Cách Co Bóp Tử Cung Khi Quan Hệ Giúp Cả 2 Thăng Hoa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Co bóp tử cung khi quan hệ tình dục là kỹ thuật phòng the giúp tăng khoái cảm cho cả nam và nữ, được khá nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên có nhiều chị em vẫn chưa biết cách co bóp tử cung khi quan hệ sao cho đúng và để cả 2 cùng thăng hoa. Trong bài viết dưới đây, Nhất Nam Y Viện sẽ thông tin chi tiết đến bạn.

Lợi ích của việc nữ giới co bóp tử cung khi quan hệ

Các nghiên cứu cho thấy, co bóp tử cung khi quan hệ sẽ làm vùng dây chằng và nhóm cơ tử cung chịu tác động, dẫn đến tình trạng co vào, giãn ra liên tục. Theo đó, tử cung của phụ nữ có khả năng co thắt vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Nó có thể giãn nở để phù hợp với kích cỡ của dương vật khi đi vào bên trong âm đạo. Đây cũng chính là lý do vì sao nam giới luôn tìm điểm G của phái nữ để kích thích.

Xem ngay: Cách Ấn Bụng Dưới Khi Quan Hệ Giúp Cặp Đôi Lên Đỉnh

cach co bop tu cung khi quan he
Nữ giới biết cách co bóp tử cung khi quan hệ sẽ giúp cuộc yêu thăng hoa

Khi các cặp đôi “yêu” sẽ tạo ra sự co bóp mãnh liệt ở tử cung, dương vật được ôm khít và chặt hơn, mang lại cảm giác đê mê, sung sướng. Nhờ đó mà cả nam và nữ đều sẽ có những giây phút thăng hoa, ngọt ngào khi quan hệ.

Chi tiết cách co bóp tử cung khi quan hệ cho nữ giới

Như đã thông tin ở trên, tử cung co bóp khi quan hệ sẽ giúp dương vật được ôm khít, dễ đạt được cực khoái, cuộc yêu thêm mặn nồng. Chị em có thể tham khảo cách co bóp tử cung khi quan hệ sau đây để có thể đưa cả hai lên đỉnh:

  • Đầu tiên, bạn nằm ngửa, 2 chân mở rộng.
  • Hít thở sâu rồi thắt chặt vùng âm đạo, giữ nguyên khoảng 5 – 10 giây (không siết cơ bụng).
  • Bạn đặt tay lên bụng nếu thấy cơ bụng hóp lại là sai cách.
  • Hãy thực hiện lại và đảm bảo cơ bụng không chuyển động theo các cơ co bóp tử cung.

Thực hiện được nhuần nhuyễn cách này sẽ giúp cơ âm đạo ở phụ nữ săn chắc hơn, hỗ trợ tốt hơn khi quan hệ tình dục, giúp cả 2 gắn kết hơn.

Cách nhận biết tử cung đang co bóp khi quan hệ

Rất nhiều chị em không biết khi tử cung co bóp thì có dấu hiệu gì không. Thực ra, việc cảm nhận điều này khá đơn giản.

  • Ở nữ giới, khi quan hệ, nếu tử cung được siết chặt, bụng sẽ cứng lại. Ngược lại, bụng sẽ mềm nếu tử cung giãn ra.
  • Ở nam giới, bạn có thể cảm nhận dương vật được thắt chặt hơn, ôm khít hơn nếu tử cung đang co bóp.

Đọc thêm: Dấu Hiệu Trứng Đã Thụ Tinh Sau Khi Quan Hệ Chuẩn Xác Nhất

cach co bop tu cung khi quan he
Việc cảm nhận tử cung có co bóp không khá đơn giản

Một số bài tập co bóp tử cung khi quan hệ

Để cách co bóp tử cung khi quan hệ dễ dàng, bạn có thể tham khảo  một số bài tập đơn giản tại nhà như sau:

Bài tập số 1: Nín tiểu

Đây là bài tập khá đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả rất tốt. 

  • Đầu tiên bạn hãy co cơ âm đạo, sau đó thả lỏng như khi đi tiểu.
  • Tiếp theo bạn cố gắng nín tiểu lại giữa chừng nhưng đừng khép đùi.
  • Lặp lại động tác này nhiều lần để thấy hiệu quả.

Khi tập động tác này, phần chân, lưng, cơ bụng và mông sẽ không bị ảnh hưởng. Do vậy nếu như bạn thấy nhóm cơ ở vùng này mỏi nhức thì tức là tập chưa đúng cách.

Bài tập số 2

Bài tập này dùng ngón tay để thắt chặt âm đạo. Bạn hãy luồn 1 ngón tay vào âm đạo, sau đó cố gắng để kẹp lấy ngón tay bên trong, tự cảm nhận âm đạo đang dần co lại.

Bài tập số 3

Bạn có thể dễ thực hiện ở bất kỳ đâu theo hướng dẫn sau đây:

  • Co âm đạo nhẹ nhàng rồi đếm từ 1 – 5.
  • Co thắt âm đạo đến mức tối đa và đếm đến 5.
  • Thả lỏng cơ thể và giãn âm đạo từng nấc, đếm đến 5 là được.

Một vài tip giúp tử cung co bóp tốt hơn khi “yêu”

Nhìn chung chỉ cần bạn áp dụng cách co bóp tử cung khi quan hệ như hướng dẫn trên đây là có thể tăng khoái cảm, cuộc yêu thêm mặn nồng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng thêm 1 số tip sau đây để tử cung co bóp tốt hơn.

cach co bop tu cung khi quan he
Dạo đầu nhiều hơn sẽ giúp việc “yêu” mặn nồng hơn
  • Chú trọng hơn vào dạo đầu: Dạo đầu tốt sẽ giúp cuộc yêu diễn ra tốt hơn, tử cung cũng co bóp tốt hơn. Chị em có thể chủ động ôm hôn chàng, vuốt ve cơ thể hay dùng những lời thì thầm ngọt ngào. Điều này sẽ giúp lượng máu tập trung nhiều hơn về tử cung, giúp bộ phận này co lại dễ hơn và ép chặt dương vật, đẩy ham muốn lên cao hơn.
  • Để chàng xâm nhập cơ thể chậm rãi: Việc quan hệ mạnh bạo không chỉ gây đau mà còn khiến chị em mất hứng, tử cung không được co bóp. Vậy nên chàng hãy chậm rãi, nhẹ nhàng và từ từ tiến vào bên trong cơ thể của chị em.
  • Thay đổi nhiều tư thế: Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ sẽ giúp cuộc yêu thêm mới mẻ hơn, tạo điều kiện cho dương vật thâm nhập sâu hơn. Các tư thế cặp đôi có thể thử gồm: Tư thế đóng cọc, doggy, cao bồi… Đây là các tư thế giúp tử cung co bóp mạnh, kích thích trực tiếp đến dương vật và giúp cả 2 cùng nhanh đạt được cực khoái.

Trên đây là chi tiết cách co bóp tử cung khi quan hệ cùng một số tip đơn giản giúp các cặp đôi có một cuộc yêu nồng cháy hơn. Chị em có thể tập luyện bằng các bài tập đơn giản tại nhà theo đúng hướng dẫn để có thể dễ dàng co bóp tử cung, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, gắn kết khi “yêu” của cả hai.

Tham khảo:

Bình luận (31)

  1. Hoài Thanh says: Trả lời


    Em cũng hay tìm mấy mẹo này rồi về áp dụng với ông chồng em, dạo đầu thấy khoái lắm nhưng bây giờ không được như xưa nữa. Ông chồng em vừa vào đã xong khiến em chán chả kịp làm gì

    1. Tâm Baby says: Trả lời


      Chắc dùng hao quá nên yếu đi chứ gì, ông nào cũng chỉ được một thời gian thôi bồ ơi, càng lâu dài quan hệ lại càng chán

    2. Thương_456 says: Trả lời


      Không nhé, chắc ổng yếu sinh lý á, chứ như chồng t lấy nhau đẻ 2 đứa rồi quan hệ vẫn sung sức như ngày nào, chỉ có t là hao mòn thôi. T hay bồi bổ cho hắn lươn, hàu, hải sản nhiều lắm

    3. Bông tuyết nhỏ says: Trả lời


      Nghe thiên hạ đồn cho mấy ông ăn ngao là quan hệ sẽ kéo dài. Em cho bạn trai ăn cả mấy đĩa mà tới công chuyện thì vẫn y rang chẳng thấy khá lên tẹo nào

    4. Trang Mây says: Trả lời


      Hôm lướt được video của nghệ sĩ Tùng Dương phải điều trị yếu sinh lý nên cũng táy máy ấn vào xem. Không ngờ nghe chia sẻ thấy giống y tình trạng ông chồng t, t đã nghi lắm ông chồng t bị yếu sinh lý rồi xem xong video này t lại càng chắc chắn hơn. Về t cũng phải dỗ ngon dỗ ngọt lắm ổng mới chịu theo t đi khám để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Tới nơi bác sĩ Phương cũng tâm lý, chia sẻ hỏi han lịch sự, mặc dù vấn đề nhạy cảm nhưng không bị thô thiển khiến vợ chồng t cũng thoải mái. Sau khi bác sĩ nắm được tình hình thì có kê thuốc uy long đại bổ cho chồng t dùng trước trong 1 tháng, hẹn tháng sau lại tái khám sẽ được điều chỉnh thuốc. Ông chồng t nhờ bác sĩ giải thích cho cả buổi tự dưng lại chỉ động hẳn trong việc điều trị, tự đông uống thuốc mà chả cần t nhắc nhở. Sau 3 tháng dùng Uy long đại bổ tình trạng xuất sớm của chồng t được cải thiện, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn, tính ra còn lâu hơn cả ngày xưa cơ. Nhờ có bài thuốc mà tình cảm vợ chồng t thăng hoa, xét chi li hơn thì đúng là phải cảm ơn cái video của nghệ sĩ Tùng dương cơ, nó đây này

  2. Khải Java says: Trả lời


    Uy long đại bổ có gì hay mà mọi người khen nhiều thế, giá có rẻ không để tôi mua về thử

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khải Java!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Anh Tuấn says: Trả lời


      Đây là thuốc nên không phải thích thử là thử được đâu chú, thuốc kê đơn nên cần tới trung tâm khám mới có đơn nhé. Muốn mua thuốc thì đến địa chỉ ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ của trung tâm nha

    3. Jenny PH says: Trả lời


      Vợ dạo này chê t quan hệ hời hợt, xuất nhanh mà t cũng thấy thế thật. Lên đây xin tip quan hệ lâu với các anh em ơi

    4. Phạm Hùng says: Trả lời


      Cái này tùy khả năng từng người rồi ông xin tip làm gì, muốn tăng cường thì dùng thuốc kéo dài thời gian, gel bôi đầy ra kìa

    5. HD Giáng says: Trả lời


      T đây, liệt dương do dùng thuốc của nhật bản đấy, quảng cáo thì ghê lắm, ban đầu uống cũng thấy hiệu quả thật nhưng càng dùng hiệu quả lại càng kém nên phải tăng liều, thế là dẫn tới tình trạng trên bảo dưới không nghe. Cũng may được ông bạn thân nói cho biết Uy long đại bổ của nhất nam y viện mới khôi phục lại trạng thái bình thường được. Thuốc của họ là loại đông y nên uống an tâm hơn hẳn

    6. Trịnh Đăng Dũng says: Trả lời


      Giờ các ông vẫn còn áp dụng mấy loại gel bôi, thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ à, chán thật chắc chưa thấy mấy vụ bị liệt dương do lạm dụng mấy thứ đó nên chưa sợ

  3. Đạt Lê says: Trả lời


    Tình trạng rối loại cương dương, xuất sớm thì trung tâm này có chưa được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đạt Lê!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Luu Hai says: Trả lời


      Combo xuất sớm + mất hứng thú khi quan hệ t đều cải thiện được khi uống Uy long đại bổ. Uống thuốc được 2 tuần là bắt đầu lấy lại được hứng thú nhưng quan hệ không được lâu, sau một tháng thấy cũng tạm ổn, dùng hết 2 tháng tăng thêm 1 phút, 3 tháng lên được 5 phút so với trước

    3. Nùng Hùng says: Trả lời


      Bị yếu sinh lý có ảnh hưởng tới việc sinh con đẻ cái không ạ. Vợ chồng em lấy nhau được 2 năm rồi dù vẫn quan hệ đều nhưng không thụ thai được

    4. Nguyễn Trưởng says: Trả lời


      Ảnh hưởng chứ sao không, rất ảnh hưởng là đằng khác. Xuất sớm mà còn tinh trùng yếu, loãng nữa thì coi như thả bao nhiêu cũng không có con được đâu chú, đọc bài này của trung tâm là biết mức độ ảnh hưởng của việc xuất sớm tới sinh con như thế nào https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong-4080.html

    5. Tuấn Kiệt says: Trả lời


      Vợ chồng tao đi thụ tinh nhân tạo nhưng bác sĩ bảo tt tao loãng quá mà lại nhiều con bị chết, yếu quá nên không đi vào trứng để thụ tinh được. Đi 2-3ần rồi đều thất bại tốn cả đống tiền

    6. Mạnh's sầu's says: Trả lời


      Anh thử qua trung tâm nhất nam y viện cho bác sĩ bắt mạch bốc thuốc cho, đảm bảo uống thuốc xong là về vợ dính bầu ngay cho coi. Em thử và đã thành công sinh con thứ 2 luôn rồi này

  4. Văn Lâm says: Trả lời


    Đàn ông con trai thì làm gì biết đun sắc thuốc mà bảo dùng thuốc đông y cho được. T mua mấy loại thuốc chỉ cần pha rồi uống mà t còn lười kìa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Lâm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thành Đạt says: Trả lời


      Nghe đồn sếp bị yếu sinh lý, đang tính mua thuốc uy long đại bổ biếu sếp để lấy lòng mà khổ cái ông lại bị đau dạ dày

    3. Việt Tiến says: Trả lời


      Đau dạ dày vẫn dùng tốt, thuốc đông y thảo dược thiên nhiên thôi mà có gì đâu mà ảnh hưởng dạ dày. Anh đây bị loét dạ dày còn uống được ngon lành cơ mà

    4. Hànhh Tâyy says: Trả lời


      Uống bao lâu thì hiệu quả, t bị xuất sớm giờ đang khoảng 1 phút muốn lên 5 phút thì cần uống thuốc trong bao lâu?

    5. Mai Xuân Long says: Trả lời


      Còn tùy vào ông có hấp thu thuốc tốt hay không nữa ông ạ. Từ từ rồi đâu sẽ vào đấy, thuốc uy long của trung tâm hiệu quả nhưng cũng phải mất một khoảng thời gian mới lên được như vậy, ít cũng phải 2-3 tháng ông ơi

  5. Bí Ngô says: Trả lời


    Em đang cần tìm địa chỉ chữa xuất sớm uy tín, anh nào có kinh nghiệm vào chia sẻ giúp em với, trong số những địa điểm tại bài viết này thì khám ở đâu ổn áp nhất https://nhatnamyvien.com/chua-tri-benh-xuat-tinh-som-o-dau-1747.html

    1. Tzin Nguyễn says: Trả lời


      T đi khám cả ở bệnh viện nam khoa lẫn cả nhất nam y viện thì t thấy khám bên nhất nam y viện được quan tâm hơn và thuốc thì hiệu quả khỏi bàn. Quan trọng là dùng thuốc của trung tâm thì phải kiên nhẫn, ai không kiên nhẫn mà hấp tấp vội vàng thì không nên dùng

    2. Triệu Hà Quang says: Trả lời


      Đi khám ở nhất nam y viện cần chú ý gì không, cần hẹn lịch trước không anh gì ơi

    3. Vàng Súng says: Trả lời


      Sao cũng được em, em đặt lịch trước cũng được mà tự nhiên đến đó khám cũng được luôn. Chả qua sợ đông thì hẹn cái lịch trước thì đỡ phải đợi thôi

    4. Lã quang hoàn says: Trả lời


      Không đi khám thì có mua được thuốc của họ không mọi người?

    5. Alex Hải says: Trả lời


      Trung tâm có dịch vụ tư vấn qua video call trực tiếp với bác sĩ sau đó hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho những ai ở xa không tới khám được, ông thử hỏi họ xem nhưng tôi thấy vẫn nên đi khám trực tiếp thì tốt hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *