Lời khuyên từ chuyên gia nam học giúp khôi phục sinh lý nam, phòng tránh di chứng hậu covid

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hậu Covid 19, không ít bệnh nhân phải đối diện với những vấn đề sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Đặc biệt ở nam giới, những tác động tiêu cực lên sinh lý đi kèm  vấn đề “khó nói” liên quan đến tình dục là mối lo luôn thường trực. Để giải tỏa nỗi lo lắng và biết cách phòng tránh những di chứng Hậu Covid, cánh mày râu hãy cùng theo dõi những lời khuyên của chuyên gia trong nội dung sau.

Sức khỏe của nam giới “hậu COVID-19” ảnh hưởng như thế nào?

Mặc dù COVID – 19 có thể đẩy lùi chỉ sau vài ngày kể từ khi bắt đầu nhiễm bệnh, tuy nhiên một số nam giới lại gặp phải các di chứng hậu Covid đến sức khỏe đặc biệt là các vấn đề sinh lý. 

Nhiều cuộc nghiên cứu đã được thực hiện và phát hiện ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý nam giới bao gồm:

Các di chứng hậu COVID xuất hiện có thể làm giảm khả năng sinh sản sau nhiều tuần kể cả khi đã hồi phục bệnh. Nhiều nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và cương cứng mất kiểm soát.

[CẢNH BÁO]: Nguy cơ rối loạn cương dương gấp 6 lần sau khi mắc COVID 19

Gây tác động đến sức khỏe tình dục và dối loạn cương dương
Gây tác động đến sức khỏe tình dục và dối loạn cương dương
  • Ảnh hưởng tiêu cực đến số lượng và chất lượng tinh trùng 

Theo nghiên cứu mới nhất về kiểm tra chất lượng tinh trùng ở những nam giới từng nhiễm COVID – 19 có triệu chứng cho thấy: Khả năng di chuyển tinh trùng đã giảm đi khoảng 60% và số lượng tinh trùng đã giảm đi 37%. Các nhà nghiên cứu cũng cho biết họ đã tìm thấy những bằng chứng mạnh mẽ về ảnh hưởng của COVID-19 qua đường tình dục của nam giới đã hồi phục. 

  • Gây tổn thương tinh hoàn

Những nam giới từng nhiễm SARS-CoV-2 có nhiều biểu hiện đau tinh hoàn kèm theo nhiều triệu chứng nghiêm trọng khác. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy virus đã xâm nhập vào tinh hoàn và có nguy cơ trú ngụ ở đó do không có biện pháp điều trị kịp thời. 

XEM CHI TIẾT:[CẢNH BÁO] Hậu Covid, Sar- CoV-2 vẫn “HOÀNH HÀNH” trong tinh hoàn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách chăm sóc sức khỏe Hậu COVID-19 để nam giới luôn KHỎE từ bên trong, MẠNH bên ngoài

“Khỏi bệnh nhưng vẫn cần chăm sóc sức khỏe” chính là điều được tổ chức y tế trên toàn cầu dành lời khuyên cho tất cả bệnh nhân. Bởi quá trình hồi phục nhanh chóng, đúng cách chính là phương pháp để cải thiện sức khỏe sinh lý tốt nhất dành cho nam giới.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã tư vấn điều trị cho rất nhiều nam giới đã gặp phải di chứng hậu COVID và các vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục nam giới.

Bác sĩ Vân Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sinh lý nam
Bác sĩ Vân Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sinh lý nam

Bác sĩ cho biết: “Bên cạnh quá trình điều trị, sau khi khỏi COVID – 19, nam giới cần tiếp tục hỗ trợ hoặc cố gắng phục vị bản thân (nếu có thể) trong sinh hoạt, tập luyện và ăn uống. Đây là điều vô cùng cần thiết và rất quan trọng để giúp nam giới hậu COVID – 19 có quá trình phục hồi sức khỏe tốt hơn, nhanh hơn”.

Trước hết, nam giới cần thực hiện một số biện pháp duy trì thời gian ngủ hợp lý, cùng việc thực hiện các công việc phục hồi sức khỏe khác như vận động nhẹ nhàng để tâm trạng luôn được thoải mái. 

  • Tập thở: Nam giới thực hiện bằng cách hít vào, thở ra chậm, hít sâu dần dần và thở ra nhẹ nhàng không vội vã và nhịp độ tăng lên từng ngày.
  • Tập thể dục: Thường xuyên dành ra thời gian vận động nhẹ nhàng như đi bộ chậm, tập thể dục nhẹ, đạp xe đạp rất chậm, tập dưỡng sinh ít nhất 30 phút hàng ngày. Trong đó, các môn tập tạ, chạy nước rút được coi là cách để thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone nhanh hơn.
  • Đi bộ: Một nghiên cứu năm 2011 cho thấy người trưởng thành khỏe mạnh có thể đi bộ khoảng từ 4.000 đến 18.000 bước/ngày tùy theo yêu cầu. Tuy nhiên mục tiêu 10.000 bước/ngày là khá phù hợp cho người trưởng thành khỏe mạnh.
  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ngay cả khi đã hồi phục và âm tính, nam giới cần thực hiện thật nghiêm túc các quy định, thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và hạn chế nhìn vào màn hình điện tử liên tục trong thời gian dài. 
Vận động là cách giúp cho nam giới đẩy lùi các di chứng hậu Covid nhanh chóng
Vận động là cách giúp cho nam giới đẩy lùi các di chứng hậu Covid nhanh chóng

Cũng theo bác sĩ Vân Anh, nam giới gặp trục trặc về sức khỏe tình dục nên duy trì chế độ ăn uống đảm bảo đủ các nhóm chất (nhất là thịt cá, dầu omega 3), rau xanh và chất xơ, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh để kiểm soát cân nặng.  Đặc biệt, nam giới nên bổ sung các dưỡng chất tốt cho tinh trùng, sức khỏe sinh lý có trong các loại hải sản như cá, tôm, cua, hàu, nghêu sò…

Khỏi COVID – 19 hiện nay không còn là vấn đề được nam giới quan tâm mà làm sao để phục hồi sức khỏe, phòng tránh di chứng hậu COVID là điều đặt lên hàng đầu. Các biện pháp được chuyên gia đưa ra ở trên nam giới hoàn toàn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên khi xuất hiện các vấn đề nghiêm trọng, bệnh nhân cần tới ngay các cơ sở y tế để được chẩn đoán đúng tình trạng và điều trị nếu cần thiết.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã tư vấn cho nhiều nam giới gặp phải di chứng hậu Covid
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã tư vấn cho nhiều nam giới gặp phải di chứng hậu Covid

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho rằng: “Nam giới tuyệt đối không nên có tâm lý “chờ hết dịch rồi tính tiếp” vì các di chứng hậu COVID – 19 có thể ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe. Song song với việc cải thiện tại nhà, nam giới nên bổ sung điều trị bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên nhằm hỗ trợ kích thích sản sinh testosterone nội sinh và nitric oxide trong cơ thể để cơ thể hồi phục hoàn toàn”.

Hiện nay, bác sĩ Vân Anh đang điều trị phục hồi cho nam giới hậu COVID – 19 bằng bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ với liệu trình kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ. Bài thuốc đã giúp cho hơn 40.000 nam giới khôi phục bản lĩnh, tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe chốn phòng the trong suốt nhiều năm qua.

Uy Long Đại Bổ là phương thuốc DUY NHẤT kế thừa toàn vẹn những tinh hoa trong phương thuốc bổ thận tráng dương chuyên trị của Vua Triều Nguyễn. Các phương thuốc được Thái Y Viện triều Nguyễn phối chế kỹ lương theo công thức mật truyền dành cho Vua Minh Mạng với công dụng THẬP TOÀN ĐẠI BỔ, gia tăng sức khỏe cho Vua.

Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng

Tương truyền, Thái Y Viện – bộ phận chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho Vua Chúa Triều Nguyễn đã bào chế ra nhiều phương thuốc để vua khang kiện sức khỏe đáp ứng Cung tần mỹ nữ hậu cung vừa chăm lo chuyện triều chính. Trong đó, nổi bật nhất là phương thuốc Minh Mạng Thang đã góp phần giúp Vua Minh Mạng tạo nên giai thoại để đời, hạ sinh tổng cộng 142 hoàng tử và công chúa. Hiện nay, công thức vẫn được lưu lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, có bút tích Vua phê.

Qua việc chắt lọc tinh hoa bài thuốc cổ cùng nghiên cứu khoa học thực nghiệm, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho nam giới Việt. Bài thuốc không chỉ giúp tăng cường sinh lực cho nam giới mà còn giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, góp phần phòng ngừa hiệu quả những di chứng hậu COVID tác động lên sinh lý nam.

Uy Long Đại Bổ được đánh giá là giải pháp ĐỘT PHÁ nhờ hội tụ những điểm “vàng” như sau:

  • Vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Ngự y triều Nguyễn: Cơ chế này giúp xử lý các vấn đề sinh lý nam từ căn nguyên bằng các tập trung bồi bổ thận – can – tỳ – phế, tư âm thanh nhiệt để thiết lập trạng thái cân bằng âm dương trong cơ thể. Từ đó, các chức năng trong cơ thể dần được hồi phục hoàn toàn.
  • Phác đồ ĐA HIỆU xử lý đúng người đúng bệnh: Với 4 bài thuốc nhỏ, các bác sĩ điều trị sẽ gia giảm linh hoạt từng bài thuốc dựa trên cơ địa, mức độ di chứng, tình trạng bệnh để tạo nên hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 1 – 3 tháng, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bào chế từ 32 vị Ngự dược tiến Vua thượng phẩm: Chắt lọc công thức thuốc cổ, toàn bộ các thành phần trong Uy Long Đại Bổ đều là những vị thuốc thượng dược quý hiếm bậc nhất, đa công cụng. Các vị thuốc không chỉ giúp cải thiện khí huyết, bồi bổ ngũ tạng mà còn đại bổ khí huyết, khôi phục chính khí để sinh lý được cải thiện.
Nguồn dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nguồn dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
 
  • 100% thảo dược sinh học, đã kiểm chứng: Toàn bộ các dược liệu đều là thảo dược sinh học được Nhất Nam Y Viện phát triển tự nhiên bằng phương pháp nuôi cấy mô, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, chất bảo quản hóa học gây hại cho sức khỏe người dùng.

Từ công đoạn nghiên cứu đến khi ứng dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trải qua quá trình dài nghiên cứu, phân tích từng vị thảo dược cấp diễn và bán trường diễn. Khi ra được bài thuốc, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện không ứng dụng điều trị trực tiếp mà tiến hành kiểm nghiệm lâm sàng theo đúng quy trình của Bộ Y Tế.

Kết quả kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc công bố: 95% nam giới đã hết yếu sinh lý, cơ thể khỏe mạnh săn chắc, thời gian quan hệ tăng lên chỉ sau 1 – 3 tháng điều trị bằng thuốc.

Đặc biệt, hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nhiều trang báo sức khỏe dành bài viết đưa tin như báo VTC News, báo Gia Đình,…

Vào ngày 30/12/2020, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đã dành một chuyên mục phát sóng để giới thiệu đến nam giới cả nước giải pháp “đánh bại” mọi vấn đề sinh lý nam an toàn – hiệu quả cao từ thảo dược tự nhiên – Uy Long Đại Bổ. Chương trình có sự tham gia của khách mời là TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh và Nghệ sĩ Tùng Dương – bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc và khôi phục sinh lý hiệu quả. Anh đã có những chia sẻ về câu chuyện của mình trên kênh truyền hình quốc gia VTV.

Ngoài ra, không ít bệnh nhân khác đã liên tục chia sẻ những phản hồi tích cực của Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý, cải thiện sức khỏe phòng the hậu COVID – 19

Xem ngay: Chàng trai trẻ HẾT YẾU hoàn toàn, cải thiện phong độ hậu COVID nhờ bài thuốc quý

Nếu quý ông đang mệt mỏi vì những di chứng hậu COVID lên sức khỏe, đời sống tình dục và cần tư vấn hỗ trợ, liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện TẠI ĐÂY!

CHI TIẾT LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

 

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Bình luận (72)

  1. Hiếu Dụng says: Trả lời


    Cần quái gì đến covid, tôi đây tiêm 3 mũi vacxin xong cũng mất hứng thú vơi vợ luôn, cảm giác cứ chán chán sao ấy, thằng nhỏ không chịu lên, nếu có cũng mềm oặt, tiêm tới gần 2 tháng rồi mà vẫn như vậy, có ông nào bị giống tôi không?

    1. Trọng Hiếu says: Trả lời


      Ông giống tôi đấy, cảm giác người yếu đi hẳn, trước quan hệ vợ chồng toàn trên 10 phút, tiêm xong thì chưa đút vào đã ra, mà có vào được thì cũng được 1 phút hơn. Đang ăn đồ ăn tẩm bổ với tập thể dục đi bộ mỗi ngày đây, kiên trì cả 1-2 tháng nay rồi mà chả thấy cải thiện được bao nhiêu hết.

    2. Sỹ Hoàng says: Trả lời


      Bị xuất tinh sớm thì nên ăn gì để cơ thể nhanh hồi phục ạ. Em vừa mới khỏi covid nên sức khỏe giảm sút nhiều quá, em khỏi cũng được 2 tháng rồi mà giờ quan hệ chỉ được có 2-3 phút thôi ấy, trước đó hừng hực lắm cơ, toàn trên 15 phút thôi.

    3. Hoàng Hải says: Trả lời


      Ăn mấy cái thực phẩm bổ sung testosteron ấy bạn, ăn thịt bò, trứng, các loại hải sản như: tôm, cua, ốc, hàu biển,.. trái cây thì có: dưa hấu, chuối, bơ, cam, chanh, nho,…Tôi hồi bị covid vợ cho ăn mấy cái này cảm giác cũng khoẻ đc phần nào

    4. Thanh Phong says: Trả lời


      Bình thường ăn mấy cái trên không sao, thậm chí là rất tốt, nhưng ai mà đang bị xuất tinh sớm thì nên né những thức ăn có tính hàn ra, như: ốc, cua, tôm hoặc dưa hấu, rong biển. Mấy thứ này làm bệnh xuất tinh sớm nặng hơn ấy. Bạn nào bị xuất tinh sớm không biết ăn gì cụ thể thì đọc ở đây này, có cái ăn được cái không nhé
      https://adam69.com/nam-gioi-xuat-tinh-som-nen-kieng-an-gi-va-nen-an-gi-de-tot-cho-suc-khoe-sinh-ly.html

  2. Tuấn Anh says: Trả lời


    Dùng mấy cái bcs chống xuất tinh sớm oke không mọi người? Mình ra tiệm thuốc tây hỏi thuốc hạn chế xuất tinh sớm thì họ không có bán mà họ tư vấn mấy cái bcs ấy?

    1. Xuân Huy says: Trả lời


      Dùng ít ít thì được, dùng nhiều quá nó mất cảm giác luôn ấy bác, kiểu tác dụng của nó là làm giảm cảm giác ở đầu dương vật ấy. Tôi có ông anh cũng dùng cách này, mà do lạm dụng bcs quá mà sau bị tê luôn, gần 30 phút mà không ra được. Lâu dần thẳng nhỏ ngủ luôn, không chịu dậy, đi khám bs bảo ổng bị rối loạn cương dương khá nặng, tinh trùng suy giảm, nghe là thấy sợ rồi.

    2. Trung Nhân says: Trả lời


      Ôi dùng mấy cái đó nguy hại lắm mấy bác ơi, mấy bác cứ kiếm mấy món như ba kích, đông trùng hạ thảo rồi ngâm với rượu trắng ấy, ngâm khoảng 1 tháng thôi là dùng được rồi. Tôi uống cả 2 năm nay nên cơ thể khỏe mạnh lắm, chiều vợ hết nấc luôn mấy ông ạ.

    3. Huy Thông says: Trả lời


      Mấy món bác giới thiệu rẻ nhất cũng 400-500k/ kg rồi, em cũng muốn mua lắm mà do vợ mới sinh con nên còn nhiều thứ phải chi quá, dịch dã làm ăn cũng khó khăn nữa. Anh em có bài thuốc nào cũng hỗ trợ sinh lý nhưng giá cả rẻ hơn được không?

    4. Ðức Phú says: Trả lời


      Bác có thể sử dụng cây đinh lăng nhé, rể thì lấy ngâm rượu, lá thì nấu lấy nước uống hằng ngày. Bên cạnh đó thì ăn sống lá lốt hoặc nấu lấy nước uống cũng hỗ trợ vấn đề sinh lý tốt lắm đó. Mà mấy cái cách này phải dùng từ 1-2 tháng mới thấy hiệu quả lận, không nhanh như mấy viên thuốc tây đâu.

  3. Quang Linh says: Trả lời


    Anh em nào dùng uy long đại bổ rồi cho xin ít review với, cũng muốn dùng thuốc đông y lắm nhưng thị trường đông y giờ tạp nham quá nên cũng hơi lo, sợ uống vô teo luôn thằng em thì chết mất.

    1. Vĩnh Thụy says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc này trị bệnh xuất tinh sớm đây, tôi mới sử dụng hơn 1 tháng thôi nhưng cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, ít ốm vặt, thời gian quan hệ từ 2 phút được 5 phút rồi, hiện tượng tiểu đêm cũng giảm bớt, nói chung hiện tại thấy thuốc khá tốt.

    2. Ðức Bình says: Trả lời


      Thuốc hiệu quả dữ vậy hả anh, uống mới có tháng mà có cải thiện vậy là oke rồi, em tưởng đông y phải 2-3 tháng mới có hiệu quả chứ. Bên cạnh uống thuốc anh có tập luyện, kiêng cử gì thêm không mà cơ thể khỏe lên nhanh thế ạ?

    3. Huy Phong says: Trả lời


      Tập luyện thể dục thể thao ngoài giúp cơ thể bài trừ độc tố qua mồ hôi còn giúp máu lưu thông tốt hơn. Nhờ vậy mà thuốc uy long cũng được hấp thụ vào cơ thể cũng nhanh hơn rất nhiều. Bạn cứ kết hợp mấy bài hít đất, kéo xà, squat tại nhà ấy, tập tầm 30-45 phút một ngày là oke rồi. Nhẹ nhàng hơn thì đi bộ nhanh khoảng 30 phút hơn cũng được. Mình đây vừa tập luyện thể dục thể thao, ăn ngủ đúng giờ vừa dùng uy long đại bổ nên có 1 tháng thôi là cơ thể đã cải thiện rõ rệt rồi.

    4. Cao Sỹ says: Trả lời


      Bị mấy bệnh về sinh lý thì chắc chắn phải kiêng cử rồi đó, trước khi uống uy long đại bổ mình đã kiêng cử rượu bia, thuốc lá rồi. Lúc được kê đơn uy long bs lê phương còn dặn dò phải hạn chế tiêu thụ đường như bánh ngọt, nước ngọt có gas, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để giữ cân nặng ở mức ổn địnn và ngủ đủ giấc. Mình vừa tuân thủ theo những gì bs dặn vừa uống thuốc nên sức khỏe cải thiện rất nhanh, uống có 2 tháng thuốc thôi mà thời gian quan hệ từ 5 phút lên 10 phút, quan hệ xong cũng không còn mệt mỏi như trước, thậm chí có thể làm thêm hiệp phụ nữa ấy chứ.

    5. Ngô Thành Ðạt says: Trả lời


      Nghe mấy anh em chia sẻ thấy khoái dữ, em cũng đang đau đầu do bị yếu sinh lý hậu covid đây, cũng được đồng nghiệp giới thiệu qua bên nhất nam mà đang phân vân quá, thấy mọi người nói vậy cũng yên tâm phần nào rồi. Chắc ngày mai em phải ghé qua đây thăm khám mới được.

  4. Thanh Huy says: Trả lời


    Em năm nay 21t rồi, do lúc dậy thì thủ dâm nhiều quá nên khi quan hệ thật cứ bị ra nhanh ấy ạ, em thủ dâm từ năm 17t lận, giờ thỉnh thoảng cũng làm 1-2 lần/ tuần thôi nhưng bệnh vẫn không suy giảm, đút vô được có 1-2 phút là em bị ra à. Với tình trạng như em thì dùng uy long đại bổ có hiệu quả không ạ?

    1. Việt Khoa says: Trả lời


      Có ny rồi thì nên bỏ thủ dâm đi nhé, vừa gây xuất tinh sớm vừa làm suy giảm trí nhớ, mất tập trung vào công việc học hành đấy. Trước mình cũng bị nghiện thủ dâm nên đầu óc lúc nào cũng trên mây, người mệt mỏi. Sau bỏ được rồi thấy khỏe hẳn, công việc nhờ vậy mà cũng phát triển theo.

    2. Thiện Khiêm says: Trả lời


      Làm sao để cai nghiện thủ dâm giờ hả anh, em cũng bị xuất tinh sớm, còn chưa được 1 phút nữa là bị ra rồi. Em đã thử nhịn 1 tuần không nghĩ đến thủ dâm nhưng không được, cứ theo thói quen là lấy phim ra xem rồi tự làm luôn.

    3. Võ Quang Ðức says: Trả lời


      Phải cai từ từ bạn, giống cai thuốc lá ấy. Ví dụ lúc đầu 2-3 lần/ tuần thì giảm còn 1-2 lần/ tuần rồi dứt hẳn, đừng dừng đột ngột. Ngoài ra cứ kiếm gì đó làm để giêt thời gian đi, như: tập gym, đọc sạch, tham gia tình nguyện, đi bơi,… làm sao để nguyên ngày không có thời gian rảnh là được thôi.

    4. Ðức Siêu says: Trả lời


      Trời ơi bạn bị lâu vậy mà vẫn chưa tìm được cách chữa sao? Mình nghe nói bệnh xts để càng lâu càng khó chữa đó, ảnh hưởng sức khỏe sinh lý rồi có con nữa. Bạn nên qua bên nhất nam thăm khám sớm đi để xem họ tư vấn thế nào. Sau khi khỏi covid t cũng bị xts có 1 tháng thôi là đã qua nhất nam khám rồi, mới uống có 3 tuần thôi mà bệnh đỡ nhiều lắm, lên được thêm 2 phút nữa luôn ấy.

    5. Quốc Thông says: Trả lời


      Địa chỉ nhất nam ở đâu vậy bạn, mình lướt lên trên chả thấy, nhất nam có chi nhánh ở Thái nguyên không ?

    6. Võ Công Lộc says: Trả lời


      Nhất nam có cơ sở ở Hà Nội đó bạn, bạn nên ghé qua khám trực tiếp sẽ chắc chắn hơn, mình có tới đây khám rồi nên còn nhớ địa chỉ Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Nếu bạn không tìm được đường thì cứ vừa đi vừa hỏi hoặc gọi điện vào số này 024.8585.1102 người ta sẽ chỉ đường cho bạn đi.

  5. Minh Chuyên says: Trả lời


    Giờ đọc bài báo này mới biết bản thân bị rối loạn cương dương do covid 19. Tôi dính covid cách đây 6 tháng lận, chữa hết 2 tháng thì về, cũng mất khoái cảm, không còn mặn mà chuyện chăn gối, lúc đó nghĩ do cơ thể mới ốm dậy nên vợ nấu đồ ăn tẩm bổ cho tôi liên tục 2 tháng sau đó nhưng chả thấy hiệu quả gì. Mà lạ cái là lúc vợ kích thích thì dương vật không cương cứng được, nhưng đến chỗ làm thì đang làm việc căng thẳng hay đang họp hành thì nó lại lên, cứ đi khom khom người sợ người ta thấy thì ngại chết. Đi khám mới biết bị rối loạn cương dương, cũng được bs kê thuốc nhưng trước đó uống thuốc tây chữa covid nhiều quá rồi nên giờ thấy là sợ. Xem trên VTV 2 thấy có giới thiệu bài thuốc uy long đại bổ nên cũng mua về thử xem thế nào. Tháng đầu tiên uống chưa thấy gì hết, được cái là giảm tiểu đêm. Tháng thứ 2 dương vật cương cứng được 1 chút, không còn mất tự chủ nữa. Hết 3 tháng thuốc thì bệnh đỡ cũng phải 80-90%, thời gian quan hệ kéo dài, dương vật cương cứng ổn định, thậm chí không còn mệt sau khi quan hệ nữa( trước khi bị covid thì mệt thật sự). Hiện tôi đang dùng thêm rượu uy long đại bổ để bồi bổ cơ thể thêm, thấy cũng toàn thành phần quý hiếm như : ba kích, đông trùng hạ thảo,… nên thích lắm. Từ khi ngưng thuốc tới nay là 2 tháng rồi mà tôi vẫn quan hệ đều đặn mỗi ngày, không ốm vặt linh tinh như trước nữa.

    1. Trung Kiên says: Trả lời


      Bài thuốc này có lên cả VTV2 luôn ạ, lên được kênh truyền hình này thì chắc thuốc phải an toàn và hiệu quả lắm đây. Bác cho em xin link được không chứ em cũng có xem VTV2 trên tivi mà không thấy giới thiệu bài thuốc này ở đâu cả.

    2. Trường Nhân says: Trả lời


      Đây nè bạn , có cả nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã sử dụng qua rồi này, mình nhờ xem được đoạn này trên youtube mới biết đến bài thuốc uy long đại bổ đó, công nhận tốt thật đấy. Ngoài hỗ trợ chức năng sinh lý, mình thấy từ ngày uống thuốc cũng không còn cảm vặt như hồi trước nữa, thể lực cũng tăng lên đáng kể.

  6. Ngọc Ðiệp says: Trả lời


    Té ra là do con covid này á, hèn chi chồng em sau khi khỏi covid không còn muốn gần gũi với vợ nữa, tưởng ổng chán cơm thèm phở chứ. Nhiều lúc em kích thích mà chả thấy thằng em của ổng động đậy gì hết. Có cách nào cho chồng em mau hồi phục sức khỏe không ạ, ổng mới khỏi bệnh, vẫn đang dùng thuốc tây ở bệnh viện nên không dám cho uống gì thêm hết.

    1. Tố Nhi says: Trả lời


      Kêu ổng tập mấy bài kegel đi bạn, toàn mấy bài nhẹ nhàng thôi những hỗ trợ sinh lý oke lắm, cứ lên mạng tra “bài tập kegel cho nam” là ra à. Tập chừng 1 tháng thôi là thấy sự khác biệt liền.

    2. Ngô Thương says: Trả lời


      Nấu mấy món tẩm bổ đi chị, em học được trên mạng nhiều món hay lắm, em hay nấu mấy món như: thịt bò cuốn lá lốt, hàu biển hấp sữa, cá thu chiên ăn kèm với giá đỗ,….Ăn trái cây rau củ thì ăn chuối, bơ, đậu rồng, đậu bắp,… Tầm 2 tháng thôi là cơ thể chồng em cải thiện nhiều lắm đó chị.

  7. Quang Linh says: Trả lời


    Bên nhất nam khám nam khoa có bs nam khám không mọi người, em đang bị rối loạn cương dương đây, cũng tính đi bệnh viện mà sợ đông lây bệnh covid thì khổ. Đọc ở trên thấy bs nữ không, em ngại dễ sợ.

    1. Thụy Du says: Trả lời


      Nam hay nữ sao chẳng được bạn, miễn họ giỏi và có chuyên môn, chữa hết bệnh cho mình là được. Mình thấy cũng có bs nam khám phụ khoa đó thôi, không có gì lạ hết. Mình từng được bs vân anh khám vấn đề rlcd đây, lúc đầu cũng ngại nhưng sau thành quen à, bác khám mát tay lắm, dặn dò cũng kĩ lưỡng nữa. Vừa tuân theo sự dặn dò của bác vừa uống uy long đại bổ mà sau 2 tháng bệnh tôi cũng được 60-70% rồi ấy chứ.

    2. Tân Phước says: Trả lời


      Nếu bác không muốn khám trực tiếp thì có thể đặt thuốc từ xa mà. Em đây cũng ngại ra đường lắm, 1 phần vì dịch, 1 phần vì sợ người quen biết mình bị bệnh nhạy cảm nên liên hệ với nhất nam nhờ họ ship thuốc về tận nhà luôn, tầm 2-3 ngày là tới nơi rồi. Trước em đặt thuốc ở trang này nè, trang fb chính chủ của nhất nam luôn ấy https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    3. Gia Bạch says: Trả lời


      Khám từ xa như vậy sao bs nắm rõ bệnh tình được nhỉ? Rồi không tới đó sao biết cách sử dụng thuốc này kia, lỡ uống sai thêm bệnh thì sao?

    4. Ðức Tuấn says: Trả lời


      Bạn chỉ cần miêu tả tình trạng của mình là bs sẽ nắm được thôi, các bs ở nhất nam toàn có kinh nghiệm mấy chục năm không à nên họ chẩn đoán ít khi sai lắm. Mà chuyện sử dụng thuốc như thế nào không phải lo đâu. Cách đây 2 tháng mình cũng đặt thuốc từ xa về, họ che tên người nhận, tên hàng kĩ lắm nên không ai biết mình bị bệnh cả, bên trong còn kèm cả tờ giấy hướng dẫn sử dụng thuốc nữa nên không sao đâu. Công nhận nhất nam tâm lý với khách hàng ghê.

  8. Minh Khuê says: Trả lời


    Sao em thấy bài thuốc uy long đại bổ gì mà tận 4-5 loại thuốc dữ vậy ạ? Có nhiều quá không thế?

  9. Minh Quân says: Trả lời


    Vậy giá cả thế nào hả anh? Có mắc lắm không, tại em thấy thuốc đông y chữa sinh lý toàn mấy chục triệu trở lên không à?

    1. Thành Châu says: Trả lời


      Nếu dùng thêm rượu uy long đại bổ thì mới có giá hơn chục triệu bạn nhé, liệu trình của mình là 3 tháng thuốc, tháng đầu tiên mình hết khoảng 3tr2 nên nếu tính 3 tháng thuốc thì chưa đến chục triệu đâu bạn.

  10. Doãn Nhật Nam says: Trả lời


    Vì tính chất hay tiếp khách, đối tác nhiều nên chuyện rượu chè là ko thể tránh khỏi đc, vậy nên là gan thận bị yếu đi nhiều lắm với lại đợt vừa rồi cũng bị dính covid nên sức khỏe cũng sa sút đi nhiều ,trước mấy chuyện chăn gối ko bh phải nghĩ đâu, giờ còn chưa đc 5p, ra lúc nào còn chẳng biết, mà ra cũng ko đạt cực khoái đc . vợ chồng trước yêu thương nhau lắm, giờ cũng hay cãi lộn vì phần đa là do em ko làm chủ đc cảm xúc hay cáu với vợ vô cớ

    1. Huỳnh Đức says: Trả lời


      Trước tôi cũng vậy bạn ạ, tiếp khách tiếp khứa suốt cả ngày, dạ dày cũng đau mà còn gan thận dạ dày cũng bị bệnh. chuyện vợ chồng thì cũng ko đc hạnh phúc như trước, lúc gần gũi 1 tý thì tôi lại chưa kịp nhấp đã ra, nên mang tâm lý nặng nề hay cáu với vợ. uống nhiều thứ thuốc rồi mà cũng chưa thấy cả thiện gì cả. Đang được mấy thằng bạn bảo dùng uy long đại bổ này đây, vẫn đang còn nghiên cứu, chứ cũng chưa tin bọn đông y này cho lắm

    2. Nguyễn Cường says: Trả lời


      uy long đại bổ bên nhất nam này dùng ok đấy các ông, tôi dùng 3 tháng này thấy hiệu quả phết. Như tôi trước đúng kiểu 3p phụt 3 phát, vừa bị xuất nhanh lại cương cứng ko được lâu, bị cũng phải tầm hơn năm mà không sao cải thiện được nên vừa chán vừa bất lực. Sau vợ tìm hiểu thì mua cho thuốc này về bảo uống. Ban đầu tôi chán nên còn không định uóng, mà sau vợ khuyên thêm nên thôi lại cố. Ấy vậy mà uống 15 hôm nào bát đầu tháy nó khác hẳn, trong người cảm thấy rạo rực, sung sức hơn nhiều. Vợ chồng mới làm trận thì thấy đã lên được tầm 5p. Thấy khả thi nên tôi lại càng chăm chỉ uống đều, vợ cũng chăm chút cho ăn uống và ngủ nghỉ nữa. Thế là hết đợt thuốc 3 tháng là lên được tầm 10 – 15 là chuyện thường, hôm nào hăng máu còn được tầm 20 – 30p. Mà thấy cái này uống vào ngoài chuyện đó ra thì người cung thấy khỏe hẳn, ăn được ngủ được mà có tinh hơn hơn chứ không uể oải như trước. Đặc biệt chứng đau lưng và tiểu đêm của tôi còn giảm hẳn luôn. Nói chung là dùng nhiều loại thì thấy loại này khả thi nhất, rất đáng đồng tiền để các ông cân nhắc. Các ông mà muốn tham khảo bài thuốc uy long này thì đọc bài này nha https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

    3. Nguyễn Đức Thắng says: Trả lời


      Cho hỏi thuốc này có đắt lắm không ạ, em thì không tiếc gì tiền bạc đâu, miễn khỏe là được nhưng cũng muốn tham khảo giá một chút vì dạo trước cũng tốn khá nhiều tiền vào thuốc sinh lý rồi, dùng mấy loại của ngoại cũng hàng trăm nghìn / viên thuốc mà ngày nào cũng phải dùng

    4. Hoàng Thanh says: Trả lời


      Bên này thuốc không đắt như thuốc ngoại đâu, coi như ngày mất 1 cốc bia thôi mà khỏi được bệnh. Tháng đầu mua thuốc thì hơi nhiều vì còn có bình rượu chứ mấy tháng sau chỉ cần mua thuốc uống thì đâu tầm 2 triệu/ tháng thôi

  11. Minh says: Trả lời


    Tớ bị mất ham muốn, k xuất tinh đc, có khi xt đc thì lại rất nhanh, đi khám khắp nơi ko ra bệnh, ra bạch mai 2 lần rồi và ra 108, kết luận là rối loại lo âu rối loại thần kinh thực vật, đã điều trị hơn 2 năm rồi mà chưa khỏi, chán lắm

    1. Đăng Huy says: Trả lời


      em cũng bị như anh trai ấy, đi khám ở bv huyện họ chỉ bảo là ysl thôi, k ra nguyên nhân gì hết, xong kê cho thuốc về uống, uống 1 tháng mà k thấy có tác dụng quái gì

    2. Nam Khánh says: Trả lời


      Mình cũng stress nên mới bị ysl đây này, nếu bn thấy huyết áp hay bị dao động, nhịp tim nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực, hay lo sợ, đau một điểm trước ngực, đau sau lưng ở phía đối diện với tim, đau đầu, như có mạch đập trong đầu, đau mỏi 2 bên quai hàm, ngủ ko ngon giấc hay mơ ác mộng, lúc thì thấy nóng lúc lại thấy lạnh, trong đầu hay suy nghĩ lung tung, căng thẳng, giảm ham muốn tình dục, xts thì chắc có khi bn bị giống mình đấy

    3. Nguyên Lê says: Trả lời


      Anh em thử dùng lá hẹ xem sao, vừa rẻ , vừa dễ kiếm . Trước tình trạng củamình cũng như ae ,chưa tới 5p đã ra rồi. Sau được ông anh chỉ cho bài thuốc chữa xts bằng hẹ này về dùng hơn tháng là thấy ngon lành liền, giờ làm gần tiếng đồng hồ mà được 2-3 nháy rồi vẫn chưa thấy mệt

    4. Quân Nè says: Trả lời


      Trước mình đọc báo cũng thấy hẹ giúp bổ thận tráng dương , chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm tốt lắm đấy. Mọi ngườ mà ai bị cái xts này lấy về chỉ cần xay ra hoặc ngâm rượu uống là được

  12. Nguyễn Công Hiếu says: Trả lời


    Có ai đang dùng thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện không cho tôi hỏi tý. Tôi bị bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Đang dùng thuốc của họ gần hết tuần rồi mà chả thấy tiến triển gì cả. Không biết có ai dùng mà lâu thấy tác dụng như tôi không. Nóng lòng quá. Tìm hiểu thấy nhiều người khen tốt mà chẳng hiểu sao tôi bị như thế. Tôi ngoài dung cái này ra cũng không uống thuốc gì khác hay là tại tôi vừa bị covid xong nên chuyện ấy bị ảnh hưởng vậy mọi người?

    1. Trần Mạnh says: Trả lời


      Bác có dùng đều đặn thường xuyên không. Như trước em bị rối loạn cương dương dùng hết tuần đầu sang tuần thứ 2 là đã thấy nó tốt hơn rồi.

    2. Ngô Phước says: Trả lời


      Bị cả 2 bệnh xuất tinh sớm rồi lại rối loạn cương dương thì làm gì mà đã nóng lòng. Muốn thấy tác dụng thì cứ xác định phải tầm nửa tháng đầu đi nhé. Khoảng 3 năm trước tôi điều trị ở đây rồi, uống phải gần hết tuần thứ 2 thì mới thấy có tiến triển, tuy nhiên nó không được nhiều đâu chỉ cảm nhận là dương vật nó cương tốt hơn 1 tý. Dùng hết tháng đầu thì thẩy rõ hơn. Tiếp tục lấy thuốc tháng thứ 2 dùng, thì tháng thứ 2 này thấy tiến triển rõ rệt hơn, dương vật cương cứng tốt hơn, kích thích dễ cương hơn, rồi thời gian quan hệ kéo dài hơn được vài phút. Đặc biệt là hiện tượng đi tiểu đêm của tôi cũng thấy giảm bớt. Tiếp tục dùng tháng thứ 3 thì cải thiện được 6-7 phần. Dùng tháng thứ 4 thì mới khỏi được hoàn toàn. Nói chung dùng thuốc đông y thì quan trong phải kiên trì, nó cứ dần dần hồi phục chứ không có tác dụng nhanh bột phát như thuốc tây. Nhưng được cái một khi nó có tác dụng là nó chắc luôn không bị tái lại nữa.

    3. Dương Quốc Tấn says: Trả lời


      Thuốc đông y dùng em thấy ăn uống phải kiêng nhiều loại lắm, không biết thuốc này có cần kiêng nhiều không?

    4. Nam Anh says: Trả lời


      Nó cũng không cần kiêng nhiều quá đâu bạn ạ.Chỉ cần kiêng uống rượu bia và chất kích thích ở ngoài. Quan hệ thì cố gắng đừng quan hệ để xuất nhiều quá. Cố gắng ăn ngủ đúng giờ để cho hồi phục nhanh hơn.

  13. Thanh Huy says: Trả lời


    Thuốc gì mà có cả rượu thế này, mua về uống xong cái say khướt rồi lên giường đi ngủ chứ làm ăn được gì nữa. Chi bằng ngâm mấy chum ba kích uống xong còn khỏe hơn đấy

    1. Nguyễn Hoàng Hảo says: Trả lời


      rượu này là rượu thuốc mà bác, chứ có phải rượu nhậu đâu, hơn nữa, cũng phải uống theo liều lượng bs chỉ định, chứ không phải thích uống bao nhiêu thì uống nên không thể say được nhé. Ông đồng nghiệp cùng cơ quan tôi cũng đang dùng đây, mỗi hôm uống có 1 hay 2 chén thôi

    2. Cao Cam Tien says: Trả lời


      Đặc trị xuất tinh sớm,rối loạn cương dương trong liệu trình uy long đại bổ chính vẫn là loại uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm nhỉ? rượu thuốc chắc chỉ hỗ trợ thêm thôi nhỉ?

    3. Lương Xuân Tình says: Trả lời


      đúng đấy, rượu thuốc hỗ trợ thêm thôi chứ chính vẫn là loại uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi còn định chỉ mua mỗi loại đặc trị xts này với loại uy long đại bổ hoàn về dùng chứ không mua rượu thuốc cho nó tiết kiệm :))

    4. Đức Bình says: Trả lời


      Thế thì mấy ông hơi nhầm rồi :)) rượu thuốc uy long đại bổ tửu là nhóm thuốc có dược lực mạnh nhất trong 3 loại, nó hỗ trợ và giúp đẩy mạnh hiệu quả của 2 loại còn lại, giúp bệnh được cải thiện hiệu quả, triệt để hoàn toàn. Bác sĩ đã nghiên cứu cả rồi mới cho ra 3 loại như này, uống mà chả có hiệu quả mấy thì người ta cũng đâu rỗi thời gian ngồi ngâm cứu. Bài này viết chi tiết công dụng của rượu thuốc đây, 2 ông vào đọc cho mở mang https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html .Tôi dùng hết liệu trình thuốc này, còn mua thêm rượu thuốc về uống hằng ngày để hỗ trợ đấy, dùng đều đặn cảm giác mỗi lần lên giường với vợ high với khoẻ khoắn lắm, 3 4 hiệp ngon ơ

  14. Tuấn Anh says: Trả lời


    Dạo này sinh lý xuống quá, mới vào cuộc chiến tầm vài chục nhát xuất ồ ạt, chưa thấm tháp gì đã xuất như này vợ cũng càu nhàu miết, riết 2 vợ chồng chả mặn nồng được nữa, lạnh nhạt lắm. Cũng đã uống thuốc kê toa ở viện nam khoa rồi mà chả cải thiện được phong độ chiến đâu, không biết thuốc uy long đại bổ này hiệu quả như nào, anh em nào bị quan hệ ngắn như tôi mà uống thuốc uy long đại bổ này đã cải thiện rồi xin cái feeback

    1. Phạm Khá says: Trả lời


      Bác giống tôi, cứ vào trận là trận nào cũng lên tầm 1 phút là xuất, riết vợ chê vợ chán. May được ông đồng nghiệp giới thiệu cho thuốc uy long đại bổ này mua về uống giờ thời gian quan hệ đã được tăng lên trên dưới 7 phút được hơn 2 năm nay rồi, dương vật cũng cứng, không bị đứt gánh giữa đường. Thuốc này nhận phản hồi khá ổn, ai muốn mua thì cư tìm hiểu thật kỹ https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

    2. Phạm Thanh Phong says: Trả lời


      2 năm nay là không phải uống thêm viên thuốc nào đún không, không có gặp tình trạng phụ thuộc vào thuốc đúng không hay đến giờ vẫn phải uống thuốc

    3. Trần Đạt says: Trả lời


      Thuốc này không cần phải uống thường xuyên, cứ uống 1 liệu trình 2-3 tháng là được, 2 hay 3 tháng thì phải xem bệnh đang ở mức độ nào. Sau khi quan hệ tốt rồi thì không cần phải uống thuốc

    4. Lương Trường An says: Trả lời


      uy long đại bổ này không cần uống thường xuyên liên tục hay uống trước khi quan hệ gì hết, cứ uống liên tục trong một thời gian thôi. Ngày trước quan hệ tầm vài chục giây xuất rồi mà giờ phải quan hệ hơn 8 phút. Thuốc đông y được cái chữa được gốc bệnh nên hiệu quả lâu dài chứ thuốc tây toàn giảm biểu hiện bệnh thôi nên cứ phải uống thuốc nhiều lần.

  15. Hoàng Trí Cường says: Trả lời


    Chào mọi người , em năm nay 23 tuổi, đã đi làm mà vào trận chưa được 3′ đã xỉu có phải bị bệnh yếu sinh lí không. Cả nhà cho em hỏi đang độ tuổi này uống uy long đại bổ tửu có sao không nhỉ ?

    1. Ngô Đạt says: Trả lời


      Lần đầu ra trận hay thế nào mà được ít thế em ? Nếu là lần đâu thì là do tâm lí thôi không phải lo đâu ?

    2. Nguyễn Quốc Kha says: Trả lời


      vài lần gần đây em đều bị như thế ạ, không biết do tâm lí hay gì nhưng như tình trạng em chia sẻ có phải là dấu hiệu của yếu sinh lí không vậy ? anh nào có kinh nghiệm cho em ít chứ tình trạng này toàn bi bạn gái cười thôi. Mỗi lần cố gắng lắm thì cũng chỉ thêm được có phút

    3. Trần Quang says: Trả lời


      Thể dục ăn uống một tg, tình hình k khả thi thì điều trị bằng thuốc. Slý muốn khỏe thì phải dần dần chứ k phải là muốn cái là được ngay

    4. Đức Thịnh says: Trả lời


      Cũng cảnh ngộ nhưng là lần thứ n rồi . Chả hiểu có phải líu do hay xem phim xx mà thành ra giờ không chỉ đạo được súng không, cần lắm một cái phao cứu ngay lúc này. Đi làm xa nhà thành ra những lúc cần xả thì chả được đến giờ được về gần vợ lại chả thiết tha gì nhiều khi có hứng thú muốn nhưng có chỉ đạo được súng đâu mà cứ đưa vào lại xỉu đưa vào lại tung tóe. Tìm hiểu thấy bình tửu này được nhiều anh chia sẻ thích Lắm không rõ thực hư ra làm sao

  16. Nguyễn Việt Hà says: Trả lời


    Uông thuốc uy long đại bổ này có bị lờn thuốc có bị phụ thuộc vào thuốc hay không, không dùng thuốc liệu có coàn hoạt động tốt như lúc ban đầu hay không đấy nhỉ

    1. Ánh VŨ says: Trả lời


      Mình bị yếu sinh lý nên cứ xx là khoảng 50s xuất tinh, lâu lâu nằm ngủ lại bị mộng tinh. Mình đã uống liệu trình thuốc uy long đại bổ này cách đây 1 năm và từ khi nghỉ thuốc cho đến nay vẫn quan hệ dài, mỗi lần cho cậu nhỏ vào cô bé ấn cũng hơn 8p mới xuất, mộng tinh không còn, đó đến giờ chưa có phải sử dụng một viên thuốc nào hết nhé

    2. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời


      Chưa uống đã hỏi đến việc có phụ thuộc vào thuốc hay không, uy long đại bổ là thuốc điều trị, có phải mấy loại thuốc cường dương tăng sinh lý đâu, thuốc uống có liều lượng theo chỉ định của bác sĩ đàng hoang, cứ uống hết liệu trình đi là vô tư cái khoản phụ thuộc vào thuốc

    3. Triều Vĩ says: Trả lời


      Bạn Thanh Bình chỉ dùng thuốc uy long này thôi hử, từ khi nghỉ thuốc đến giờ có khúc nào dùng tàu nhanh chưa?

    4. Châu Thành Hậu says: Trả lời


      em ăn thêm mấy món tăng cường sinh lý nam như hàu, giá đỗ, hẹ, thịt bò… hằng ngày chạy bộ 30 phút buổi sáng hoặc buổi chiều tùy xem hôm đó bận như thế nào. Chỉ cần dùng thuốc đúng liệu trình còn về sau là vấn đề bản thân duy trì như thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *