[REVIEW THỰC TẾ] Thực hư hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận qua lời của “người trong cuộc”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng họ đã rất may mắn vì được biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt? Hiệu quả thuốc ra sao? Hãy cùng lắng nghe những review từ chính người bệnh sỏi thận đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận – bài thuốc được hàng ngàn người bệnh tin dùng

Để tìm hiểu thực hư hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, hãy cùng lắng nghe những ý kiến đánh giá từ chính người bệnh:

Ba lần bị sỏi thận đeo bám chú Nguyễn Hải đã hết sỏi nhờ dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Mỗi một người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện đều có những câu chuyện của riêng mình. Họ đều có điểm chung là mong muốn tìm lại được sức khỏe và gửi gắm niềm mong mỏi đó với các bác sĩ của đơn vị. Trong số rất nhiều người bệnh, rất nhiều câu chuyện và nỗi niềm riêng khác nhau, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với câu chuyện về quá trình chữa sỏi thận đầy gian nan của chú Nguyễn Hải (60 tuổi) đến từ Hà Nam.

Chú Hải được bác sĩ Vân Anh thăm khám tại Nhất Nam Y Viện
Chú Hải được bác sĩ Vân Anh thăm khám tại Nhất Nam Y Viện

Gặp chú Hải vào một buổi chiều cuối tuần và lắng nghe câu chuyện của chú, các bác sĩ của đơn vị không khỏi xúc động và đồng cảm với chú. Chú Hải cho biết:

“Chú phát hiện mình bị sỏi thận cách đây cũng phải ngót 3 năm rồi. Ban đầu thì cũng chỉ thấy lâm râm đau bụng, đau vùng thắt lưng, tiểu tiện cũng bất thường… nhưng chú cũng không biết bệnh gì đâu vì cứ chủ quan mà. Những biểu hiện này cứ nặng dần đến khoảng mấy tháng sau thì thấy không chịu được nữa rồi. Lúc đó chú mới bảo con trai đưa bố đi khám xem chứ dạo này đau quá không chịu được nữa.

Đi siêu âm và làm thủ tục xét nghiệm xong thì chú mới được bác sĩ thông báo là bị sỏi thận một bên đài thận phải sỏi đã to đến 12mm, bên trái thì cũng 5mm rồi. Bác sĩ cũng nhắc chú phải sớm phẫu thuật lấy sỏi mới khỏi bệnh được. Nghe theo lời khuyên chú cũng sắp xếp và 2 tuần sau đó thì cũng đến viện để phẫu thuật lấy sỏi.

Sau lần phẫu thuật năm 2019 thì chú cũng thấy không bị đau buốt nữa. Thế nhưng sang đến năm 2020 thì chú lại gặp phải những cơn đau như trước thậm chí đau buốt hơn. 

Mà lần này không chỉ bị đau không thôi đâu, chú còn khiến cả nhà mấy phen hú hồn vì sốt và ớn lạnh, chân tay run rẩy hết cả. Bà nhà chú cũng xót ruột nên cứ giục đi khám lại xem. Con trai chú lại đưa đến viện một lần nữa và kết quả bác sĩ nói cơ thể chú dễ tạo sỏi, thận hoạt động kém. Lần này, sỏi cũng đã có kích thước đến 15 – 16mm nhưng tập trung cả nhiều cặn nhỏ bên cạnh đài thận phải. Một lần nữa chú lại được chỉ định phải phẫu thuật.

Sau đợt phẫu thuật lần này thì phải mất gần 1 tháng chú mới thấy cơ thể phục hồi. Đúng là có tuổi nên cũng yếu đi nhiều.”

Trải qua 2 lần phẫu thuật loại bỏ sỏi đầu tiên, chú Nguyễn Hải cũng luôn nhắc nhở mình phải thật cẩn thận trong ăn uống, sinh hoạt để không tái phát bệnh nữa. Chú cũng cho biết đến lần thứ hai làm phẫu thuật thì chú quá sợ cảnh phải nằm viện rồi. Cơ thể chú lúc này cũng yếu đi nhiều sau lần phẫu thuật đó. Thế nhưng, dù đã rất đề phòng với sỏi thận những căn bệnh này vẫn tiếp tục đeo bám chú không buông. Đến đầu năm 2021 chú lại một lần nữa phải đi nội soi và kết quả là sỏi thận lại xuất hiện.

Chú Hải từng nhiều lần thực hiện phẫu thuật lấy sỏi thận (ảnh minh họa)
Chú Hải từng nhiều lần thực hiện phẫu thuật lấy sỏi thận (ảnh minh họa)

Chú Hải kể lại:

“Lần thứ 3 tái phát sỏi thì đúng là chú đã quá nản rồi. Lần này, chú quyết không dùng phương pháp cũ nữa. Chú bắt đầu tìm hiểu các bài thuốc Đông y vì biết những bài thuốc này đảm bảo tính an toàn hơn. Con trai chú cũng hỏi han tìm hiểu khắp nơi, có lần còn dẫn chú vào cả trong Nam để lấy thuốc. Dùng những bài thuốc Đông y đó thì cũng hiệu quả đấy nhưng nó chỉ giúp chú giảm đau chứ siêu âm thì sỏi vẫn còn nguyên đó.

Một lần chú gặp lại người bạn hiện đang sống ở Hà Nội mới về quê chơi ít bữa. Ngồi tâm sự hồi lâu thì chú được người bạn đó kể lại là cũng bị sỏi tận 20mm cơ nhưng đến Nhất Nam Y Viện có bài thuốc hay lắm, dùng có hơn 3 tháng là giờ khỏe rồi.

Hôm đó chú cũng nhờ con trai tìm hiểu trên mạng và có liên hệ nhờ bác sĩ tư vấn thì biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Càng tìm hiểu thì chú càng thêm tin tưởng vì đơn vị có địa chỉ rõ ràng rồi bác sĩ Vân Anh thì cũng nhiều người biết đến. Thế là chú lại bắt xe đến tận nơi xem sao.”

Chú Hải cũng cho biết, chú đến vào cuối tuần nên cũng khá đông thế nhưng chú được sắp xếp rất chu đáo. Vì đã đặt lịch hẹn trước nên chỉ một lát là chú đã được lên thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Qua thăm khám và xem xét kết quả siêu âm sỏi thận của chú Hải, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương) cho biết:

“Sỏi thận của chú Hải cũng có kích thước khá to, hơn nữa sỏi đã cọ xát và gây viêm tại đài thận nên mới tạo ra những cơn đau buốt và khiến chú bị tiểu rắt. Với trường hợp sỏi thận như thế này trước hết cần tập trung cố định vị trí của nó, ngăn ngừa nguy cơ sỏi rơi xuống niệu quản, niệu đạo gây tắc nghẽn. Tiếp đó là giảm sưng viêm và bào mòn sỏi để đẩy ra bên ngoài.

Sau khi thăm khám tôi đã quyết định lên liệu trình điều trị chi tiết cho chú Hải với bài thuốc chính là Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc theo hướng dẫn kết hợp ăn uống điều độ, vận động theo hướng dẫn.”

Sau khi dùng thuốc, chú Nguyễn Hải cho biết mình đã ghi nhận được những tín hiệu rất rốt: Không còn gặp phải những cơn đau thắt mạn sườn như trước, tiểu tiện dễ dàng, ăn ngủ ngon giấc. Chú Hải cũng cho biết, chú thấy rõ cơ thể khỏe mạnh hơn, da dẻ cũng không còn sạm đi như trước nữa. Sau gần 2 tháng dùng thuốc, chú lại đi siêu âm nội soi lần nữa. Lúc này thì bên thận phải của chú sỏi đã giảm hẳn 10mm, thận trái chỉ còn cặn sỏi nhỏ không đáng lo ngại.

Chú Hải vui mừng chia sẻ:

“Chú chưa từng dùng bài thuốc nào tốt như thế, kết quả điều trị làm chú hoàn toàn bất ngờ. Trước đây chú không nghĩ rằng có thể điều trị sỏi thận bằng phương pháp Đông y lại có thể hiệu quả như thế này.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện cũng rất dễ uống, chú không cần phải đun sắc giống như những bài thuốc Đông y trước đây mà chú vẫn hay dùng. Mùi hương của thuốc cũng dễ chịu, chỉ thoang thoảng mùi của các loại dược liệu thôi. 

Hôm nay chú tới tái khám lại xem bác sĩ Vân Anh lưu ý gì nữa hay không và chủ yếu tới để trực tiếp cảm ơn bác sĩ chứ chú cũng có siêu âm lại lần nữa rồi. Dùng thuốc này vừa bổ thận mà lại không gây hại dạ dày hay bất kể cơ quan nào khác. Chú tất yên tâm. Cảm ơn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, cảm ơn bác sĩ Vân Anh nhiều lắm.”

Xem ngay: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp ông chú 3 lần tái phát sỏi tìm lại sức khỏe

Nhờ biết đến và tin dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận mà sức khỏe chú Nguyễn Hải đã hồi phục như xưa, thận hoạt động tốt. Giờ đây, chú không còn phải lo sợ cơn đau sỏi thận dày vò nữa.

Không chỉ có chú Hải mà còn rất nhiều bệnh nhân cũng truyền tai nhau về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Tất cả đều ghi nhận hiệu quả điều trị rất tốt.

Giảm 5mm kích thước sỏi chỉ sau hơn 1 tháng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Tại Nhất Nam Y Viện, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận là bài thuốc “cứu tinh” của rất nhiều người bệnh. Bài thuốc kể từ khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh đã giúp cho hàng ngàn người bệnh tìm lại niềm vui mới trong cuộc sống.

Có tới 97% người dùng đánh giá hài lòng với những gì mà Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đã mang đến cho họ. Theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc với hơn 500 người bệnh sỏi thận cho thấy: 87% bệnh nhân chấm dứt cơn đau sỏi thận, loại bỏ sỏi chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên. Đây là một kết quả vượt trội mà hiện nay ít có bài thuốc Đông y nào có thể làm được.

Anh Nguyễn Văn Tuấn – bệnh nhân sỏi thận từng điều trị với phương pháp tán sỏi qua da cũng gặp phải trường hợp tương tự như chú Nguyễn Hải. Sau 5 tháng tán sỏi, anh lại thấy mình có những dấu hiệu tiểu buốt, nước tiểu đục màu khác thường. Anh đã tìm hiểu và biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Dùng thuốc hết một liệu trình anh đã ghi nhận hiệu quả điều trị vượt ngoài mong đợi. Sau một tháng sỏi giảm 8mm và hết liệu trình điều trị thận của anh đã không còn có sỏi nữa.

Bệnh nhân Vũ Văn Tuấn giảm gần 4mm sỏi thận sau 1 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bệnh nhân Vũ Văn Tuấn giảm gần 4mm sỏi thận sau 1 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Anh Tuấn đã nhanh chóng loại bỏ sỏi thận sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được 3 tháng
Anh Tuấn đã nhanh chóng loại bỏ sỏi thận sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được 3 tháng

Chú Nguyễn Trọng Chính (65 tuổi) cũng gặp tình trạng sỏi thận và từng nhiều phen lao đao chỉ vì cơn đau sỏi thận ập đến bất ngờ. Được biết đến Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, chú Chính đã ghi nhận mình giảm được 5mm sỏi thận chỉ sau đúng 1 tháng dùng thuốc. 

GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Bệnh nhân trên khắp cả nước cũng tìm hiểu và biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Sau khi dùng thuốc 98,9% trong bệnh nhân đều ghi nhận những tín hiệu điều trị vô cùng tích cực: Sỏi thận giảm nhanh kích thước và được đẩy ra bên ngoài, không bị tái phát bệnh sau điều trị…

Kết quả siêu âm sỏi thận của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Kết quả siêu âm sỏi thận của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bệnh nhân hết sỏi sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bệnh nhân hết sỏi sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Kết quả siêu âm và những lời cảm ơn gửi về cho Nhất Nam Y Viện và các bác sĩ chính là ghi nhận chính xác nhất về hiệu quả của thuốc.

Đặt mua Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu ở đâu tốt nhất?

Những lý do khiến người bệnh sỏi thận không thể bỏ qua bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang:

Bài thuốc được nghiên cứu bài bản và được kiểm nghiệm nhờ YHHĐ

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được biết đến là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm chứng bởi y học hiện đại. Nhờ sự góp mặt của YHHĐ trong khâu nghiên cứu, phân tích, chiết xuất dược liệu giúp cho hiệu quả của thuốc được đảm bảo, tỷ lệ các thành phần được cân đối.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại

Cơ chế tác động “kiềng 3 chân” vững chắc

Khác với những bài thuốc chữa sỏi thận thông thường, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận có sự góp mặt của không chỉ một mà tới 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc nắm giữ một vai trò khác nhau cùng hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị chung: 

Các viên sỏi thận sẽ được tác động, bảo mòn và được đào thải qua hệ bài tiết và đường tiết niệu nhờ tác dụng của Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn. Kế tiếp là tác dụng của Nhất Nam Bổ Thận Hoàn giúp tăng cường chức năng thận, bổ thận, khí hóa bàng quang, ngăn ngừa sỏi hình thành.Cuối cùng là Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp thải độc, tiêu viêm, giảm đau, làm lành các vết thương ở đường tiết niệu do quá trình sỏi di chuyển, cọ xát gây ra, từ đó sức khỏe người bệnh dần được hồi phục, ăn ngon hơn.

Cơ chế hoạt động kiềng 3 chân của bài thuốc
Cơ chế hoạt động kiềng 3 chân của bài thuốc

Hiệu quả với nhiều loại sỏi thận, bào mòn sỏi kích thước lớn tới 30mm

Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, mỗi loại dược liệu lại có tác dụng khác nhau trong quá trình bào mòn sỏi, bài thạch, tiêu viêm. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương gan, dạ dày và các cơ quan khác, trị sỏi thận an toàn với kích thước tới 30mm.

TÌM HIỂU CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG TRỊ SỎI THẬN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Hiện nay, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đã và đang được ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh có nhu cầu tư vấn và tìm mua thuốc có thể liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102, 02862791102

Như vậy, qua ghi nhận của chú Nguyễn Hải và rất nhiều bệnh nhân sỏi thận khác cho thấy Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận xứng đáng là bài thuốc số 1 cho bệnh nhân hiện nay. Bài thuốc đã mở ra một hướng điều trị hoàn toàn mới cho nền YHCT dân tộc, giúp cho người bệnh sỏi thận có thêm một lựa chọn hoàn hảo khi điều trị bệnh.

Mọi chi tiết về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và quy trình khám chữa bệnh bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết tại Nhất Nam Y Viện qua số hotline (024) 8585 1102 .

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *