Các Cách Trị Mụn Mủ Sưng To Hiệu Quả, An Toàn Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn mủ kèm theo sưng to tạo ra nhiều phiền toái cho người bệnh vì nó gây đau nhức, mất thẩm mỹ và kém tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa nếu không điều trị sớm, các nốt mụn này có thể biến chứng nguy hiểm và hình thành sẹo trên da. Bài viết dưới đây đã tổng hợp các cách trị mụn mủ sưng to hiệu quả nhất hiện nay bạn nên tìm hiểu. 

Các cách trị mụn mủ sưng to hiệu quả

Mụn mủ sưng to là tình trạng da bị phồng lên một mảng to và có chứa chất lỏng màu trắng ngà bên trong. Các nốt mụn này thường gây ra triệu chứng đau nhức, châm chích cho da. Đối với loại mụn này bạn tuyệt đối không được tự nặn hay chích mụn tại nhà vì có thể để lại sẹo thâm hoặc nặng hơn là biến chứng nhiễm trùng máu.

cach tri mun mu sung to
Mụn mủ sưng to cần được điều trị sớm và đúng phương pháp

Điều trị mụn mủ bằng thuốc Tây y

Sử dụng thuốc Tây để bôi hoặc uống là cách trị mụn mủ nhanh nhất, đặc biệt khi nốt mụn đã sưng to. Thuốc Tây y có ưu điểm là dễ sử dụng, cho hiệu quả nhanh chóng và triệt để. Một số loại thuốc Tây đường uống thường dùng để trị mụn phổ biến hiện nay như:

  • Thuốc kháng sinh đường uống: Thuốc được chỉ định để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm diện rộng. Các loại thuốc kháng sinh như Clindamycin, Minocycline, Tetracycline sẽ được kê toa theo tình trạng và cơ địa của mỗi người.
  • Thuốc Isotretinoin: Thuốc là một chất dẫn xuất của vitamin A dạng uống. Công dụng chính của Isotretinoin là kiểm soát sự tăng sinh dầu nhờn trên da mặt. Từ đó làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kháng viêm nhiễm và phục hồi làn da nhanh chóng. Thuốc Isotretinoin thường được chỉ định trong các trường hợp mụn mủ sưng to, viêm nhiễm nặng.
  • Thuốc ngừa thai: Nếu bị mụn do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể bác sĩ có thể kê toa thuốc ngừa thai cho người bệnh. Đây là loại thuốc giúp cân bằng nội tiết tố, tuyến bã nhờn ít bị kích thích và giảm tiết dầu thừa. Tuy nhiên, để an toàn người bệnh nên hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
cach tri mun mu sung to
Thuốc Tây y trị mụn mủ nhanh chóng hiệu quả

Kết hợp với các loại thuốc Tây đường uống, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thêm một số dược phẩm bôi ngoài da để trị mụn. Cụ thể:

  • Kháng sinh dạng bôi: Sử dụng thuốc để ức chế sự sản sinh của các vi khuẩn gây hại cho da. Đồng thời giảm tình trạng đau nhức, sưng viêm do các nốt mụn mủ trắng gây ra.
  • Axit Salicylic: Đây là một chất dẫn xuất của beta-hydroxy acid có công dụng tiêu viêm, giảm đau rát, ngứa ngáy khi được bôi ngoài da. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng làm sạch dầu nhờn, cặn bã đóng ở các lỗ chân lông. Từ đó ngăn ngừa sự phát triển và hình thành của mụn mủ.
  • Benzoyl Peroxide: Đây là loại thuốc có khả năng diệt khuẩn được sử dụng để điều trị các loại mụn, đặc biệt là mụn mủ. Khi bôi thuốc lên da, Benzoyl Peroxide sẽ hoạt động và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời làm cho da khô tróc đi lớp sừng.

Khi điều trị bằng thuốc Tây y, bạn lưu ý tham khảo kỹ ý kiến chuyên gia và sử dụng liều lượng đúng hướng dẫn. Vì các loại thuốc tân dược có thể gây ra một số tác dụng phụ như da bị bong tróc, nổi mẩn đỏ. Nếu có làn da quá nhạy cảm bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Xem thêm: Mụn Mủ Ở Vùng Kín Là Bệnh Gì? Giải Pháp Khắc Phục Hiệu Quả

Cách trị mụn mủ tại nhà

Sử dụng nguyên liệu tại nhà là cách trị mụn mủ hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bởi các loại thảo dược tại nhà thường an toàn, lành tính và ít gây ra tác dụng phụ. Ngoài điều trị mụn, các nguyên liệu này còn giúp làm sạch và mang đến làn da trắng sáng. Dưới đây là một số cách trị mụn mủ sưng to bằng dược liệu tại nhà hiệu quả:

Cách trị mụn mủ và thâm bằng củ nghệ

Nghệ có chứa một hàm lượng lớn hoạt chất curcumin tốt cho da. Chất này có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sưng viêm. Ngoài ra, nghệ còn giúp làn da phục hồi các tổn thương nhanh chóng, hạn chế để lại sẹo thâm.

cach tri mun mu sung to
Bạn có thể trị mụn mủ bằng nghệ

Cách sử dụng nghệ trị mụn như sau:

  • Bạn lấy một củ nghệ tươi, rửa sạch rồi ép lấy nước.
  • Tiếp theo bạn lấy nước nghệ bôi trực tiếp lên da có mụn mủ sưng to.
  • Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da lại với nước mát.
  • Bạn có thể áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả chữa mụn tốt nhất.

Cách trị mụn mủ ở mặt hiệu quả với nha đam

Nha đam là một loại nguyên liệu làm đẹp da rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Hoạt chất trong nha đam có công dụng dưỡng ẩm, kháng viêm rất tốt. Ngoài ra, gel nha đam còn giúp bạn kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, ngăn ngừa tình trạng dầu nhờn tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông.

cach tri mun mu sung to
Trị mụn sưng to bằng nha đam giúp giảm mụn hiệu quả

Cách sử dụng nha đam để chữa mụn như sau:

  • Bạn chuẩn bị một bẹ nha đam tươi, rửa sạch, gọt bỏ phần vỏ bên ngoài và lấy phần gel nha đam bên trong.
  • Cho thêm 2 thìa sữa chua không đường trộn cùng với gel nha đam để tạo thành hỗn hợp sệt mịn.
  • Bạn rửa vùng da mặt, đắp hỗn hợp này lên da. Bạn nên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào da và không làm vỡ đầu mụn.
  • Để nguyên trong khoảng 15  – 20 phút rồi rửa sạch da mặt lại với nước mát.
  • Bạn có thể áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần để giảm hẳn mụn trên da.

Trị mụn mủ sưng to với tỏi

Tỏi có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và loại bỏ vi khuẩn trong nhân mụn. Hơn nữa, tỏi còn chứa hoạt chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da.

Bạn áp dụng cách trị mụn bằng tỏi như sau:

  • Bạn chuẩn bị 3 – 4 nhánh tỏi, bóc vỏ rồi ép lấy nước cốt.
  • Rửa mặt thật sạch để loại bỏ vi khuẩn trên da. 
  • Bạn dùng tăm bông chấm vào nước ép tỏi rồi thoa nhẹ lên vùng da có mụn mủ sưng to.
  • Giữ nguyên khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. 

Các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà chỉ nên áp dụng trong trường hợp mụn mủ sưng to ở mức độ nhẹ. Cách này giống như một giải pháp hỗ trợ trị bệnh, không thể điều trị tận gốc mụn mủ. Do vậy, bạn có thể kết hợp phương pháp này với việc uống thuốc Tây y, Đông y để mang đến hiệu quả chữa trị tốt hơn. Tuy nhiên người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.

Cách trị mụn mủ sưng to bằng công nghệ hiện đại

Hiện nay, việc điều trị mụn mủ sưng to bằng công nghệ hiện đại được khá nhiều người ưa chuộng bởi chúng mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Dưới đây là tổng hợp các phương pháp trị mụn hiện đại bạn có thể tham khảo như:

  • Tia laser: Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser có tần sóng an toàn để chiếu lên da nhằm lại bỏ mụn, vi khuẩn, đồng thời kích thích sản sinh collagen tái tạo làn da và ngừa sẹo thâm. 
  • Lấy nhân mụn: Kỹ thuật này cần được thực hiện tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lấy mụn, loại bỏ vi khuẩn và làm sạch nang lông. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được thực hiện khi mụn đã chín để tránh dịch máu mủ ở mụn chảy ra và lây lan sang các vùng da lân cận.
  • Tiêm thuốc Corticoid: Khi bị mụn mủ kèm theo triệu chứng viêm nhiễm nặng, bác sĩ có thể chỉ định tiêm Corticoid trực tiếp vào cơ thể để giảm viêm, tiêu sưng. Tuy nhiên, tiêm Corticoid cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và không được lạm dụng vì dễ khiến da bị nhiễm độc.
cach tri mun mu sung to
Bạn có thể áp dụng các công nghệ hiện đại để trị mụn mủ

Một số lưu ý trong quá trình trị mụn mủ sưng to

Trong quá trình điều trị mụn, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc da đúng cách kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Không được tự nặn mụn mủ hay sờ tay lên mụn vì dễ gây nhiễm trùng da.
  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày bằng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, tránh gây kích ứng.
  • Hạn chế trang điểm quá nhiều gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu cần trang điểm bạn nên ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm dịu nhẹ.
  • Khi ra đường, bạn nên sử dụng kem chống nắng cho da hoặc che chắn cẩn thận tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da.
  • Ăn nhiều trái cây, rau củ để cung cấp đủ lượng vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da.
  • Xây dựng thời gian làm việc hợp lý, không nên thức quá khuya hoặc làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
  • Uống đủ nước hàng ngày để cấp ẩm cho da và giúp làn da luôn khỏe mạnh. 
cach tri mun mu sung to
Uống đủ nước để có làn da khỏe mạnh, mịn màng

Như vậy, bài viết đã tổng hợp các cách trị mụn mủ sưng to hiệu quả bạn có thể áp dụng. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý chăm sóc da đúng cách, ăn uống đầy đủ để ngăn ngừa mụn tiến triển hoặc tái phát sau khi điều trị.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Anh Khoa says: Trả lời


    Chưa bao giờ thấy mất lòng tin vào mấy phương pháp trị mụn như bây giờ. Mình rõ ràng là đi da liễu lấy thuốc uống hẳn hoi mà vẫn chẳng đâu vào đâu, mụn cứ hết lại lên không làm sao được cả

    1. Đao Tuan says: Trả lời


      Thử uống isotretinoin đi các chị, em đc người quen làm bên nhà thuốc chỉ cho uống thấy đỡ thật, em bị mụn trứng cá

    2. Jassmine Ho says: Trả lời


      Ối giờ cái iso này t uống một lần là sợ luôn, nó khô da kinh khủng, môi t tróc banh chành là tại nó luôn ấy, có uống bao nhiêu nước, bôi dưỡng ẩm bao nhiêu cũng không hết khô. Thuốc nó trông thế mà nhiều tác dụng phụ lắm, tôi thấy tốt nhất là không nên dùng vì dùng rồi lại không theo được đến cuối dở dang như t mụn còn mọc lại ghê hơn

    3. Thu Phương says: Trả lời


      Bị mụn mà không muốn uống thuốc, muốn áp dụng mẹo dân gian thì nên chọn cách nào có hiệu quả nhanh nhất ạ?

    4. Đ.C Thanh says: Trả lời


      khong khoi dau dung thu cho mat cong t dap mat na nha dam boi nghe vang ca mat may tuan lien cha thay thay doi gi

    5. Hung Ngo says: Trả lời


      Em đang đi tìm cách trị mụn viêm thì xem được video này, tình cờ biết tới Nhất nam y viện nên lên mạng tìm kiếm xem có thêm thông tin gì thì lại đọc được thêm bài này nữa. Tiện đây các chị em cho em hỏi luôn ai dùng Nhất nam hoàn nguyên bì mà hết được mụn thật chưa vậy, hiệu quả có đúng như chị trong video này chia sẻ không

    6. Ghế đá Hương Giang says: Trả lời


      Không rõ mọi người dùng thuốc ở trung tâm có hiệu quả ra sao nhưng t sẽ chia sẻ quá trình trị mụn của t bên trung tâm nhất nam y viện này, có thể sẽ giúp ích được cho ai đó cần. T bị mụn nội tiết cũng được khoảng 5 năm, tính ra từ lúc dậy thì là bắt đầu nổi mụn nhưng chủ quan không đi khám nên càng ngày càng nghiêm trọng. Cho tới khi lớn hơn biết quan tâm tới ngoại hình, đi học, đi làm thấy bạn bè đồng nghiệp xung quanh da dẻ ai cũng mịn màng bản thân lại càng thêm tự ti. T cũng ngại nên không chia sẻ cho ai biết mà âm thầm tìm cách xử lý mụn. Ban đầu là đi mua mấy lọ thuốc bôi mụn cấp tốc về nhưng lãnh hậu quả nhanh chóng nên càng thêm quan ngại, chuyển qua các dân dã dùng lá cây, hoa quả đắp lên mặt thì lại chẳng có tác dụng. Chán nản lần này t quyết tâm tìm đến nơi uy tín để điều trị thì bắt gặp được bài viết của một chị người quen trên fb chia sẻ về nhất nam hoàn nguyên bì. T lấy hết can đảm nhắn tin hỏi riêng chị về nhất nam hoàn nguyên, đồng thời xin địa chỉ rồi qua trung tâm khám. Khám ở nhất n y viện thì không được soi da hay can thiệp gì đâu, chỉ bắt mạch, xem da sau đó cho thuốc về uống thôi. T uống thuốc kết hợp bôi theo chỉ dẫn của bác sĩ khoảng 2 tuần là thấy cồi mụn khô, gom cồi dần cũng khá vui. Càng về sau số lượng mụn còn lại trên mặt càng ít dần chỉ còn thâm và đỏ, da sau mụn yếu nên t tiếp tục uống thuốc để phục hồi da khoẻ hơn. May sao tới hết liệu trình da sáng khoẻ hơn rất nhiều, nhìn có sức sống khác hẳn trước kia. Gặp lại bạn bè cũ ai cũng khen ríu rít tưởng t đi spa chăm dữ lắm mà có ai biết t dùng thuốc đông y đâu hhaha

  2. Thái Hoàng says: Trả lời


    Thuốc đông y à, thế lại phải đun với chả sắc quá mất thời gian

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái Hoàng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng Yến says: Trả lời


      T mua thuốc bên nhất nam này có cần đun sắc gì đâu, ừ mà nói mới nhớ cứ tưởng là đông y thì sẽ phải đun sắc cơ, tại t chưa dùng bao giờ nên cũng không thắc mắc. Đi lấy thuốc thì được bác sĩ cho thuốc có dạng viên và một loại bôi chỉ việc sẵn dùng thôi ý

    3. Hà Helisos says: Trả lời


      Ủa là có cả vừa uống vừa bôi à, tưởng đâu mỗi thuốc uống thôi chứ, t ghét bôi lắm vì nó cứ nhớp nháp trên mặt khó chịu

    4. thu huyền says: Trả lời


      Cả uống cả bôi bồ nhé, thuốc uống tác dụng từ bên trong ra còn thuốc bôi giúp tác động từ bên ngoài vào nên mang lại hiệu quả toàn diện hơn các loại thuốc khác. Loại bôi chủ yếu được kê bôi buổi tối đi ngủ với cả nhanh ráo lắm nên cũng không khó chịu gì đâu, t thấy bôi lên ngoài cảm giác mát mát lúc ban đầu ra về sau nó thấm vào da rồi thì chẳng cảm nhận được gì nữa

    5. Xuân's Thanh's says: Trả lời


      Thuốc này dùng được lâu không, mk đi khám sau đó lấy thuốc bao nhiêu về dùng hết là hết liệu trình luôn đúng không ?

    6. Diễm_Lệ says: Trả lời


      Một lọ thuốc uống của họ t uống trong vòng 1 tháng thôi hết thuốc lại tái khám sau đó lấy đơn thuốc mới á, mỗi lần là một đơn thuốc khác nha (tùy bác sĩ điều chỉnh dựa vào tình trạng mụn của mk)

  3. Xu bơ còi says: Trả lời


    Em sợ mấy cái dạng thuốc bôi bôi chấm chấm lên da lắm, nhất là mấy loại thuốc kiểu thảo dược gia truyền này kia, xưa bị dính chưởng một lần phải lọ thuốc rượu xong nát hết cả mặt

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xu bơ còi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Lợi says: Trả lời


      thuốc mà không rõ nguồn gốc xuất sứ bôi lên bị kích ứng là phải. mấy cái dạng gia truyền á, thảo dược họ đi lấy ở đâu mk cũng chả biết, gia công sản xuất sao cũng không rõ mà bán ra số lượng lớn kinh khủng, em thề là em chả dám dùng bao giờ. Trước khi tin tưởng Nhất nam Hoàn nguyên bì em cũng tìm hiểu hết rồi mới dám đi khám tại trung tâm. Cũng may dược liệu họ tự trồng được và được qua kiểm định của sở y tế rồi nên yên tâm hơn phần nào, em cũng nhờ đọc bài này mới biết đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

    3. Vàng Tín says: Trả lời


      Thuốc nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm nam giới có uống được không, mụn trứng cá của nam giới chữa được chứ?

    4. Thịi Diệuu says: Trả lời


      Nam nữ gì cũng dùng được hết ông ơi, tui mua cho thằng em tui dùng được tháng rồi thấy mụn cũng lặn bớt kha khá rồi đó, mặt nó mụn trứng cá đầy cả nay chỉ còn lác đác vài nốt thôi còn lại chỉ thấy thâm mụn với sẹo, chắc sau đợt này tui lại phải tốn tiền cho nó đi trị sẹo nữa

    5. Hồng Như says: Trả lời


      Uống thuốc của nhất nam y viện không hết được sẹo à bạn, sẹo phải tự trị riêng á, tốn nhiều tiền không

    6. Hoài Thương says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì chỉ giúp điều trị mụn thôi chứ sẹo làm sao mà hết được, ai bị sẹo nông nhỏ thì may ra hết mụn da căng bóng thấy hơi mờ đi chứ sẹo rỗ to là chỉ còn nước đi can thiệp làm đầy sẹo thôi nhé

  4. Minh Dung says: Trả lời


    Đi spa trị mụn nhiều rồi, sắp lủng ví tới nơi rồi mà mụn thì vẫn y nguyên. Không biết nhất nam hoàn nguyên bì này giá cả sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Dung!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hanni Dee says: Trả lời


      Cho em hỏi là mấy cái thuốc lột da có hết mụn được thâth không, em thấy người ta quảng cáo riết mà trông khiếp quá không dám thử

    3. Đào Nguyên Hạnh says: Trả lời


      Dại gì mà thử mấy loại đó em ơi chỉ có hại mà không có lợi đâu. Lột da cả mảng như thế sẽ làm mất hàng rào bảo vệ da dù có hết mụn cũng làm da yếu đi rất nhiều và chắc chắc sẽ tái mụn lại nhanh chóng

    4. Linh Chi says: Trả lời


      Úi chết em mất, mới mua nhất nam hoàn nguyên bì này về chấm mụn được mấy hôm mà thấy da bong tróc thì có sao không, có nên dừng thuốc không huhu

    5. Thanh Tâm says: Trả lời


      Bong tróc nhẹ thì không sao vì nó là quá trình thay da sinh học sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe làn da đâu, nó khác hoàn toàn với cái kiểu lột da của thuốc đểu nhá mọi người đừng nên đánh đồng, mình đi khám được bác sĩ giải thích vấn đề này khá kỹ vì mk có thắc mắc, chỉ là mk không biết diễn đạt lại sao cho mọi người hiểu. Ai gặp vấn đề gì thì cứ nhắn hỏi bác sĩ Phương ấy, mình thấy bác nhiệt tình, giải thích mấy vấn đề chuyên môn cũng dễ hiểu lắm á, các bạn tải app nhất nam y viện về nhắn qua đó được bác sĩ trả lời nhanh cực

  5. Khả Hân says: Trả lời


    Sắp đến đám cưới tới nơi rồi mà mặt mụn quá, em cần trị mụn nhanh chóng thì nhất nam hoàn nguyên có đáp ứng được không, mất bao lâu để trị khỏi mụn ẩn ở má đây ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khả Hân!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ly Sambi says: Trả lời


      Thuốc của trung tâm muốn trị dứt thì phải tốn ít nhất từ 2-3 tháng cơ, cũng tùy mụn nhiều hay ít, như t thì tháng đầu nhìn mặt sạch mụn rồi. Mụn ẩn 2 bên má có thể do vệ sinh da mặt không kỹ nữa đó, trung tâm gợi ý một vài cách xử lý nhanh cậu tham khảo thử này https://nhatnamyvien.com/mun-an-o-ma-39813.html

    3. Cỏ may says: Trả lời


      Bị mụn rồi có nên dùng kem chống nắng nưa. không, em nghe nói không nên bôi thêm bất cứ thứ gì lên mặt nhưng có người lại nói phải chống nắng kỹ, phân vân quá

    4. Hien Kay says: Trả lời


      Không chống nắng là sai hoàn toàn rồi, t đi khám bên trung tâm nhất nam bác sĩ kê thuốc xong rồi còn dặn về phải che chắn chống nắng đầy đủ đây này, chọn loại chống nắng nào mỏng nhẹ là được nha

    5. Ngọc 45/89 says: Trả lời


      Không chỉ mỗi chống nắng, thật ra lúc đi khám bác sĩ Phương dặn t nhiều lắm, từ ăn uống phải ăn loại nào không nên ăn cái nào, uống nước bao nhiêu là đủ,… cái gì bác cũng dặn hết á. T về nhà cũng không nhớ hết đâu nhưng vì vẫn giữ liên lạc với bác sĩ nên thỉnh thoảng lại được bác nhắn hỏi thăm tình hình và nhắc nhở cho nhớ nên cũng duy trì được kha khá thói quen tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *