Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nam đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho nổi tiếng với khả năng điều trị dứt điểm, nhanh chóng, không tác dụng phụ, phòng ngừa tái phát hiệu quả. Vì vậy, những vấn đề như bài thuốc dùng bao lâu thì khỏi, giá bao nhiêu, mua thuốc ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người bệnh có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc này. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Thành phần và công dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan, ho được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT có bài thuốc được phục dựng từ các nguyên tắc bí truyền của Thái y viện dùng cho bậc vua chúa triều Nguyễn.

Thanh hầu bổ phế thang là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Trong đó, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dựa trên 30 bài thuốc YHCT của Thái y viện triều Nguyễn để phát triển.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện, cũng là tác giả của bài thuốc cho biết:

“Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc kế thừa và phát triển tinh hoa từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của Thái y viện triều Nguyễn.

Dựa trên những ghi chép trong Ngự dược nhật ký, chúng tôi đã tiến hành nhiều nghiên cứu như: phân tích hoạt tính thảo dược, cách thức phối hợp thuốc và nguyên lý điều trị bệnh. Từ đó, hoàn thiện nên công thức bài thuốc gồm 32 vị nam dược quý đặc trị viêm amidan, viêm họng, ho, viêm phế quản,… phù hợp với thể trạng của người Việt hiện nay”.

Một số thành phần tiêu biểu như Liên kiều, Kim ngân, Cam thảo, Bạc hà, Quất hồng bì, Cát cánh,… và nhiều vị thuốc khác. Trong đó, rất nhiều thảo dược là các kháng sinh thực vật có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm gây viêm họng, viêm amidan, ho. Ngoài ra, một số thảo dược có chứa hoạt chất kháng viêm giúp tiêu sưng, chống phù nề, giảm đau họng hiệu quả.

Đặc biệt, 100% thảo dược sử dụng trong Thanh hầu bổ phế thang là nam dược đạt chuẩn GACP-WHO, có nguồn gốc từ vườn thuốc do Nhất Nam Y Viện phát triển.

Thảo dược được nuôi trồng theo công nghệ sinh học (nuôi cấy mô tế bào thực vật, dùng phân bón hữu cơ vi sinh), sơ chế bằng công nghệ sấy hồng ngoại và sấy đối lưu giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc mà không làm biến đổi chất lượng dược liệu.

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc

Thanh hầu bổ phế thang được áp dụng nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Cơ chế điều trị này tập trung loại bỏ cả các tác nhân gây bệnh bên trong và các triệu chứng viêm nhiễm tại chỗ, tăng cường sức đề kháng để ngăn ngừa bệnh tái phát. Bởi vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị triệt để, chuyên sâu và toàn diện nhất.

Một mặt, bài thuốc tập trung thanh nhiệt, giải độc, hạ khí chỉ ho, tiêu đờm, tiêu viêm, loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm tại chỗ, phục hồi và tái tạo vùng niêm mạc hầu họng bị tổn thương. Mặt khác, các vị thuốc đi sâu vào loại bỏ căn nguyên gây bệnh bằng cách phục hồi công năng của gan, phế, tỳ, thận, lưu thông khí huyết, khôi phục chức năng đường hô hấp trên của hầu họng, nâng cao sức đề kháng. Từ đó, ngăn chặn tối đa nguy cơ tái phát, cho hiệu quả bền vững, lâu dài.

Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả điều trị, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã xây dựng và phát triển thành công phác đồ điều trị viêm họng, viêm amidan, ho bằng Thanh hầu bổ phế thang theo cơ chế “1 tấn công – 2 bồi bổ” mang đến 3 TÁC ĐỘNG: Điều trị triệu chứng – Điều trị gốc bệnh – Điều trị dự phòng.

Theo đó, khi kê đơn điều trị cho người bệnh, Thanh hầu bổ phế thang được gia giảm linh hoạt thành phần, liều lượng từng vị thuốc theo 3 giai đoạn như sau:

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Dựa trên kết quả thăm khám Tứ chẩn, bác sĩ sẽ xây dựng một liệu trình thuốc Thanh hầu bổ phế thang riêng biệt, phù hợp với từng thể trạng, tình trạng bệnh lý của mỗi người.

Xuyên suốt phác đồ điều trị, người bệnh sử dụng bài thuốc chủ trị Thanh hầu bổ phế thang. Ngoài ra, dựa trên mức độ các triệu chứng viêm nhiễm tại chỗ, người bệnh có thể được chỉ định sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị như:

  • Nhất nam giải độc hoàn: Được bào chế ở dạng cao với các thành phần chính như Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác… Chế phẩm có tác dụng giải độc cơ thể, tăng cường công năng của gan, thận, đẩy lùi tà độc, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Cao ngậm họng: Được bào chế ở dạng cao, gồm những thành phần chính như Kha tử, tang bạch bì, qua lâu nhân, xuyên bối mẫu, tử uyển, khoản đông hoa… có tác dụng bổ phế, dịu họng, giảm đau rát và sưng viêm họng, chữa khàn tiếng.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ cơ chế, nguyên lý, thành phần, phác đồ thuốc,…

Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang
Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng bao lâu thì khỏi?

Thời gian điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang bao lâu phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của và khả năng hấp thụ thuốc của người bệnh.

Người bệnh viêm họng, viêm amidan, ho,… cấp tính, cơ địa hấp thu thuốc tốt, không có bệnh nền đi kèm,… thì chắc chắn thời gian điều trị sẽ ngắn hơn so với người bệnh mãn tính, cơ địa yếu, hấp thu thuốc kém.

Do đó, khi điều trị với Thanh hầu bổ phế thang, có người bệnh chỉ cần sử dụng 1 tháng thuốc để điều trị dứt điểm bệnh. Ngược lại, cũng có nhiều bệnh nhân cần sử dụng 2-4 tháng thuốc để khỏi bệnh hoàn toàn.

Nhìn chung, sau 7-21 ngày điều trị, các triệu chứng bệnh được thuyên giảm tích cực như giảm ho khan, ho đờm, hết viêm sưng, nóng rát họng, amidan xẹp bớt. Vì vậy, tình trạng khó thở, nghẹn họng,… cũng biến mất.

Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Hiệu quả điều trị bệnh bằng Thanh hầu bổ phế thang được minh chứng rõ ràng nhất từ chính những kết quả sau khi sử dụng bài thuốc.

Theo kết quả thống kê của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, kể từ khi ứng dụng vào điều trị đã có 40.000 người bệnh đã sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang để điều trị viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản,….

Trên thực tế, Nhất Nam Y Viện đã ghi nhận rất nhiều các phản hồi, đánh giá, review tích cực của người bệnh về bài thuốc trên các trang mạng xã hội, trang tin, hệ thống website/ fanpage/ zalo của Nhất Nam Y Viện:

ĐỌC NGAY:

 

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Thanh hầu bổ phế thang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thanh hầu bổ phế thang là thuốc kê đơn, được gia giảm thành phần và liều lượng theo từng tình trạng bệnh cụ thể. Thời gian và liệu trình thuốc điều trị của từng bệnh nhân sẽ khác nhau. Vì thế, chi phí điều trị đối với mỗi bệnh nhân cũng phụ thuộc vào số lượng thảo dược sử dụng, liệu trình điều trị cụ thể.

Trường hợp sử dụng liệu trình thuốc điều trị ở giai đoạn cấp tính có sự khác biệt với liệu trình thuốc dùng cho người mắc bệnh giai đoạn mãn tính. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính lâu năm, thể trạng suy yếu, khả năng hấp thụ thuốc kém cần sử dụng nhiều vị thuốc bổ để phục hồi thể trạng, ổn định cơ địa.

Ngoài ra, đối với những bệnh nhân có bệnh lý nền đi kèm (huyết áp, dạ dày, tim mạch,…) cần xử lý nhiều vấn đề sức khỏe cùng lúc thì bài thuốc có thể được gia giảm thêm một số các vị thuốc hỗ trợ điều trị. Do đó, để biết được chính xác chi phí điều trị cụ thể với Thanh hầu bổ phế thang, người bệnh cần tới trực tiếp Nhất Nam Y Viện để bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng bệnh cụ thể.

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị cùng chuyên gia YHCT là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Hà Đông, Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý tai mũi họng, được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng, tìm đến điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện

Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Thanh hầu bổ phế thang hiện đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện và không phân phối cho bất kỳ đơn vị nào khác. Vì vậy, người bệnh muốn mua Thanh hầu bổ phế thang có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM

Bình luận (62)

  1. Trâm An says: Trả lời


    Tôi dạo này bị ho đau họng mà họng cũng thấy xuất hiện đốm trắng không biết co sao không nhỉ?

    1. Tôm My says: Trả lời


      Bạn bị lâu chưa, đã dùng thuốc gì chưa. Tôi mỗi khi đau rát họng là hay uống nước gừng ấm hoặc chanh mật ong thấy hiệu quả tốt lắm

    2. Vũ Hương says: Trả lời


      Nghe kể triệu chứng thấy giống viêm họng hạt nhưng tốt nhất vẫn nên đi khám cho chắc, uống thuốc thử xem thế nào. Tôi trc kia cũng tình trạng gần giống vậy may mắn uống thuốc khỏi đưocj nhưng dạo gần đây lại thấy có dấu hiệu tái phát

    3. Thu Thủy says: Trả lời


      Viêm họng hạt này có chữa được dứt điểm không mọi người, em bị bệnh được nửa năm nay cũng đi chạy chữa khắp nơi mà không có cách nào khỏi được dứt điểm hết

    4. Hải Hoa says: Trả lời


      Bạn thử tham khảo thuốc thanh hầu bổ phế thang bên nhất nam viện xem, thấy nhiều người dùng thuốc bên trung tâm xong cũng khen tốt lắm, còn được cả chuyên gia giải đáp đây này https://www.benhviemhong.com/benh-viem-hong-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html

  2. Khánh Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang bên nhất nam có giá bao nhiêu tiền vậy mọi người ơi, ai cho tôi biết con số cụ thể được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hưng Mạnh says: Trả lời


      Tôi trị viêm họng mãn tính bên trung tâm cũng tốn kha khá. Mỗi tháng tính ra cũng hết tầm 3-3tr5 đấy nhưng được cái bệnh tình tiến triển tốt nên cũng ráng

    3. Anh Kiệt says: Trả lời


      Thuốc bên nhất nam họ kê theo tình trạng bệnh mỗi người mà, đâu phải ai cũng giống ai đâu mà cho giá cụ thể được. Bệnh nhẹ dùng ít thuốc thì ít tiền hơn bệnh nặng dùng nhiều thuốc vậy thôi à

    4. Thư Dung says: Trả lời


      Nói thật từ bé tới lớn bệnh toàn uống thuốc tây thôi chứ có dùng đông y bao giờ đâu. Lúc mới đầu thấy nhiều người khen cũng bán tín bán nghi nhưng vì bệnh tình ngày một nặng mà áp dụng nhiều cách chữa không khỏi nên mới tìm tới bên trung tâm nhất nam. Tôi tới trung tâm khám được bác sĩ tư vấn cho rất chi tiết, vì còn nhiều thắc mắc về bài thuốc đông y này nên tôi cũng có hỏi bác sĩ và được giải thích rất rõ ràng bởi vậy mới yên tâm mà mua thuốc về dùng. Uống thuốc được 1 tháng thấy triệu chứng cũng thuyên giảm đi được 80%, tới tháng thứ 2 thì hầu như không còn thấy đau rát lắm nữa nhưng vì bác sĩ bảo uống thuốc đủ liệu trình 3 tháng phối hợp trị triệu chứng, căn nguyên, và trị dự phòng nên tôi vẫn tuân thủ uống thuốc nốt tháng thứ 3. Nay bênh tình cũng đã gần như là khỏi hoàn toàn, tôi không còn cảm giác đau khó chịu như trước nữa, cũng phải được khoảng 4-5 tháng rồi bệnh tình không hề tái lại lần nào. Bây giờ tôi mới tin những lời khen về bài thuốc trước kia, đúng là thuốc bên trung tâm có hiệu quả thật nhưng nhớ phải kiên trì các bác nhé

  3. Phạm Tài says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang này có dùng cho trẻ con được không. Bé nhà em cứ hễ trời thay đổi thời tiết là đau họng nói còn không nổi, chán ăn bỏ bữa suốt ngày mà không biết phải làm sao. Bé lại sợ uống thuốc nữa chứ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế thang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Tuấn says: Trả lời


      Thuốc này có dùng được cho trẻ nhỏ đấy nhưng hình như phải trên 5 tuôit hay sao á. Trước tôi đưa con qua khám bác sĩ có tư vấn nhưng tôi k nhớ rõ lắm, bạn thử gọi điện qua trung tâm hỏi thử xem

    3. Như Vũ says: Trả lời


      Không biết bao nhiêu tuổi thì dùng được nhưng bé nhà em 7 tuổi đưa con qua khám bác sĩ bảo dùng được nhé. Con em cũng ho đau họng cả tuần tới nỗi sưng cả họng lên em cho con qua trung tâm lấy thuốc uống khoảng hơn tháng lag khỏi rồi đấy

    4. Giang Hương says: Trả lời


      Con nhỏ khó dùng thuốc thì dùng thuốc nam có ổn không nhỉ, em sợ thuốc đắng con lại không uống được

    5. Thanh Tú says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm họ là dạng cao nên pha loãng với nước rồi dùng thôi, dễ uống với thơm mùi thảo dược lắm, con nhỏ lúc đầu uống hơi khó nhưng sau sẽ quen thôi, dễ dùng hơn thuốc dạng viên nhiều đấy https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-cho-tre-em.html

  4. Hà Hồ says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm có cần đun sắc gì không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Diễm 98 says: Trả lời


      Mình viêm amidan mãn tính lấy thuốc bên trung tâm liên tục 3 tháng liền không cần phải đun sắc gì cả. Thuốc thanh hầu bổ phế bên họ điều chế thành dạng cao thuốc hết rồi, tiện sử dụng lắm

    3. Hạnh Phúc says: Trả lời


      Em nhà xa mà không tới trung tâm lấy thuốc được thì phải làm sao ạ, một lần đi khám phải bắt xe đi lại vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, không biết có cách nào nhận thuốc tại nhà không nhỉ

    4. Mai Trang says: Trả lời


      trung tâm bên nhất nam có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho những ai có nhu cầu đấy, tôi nhà xa không sắp xếp thời gian qua kham được nên nhờ bác sĩ tư vấn onl cho và bảo trung tâm gửi thuốc về dụng luôn đây

    5. Văn Chung says: Trả lời


      Như vvậy có đảm bảo không, em đi viện thăm khám đàng hoàng mà còn chả ăn thua đấy

    6. Tào Cường says: Trả lời


      Gọi điện trực tiếp nhìn mặt nói chuyện với bác sĩ luôn nên cũng không khác gì đi khám trực tiếp đâu. Bác sĩ tư vấn cho tôi nửa tiếng liền nên kỹ lắmm, hỏi gì đều được giải đáp hết. Thuốc đặt bên trung tâm về tôi kiên trì dùng theo lời bác sĩ tới tháng thứ 2 là đã thấy gần như khỏi hẳn rồi đây, tôi đang dùng nốt tháng cuối để tăng cường thêm đề kháng

  5. Trí Dũng says: Trả lời


    Thấy thời gian dùng thuốc lâu quá không biết có ảnh hưởng tới cơ quan bộ phận của mình không nhỉ ?

    1. Dương Fifa says: Trả lời


      Thuốc bên họ là thuốc đông y mà đông y thì toàn thảo dược lá cây thôi làm sao mà gây hại cho cơ thể được. Tôi rất yên tâm khi sử dụng đông y ở điểm đó, đấy là cái mà tây y không bao giờ có được

    2. Mẫn Nhi says: Trả lời


      Đọc thành phần thấy bài thuốc được bào chế từ toàn thảo dược quý không những tốt cho quá trình trị bệnh mà còn bồi bổ cơ thể, làm sao mà có hại được

    3. Hoàng Gia Bảo says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc bên trung tâm được nửa tháng, tuy chưa có cải thiện gì ghê gớm nhưng tôi cảm nhận thấy sức khỏe của mình tốt hơn trước, dùng thuốc mà không hề cảm thấy mệt mỏi, chán ăn tý nào cả

  6. Trung Tấn says: Trả lời


    MÌnh bị viêm amidan mấy ngày nay họng càng ngày càng sưng mà rất là rát, nói chuyện ăn uống cũng khó khăn không biết có nên đi cắt không mọ người nhỉ. Mình uống thuốc bác sĩ kê đơn cho rồi nhưng không mấy hiệu quả

    1. Linh Mai says: Trả lời


      Bị giống tớ này, đi khám được chẩn đoán là viên họng mạn tính được kê cho kháng sinh với mấy viên ngậm mà uống mãi không khỏi. Tớ có đi khám bên trung tâm nhất nam đươc bác sĩ phương bắt mạch bốc thuốc cho đấy, uống được hơn tháng thấy họng giảm đau nhiều lắm luôn

    2. Thủy Phạm says: Trả lời


      Theo tôi thì tốt nhất không nên cắt vì can thiệp ngoại khoa vào rất dễ để lại di chứng mà lại còn có khả năng tái mắc lại nữa

    3. Trương Quốc Việt says: Trả lời


      Người thật việc thật đây, em cắt amidan khoảng 1 năm trước nhưng giờ lại tái lại, đau họng giờ nói k ra tiếng khổ ơi là khổ

    4. Lã Văn Thịnh says: Trả lời


      Em viên họng hạt đã đi khám nhiều bệnh viện lớn lắm rồi, còn làm cả đốt họng hạt rồi mà vẫn tái lại. Được người quen giới thiệu cho bài thuốc thanh hầu bổ phế thang bên trung tâm, đến khám được bác sĩ kê cho 3 loại thuốc về uống trong 3 tháng là khỏi, Tới giờ họng vẫn sạch bong cả bị tái lại lần nào, từ khi dùng thuốc bên trung tâm tới nay cũng được 1 năm trời rồi đấy https://www.benhviemhong.com/cat-amidan-co-nguy-hiem-khong.html

  7. Ngọc Thủy says: Trả lời


    bác bị ho khò khè quanh năm ấy, mấy năm nay do thời tiết thất thường nên ngàỳ càng nặng hơn. giờ uống thanh hầu bổ phế thang này bao lâu thì khỏi được?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Thủy
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Dương says: Trả lời


      đợt năm ngoái cũng vì ko cẩn thận nên tôi cũng bị viêm họng. Ban đầu thì chỉ nhẹ thôi, tôi cứ nghĩ là uống máy lọ bổ phế là khoẻ rồi nhưng mà uống hết 3 lọ rồi mà vẫn k ổn, tình trạng viêm họng ngày càng nặng thêm, kèm theo những cơn ho về đêm khiến tôi không thể ngủ được. Được biết thanh hầu bổ phế thang của nhất nam y viện chữa bệnh viêm họng do ho này dứt điểm được nên tôi cũng đến trung tâm khám và lấy thuốc thử xem sao. Ấy vậy mà mới uống thanh hầu bổ phế thang được 1 tuần thôi mà cơn ho về đêm của tôi giảm dần, không còn hiện tượng rát cổ họng nữa đấy, ce xem thêm nhé

    3. Lê Hiếu says: Trả lời


      có ai uống thanh hầu bổ phế thang mà khỏi được chưa?

    4. Nguyen Mountain says: Trả lời


      tớ uống 1 liệu trình thanh hầu bổ phế thang 2 tháng là khỏi hẳn luôn rồi, mấy năm nay không còn bị viêm họng trở lại khi trời chuyển mùa đó bạn

  8. Tháp Ngô says: Trả lời


    đợt năm ngoái có uống thuốc ở nhất nam y viện này mà năm nay lại bị ho trở lại, không biết có phải năm nào cũng phải sử dụng thuốc mới được k?

    1. Sky Hunter says: Trả lời


      ơ hay, tôi chỉ cần uống hết 1 liệu trình là k cần phải uống trở lại rồi, 2 năm nay còn k bị bệnh vặt cơ. Bác uống thuốc lại k theo chỉ dẫn của bác sĩ rồi

    2. Nguyễn Quang Thái says: Trả lời


      E cũng bị bệnh trở lại giống bác đó. Kể là do năm ngoái có uống thanh hầu bổ phế thang 1 liệu trình 3 tháng nhưng uống 2 tuần thì thấy hết ho rồi, k còn rát họng nữa nên dừng. ai biét đâu là phải uống hết liệu trình mới k bị trở lại đâu

    3. Nguyễn Huy says: Trả lời


      thuốc có liều có lượng chứ có phải đùa đâu mà uống thế được. Tôi được bác sĩ dặn kỹ là phải uống hết 3 tháng thuốc này, đặc biệt là tháng cuối vì nó kích hoạt cơ chế phòng ngừa và ngăn bệnh quay trở lại đấy

    4. Vân Khánh says: Trả lời


      nhưng mà giá thuốc thế nào vậy chú, có biết khoảng bao nhiêu 1 liệu trình k

    5. Huyên Trang says: Trả lời


      Phải tuỳ theo xem bệnh nhẹ hay nặng đó anh. Đợt mẹ em uống ở đây khoảng 2 tháng cũng rơi vào khoảng 6-7tr hơn thì phải

  9. Phạm Thu Quỳnh says: Trả lời


    Tôi uống thanh hầu bổ phế thang này được 1 tuàn thì thấy họng đau hơn mà còn ho nữa, có phải là tôi không hợp với thuốc k vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thu Quỳnh
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Hoa says: Trả lời


      cái công thuốc đó nghe bảo tuỳ cơ địa thôi. tôi uống gần hết 2 tháng thuốc rồi đây mà chỉ thấy ng khoẻ đi, ho cũng giảm hẳn luôn chứ có bị giống chủ tus đâu

    3. Vũ Mậu says: Trả lời


      Đúng r á b, tớ cùng bạn đi khám và lấy thuốc ở nhất nam y viện cùng 1 thời điểm luôn, nó cũng bị đau họng sau khoảng 7 ngày sử dụng thuốc nhưng t thì không. Giờ cả 2 đều khỏi bệnh ho mãn tính này rồi đó https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

    4. Trung Hiếu says: Trả lời


      địa chỉ của trung tâm này ở đâu, xin mn cho biết để tôi đến khám sớm

    5. Hongg Vu says: Trả lời


      Chú cứ đến ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội để khám nhé, đặt lịch được trên ap ‘nhất nam y viện’ trươc thì tốt nhất

  10. Vũ Khánh Huyền says: Trả lời


    e bị amidan thì uống thuốc thanh hầu bổ phế thang này liệu có hết được k vậy bác sĩ?

    1. Việt Linh says: Trả lời


      Chị nên đến trung tâm để bác sĩ khám và lên phác đồ điều trị cho, chứ nhất nam y viện này chữa khỏi cho nhiều ca khó lắm rồi á, mà còn nổi tiếng nữa đấy

    2. Duc Kien says: Trả lời


      không biết bao lâu thì khỏi amidan được ạ, bình thường cũng uống thuốc giảm viêm rồi thì có nên dừng k?

    3. Trung Kyo says: Trả lời


      khoảng 3-4 tháng tuỳ cơ địa ạ, nhưng chắc chỉ giảm được thôi chứ k dứt điểm được đâu, dam nhỏ đi thì mk cũng yên tâm nữa. Còn thuốc mà bệnh viên kê đơn thì c nên đến trung tâm khám để bác sĩ có chuyên môn tư vấn trực tiếp nhé

    4. Mỹ Duyênn says: Trả lời


      Ơ kìa, cái amidan của tôi hết đó bà, uống thanh hầu bổ phế thang khoảng 3 tháng là nó sẹp đi mà khoảng 1 năm nay k thấy tái phát đâu. Nhớ lại tôi còn sợ cái cảnh ốm chật vật ở nhà cả tuần trời k đi làm được luôn á

  11. Khương Thục Quyên says: Trả lời


    Vợ e đang cho con bú mà đợt này k hiểu sao lại ho dữ vậy, em đưa cô ấy đi khám rồi uống thuốc kháng sinh nhưng cô ấy nhất quyết k uống mà lại bảo là có hại cho con. K biết thuốc này có an toàn cho sản phụ sau sinh k?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khương Thục Quyên
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồng NT says: Trả lời


      vì k giám uống kháng sinh nên tui cũng chỉ giám dùng các loại như gừng với mật ong để uống thôi, nhưng chỉ đỡ 1 thời gian rồi nó lại vẫn vậy. Giờ có thuốc thanh hầu bổ phế thang này thì tốt

    3. Trần Gia Hân says: Trả lời


      đừng thấy nó nhẹ mà khinh thường c ơi, mới đâu e cũng nghĩ chỉ loại ho nhẹ thôi thì có làm sao, để mấy ngày thì khỏi nhưng mà có ai ngờ được gì thày viêm thanh quản luôn rồi. Bị bệnh thì nên uống thuốc ngay mới được

    4. Ánh Sương says: Trả lời


      nhưng k biết dược liệu của thuốc thanh hầu bổ phế thang này có an toàn và kiểm định chưa? sợ uống vào tiền thì mất mà tật thì mang

    5. NguyenQuang Dung says: Trả lời


      thuốc thanh hầu bổ phế thang này uy tín gần chục năm nay được vtv đưa tin là an toàn do bộ y tế cấp phép lưu hành rồi mà, yên tâm yên tâm nha c, đây này https://nhatnamyvien.com/goc-nhin-bao-chi-ve-thanh-hau-bo-phe-thang-36941.html

  12. Cao Dai says: Trả lời


    xin hỏi mn là thuốc thanh hầu bổ phế thang này thì trung tâm có dạng cao k vậy? tôi dùng thế mới tiện

    1. Lê Đức Annh says: Trả lời


      có chứ, bạn cứ đến lấy thuốc rồi bảo nhân viên cô đặc vào là xong, mỗi lần chắc 30k mà được cái tiênnj, mỗi lần muốn uống chỉ pha nước ấm 1 cốc là uống đk r

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *