Bệnh viện thận Hà Nội có tốt không? Địa chỉ ở đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tỷ lệ người mắc các bệnh lý về thận có xu hướng tăng mạnh kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh ngày càng lớn. Bệnh viện thận Hà Nội là một trong các đơn vị tiếp nhận, điều trị bệnh về thận, tiết niệu, nam học hàng đầu cả nước, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy, bệnh viện thận Hà Nội có tốt không? 

Giới thiệu bệnh viện thận Hà Nội

Bệnh viện thận Hà Nội chính thức thành lập ngày 23/07/2009 (tiền thân là Trung tâm Thận học & Lọc máu ngoài thận Hà Nội) dựa trên quyết định số 3755/QĐ- UBND của UBND TP Hà Nội. Bệnh viện có sự hợp tác của Sở Y tế Hà Nội, UBND thành phố với tổ chức Midi – Pyrenees Cộng hòa Pháp và thành phố Toulouse.

Bệnh viện thận Hà Nội là đơn vị thăm khám, điều trị các bệnh lý về thận, tiết niệu, nam khoa hàng đầu cả nước
Bệnh viện thận Hà Nội là đơn vị thăm khám, điều trị các bệnh lý về thận, tiết niệu, nam khoa hàng đầu cả nước

Hiện nay, bệnh viện là đơn vị y tế hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực lọc máu và thận học, trong đó có bệnh lý về thận với trách nhiệm chính phải thực hiện như sau:

  • Cấp cứu, thăm khám, điều trị bệnh theo chuyên ngành thận học – tiết niệu và nam học
  • Tổ chức điều trị áp dụng các phương pháp lọc máu ngoài thận, lọc máu liên tục, thẩm phân phúc mạc…
  • Tiến hành thăm khám sức khỏe, giám định pháp y khi được trưng cầu.
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo tuyến chuyên khoa thận học với các đơn vị y tế thăm khám – điều trị bệnh trong ngành.
  • Tổ chức thực hiện đào tạo đội ngũ cán bộ y tế chuyên ngành nam học, lọc máu, thận học.
  • Tham gia nghiên cứu, hợp tác với các đơn vị y tế trong và ngoài nước nhằm sáng tạo những đề tài khoa học thiết thực, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào công tác khám – chữa bệnh.
  • Tuân thủ, thực hiện các nhiệm vụ được Sở Y tế phân phối.

Hiện tại, bệnh viện được cơ cấu bao gồm các phòng ban, chuyên khoa như sau:

  • Khoa lâm sàng gồm khoa khám bệnh, khoa thận nhân tạo, khoa nội thận – tiết niệu.
  • Khoa cận lâm sàng gồm khoa xét nghiệm, khoa dược, khoa dinh dưỡng tiết chế.
  • Phòng chức năng gồm phòng hành chính – tổ chức, phòng kế hoạch tổng hợp, phòng tài chính – kế toán và phòng điều dưỡng.

Chất lượng bệnh viện thận Hà Nội thế nào?

Việc đánh giá một bệnh viện có tốt không cần xét trên nhiều yếu tố từ đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất đến thái độ phục vu. Dựa trên tiêu chuẩn này, dưới đây là các thông tin chi tiết giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng bệnh viện thận Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ

Như đã đề cập, bệnh viện thận Hà Nội là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên về lĩnh vực lọc máu, thận học hàng đầu cả nước. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, 100% tốt nghiệp tại các trường đại học đào tạo y khoa danh tiếng.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được đi tu nghiệp tại nước ngoài
Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đi tu nghiệp tại nước ngoài

Bệnh viện thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề, là cơ hội để các bác sĩ trong ngành trao đổi kiến thức, kinh nghiệm. Đồng thời, bệnh viện cũng hợp tác với các tổ chức y tế trong và ngoài nước nhằm thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, phục vụ công tác khám – chữa bệnh, đánh giá chức năng thận cũng như điều trị các bệnh lý.

Đội ngũ bác sĩ cũng được cử đi học, tu nghiệp tại những nước có nền y học tiên tiến. Điều này giúp nâng cao trình độ chuyên môn và dễ tiếp cận với sự phát triển của y học hiện đại.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện được xây dựng, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đa số các trang thiết bị máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ vậy, hoạt động khám – chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng, chính xác đồng thời giảm được tỷ lệ phát sinh biến chứng sau điều trị.

Không gian bệnh viện cũng được quan tâm nhiều hơn, bệnh nhân đến thăm khám có khu vực chờ rộng rãi, có lắp đặt các thiết bị làm mát. So với những năm đầu, hiện tại bệnh viện có thể tiếp đón hơn 60.000 lượt bệnh nhân đến thăm khám, điều trị mỗi năm mà không xảy ra tình trạng quá tải.

Thái độ phục vụ

Bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, bệnh viện thận Hà Nội luôn chú trọng rèn luyện y đức, cách giao tiếp ứng xử của toàn thể cán bộ bệnh viện với bệnh nhân.

Người bệnh thăm khám tại đây sẽ được tiếp đón với thái độ nhiệt tình, niềm nở. Đa phần, các bệnh nhân sau khi điều trị đều cho phản hồi tích cực, hài lòng với sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên.

Tìm hiểu ngay

Chức năng của thận là gì? Đặc điểm và cấu tạo của thận

Giá khám ở bệnh viện thận Hà Nội như thế nào?

Bệnh viện thận Hà Nội là bệnh viện công, hoạt động dưới sự điều hành của Sở Y tế. Mức giá khám chữa bệnh tại đây được dựa trên các văn bản mà Sở Y tế ban hành, được niêm yết công khai vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Mức giá khám bệnh tại bệnh viện như sau:

  • Giá khám bệnh nội: Trường hợp có bảo hiểm là 12.000 đồng/lượt, trường hợp không có bảo hiểm là 35.000 đồng/lượt.
  • Hội chẩn ca khó: 200.000 đồng/lượt.
Chi phí khám, chữa bệnh tại bệnh viện dựa trên quy định của Sở Y tế
Chi phí khám, chữa bệnh tại bệnh viện dựa trên quy định của Sở Y tế

Mức giá trên chỉ là chi phí khám bệnh, chưa bao gồm các chi phí điều trị. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý và phương pháp lựa chọn điều trị mà mức phí sẽ có sự khác biệt. Để biết chính xác bảng giá, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện hoặc nhờ sự tư vấn từ phía bác sĩ điều trị.

Việc thăm khám và điều trị tại bệnh viện thuộc diện được bảo hiểm y tế chi trả. Vì vậy, để giảm bớt gánh nặng tài chính, người bệnh nên mang theo bảo hiểm y tế (nếu có) khi đến khám chữa bệnh. Lưu ý, bảo hiểm chỉ có hiệu lực nếu người bệnh khám đúng tuyến hoặc trong trường hợp nằm viện điều trị.

Bệnh viện thận Hà Nội ở đâu? Thời gian làm việc?

Bệnh viện thận Hà Nội làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ 7h30 – 17h30, thứ 7 và chủ nhật bệnh viện không làm việc. Địa chỉ bệnh viện thận Hà Nội tại số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đầy đủ các thông tin chi tiết về bệnh viện thận Hà Nội. Đây là cơ sở y tế uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực và bằng khen từ Chính phủ, vì vậy nếu người bệnh chưa tìm được địa chỉ chữa các bệnh lý về thận thì có thể tham khảo đơn vị này.

Đừng bỏ qua

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *