[KIỂM CHỨNG] Chuyên gia và người bệnh đánh giá hiệu quả bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan của Nhất Nam Y Viện. Sau nhiều năm ứng dụng điều trị, bài thuốc đã giúp hơn 40.000 trường hợp người bệnh thoát khỏi tình trạng viêm họng, viêm amidan cấp, mãn tính, kéo dài dai dẳng. Vì vậy, bài thuốc nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn và người bệnh.

Chuyên gia đánh giá như thế nào về hiệu quả bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang?

Viêm họng, viêm amidan, ho là những bệnh lý tai mũi họng vô cùng phổ biến, phát sinh khi có quá nhiều sự tấn công từ các tác nhân gây hại (vi khuẩn, virus, bụi bẩn, môi trường sống kém chất lượng,…) khiến cho vùng họng hầu bị suy yếu, rơi vào tình trạng sưng, viêm.

Bệnh gây ra các triệu chứng sưng đỏ họng, đau họng, ho khan, ho đờm, nghẹn cổ, khó thở, sốt cao,… ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hằng ngày. Đây cũng là nhóm bệnh rất dễ mắc nhưng lại khó chữa dứt điểm gây tốn kém tiền của mà vẫn phải sống chung với bệnh.

Để giải quyết căn bệnh này, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đặc trị viêm họng, viêm amidan phục dựng tinh hoa YHCT gần 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học hiện đại.

Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang
Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang

Thanh hầu bổ phế thang được hoàn thiện từ đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Từ khi đưa vào điều trị cho người bệnh, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá từ phía các chuyên gia trong ngành. Theo phân tích từ các chuyên gia, Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp điều trị viêm họng, viêm amidan toàn diện, chuyên sâu, mang lại hiệu quả vượt trội, khắc phục được những hạn chế của thuốc Đông y truyền thống, thuốc kháng sinh bởi những ưu điểm sau:

Bài thuốc được phục dựng từ phương thuốc chữa bệnh hô hấp của Cung đình Huế

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

“Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc chắt lọc những giá trị YHCT quý báu của Thái y viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học hiện đại. Bài thuốc được hoàn thiện dựa trên quá trình nghiên cứu và phục dựng 30 phương thuốc cổ phương điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của triều Nguyễn như Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên, Kim thủy lục quân, Sinh mạch thang, Thận khí thang, Tang cúc ẩm, Thập toàn đại bổ,…

Đây đều là các phương thuốc có nhiều giá trị học hỏi, ứng dụng. Tuy nhiên, để phù hợp với đặc điểm bệnh lý, cơ địa của người Việt hiện nay, đội ngũ chuyên gia của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền đã thực hiện nghiên cứu đánh giá tác dụng dược lý, điều chỉnh cơ chế điều trị, xây dựng nguyên lý phối thuốc,… Từ đó, sàng lọc ra công thức bài thuốc có khả năng điều trị bệnh hô hấp tốt nhất, tăng tính ứng dụng với mọi đối tượng.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Công thức bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang hiện nay có khoảng 32 vị thảo dược đáp ứng tốt trên hầu hết nền cơ địa của người Việt, gồm cả nhóm đối tượng có cơ địa nhạy cảm. Bên cạnh đó, các vị thuốc cũng được điều phối, gia giảm linh hoạt theo từng cơ địa bệnh nhân giúp bài thuốc mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng”

Triệu chứng VIÊM ĐAU HỌNG bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cơ chế điều trị vàng giải quyết bệnh từ GỐC đến NGỌN

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Thanh hầu bổ phế thang có khả năng xử lý bệnh toàn diện từ triệu chứng bên ngoài đến căn nguyên bệnh bên trong nhờ cơ chế trị bệnh từ gốc BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế điều trị này giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể và các tác nhân gây bệnh (phong, hàn, thấp, nhiệt, vi khuẩn, virus,…) từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào. Từ đó, đẩy lùi các triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương tại hầu họng an toàn và lâu dài”.

Không chỉ mang đến cơ chế điều trị toàn diện, Thanh hầu bổ phế thang còn mang đến cho người bệnh sự an toàn, an tâm khi sử dụng. Với thành phần từ 100% nam dược tự nhiên, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về chất lượng dược tính, xử lý và bảo quản bằng công nghệ hiện đại thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, hạn chế tối đa tác dụng phụ”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao cơ chế trị bệnh toàn diện, từ gốc của Thanh hầu bổ phế thang
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao cơ chế trị bệnh toàn diện, từ gốc của Thanh hầu bổ phế thang

Phân tích thêm về hiệu quả điều trị của bài thuốc, bác sĩ Tuyết Lan cho biết:

Thực chất, các bệnh lý viêm họng, viêm amidan trong Đông y không chỉ là tình trạng viêm nhiễm, tổn thương tại hầu họng mà còn là biểu hiện những rối loạn chức năng tạng phủ và sự suy yếu của sức đề kháng. Chức năng các tạng phế, gan, thận suy yếu làm cho nhiệt độc tích tụ, miễn dịch tại hầu họng suy yếu. Khi đó, những tà khí phong, hàn, thấp, tà, bụi bẩn, vi khuẩn, virus,… xâm nhập vào hầu họng gây viêm nhiễm.

Do đó, muốn điều trị triệt để viêm họng, viêm amidan, Đông y tập trung vào nâng cao chính khí, điều lý chức năng tạng phủ, loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang kết hợp hơn 30 dược liệu “TIẾN VUA” theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ của YHCT. Bài thuốc sử dụng các thảo dược có tính bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, điều chỉnh công năng các tạng phế, can, tỳ và thận, lưu thông khí huyết. Nhờ đó, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định thể trạng, tăng cường chính khí, kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Đồng thời, bài thuốc cũng kết hợp nhiều thảo dược vừa là kháng sinh thực vật vừa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc đẩy lùi các triệu chứng viêm nhiễm, khó chịu tại chỗ. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng xử lý tốt các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào như phong hàn, thấp nhiệt, vi khuẩn, virus,…

Thành phần chính của Thanh hầu bổ phế thang
Thành phần chính của Thanh hầu bổ phế thang

Do đó, khi sử dụng Thanh hầu bổ phế thang, các bệnh lý đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan, ho,… có thể được điều trị triệt để, toàn diện, chuyên sâu nhất.

Phác đồ điều trị “1 công – 2 bổ” mang đến 3 TÁC ĐỘNG giúp kiểm soát bệnh nhanh chóng

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Thanh hầu bổ phế thang đã có bước đột phá mang lại hiệu quả điều trị nhanh và toàn diện với việc chia nhỏ bài thuốc thành phác đồ điều trị 3 giai đoạn “1 công – 2 bổ”.

Phác đồ điều trị viêm họng, viêm amidan, ho bằng Thanh hầu bổ phế thang khắc phục hạn chế cải thiện triệu chứng chậm của thuốc Đông y truyền thống bằng cách tập trung một giai đoạn riêng để xử lý tốt tình trạng viêm nhiễm, tổn thương ở hầu họng. Đồng thời, điều hòa hoạt động của các tạng phủ, thúc đẩy lưu thông khí huyết, loại trừ căn nguyên gây bệnh.

Phác đồ bổ sung thêm một giai đoạn Điều trị dự phòng vô cùng cần thiết để củng cố hệ miễn dịch cơ thể, ổn định chức năng tạng phủ, vực dậy chính khí để phòng ngừa bệnh tái phát, mang lại hiệu quả bền vững”.

Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan có tốt không? Phản hồi từ thực tế người bệnh

Kể từ khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã điều trị cho hàng nghìn trường hợp bị viêm họng, viêm amidan,… Dưới đây là tổng hợp những phản hồi của người bệnh đã từng điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang:

Đánh giá của người bệnh chữa viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Nhất Nam Y Viện đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân viêm họng đến điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Phần lớn trường hợp bệnh nhân tìm đến điều trị đều được được chẩn đoán tình trạng viêm họng đã ở mức độ nặng. Bệnh nhân đã từng sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nhưng không đạt được kết quả điều trị như ý.

Trong đó, Nhất Nam Y Viện đã điều trị cho bệnh nhân Lê Thị Dung (19 tuổi, Hà Nam) bị viêm họng hạt mãn tính. Các triệu chứng bệnh của Dung đã ở mức độ nặng, cổ họng sưng đỏ, phù nề, ngứa ngáy, đau rát, ho nặng tiếng, có đờm xanh, thành họng nổi nhiều hạt kích cỡ to nhỏ khác nhau, bị khàn tiếng.

Trước khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện, Dung đã sử dụng thuốc tây và đốt họng hạt. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn thì bệnh lại tái phát trở lại. Sau 3 tháng điều trị viêm họng hạt với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, các triệu chứng đã cải thiện rõ rệt. Các hạt đã se lại, cổ họng thông thoáng, sạch dịch đờm, không còn đau, sưng đỏ nữa.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Một trường hợp khác là chị Lương Thị Phương Uyên (29 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) bị viêm họng mãn tính và có biến chứng viêm phế quản. Tuy nhiên, sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, chị Uyên đã hoàn toàn khỏi bệnh, mũi họng thông thoáng, dễ chịu.

Chia sẻ về hiệu quả của thuốc, chị Uyên cho biết:

“Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất nam y viện thật sự rất tốt. Thuốc này mặc dù không có tác dụng nhanh như thuốc Tây nhưng mà lại có thể trị dứt điểm bệnh cho mình được.

Sau 10 ngày đầu tiên dùng Thanh hầu bổ phế thang, mình thấy các dấu hiệu sưng đỏ, họng, khô rát, vướng víu ở họng đã được cải thiện đến 70%.

Hết 1 tháng thuốc, họng sạch đờm, giảm ho hẳn, cảm giác nhai nuốt hay nói chuyện bình thường trở lại chứ không bị vướng, đau như hồi chưa dùng thuốc.Vui nhất là giọng nói cũng thay đổi âm sắc đi.

Kiên trì dùng hết 3 tháng thuốc, sức khỏe của mình phục hồi khá tốt. Người khỏe khoắn, có tinh thần, ăn ngủ cũng tốt hơn và quan trọng là hiệu quả của thuốc duy trì lâu.

Đến nay, sau điều trị được 4 tháng nhưng mình chưa bị tái phát bệnh lần nào dù dạo gần đây thời tiết thay đổi khá thất thường, lúc nắng lúc mưa”.

Trên diễn đàn webtretho, một tài khoản chia sẻ như sau:

Phản hồi của người bệnh viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

“Các mẹ ơi, có con nhỏ bị viêm họng tái đi tái lại nhiều lần không ạ? Nay em xin phép chia sẻ vài dòng về kinh nghiệm chữa viêm họng cho con bé nhà em. Em bé nhà mình năm nay 10 tuổi bị trọn combo viêm họng, viêm amidan luôn này.

Ban đầu em cũng chỉ biết đưa con đi phòng khám bác sĩ khám, kê đơn, lấy thuốc rồi cho con uống. Sau 2-3 ngày dùng thuốc là khỏi rồi ý ạ. Nhưng mà chán lắm, em cứ dừng thuốc là con bé lại bị tái lại. Em sợ con cứ dùng thế thì nhờn thuốc, kháng thuốc hết mất. Mà không biết có mẹ nào con dùng thuốc kháng sinh xong cứ biếng ăn nữa không ạ. Chứ em phải dừng thuốc ngay.

Mẹ chồng em mới bảo cho sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Dùng hết 2 tháng thuốc, bệnh đã khỏi tiệt luôn. Họng với amidan hết viêm, sạch đờm, cắt ho sốt. Trong thời gian dùng thuốc, cháu nhà em sức khỏe vẫn bình thường, không bị tác dụng phụ gì nên cũng yên tâm. Mẹ nào có con bị viêm họng, viêm amidan có thể tham khảo ạ”.

Trên trang tin sức khỏe, nhiều bệnh nhân đã chia sẻ về kết quả điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang như sau:

“Bé nhà mình cũng đang dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang này chữa viêm họng mủ này. Thấy tốt phết, khỏi lâu rồi chưa thấy kêu đau họng lại lần nào”.

“Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang này của bác sĩ Lê Phương quá nổi tiếng rồi. Mình đã chữa khỏi viêm họng quá phát với bài thuốc này từ hồi bác sĩ Phương còn công tác ở Bệnh viện YHCT Hà Đông cơ. Mấy năm nay, mình kết hợp chăm sóc sức khỏe cẩn thận nên chưa từng bị tái phát viêm họng lần nào. Chứ nghĩ lại trước kia mình còn nhờn cả thuốc kháng sinh mà còn không khỏi cơ”.

Đánh giá của người bệnh chữa viêm amidan về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Một bài đăng trên một group Facebook đã nhận được nhiều bình luận chia sẻ về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị của Thanh hầu bổ phế thang

“Mình đang dùng thuốc này điều trị viêm amidan hốc mủ. Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Phương với bác sĩ Vân Anh nổi tiếng chữa bệnh mát tay lắm. Mình mới điều trị được 1 tháng trên tổng liệu trình là 3 tháng mà thấy kết quả khá ưng ý.

Hiện tại, các hốc mủ trắng đã tiêu đi đến 80% rồi còn lại 1 ít thôi. Họng đỡ viêm nên nhai nuốt hay nói chuyện không bị vướng víu hay nghẹn cổ nữa. Bác sĩ bảo là mặc dù đỡ nhưng cần điều trị đủ liệu trình để phục hồi thể trạng, làm lành những tổn thương ở họng với nâng cao miễn dịch để phòng ngừa bệnh quay lại đó. Nghe vậy yên tâm rồi cứ tự tin điều trị cho hết liệu trình thôi”.

“Mình cũng đang điều trị viêm amidan hốc mủ bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Nói chung không đỡ nhanh như thuốc Tây nhưng hiệu quả thấy dần dần”.

Chú Nguyễn Văn Thanh (43 tuổi, Yên Bái) đã gửi email về hòm thư của Nhất Nam Y Viện chia sẻ về kết quả điều trị viêm amidan mãn tính và gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Lê Phương như sau:

“Sau nhiều lần điều trị bằng thuốc Tây không hiệu quả nên tôi quyết định chuyển sang tìm kiếm các bài thuốc Đông y để trị bệnh. May mắn thay, có lần tôi đọc được bài chia sẻ về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang trên một trang báo sức khỏe.

Sau khi xuống khám tại cơ sở, tôi điều trị bệnh trong 2 tháng. Sử dụng hết 1 tháng thuốc đầu tiên, các triệu chứng đau rát họng, sưng viêm,…. đã giảm đến 80% rồi. Cục amidan đã xẹp hẳn xuống. Tiếp tục sử dụng đến hết tháng thuốc thứ hai, các triệu chứng bệnh hết hoàn toàn. Từ ngày chữa xong đến giờ, sức khỏe của tôi rất ổn. Lâu nay, mấy bệnh sổ mũi, cảm cúm hay kể cả là viêm amidan cũng không bị mắc lại nữa”.

Để viêm họng, viêm amidan không còn là nỗi ám ảnh của bát kỳ bệnh nhân nào, người bệnh hãy đến thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám, điều trị dứt điểm với Thanh hầu bổ phế thang, hãy liên hệ đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin dưới đây để nhận ngay tư vấn miễn phí từ các chuyên gia đầu ngành.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


    Ngày trước mình hay bị ho lắm mà cứ nghĩ chắc là do thời tiết đồ thôi, dạo gần đây người thì mệt mỏi, ăn uống thì hơi bị rát cổ họng, soi vào gương thì thấy họng có vài cái hạt hạt, hình như mình bị viêm họng hạt rồi phải không ạ, có cách nào giải quyết không ?

    1. Phan Gia Bảo says: Trả lời


      Ui tình trạng này thì chắc là viêm họng hạt rồi, mà bác vầy là đỡ chứ hồi đó còn bị nổi sốt nữa đấy, may là điều trị hết rồi chứ không là chắc tiêu luôn quá.

    2. Khánh Linh says: Trả lời


      Anh ơi, anh dùng thuốc gì mà khỏi vậy chứ em đây ducng bao nhiêu thuốc nội ngoại nhập mà không đỡ tí nào cả.

    3. Phan Gia Bảo says: Trả lời


      À anh dùng thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện ak em, bài thuốc tên là Thanh Hầu bổ Phế Thang, thuốc ở đây nó tốt lắm anh điều trị 3 tháng là đã hết bệnh rồi, bài thuốc này có video được nhiều người đánh giá tốt lắm

    4. Lê Thị Thùy Dung says: Trả lời


      Trung tâm làm việc giờ giấc thế nào vậy ạ, có làm việc vào cuối tuần không, chứ mới vừa nghỉ tết xong mà cắt phép nữa thì mệt quá.

    5. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời


      Ở đây thì làm việc cả tuần đấy ạ, nhưng chủ yếu là làm giờ hành chính thôi nhiều nghĩ phòng khám tư sẽ làm cả tối nhưng trung tâm không có làm nếu muốn chắc phải là đặt lịch trước.

  2. Thanh Vũ says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi là bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang là chữa viêm họng chung chung thôi hay còn chữa bệnh gì nữa không ạ.

    1. Đỗ Hoàng Giang says: Trả lời


      Vậy bạn không tìm hiểu kỹ ấy, chứ Thanh Hầu bổ phế thang không điều trị viêm họng không thôi đâu mà nó điều trị cả ho và viêm amidan nữa. Đợt trước tôi đi khám bác sĩ có giải đáp cho tôi như vầy nè bài thuốc này có công dụng hạ khí chỉ ho, tiêu đờm; thanh nhiệt, giải độc; tiêu viêm, tan mủ, trừ đờm; tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; chống phù thủng, tái tạo viêm mạc bị tổn thương.

    2. Trần Thương says: Trả lời


      Chi phí thuốc này có đắt lắm không vậy ạ, chứ thuốc tốt thế này chắc là đắt lắm, đang là sinh viên chắc là hơi khó khăn trong việc mua rồi.

    3. Đặng Trần Phương Thảo says: Trả lời


      Nói về chi phí thì khoảng tầm 3 triệu 1 tháng, nếu theo bản thân tớ tính ra thì thấy giá cả cũng hợp lý, vì ngày trước tớ cũng điều trị viêm học bằng thuốc tây các kiểu mà tiền lại hơn như vầy nhiều còn không hiệu quả nữa chứ.

    4. Hoàng Kiệt says: Trả lời


      Cho em hỏi ké với ạ hiện tại em đang dùng thuốc viêm da mà lại mắc thêm cái bệnh viêm họng nữa, giờ nếu em dùng kết hợp cả viêm da và Thanh Hầu Bổ Phế Thang thì có vấn đề gì không vậy ạ.

    5. Lương Duyên says: Trả lời


      Thanh Hầu Bổ Phế Thang được làm từ thảo dược thiên nhiên, nên an toàn và lành tính. Nếu dùng chung thì chắc là không gây kính ứng gì với nhau đâu, mà muốn chắc hơi thì nên gọi vào sđt của trung tâm nè 0888.598.102.

  3. Cherry Cherry says: Trả lời


    Hiện thì em đang làm việc và sinh sống tại Úc thấy bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang hay quá mà chả biết làm sao để mua hết. Cũng không biết bao giờ về Việt Nam để mua thuốc mà dùng nữa.

    1. Hồ Minh Anh says: Trả lời


      Hình như trung tâm có ship nước ngoài đó bạn, hồi đợt bà chị đồng nghiệp bảo là em gái chị ấy bên nước ngoài cũng mua được thuốc của trung tâm, chỉ cần gọi vào số điện thoại trung tâm thì trung tâm sẽ lo cho bạn từ A đến Z ak.

    2. Ngọc Hạ Thanh says: Trả lời


      Trường hợp mà bị viêm họng mãn tính thì có thể sử dụng được Thanh Hầu Bổ Phế Thang không, chứ em cũng mệt mỏi với bệnh viêm họng lắm rồi, sáng nào dậy họng cũng nghẹt cứng hết, cổ họng thì rát khó chịu lắm luôn.

    3. Huỳnh Giao Võ says: Trả lời


      Thanh Hầu bổ phế thang chữa được từ viêm họng cấp đến viêm họng mạng luôn ấy nhưng mà nó sẽ phụ thuộc thời gian dùng thuốc, nếu bệnh nhẹ thì tầm 1-2 tháng còn nặng hơn thì 3-4 tháng có nhiều người hơn. Dùng thuốc đông y thì phải kiếng trì thì mới hiệu quả được.

    4. Quế Nguyễn says: Trả lời


      U là trời, so tới tận 3-4 tháng ghê vậy, tầm 1-2 tháng thì may ra trụ nỗi chứ sao mà trụ cho nỗi.

    5. Hoài Bá says: Trả lời


      Bài thuốc này là thuốc đông y mà bác, thời gian sử dụng như vậy là hợp lý rồi. Thuốc đông y thì không thể nào tác dụng nhanh như thuốc kháng sinh đâu, với lại thuốc kháng sinh chỉ có thể tác dụng triệu chứng chứ còn điều trị tận gốc thì không thể rồi ak chưa kể còn tác dụng phụ. Riêng tui thì thuốc lâu mấy cũng được miễn hiệu quả là được.

    6. Hà Phương says: Trả lời


      Hồi xưa lúc đầu em cũng nản về cái vấn đề thời gian dùng thuốc lắm, sau đọc được bài viết này https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-hong-bang-thanh-hau-bo-phe-thang-36937.html xong quyết định dùng thuốc luôn. Bác sĩ ở đây khám và đưa ra phác đồ điều trị cho mỗi bệnh nhân, bài thuốc điều trị từ triệu chứ đến điều trị dự phòng tái phát luôn. Sau khi kiên trì dùng thuốc nhìn vào hiệu qur của nó ông sẽ thấy rất xứng đáng, đáng để đầu tư.

  4. Khổng Phương says: Trả lời


    Thuốc Thanh Hầu Bổ phế thang tốt thế này chắc là giá cũng chát lắm nhỉ, thường thì thuốc tốt thì sẽ đắt lắm.

    1. Văn Dũng says: Trả lời


      Thuốc tốt nhưng giá cả cũng hợp lý chứ không chát đâu cậu, mình vừa dùng 1 liệu trình 2 tháng chữa amindan mà chỉ mất 4 triệu thôi, sau 1 tháng bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm hơn 70% rồi, còn hết liệu trình là xong luôn. 4 triệu mà chữa được cái amidan thì gọi là quá là hời.

    2. Cường Nguyễn says: Trả lời


      Ở trung tâm vừa thuốc tốt vừa gặp các bác sĩ có tâm nữa, nhân viên thì thân thiện, khám xong thì được bác sĩ hỏi thăm trong quá trình điều trị dùng thuốc, mỗi người điều trị 1 phát đồ riêng thì giá cả mỗi người cũng khác nhau nữa, chứ không phải ai cũng như nhau.

    3. Trà Lê says: Trả lời


      Vậy là thuốc ở đây được kê đơn theo từng người, từng tình trạng bệnh, nếu như vầy thì chắc phải đến trung tâm khám thì mới mua được thuốc.

    4. Nguyễn Thiện Nhân says: Trả lời


      Phải rồi thuốc điều trị theo từng tình trạng bệnh nên phải khám mới kê đơn được. Nhưng nếu không đến trung tâm được có thể liên hệ với trung tâm qua số điện thoại hoặc web để có thể thăm khám trực tuyến mà không cần đến trung tâm, khám xong thì đặt thuốc trung tâm gửi về nhà cho thôi.

  5. Huệ Minh says: Trả lời


    Vài ngày trước đây em có đi khám thì bác sĩ bảo em bị viêm họng, mà bác sĩ kê thuốc cho em uống thì cứ nôn sạch hết ra, sợ lắm luôn giờ chả dám uống thuốc.

    1. Nguyễn Thị Lệ Huyền says: Trả lời


      Bác giống tui ak, xong có khám lại bác sĩ thì bảo tui không hợp thuốc và thuốc có tác dụng phụ nên tui mới bị như vậy, tui đang tính chuyển qua mấy mẹo thuốc dân gian xem có đỡ hơn tí mô không?

    2. Diễm Lê says: Trả lời


      Các bác thử dùng trà bác hà đi, có thể làm dịu cổ họng đấy mà cái này áp dụng cho người mới bị thui chứ những người mà bị lâu rồi thì nên dùng thuốc đông y ấy, chứ mấy mẹo này không ổn đâu.

  6. Thanh Trịnh says: Trả lời


    Thuốc Thanh Hầu Bổ Phế thang có dùng được cho trẻ nhỏ không vậy ạ, em có đứa cháu cứ mỗi lần ăn lạnh vào là viêm họng, đờm ngặt cứng luôn, nhìn mà sót.

    1. Ái Như Đỗ says: Trả lời


      Nói về trẻ nhỏ thì nên cho cháu đến trung tâm khám để bác sĩ ra phac đồ cho nó hợp lý, cơ thể trẻ nhỏ sức đề kháng không tốt nên chị cũng hạn chế cho bé ăn đồ lạnh. Bài thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ người già và phụ nữ cho con bú nữa mà.

    2. Bé Quí says: Trả lời


      Không biết thuốc Thanh Hầu Bổ Phế thang này có dễ uống không chứ cháu nhà em khó uống thuốc lắm, sợ đắng quá cháu nó lại uống không được.

    3. Phan Thị Mỹ Linh says: Trả lời


      Chả biết có phải tùy đứa không chứ bé nhà em hồi trước cũng khó uống thuốc lắm ấy vậy mà thuốc đông y này lại tự giác bê uống mà không cần nhắc luôn.

    4. Luyến Trương says: Trả lời


      Mọi người đã chữa bệnh viêm amidan từ bác sĩ Lê Phương chưa, em đọc bài viết này https://www.thuocdantoc.org/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-viem-amidan.html nói về bác sĩ rất mát tay trong việc điều trị amidan.

    5. Thuỷ Tiên says: Trả lời


      Bài viết này viết đúng ấy, Bác sĩ Lê Phương rất mát tay trong việc điều trị viêm họng, viêm amidan là một bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm đúng là vừa có tài, vừa có tâm. Bé nhà mình cũng chữa khỏi viêm amidan là nhờ bác sĩ Lê Phương đó.

  7. Thuỳ Dung says: Trả lời


    Em bị viêm amidan cũng được một thời gian rồi ạ, uống thuốc rồi nhưng mà cũng không có mấy tác dụng ạ, giờ có cách nào không chỉ em với ạ?

    1. Lan Tây says: Trả lời


      Viêm amidan thường xuyên xảy ra mà, đặcc biệt là với thời tiết thất thường như hiện nay, chỉ cần bạn chú ý giữ ấm, uống nước nóng là được. Đừng uống đá nhiều, uống đá nó làm viêm nặng hơn với lâu bình phục lắm

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      Bạn thử uống trà gừng thử xem, gừng nó giữ ấm cổ với tiêu viêm đồ á, rất là tốt. Mình thường xuyên uống trà gừng nên là những lúc bị viêm họng như này thường rất nhanh bình phục luôn.

    3. Trương Ngọc Rân says: Trả lời


      Tui dùng trà gừng có thấy tác dụng gì đâu, nó chỉ làm giảm triệu chứng đau khi nuốt chút thôi, còn lại thì chả mấy tác dụng. Nếu có thử thì thử dùng thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang á, thuốc này của trung tâm Nhất Nam Y Viện tốt lắm, điều trị về các bệnh viêm họng, viêm amidam các kiểu.

    4. Trần Ngọc Tú says: Trả lời


      Nếu nói về bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì phải gọi là ghế luôn, vì nó không phải bàn. Mị đây trước kia cứ trái gió trở zời là lại bị viêm họng, rồi uống lạnh vào một cái là bị, nhiều lúc muốn ăn uống thoải mái với bạn bè tí nhưng mà lại bị bệnh nó ngăn cản. Cũng tìm nhiều phương pháp nhưng mà cách nào cũng chỉ xử lý được một thời gian, chứ không có triệt để. Rồi một lần tâm sự với con bạn thân thì được nó giới thiệu cho bài thuốc này, lúc đó mị cũng không mấy tin tưởng đâu, nhưng mà từ khi dùng thì thấy cổ họng mình thoải mái hơn nhiều. Rồi dùng liên tù tì mấy tháng trời, xong hết thuốc cái bệnh nó cũng lui luôn, bây giờ ăn uống thoải mái, mỗi lần đổi trời cũng không bị khó chịu như trước nữa. Mọi người ai đang có tình trạng như mị thì hãy mua thuốc này về mà dùng đi nhé, đảm bảo công hiệu luôn. Ở đây họ cũng đã chia sẽ thông tin về bài thuốc này, mọi người có thể coi để tham khảo nhé

    5. Long Thị Dung says: Trả lời


      Cho hỏi tôi đang bị viêm họng mạn tính thì có thể sử dụng được bài thuốc của trung tâm không ạ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Long Thị Dung,
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Sơn Hoàng says: Trả lời


    Dạo đây thời tiết trở lạnh, mình bị viêm họng tái phát liên tục 5 6 lần rồi, cứ uống thuốc nhưng mà vẫn không cải thiện tình hình, có ai chỉ mình cách để giải quyết với được không ạ?

    1. Đức Minh says: Trả lời


      Tình trạng viêm họng này do bạn không chú ý giữ ấm cổ họng đó, uống nước lạnh nhiều nữa là sẽ bị. Nên tránh những điều như vậy là được nha.

    2. Triệu Văn Giáp says: Trả lời


      Bị 1-2 lần thì có thể do ăn uống chứ bị tái phát hoài này thì có thay đổi lối sống cũng zậy à, này do cơ địa rồi, ở quê tôi người ta có bài thuốc gia truyền hay lắm, để bữa nào tui hỏi cái tui lên đây chia sẽ cho

    3. Long Ca says: Trả lời


      Ba cái gia truyền đó mà tin được mới hay, bây giờ tràn lan trên mạng gia truyền đấy, uống vô rồi bệnh đầy ra, không tin tưởng được đâu. Đi bệnh viện cho bác sĩ chẩn đoán rồi kê đúng thuốc cho mà uống

    4. Long Ca says: Trả lời


      Bạn có vẻ kì thị thuốc đông y thế nhỉ, đó là những người làm ăn bất lương, chứ thầy thuốc chân chính thì họ có mấy bài thuốc hay lắm đó, kể ra như bài thuốc Thạnh Hầu Bổ Phế Thang này, chuyên xử lý bệnh viêm họng này nè, ở đây có chuyên gia còn khuyên dùng bài thuốc nữa đó https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-giai-dap-sai-lam-trong-dieu-tri-ho-36912.html

    5. Trần Hiền says: Trả lời


      Bạn có vẻ kì thị thuốc đông y thế nhỉ, đó là những người làm ăn bất lương, chứ thầy thuốc chân chính thì họ có mấy bài thuốc hay lắm đó, kể ra như bài thuốc Thạnh Hầu Bổ Phế Thang này, chuyên xử lý bệnh viêm họng này nè, ở đây có chuyên gia còn khuyên dùng bài thuốc nữa đó https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-giai-dap-sai-lam-trong-dieu-tri-ho-36912.html

    6. Lương Xuân Nguyên says: Trả lời


      Nói đến bài thuốc đông y này là chuẩn rồi, chữa viêm họng phải nói là đỉnh chóp luôn, tui đây trước kia cũng thường xuyên bị viêm họng, cứ lần viêm là đau rát, uống nước vô là đau kinh khủng. Nhưng mà uống thuốc đông y ở đây thì chỉ sau có 3 tháng thôi là đã hết rồi. Bây giờ thì ăn uống thoải mái luôn.

    7. Nguyễn Hữu Giới says: Trả lời


      Không biết trung tâm có địa chỉ ở đâu trong miền trung không, ở Đà Nẵng càng tốt vì tôi ở đây, nếu đi ra Hà Nội để khám thì xa quá?

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hữu Giới,
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đà Nẵng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Khánh Ly says: Trả lời


    Hồi còn nhỏ thì em bị viêm đường hô hấp cấp tính, lúc đấy tuy chạy chữa rồi nhưng để lại biến chứng, bây giờ thì cổ họng em thường xuyên bị viêm, đau rát, rất là khó chịu. Mọi người ai gặp tình trạng giống em thì cho em xin lời khuyên với ạ?

    1. Hương Lê says: Trả lời


      Đúng rôi đường hô hấp nó liên đới với nhau, nên là khi bị bệnh thì rất dễ để lại biến chứng, với tình trạng này thì em đến bác sĩ khoa tai mũi họng đi, ở đấy sẽ được chỉ dẫn cách ăn uống, sinh hoạt và được bán thuốc cho uống em nhé.

    2. Nguyễn Nga says: Trả lời


      Đợt ông chồng em cũng bị viêm họng mà đến bác sĩ đưa thuốc uống có khỏi đâu, uống vào được một thời gian là lại bị trở lại, uống thuốc suốt người ổng mệt mỏi cái ỏng cũng thôi luôn. Giờ em không biết phải làm sao với ổng luôn.

    3. Nguyễn Diễm Quỳnhh says: Trả lời


      Đúng rồi thuốc tây nó coi vậy chứ nóng người lắm, mà nó chỉ xử lý triệu chứng thôi, làm giảm viêm thôi, chứ khi hết thuốc là rất dễ tái phát. Em thì đang tìm hiểu về bài thuốc đông y này, nghe nói là chữa dứt điểm được bệnh luôn, cũng nhiều người dùng và đã cho đánh giá rồi, mọi người tham khảo thử https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-thanh-hau-bo-phe-thang-36824.html

    4. Mây says: Trả lời


      Cả nhà tôi đều đang dùng bài thuốc này luôn đó, bài thuốc đông y này làm cho cổ họng mình dịu nhiều lắm, uống vào cảm thấy ấm cổ họng, nhà tôi dùng xong thuốc thì ai cũng khỏi bệnh viêm họng luôn, già trẻ lớn bé gì cũng đều dùng cả. THuốc hiệu quả thực sự.

    5. Đỗ Quyên Quyên says: Trả lời


      Không biết thuốc đông y này giá cả thế nào nhỉ? Làm từ dược liệu thế không biết có đắc không?

    6. Tờ Nhy says: Trả lời


      Cũng tùy theo từng người, chứ như tôi thấy thì giá 3tr cho 1 liệu trình là bình thường, bỏ ra 3 triệu mà chữa được hết bệnh, lấy lại được sức khỏe thì tôi thấy rất là xứng đáng.

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Quyên Quyên,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời


    Mình mới vừa vượt cạn, mà tự nhiên nay thời tiết dở dở ương ương cái làm mình bị viêm họng, bị đau gần tháng nay rồi, khó chịu lắm, cũng tình uống thuốc mà sợ ảnh hưởng đến con, không biết có thuốc nào hay hay chỉ mình dùng mà không bị ảnh hưởng đến con với ạ?

    1. Thanhh Tâm says: Trả lời


      Nếu bà bầu thì tốt nhất không nên dùng thuốc, thử dùng nước chanh pha mật ong thử xem, ở nhà mình cũng hay cho mấy đứa nhỏ uống cái này thế mà lại hết viêm họng đó.

    2. Lê Thị Nhàn says: Trả lời


      Dùng cách đó thì chỉ có thể có tác dụng với người mới chớm bị viêm họng thôi, còn chị ấy thì bị gần tháng trời rồi, nên là cách đó hết tác dụng rồi. Thử đến trung tâm Nhất Nam Y Viện thử đi, ở đó có bài thuốc đông y chuyên chữa đau họng luôn, bà bầu chi đến đó cũng chữa được hết á.

    3. Bích Huệ says: Trả lời


      Thôi bà bầu nên cẩn thận, chứ uống lung tung thì khổ đấy, thuốc đông y thì tốt nhưng mà tác dụng nó lộn xộn trong đó sao mà kiểm soát được

    4. Heo Khó Tính says: Trả lời


      Bác sĩ khám rồi mới kê thuốc chứ, đâu tự mua thuốc đâu mà sợ, thuốc này phải có đơn bác sĩ, bác sĩ kiểm tra qua tư tay lên đơn đó cậu, nên là cứ yên tâm nha

    5. Hòa Trương says: Trả lời


      Đúng rồi bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của trung tâm thì làm được từ toàn dược liệu cả, an toàn, lành tính lắm, bài thuốc được kiểm định hết cả rồi, àn toàn cho mọi lứa tuổi nên là yên tâm mà sử dụng. Có cả bài viết phân tích đây này https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

  11. Đào Phi Hổ says: Trả lời


    Cho mình hoi thăm xíu là mình mới mua thuốc về dùng dược 1 tuần nay thôi, nhưng mà sao cảm thấy cổ họng khó chịu hơn, đàm nhiều hơn, cổ họng cũng đua hơn nữa là sao ạ?

    1. Hồ Trung Việt says: Trả lời


      Có khi nào bạn bị dị ứng, không hạp thuốc không, bạn thử đến trực tiếp bác sĩ khám lại thử nha, chứ mình nghĩ khả năng cao là vậy rồi đó.

    2. Huỳnh Tuấn Vũ says: Trả lời


      UI nguy hiểm rứa, tưởng đông y an toàn lắm chứ, thế mà cũng gặp tình trạng dị ứng thuốc như này à, sợ vậy?

    3. Dương Công Thiên says: Trả lời


      Có phải dị ứng đâu, cái này là phản ứng bình thường khi mà dùng thuốc đông y thôi, kiểu thuốc vào trong cơ thể cái nó đẩy độc tố ra ngoài ý nên là cái đờm nớ là độc tố đang bị đẩy ra đấy, gây ra tình trạng đau hơn một chút. Khi mà đẩy hết độc tố ra thì cơ thể sẽ bình phục thôi nha.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đào Phi Hổ,
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *