Sữa Meiji số 0: Chi tiết thành phần, cách dùng và gia bán mới nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sữa Meiji số 0 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng sở hữu công thức có tính mát, mang nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt cho trẻ ở giai đoạn đầu đời. Cũng chính vì những lợi ích đó mà cho đến nay, Meiji vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ tại nhiều quốc gia châu Á.

sua meiji so 0
Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật luôn là sản phẩm được tin dùng

Sữa Meiji số 0 là gì?

Meiji số 0 là loại sữa nội địa Nhật Bản chuyên dành cho trẻ trong độ tuổi từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật hiện đại, toàn bộ quy trình khép kín và được kiểm soát nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn. Do đó mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết, an toàn cho trẻ ở những tháng đầu đời.

Theo các chuyên gia, sữa Meiji số 0 luôn cung cấp cho trẻ nhỏ hệ dinh dưỡng tối ưu, góp phần quan trọng trong sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện của trẻ. Hơn nữa, sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu toàn diện về sữa mẹ và dinh dưỡng trẻ nhỏ trong suốt 30 năm của hãng Meiji, mang lại hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của mọi trẻ em.

Hiện tại, sản phẩm này đang được sản xuất với quy cách hộp 800g và được nhiều bà mẹ Nhật sử dụng. Đặc biệt, trong nhiều năm trở lại đây, Meiji số 0 cũng đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ Việt khi con ở giai đoạn 0-12 tháng tuổi.

Thành phần, công dụng của sữa

Sữa Meiji số 0 800g được sản xuất với các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên công thức sữa mẹ, đảm bảo cho sự phát triển của trẻ sơ sinh ở giai đoạn đầu đời. Đặc biệt, loại sữa này có hương vị thơm ngon, ngọt mát gần giống với sữa mẹ nên dễ được trẻ yêu thích hơn so với nhiều dòng sữa khác.

sua meiji so 0
Bảng thành phần sữa được cân đối phù hợp với thể trạng trẻ nhỏ

Trong công thức của sữa Meiji số 0, các dinh dưỡng thiết yếu được cân bằng nhằm đảm bảo cho sự phát triển của trẻ. Điển hình là các thành phần như DHA, canxi, vitamin B1, B2, C, E, D, K, protein, sắt, kẽm,… Cụ thể như sau:

  • Sắt, Canxi, Vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu: Các thành phần này giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 0-1 tuổi. Đồng thời, chúng còn đóng vai trò vô cùng quan trọng tới khả năng thể chất, miễn dịch của trẻ ở giai đoạn sau này.
  • Vitamin C: Là loại vitamin giúp cơ thể tăng cường hấp thu sắt, vì ở giai đoạn ăn dặm (từ 6 tháng tuổi) lượng sắt dự trữ trong cơ thể trẻ sẽ bắt đầu hao hụt. Chính vì vậy, lúc này trẻ cần được bổ sung thêm sắt và tăng cường tổng hợp sắt để cơ thể phát triển toàn diện.
  • Biotin, Choline, Mangan và i-ốt với tỉ lệ cân đối: Đây là những dưỡng chất cần thiết, đóng vai trò là những yếu tố chuyển hóa trong quá trình xây dựng và duy trì cấu trúc tế bào.
  • DHA 100mg/100g: Góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng trí não, đảm bảo võng mạc mắt của trẻ được phát triển tốt nhất.
  • Omega 3 và Omega 6: Hàm lượng hai thành phần này được cân bằng tối ưu, giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và học hỏi mọi điều ở thế giới xung quanh.
  • Arachidonic và Cholesterol: Hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ trong suốt những năm tháng đầu đời.
  • Fructooligosaccharides, nucleotides và taurine: Tác động và tăng cường hệ miễn dịch, gia tăng lượng lợi khuẩn cho đường ruột của trẻ. Nhờ vậy mà khi uống sữa, trẻ sẽ được tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, góp phần củng cố sức đề kháng, nâng cao khả năng phát triển toàn diện, đặc biệt là ngăn chặn nguy cơ táo bón vô cùng hiệu quả.

Cách dùng sữa Meiji số 0 nội địa Nhật

Trẻ sơ sinh là đối tượng có hệ tiêu hóa còn rất non nớt, do đó nếu pha sữa không đúng tỷ lệ rất dễ khiến trẻ mắc phải nhiều vấn đề về tiêu hóa, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì vậy, khi pha sữa cho trẻ bố mẹ cần tham khảo kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất, cụ thể như sau:

  • Dùng 1 thìa gạt ngang (2,7g) để pha thành 20ml sữa.
  • Cho một lượng nước ấm 70°C bằng ⅔ lượng sữa cần pha vào bình sau đó thêm sữa bột vào lắc đều, chờ khi sữa tan hết thì rót lượng nước sôi để nguội bằng ⅓ lượng sữa cần pha vào. Cuối cùng lắc lại một lần nữa để đảm bảo bột đã tan hết.
  • Chờ cho sữa nguội còn 40 độ thì mới đem cho bé uống (nên ngâm bình sữa trong nước lã cho nguội nhanh). Phụ huynh có thể thử sữa bằng cách nhỏ vài giọt lên mu bàn tay, nếu sữa ấm nhẹ là có thể cho bé bú.
sua meiji so 0
Hướng dẫn pha sữa Meiji từ nhà sản xuất

Lượng sữa 2,7g/20ml là định mức tiêu chuẩn. Để pha đúng, đủ lượng sữa bố mẹ cần căn cứ vào độ tuổi cũng như nhu cầu ăn của con, tránh pha quá nhiều gây lãng phí hoặc pha quá ít không đủ cho con dùng.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Sữa Meiji số 0 chuyên dành cho đối tượng là trẻ từ 0-1 tuổi và không bị dị ứng với protein trong sữa bò. Sản phẩm này có hương vị thơm ngon tương tự như sữa mẹ, giúp cho bé luôn thích thú ngay cả khi phải uống sữa công thức, phụ huynh cũng không cần lo lắng việc chọn sữa ngoài cho con.

Tuy nhiên, để loại sữa công thức này phát huy đúng hiệu quả, không bị hao hụt thành phần dinh dưỡng các mẹ cần chú ý một số điều sau:

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa đảm bảo tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, tránh để chúng có cơ hội xâm nhập vào bình sữa và gây bệnh cho trẻ.
  • Luôn đảm bảo nhiệt độ nước pha sữa Meiji số 0 theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo không tiêu diệt các lợi khuẩn có trong sữa. Đồng thời, cũng không dùng nước quá nguội để pha sữa vì có thể làm sữa vón cục, ảnh hưởng đến tiêu hóa của trẻ.
  • Sữa sau khi pha chỉ có thời gian sử dụng tối đa 2 tiếng ở nhiệt độ phòng và không quá 24 giờ trong tủ lạnh. Nếu sữa được pha quá thời gian trên thì phụ huynh nên đổ bỏ, tuyệt đối không cho trẻ bú vì có thể khiến trẻ bị tiêu chảy.
  • Lon sữa cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hoặc những vị trí đồ vật tỏa ra lượng nhiệt lớn. Tuy nhiên, cũng không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Do sữa Meiji số 0 được sản xuất với quy cách 800g dạng lon nên cần bảo quản ở vị trí riêng biệt nhằm tránh nguy cơ nhiễm khuẩn chéo.
  • Sau mỗi lần mở nắp cần đóng kín lại ngay, tránh để sữa tiếp xúc với không khí. Tính từ ngày mở nắp, sữa Meiji số 0 có hạn sử dụng trong vòng 3-4 tuần.
sua meiji so 0
Mẹ nên đóng nắp hộp và bảo quản sữa nơi khô ráo thoáng mát

Sữa Meiji số 0 nội địa có tốt không?

Sữa Meiji số 0 là loại sữa công thức chính hãng độc quyền đã qua kiểm duyệt chất lượng trước khi được cung cấp tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ. Ngoài ra, loại sữa công thức này còn được đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

  • Hàm lượng ARA, DHA của Meiji số 0 cũng gần tương tự như với sữa mẹ, điều đó đảm bảo tối đa sự phát triển trí nào của trẻ nhỏ.
  • Trong Meiji cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, thành phần dưỡng chất quan trọng nhất là protein, đặc biệt đó là sự kết hợp của nhiều loại protein tốt, giúp trẻ có thể tăng trưởng tối đa như khi sử dụng sữa mẹ. Trong khi protein của sữa mẹ được chia thành casein và whey protein thì công thức sữa Meiji số 0 cũng đảm bảo được điều này.
  • Sữa Meiji số 0 đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về tính an toàn, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng bởi các bà mẹ Nhật mà còn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều mẹ trên thế giới.
sua meiji so 0
Meiji số 0 là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ trên thế giới

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện sữa sữa Meiji số 0 nội địa chính hãng được bán rộng rãi tại hệ thống các cửa hàng sữa, siêu thị sữa trên cả nước. Ngoài cách mua trực tiếp, phụ huynh cũng có thể tìm mua loại sữa này tại các sàn thương mại điện tử, website bán hàng uy tín của Kidsplaza, Bibomart, Dr Vitamin…

Meiji số 0 hiện được đóng theo lon 800g và có giá bán khoảng 550.000đ. Mức giá này có thể có chút khác biệt giữa các đơn vị bán lẻ, tuy nhiên mức chênh lệch không đáng kể.

Sữa Meiji số 0 là một trong những sản phẩm sữa công thức được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua hàng, các bậc phụ huynh nên tìm đến đơn vị uy tín, chuyên cung cấp hàng nội địa Nhật để có được sản phẩm chính hãng, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi sử dụng.

CLICK ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *