ZOOM TƯ VẤN DA LIỄU SỐ 4: Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Mỹ Phẩm Trong Điều Trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da để da đẹp, khỏe, rạng rỡ là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, dùng mỹ phẩm gì, chăm sóc như thế nào để da đẹp thì không phải ai cũng biết, nhất là những người đang gặp các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, tàn nhang,… Trong buổi ZOOM Tư vấn trực tuyến cùng Bác sĩ Da Liễu số thứ 4, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ chia sẻ đến quý khách hàng chủ đề “Hướng Dẫn Lựa Chọn và Sử Dụng Mỹ Phẩm Trong Điều Trị”.

Mỹ phẩm chăm sóc da có tác dụng giúp da được bổ sung dưỡng chất, bảo vệ trước các tác động, ảnh hưởng và làm lành các tốt thương. Tuy nhiên, các dụng của mỹ chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi được sử dụng đúng cách, đúng liệu lượng và phù hợp với đặc điểm, tính chất của da.

Trong trường hợp, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với da và sai cách có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Do da rất dễ bị tổn thương nên nếu dùng mỹ phẩm không đúng có thể khiến da bị kích ứng, dị ứng, nổi mụn, tổn thương, viêm nhiễm,…

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn chính xác sản phẩm chăm sóc da phù hợp và sử dụng đúng cách, trong buổi ZOOM Tư vấn da liễu số thứ 4 này, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ chia sẻ chủ đề “Hướng Dẫn Lựa Chọn và Sử Dụng Mỹ Phẩm Trong Điều Trị”. Khách hàng có thể liên hệ tham gia để nghe chia sẻ của bác sĩ, được giải đáp các thông tin và có cơ hội nhận những phần quá rất hấp dẫn từ Mini Game. Cụ thể chương trình:

Chủ đề: Hướng Dẫn Lựa Chọn và Sử Dụng Mỹ Phẩm Trong Điều Trị

Nội Dung Chia Sẻ:

  • Vai trò của mỹ phẩm trong điều trị
  • Cách chọn mỹ phẩm phù hợp cho các loại da
  • Vai trò của kem chống nắng trong điều trị
  • Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả

Thời gian: Từ 19h00 – 19h30 Ngày 18/06/2023

MINIGAME: TẶNG 01 Kem Chống Nắng IMAGE

Hướng dẫn liên hệ nhận link ZOOM

Chương trình ZOOM Tư Vấn Trực Tuyến Cùng BÁC SĨ DA LIỄU là chương trình được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu của Nhất Nam Y Viện trực tiếp xây dựng, triển khai. Chương trình cung cấp các nội dung về chăm sóc da, điều trị da để giúp người dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Các buổi ZOOM sẽ được tổ chức hàng tháng với các chủ đề khác nhau, là những vấn đề khách hàng đang quan tâm, thường xuyên gặp phải và chưa có hướng xử lý phù hợp. Trong buổi ZOOM khách hàng có thể lắng nghe chia sẻ của bác sĩ cũng như có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ về vấn đề của mình và sẽ được giải đáp cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *