Tinh trùng yếu có thể thụ thai được không? Cách khắc phục hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, là nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn, vô sinh. Vậy tinh trùng yếu có thể thụ thai được không và cách khắc phục như thế nào?

Tình trạng tinh trùng yếu là hiện tượng số lượng và chất lượng tinh trùng tiết ra trong quá trình quan hệ tình dục không được đảm bảo dẫn tới khả năng gặp trứng để thụ tinh thành công rất thấp.

Ngoài ra, tinh trùng yếu cũng có thể được biểu hiện qua các hiện tượng như loãng tinh trùng hoặc tinh trùng vón cục, tinh trùng có màu sắc bất thường.

Để kết luận chính xác nam giới có bị yếu tinh trùng hay không cần xét nghiệm tinh dịch đồ để có thể kiểm tra tinh trùng một cách chính xác nhất.

Tinh trùng khỏe mạnh khi lượng tinh dịch xuất ra trong mỗi lần xuất tinh đạt từ 2 đến 5ml. Mật độ tinh trùng trong tinh dịch trên 15 triệu con/ml và phải có ít nhất 50% lượng tinh trùng có khả năng di chuyển bình thường.

Nếu không đáp ứng được các chỉ số trên, nam giới có thể bị yếu tinh trùng và điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản.

Tinh trùng yếu có thể thụ thai được không?

Tinh trùng là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình thụ thai và khả năng có con của các cặp vợ chồng. Và tinh trùng yếu có thể thụ thai được không cũng cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trên thực tế, nam giới bị yếu tinh trùng có thể khiến tỉ lệ thụ thai thành công giảm mạnh. Tinh trùng yếu gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thụ thai và khả năng thụ thai thành công với trứng rất thấp.

tinh trung yeu co the thu thai
Tinh trùng yếu có thể thụ thai được hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Hầu hết nam giới bị yếu tinh trùng đều bị vô sinh, rất ít có khả năng có con tự nhiên. Tuy nhiên, nếu xác định được tình trạng tinh trùng của mình và có biện pháp can thiệp kịp thời và sức khỏe của người vợ khỏe mạnh thì các cặp đôi vẫn có khả năng có con nhất định dù không nhiều.

Chính vì thế, nếu đời sống vợ chồng hạnh phúc, sinh hoạt tình dục đều đặn mà vẫn chưa có con, nam giới có thể đi kiểm tra tinh dịch đồ để xác định xem có phải bị tinh trùng yếu hay không để từ đó có phương pháp can thiệp phù hợp.

Xem thêm : Các cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác nhất

Cách điều trị để tinh trùng yếu có thể thụ thai

Tinh trùng yếu có thể thụ thai được hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có việc áp dụng phương pháp điều trị tinh trùng yếu để tăng khả năng thụ thai.

Nam giới cần đến bệnh viện để được kiểm tra chất lượng tinh trùng và tìm ra các nguyên nhân gây yếu tinh trùng. Từ đó các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

BẠN HỎI – BÁC SĨ TRẢ LỜI, GIẢI ĐÁP MỌI BĂN KHOĂN VỀ “BỆNH TẾ NHỊ”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Điều trị bằng liệu pháp sinh sản

Liệu pháp sinh sản cho bệnh nhân bị yếu tinh trùng là phương pháp hiện đại hiện nay được ứng dụng trong điều trị vô sinh ở nam giới.

Phương pháp này gồm 6 bước liệu pháp sinh sản được kết hợp cả y học hiện đại, Đông y và liệu pháp tâm lý cho người bệnh.

Sau khi loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục nếu có, các bác sĩ sẽ tiến hành nội soi xâm lấn tối thiểu giúp lưu thông và giải quyết tắc nghẽn ống dẫn tinh.

Sau đó áp dụng kỹ thuật nối ống dẫn tinh điều trị những tổn thương ở khu vực này và thắt thừng tinh cải thiện chất lượng tinh trùng.

Bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc ion màu xanh và kết hợp kỹ thuật điều trị trong Đông y để cải thiện chức năng sinh sản và tiến hành liệu pháp tâm lý cho người bệnh.

Ưu điểm của phương pháp này là độ an toàn cao, ít xâm lấn và không gây đau đớn cho người bệnh. Người bệnh có thể được điều trị hoàn toàn và phục hồi nhanh chóng.

Cải thiện chất lượng cuộc sống

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng yếu tinh trùng ở nam giới là người bệnh không có chất lượng cuộc sống tốt, chế độ dinh dưỡng không khoa học và gặp nhiều căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Do đó, người bệnh cần cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bổ sung đủ các nhóm dưỡng chất và tăng cường các thực phẩm có lợi cho sinh lực và hạn chế các thực phẩm có hại cho sức khỏe.

Người bệnh cần có lối sống tích cực, tăng cường tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Nên tránh những áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống bằng tư duy lạc quan, tích cực.

Nam giới cần có một cuộc sống tình dục đầy đủ, viên mãn. Quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh là yếu tố rất quan trọng quyết định đến chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Trên đây là những thông tin về tình trạng tinh trùng yếu có thể thụ thai được không. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nam giới cần có phương pháp điều trị tích cực và thay đổi lối sống hàng ngày để cải thiện khả năng sinh sản và phong độ của phái mạnh.

Thông tin nên đọc:

Bình luận (65)

  1. Tam Mao says: Trả lời


    Khoảng 20 ngày quay lại đây tôi thấy nhu cầu ham muốn tình duc giảm đi đáng kể, ko biết có phải gần đây phải thức khuya chạy dự án ko hay do tuổi càng lớn càng vậy, vì nay tôi cũng 39t rồi. Trc kia tôi quan hệ khá đều đặn, tuần cũng 3-4-5 lần tuỳ nhu cầu, lần nào cũng dk ít 15p. Tôi khá hài lòng, nhưng h tầm 4-5p là tôi ra rồi, mà nhu cầu ít đi. T mới bị vài chục ngày trở lại đây thôi, ko biết như này có bị coi là yếu hẳn chưa, hay chỉ tạm thời

    1. Lương Sơn says: Trả lời


      Mới 20 ngày mà bác còn thức khuya làm việc, snghi nhiều thì em nghĩ chưa hẳn bác đã bị yếu đâu. Khả năng cao là bị tạm thời giai đoạn này thôi. Sa gđoan lm viẹc này bác thử nghỉ ngơi hợ lý đi, xem nó có nhu cầu như trc không

    2. Huy NT says: Trả lời


      39t thì già gì chứ, đầy người 50-60 vẫn máy mcos chạy ngon kìa a ơi. Theo em a còn trẻ ko cần phải thuốc thang gì đâu. Cứ hạn chế thức khuya, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Tuổi này cứ quan hệ đièu độ lại, để giữ sức khoẻ. chăm ăn đồ bổ vào, nếu có nhu cầu làm bình rượu bổ là perfect

    3. PV Bảo says: Trả lời


      Bác có muốn dùng Uy long đại bổ ko? Em hiện đang uống thằng này được 2 tháng nay, người ngợm uống vào khoẻ re, quan hệ thì điều độ, đầy đủ, mỗi lần cũng vài ba chục phút chứ chả đùa dk. Trước e cũng được tầm 7-8p rồi. Như tuổi ae mình, uônhgs vào vừa bổ ng, vừa tabnwg sinh lý, cảm giác nó đỡ mãn dục sớm đó anh. Chứ ko để lâu máy móc chạy mấy chục năm chả hao mòn. mà thằng Uy long này e uống nó uy tín đấy, ko phải kiểu ba linh tinh đâu, a vào mà xem nhé

    4. Gia Huy Hoàng says: Trả lời


      Ôi từ 7-8 lên 20-30p luôn à pro, gì mà khoẻ vậy, có thiệt vậy ko, như em bình thường 5p thì ko biết lên dk bao nhiêu. Chứ em nghe cũng ham hố đây

    5. Phạm Minh says: Trả lời


      Uy Long đại bổ là thuốc tăng cường sinh lý xịn mà. Nó là theo kiểu Chậm mà Chắc đó. Uống vào tới đâu biết ngay hiệu quả luôn., chứ ko kiểu hiệu quả liền được. Nhưng mà hồi năm ngoái tôi uống anh này vào, vợ cũng khóc thét hàng đêm đấy, công nhận là khoẻ, khoẻ từ gốc khoẻ ra, thành thử lúc nào cũng thích làm phát mà ko biết mệt

    6. Chính Trần TD says: Trả lời


      Thấy nhiều ông khen Uy long đại bổ ghê ta, em chắc cũng mua quá chứ gần đây em thấy sinh lý có vẻ giảm sút, hay bị tiểu đêm với nhức mỏi cơ sau qh, ng ngợm mệt mỏi lắm

  2. Hoàng - 89 says: Trả lời


    Tôi trước giờ ko bi yếu hay bị gì cảm nói chung vkckc sinh hoạt điều độ, bình thường, tuy ko lâu dk như nhiều ng, nhưng cả hai vợ ck đều hài lòng (khoảng trên chục phút mỗi lần giao ban). Nhưng tôi để ý mỗi lần xuất thi tinh trùng nó hay bị loãng, cảm giác ko sệt sệt mà nó cứ như nước lã ấy. Nói chung nó đặc hơn nc lã nhưng ko sệt, bvaanx bị loãng. Tôi thì đang muốn thả để có bé, ko biết là tinh trùng như này có ảnh hưởng gfi ko

    1. Khả Phong says: Trả lời


      Nên đi khám ở bệnh viện, ở bệnh viện sẽ có dịch vu đo tinnh dịch đồ, kiểm tra chất lượn tin h trùng. Họ sẽ kiểm tra được alf tinh trùng đủ khoẻ và điuer số lượng để thụ thai ko, tỉ lệ thụ thai tn b nhsé

    2. lê van mai says: Trả lời


      Tinh trùng loãng thì hay đi kèm với yếu. mà yếu thì khả năng có bé sẽ thấp hơn. MBạn có thể sử dụng thêm các loại thuốc bồi bổ tinh trùng, nâng cao tinh trùng. Muốn tốt thì có thể tìm kiếm các đơn vị tư vấn nhé. Vì mình cũng đang nghiên cứu

    3. Trọng Khùng says: Trả lời


      Hồi mình uống Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện mà chất lượng tinh trùng cũng cải thiện rõ đó, nếu bạn có nhu cầu thì l;iên hệ qua trung tâm khám coi sao. Mình dùng 3 tháng thì khi đi khám lại tinh trùng đông đặc hơn rồi, nói chung thuốc này là tăng cường sinh lý nnhunwg mà cải thiện chất lượng tinh trùng. Thấy nhiều người bị vô sinh do yếu vẫn dùng để có bé đó bạn ạ https://benhvienfavina.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-tu-vua-minh-mang-giup-quy-ong-thoat-canh-chua-den-cho-da-het-tien-24877.html

    4. Zai BG says: Trả lời


      Đợt tôi đi khám ở Nhất Nam Y viện, bác sĩ Vân Anh có bảo tôi thông thường nếu mà bị yếu sinh lý, rlcd hay bị mộng tinh, bị tinh trùng loãng mà không chữa sớm thì sẽ có nguy cơ vô sinh rất cao. Nên bsi khuyên là điều trị sinh lý sớm để cải thiện, chứ ko nên để lâu. Bạn cần thì qua bên này xem nhé, tôi cho số mà gọi 02485851102

  3. Hải Thuận says: Trả lời


    Trong quá trình dunghf thuốc Uy Long Đại Bổ có cần kiêng quan hệ tình dục không? Và nếu kiêng thì kiêng bao lâu?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Thuận,
      Theo lời khuyên của các chuyên gia nam học thì trong qúa trình sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ bạn không cần phải kiêng quan hệ tình dục. Tuy nhiên có thể quan hệ điều độ để đảm bảo sức khoẻ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kính Nguyễn says: Trả lời


      Cứ tẹt đi bác ơi kiêngh cữ gì đâu chứ, cái này uống vào cho mạnh hơn mà, nên phải test đều đặn hàng ngày mới biết được kết quả chứ =))

    3. Linh Lan says: Trả lời


      Haha, ngày nào cũng làm có mà thuốc tiên cũng chả cứu được. Mỗi tuần 3 -4 lần thôi các ông thần ơi. Hồi tôi uống Uy Long đại bổ xong, dù tôi sung sức lắm, nhưng mà vì giữ gìn tôi chỉ làm tuần 4 lần tbhoio, có tuần 5 lần. Vì quan hệ nhiều cũng sẽ nhanh xuống cấp đấy nhé

  4. Quang Huế says: Trả lời


    E thấy trong bài Uy long đại bổ có thành phần nhung hươu, nhà em thì nhung này nhiều vì em nuôi hưuo, nhưng mà e tính ngâm rượu thôi thì có được o các bác nhỉ

    1. Anh Khoa says: Trả lời


      Nhung hươu cũng được, ngâm với rượu khoảng tầm 3 tháng là uống được rồi. Uống rượu thuốc ko bổ ngang cũng bổ dọc, yen tâm!

    2. trần tiểu cường says: Trả lời


      NHà tôi cũng có 3-4 bình rượu, tôi ngâm nhiều loại lắm, ba kích, nhung hươu, cá ngựa, bào ngư, tôi ngâm hết. Tôi thì ngày uống vài ly, uống vào thấy cũng khoẻ ng ra.

    3. Nhật Phong says: Trả lời


      Nếu thích xài rượu ngâm sao không mua Uy Long Đại Bổ Tửu anh, vì trong Uy long đại bổ tửu có công thức, bác sĩ ngâm có công thức nên bài bản hơn, đầy đủ thành phần hơn đó anh. Chứ mỗi nhung hươu biết là bổ nhưng 1 mình nó thì ko hiệu quả bằng đâu. E cũng mới xách 1 bình 20l của uy long đại bổ tửu về uống đây, mới uống vài ngày đã thấy cơ bắp giãn nở khoẻ khoẻ rồi, cảm giác khi “yêu” vợ vẫn chất lượng hơn

    4. Nhất Dương Chỉ says: Trả lời


      Nhưng liệu họ bán lẻ ko, chứ nghe nói nó thuốc điều trị nằm trong bộ uy long mà bác

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhất Dương Chỉ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu của trung tâm. Không biết hiện tại bạn đang có nhu cầu mua bài thuốc để tăng cường sinh lý hay để điều trị các vấn để về sinh lý. Tuỳ thuộc vào tình trạng, nhu cầu của khách hàng bác sĩ sẽ lên phác đồ phù hợp bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  5. Lam Chi says: Trả lời


    giờ có vẻ nam giới bị yếu nhiều hơn hồi xưa hay sao ấy mng nhỉ? Thấy chưa gì đã yếu với liệt rồi, có phải do môi trường sống rồi thức ăn ko đảm bảo ko?

    1. Tu Cu says: Trả lời


      Chả liên quan đếnm truong sông, thức ăn thì cũng có 1 phần, nhưng chủ yếu do thẩm du, do qh ko lành mạnh, do nhiều thứ khác cộng lại.

    2. VanBaoNguyen says: Trả lời


      Một tháng ko biết Uy long này hết bao nhiêu tiền nhỉ, chứ tôi đốt cả mấy chục củ vào vụ này mà chưa thấy cải thiện gì sâts

    3. Nhung Trọng Hiếu says: Trả lời


      Tháng cũng tầm 3 củ 3 ủ hơn chút gì đó. Cũng đắt, mà đắt xắt ra miếng thì thôi cũng dk, miễn là sức khoẻ sinh lý đảm bảo, ko hổ thẹn với vợ

    4. Quỳnh's Zero says: Trả lời


      Thế có chắc uống 1 tháng là khỏi không? Chứ tôi nghi lăm, nhiều khi quảng cáo vậy chứ ko được vậy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh’s Zero,
      Hiện nay liệu trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ 3-4 tháng bạn nhé. Ngoài việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ, người bệnh cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  6. Phạm Kiều says: Trả lời


    Có ai đi đá phò thi dk nhiều phút, mà về ngủ với vợ thì lèo tèo vài phút ko? hic hic

    1. Việt An says: Trả lời


      Bỏ đi bạn ơi, có ngày dính bệnh dính tật, mà không kheo lại liệt luôn đấy

  7. Phạm Trọng Nhơn says: Trả lời


    Mng có ô nào biết ở hà nội có phòng khám đông y nào uy tín không. Chỉ cho tôi với.
    T bị rối loạn cương dương đi khám mấy bệnh viện rồi. Mà không dùng được thuốc. Mấy cái tpcn bổ thận tráng dương của bs kê cho. Uống vào càng thêm mệt với nóng người. T k uống được.
    Cũng uống thử cao bổ thận. Uống thì k lsao. Nhưng uống 1 liệu trình 3 tháng hết 5tr. Chả thấy phản ứng gì. Giờ sức khỏe t hay yếu. Hay bị đau lưng mất ngủ. Mặc dù bỏ hẳn thủ dâm lâu rồi. Mà vẫn bị. Giờ nằm cạnh gái ôm hôn mà thằng e k ngóc lên được. Ngóc lên dc ít cũng nhanh sìu. Giờ mong đông y có thể cứu được. K thì cuộc đời này coi như bỏ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là tình trạng dương vật không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp. Bệnh lý này không phải là một bệnh quá nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của nam giới, tuy nhiên nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh và niềm tin của người đàn ông. Với tình trạng rối loạn cương dương sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị rất hiệu quả. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng rối loạn cương dương.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Rối loạn cương dương nó phải chữa trị lâu dài chứ mấy thuốc tây bổ thận tráng dương rồi cao bổ thận đâu có khỏi được đâu. Trước đây em cũng bị rối loạn cương dương này . Thực chất thì ban đầu nó là xuất tinh sớm nhưng cứ nghĩ chủ quan nên không tìm cách gì về sau cứ dần dần thành rối loạn cương dương rồi suýt thì liệt. Cũng tìm hiểu và đi thử vài nơi, tốn không ít tiền rồi nhưng vẫn không nên cơm cháo gì. Tình cờ một lần lên mạng tìm được thông tin của bài thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện, nghiên cứu thì thấy cũng khá an tâm vì thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi Nhất nam y viện kết hợp với nhiều chuyên gia y học cổ truyền nổi tiếng nên em cũng quyết định gọi điện đến mua thì được bên họ tư vấn cho khá là cẩn thận. Đặt hàng 2 hôm thì nhận được, em dùng theo hướng dẫn sử dụng gồm có viên hoàn, rượu và thêm cả cao uống nữa. 2 tuần đầu tiên thì hiệu quả chưa nhiều nhưng khoảng hơn 1 tháng thì thấy thằng nhỏ bắt đầu có dấu hiệu đáp ứng kích thích, cứ thế về sau là có thể chỉ thiên được, thời gian cũng tăng dần từ 5p lên 7 rồi lên 10 và 15. Hết 3 tháng thuốc thì coi như tình hình được cải thiện 360 độ luôn vì lúc ấy em cũng quẩy banh nóc được hơn 20p thậm chí còn hơn thế nữa. Không biết có phải may mắn không nhưng hồi đó mà không liều mua thử bài thuốc này thì có khi đến giờ thằng nhỏ vẫn còn “nằm im” ấy. Anh em mà cần tham khảo về thuốc thì nên xem video này nha

    3. Vanhung Nguyen says: Trả lời


      Sau thời gian 3 tháng đấy chú có dùng tiếp tục nữa không hay dừng luôn, thuốc có sợ tác dụng phụ gì không đấy. Tôi ngày xưa uống cường dương quan hệ xong mà mệt mấy ngày luôn ấy

    4. Van Khang says: Trả lời


      Sau 3 tháng đấy thấy khỏe là em không dùng nữa anh ơi, may là đến giờ cũng cả năm rồi mà thấy súng ống vẫn ngon lành như vậy, khoản tác dụng phụ thì không thấy gì đâu nhé, vẫn ăn uống ngủ nghỉ ngon lành thậm chí còn khỏe hơn

  8. Nhượng Nguyễn says: Trả lời


    Thấy gái là xuất mà quan hệ thật lại được vài phút là xìu là sao các bác . Vuốt mãi mới lên mà gặp gái nó lên nhanh lắm . Chả hiểu thế nào. Có phải em bị rối loạn cd rồi đúng không các bác, chán không chịu được

    1. Hieu Trung Tran says: Trả lời


      Ngâm đông trùng với rượu mà uống chữa rlcd hiệu quả lắm. Mà ngâm cái rượu này cũng khó lắm, rồi còn mua thêm các vị khác ngâm kết hợp nữa nó mới phát huy hiệu quả được chứ chỉ mình đông trùng hạ thảo thì chưa đủ. Cân đo đong đếm cho đủ liều lượng nữa, nên bác muốn chữa rlcd bằng cái này thì tôi khuyên nên mua loại ngâm sẵn mà dùng cho nhanh.

    2. Trương Quốc Việt says: Trả lời


      Bác chăm thể dục vào, tập theo bài tập kegel trên mạng ấy, thêm hít xà, chống đẩy, gập bụng nữa, nhiều bài tập lắm, cứ tập đi, có bia rượu thuốc lá thì giảm đi. Trước đây t bị rlcd có tập cũng giảm có đỡ hơn đấy đỡ nhưng chậm lắm, t mới mua thêm thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam y viện để uống đây. Bệnh thì phải uống thuốc cho khỏi chứ tập luyện cũng chỉ được phần thôi. Uống thuốc này được cái khỏe người, không có tác dụng phụ như thuốc tây nhưng thời gian hơi lâu chút t thấy có a thì 2 tháng, a thì 3 tháng, tầm đấy, t nghĩ 1 phần hợp thuốc nên t chỉ cần tầm 1 tháng rưỡi là oke rồi, cương cứng bình thường như trước. Phần nữa tập luyện kiêng theo đúng nhà thuốc dặn thì nhanh khỏi hơn

    3. Phương Ngọc says: Trả lời


      Mình áp dụng liệu trình thế này cải thiện rõ, mng thử xem nhé : ( cải thiện rõ rệt xts và rlcd )
      1 : Tập luyện. Tập cơ Pc, kegel ( 10-15p mỗi ngày ) ( tập lâu có thể nín đc dòng chảy ). Tập thủ dâm, phản xạ xt ( gần ra thì dừng sau đó tiếp tục, càng lâu càng tốt ) ( tập để cho dv bớt nhạy cảm )
      2 : Ăn uống. Thịt bò, hàu, giá đỗ, hành tây, tỏi ( mình ngày nào cũng ăn ) . Ăn bớt tinh bột đi tránh bị tăng cân. Uống nước lá hẹ ( ngày 2 lần ). Uống nước gừng mật ong ( ngày 2 lần ). Lòng đỏ trứng gà + 2 thìa mật ong pha ít nước ( sáng trc khi đi làm uống )
      3 : Uống Tpcn. Mình đang uống Hàu úc ( tác dụng nó chỉ tăng testosterone và tt thôi và ko có td chữa xts ). kẽm ( tăng chất lg tt và tes )
      P/s : Tập khoảng 6 tháng sẽ cảm nhận đc từ từ , vài tháng đầu sẽ bớt rlcd

    4. Tuấn Trần Minh says: Trả lời


      Tôi thì không uống được rượu nên dạo gần đây hay tham khảo mấy bài tập giúp tăng cường sinh lực trên mạng như cái phương pháp ngừng – bắt đầu ấy nên cậu bé của tôi cũng khỏe hơn đôi chút rồi . Anh em từng tập cái bài này rồi cho tôi hỏi chút là một tuần nên tập mấy lần với tập trong bao lâu thì nên ngừng ạ

  9. Quang Duy Tran says: Trả lời


    Mình thủ dâm 14 năm nay rồi chưa nhấp được phát nào đã ra. 2 năm nay có dính vào bay lắc. Thế là giờ xong luôn. Đi khám bnhieu nơi rồi. Chứ k phải mình tiếc tiền. Mà cay nhất là k dùng dc thuốc. Cứ dùng vào là người phản ứng lại luôn. Càng thêm mệt với nóng người. Dùng cố là nổi mày đay khắp ngực. Với đêm k ngủ nổi. Mng ai chữa xts có có cách gì hay chỉ mình với

    1. Hồ Văn Tiên says: Trả lời


      Bạn tự tay phá hủy gan thận của bạn đến mức không thể phục hồi được. Với trường hợp của bạn uống thuốc cho no bụng thôi tầm này có tiền cũng k chữa dc vì gan thận nó đều kém, thận là nơi quyết định sinh lực đàn ông mà thận hỏng rồi thì giờ chỉ có phục hồi bằng các loại thuốc bổ chứ càng Tây y càng chết

    2. Phát Macedo says: Trả lời


      Còn chưa nhấp được phát nào mà đã ra như này thì cũng mệt đấy. Mình bị xuất tinh sớm tìm hiểu thì biết đến thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện thấy khá uy tín nên mua về uống. Mình bị xuất sớm nhưng mình bị nhẹ hơn trường hợp của bạn, đấy là cho đc vào trong, nhấp đượ 3 4 cái mới phọt :)) bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y VIện phối cho mình đủ 3 loại trong bài thuốc, uống trong 3 tháng thì cải thiện. Uống sang tháng thứ 2 là thời gian qhe của mình đã tăng lên được trên 5p r. Hết 3 tháng thuốc là mỗi trận mình phải được trên dưới 15p đấy. Tình trạng của bạn nặng hơn thì có thể thời gian dùng thuốc sẽ dài hơn. Uống thuốc nam phải kiên trì vì ban đầu thuốc hầu như không có tác dụng hoặc tác dụng rất ít với lại nên kiêng quan hệ trong khoảng thời gian đầu dùng thuốc. Mình gừi link bài thuốc bạn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Bảo Nam says: Trả lời


      Mình đang định tham khảo thuốc Uy Long đại bổ tửu trong liệu trình Uy long đại bổ về uống vì mình muốn tăng cường sinh lực cái, lâu nay uống ba kích nhưng không thấy hiệu quả, mng cho hỏi thuốc ULĐB tửu này có tác dụng gì vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Nam!
      Uy Long Đại Bổ Tửu có công dụng chuyên biệt phải kể đến đó là:
      Tăng cường thể lực, cố tinh bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý, bền sinh lực
      Xóa bỏ các triệu chứng: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, di tinh mộng tinh …
      Giúp cuộc yêu trọn vẹn, thời gian lâm trận kéo dài
      Ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới
      Chấm dứt các triệu chứng mỏi gối, tê bì, đau nhức, tiểu đêm nhiều lần…
      Tăng cường phong độ sung mãn, kích thích ham muốn cho quý ông
      Tăng khoái cảm, giúp “cậu nhỏ” cương cứng cực đại, có khả năng “yêu sâu”, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Viết Thắng says: Trả lời


    Chào mấy ông ysl và xts. Hôm nay tôi có 1 vài chia sẻ đêbs các ông.
    Thật sự tôi rât bât ngờ vi thế hệ trẻ bh nhiều ông mới chớm đầu 2 đã bị. tôi ngày trước đến tạn 38 tuôi mới bị.
    Các ông phải hiểu 1 điều là minh bị thế tức là thận mình kém đi rồi (99% lý do là vậy), nguyên nhân do môi trường, thực phẩm, tinh dục quá độ (sóc lọ , hoặc chịch gái) lên các ông muốn hết thi trước hết phải bổ thận trước. rồi nâng cao sức khỏe thi mới cải thiện được.
    Quá trình này đòi hỏi sẽ tốn thời gian, vi thận minh hư rồi cần thoi gian để nó hồi phục , giống như tay minh hơi xước nhỏ cung phải mât vài ngày mới hồi phục huống chi là thận bên trong.
    Tại sao tôi nói vậy vì các ông đừng mong 1 loại thuốc nào mây trăm nghìn mà nốc vào khỏi ngay. nó chỉ là chât kich thích ức chế thần kinh thôi, dùng tạm thi đỡ nhưng lâu ngày cẩn thận hỏng chim. trước tôi dùng đủ loại : hummer, ngựa thái, thuốc nhật, bổ thận TW3…. toàn bố láo. sìn sú thi tôi chưa thử, nhưng nó chỉ là gây tê đầu cu thôi, căn nguyên vẫn là thận.
    thê lên các ông muốn hết bệnh thi nhớ bổ thận thì mới tráng dương, đã tổn thương thi phải kiên trì và tốn kém chứ đừng mong vài trăm nghin là xong nhé.

    1. Pham Thang says: Trả lời


      Đúng thật. .mấy loại uống vào dc liền thì sợ thật. dc nhanh rồi cũng đi nhanh thôi. t cũng chả dám dùng nhiều. Dợt này cắt thuốc nam Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam y viện về chỗ bs Vân Anh đó để về kiên trì uống lâu dài . Rồi cả ăn uống tẩm bổ các kiểu hơn 2 tháng nay thấy sinh lý cải thiện nhiều trước 1 2 p giờ lên được hơn 15 p rồi. Đang uống cho hết thuốc đây, chỉ mong được tầm 20 p là đẹp. Mà cái này thuốc nam 100% thảo dược nên uống mát gan mát thận lắm, không bị nóng đâu, các ông thử đi nhé

    2. Vi Hùng says: Trả lời


      Bác nói đúng đấy, các ông nên từ bỏ thủ dâm và phim s*x. Lưu giữ tinh dịch trong 90 ngày nhất định bệnh sẽ khỏi. Ngoài ra tinh lực sẽ cực kì sung mãn và mạnh khỏe. Kết hợp tập Gym, Kegel và luyện thở Wim Hof ( search youtube )

    3. Cường Hoàng says: Trả lời


      Cũng từng uống ngựa thái sìn sú các kiểu. K ăn thua còn nửa gói vất xó k uống. Bây giờ vẫn yếu xìu và xuất sớm nhưng cũng k biết làm thế nào cả. K dám uống thuốc ltinh sợ bệnh nặng hơn. Trước k thủ dâm nhiều nhưng chơi đồ bia rượu nhiều. Có thời gian cảm thấy bất lực k làm gì đc. Nghĩ nó cay. Giờ bỏ rượu bia ngày chập chút thể dục giờ nó đỡ chút.

    4. Thái Dương says: Trả lời


      Bác nào bị các vấn đề về sinh lý thì tốt nhất là đi khám cho biết nguyên nhân thôi, rồi đem hồ sơ bệnh lý tìm những nhà thuốc nam nào mà thấy uy tín, hiệu quả rồi nhờ họ bốc thuốc nam cho, thuốc nam tuy chậm nhưng nó an toàn, k để lại những tác dụng phụ về sau

  11. Nhat Anh says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi chi phí thuốc Uy Long đại bổ có cao không ạ, em nghe là thuốc này đắt đỏ lắm nhưng không biết có đúng không nữa. Đắt xíu em cũng chịu được nhưng chỉ mong là uống thuốc vào nó chữa được bệnh, em bất lực lắm rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhat Anh!
      Đối với nam giới điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ có mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Thông thường chi phí điều trị cho một liệu trình từ 3 triệu trở lên. Vì bài thuốc Uy Long Đại Bổ gồm có 4 bài thuốc nhỏ (Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm), mỗi tình trạng bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau. Vì vậy chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. An Đỗ says: Trả lời


      Anh em cho mình hỏi là thuốc uy long đại bổ này mua mỗi dạng viên được khong? Tôi không uống được rượu, uống vào là đau đầu, đau dạ dày kinh lắm. Từ xưa đến nay có bao giờ uống được rượu chè gì đâu

    3. Tấn Sang says: Trả lời


      Tôi cũng muốn mua dạng viên, rượu thì mua ba kích hay đtht về ngâm dùng được rồi, đâu nhất thiết phải dùng loại ngâm này.

    4. Minh Tuệ Thành says: Trả lời


      Người ta có khuyến cáo dùng cả combo mới có hiệu quả mà anh, thế mình mua về uống viên mà dở dở ngang ngang thì htooi mua cả combo về dùng, đỡ mất công mất thời gian ngâm nữa chứ.

  12. Nguyễn Mạnh Đạt says: Trả lời


    E quan he voi ban gái Dương vật của em không đủ độ cứng để đút vào,cứng được lúc rồi lại mềm lại và đi chơi gái âm đạo rộng nên đút vào được nhưng nhấp được vài cái là xuất tinh là bị làm sao ạ. Em uống thuốc bổ thận cả tháng nay mà không có hiệu quả. mong các bác tư vấn giúp và cách chữa chị a.e cảm ơn

    1. Phương Nam Nguyễn Thị says: Trả lời


      Rlcd + Xts rồi đó anh, chồng em cũng bị vậy, mà ổng hay lắm nói thật em bồi bổ ăn uống các kiểu rồi mà lúc cpi vào trận em cũng làm các kiểu mở phim cũng có nhưng a ấy không có cảm giác hay sao ý ạ, thằng nhỏ cứ ỉu xìu xìu à chả cương cứng được em phải làm thế nào đây các chị, nhà anh ấy thì cứ luôn miệng hỏi có tin j chưa, xong lại cứ bảo hay là em kế hoạch mới chán chứ nị, chuyện này hai vợ chồng em thử nhiều cách mà không có kết quả

    2. Tống Ngọc Thơ says: Trả lời


      Lưu ý với b thuốc bổ thận này uống theo toa bs! Nhà thuốc ko bán nếu ko có toa. Nó chỉ có tác dụng làm cương cứng, kéo dài quan hệ với lại ko nên lạm dụng thuốc. B cần thì đi bv nam khoa khám và tốt nhất nên ăn uống, thể dục, sinh hoạt điều độ. Nếu thuộc về cơ địa nên cần sự tư vấn của bs, ko nên tự mua thuốc về uống, sẽ tác dụng ngược.

    3. Nguyễn Hữu Quang Huy says: Trả lời


      Dùng mấy cái này ít thôi ô, bấn quá mới dùng, chứ k liệt dương đấy, t đây mà cũng k dám dùng nhiều, bị ra nhanh uống thuốc rồi tập luyện chữa cho khỏ. Tập theo mấy ô trc chỉ cho, chứ gym tập cho có cơ vs khoẻ thôi kết hợp tập bài tập kegel, hít xà, chống đẩy, gập bụng, nhiều bài tập lắm. Còn thuốc thang thì ống thử dùng Uy Long đại bổ bên Nhất Nam xem, t năm ngoái có mua thuốc này về uống 2 tháng mà nó khỏe lên trông thấy, lại không còn tình trạng xuất sớm nữa đó

    4. Hoài Nam says: Trả lời


      Tập luyện thường xuyên thì cũng tốt đó, sức khỏe và sinh lý đều cải thiện but đó là dành cho TH nhẹ thôi, nặng quá hay tập mãi k được thì tốt nhất chỉ có đi gặp bs điều trị và dùng với cả thuốc chứ ăn uống tập luyện k k giảm đi đc mà có khi để lâu còn nặng hơn chứ chả đùa

  13. Khoa Nguyen Phan says: Trả lời


    Bình thường em quan hệ đến lúc xuất tinh mới xỉu nhưng dạo gần đây đang quan hệ chưa xuất tinh “cậu nhỏ” đã xỉu rồi ạ . Như thế em có bị gì không và làm thế nào để cải thiện ạ ?

    1. Lê Duc Anh says: Trả lời


      Rối loạn cương dương chứ còn gì nữa, bệnh này ngoài uống thuốc phải kết hợp với ăn uống và tập luyện nữa, cứ dùng mỗi thuốc không xong không khỏi kêu bị lừa. Và còn đòi 1 phát ăn ngay thì có cái nịt nhé, người ta còn tập tận 6 tháng kìa

    2. Nguyễn Vân says: Trả lời


      Ngyeu mình cũng từng bị yếu sinh lý á, ngày xưa lúc chăn gối lúc nào cũng vài trận lâu mà anh ý cũng khoẻ nữa ý. Thế mà mấy tháng gần đây anh ý thường xuyên xuất tinh sớm, thời gian làm tình cũng giảm đi đáng kể, mình thì tụt mood vô cùng nên toàn cáu gắt với anh ý thôi. Sau mình cũng thấy mình hơi quá đáng nên mình quyết tâm tìm phương pháp chữa trị lâu dài và hiệu quả cao cho anh ngyeu. Bọn bạn đại học bảo mình là mua cái thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để uống vì nghe bảo tốt lắm mà chữ được triệt để. Thế mình cũng mua và dỗ ông ý uống thì đúng là do ngày nào mình cũng ép uống đều như vắt chanh nên lúc gần hết lọ đấy là ngyeu mình lại quan hệ được bình thường rồi cơ. Mà giá cả cũng phù hợp ấy. Bạn muốn tìm hiểu thuốc thì xem link này nhé https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    3. Phúc Nguyễn says: Trả lời


      Các bác cho em xin ít infor về bs Vân Anh giám đốc chuyên môn ở Nhất Nam y viện với ạ. Đọc cmt thấy khá nhiều ông khám chỗ bs Vân Anh và đã khỏi được bệnh, em cũng muốn sang khám thử chỗ bs xem

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phúc Nguyễn!
      Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức tại Hà Nội. Mang trong mình tình yêu nồng nhiệt với YHCT dân tộc ngay từ khi còn trẻ, bác sĩ luôn ước mơ có thể chữa bệnh cứu người. Lớn lên, bác sĩ Vân Anh lựa chọn theo học tại Trường Đại học Y Hà Nội, Chuyên ngành Bác sĩ YHCT để hiện thực hóa ước mơ đó.Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, bác sĩ Vân Anh luôn nỗ lực không ngừng để trau dồi chuyên môn. Thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân, bác sĩ Vân Anh dồn hết tâm sức vào điều trị bệnh. Trong 40 năm qua, bác sĩ đã công tác nhiều vị trí quan trọng như:
      Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương
      Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc
      Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
      Ngoài chuyên môn khám chữa bệnh đa dạng nhiều đầu bệnh như Nam khoa, sỏi thận, sỏi mật, mất ngủ,… bác sĩ Vân Anh còn thông thạo các phương pháp vật lý trị liệu ứng dụng trong điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe. Nhờ đó, bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân tìm lại được sức khỏe, có được niềm vui trong cuộc sống.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *