Liệu trình trị mụn: SE CỒI MỤN NHANH – KHÔNG SẸO THÂM – DA TÁI TẠO NHANH

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giữa vô vàn phương pháp trị mụn trên thị trường hiện nay, việc tìm cho mình một giải pháp trị mụn vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo an toàn là điều không hề dễ dàng. Hiểu được vấn đề này, ngay sau đây Bác sĩ Lê Phương sẽ đem đến một giải pháp giúp xử lý nhanh chóng mụn trứng cá với cơ chế se cồi nổi bật và không gây tổn thương da, giúp làn da tái sinh CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH mà người bị mụn không nên bỏ qua.

Cơ chế se cồi đẩy nhân tự động không gây tổn thương, DA TÁI TẠO NHANH

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết, thực tế đã có không ít khách hàng tìm đến điều trị với tình trạng da tổn thương do thất bại trong nhiều phương pháp trước đó. Những khách hàng này chia sẻ, sau khi trị mụn, họ phải mất thêm một thời gian khá dài để cải thiện những biến chứng như sẹo thâm, sẹo đỏ, sẹo rỗ trên da.

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế se cồi, đẩy nhân mụn có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế se cồi, đẩy nhân mụn có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Với mong muốn có thể rút ngắn quãng thời gian phục hồi cho da, Bác sĩ Lê Phương đã tìm hiểu kỹ hơn về các liệu trình trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA. Trong quá trình nghiên cứu, Bác sĩ Lê Phương đã tìm ra một số thành phần thảo dược có thể đáp ứng tốt cho cơ chế này.

Kết thúc một thời gian nghiên cứu và cải tiến, liệu trình xử lý mụn có khả năng se cồi làm khô đầu mụn, đẩy nhân tự động của Bác sĩ Lê Phương chính thức được đưa vào áp dụng. Liệu trình trị mụn này có nguồn gốc từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn, sau khi được hoàn thiện đã thu hút thành công sự quan tâm của nhiều chuyên gia, khách hàng và có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế se cồi mụn – Một cơ chế điều trị nổi bật mà hầu hết các phương pháp điều trị đều hướng đến. Giải thích về cơ chế này, Bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Khi làn da bị mụn, tình trạng tổn thương da chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn. Và để hạn chế những tổn thương da, tôi cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với các thảo dược tự nhiên có khả năng làm lành tổn thương da nhanh chóng.

Và đặc biệt, để da không bị tổn thương thì cơ chế se cồi, đẩy nhân mụn tự động sẽ càng được chú trọng. Với cơ chế này, nhân mụn và vi khuẩn sẽ được gom lại và dần se đầu, tiếp đó là được đẩy ra ngoài tự động. Theo đó, bạn chỉ cần đợi đến thời điểm thích hợp và gẩy nhẹ là nhân sẽ dễ dàng bong ra mà không cần tốn sức cạy nặn mụn. Nhờ cơ chế này, những tổn thương da cũng sẽ được hạn chế và da sẽ không bị thâm sẹo sau mụn”.

Trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ bao gồm nhiều thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ tốt cho cơ chế này như:

  • Ngải diệp: Ngải cứu chứa hoạt chất Tanin có tác dụng kích thích lên da non, làm liền các vết thương, giữ độ ẩm, nên cũng có tác dụng bảo vệ tốt đối với cả những người da khô.
Thảo dược Ngải diệp là thành phần quan trọng có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Thảo dược Ngải diệp là thành phần quan trọng có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
  • Nấm lim xanh: Trong Nấm lim xanh chứa Triterpenes – Một hoạt chất giúp hỗ trợ phòng ngừa sự tấn công của các gốc tự do đối với tế bào gây nên bệnh ung thư. Ngoài ra Triterpenes có tính kháng khuẩn cao, đặc tính này có công dụng hỗ trợ làm lành vết thương, từ đó giúp quá trình tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh diễn ra thuận lợi hơn.
  • Bạch liễu bì: Thảo dược Bạch liễu bì có chứa Salicin – chất kháng viêm và giảm đau rất tốt, hợp chất này có thể được chuyển hoá thành Salicylic acid – thành phần có tác dụng trị mụn vượt trội. Tác động của Salicylic acid sẽ giúp cho cồi mụn được gom nhanh hơn và dễ dàng đẩy lên trên bề mặt da. Acid này có thể đi qua lớp dầu tự nhiên trên da mặt của chúng ta, đi sâu vào các lỗ chân lông vốn chứa đầy tế bào chết bện chặt với bụi bẩn, tạp chất và sợi bã nhờn.

Cơ chế trị mụn bằng cách se cồi, đẩy nhân tự động của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp thúc đẩy quá trình tự loại bỏ của mụn, gom các bã nhờn và vi khuẩn giúp se cồi mụn và làm khô mủ một cách tự nhiên. Ngoài ra, cơ chế này còn làm mụn nhanh chín, nhân mụn được tự động đẩy ra ngoài, từ đó hạn chế tối đa những tác động vào da khi nặn mụn, giảm thâm sẹo hiệu quả.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp trị mụn được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao

Bên cạnh cơ chế se cồi đẩy nhân mụn tự động không gây tổn thương da kể trên, Bác sĩ Lê Phương còn đặc biệt đánh giá cao Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ở nhiều ưu điểm vượt trội khác. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về những ưu điểm này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Kháng viêm, kháng khuẩn, giải độc cơ thể

Đây chính là ưu điểm nổi bật được khá nhiều người nhắc tới khi nói về liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Theo đó, Bác sĩ Lê Phương cho biết trong liệu trình trị mụn này bao gồm nhiều thành phần thảo dược có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và thải độc cơ thể tốt như:

  • Ngải diệp: Trong Ngải diệp có chứa Tanin – Một hoạt chất có tác dụng kháng viêm nhẹ, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện mụn nước nhỏ, chữa bệnh chàm (eczema) và một số loại viêm da khác.
  • Kim ngân hoa: Kim ngân hoa có tác dụng như một loại thuốc kháng sinh, kháng khuẩn tự nhiên giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn có hại cho da và cho sức khỏe.
  • Bồ công anh: Bồ công anh có khả năng hạn chế tối đa các bệnh lý da liễu do tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, có tính kiềm cao và sát khuẩn da rất tốt.
  • Xuyên khung: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, diệt nấm, ngăn ngừa tình trạng tích mủ tại các nốt mụn đồng thời hỗ trợ chức năng tuần hoàn huyết, giúp ổn định lượng máu đến da, gan, thận, tăng cường khả năng thải độc tố cho những cơ quan này.
  • Đan sâm: Hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hoạt huyết, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý gây suy giảm chức năng gan như viêm gan, suy gan…

Dọn sạch tế bào chết, giải phóng lỗ chân lông

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, tình trạng bít tắc lỗ chân lông do tích tụ vi khuẩn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mụn trứng cá trên da. Mụn trứng cá sẽ chuyển sang viêm khi các nang lông bị tắc nghẽn do viêm hoặc nhiễm vi khuẩn vì không được vệ sinh và xử lý đúng cách.

BẠN NÊN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn từ CĂN NGUYÊN, KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn toàn diện từ căn nguyên gây bệnh
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn toàn diện từ căn nguyên gây bệnh

Sự tắc nghẽn và viêm phát triển sâu vào bên trong nang lông tạo ra các khối u nang dưới bề mặt da. Tình trạng viêm nhiễm tại nang lông nếu không được kiểm soát tốt và lan rộng sẽ hình thành các khối u cục trứng cá. Đánh vào trọng tâm này, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trực tiếp mang đến tác động giúp loại bỏ các tế bào da chết giúp giải phóng lỗ chân lông, từ đó hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Nổi bật trong ưu điểm này là công dụng vượt trội của thảo dược Ngải diệp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Ngải diệp có tác dụng phân giải các chất mỡ trên da, loại trừ cặn bẩn, ngăn ngừa tích tụ ổ viêm và làm sạch sâu da, đặc biệt phù hợp cho những người có cơ địa da dầu dễ bị mụn.

Ổn định nội tiết, tăng cường sức khỏe tổng thể

Trong Đông y thường chú trọng việc loại bỏ căn nguyên gốc bệnh để có thể nuôi dưỡng da và điều trị mụn từ sâu bên trong cơ thể bằng cách phát triển bài thuốc uống trong song song với thảo dược bôi ngoài. Và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng liệu trình trị mụn áp dụng khá tốt nguyên lý này của YHCT.

Bài thuốc uống trong chứa các loại thảo dược như Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ngải diệp… có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất nhờ đó giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn và cung cấp đủ nước cho da.

Bên cạnh đó, bài thuốc uống trong cũng giúp ổn định lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, giúp duy trì ổn định chức năng của tạng phủ và hỗ trợ quá trình thải độc, thanh nhiệt cơ thể diễn ra thuận lợi.

  • Thảo dược Đương quy nổi bật với khả năng ổn định nội tiết tố, chứa vitamin, chất chống oxy hóa, hỗ trợ kích thích sản sinh nội tiết tố, giảm mệt mỏi, có lợi cho làn da.
Đương quy là thảo dược có tác dụng ổn định nội tiết, bồi bổ sức khỏe khá tốt
Đương quy là thảo dược có tác dụng ổn định nội tiết, bồi bổ sức khỏe khá tốt
  • Một số hoạt chất trong Ngải diệp có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn của máu, nhờ đó có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tâm lý thoải mái và da được nuôi dưỡng tốt hơn, có đủ lượng nước cần thiết.

Với cơ chế tác động kép này, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, ổn định nội tiết tố, ổn định tuần hoàn máu, từ đó tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả, giảm thiểu các bệnh lý về da liễu một cách tốt nhất.

Không CORTICOID, an toàn cho mọi cơ địa da

Corticoid là một hoạt chất kháng viêm có trong nhiều loại thuốc điều trị khác nhau. Hoạt chất này nếu sử dụng thời gian dài trên da dễ dẫn đến tình trạng nhiễm độc da, gây kích ứng và khiến sức khỏe da suy yếu. Chính vì vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã chủ trương loại bỏ hoạt chất này ra khỏi thành phần để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về dược tính để đảm bảo phát huy kết quả một cách tốt nhất.

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều đạt chuẩn chất lượng
Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều đạt chuẩn chất lượng

Với tất cả những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành giải xử lý mụn  hiệu quả toàn diện với khả năng tái tạo da vượt trội. liệu trình trị mụn cũng đã vinh dự được VTV2 giới thiệu là một trong những giải pháp xử lý mụn mà khách hàng nên trải nghiệm.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Liệu trình trị mụn được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại được làn da sáng đẹp khỏe mạnh chỉ sau 1 liệu trình.

Ngay trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, khách mời Huyền Anh cũng đã có những chia sẻ vô cùng chân thực về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược này. Nữ khách mời cho biết mình chỉ dùng 1 liệu trình 2 tháng với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhưng tình trạng da đã cải thiện rõ rệt.

“Trước đây em bị mụn trứng cá nặng, mụn mọc dày khắp mặt khiến em rất tự ti. Dù đã thử qua nhiều cách nhưng tình trạng mụn trên da cũng chẳng thuyên giảm nhiều, chỉ được 1 thời gian mụn lại từ từ tái phát. Trong một năm trở lại đây, mụn trên da mặt em càng nặng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành, thi cử.

Khách hàng Huyền Anh phản hồi tích cực về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Huyền Anh phản hồi tích cực về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Rồi nhờ người quen giới thiệu, em đã biết đến và sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Sau khoảng 2 tháng sử dụng, tình trạng mụn trên da của em đã hoàn toàn được loại bỏ, lỗ chân lông se khít lại và dầu nhờn trên da cũng không còn nhiều như trước”.

>> Chia sẻ của khách mời Huyền Anh về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Bạn Lê Phương Thùy (27 tuổi, Thái Nguyên, Nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Tôi đã từng bị mụn trứng cá trên da khá nặng khi ở giai đoạn hậu Covid. Tôi cũng thử qua một số phương pháp điều trị, từ mẹo tự nhiên đến các loại thuốc, cho đến sử dụng mỹ phẩm trị mụn nhưng kết quả đều không như ý. Sau đó, tôi vô tình biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thông qua chia sẻ của một người bạn nên quyết định thử thêm.

Sau khi thăm khám, Bác sĩ Lê Phương chỉ định tôi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Duy trì đúng liệu trình này, tình trạng da của tôi đã thực sự thuyên giảm, sức khỏe tổng thể của tôi cũng cải thiện hơn khá nhiều”.

Hình ảnh làn da chị Lê Phương Thùy trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hình ảnh làn da chị Lê Phương Thùy trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả của liệu trình này.

Hình ảnh phản hồi của một số khách hàng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hình ảnh phản hồi của một số khách hàng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Hiện nay, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được sử dụng và nghe tư vấn cụ thể hơn về liệu trình trị mụn này, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

  • Cộng đồng Webtretho nói gì về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?
  • Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

Bình luận (87)

  1. Hoài phạm says: Trả lời


    Thấy QC cái nhất nam hoàn nguyên bì nhưng e cứ sợ thuốc nam hay bảo bị corticoid lắm,. Có chị nào dùng cái này chưa cho e xin ít review trải nghiệm

    1. Dzung Thị says: Trả lời


      Bạn ns nghe cứ ngược ngược nhỉ, kem trộn hoặc mỹ phẩm ko rõ ngiuoonf gốc mới hay dính corticoid chứ mình chưa nghe nói thuốc nam có chứa cái corticoid này bao giờ.

    2. Hoa Vô khuyết says: Trả lời


      e đây, đợt e ham hố mua kem trị mụn trên mạng về, bị dính corticoid, thực ra cũng cũng chả biết cái này là cái gid đâu, chỉ biết đợt dó dùng thì mụn ko khỏi đã thế bị viêm nhiễm nặng hơn, da mặc đỏ ong, cứ chục chờ bong da non ra, mà nó rát nó đau kinh khủng. Thấy vậy mẹ e mơi dduaw đi khám thì mới biết nhiễm corticoid, nghe bsi nói thì mới biết đó chứ. Nên từ đó về sau mua gì em tìm hiểu kĩ lắm, ko bạ đâu mua đó. may mà thgian sau em tìm được cái thuốc nam lành tính, nhà thuốc chỗ này uy tín, bs giỏi với có tâm nên cái mặt e mới được cíu đó chứ. Trộm vía làm sao, lúc đó da em đang kích ứng, e có dùng thuốc nam này được 3 tháng hơn thì hết hẳn mụn, may cái da cũng dk cíu, ko còn bị ửng đo, ko rát như trước nữa. À thuốc e dùng tên Nhất nam hoàn nguyên bì, ce cần cứ tham khảo, nên tìm hiểu kĩ các chị nha

    3. Trang Trang says: Trả lời


      B gì ơi, nghĩa là da bạn đang bị kích ứng do Coirticoid cũng dùng được thuốc nhất nam hoàn nguyên bì phải o bạn? Tại mình cũng bị dính chưởng như bạn, mà giờ mình đang phải ngưng toàn bộ quá trình rottine của mình, ko xài bất cứ gì cả. nhưng nó ko hếtm, nó chỉ giảm sưng giảm kich ứng xíu thôi

    4. Hoa Vô khuyết says: Trả lời


      Đúng r bạn à, tớ dùng khi đang bị kíc ứng. Hồi đó qua khám bác sĩ Lê Phương có bảo thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này thảo dược, nên an toàn cho da, vs da bị kích ứng nặng thì sẽ điều trị kích ứng trước, sau đó da khoẻ mới trị mụn được đó bạn

    5. Cường Cường says: Trả lời


      Thế rồi giá rổ sao đó các bạn, cho mình xin chi phí điều trị mụn bọc mụn ẩn với?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Cường,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm.
      Hiện nay chi phí điều trị mụn bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ phụ thuộc vào tình trạng mụn từ đó bác sĩ lên liệu trình phù hợp, như vậy chi phí cũng khác nhau trên từng khách hàng.
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  2. Đổng Khiết says: Trả lời


    Các chị ơi, hiện tại em 22t, tình trạng mụn của e thì khá nặng, e bị mụn từ năm 14-15t tới h vẫn cứ lai rai vậy ko hết ất. Hôm trước em thấy trên tiktok có bán rượu thuốc trị mụn, thấy nhiều đứa comment là hết, em cũng tính mjua, thấy bảo liệu trình như thế tầm 2 củ thôi, chi phí này e kham được, nhưng e phân vân ko biết nne dùng ko?

    1. phạm thị hoa says: Trả lời


      Thôi chị xin em ơi, dùng rượu đó thoa lên da em biết sao ko, mụn thì nó lồi vết thương ra, dễ bị viêm nhiêm,x vi khuẩn, có khi còn bị nặng hơn đó chứ ko đùa dk đâu

    2. Phan Thị Tuyết says: Trả lời


      :((( xin ạ. E từng dùng rượu thucoos trị mụn đây, chưa nói chuyện đắt rẻ nhưng mà e dùng rồi cái mặt nó nát tươm, từ việc chỉ có mụn ẩn thì em chuyển sang mụn viêm, mụn đỏ, da mặt khô, bong da, dày sừng da, e sau đó pahir đi da liễu cả năm mới khỏi đấy

    3. Mai Ánh says: Trả lời


      ở quê mình thấy chị mình vẫn hay ngâm rượu thuốc để thoa mặt, chị nói để thế cho đeph. Nhất là sau sinh mà công nhận nhìn da chij đẹp hơn thật

  3. Nhung bình says: Trả lời


    E đang sinh viên tính mua retinol trị mụn. E nên dùng loaij 0.5 hay 1% đây các chị. Mụn của e thì khá nhiều, da em thì hỗn hợp thiên dầu ạ. E bị mụn cũng vài năm nay rồi. Hay các chị có cách nào trị mụn nhanh hiệu quả cho em lời khuyến

    1. Hạ nguyễn says: Trả lời


      Cái retiniol này phải có bác sĩ da liễu chỉ định e ơi, ko phải tuỳ tiện dùng được đâu. vì dùng ko khéo rthif nó còn phản tác dụng, Với lại e phải tuân thù rmoojt quy trình dưỡng da đặc biệtm chứ ko phải dùng như nào cũng dk. Còn mơi dùng thường 0.5 e nhé

    2. Linh Béo says: Trả lời


      Mình thì cũng biết đến retinol của Obagi được nhiều ng khuyên, nhưng mình ko tự tin tự điều trị tại nhà, còn theo da liễu thì mình ko đủ chi phí. Vì mấy cái rettinol chỉ cần dùng sai liều lượng xíu thôi là nát mặt hỏng da, chữa lại rất khó. Nếu bạn thích pp lâu hơn nhưng an toàn hơn thì nên tham khảo bai thucoso Nhất nam Hoàn nguyen Bì của bên Nhất nam y viện,. Thuốc này thuộc hệ thuốc nam, dạng thảo dược tự nhiên. Nhược điểm lớn nhất là dùng khá lâu (mình 3 tháng), có thể vớ nhiều ng thì bình thường. Nhưng khá nhiều ưu điểm, ví dụ như sạch mụn tự nhiên, sạch từ từ và sạch hoàn toàn,. Da khá khoẻ khi sử dụng, ko gây kích ứng, dường như da nào cũng dùng đk . b có thể tham khảo thêm rồi cân nhắc nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    3. Cô bé Hạt Tiêu says: Trả lời


      Mình vote bạn dùng thuốc nam nhé. Hồi mình cũng loay hoay với các cách tri mụn, dùng nhiều quá mụn ko hết mà da còn yếu thêm, còn nổi cả mao mạch cơ. Sau cũng dùng nhất nam hoàn nguyên bì này thì lại hợp và hết hẳn mụn

    4. Tú nguyễn Thị says: Trả lời


      Cái Nhất nam hoàn nguyên bì này bán ở đau, co đảm bảo chất lượng ko đó mọi người. Sợ nhất mua ko đúng nơi đúng chốn lại dính fake là khổ =((

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tú nguyễn Thị, hiện nay bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được phân phối độc quyền tại trung tâm Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn ghé địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và điều trị mụn.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  4. Nam Nguyễn Mạnh says: Trả lời


    xin các bạn đừng cừoim mình là con trai, nhưng mụn nhiều quá, mình bị mụn nội tiết, nóng gan, nóng thận. Dù uống nhiều nc rồi mà vẫn ko giảm., Mình có tìm hiểu thấy thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này, nhưng mình hỏi chút xíu là khi mkinfh dùng cái này có cần kiêng cữ gì ko, ví dụ như ko ra ngoài hay gì gì đó

    1. Hoài Phạm says: Trả lời


      Ko đến mức ko ra ngoài, nhưng mà bạn lưu ý mấy cái này:
      – Khi dùng thuốc trị mụn này thì nếu được ở nơi ko khói bụi thì đừng dung khẩu trang nhé
      – Hạn chế đi ra đườnhg, nơi khói bụi. Tất nhiên bắt buộc vẫn phài đi
      – Uống thucoos và bôi thuốc đúng chỉ định, đúng kì idd lấy nhân mụn hoặc đi spa hoặc tự lấy nếu biết cách
      – Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống nhiều nước
      – ko thức khuya, ko bia rượu nhé, ko căng thẳng nhé

    2. Nhung678 says: Trả lời


      Hồi em đi khám bác sĩ cũng dặn như bạn ở trên nói ấy. Với lại bác nói là khi mình dùng thuốc thì mụn nó gom cồi để đẩy nhân ra ngoài, thgian này mình tuyệt đối ko nặn mụn, vì nặn sẽ gây viêm nhiễm, kích ứng. Mình nên để gom cồi rồi cạy xíu nó ra là được. Mà đừng dùng srm có bọt nhé b

    3. Việt Thị Lam says: Trả lời


      em đang sử dụng kem trị mụn của bên Thái Lan, em có dùng song song với cái Nhất nam hoàn nguyên bì này được ko các chị ơi?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Việt Thị Lam,
      Theo khuyến nghị của các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, trong quá trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bạn không nên sử dụng cùng lúc với các sản phẩm trị mụn khác nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  5. Trương Quốc Mỹ says: Trả lời


    e để ý, là hôm nào e ngủ trước 12h thì không có mụn, sáng hôm sau thấy da ngậm nước mà láng mịn,. Nhưng hôm nào em ngủ sau 12 là hôm sau lại xhien vài nốt mụn. Mà mụn lên 1-2 ngày là ngừng, cũng ko để thâm gì. Nhưng tính e hay thức khuya, thành thử hôm sau có mụn nên e khá khó chịu. E có nên đi spa trị mụn ko? Tiền thì ko vđề aj

    1. Tú 38 says: Trả lời


      Thế sao bạn ko điều chỉnh giừo giâcs đi ngủ của mình đi. Chỉ cần tập đi ngủ sớm là dk mà, đâu nhất thiết phải đi ngủ muộn. Mụn mà ko bị gây thâm, mất sau 1-2 nmgayf là may mắn lắm đo

    2. Hà-Lào Cai says: Trả lời


      Ôi đi spa làm chi cho tốn tiền hè, cứ chăm chỉ ngủ sớm là da de ngon lành mà bạn. Bạn chịu khó uống thêm nước vào nữa là oke

  6. Phượng Nguyễn says: Trả lời


    Có ai có thông tin gì về bác sĩ Lê Phương cho em xin với. Cho em xin review luôn nhé cả nhà. E cảm ơn ạ

    1. Lan Anh says: Trả lời


      Vừa mới khám bác sĩ Lê Phương xong đây. Nhận xét chung, bác sĩ khá là oke, khám kĩ lưỡng nhưng ko quá lâu, khám chu đáo, hỏi chuyện tận tình, chỉ dẫn kỉ lưỡng. Nói chung là khá oke. Mình dk kê thuốc nhất nam hoàn nguyên bì 2,5 tháng, mới uống dk 2 ngày, hy vọng sơm hết mụn https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html

    2. Mỹ Chi says: Trả lời


      So với mấy ông bsi da liễu thì mình thích khám bs Phương hơn, mình thấy bsi kiểu nhẹ nhàng o kiểu quát tháo bệnh nhân. Uống thuốc thì hahy hỏi han quan tâm, lâu lâu lại thấy gọi hỏi tình trạng. Kể bsi làm ở trung tâm đôn bệnh nhân ma còn nhớ mà goi thế là quá giỏi

    3. Tuyết Nhung says: Trả lời


      Hôm e đi khám da liễu gần nhà, bsi chỗ này bảo e mua liệu trình trị mụn spa kết hợp với bộ mỹ phẩm mà 70tr, em đang phân vân ko biết nên theo ko?

    4. Cường says: Trả lời


      Trời ạ, sao đắt vậy bồ, tận 10tr mà coinf chưa biết có khỏi hay không. Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định, ko tiền mất tật mang nhé

  7. Mai Mai Nguyễn says: Trả lời


    Em bị mụn khắp mặt luôn. Mẹ có đưa em đi khám ở nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc mà không khỏi. Giờ em đang sử dụng bài thuốc bên Nhất nam y viện, mong là có thể loại bỏ mụn ạ huhu

    1. Hà Chi Yên says: Trả lời


      Choy ơi, em dùng thuốc nam bên này thì cứ yên tâm nhé. Trước chị cũng được người quen giới thiệu tới đây khám mụn. Dùng liệu trình bên này xong là da dẻ đẹp lên trông thấy luôn. Mụn hết mà sẹo thâm cũng hết mới hay chứ. Ai cũng khen da chị khỏe, nhìn hồng hào đó.

    2. Tôn Lệ says: Trả lời


      Con nhà cô dùng Nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm này nè. Cũng đang dùng như cháu, được khoảng hơn tháng rồi. Nhưng cô thấy có thay đổi rõ rệt nha. Cồi mụn đẩy lên nhiều, mà thấy vết thương do mụn gây ra cũng nhanh lành lắm ấy. Mong là cháu và con cô sẽ không còn bị mụn nữa.

    3. Mã Ý Hưng says: Trả lời


      Tớ cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này luôn. Thấy toàn thành phần thảo dược tốt thôi, như ngải diệp, bạch liễu bì, nấm lim xanh,… Mấy loại này vừa giúp đẩy cùi mụn, loại bỏ sợi bã nhờn, bụi bẩn, vừa giúp tái tạo tế bào, lên da non nhanh chóng.

    4. Mai Thị Thảo Nhi says: Trả lời


      Nghe mọi người khen Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhiều quá nhỉ?? Mình cũng bị mụn trứng cá, chắc phải tìm và sử dụng ngay bài thuốc này mới được.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Mai Mai Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ và sử dụng bài thuốc của trung tâm chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Đây là bài thuốc sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc.
      Thân ái.

  8. Tưởng Thế Cần says: Trả lời


    Mọi người ơi, mình bận rộn quá. Giờ muốn dùng thuốc bên Nhất nam y viện mà nghĩ tới phải sắc thuốc đã thấy cực rồi. Nhưng nghe nói thuốc nam bên này chữa mụn oke lắm ạ.

    1. Lưu Hùng says: Trả lời


      Ôi ông ơi, thế thì ông không biết rồi. Bên trung tâm này dịch vụ đỉnh lắm. Ông không có thời gian sắc thuốc, họ cũng hỗ trợ sắc cho ông luôn ấy. Trước tôi dùng bài thuốc cho dạ dày ở đây, cũng làm vậy nè.

    2. Mã Như Liên says: Trả lời


      Eo ôi, nhà thuốc này ngay nhà mình luôn. Thấy khách hàng ra vô tấp nập mỗi ngày luôn ấy

    3. Huỳnh Đặng says: Trả lời


      Trời, đúng là tâm lý anh em chúng ta. Đi làm bận rộn rồi, về nhà rất lười sắc thuốc đông y để uống nha. Tôi cũng biết dùng mấy bài thuốc thảo dược này sẽ tốt cho sức khỏe nhưng vẫn chọn thuốc tây để uống cho tiện. Giờ sử dụng thuốc tây trị mụn cảm thấy nhờn luôn rồi.

    4. Lam Mai says: Trả lời


      Trung tâm này chu đáo khỏi bàn luôn anh ơi. Vậy nên anh không cần lo vấn đề này đâu ạ. Mà phải công nhận bài thuốc này hỗ trợ điều trị mụn cũng rất tốt. Vợ chồng em đều sử dụng Nhất nam hoàn nguyên bì luôn đó, giờ da đẹp, hồng hào, mịn màng hơn nhiều. May mắn là đọc được bài viết này đây ạ
      https://www.trungtamdalieudongy.com/tai-sao-tri-mun-hieu-qua-nhanh-nhung-khong-dut-diem.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Tưởng Thế Cần!
      Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé. Trung tâm có thể hỗ trợ sắc thuốc theo từng thang cho bạn, sau đó, gửi về địa chỉ bạn cung cấp, giúp tạo sự tiện lợi nhất cho bạn ạ.
      Xin thông tin đến bạn!

  9. Bạch Hảo says: Trả lời


    Ủa mọi người ơi, nghe nói dùng thuốc nam sẽ chữa mụn tốt hơn thuốc tây ạ? Em đang bị mụn bọc nhiều quá ạ.

    1. Ngọc Bích Nguyễn Thị says: Trả lời


      Chữa mụn tốt hơn hay không thì mình không chắc. Nhưng về lâu về dài thì dùng thuốc nam vẫn bảo vệ sức khỏe hơn nhiều nhé.

    2. Khôi Anh Trần says: Trả lời


      Tôi thấy cũng tùy cơ địa nha bạn ơi. Có người hợp thuốc tây có người lại hợp thuốc Đông y. Nhưng dạo gần đây tôi thấy bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của nhà thuốc Nhất nam y viện rất nổi tiếng nhé. Mấy thằng bạn của tôi đều dùng và thấy không còn mụn nữa này.

    3. Trần Thị Anh Thư says: Trả lời


      Thuốc nam toàn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, kiểu gì cũng không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc như thuốc tây nhé. Nhưng cũng phải chọn bài thuốc chất lượng từ cơ sở uy tín mới được nha. Tớ khuyên bạn nên qua Nhất nam y viện nhé. Cơ sở này luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, dược liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo lành tính, tốt cho da mụn nha. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/bat-vi-linh-hon-trong-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    4. Phan Quốc Thái says: Trả lời


      Mụn bọc thì khổ lắm bạn. Nếu bạn đã dùng thuốc tây mà không khả quan thì cũng có thể chuyển qua thuốc nam xem sao. Có khi tìm thấy bài thuốc hợp cơ địa lại khỏi được mụn trên da đấy. Chúc bạn may mắn.

  10. Trần Thị Thanh Nga says: Trả lời


    Chồng em dạo này như trai mới lớn ý. Mụn mọc đầy mặt, đầy lưng. Mọi người có cách gì, giúp em với.

    1. Nguyễn Công Nam says: Trả lời


      Mình đây cũng 34 tuổi rồi mà vẫn mọc mụn tùm lum đây. Cũng tại stress nhiều, rồi chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện thể dục thể thao không điều độ đấy ạ

    2. Hiếu Đặng says: Trả lời


      Em không biết anh nhà bị tình trạng mụn có nặng hay không. Trước em bị mụn, có xông trầu không lên mặt, rồi tắm nước trầu không luôn ạ. Thấy tốt lắm, chị thử xem nhé.

    3. Tài Đức Minh says: Trả lời


      Ôi, bị mụn thì không chừa tuổi nào đâu. Nỗi khổ này chắc ai cũng phải trải qua rồi. Em thử cho chồng dùng thuốc nam coi sao, anh thấy Nhất nam hoàn nguyên bì được nhiều người khen ngợi trong hỗ trợ điều trị mụn lắm.

    4. Mỹ Tâm says: Trả lời


      Đúng rồi đó ạ. Giờ ai bị mụn em cũng khuyên dùng Nhất nam hoàn nguyên bì. Bài thuốc này em từng dùng rồi ạ. Liệu trình 3 tháng nhanh chóng thôi, da em giờ không có con mụn nào nữa luôn. Trộn vía da căng, sáng bóng, tinh thần tươi vui, sức khỏe dồi dào hơn nhiều.

  11. Trần Văn Chánh says: Trả lời


    Tôi là nam lại cũng ngại phải chia sẻ vấn đề của mình nhưng tôi bị mụn cũng nhiều năm rồi, nó không thường mọc lên lắm nhưng vào mùa hè thì nó lại mọc, mọc mụn trứng cá ở cả trên mặt lẫn lưng của tôi nữa. Chỉ thấy cách chữa cho nữ là nhiều, nam giới thì có áp dụng những cách như nha đam, srm này kia được không hay là phải dùng đến thuốc trị mụn vậy mọi người

    1. Nubie Việc says: Trả lời


      Đàn ông tôi thấy không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm hay thuốc trị mụn đâu tại vì đàn ông mà bị mụn đa số là do thay đổi hoocmon, khi đổ mồ hôi là bị mụn nhiều hơn nên luôn mang theo khăn đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng oi bức, thường xuyên rửa mặt, đeo khẩu trang khi ra ngoài là có thể khắc phục đấy bạn.

    2. Tuyết Chi says: Trả lời


      Chẳng hiểu sao mà mình cũng áp dụng những cách như mọi người chỉ nhưng mặt mình vẫn không hết mụn được, mới ban đầu áp dụng thì nó vẫn hết như bình thường nhưng được tầm vài ba hôm sau lại có dấu hiệu lên mụn lại, có khi nào do mặt mình bị mụn nặng quá không thế mọi người??

  12. Nguyễn Lài says: Trả lời


    Đọc bài viết thì thấy có đề là dùng loại thảo dược hoàn nguyên bì thì chừng độ 3 tháng là hết mụn, mình muốn hỏi là 3 tháng đây là mặc định thời gian sẽ hết nếu điều trị đúng như liệu trình hay là sao vậy trung tâm. Em muốn biết rõ hơn ấy, mong được giải đáp ạ!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Lài!
      Công dụng và hiệu quả chữa trị của bài thuốc điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mụn trong giai đoạn điều trị, cơ địa cũng như mức độ hấp thụ thuốc của cơ thể bạn có tốt hay không, từ đó bác sĩ mới có thể xác định thời gian bạn cần điều trị là bao lâu. Để được chẩn đoán sớm với bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Nhất Nam Y Viện, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Thyy says: Trả lời


      Chị của mình cũng đang điều trị bằng bài thuốc hoàn nguyên bì này nè, chị kể là bác sĩ nói liệu trình 3 tháng thôi, mụn của chị mình không quá nghiêm trọng nên thời gian điều trị ngắn, thực tế là chỉ có 2 tháng, tháng cuối là bổ sung kháng thể, sau này không dễ bị mụn tái phát nữa. Vậy nên ở trên này không đoán định trước được, 3 tháng là đa phần thời gian chữa trị của những người khác á, có khi bạn bị nhẹ hơn thì chữa ngắn ngày hơn.

  13. Mây Thụy Sĩ says: Trả lời


    Có ai như tui hong mọi người. bị mụn gì mà nhiều ghê lắm, chung là cũng uống đủ các thứ từ mát gan thải độc tố này kia rồi nhưng mà hông hết, mọi người có biết cách nào chữa trị hông chứ tui vã quá, chữa hoài hông hết nản xỉu luôn

    1. Bò Né Trinh Trinh says: Trả lời


      Haizz nói ra mới thấy mình đây con gái cũng lười nhết nhác cả thây, da dẻ mình dạo này mùa lạnh mình còn bị thêm cái bong tróc, sần sùi bong vảy, mụn thì nổi nhiều hơn nữa chứ, chán lắm luôn nè!!

    2. Làng Hoe says: Trả lời


      Mình thấy mọi người hay feedback, dành lời khen có cánh cho bộ trị mụn hoàn nguyên bì này nhưng mà không biết kết quả thực tế có như mong đợi không vậy ạ, mọi người có ai đã thực sự chữa khỏi chưa cho mình xin thêm chút thông tin với, mình cảm ơn

    3. Thanh Nhàn says: Trả lời


      Đúng òi, thấy fb nhiều nên mình cũng quan tâm, hôm nọ vô tình coi được cái video đập hộp kèm rì viu nè, thấy da mặt của bạn gái trong video trước và sau khi trị mụn thấy ổn lắm luôn á, da không có mụn là xinh nhất. Mình cũng từ video này mà tìm hiểu rồi mua loại trị mụn hoàn nguyên bì này về nè. Cơ mà mới đi khám rồi uống thuốc được hơn tuần thôi nên chưa thể rì viu chi tiết cho mọi người được. Đợi mình dùng xong sẽ quay lại viết feedback dài hơn cho mọi người nha.

  14. Ngọc Hân says: Trả lời


    Em có đọc báo chí thì thấy họ viết là bột yến mạch cũng chữa mụn được rất tốt ấy mọi người, mọi người đã từng dùng cách này chưa với cả nó có hiệu quả như lời đồn thật không ạ?

    1. Trần Tuyền says: Trả lời


      Đúng nha, bột yến mạch chữa ổn lắm. Ở nhà mình cũng có hay dùng bột để chữa mụn ấy, ngâm yến mạch cho mềm mềm xong rồi trộn với sữa tươi, tí chanh thoa lên mặt, đắp hỗn hợp đấy chừng 15-20p rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh là được đó.

    2. Đỗ Ngọc Khánh Tiên says: Trả lời


      Ngoài yến mạch ra thì bà cũng có thể dùng bột trà xanh nữa á, da tui da dầu dùng bột trà xanh với giấm táo sao cho sệt sệt rồi đắp lên mặt là bao ổn luôn đó. Còn nhiều típ trị mụn hay hay lắm, bạn đọc cmt của mình rồi tham khảo thêm nha.

  15. Nguyên Nguyên says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em quan tâm vấn đề khám và soi da trước khi được kê thuốc hoàn nguyên bì về dùng trị mụn ấy ạ, như là bắt buộc phải trải qua bước này rồi thì mới có thể được cấp thuốc nhưng mà em hiện đang ở xa quá không có điều kiện đến tận nơi thăm khám ấy

    1. Phạm Thu says: Trả lời


      Chị nghĩ vấn đề này em có thể tự linh động được đó em, đợt trước lúc chị chữa mụn bên nhất nam cũng được hỗ trợ nhiều lắm, chị chỉ chụp hình cận mặt gửi qua cho bác sĩ xem rồi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyên Nguyên!
      Dựa trên quy trình khám chữa và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mụn, đầu tiên các bác sĩ – chuyên khoa sẽ tư vấn, soi da chuyên nghiệp trước khi cung cấp thuốc cho bạn. Sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa tinh hoa làm đẹp từ xa xưa với những dược liệu quý hiếm như ngải điệp, nấm lim xanh, kim ngân hoa, thục địa, bồ công anh,… khi kết hợp cùng nhau được bào chế dựa theo ‘tỷ lệ vàng’ giúp phát huy tối đa công dụng. Để được chẩn đoán sớm với bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Nhất Nam Y Viện, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

  16. Nguyệt Quế says: Trả lời


    Hiện em đang bị mụn bọc á mọi người, tự dưng chẳng sao thì một đêm đến sáng ngủ dậy thì thấy mụn mọc thêm tới mấy cục mụn nữa. Em có sợ bị nóng trong người nên cũng hơi lo, tại nóng trong người thì không biết chữa mụn bằn cách nào cho đặn nữa

    1. Haeyi says: Trả lời


      Cá nhân mình thấy bạn cứ ra hiệu thuốc mà mua vài tuýp kem trị mụn về bôi là khỏi thôi mà, thấy cũng đâu có nặng tới nỗi mà phải dùng thuốc này, thuốc nọ bôi vào đâu. Như mình đây nè, để vậy mà nó cũng tự hết chứ đâu có gì đâu.

    2. Diễm Nguyễn says: Trả lời


      Làm gì mà may mắn thế được bạn, nó lặn vậy á nhưng tầm vài hôm sau là nó lại nổi lên cho mà xem, nó không có hết luôn đâu, mụn gì chứ mụn bọc bị vừa dai vừa lâu này. Tui thấy muốn chữa mụn khỏi hẳn thì chỉ có cách là dùng thuốc thôi.

  17. Lều Phương Anh says: Trả lời


    Mọi người có cách nào phòng ngừa mụn không ạ? Em thấy dạo này mặt em hơi ngưa ngứa, mà mỗi lần ngứa vậy tầm 1 2 hôm sau là sẽ sinh mụn liền thôi. Có cách nào ngừa mụn hiệu quả ở môi trường làm việc nhiều khói bụi không vậy ạ?

    1. Huỳnh Tấn Đạt says: Trả lời


      Mình cũng thế, do làm việc ngoài trời là nhiều, chủ yếu cũng đeo khẩu trang nhưng mà mặt vẫn lên mụn, mồ hôi tiết ra cái là mụn nổi, đàn ông khó chịu hơn cả phụ nữ nữa mà. Không biết có cách nào ngăn ngừa hay không đây

    2. Phan Kalim says: Trả lời


      Đề xuất bạn dùng loại hoàn nguyên bì này, mình cũng đã từng dùng rồi đây, cảm thấy hiệu quả so với mình là không chê vào đâu được. Tại sao mình nói thế, tại vì mình cảm thấy ổn và hài lòng với nó. Mình cũng được bạn bè giới thiệu nên mới biết về loại thuốc này, bắt đầu uống nó từ năm ngoái thì nhớ là đâu đó 3 tháng kiên trì uống da của mình đã không còn mụn, đỡ cũng hơn 90%, mấy đốm thâm sẹo do mình nặn mụn hồi đấy cũng mờ đi nhiều đặc biệt là hai bên má. Bạn có thể bấm vào đây để tham khảo thêm cũng được này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

  18. Bùi Tuyết says: Trả lời


    Em đọc được cái thông tin như này không bết là có đúng sự thực không, mọi người kiểm chứng giúp em với ạ. Em nghe nói là nếu mà mình tẩy tế bào chết nhiều lần trong tuần quá thì da nó sẽ bị bào mòn và dễ nổi mụn hơn hả mọi người? Có chỗ thì khuyên nên tẩy, có chô lại không vì bảo sẽ dễ có nguy cơ bị mụn, em không biết tin ở đâu luôn.

    1. Hàm Hương says: Trả lời


      Đúng rồi, nếu mà bạn lạm dụng mỹ phẩm tẩy tế bào chết thì da sẽ bị mòn với lại mỏng đi nhiều lắm đó, hồi trước mình cũng thường tẩy nhưng lần đi khám bác sĩ bảo nên tẩy có tần suất vừa phải mình mới ngưng lại. Mình thì thấy cách chữa mụn bằng thảo dược lại ổn áp hơn, trong nhà mình cũng đã có người dùng và thành công chữa được mụn, da mặt còn căng bóng mịn màng nữa chứ.

    2. Kim Ngân says: Trả lời


      Kể ra thì hồi trước da mình cũng bị mụn bọc do là mình thường xuyên dùng mỹ phẩm, cũng ẩu, mua loại rẻ rẻ trên mạng về dùng nên không lường trước được nguy hại của nó đến da mặt, dù là đã tẩy trang rồi nhưng vẫn bị nổi mụn. Nhờ người bạn giới thiệu mình mới biết đến hoàn nguyên bì này. Mới ban đầu uống vào thì mụn bọc đỏ đã giảm, đến tháng thứ 2 giảm nhiều, da mặt không còn tiết dầu nhờn nhiều làm bí lỗ chân lông nữa. Mọi người nếu mà quan tâm thì có thể bấm vào đây https://drbacsi.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-vang-xu-ly-mun-tan-goc/ tham khảo này.

  19. Hoài Nguyên says: Trả lời


    Các bạn cho mình hỏi với ạ, mụn mà bị nhẹ thì nó có tự hết không mọi người, mình mới bị mụn lần đầu nên mình không biết nữa, thấy da cứ nhờn nhờn, mặt cũng hơi tróc tróc lại nổi mụn, không biết có hết không đây hay phải mua kem mụn, thuốc mụn.

    1. Yaya Nhi says: Trả lời


      Hay là bạn cứ thử để vài ba hôm xem sao, xem nó có chịu lặn không tại mình thấy mụn trứng cá thường lâu lặn hơn bth á, mụn là do cơ địa bên trong nên có thể tự lặn sau vài ngày, mới 2 ngày thôi mà nó cũng chưa lặn liền dược đâu bạn, theo dõi coi sao. Cũng có khi là do bạn bị nóng trong người, rồi áp lực xì trét mà ra thôi, thư giản biết đâu lại khỏi

    2. Kiều Oanh says: Trả lời


      Cũng do là chủ quan không chữa trị đến cùng nên mình bị nổi hết lớp mụn này rồi tới lớp mụn khác chi chít lên nhau này bạn, khuyến cáo mọi người đừng nên thấy mụn dễ mọc dễ lặn mà không chữa, đừng để bị nặng như mình rồi mới tìm tới thuốc men, lúc đó chưa chắc đã chữa được khỏi.

  20. Thanh Ngọc says: Trả lời


    Chẳng biết làm sao mà phụ nữ có thai lại bị mụn nhiều như này mọi người, mình mang thai nay cũng ba tháng rồi, vừa qua giai đoạn ốm nghén thì giờ đến da mặt xuống sắc trầm trọng, mụn nổi ban đầu thì ít về dần dần thì mới nhiều lên. Mọi người có mẹo nfao chữa mụn cho phụ nữ mang thai hông?

    1. Trần Điệp Sơn says: Trả lời


      Chị nghĩ đa phần là do phụ nữ chúng ta mang thai thì nội tiết tố thay đổi làm da xỉn màu, phát sinh mụn đó em. Em nên nghe nhạc, tập cách thư giản như đọc sách để cho tinh thần thoải mái. Phụ nữ mình có thai mà lo âu nhiều quá thì cơ thể rất dễ chịu ảnh hưởng, tại phụ nữ mang thai luôn luôn mẩn cảm đó.

    2. Mộng Mộng says: Trả lời


      Vậy thì phụ nữ mang thai có dùng được loại hoàn nguyên bì này để chữa mụn do nội tiết tố không vậy các chị? Nói chung em bầu đây sợ uống thuốc lắm, bệnh thì cắn răng chịu chứ em có ra hiệu thuốc cũng không ai bán thuốc cho bầu như em

    3. Đại Tỷ Sói Xám says: Trả lời


      Không uống được đâu bạn, bài thuốc này phụ nữ sau sinh 6 tháng mới uống được, mình có hỏi qua bác sĩ thì được giải thích như vậy đó.

  21. Võ Mai Thương says: Trả lời


    Em quan tâm về bài thuốc hoàn nguyên bì này ạ, da mặt em lúc nào cũng bóng dầu vậy rồi nếu em sử dụng loại này thì có gặp phải trường hợp bị phụ thuộc vào thuốc quá không, không có thuốc là mụn sẽ bị tái lại và mình phải uống thường xuyên ấy ạ??

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Mai Thương!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Hiện Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ dược liệu tự nhiên được gieo trồng và chăm sóc tại Việt Nam, bài thuốc an toàn lành tính. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn của chúng tôi, bệnh nhân sẽ không cần tiếp tuc dùng thuốc để duy trì vẻ đẹp trên gương mặt sạch mụn. Để được chẩn đoán sớm với bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Nhất Nam Y Viện, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Lệ Thy says: Trả lời


      Chị dùng thuốc này thấy hiệu quả lắm em à, cũng ngưng thuốc hơn nửa năm nay mà đâu có thấy mụn nổi lại đâu, thi thoảng gần đến kỳ nguyệt sự nó mới nổi thôi đây là biểu hiện bình thường của hoocmon nên vài ngày là khỏi rồi. Giờ da mặt chị sáng hơn, màu da cải thiện nhiều, mịn màng và không còn bóng loáng dầu như xưa nữa. Chị cũng giới thiệu cho bạn bè dùng, thấy công hiệu nên đứa nào cũng đều đang hồ hởi chờ hết mụn đây này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *