Nhất Nam Y Viện tiên phong tổ chức các lớp đào tạo nội bộ chất lượng cao cho đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với phương châm “không ngừng phát triển”, Nhất Nam Y Viện đã tổ chức nhiều lớp đào tạo dành riêng cho đội ngũ y bác sĩ cùng cán bộ nhân viên đơn vị. Để đội ngũ bác sĩ, nhân viên không chỉ là những con người có chuyên môn vững vàng mà còn là người có tư duy nhạy bén, phẩm chất năng lực được phát triển “đúng nơi, đúng chỗ”.

Trong suốt những năm xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong nền YHCT nước nhà. Để có được điều này chính là nhờ vào những nỗ lực của các y bác sĩ, những nhân viên đã cần mẫn từng ngày để các phương pháp chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện được nhiều người bệnh biết tới.

Nhất Nam Y Viện tiên phong tổ chức các lớp đào tạo nội bộ chất lượng cao cho đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên
Nhất Nam Y Viện tiên phong tổ chức các lớp đào tạo nội bộ chất lượng cao cho đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên

Tuy nhiên, trong bản đồ y học cổ truyền nước nhà có hàng ngàn những tên tuổi lớn có từ lâu đời được người bệnh tin tưởng. Điều này đặt ra thách thức đòi hỏi đơn vị phải có bước chuyển mình, không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn là kỹ năng, chuyên môn. Các buổi đào tạo, nội bộ cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Nhất Nam Y Viện đã được diễn ra. Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn trong công việc, các kỹ năng liên quan tới cuộc sống thường nhật hàng ngày liên tục được xen kẽ trong các buổi đào tạo.

Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã nhận định: “Bất kỳ một đơn vị, doanh nghiệp nào muốn thành công thì điều cốt lõi chính là nguồn lực nhân sự. Đây chính là yếu tố quyết định tới sự phát triển hay suy yếu của một đơn vị. Đặc biệt, với một đơn vị làm về y học thì bác sĩ, nhân viên là yếu tố then chốt để nâng cao uy tín đơn vị. Chính vì vậy, việc thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng năng lực là điều quan trọng giúp cho Nhất Nam Y Viện sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Hơn nữa, việc đào tạo nội bộ sẽ góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng của đơn vị. Để mỗi y bác sĩ, nhân viên sẽ trở thành “cánh tay đắc lực” của Nhất Nam Y Viện và cả nền YHCT nước nhà.”

Các buổi đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, liên tục
Các buổi đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, liên tục

Theo đó, các buổi đào tạo sẽ thường xuyên diễn ra hàng tháng nhằm giúp cho toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên trau dồi thêm kỹ năng, chuyên môn, kiến thức nghề nghiệp và xã hội cùng với truyền đạt văn hóa của Nhất Nam Y Viện, văn hóa Tập Đoàn Vietmec – Tập đoàn chủ quản của Nhất Nam Y Viện. 

Mỗi buổi đào tạo sẽ được thiết kế với một chuyên đề khác nhau với các nội dung liên quan tới kiến thức y học cổ truyền, sản phẩm đơn vị, kỹ năng phát triển năng lực bản thân, kỹ năng xử lý tình huống,… Hơn nữa, các buổi đào tạo có sự trực tiếp tham gia giảng dạy từ các lãnh đạo cấp cao đến từ Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec và các đơn vị y học cổ truyền hàng đầu hiện nay.

Các buổi đào tạo được Nhất Nam Y Viện liên tục thay đổi theo nhiều hình thức giảng dạy khác nhau để mỗi cán bộ nhân viên, y bác sĩ có nhiều hứng thú tìm hiểu, tương tác. Chính vì vậy, sau các buổi đào tạo, các học viên đều chăm chú học tập, tiếp thu được hết nội dung và hoàn thành tốt những bài tập thực hành được giao. 

Chị Nguyễn Thị Mai – Trợ lý bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã theo học đầy đủ các buổi đào tạo đã có những chia sẻ: “Các buổi đào tạo mà Nhất Nam Y Viện tổ chức cực kỳ hữu ích cho bản thân tôi và cả toàn bộ những con người đang làm việc tại Nhất Nam Y Viện. Các kiến thức lãnh đạo truyền tải đều có những ứng dụng thực tế giúp ích cho công việc của tôi. Thực tế, qua mỗi buổi đào tạo cho tới bây giờ đều là những màn “lột xác” bất ngờ cho cả người dạy và người học. Tôi hy vọng sẽ Nhất Nam Y Viện sẽ tổ chức nhiều buổi đào tạo như thế hơn nữa để chúng tôi được bồi đắp kiến thức chuyên môn và cuộc sống.”

Việc đào tạo nội bộ đang là xu hướng tất yếu đang được duy trì và phát triển ở nhiều đơn vị không chỉ riêng Nhất Nam Y Viện. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng tập thể Nhất Nam Y Viện vững mạnh, môi trường làm việc đáng tự hào, đáng cống hiến.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *