Từ “phút mốt” đến chạm đỉnh, trọn vẹn cuộc “yêu” 20 phút của anh giám đốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mỗi lần “yêu” chỉ được khoảng hơn phút khiến Anh Khoa (35 tuổi, Hà Nội) vô cùng “quê” trước vợ. Chuyện chăn gối vì vậy ngày càng “lạnh lẽo”, mãi không có mụn con. Trải qua nhiều lần thất bại, cuối cùng anh Khoa đã tìm thấy giải pháp giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất sớm, tự tin chinh phục vợ mỗi đêm tới 20 phút mà không mệt. 

Thói quen khó bỏ do…. thủ dâm thường xuyên

Anh Khoa được biết đến là người đàn ông thành đạt, giám đốc kinh doanh của một công ty lớn tại Hà Nội, lại có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình được nhiều bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ. Thế nhưng ít ai biết rằng, anh Khoa đang gặp phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền” khiến gia đình vốn vui vẻ, đầm ấm ngày càng lạnh lẽo, “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Bên ngoài thì phong độ, mạnh mẽ đấy những khi đối mặt với chuyện giường chiếu anh Khoa cảm nhận rõ “cậu nhỏ” không còn nghe lời như trước. Đang lúc hứng thì “cậu nhỏ” lại xìu xuống khiến anh khoa khó nhập cuộc, dù đã trong thế sẵn sàng. Chính vì vậy mà tần suất sinh hoạt vợ chồng thất thường khi thưa khi dày, những cuộc yêu qua quýt, vợ chồng anh cũng ít để ý.

Anh Khoa đang gặp vấn đề về chuyện "giường chiếu"
Anh Khoa đang gặp vấn đề về chuyện “giường chiếu”

Thấy vấn đề, anh Khoa lên mạng tìm hiểu về các triệu chứng mình gặp phải thì kết quả trả về toàn là xuất tinh sớm. Ban đầu anh Khoa nghĩ đây chỉ là hiện tượng sinh lý xảy ra ở cánh mày râu bình thường bởi thi thoảng khi đi làm chẳng may chạm vào thì vẫn có hiện tượng “chào cờ”, “pháo hoa rợp trời”.

Tuy nhiên, tình hình không như mong đợi, hiện tượng xuất sớm vẫn không cải thiện chút nào mỗi khi hai vợ chồng gần gũi nhau. Lúc này anh mới hiểu, sinh hoạt không khoa học, thủ dâm quá nhiều đã âm thầm tàn phá khả năng sinh lý của anh.

Anh Khoa chia sẻ: “Trước đây, tôi đã có khoảng thời gian đi du học nước ngoài, do xa người yêu quá lâu nên đã tự thủ dâm. Cho đến khi trở về nước ổn định sự nghiệp và lấy vợ, tôi vẫn thường xuyên làm điều này trong lúc vợ mang bầu và ở cữ. Lúc tự xử thấy thỏa mãn, giải phóng nên rất thích và thường duy trì để thoải mái hơn. Tôi đâu biết chính thói quen này khiến cho độ nhạy của dương vật tăng lên, kích thích xuất sớm. 

Đến khi quan hệ lại với vợ sau ở cữ, tôi thấy rất khó để xuất ra như ý muốn. Ban đầu thời gian xuất còn được chút, khoảng 5 – 8 phút, sau này càng ngày càng xuất nhanh hơn. Vừa chạm vào bên trong vợ là nó phóng luôn rồi xìu ngay. Quá chóng vánh đến tôi còn bất ngờ nữa là vợ. Thấy vợ hụt hẫng rõ mà buồn bực bản thân”.

Tình trạng này kéo dài khiến anh Khoa ngày càng tự ti, xấu hổ vì chưa tới U40 mà đã bệnh tật như vậy. Anh Khoa thường xuyên kiếm cớ lảng tránh vợ. Anh Khoa chia sẻ: “Từ ngày biết bản thân bị xuất tinh sớm, tôi luôn cảm thấy áp lực và không còn hứng thú với chuyện ấy như trước đây. Cũng vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng ít hẳn đi. Nhiều lần vợ có đề cập tới chuyện đó, tôi đều lảng tránh, lấy lý do công việc, mệt mỏi,… 

Tâm trạng chán nản và không hòa hợp trong chuyện ấy như một sợi dây vô hình khiến tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước. Tình cảm vợ chồng cũng dần nguội lạnh, những cuộc cãi vã xuất hiện thường xuyên, không còn thời gian chia sẻ chuyện công việc, cơ quan như trước đây”.

Những cuộc xung đột của hai vợ chồng diễn ra ngày một căng thẳng
Những cuộc xung đột của hai vợ chồng diễn ra ngày một căng thẳng

Không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, xuất tinh sớm cũng khiến anh gặp nhiều khó chịu và mất tập trung trong công việc. Mỗi lần “cậu nhỏ” không nghe lời là anh Khoa đều đứng ngồi không yên. Nhiều lúc cảm giác khó chịu khiến anh bực bội và “thái độ” với chính nhân viên của mình. Đôi khi, chính việc này cũng làm anh Khoa khó tập trung giải quyết công việc và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.

Điều trị nhiều lần nhưng vẫn không thể làm chủ được

Trước giờ anh Khoa đều nghĩ xuất tinh sớm chỉ là căn bệnh thông thường ở hầu hết cánh mày râu, dùng thuốc thì sẽ khỏi chứ không ngờ rằng nó lại kéo dài dai dẳng và ảnh hưởng đến cuộc sống của mình đến vậy. Suốt những ngày tháng bị xuất sớm, anh Khoa đều tìm nhiều cách điều trị. Thậm chí vượt qua cảm giác ngại ngùng và mặc cảm bản thân, anh Khoa đã tìm đến các bệnh viện hàng đầu khám. Thế nhưng kết quả chỉ khỏi được một thời gian. Anh Khoa chia sẻ:

Tôi đã tìm kiếm nhiều loại thuốc cải thiện sức khỏe sinh lý nam và đặt mua về sử dụng nhưng không mấy tiến triển. Sau đó, tôi đến bệnh viện của một người bạn thân để kiểm tra và được bác sĩ kê cho thuốc uống. 

Sau 10 tuần dùng thuốc, các triệu chứng cũng dần cải thiện rồi hết hẳn. Ban đầu, tôi mừng quá vì nghĩ như vậy là khỏi nhưng rồi mọi thứ lại trở lại như cũ. Không ngờ chỉ được khoảng 1 tháng, tôi lại tiếp tục xuất tinh sau khi nhấp được khoảng 2 lần. Vì công việc luôn bận rộn không có thời gian thăm khám nên tôi mua lại thuốc theo đúng đơn cũ của bác sĩ kê lần trước. 

Dùng thuốc liên tiếp 2 tuần triệu chứng cũng được đẩy lùi nhưng vấn đề vẫn lặp lại. Tôi chán lắm, cảm thấy bức bối, bất lực. Tôi sợ rằng nếu tiếp tục xuất tinh sớm thì sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân và khả năng có con sau này”, anh Khoa tâm sự.

Anh Khoa cũng đã sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng đều thất bại
Anh Khoa cũng đã sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng đều thất bại

Sau đó, anh Khoa cũng dành thời gian tìm hiểu các thông tin về chứng xuất sớm qua các hội nhóm, diễn đàn, thấy nhiều anh em chia sẻ các cách chữa bằng dân gian. Nhưng ở vị trí là giám đốc kinh doanh nên công việc của anh Khoa rất bận, không có thời gian để thực hiện. Bên cạnh đó, anh nghĩ rằng những biện pháp đó chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh nhẹ. Còn như anh bây giờ đã dùng thuốc và tái phát nên khả năng hiệu quả sẽ không cao.

Những ngày tiếp theo, anh Giang vẫn luôn tìm kiếm những cách điều trị, ai giới thiệu đâu là anh cũng đều tới, chỉ mong có thể chữa dứt điểm được căn bệnh “khó nói” này. Nhưng cuối cùng kết quả nhận lại đều là con số 0, thậm chí việc sử dụng quá nhiều thuốc Tây khiến anh luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó tập trung vào công việc.

BẠN ĐANG LOAY HOAY TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐT NHẤT

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA NAM KHOA ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hơn 30 năm nghiên cứu giải pháp điều trị sỏi thận bằng YHCT - Nhất Nam Y Viện

Cơ duyên biết tới bài thuốc nam dược Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Trong một lần tâm sự với người bạn thân, anh Khoa được khuyên thử chuyển sang điều trị bằng Đông y. Bởi chứng xuất tinh sớm ròng rã suốt mấy tháng nay có thể đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, dùng thuốc Tây cũng chỉ cải thiện được các triệu chứng tạm thời.

Nghe lời bạn thân nói có lý nên anh Khoa cũng muốn thử xem có cải thiện được phần nào hay không. Sau đó, người bạn của anh đã giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện. Ngay lập tức anh tìm hiểu những thông tin của đơn vị này thì thấy tại đây có chữa bệnh nam khoa bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này đã được rất nhiều anh em xuất tinh sớm sử dụng và hết hẳn bệnh. Thậm chí còn có trường hợp chữa xong vợ có thai ngay…. [XEM THÊM CHIA SẺ TẠI ĐÂY]

Tìm hiểu kỹ, anh Khoa rất ấn tượng với Uy Long Đại Bổ vì bài thuốc được nghiên cứu từ những công thức bổ thận tráng dương chính thống trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn. Những phương thuốc này đã giúp Vua Minh Mạng có thể thị tẩm tới 5, 6 cung nữ mỗi đêm và thụ thai thành công tới 5-6 người con mỗi đêm.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc kế thừa mật dược dâng vua
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc kế thừa mật dược dâng vua

Anh Khoa chia sẻ:

Khi đọc kỹ về cơ chế điều trị của Uy Long Đại Bổ, tôi mới hiểu vì sao mình chưa trị bấy lâu không dứt điểm được. Đùng là mình xuất tinh sớm do thủ dâm nhưng thực chất nguyên nhân khiến cho thời gian quan hệ của mình ngắn đi là vì thận yếu. Điều này liên quan chủ yếu do mình xuất ra quá nhiều khiến tinh không còn đủ trong thận.

Uy Long Đại Bổ áp dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Thái Y Viện, chú trọng bồi dưỡng sâu bên trong, nhất là tạng thận và tăng lưu thông máu huyết. Vì thế thân phục hồi ổn định trong thế cân bằng của toàn cơ thể. Khi đó thận mới có thể giữ tinh lại tốt hơn và giúp mình điều khiển cửa tinh để xuất đúng lúc và tự chủ. Chính vì điều trị tận gốc và tăng cường bồi bổ nên sinh lý sẽ ổn hơn và tình trạng xuất sớm cũng được ngăn ngừa”.

Điều trị theo cơ chế hư bổ - thực tả
Điều trị theo cơ chế hư bổ – thực tả

Mà điều anh Khoa quan tâm nhất lúc này chính là tìm ra phương pháp nào có thể ngăn ngừa được tình trạng tái phát sau điều trị. Do đó, anh quyết định đặt lịch khám sau tại Nhất Nam Y Viện khi đã tìm hiểu các thông tin một cách kỹ lưỡng.

Thoát khỏi mặc cảm, tự tin lấy lại phong độ, hạnh phúc thăng hoa sau 3 tháng

Ngay ngày hôm sau, anh Khoa tới đơn vị Nhất Nam Y Viện. Anh kể:

Tôi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Bác sĩ phân tích, làm rõ những nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm, trong đó có cả thủ dâm thường xuyên cũng làm ảnh hưởng đến việc này. Đồng thời, bác sĩ Vân Anh cũng rất nhẹ nhàng, cởi mở và thân thiện nên tôi không có cảm giác mất tự tin, e ngại khi nói ra vấn đề của mình.

Sau đó, bác sĩ có tư vấn tôi sử dụng liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ theo từng giai đoạn. Trong giai đoạn đầu nên tập trung giải quyết các triệu chứng để có thể làm chủ được “cậu nhỏ”.

Khi các triệu chứng đã được kiểm soát thì bước sang giai đoạn 2 là tập trung nuôi dưỡng, bồi bổ và củng cố ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt là bồi dưỡng thận, tâm, can tỳ. Giai đoạn thứ 3 là ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao thể lực sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ để đạt đỉnh thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Ban đầu, tôi thấy thời gian sử dụng bài thuốc khá lâu nhưng khi được bác sĩ phân tích sâu hơn thì thấy khá chặt chẽ và khoa học. Có lẽ phải chữa theo đúng liệu trình chuyên sâu như vậy thì căn bệnh này mới có thể dứt hẳn được. Còn trước đây sử dụng thuốc Tây chỉ mới dừng ở giai đoạn 1, bảo sao bệnh dễ dàng tái phát như vậy”.

Bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám chữa bệnh cho anh Khoa
Bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám chữa bệnh cho anh Khoa

Với sự tư vấn, phân tích kỹ lưỡng về bệnh cũng như phác đồ điều trị mà anh Khoa hiểu rõ hơn về căn bệnh của mình cũng như cách điều trị thế nào cho phù hợp và đạt được hiệu quả.

Anh Khoa cũng cho biết thêm: “Khi quyết định chuyển hướng sang sử dụng Đông y, tôi cũng khá băn khoăn vì ngại dùng thuốc thang, mất thời gian trong việc đun sắc hàng ngày. Nhưng khi biết bài thuốc Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế hiện đại là dạng viên đan, viên hoàn, cao mềm và rượu thuốc nên tôi không chần chừ mà đặt mua thuốc ngay.

Điều khiến tôi yên tâm hơn cả là về thành phần của thuốc đều sử dụng thảo dược sinh học do chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng. Nên bác sĩ cam kết là thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, độ tự nhiên đảm bảo, không tồn dư chất bảo vệ thực vật. Riêng về vấn đề dược liệu này tôi cũng thấy nhiều người phản hồi, đánh giá tốt”.

Về đến nhà, anh Khoa sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh. Tuy nhiên, 1 tuần đầu dùng thuốc anh vẫn chưa thấy tình hình có chút biến chuyển, chứng xuất sớm vẫn xuất hiện. Đúng thời điểm đó, anh nhận được cuộc gọi hỏi thăm sức khỏe từ bác sĩ Vân Anh.

Nghe anh chia sẻ về kết quả, bác sĩ Vân Anh giải thích, thuốc Đông y sẽ không thể hiệu quả nhanh được như thuốc Tây bởi thuốc thảo dược sẽ ngấm từ từ vào cơ thể nên sẽ chậm hơn so với thuốc tân dược. Do đó, anh cần kiên trì sử dụng thuốc trong khoảng 1 tháng sẽ thấy cải thiện.

Nghe theo lời bác sĩ, anh Khoa sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày và nhận thấy có nhiều chuyển biến tích cực sau 1 tháng:

Đúng là sau 1 tháng tôi bắt đầu nhận thấy cơ thể có thay đổi tốt lên. Các triệu chứng xuất tinh sớm hay không kiểm soát được khả năng cương cứng cũng giảm dần. Sau 2 tháng thì gần như không còn lo lắng xuất nhanh khi quan hệ, cải thiện đến 90%.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất, tránh tái phát như những lần trước, tôi tiếp tục dùng hết tháng thuốc thứ 3. Tôi cảm nhận cơ thể khỏe từ trong ra ngoài, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tiểu đêm nhiều lần. Tôi có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước nhiều lần. Sau khoảng 15 phút mới xuất. Vì vậy tôi cũng không còn e dè, lảng tránh việc sinh hoạt vợ chồng như trước đây.

Đồng thời, chuyện vợ chồng từ đó mà được hâm nóng lên mỗi khi gần gũi. Thấy vợ vui vẻ ra mặt mà tôi cũng cảm thấy hạnh phúc theo”. (anh Khoa vừa nói vừa cười vui vẻ).

Chuyện vợ chồng của anh ngày một được cải thiện
Chuyện vợ chồng của anh ngày một được cải thiện

Như vậy, chỉ sau 3 tháng kiên trì sử dụng Uy Long Đại Bổ, anh Khoa đã loại bỏ được hoàn toàn chứng xuất tinh sớm dai dẳng suốt những ngày tháng vừa qua, giúp anh tìm lại cuộc sống vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc bên vợ sau thời gian “nguội lạnh”. Điều anh thích nhất ở bài thuốc này là dù dừng sử dụng một thời gian dài nhưng bệnh không hề tái phát nên anh rất hài lòng.

Với những chia sẻ của anh Khoa, hy vọng các cánh mày râu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và các phương pháp để loại bỏ dứt điểm căn bệnh “khó nói” này một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ đơn vị Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Bình luận (29)

  1. Tuấn Huy says: Trả lời


    Hôm giờ tôi quan tâm những bài thuốc về sinh lý nam, mới đầu khi lướt facebook tôi gặp một số bài review về uy long đại bổ, thấy cũng nhiều người dùng lắm cơ mà không biết thực tế như nào? Ở đây có bác nào uống chưa?

    1. Trần Minh Danh says: Trả lời


      Có tôi uống rồi đây, ngày trước tôi cũng từng đi viện nam khoa khám nhiều lần, bác sĩ ở bệnh viện nam khoa chuyên còn khuyên tôi đổi phương pháp xử lý đi, cơ duyên sao tôi đổi sang dùng bài thuốc uy long đại bổ thì thấy rất ổn nhé, mới ban đầu thì có chút chưa quen do lần đầu uống nhưng càng về sau quen rồi thì uống thấy cũng nhanh. Uống như vậy trong vòng khoảng hơn tháng thì bắt đầu sinh hoạt vợ chồng thấy thay đổi rõ hơn, đã không còn chưa vào trận đã xuất mất rồi, từ đó mà vợ chồng tình cảm khăng khít hơn trước, có lại bản lĩnh rồi cũng dễ nhìn vợ. Đấy, nói thật anh em nào đang mắc phải thì cũng nên thử dùng uy long đại bổ xem, tôi tìm được thuốc này cảm thấy mình may mắn đây, xưa mà biết sớm hơn thì đã không phải đi bệnh viện suốt rồi. Anh quan tâm thì bấm vào đây, xem thêm tìm hiểu thêm này https://www.youtube.com/watch?v=fRDquqc8-EI

    2. Nguyễn Thành Long says: Trả lời


      Bài thuốc uy long đại bổ có dùng được cho trường hợp nam giới đang mắc rối loạn cương dương hay không? Tôi muốn mua uống để chữa cái bệnh rối loạn cương dương của tôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thành Long!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. H.Linh says: Trả lời


    Một bài thuốc uy long đại bổ như này uống được trong vòng bao lâu? Uống bao lâu thì mới hết hẳn được bệnh xuất tinh sớm vậy? Tôi quan tâm

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời


      Cái vấn đề đấy còn tùy nhé bác, chưa biết bác bệnh nặng nhẹ như nào cơ mà, nếu bác muốn biết chính xác uống trong vòng bao lâu thì phải đến bác sĩ gặp, trao đổi thăm khám mới rõ nhé bác, mỗi người mỗi trường hợp bệnh khác nhau mà

    2. Trần Văn Nam says: Trả lời


      Uy long đại bổ có zá bao nhiêu thế? Thấy nhiều người qtam mà đọc bài báo thấy không để zá cụ thể, tôi sợ mập mờ lắm

    3. Cao Bằng says: Trả lời


      Đâu có đâu, bệnh mỗi ông mỗi khác nhau nên đi khám mới biết được giá thành thuốc 9xác được ông anh ơi. Đợt ông bạn tôi khám ở đây thuốc giá khác, tôi đến khám lại giá khác đấy, do mức độ khác nhau đấy

    4. Hùng Cường says: Trả lời


      Bài thuốc đấy dùng có hiệu quả thật không? Có ae nào dùng rồi cho tôi xin chút thông tin, chia sẻ chân thực với, nọ giờ đọc review nhiều nên cũng hơi cân cấn, tôi cứ sợ là đang q.cáo không đấy chứ

    5. Phùng Thành Lộc says: Trả lời


      Không có quảng cáo đâu b khỏi lo, tôi uống rồi này, ban đầu tôi được người ta giới thiệu mới biết tới bài thuốc này

  3. Tiến Phát says: Trả lời


    Tôi thỉnh giáo vài điều với, khi mà bị xuất tinh sớm như này thì nên ăn gì để có thể chóng cải thiện tình trạng bệnh này hơn vậy? Tôi không biết nên tin nguồn thông tin nào ở trên mạng vì nhiều quá rồi

    1. Louis Nguyễn says: Trả lời


      Bạn nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu protein như là thịt bò, thịt dê vì mấy cái loại đấy có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sức khỏe sinh lý đàn ông đấy. Nếu mà có điều kiện chút thì cũng nên ăn hàu, đồ biển, cá hồi, trứng, măng tây này kia… Ở nhà vợ mình chăm mình toàn cho ăn những đồ bổ như này, còn lên hẳn thực đơn cơ nên là mình cũng rành lắm. Bạn cứ tham khảo thử nha

    2. Lê Ei Dzũng says: Trả lời


      Thuốc có hỗ trợ sắc cho những người có nhu cầu không ạ? Bố em mắc bệnh này nhưng bố lại không biết nhiều về sắc thuốc này kia, nếu có thể mong được hỗ trợ ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Ei Dzũng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Minh Trí says: Trả lời


      Nhất nam y viện có bác sĩ nam không các anh? Em vừa cưới vợ năm ngoái mà mãi chưa có con, em đi khám cũng nhiều chỗ rồi mà chưa có hi vọng, có cái em định khám bên trung tâm đông y này mà cũng ngại bác sĩ nữ quá, đó giờ em khám bác sĩ nam quen rồi đấy

    5. Đỗ Duy Trường says: Trả lời


      Ngoài bs Vân Anh ra thì còn có bs Long nữa nha, bên trung tâm NNYV này cũng nhiều bs chuyên về nam khoa lắm, tôi cũng ngại bs nữ nên khám bs Long này, bs cẩn thận nhiệt tình với lại bệnh nhân lắm đó. Về chất lượng thì bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn ở trong bài viết này này, mình thấy bài viết khá chi tiết về thuốc uy long đại bổ, bạn xem qua nha https://nhatnamyvien.com/thuoc-uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-2157.html

  4. Huy Tưởng says: Trả lời


    Không nghĩ thủ dâm thường xuyên là gây nên bệnh xuất tinh sớm ở nam luôn đấy, khoảng thời gian trước khi còn học đại học tôi cũng thường xuyên thủ dâm, lúc đó chưa có bạn gái để mà qh nên tự xử để giải tỏa, không ngờ thời gian sau khi có ny rồi lúc qh tôi lại như đuối sức ấy, vừa nhấp chưa được 5mins đã xuất, giờ nghĩ mà nản luôn

    1. Nguyễn Phong says: Trả lời


      Thói quen xấu khó bỏ lắm cơ mà hầu như anh em nào cũng mắc phải, đâu phải lúc nào mình cũng có ny để xả ra khao khát đâu nhưng mà thật đấy bạn a, nếu như thủ dâm nhiều tần suất liên tục về lâu về dần sẽ không có còn cảm giác gì với qhtd thật cả, xuất tinh sớm cũng không tốt, ai đang trong giai đoạn

    2. Trần Văn Long says: Trả lời


      Bên trung tâm nhất nam y viện đây có khám chữa cho bệnh nhân vào dịp cuối tuần lễ lộc không thế? Tôi có người thân bị bệnh này nhưng mà mỗi tội người thân không biết lái xe, hạn chế trong di chuyển nên tôi chở đi, tôi chỉ rỗi đúng cuối tuần thôi ấy

    3. Công Hiếu says: Trả lời


      Có nhé bạn, lần mình đến khám bên trung tâm này khám vào cuối tuần, đến đăng kí khám xong là cũng được khám khá nhanh ấy cơ mà nếu bạn muốn nhanh nữa thì có thể đặt lịch thăm khám trước thông qua app Nhất Nam Y Viện, app này bên trung tâm họ mới phát triển, mình thấy cũng tiện nên tải về có mò mò, nhiều tt bổ ích lắm

  5. Lê Thanh Thiện Bảo says: Trả lời


    E muốn hỏi chút về nguồn gốc dược liệu bên trong bài thuốc uy long đại bổ, thật ra thì e cũng ko phải ko tin tưởng gì mà gần đây dược liệu nhập từ nước ngoài về nhiều quá thật sự ko biết đâu mà lần, sợ uống vào ảnh hưởng ko tích cực đến sức khỏe lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thanh Thiện Bảo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Lai says: Trả lời


      Theo các anh em thì cái bệnh xuất tinh sớm này mình có nhất thiết là phải dùng đến thuốc đông y dài hạn kh hay là nhẹ thì dùng mẹo dân gian này kia ổn áp hơn đây?

    3. Trương Quang Minh says: Trả lời


      Nếu là t thì t chọn mẹo dân gian, tại t bị cũng không quá nặng nên không nhất thiết là phải uống thuốc này kia đâu. Mẹo dân gian vậy mà có nhiều quả mẹo hay nhé, như chủ yếu bổ sung trứng gà, ăn hẹ này với cả cứ bồi bổ kiểu gì chẳng khá lên

    4. Nguyễn Hoàn says: Trả lời


      Ôi đa phần các ông các bác để cho mà nặng mới lo mà chạy mà chữa cả thôi, nặng rồi là phải dùng thuốc. Tôi được thằng em họ giới thiệu cho dùng cái loại uy long đại bổ này, ban đầu cũng hơi nghi vấn sợ không ổn nhưng khi mà dùng một thời gian rồi thấy hiệu quả cải thiện, đã không còn xuất tinh sớm khi mà giao hợp cùng với bà xã ở nhà nữa nên là cuôc sống vợ chồng thấy vui hẳn lên. Bài thuốc khá là tốt đối với tôi nên tôi nói này ông nào đang mắc thì cứ mạnh dạn mà tham khảo, loại đông y này ổn áp nhé!

  6. Lương Hưng says: Trả lời


    Mà bên trung tâm nhất nam y viện này có uy tín không mấy ae, thấy cũng chưa an tâm lắm nên chưa dám nhắn tin đặt lịch gì, sợ uống mà không có hiệu quả ấy

    1. A Bình - QN says: Trả lời


      Mấy bữa tôi cũng tìm hiểu thì trong quá trình tìm hiểu tôi thấy bài thuốc uy long đại bổ còn được lên truyền hình VTV6 luôn mà, truyền hình quóc gia vậy thì bài thuốc phải đạt chuẩn mới được đưa lên giới thiệu, bác cứ an tâm mà dùng. Tôi dùng nay cũng hơn hai tháng rồi, thấy ổn hết, không gặp vấn đề gì

    2. Khoa Thịnh A says: Trả lời


      Mà cho hỏi chút, bài thuốc uy long đại bổ này có hỗ trợ cho đàn ông trẻ (23 tuổi) bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều không? Chẳng là ngày trước thằng em tôi cũng có từng dùng thuốc đông y để chữa cái bệnh này nhưng mà cũng 1tgian không thấy khởi sắc

  7. Phan Lee says: Trả lời


    Tôi ở nước ngoài, muốn mua bài thuốc uy long đại bổ đây thì nên đặt mua ở đâu? Như đặt vậy rồi giao sang cho tôi, tôi có được nhận tận nhà không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *