Rộn ràng Tết độc lập: Khuyến mãi mừng ĐẠI LỄ QUỐC KHÁNH 2-9

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hòa trong không khí tưng bừng, rộn ràng chào mừng Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tròn 78 năm (02/09/1945 – 02/09/2023), Nhất Nam Y Viện triển khai chương trình khuyến mãi KHỦNG mừng ĐẠI LỄ QUỐC KHÁNH duy nhất trong ngày 02/09.

Ngày Tết độc lập 02/09 là ngày hội lớn của đất nước, là dịp mỗi người con Việt Nam tưởng nhớ những trang sử hào hùng của dân tộc, tri ân những người đã ngã xuống vì nền độc lập tự do và càng trân quý hơn cuộc sống hòa bình ngày nay.

Cùng với sự phát triển của đất nước, Nhất Nam Y Viện mong muốn mỗi người dân Việt Nam luôn có một sức khỏe dồi dào cùng chung tay xây dựng và chứng kiến nước Việt Nam ngày càng lớn mạnh và hùng cường. Trong ngày lễ đặc biệt này, Nhất Nam Y Viện tri ân và dành tặng đến Tất cả quý khách hàng KHUYẾN MÃI CỰC KHỦNG:

GIẢM TỚI 15% CHI PHÍ cho khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị tại Nhất Nam Y Viện

  • Giảm 15% cho 500 khách hàng đầu tiên
  • Giảm 10% cho 1000 khách hàng tiếp theo

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Thời gian: DUY NHẤT NGÀY 02-09

Với chương trình khuyến mãi này, tất cả các đơn hàng hoặc dịch vụ thăm khám, điều trị của Nhất Nam Y Viện đều được áp dụng.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất về chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện theo hotline 092 842 1102 hoặc Fanpage Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *