Nhất Nam Y Viện gửi lời chúc mừng năm mới 2024

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thân gửi quý bệnh nhân,

Nhân dịp năm mới 2024, tập thể Nhất Nam Y Viện thân ái gửi tới mọi người những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi người và gia đình có một năm sức khỏe dồi dào, bình an và hạnh phúc!

Năm vừa qua hẳn mỗi chúng ta đều có những khó khăn và thách thức nhất định, khi cả nước đã và đang đồng lòng, đồng sức nỗ lực phục hồi kinh tế. Riêng với Nhất Nam Y Viện cùng các đơn vị trực thuộc cũng không ngừng nâng cao các giải pháp điều trị bệnh, đem lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. 

Nhìn lại chặng đường 1 năm qua, tập thể Nhất Nam Y Viện không khỏi xúc động khi đã vững vàng cùng nhau vượt qua các sự kiện đáng nhớ – nhiều khó khăn, thách thức, bất ngờ, xấu, tốt đủ cả. Trong bối cảnh kinh tế đặc biệt này, tập thể Nhất Nam Y Viện phát huy tinh thần tận tâm, đem đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, mang đến sự hài lòng cho quý bệnh nhân. Cũng bởi vậy, tập thể Nhất Nam Y Viện luôn nhận được sự tin tưởng từ các quý bệnh nhân, đây chính là động lực giúp cho đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ tại đơn vị không ngừng nỗ lực trong hoạt động nghiên cứu, cải tiến các giải pháp điều trị bằng YHCT an toàn, hiệu quả dài lâu cho người dân.

Năm 2024 tiếp nối cho Nhất Nam Y Viện sứ mệnh cao cả gìn giữ và phát huy những giá trị tinh hoa YHCT từ Thái Y Viện triều Nguyễn, đồng hành cùng người dân chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật nâng cao chất lượng sinh hoạt và làm việc. 

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, một lần nữa, tập thể Nhất Nam Y Viện chúc toàn thể quý bệnh nhân lời chúc SỨC KHỎE, NIỀM VUI, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG!

Thân gửi,

Tập thể Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *