mụn mủ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được bào chế hoàn toàn từ thành phần thảo dược tự nhiên lành tính thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này đều đánh giá đạt chuẩn GACP-WHO nên chất lượng thảo dược luôn được đảm bảo, không gây tác dụng phụ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Khách hàng phản hồi Bác sĩ Lê Phương trị mụn mủ có tốt không?

Khi được hỏi về vấn đề Bác sĩ Lê Phương trị mụn mủ có tốt không, có khá nhiều khách hàng đã để lại những phản hồi vô cùng tích cực. Trên diễn đàn Webtretho, bài viết chia sẻ về Bác sĩ Lê Phương cũng nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng.

Tài khoản anh thảo my 98 chia sẻ: “Mình từng bị mụn mủ khá nặng và biết đến bác sĩ Lê Phương thông qua page trên facebook. Dạo đó mụn mủ viêm nặng quá nên mình cũng có đi inbox để nghe tư vấn của một số bác sĩ da liễu, trong đó có bác sĩ Phương. Ban đầu mình cũng không mấy tin tưởng, đặc biệt khi nghe bác sĩ tư vấn về việc dùng thuốc đông y. Là người trẻ nên mình luôn ưu tiên về việc dùng các loại mỹ phẩm thay vì thuốc đông y truyền thống, cũng chính vì vậy mà mình đã từng bỏ qua tư vấn của bác sĩ Phương và tìm đến một số sản phẩm trị mụn khác, nhưng tình trạng mụn mủ viêm vẫn cứ dai dẳng không dứt.

Chia sẻ của tài khoản anh thảo my 98 về việc điều trị mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương
Chia sẻ của tài khoản anh thảo my 98 về việc điều trị mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương

Trong một lần xem chia sẻ của một bạn nữ có tên Linh về bài thuốc đông y trị mụn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mình chợt nhớ ra người bác sĩ đã từng nói chuyện cũng giới thiệu đang công tác tại đây. Mình có quay lại nhắn tin và được bác sĩ khuyên đến Trung tâm để thăm khám trực tiếp. Vì cách Trung tâm cũng không xa nên mình quyết định đặt lịch hẹn vào cuối tuần.

Sau khi bắt mạch, soi da cho mình, bác sĩ Phương nhận định tình trạng mụn mủ của mình kéo dài do tình trạng nội tiết tố không ổn định kèm theo việc tích tụ độc tố trong cơ thể nhiều. Mình được chỉ định dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng kèm cao giải độc. Trong suốt thời gian mình điều trị với thuốc, bác sĩ Phương cùng một số chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Trung tâm cũng thường xuyên liên lạc để cập nhật tình trạng sức khỏe da của mình. Mình cảm thấy khá hài lòng về điều này.

Duy trì dùng thuốc đều đặn mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, chăm sóc da theo các bước hướng dẫn của bác sĩ Phương, tình trạng mụn mủ viêm của mình đã có những chuyển biến rõ rệt. Những nốt mụn mủ khô đầu nhanh hơn, không bị vỡ và chảy dịch mủ nhiều, mụn xẹp nhanh và cồi mụn cũng dễ dàng loại bỏ. Sau 2 tháng dùng thuốc, làn da của mình đã loại bỏ được những nốt mụn cứng đầu. Thật may mắn vì mình đã biết đến bác sĩ Phương và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Bài viết của tài khoản anh thảo my 98 cũng đã nhận được sự phản hồi tích cực của khá nhiều khách hàng. Với những người đã từng đến thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, họ cũng cho biết trải nghiệm của mình khi điều trị mụn mủ tại đây khá tốt.

KIỂM CHỨNG: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hiệu quả liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Tài khoản Trinh_Babydoo chia sẻ về trải nghiệm của bản thân khi trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương
Tài khoản Trinh_Babydoo chia sẻ về trải nghiệm của bản thân khi trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương

Tài khoản có tên Trinh_Babydoo cũng chia sẻ: “Mình cũng chữa mụn mủ với bác sĩ phương và được hướng dẫn cẩn thận lắm. Soi da cẩn thận, bắt mạch nữa, dạy cách dùng thuốc cũng siêu nhiệt tình, cặn kẽ. Bác sĩ cũng chia sẻ cho mình thời gian đầu thuốc sẽ kích thích quá trình đẩy mụn nên cảm giác mụn sẽ nhiều hơn nhưng vẫn cần duy trì thuốc đều để loại bỏ mụn hoàn toàn.

Mình cũng hay cập nhật cho bác sĩ phương tình trạng da sau vài ngày thông qua tin nhắn và gửi ảnh. Có vấn đề gì không rõ cũng được bác sĩ phương giải đáp luôn lên quá trình điều trị mụn mủ của mình với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì diễn ra khá suôn sẻ. Trộm vía là sau 3 tháng dùng thuốc, làn da của mình đã sạch mụn và không còn nhạy cảm như trước, sẹo thâm cũng không còn nhiều nữa”.

Có khá nhiều tài khoản khác cũng đã có những chia sẻ vô cùng chân thực của bản thân về trải nghiệm trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết họ đã trị mụn thành công với sự giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm.

Phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương
Phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương

Khách hàng Hoàng Thị Uyên chia sẻ bản thân cũng có những ấn tượng vô cùng tích cực về cách làm việc của Bác sĩ Lê Phương. Uyên cho biết vì lần đầu tiên tự đi khám một mình nên cứ loay hoay mãi nhưng bác sĩ vẫn tư vấn rất nhiệt tình và nói chuyện vô cùng thân thiện.

Sau đó, Uyên cũng được bác sĩ hướng dẫn tận tình về cách dùng thuốc và mẹo chăm sóc da, thực phẩm tốt cho da mụn đồng thời cả về giờ giấc sinh hoạt sao cho khoa học. Thực hiện đúng theo chỉ định của Bác sĩ Lê Phương, chỉ trong vòng 2 tháng, tình trạng mụn mủ của Uyên đã nhanh chóng được đẩy lùi hiệu quả.

Khách hàng Hoàng Thị Uyên với làn da sáng đẹp, sạch mụn sau khi điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Khách hàng Hoàng Thị Uyên với làn da sáng đẹp, sạch mụn sau khi điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Với hơn 40 năm khám chữa bệnh bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã giúp đỡ cho khá nhiều khách hàng tìm lại được làn da khỏe đẹp, sạch mụn mủ, mụn trứng cá. Để được đặt lịch thăm khám hoặc nghe tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NỔI BẬT:

  • Tâm sự của mẹ đẹp có con “đã xấu còn mặt mụn” khiến hàng ngàn cha mẹ đồng cảm
  • Bác sĩ Lê Phương và giải pháp hỗ trợ trị mụn từ thảo dược được 12.882 người tin dùng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *