Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không? Bác Sĩ Nói Gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý có mang thai được không là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Nguyên nhân là do tình trạng yếu sinh lý và hiếm muộn, vô sinh đang trở nên phổ biến. Bài viết sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này cũng như đưa ra phương pháp cải thiện hiệu quả.

Đọc thêm : tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không

Yếu sinh lý có mang thai được không?

Yếu sinh lý biểu hiện thông qua tình trạng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn và không đạt khoái cảm khi quan hệ.

Vậy yếu sinh lý có mang thai được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu sinh lý vẫn có thể mang thai được, trừ khi nam giới không sản xuất tinh trùng. Bởi có con được hay không phụ thuộc vào khả năng tinh trùng gặp trứng.

Tuy nhiên, nam giới yếu sinh lý làm giảm khả năng thụ thai. Mức độ đậu thai cao hay không còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và tình trạng yếu.

yeu sinh ly co mang thai duoc khong
Yếu sinh lý có mang thai được không? – Bác sĩ chuyên khoa đưa ra câu trả lời là có thể

Nam giới yếu sinh lý có số lượng, chất lượng tinh trùng yếu nên phần trăm tinh trùng có thể gặp trứng để thụ thai bị giảm đáng kể. Vì vậy, để tăng khả năng có con, nam giới cần thực hiện các biện pháp cải thiện tình trạng yếu.

Các phương pháp hỗ trợ đậu thai hiệu quả cao

Khoa học công nghệ phát triển nên có nhiều biện pháp giúp cải thiện khả năng thụ thai hiệu quả. Các cặp vợ chồng có thể tham khảo 3 phương pháp sau:

IUI – Thụ tinh trong tử cung

Thụ tinh trong tử cung (IUI) là phương pháp thực hiện vào thời điểm rụng trứng. Bác sĩ sẽ chọn lọc tinh trùng khỏe mạnh nhất, bảo quản trong dung dịch đặc biệt. Sau đó tiến hành đưa ống nhỏ vào tử cung để đưa trực tiếp tinh trùng đi vào.

Phương pháp này thường được bác sĩ chỉ định trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng thấp, không thể di chuyển và rối loạn cương dương nghiêm trọng.

ICSI – Tiêm tinh trùng vào tế bào chất

Đối với phương pháp ICSI, bác sĩ sẽ tiêm tinh trùng trực tiếp vào trứng. Nhờ đó, quá trình thụ tinh có thể diễn ra thuận lợi. Nam giới yếu sinh lý, số lượng tinh trùng ít thường thực hiện cách này.

IVF – Thụ tinh trong ống nghiệm

Đây là phương pháp thường được chỉ định khi phái mạnh có số lượng tinh trùng ít và chất lượng kém. Bác sĩ sẽ chiết xuất tinh trùng và trứng cho vào đĩa petri. Sau khi quá trình thụ tinh diễn ra, phôi thai được đặt vào tử cung phụ nữ và phát triển bình thường.

Thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp được nhiều người thực hiện và đã thành công. Các gia đình hiếm muộn có thể tham khảo và nên thực hiện tại bệnh viện lớn.

yeu sinh ly co mang thai duoc khong
Rất nhiều gia đình đã thực hiện thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Cả 3 phương pháp trên đều có thể giúp quá trình thụ thai dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc thăm khám, thực hiện mất khá nhiều thời gian và chi phí lớn. Do đó, bạn cần xem xét, lựa chọn cơ sở  y tế uy tín để thực hiện, phần trăm thành công cũng cao hơn.

Tham khảo thêm

Cách cải thiện khả năng mang thai khi bị yếu sinh lý

Sau khi đã hiểu rõ yếu sinh lý có mang thai được không, bạn có thể giải quyết tình trạng này bằng cách cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng tình dục.

Ngoài cách can thiệp bằng phương pháp hỗ trợ đậu thai, nam giới hoàn toàn có thể điều trị, phòng ngừa tình trạng yếu sinh lý. Từ đó, khả năng mang thai cao hơn, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Mẹo dân gian chữa yếu sinh lý, tăng khả năng thụ thai

Chỉ nhờ thực phẩm quen thuộc với đời sống, nam giới có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng khả năng thụ thai. Mẹo dân gian rất dễ thực hiện, chi phí thấp và khá hiệu quả. Tùy thuộc vào sự sẵn có của nguyên liệu mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách đơn giản sau:

  • Uống nước lựu: Nước lựu tốt cho cả sinh lý nam và nữ, từ đó tăng khả năng thụ thai. Mỗi buổi sáng, bạn nên uống khoảng 150ml nước ép lựu. Có thể ép cùng dâu tằm, việt quất, vừa tăng hương vị lại tốt cho sức khỏe
  • Cà rốt: Đây là loại củ chứa nhiều vitamin, cả nam và nữ đều có thể cải thiện chức năng sinh lý. Cà rốt giúp tăng chất lượng tinh trùng và chúng di chuyển tốt hơn, từ đó xác suất tinh trùng có thể gặp trứng cao hơn. Bạn xay nhuyễn cà rốt (có thể thêm lòng đỏ trứng gà) rồi lọc lấy nước để uống.
  • Cần tây: Uống nước cần tây vào mỗi buổi sáng sẽ tăng ham muốn, chất lượng tinh trùng và đào thải độc tố hiệu quả.
yeu sinh ly co mang thai duoc khong
Nước ép cần tây rất tốt cho sinh lý và sức khỏe

Các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý, tăng khả năng thụ thai có tác dụng chậm. Do đó chỉ phù hợp để hỗ trợ phương pháp điều trị chính. Trước khi thực hiện, bạn cần thực hiện đầy đủ bước thăm khám và xin chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, một số người có thể dị ứng với các nguyên liệu trong bài thuốc. Vì vậy, nếu gặp dấu hiệu bất thường hoặc sau một thời gian không thấy hiệu quả. Bạn cần đến cơ sở y tế để kiểm tra.

Cách điều trị bằng Tây y

Đối với cách điều trị bằng Tây y, trước tiên, bạn cần thăm khám bác sĩ. Việc này giúp tìm ra nguyên nhân và biết được tình trạng sinh lý hiện tại.

Tùy thuộc vào kết quả này, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cho từng trường hợp, gồm 1 trong 2 cách như sau:

  • Dùng thuốc: Thuốc tăng cường hormone testosterone, thuốc kích thích dương vật, thuốc cường dương bổ thận,… Tác dụng chính là cải thiện sức khỏe tình dục và tăng khả năng thụ tinh. Trong quá trình sử dụng, bạn tuyệt đối tuân thủ đúng loại thuốc, liều lượng, thời gian. Việc này hạn chế tối đa tác dụng phụ và các vấn đề liên quan. Nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào, hãy nhanh chóng gặp bác sĩ.
  • Phẫu thuật: Đây là phương pháp được chỉ định trong trường hợp nam giới bị tổn thương bên trong hoặc dùng thuốc không hiệu quả. Mục tiêu của ngoại khoa là phục hồi chức năng dương vật, ngăn ngừa bệnh sinh lý, làm lành tổn thương ống dẫn tinh. Tuy nhiên hiệu quả còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Vì vậy, bạn nên điều trị tại các bệnh viện lớn.

Các biện pháp phòng ngừa yếu sinh lý tăng khả năng có thai

Nhiều nam giới có những thói quen xấu gây yếu sinh lý và làm giảm khả năng thụ thai. Bạn hoàn toàn có thể phòng tránh được bằng cách hành động đơn giản như:

  • Không dùng chất kích thích, đồ uống có cồn, thuốc lá,…
  • Ngủ đủ giấc, tránh tình trạng stress kéo dài
  • Không tiếp xúc với chất hóa học độc hại như hóa chất, tia X, chất phóng xạ,…
  • Nếu không bắt buộc thì không nên giảm cân bởi tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý diễn ra nghiêm trọng hơn
  •  Chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý và sức khỏe tinh trùng như rau củ quả, cá hồi, thịt đỏ,…
  • Thường xuyên chơi thể thao hoặc tập một số bài thể dục như kegel, yoga,…
  • Nam giới cũng cần thường xuyên tắm rửa, vệ sinh “cậu bé” và thay đồ lót
  • Quan hệ tình dục an toàn với tần suất hợp lý

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi yếu sinh lý có mang thai được không. Hãy chủ động thăm khám, trao đổi với bác sĩ ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường. Điều này giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Bài viết liên quan

Bình luận (68)

  1. Loan Phạm says: Trả lời


    Khổ quá các chị em ạ. Em với cả chồng em cưới nhau cũng đã 1 năm rồi mà chồng em ysl nên mãi vẫn chưa đậu thai, em cũng nản gì đâu. Dạo gần đây thì cứ lảng em thôi. Em không biết tình trạng của chồng em dùng thuốc đông y uy long đại bổ được không vậy ạ. E thấy bài thuốc này toàn từ dược liệu quý, ít td phụ nên cũng muốn mua cho chồng e uống thử

    1. Vân Anh nguyễn says: Trả lời


      Nếu ysl thì dùng uy long đại bổ là đúng bài r. Ông ck e trước đây cũng do stress cv các thứ mà đâm ra yếu, mặc dù cưới nhau 2 năm mà mãi chẳng có em bé. Cuối năm ngoái em cũng cho ông theo liệu trình chữa trị bên nhất nam 3 tháng. Tháng vừa rồi vợ chồng em mới nhận tin vui đây. Mừng gì đâu í.

    2. Hà Nguyễn says: Trả lời


      hiện ck em đang dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện đây, t khám online thôi chứ chẳng đến trực tiếp trung tâm khám, mà bs bên đó vẫn khám the quy trình đầy đủ các bước, thuốc gửi về đóng gói cẩn thận. Tình trạng của ck tôi cũng khá giống chồng bạn. ổng uống cũng dc 2 tháng nay thấy cải thiện tình trạng tốt lắm. Chứ trước ổng khó cương lại nhanh ỉu, giờ thì khỏe như trâu ấy, khỏe hẳn ra, đêm không còn bị đau lưng với tiểu đêm, tụi e cũng vừa có tin mừng vào nửa tháng trước đây. Dc thì bạn tìm hiểu r mua cho chồng dùng thử đi bảo đảm k thất vọng đâu.

    3. Nicole Balboa says: Trả lời


      Chẳng biết thực hư như nào mà t thấy nhiều ng khen hiệu quả bài thuốc quá, t cũng mới đọc ở đây này, gửi bác cùng đọc rồi nghiên cứu luôn https://www.tapchidongy.org/niem-vui-lam-bo-o-tuoi-45-tam-su-chan-that-cua-ong-bo-bi-roi-loan-cuong-duong.html

  2. Minh Anh TR says: Trả lời


    Ck e năm nay 35t, anh kể dạo gần đây khi qh không còn đạt khoái cảm như trước nữa, tinh trùng thì loãng. Mà tụi e cưới nhau cũng nửa năm nay rồi mà vẫn chưa có em bé. K biết có phải do ck em như v nên tụi em mới chưa có con không ạ hay còn do lý do nào khác v ạ

  3. Phát Phạm says: Trả lời


    liệt dương thì áp dụng phương pháp nào đây? đông y hay tây y nhỉ? chứ súng t nó đơ cũng 2th nay, bà vợ hỏi sao dạo này k gần bả nữa t cũng chẳng biết trả lời sao

    1. Anh Phan says: Trả lời


      Tôi khuyên bác nên chai sẻ cho vợ biết tình trạng r 2 vợ chồng tìm hiểu r tới trung tâm uy tín mà khám, có khi tình trạng bác ngta khuyên phẫu thuật cũng nên chứ t nghĩ không thuốc thang gì cải thiện nổi đâu

    2. Trần Anna says: Trả lời


      liệt dương thì chỉ có cách đi điều trị nội khoa ở bệnh viện mới khỏi được, chứ trước giờ t chưa thấy có bài thuốc nào hiệu quả đến mức chữa được tình trạng liệt dương đâu

    3. Thu Cúc says: Trả lời


      T nghe nhiều ng nói liệt dương thường sẽ dc bs khuyên điều trị sóng xung kích đó. Bác thử ra viện hỏi ngta xem bác chữa sóng xung kích dc k, t có thg bạn liệt dương do nó có bệnh trong người, sau ra bệnh viện điều trị sóng xung kích thì giờ ổn áp lại như cũ rồi

  4. Phúc BDuong says: Trả lời


    Uống thuốc uy long đại bổ r uống thêm rượu đông trùng có bị tác dụng phụ gì không? thấy t dạo này yếu yếu bà vợ mới mang về 1 bình rượu đông trùng, giờ bả lại tính mua thêm thuốc uy long bên trung tâm nhất nam cho t uống. Bả cứ bảo sợ ysl rồi không sinh con được suốt ngày. Bác nào rành tư vấn t với sợ uống nhiều lại đổ thêm bệnh thì khổ

    1. Tuấn Anh Phùng says: Trả lời


      T cũng đang kết hợp 2 loại này đây. Trước t cũng yếu có 2-3p thôi, may mà có ông bạn mách cho cái combo này công nhận hiệu quả phết đấy, hấy khỏe nhanh, chơi xong sáng ngủ dậy không bị mệt.

    2. Yên Lê says: Trả lời


      Trong bài thuốc uy long đại bổ có rượu thuốc đó bác, t nghĩ bác nên hỏi xem bs để bs hướng dẫn cho liều lượng mà uống cho phù hợp, chứ nhiều khi cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu, 1 lúc uồng 2 loại rượu chỉ sợ tác dụng phụ thôi nên cứ hỏi ý kiến bs cho chắc

  5. Lung Linh Linh says: Trả lời


    Ox e từ khi dương tính covid xong cũng thất thường quá,bình thường toàn 30p, 1 ngày 2 hiệp là bình thường. Thế mà giờ mỗi lần chưa được dăm phút, em mà hỏi là cứ kêu mệt rồi ngủ trước thôi. Chẳng biết tình trạng ck em vậy rồi chữa sao nữa đây tại gđ bên ck cũng đang muốn tụi em có thêm đứa nữa mà giờ ảnh cứ vậy hoài làm em nản ghê

    1. Ánh Trần says: Trả lời


      Chồng em cũng giống vậy luôn, ổng dương tính xong rồi yếu hẳn, nhiều đêm cố lắm cũng tới 5p là cùng. Em kêu ảnh đi khám đi chứ sợ lỡ sau này không có con được thì toang mà ảnh mắng em riết, lại chẳng chịu uống thuốc gì. Thiệt sự giờ em cũng rầu quá luôn chị ơi.

    2. Miên Lê says: Trả lời


      T vừa f0 xong cũng uống quá trời thuốc chữa r, giờ uống thêm thuốc chữa ysl nữa chắc hư luôn cái dạ dày bác ạ. Nên t đang dùng cái gel bôi trơn đây, cũng đỡ phết đấy bác.

  6. Hương Vani says: Trả lời


    Cơ địa ck e dễ bị dị ứng lắm, trước có từng uống qua thuốc đông y thì bị nổi mẫn khắp người. Giờ e cũng tính mua đông y uy long đại bổ cho ck uống thử xem sao mà sợ bị td phụ giống đợt quá. Ở đây có ai uống qua thuốc này chưa có bị td phụ không nhỉ?

    1. Nhi Tran says: Trả lời


      Ck e đang uống uy long đại bổ đây, thấy ck khỏe hơn ấy chứ, chẳng thấy ổng mệt hay tiểu đêm gì, sáng ra không bị mệt nha vẫn đi làm phà phà. Với cả t tìm hiểu trên mạng thấy bảo thuốc tp từ thiên nhiên nên cũng an tâm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      Mấy cái thuốc từ thảo dược như uy long đại bổ thì ít td phụ lắm, t uống nhưng k thấy bị mệt như mấy loại thuốc trước đây t dùng qua. Mà trong tp thuốc có thêm đông trùng hạ thảo nữa, tp này tốt lắm, giúp khỏe nhanh, mạnh hơn. 1 bài thuốc mà có quá nhiều tp tốt, thảo nào t uống mà chẳng thấy td phụ gì

  7. Trúc Mèo Con says: Trả lời


    Ck e cũng ysl mà ảnh chia sẻ e k phải ảnh mới bị đây mà ảnh bị từ khi hồi dậy thì ảnh bị bệnh quai hàm á. Giờ vkck tụi e tính thụ tinh trong tử cung. k biết ở đây có ac nào áp dụng pp này chưa ạ và khả năng đậu thai cao không? em cảm ơn

    1. Vinh Trịnh says: Trả lời


      Thụ tinh trong tử cung cũng hên xui lắm bạn mà chi phí thì đắt nữa. Tình trạng ck bạn cũng không phải là không chữa được đâu nên đừng vội can thiệp y khoa. Tạm thời bạn cứ bổ sung các món dinh dưỡng cần thiết cho ng bị ysl, kết hợp dùng thêm thuốc uy long đại bổ để chữa bệnh từ trong ra ngoài. Thời gian chữa có thể sẽ lâu từ 2-3 tháng nhưng kiên trì là sẽ ổn định lại thôi. Chúc bạn và ck bạn sớm có tin vui nhé!

    2. Hizorom says: Trả lời


      Thụ tinh trong thì khả năng đậu thai cao chứ, nhưng pp này chỉ áp dụng khi ck bạn chất lượng tinh trùng kém hoặc tình trạng rlcd nghiêm trọng kìa. Còn trường hợp của ck bạn thì cứ thử uống thuốc đông y 1 thời gian xem có cải thiện không, chứ thụ tinh trong chi phí vừa đắt, tuy đậu thai cao nhưng cũng không tránh những rủi ro khác. Đấy là tôi khuyên thế, quyết định vẫn ở bạn.

  8. Nam ERIK says: Trả lời


    T bị rlcd từ hồi 20t tới giờ, cũng 10 năm r cứ tưởng k sao ai ngờ để lâu k chữa giờ nặng quá r, t sợ nên cũng chưa dám cưới vợ. Ở đây có bác nào điều trị bằng đông y chưa có hiệu quả k? t tính thử áp dụng pp này vì nghe nói đông y từ thảo dược tốt cho sinh lý mà ít td phụ nữa. Chẳng biết thực hư như nào.

    1. Peng Peng says: Trả lời


      Tôi cũng đang theo cái uy long đại bổ đây được 1 tháng hơn rồi, ráng kiên trì uống thuốc, tập td thể thao, ăn uống các thứ nữa thì giờ mình thấy k còn bị xts nữa, tgian quan hệ cũng kéo dài hơn trước. Nói chung mình khá ưng bài thuốc này, trước cũng uống đủ thứ thuốc mà k hiệu quả như vậy đâu

    2. Nhật Trần says: Trả lời


      Bác ráng siêng siêng tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, sau đó kết hợp uống thuốc đông y 2-3 tháng thử xem sao. T cũng bị giống ông, đang làm theo bài tập này thấy có cải thiện chút chút, không còn xt vô tội vạ, thg nhỏ thì đã kiểm soát được. Nhưng mà hơi lâu đó, t tập phải 1 tháng hơn với uống thuốc gần 3 tháng mới thấy tình trạng cải thiện,

  9. Đạt Dr says: Trả lời


    Mấy bác có ai phẫu thuật chữa ysl chưa? tại t thấy tình trạng sl t cũng nặng quá, t bị yếu cũng hơn chục năm nay r, phần do t thủ dâm nhiều quá, giờ súng ống chẳng nghe lời t, lâu lâu còn bị đơ cứng không cương được. T cũng tính đi phẫu thuật mà cho có nhiều thông tin về pp này, mong dc mấy bác hướng dẫn chia sẻ

  10. Quân Anh says: Trả lời


    E cũng sợ do ck ysl mà ảnh hưởng đến việc sinh em bé quá, vì tụi em cưới cũng đã lâu mà vẫn chưa có em bé, gia đình 2 bên cũng hối quá. Mn có cách nào chữa ysl nhanh mà an toàn không? chứ e thấy nhiều pp chưa tận 2-3 tháng thì lâu quá

  11. Quang J Silas says: Trả lời


    Tinh trùng loãng có ảnh hưởng đến khả năng có con không vậy? Em dương tính với covid và đã khỏi nhưng hiện tại e thấy tinh trùng hơi loãng, k biêt có nguy hiểm k nữa

    1. Tình Tạ says: Trả lời


      Bác giống e, e thì chưa yếu mấy vẫn kéo được 8-10p, mà từ khi covid cái tinh trùng e nó cũng bị loãng, rầu hết sức, k biết lâu dài có bị ảnh hưởng gì k

    2. An Leee says: Trả lời


      Thế thì chịu khó tập yoga, chơi thể thao nhiều vào cho lấy lại phong độ đã. Mặc dù mới bị không nguy hiểm nhưng để lâu sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh đó. Tốt nhất nên cứ khám chữa trước cho chắc bác ơi.

  12. Quyen Vinh says: Trả lời


    Xts uống thuốc tây bao lâu thì mới khỏe vậy các ac? chẳng giấu gì chứ e bị xts từ khi dậy thì, tới nay cũng 5-6 năm r cứ tưởng càng lớn thì sẽ khác, k ngờ lại chẳng thay đổi gì nhiều mà càng ngày càng yếu hay s á. E cũng ngại có bồ vì vụ này

    1. Vi Phan says: Trả lời


      Uống thuốc tây nhưng có phác đồ chữa trị cho từng bệnh nhân thì mới uống, nếu bác muốn dùng thuốc tây thì nên có đơn kê của bác sĩ, không nên tự ý uống. Như đợt r t cũng lên bệnh viện lớn ở sg khám, bs cho phác đồ và giờ đang theo đây. Thấy phác đồ cũng 1 tháng hơn đó k biết hiệu quả k nữa đây

  13. Bin Bin says: Trả lời


    Nghe nhiều ng bảo uống thuốc đông y uy long đại bổ chữa tình trạng ysl hiệu quả lắm, tác dụng lâu dài mà ít td phụ nên em cũng mới vừa đặt mua xong. Nãy bs có dặn e vụ kiêng khem cho chồng mà k để ý, giờ quên mất nên lên đây hỏi xin ae xin thực đơn tăng sinh lý, giúp bệnh tiến triển tốt thì mách em với em cảm ơn

    1. Thanh Nguyen Minh says: Trả lời


      YSL thì mua rau bina cho ck ăn, cái này vừa giúp khỏe nhanh mà còn nâng cao chất lượng tinh trùng. Bữa đi khám bên trung tâm nhất nam y việnthì bs dặn tôi vậy đó.

    2. Văn Thành says: Trả lời


      Bên cạnh thực đơn tăng sinh lý thì bác sĩ bên trung tâm nhất nam cũng nên kiêng khem nữa thì bệnh mới nhanh khỏi, tôi cũng khám bên nhất nam đây. Bên cạnh ăn uống theo hướng dẫn bs như bổ sung trái cây, hàu, ăn nhiều rau xanh cà rốt thì cũng nên tránh các thực phẩm đồ ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, k ăn rau răm, đậu tương. .. mấy món này đều làm tinh trùng chết đấy. Bác tham khảo nhé

  14. Thanh Vũ says: Trả lời


    Đọc bài viết rồi mình mới hiểu hèn chi mình hì hục cày cuốc mãi mà không được kết qủa chi. Bình thường mình yếu thật chỉ dăm ba phút, nhưng cũng ráng hết sức tuần 3 4 lần, xong lại chả được hiệu quả chi. Trước giờ cứ nghĩ yếu sinh lí cũng không sao đâu ráng nhịn xíu không ảnh hưởng việc có con ai dè giờ….., Hoang mang quá chừng giờ mình chả biết làm sao nữa

    1. quang khải says: Trả lời


      bác thử dùng mẹo điều trị xem lá hẹ kià hay muôn đông trùng hạ thảo uống cũng ổn dưỡng dưỡng dần manh lên rồi có con dễ lắm. mấy bác nhà em chỉ đó, nhà mấy bác đó ai cũng có 1 hộp đông trùng hết á, bác thử xem nhé

    2. Đinh Bảo Châu says: Trả lời


      Chu choa, đông trùng mắc lắm dùng sao chịu cho nổi, mà chỉ dưỡng cho mạnh thôi chưa chắc khỏe hoàn toàn đâu nhé, Thà vậy tui bỏ tiền đi trung tâm Nhất Nam Y Viện mua Uy Long Đại Bổ về uống vừa bổ vừa hiệu quả hơn không tốt hơn

    3. Đăng Huy Vũ says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ có gì hơn đông trùng đâu đong trùng tiền nhiều hơn thì phải dùng tốt hơn chứ chú?

    4. Phạm Xuân hiếu says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ có bác sĩ là hơn đông trùng rồi đó anh ạ, anh nghe câu bổ nhiều quá cũng bệnh không. Anh dùng đông trùng không ai hướng dẫn không biết khi nào mới đỡ còn vung cả mớ tiền chưa kể dùng tham quá gây hại cơ thể nữa. Còn ở trung tâm Nhất Nam Y Viện người ta khám rồi mới cho thuốc về dùng có theo dõi thường xuyên nữa, nên tận dụng hiệu quả thuốc hơn đông trùng hạ thảo rồi. Anh em nào không tin cứ vào bài này mà đọc thêm vầ Uy Long Đại Bổ nè https://drbacsi.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

  15. Sáng says: Trả lời


    Khổ quá, con vợ tôi tính bỏ tôi anh em ạ, chỉ là vợ tôi đòi có con miết mà tôi bất lực không dám nói với vợ. Chiến tranh lạnh mấy hôm nay rồi tình hình căng thẳng lắm? Anh em có cách nào giúp tôi với

    1. Khôi Lê Minh says: Trả lời


      Khổ thiệt á chứ. Chuyện quan hệ vợ chồng, rồi con cái lúc nào cũng nhạy cảm hết, hạnh phúc gia đình cũng dễ tan vỡ từ đấy. Chỗ tui mấy ông li dị cũng từ nó mà ra đấy

    2. Thanhhh Bình says: Trả lời


      Đầy bạn ạ, mà có khi có con cũng liên quan đến tâm linh đồ nữa nhiều người muốn điều trị hết bệnh để có con lắm cơ chỉ tiếc họ hiều trị quá trễ, thậm chí có người chấp nhận bỏ hàng chục triệu đi thụ tinh nhân tạo nhưng vẫn khó có được kìa. Vậy mới nói mấy người nào bị bệnh sinh lí thì lo tìm hiều mà điều trị sớm đi còn có cơ hội chứ để càng lâu càng bất lực, y học tiên tiến còn bó tay mà

    3. Dương Hữu Thành says: Trả lời


      Yếu sinh lí dù sớm hay trễ cũng vậy à cũng bất lực lắm, dùng thuốc hoài chỉ mạnh hơn có tí thôi. Mà đã yếu rồi thì xác định uống lâu dài lúc nào cũng phải có thuốc bổ bên người không người dễ yếu hơn lắm, may mà mình có con trước rồi nên không còn lo nhiều nữa, vợ mình cũng không phải người ham muốn nhiều lâu lâu chiều vẫn được. Nhiều ông gặp vợ ham muốn cao thì chỉ có mà khóc

    4. Quang Minh says: Trả lời


      Đây đây, vợ tui đây khóc thật luôn đó chứ đùa, tuần đòi trả bài 7 lần từ mạnh cũng thành yếu xìu luôn đây. Còn trẻ còn sức chiều mà không biết còn cầm cự được bao lâu nữa khộ

  16. Tiến Đông says: Trả lời


    Mình năm nay cũng 40 tuổi rồi 3 tháng gần đây mình có xuất hiện biểu hiện kì lạ như muốn làm chuyện đó vừa không muốn, không muốn làm thì thằng em lại cương cứng, khi muốn làm thì thằng em lại không cương cứng lên được, rồi thì làm việc có 5-3phuts là xuất rồi khó hiểu quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiến Đông!
      Trường hợp của bạn là có rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.Các triệu chứng của bạn là thận yếu nó dẫn tới việc chức năng sinh lý suy giảm. Bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện để được khám và kê đơn thuốc điều trị. Bạn nên điều trị sớm thì khả năng phục hồi sẽ cao bạn nhé. Chúc bạn mau khỏe.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Nguyễn Đình trung says: Trả lời


      Thử thuốc tây điều trị thử đi bác, em dùng thuốc tây cũng đỡ đỡ

    3. Nhất Tâm says: Trả lời


      40 là gần già rồi em ạ, sinh lí cũng nhiều vấn đề nữa. Giờ chỉ có thuốc bổ là em dùng ổn nhất thôi, không thì Uy Long Đại Bổ vừa bổ vừa điều trị cũng được chứ đùng mấy thuốc tây điều trị không thì không ổn đâu vì cơ thể em bắt đầu yếu rồi cần bổi bổ cơ thể khỏe mạnh là trên hết.

    4. Diệp Quốc Lộc says: Trả lời


      Dùng Uy Long Đại Bổ đi bạn ơi, vừa điều trị tốt vừa bổ nữa không có bài thuốc nào tác dụng tốt như bài thuốc này đâu. Mình dùng 1 lần là mình ghiền luôn, đặc biệt Uy Long Đại Bổ Tửu đó, lâu lâu vẫn mua thêm để uống thêm nè. Bạn muốn tìm hiều thêm về Rượu Uy Long Đại Bổ thì vào này đọc đi nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  17. Trịnh Đặng says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng để phòng bệnh yếu sinh lí được đúng không anh em?

    1. Lê Sỹ Đạt says: Trả lời


      Đúng rồi, ngoài thuoocs điều trị bệnh nó vẫn là thuốc bổ mà nhưng mà muốn mua thuốc dùng vẫn phải đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám đấy. Để đảm bảo việc dùng thuốc ấy mà với khỏi sợ bị lừa mua thuốc giả

    2. Trần Lanh says: Trả lời


      Tôi ở Quảng Ngãi muốn mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ phải đi mấy trăm cây lận đó, xa quá có cách nào khác không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Lanh!
      Để đặt mua Uy long đại bổ bạn có thể đến trực tiếp tại cơ sở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ khám và kê đơn cho nhé, trong trường hợp bạn không thể đến tận nơi được thì có thể liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn điều trị và hướng dẫn đặt thuốc.
      Chúng tôi sẽ chuyển thuốc về nhà cho bạn nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

  18. Uyên Thu says: Trả lời


    Dạo này chả biết chồng em bị sao nữa, bình thường 1 tuần là phải nẳn nỉ vợ làm mấy đêm mới thỏa nhưng thời gian gần đây nhiều khi em rộng cửa mở cho anh ấy rồi nhưng chồng cứ trơ trơ ra không có động tĩnh, lần nào cũng bảo anh mệt hay anh đang làm việc. Chưa kể lần nào quan hệ thì cũng chỉ được tầm 2-3 phút nữa thôi không còn lâu được như trước. Em có khi nào chồng em ngoại tình không mọi người

    1. Hậu Văn says: Trả lời


      Chồng chị yếu sinh lí đó chị ơi, thời gian quan hệ ngày càng ít giảm hamn muốn thì chỉ có bị yếu rồi thôi chứ chạy đâu được. Bị kiểu này cahr dám kiếm con nào ngoài đâu người ta sợ cười cho đấy

    2. Uyên Thu says: Trả lời


      Có cách nào giúp anh ấy không cậu, nhìn ảnh ngày cành xa sút mình cũng không đành lòng lắm. Mình cũng muốn mua cái gì đó làm anh vui với bất ngờ

    3. Sama Nguyễn Hưng says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ kìa chị. Chị mua về cứ bảo thuốc bổ là được chồng chị cũng đỡ ngại. Em dùng bài thuốc này được 3 tháng, hơi bị xịn luôn đó. Dùng xong vợ em còn bất ngờ cơ mà cứ bắt em mua thêm mấy liều mà uống. Trước khi em dùng bài thuốc này tuần cũng lắm được 2 lần là cũng mà sau khi em dùng thì tuần 7 lần còn được mà

    4. Tiến Phạm says: Trả lời


      Anh mua bài thuốc này hết bao nhiêu vậy anh? có nhiều tiền lắm không anh? Kinh tế em đang em hẹp hỏi thăm để biết đường theo nổi không nữa

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiến Phạm!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Phạn Thanh says: Trả lời


      Tùy vào cơ địa đó em, người nặng thì tiền nhiều thời gian dùng cũng nhiều còn người nhẹ cơ địa khỏe tiền ít hơn, bác sĩ kê đơn mà. Như ba tháng của anh cũng 3,5triệu 1 tháng rồi, tiền nào của đó thuốc thuốc tốt lúc nào cũng giá tiền cao mà cái này lại liên quan sinh lí nữa. Em muốn biết thêm về giá tiền hay bài thuốc thì cứ vào này mà đọc https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  19. Kuoc Đạt says: Trả lời


    Tôi muốn mua cốt rượu Uy Long Đại Bổ không biết bên trung tâm Nhất Nam Y Viện có bán không nhỉ?

    1. Nguyễn Văn Chức says: Trả lời


      Có đó chú, chú cứ liên hệ bên trung tâm đi nhé, họ hướng dẫn mua mà sao chú không mua luôn nguyên bộ mà dùng không khỏe hơn. Anh mua nguyên bộ rượu cũng trung tâm ngâm cho khỏe, có thuốc uống kết hợp hiệu quả hơn nữa

    2. Minh Phú says: Trả lời


      Em chưa có bị yếu sinh lí nên em mua rượu uống bổ thôi anh ạ , đề phòng sợ yếu lắm. yếu như anh em rồi cũng cải thiện lại mệt lắm với lại em thích tự ngâm rượu nên em mới mua cốt về uống

    3. Quảng Xuân Trần says: Trả lời


      Uả sai sai ghê anh em dùng bài thuốc tránh xa chất kích thích, đồ uống có cồn vậy mà bài thuốc lại có rượu Uy Long Đại Bổ????

    4. Duy Anh says: Trả lời


      Bình thường mà chất kích thích mạnh hay rượu mạnh thì gây hại chứ rượu Uy Long Đại Bổ là rượu nhưng mà nó là rượu thuốc bổ nên uống bình thường có sao, bổ co thể mà bạn. Thắc mắc chi lạ ghê

  20. Ngô Quốc Bình says: Trả lời


    Dạo này cơ thể mình thấy là lạ lắm. Trước đây mỗi lần quan hệ tới đỉnh xuất rồi thằng em nó mới èo, mà chả hiểu sao dạo gần đây đang quan hệ thằng em như mất liên hệ với mình èo bất thường lắm, làm vợ mình cứ hoang mang, hụt hẫng. Nghe bảo Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lí tốt lắm, không biết bài thuốc bài thuốc Uy Long Đại bổ có dùng cho mình được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Quốc Bình!
      Với triệu chứng của bạn thì có thể bạn đang bị rối loạn cương dương! Đối với bệnh lý rối loạn cương dương sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ có tác dụng rất tốt! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ được bào chế dưới dạng tiện dụng, không cần sắc, bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền…..
      Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện tại chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: (024) 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Chis Khang says: Trả lời


      Y chang em luôn này mới nhẹ thôi a, anh để thêm thời gian nữa là rối loạn nặng á. Bác sĩ bảo mấy cái bệnh này nên điều trị sớm đừng có mà gắng quá sức gắng, gắng quá có ngày liệt dương luôn đó anh. Em dùng Uy Long Đại Bổ rất tốt luôn á dùng 2 tháng thôi mà người mạnh hẳn lên, vợ em còn thích mà. Nhờ bài thuốc này mà mà em được ăn ngon ngủ yên, hạnh phúc gia đình cũng được giữ lại. Anh cũng nên dùng thử đi á, nếu anh còn chưa tin tưởng thì xem thêm link này để quyết định nha https://drbacsi.com/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *