Tác Dụng Của Ăn Dứa Trước Khi Quan Hệ Tình Dục

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Có không ít thông tin về những tác dụng thần kỳ của việc ăn dứa trước khi quan hệ như làm thơm vùng kín, giúp tăng khoái cảm tình dục,… Liệu quan niệm này có đúng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lý giải tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ tình dục và các vấn đề liên quan. 

Tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ tình dục

Dứa hay còn được gọi là trái gai, thơm, khóm, huyền nương và thường được trồng ở các vùng nhiệt đới. Ngoài vị chua thơm ngon của dứa, nó còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các enzym giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh. 

Đọc thêm: Uống Trứng Gà Sống Trước Khi Quan Hệ Có Tốt Không?

tac dung cua an dua truoc khi quan he
Nhiều người cho rằng việc ăn dứa trước khi quan hệ tình dục rất tốt

Nhiều người cho rằng dứa cũng như dưa hấu nên khá nóng, tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm. Nước ép dứa hay ăn dứa trực tiếp có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ điều trị táo bón vô cùng tốt. Không những vậy, nhiều chị em còn rỉ tai nhau về tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ sẽ khiến “cô bé” thơm hơn. Điều này đúng hay sai?

Dạo gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng việc ăn dứa sẽ giúp cơ thể chị em tỏa ra mùi thơm một cách tự nhiên. Ăn dứa trước khi quan hệ còn giúp tăng tiết dịch âm đạo, kích thích chàng “yêu” cuồng nhiệt hơn. 

Theo các chuyên gia, dứa là một loại trái cây tốt cho sức khỏe do có chứa nhiều photpho, magie, canxi,… Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một báo cáo khoa học nào chứng minh việc ăn dứa trước khi quan hệ có tác dụng tăng tiết dịch âm đạo. Tuy nhiên, việc khiến “cô bé” có mùi thơm tự nhiên sau khi ăn dứa thì hoàn toàn có thể. Bởi cơ thể sẽ hấp thụ, tỏa hương dứa qua mùi cơ thể. Do đó, nếu chị em kiên trì ăn dứa thường xuyên sẽ có mùi hương cơ thể thơm tho một cách tự nhiên. 

Nên ăn dứa bao lâu trước khi quan hệ, ăn vào thời điểm nào?

Theo kinh nghiệm của nhiều chị em, để “cô bé” có mùi thơm tho tự nhiên, bạn nên ăn dứa khoảng 1 – 2 trái dứa liên tục trong vòng 3 ngày trước khi quan hệ. Mỗi lần chỉ ăn ½ trái và nên dùng vào sau bữa ăn, tránh ăn lúc bụng đang đói.

Do trong dứa có chứa enzym và terpenoid nên khi ăn quá nhiều dứa trong thời gian dài có thể gây tê rát lưỡi. Được biết, đây là những thành phần có khả năng phân hủy protein cũng như kích thích môi, niêm mạc miệng nên dễ dẫn tới tình trạng trên. Vậy nên để giảm bớt cảm giác khó chịu, bạn có thể ngâm dứa với nước muối hoặc baking soda. 

Xem ngay: Ngậm Gừng Trước Khi Quan Hệ Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Không?

tac dung cua an dua truoc khi quan he
Các bạn chỉ nên ăn 1/2 quả dứa 1 ngày

Lưu ý khi ăn dứa

Mặc dù dứa rất có lợi cho “cô bé” cũng như hỗ trợ tốt cho việc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, không chỉ dứa, mà việc ăn bất cứ thứ gì quá nhiều điều không tốt cho sức khỏe. Do đó, khi ăn dứa bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Khi đi mua dứa, chú ý chọn những quả tươi, nguyên vẹn, không ăn những quả dứa bị dập, có dấu hiệu hư hỏng. Nên chọn những quả dứa có màu vàng, mùi thơm, nếu dứa vẫn còn xanh thì nên đặt phần còn xanh xuống dưới và chờ cho tới khi dứa chín thì mới nên ăn. 
  • Không ăn dứa khi bụng đang đói, bởi hàm lượng axit hữu cơ có trong loại quả này có thể tác động mạnh vào niêm mạc dạ dày, ruột gây nên cảm giác nôn nao, khó chịu hoặc đau bụng. 
  • Tránh ăn quá nhiều dứa trong một lần để tránh bị tăng axit dạ dày dẫn tới trào ngược, bị ợ chua,… 
  • Những đối tượng có tiền sử bị xuất huyết, chảy máu cam thường xuyên hoặc đang bị thương nặng, phụ nữ bị băng huyết thì không nên ăn dứa. 
  • Mỗi ngày nên ăn khoảng ½ quả dứa để tránh làm ảnh hưởng tới dạ dày. 

Chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ đối với chuyện ân ái vợ chồng. Song đây chỉ là phương pháp được nhiều người rỉ tai nhau và chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học cụ thể nào. Do đó, nếu bạn nữ nào đang gặp vấn đề về âm đạo thì nên tới bệnh viện để kiểm tra, xử lý, tránh lạm dụng thức quả này. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *