ĐỘC ĐẮC: TẶNG QUÀ MÙNG 1 TẾT QUÝ MÃO – NĂM MỚI PHÁT TÀI, PHÁT LỘC

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Quý khách hàng thân mến,

Hôm nay là ngày ĐẦU TIÊN của Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Nhất Nam Y Viện xin được gửi tới Quý Khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc tất cả mọi người sẽ có một KHỞI ĐẦU thành công, vui vẻ, hạnh phúc trong năm mới. Nhân NGÀY MÙNG 1 TẾT – NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI, Nhất Nam Y Viện gửi đến TOÀN BỘ KHÁCH HÀNG món quà vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.

Ngày Mùng 1 TẾT là Ngày ĐẦU TIÊN của một năm mới, ngày “đặt nét bút ” đầu tiên cho rất nhiều trang kế hoạch, niềm vui, hạnh phúc trong 1 năm mới. Trong ngày đầu năm mới, chúng ta gửi tặng đến nhau những lời chúc mừng, những món quà trao yêu thương, hạnh phúc, lộc đầu năm để mong cho một năm mới sẽ có nhiều thành công.

Trong ngày MÙNG 1 TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO vô cùng đặc biệt này, ngoài những lời chúc mừng năm mới, Nhất Nam Y Viện cũng dành tặng đến TẤT CẢ Quý Khách hàng của đơn vị 1 món quà ĐẶC BIỆT và HẤP DẪN NHẤT trong năm. Cụ thể:

  • GIẢM 15% CHI PHÍ cho TẤT CẢ ĐƠN HÀNG TRONG NGÀY MÙNG 1 TẾT – 22/01/2023.
  • Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất về chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện theo hotline 092 842 1102 hoặc Fanpage Nhất Nam Y Viện

Một lần nữa, Nhất Nam Y Viện xin được gửi đến Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *