CEO trẻ gỡ mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phong độ, giỏi giang và đang là một CEO của một tập đoàn nước ngoài, tôi không thiếu những cô gái vây quanh để làm quen. Thế nhưng, trong công ty lại có lời đồn tôi là GAY, suốt ngày chỉ có công việc mà không yêu ai bao giờ. Đâu ai biết rằng tôi đang gồng lên, cố quên đi nỗi đau bị “YẾU” của một thằng đàn ông… (Chia sẻ của anh Hoàng Nam, 33 tuổi. Hà Nội).

Mối tình ĐỨT GÁNH chốn công sở chỉ vì đạn lép …

Ở tuổi ngoài 30, tôi có sự nghiệp mà biết bao nhiêu bạn bè đồng trang lứa hằng ao ước. Tôi hiện đang là Giám Đốc Kinh Doanh của một tập đoàn có tiếng về công nghệ, quản lý hàng trăm nhân sự cấp dưới. Tưởng chừng mọi thứ đều hoàn hảo nhưng chuyện tình cảm chẳng được như ý.

Trước kia, tôi từng kết hôn với người bạn gái từng yêu suốt 3 năm, bố mẹ hai bên đều hết lòng vun vén cho chúng tôi và mong có cháu bế. Nhiều khi bố mẹ giục quá tôi ậm ừ cho xong vì không ai biết rằng tôi đang gặp phải tình huống éo le – căn bệnh đàn ông mà tôi không bao giờ nghĩ mình mắc phải. Lần đầu tiên “làm chuyện công việc”, khúc dạo đầu mới được 2 – 3 phút mà “cậu em” không thể lên được. Vì quá xấu hổ nên tôi vin vào chuyện công việc, muốn chỉ làm nhanh để nghỉ ngơi. Vợ cũ của tôi giận lắm, mất hơn 2 tuần mới làm lành lại được. 

Nhưng những lần sau “làm việc” mà tình trạng vẫn đâu vào đấy, rồi lần thứ ba, thứ tư,… Tình trạng này khiến chúng tôi bắt đầu có những rạn nứt. Chúng tôi bắt đầu ít quan hệ dần, sau đó không quan hệ nữa.

Trong quãng thời gian đó, cô ấy tìm đến những cuộc vui cùng hội bạn thân, lên bar. Và đây cũng là thời điểm giúp cô ta quen biết anh T, hai người họ nảy sinh quan hệ, không chỉ một lần mà rất nhiều lần sau đó. 

Khi phát hiện mình bị cắm sừng, tôi trực tiếp đến gặp cả hai người họ chất vấn nhưng cái tôi nhận lại là những lời cay đắng chạm vào nỗi đau “yếu” sâu thẳm trong lòng tôi.

Cô ấy nói: ” Tôi hỏi anh, anh có thể làm cho tôi vui, tôi sướng như anh T làm không hay chỉ được như thế thôi. Anh là kẻ bất lực, dù có giỏi giang đến đâu mà chuyện ấy cũng không xong thì đều vô ích hết. Tôi không thể chịu đựng được cuộc sống như thế tiếp diễn, giờ tôi đã tìm được người khác tốt hơn rồi, chúng ta nên chia tay để giải thoát cho nhau.”

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại không như ý
Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại không như ý

Sau những lời nói đó, tôi chỉ lẳng lặng cúi đầu và quyết định ly hôn.

Kể từ đó, nỗi ám ảnh “súng bắn không kêu” làm tôi mất đi tự tin của một chàng trai ở tuổi đôi mươi. Tôi sống thu mình hơn và không còn không còn can đảm để tiến đến với bất kỳ cô gái nào khác. Tất cả thời gian đều tập trung 100% cho công việc và đã được thăng tiến lên chức trưởng phòng đến giám đốc trong thời gian ngắn. Ngoài ra, tôi cũng đang sở hữu một công ty riêng cùng hàng loạt bất động sản khác.

Sự nghiệp rộng mở, ngoại hình thu hút nhưng không có mảnh tình vắt vai cũng chính là đề tài bàn luận sôi nổi của nhiều hội chị em trong công ty. Có nhiều người ác ý còn đồn đại tôi là người đồng tính, LGBT, cặp với anh A, anh B,… mà không có một căn cứ nào chứng minh. Đồng nghiệp dị nghị, nói ra nói vào khiến những lời đồn trong công ty ngày càng nhiều hơn.

Nhưng kể từ khi quen được L – một đồng nghiệp trong công ty, con tim của tôi đã sống lại một lần nữa. L và tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm trong một chuyến du lịch hè cùng tập đoàn. Cùng làm chung nên chúng tôi quyết định không công khai mà giữ riêng tình cảm ấy chỉ có hai người biết, mặc những lời bàn ra tán vào của mọi người. Những tưởng mối tình sẽ đơm trái ngọt nhưng tôi lại mắc phải “sai lầm” lần thứ 2. 

Làm việc nhiều khiến tôi liên tục gặp phải lời đồn đồng tính
Làm việc nhiều khiến tôi liên tục gặp phải lời đồn đồng tính

Ít ham muốn lại thêm xuất tinh sớm khiến tôi không dám đối mặt với cô ấy mỗi khi đề cập đến chuyện quan hệ. Tôi dằn vặt bản thân suốt nhiều tuần liền, lo rằng câu chuyện chia tay lại lặp lại.

Thế nhưng cô ấy nói: “Em đã chán với cảnh này rồi, chuyện tình cảm muốn lâu dài thì chuyện quan hệ cũng phải hòa hợp. Nhưng với anh em lại không cảm nhận được điều đó. Có phải anh đang dùng em làm bình phong như những gì các chị đang bàn tán. Nếu anh không có cách nào để cứu vãn mối tình này thì tốt nhất hai ta nên giải thoát cho nhau” – Lời nói của cô ấy như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi, những điều sâu thẳm trong tôi suốt bao nhiêu năm qua. 

Tuyệt vọng, chán nản, … chúng tôi quyết định cho nhau một khoảng thời gian để bình tâm trở lại. Thời gian xa cô ấy, tôi nhận thấy rõ bản thân rất yêu cô ấy. Vậy nên tôi quyết tâm đi tìm lối thoát cho bản thân, tìm ra bằng được cách chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý và cũng là để cứu vãn cho cuộc tình này.

 

Hành trình thoát mác LGBT – Bí quyết ĐỘ LẠI BẢN LĨNH của chàng CEO trẻ

Yếu sinh lý là một căn bệnh tế nhị của cánh mày râu mà tôi lại mắc phải khi còn trẻ nên cũng hơi e ngại khi đề cập với người thân. Nhớ lại ngày đó, tôi lao vào tìm hiểu mọi cách chữa trên mạng, hội nhóm thầm kín của anh em trên facebook. Đọc những bình luận về các tác dụng phụ khi dùng thuốc cường dương kích dục, thuốc cấp tốc, tôi khá lo sợ và cũng nghĩ sẽ không bao giờ dùng đến thuốc Tây y. 

Nhiều bài viết chia sẻ về tác dụng của các loại thuốc cấp tốc, mẹo dân gian chữa yếu sinh lý
Nhiều bài viết chia sẻ về tác dụng của các loại thuốc cấp tốc, mẹo dân gian chữa yếu sinh lý

Trong một lần ngồi giãi bày với anh bạn chí cốt, tôi được giới thiệu đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Không chỉ bạn tôi mà hỏi nhiều anh em xung quanh mình, có rất nhiều người đã dùng và hoàn toàn hết “yếu”. Mừng thầm khi tìm ra được bảo bối phòng the, tôi thu xếp công việc và đến Nhất Nam Y Viện ngay hôm sau.

Khi đến đây, tôi được TTƯT – Bác sĩ Lê Thị Phương trực tiếp khám, điều trị. Để hiểu rõ hơn vấn đề của bản thân, bác sĩ đã giải thích hết sức cặn kẽ và chỉ ra nguyên tắc giúp điều trị an toàn, hiệu quả cao nhất.

Nói về nguyên nhân cốt lõi gây bệnh, bác sĩ Lê Phương đã nói rằng: 

“Do môi trường và điều kiện làm việc mang tính cạnh tranh cao, đặc biệt là khi ở vị trí lớn thì bản thân anh Nam hay nhiều CEO khác rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng tinh thần kéo dài. Đây là yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý không chỉ suy giảm tình dục mà còn bệnh lý huyết áp, tiểu đường,…

Ngoài ra, doanh nhân thường xuyên đối mặt với những lo toan căng thẳng, sinh hoạt không đúng nề nếp, hiếu ngủ dài ngày,… Tất cả những điều trên xét theo YHCT sẽ là yếu tố khiến cho thận – chủ về sinh lý bị hư tổn, suy giảm can – tỳ, khí trệ, huyết ứ.  Hơn nữa, do tiệc tùng nhiều, uống nhiều rượu gây ra hiện tượng sinh thấp, sinh nhiệt.

Do đó, để điều trị căn bệnh này trước hết cần tập trung vào bổ thận, tâm – can – tỳ, tư âm thanh nhiệt, giải tỏa căng thẳng, stress từ bên trong. Bên cạnh đó, kết hợp với việc sử dụng thuốc, tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng”.

Với tình trạng của tôi, bác sĩ kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong khoảng 3 tháng. Trước khi về bác sĩ Lê Phương còn dặn dò tôi cẩn thận về chế độ ăn, sinh hoạt như thế nào cho hợp lý, hạn chế rượu bia.

Kiên trì dùng đến hết liệu trình của bác sĩ, cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi, sức khỏe cải thiện trông thấy, sinh lý đã hoàn toàn đi vào ổn định. Đặc biệt, dù là bài thuốc nam nhưng Uy Long Đại Bổ lại vô cũng dễ uống, thuốc được hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng tiện dụng để sử dụng trực tiếp mà không cần đun sắc cầu kỳ. Trong quá trình dùng thuốc, tôi không hề gặp phải tác dụng phụ, mệt mỏi mà thậm chí ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Từ ngày lấy lại được bản lĩnh, tình cảm của hai chúng tôi đã được hàn gắn, “chuyện ấy” cũng chưa bao giờ thăng hoa đến vậy. Giờ đây, tôi có thể tự tin hơn để trở thành một bờ vai vững chắc cho cô ấy nương tựa suốt đời.

Một thời gian sau khi hết bệnh, tôi tổ chức một bữa tiệc cầu hôn với bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Ai ai cũng dành lời chúc mừng dành cho hai đứa và tôi đã thực sự có được hạnh phúc mà bấy lâu nay mình từng mơ ước.

>>> XEM NGAY: TOÀN BỘ CHIA SẺ CỦA ANH HOÀNG NAM SAU KHI SỬ DỤNG UY LONG ĐẠI BỔ

Bí mật đằng sau bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Giải pháp 10 người dùng người “KHỎE”

Uy Long Đại Bổ là “bảo bối gối giường” có thể giúp nam giới lên đỉnh, thăng hạng cuộc yêu chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Bài thuốc được phục dựng từ nhiều phương thuốc bổ thận – tráng dương ngự tiến Vua Minh Mạng triều Nguyễn, nổi bật như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Quy tỳ hoàn, Bát vị thang, Lục giao tam dựng,… Những vị thuốc này được sưu tầm từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn CHÍNH GỐC do các danh y hàng đầu Thái Y Viện phối vị.

Dựa trên nền tảng Ngự dược triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ đã được kết hợp cùng khoa học thực nghiệm để phối vị nhằm xử lý nhiều vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh,…

Uy Long Đại Bổ được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm:

Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ
Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ

Mỗi bài thuốc nhỏ đảm nhiệm một công dụng khác nhau dựa theo nguyên tắc “quân”, “thần”, “tá”, “sứ”  giúp xử lý TỪ GỐC ĐẾN NGỌN, bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều ưu điểm quý giá:

Tác động sâu theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ

Bài thuốc xử lý tận gốc tình trạng yếu sinh lý và nâng cao chính khí (đề kháng) bằng cách: bổ thận, kiện tỳ, dưỡng can, điều hòa khí huyết, ích tủy, sinh tinh và định tâm an thần. Trong đó, các thành phần trong Uy Long Đại Bổ được phối vị chặt chẽ nhằm BỔ và TẢ phù hợp tạo thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Cơ chế này thích hợp cho những nam giới gặp vấn đề suy giảm ham muốn do stress, căng thẳng, suy nhược cơ thể.

Công thức mật truyền với 32 vị thảo dược quý thượng hạng Hoàng Cung

Bài thuốc nổi bật với hơn 30 vị thượng dược quý hiếm từng được Thái Y Viện ưu tiên lựa chọn dâng tiến Vua. Trong đó nhiều thành phần vừa có tác dụng tăng cường sinh lý, vừa bồi bổ nguyên khí nổi bật như Nhung hươu, ngài tằm đực, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm cau…

Thành phần chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các thành phần này giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật, cải thiện sức khỏe, vực dậy chính khí để tăng hiệu quả lâu bền cho nam giới.

Dược liệu chất lượng cao, không tác dụng phụ

Nhằm đảm bảo nguồn dược liệu an toàn, chất lượng cho Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng người dân bản địa tại nhiều tỉnh thành phía Bắc phát triển vườn dược liệu sinh học. Toàn bộ giống cây tại đây đều là thảo dược sinh học, phát triển tự nhiên được đơn vị chú trọng đến từng công đoạn từ giống cây, chăm sóc, sơ chế:

  • Dược liệu được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, lưu giữ gen trội, nguồn giống chất lượng cao và có sức chống chọi sâu bệnh tốt.
  • Thảo dược được chăm bón bằng chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học thân thiện với môi trường.
  • Quá trình sơ chế, chế biến dược liệu theo công nghệ hiện đại: Công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ an toàn cho mọi đối tượng nam giới sử dụng dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc thời gian dài. Bài thuốc đảm bảo: KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC – KHÔNG GÂY MỆT MỎI.

Ứng dụng phép ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG điều trị đúng tâm bệnh

Tùy theo tình trạng của nam giới, phác đồ Uy Long Đại Bổ được linh hoạt điều chỉnh theo phép “đối chứng lập phương” (dựa trên việc thăm khám, đối chứng với bệnh cảnh của mỗi bệnh nhân để kê đơn thích hợp). Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ tạo nên hiệu quả điều trị tối ưu, giải quyết đồng thời nhiều vấn đề nam khoa, trong đó có suy giảm sinh lý.

Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, hiệu quả của Uy Long Đại Bổ đã được hơn 40.000 nam giới nghiệm chứng và dành nhiều sự quan tâm cho bài thuốc này. Trong đó, Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong những người đã điều trị thành công với Uy Long Đại Bổ và có trải nghiệm với phong cách khám – chữa tại Nhất Nam Y Viện. Tại chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống, anh đã có nhiều chia sẻ tích cực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân khác cũng liên tục chia sẻ phản hồi trên các diễn đàn, hội nhóm sức khỏe sau khi điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn bằng Uy Long Đại Bổ: 

XEM NGAY: Tổng hợp phản hồi chân thực của bệnh nhân đánh giá về Uy Long Đại Bổ

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ cũng là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện sinh lý cho phái mạnh sau khi nhiễm COVID-19. Tại chương trình “CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ” trên VTC6, số phát sóng ngày 01/04/2022, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã có những chia sẻ về bài thuốc cũng như hướng dẫn cách phục hồi sinh lý cho nam giới Hậu COVID đến khán giả cả nước.

TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ – VTC6 ĐƯA TIN VỀ UY LONG ĐẠI BỔ

Đối với nam giới, tài năng, giỏi giang thôi vẫn chưa đủ bạn còn phải là người làm chủ và “có chỗ đứng” trong mọi cuộc yêu. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối về sinh lý như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được các chuyên gia đầu ngành giải đáp chi tiết.

Thông tin liên hệ đơn vị Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Bình luận (101)

  1. Vân Phạm says: Trả lời


    “Ck em năm nay 31t em thì 21t lấy nhau đc 1 năm mà ck em có cái tính hay xem sex r hứng lên lại thủ dâm
    .thực sự em đã nhắc nhở rất nhiều lần đã có vợ mà còn td chả khác nào ko tôn trọng em. Trong khi đó do td nhiều lại còn bị rối loạn cương dương mỗi lần qh tự nhiên hay bị sìu giữa chừng mất cả hứng.em có nhắc nhở tự nhiên a ấy còn quay lại giận lại em nữa. CÁC anh cho em hỏi. 1 làm thế nào để ck có thể bỏ tật xem jav và td ạ,trong điện thoại jav còn nhiều hơn cả ảnh vợ con nữa. 2. làm cách nào để chữa rlcd ko ạ. Tư vấn giùm em cái thuốc Uy long đại bổ của Trung tâm nhất nam luôn với ạ, em tham khảo cho chồng em cái. em cảm ơn ạ”

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vân Phạm!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay chồng bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của chồng bạn kéo dài bao lâu rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của chồng bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời chồng bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Phúc Đinh says: Trả lời


      Trước tiên là b khuyên nhủ a ấy bỏ jav rồi thủ dâm đi, vừa hỏng hết cả người lại vừa làm mất hạnh phúc vợ chồng. Khéo léo lựa lời mà nói, dẫn a ấy đi chơi, thể dục thể thao cho tâm trí nó thoát ra khỏi cái bóng ma đó đi đã. Còn đến vấn đề chữa rlcd thì b nên đưa a ấy đi khám sớm đi. Mình ngày trước cũng rlcd khi vừa mới lấy vợ, hôm thì khỏe vô cùng, hôm thì yếu xìu ko lên nổi , vợ mình nhiều lúc cũng than vãn lắm. Sau mình vô tình biết được phòng khám nhất nam y viện chuyên chữa bệnh sinh lý cho nam nên mình qua đó khám. Bên này khám theo pp đông y từ hỏi bệnh. bắt mạch xem bệnh rồi bs đưa ra kết luận. Xong phần khám thì bs xây dựng phác đồ Uy long đại bổ cho mình rồi bs đưa đơn thuốc dặn dò xong mình xuống lấy thuốc thanh toán rồi về. Mình về theo lời bs Vân Anh dặn cũng cố gắng uống thuốc, thời gian đầu ko dám quan hệ lun sau 1 tháng test phát thấy khá ok. Đến khi mình hết thuốc mình chọn ngày test lại mà bất ngờ lun., thằng cu mình nó dựng cao như cái cột đình, quan hệ thì 15 phút hơn chưa biết mệt luôn ấy. phải gần 25 phút mới ra. Vợ mình nó phê tận nóc luôn. mình cũng vui lắm, bạn cố gắng nói với chồng rồi mua thuốc này về cho anh uống nhá. Mình gửi b video này tham khảo

    3. Trí Tâm says: Trả lời


      Cho tui hỏi là trong liệu trình uy long đại bổ có bình rượu tên gì gì đó phải ko ạ, rượu này họ ngâm sẵn rồi hay mình lấy các thành phần về rồi tự ngâm vậy

    4. Bùi Văn Nam says: Trả lời


      Bác nhắc đến uy long đại bổ tửu à, cái này là loại hay nhất trong liệu trình đấy, rượu mà, ae nào chả ưng. Rượu này họ ngâm sẵn rồi đó, về bác chỉ cần rót ra là uống thôi, ngày cứ làm đôi 3 chén kết hợp uống thuốc là khỏe ru

  2. Công Lương says: Trả lời


    “Bác nào dùng thuốc nam khỏi xts rồi chia sẻ em với. Em bị xts do dây thân kinh của đầu dương vật quá nhạy cảm.
    Chứ sinh lý của em bình thường ạ . Lắm lúc bị mộng tinh . Thuốc nam thôi nhé chứ thuốc tây trả tác dụng gì”

    1. Đan Đỗ Hữu says: Trả lời


      Thụ dâm nhìu lm cho sợi dây đầu dương vật bị giản ra xts là chuyện bình thường,bít đc nguyên nhân chính của nó là nhạy cảm đầu dương vật un thuốc và bôi ko hết tui trả lại tiền cho. tui bị 10 năm r đây. còn đừng đi BV Bình Dân ko hết mà còn bị liệt dương lun

    2. Ba Huy says: Trả lời


      trước tiên b phải xác định được nguyên nhân xts do bẩm sinh do viêm đường tiết niệu hay do bao quy đầu dài hay do thủ dâm nhiều nếu đầu dương vật nhạy cảm thì b có thể dùng thuốc xịt bôi đầu dương vật giảm khoái cảm trên đầu khi bị kích thích điều chỉnh tâm lí nhiều trường hợp tự ti căng thẳng stress gây xts còn thuốc nam thì bạn cân nhắc cò mồi lợi dụng thì khổ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Công Lương!
      Đối với bệnh lý rối lxuất tinh sớm bạn có thể tham khảo và sử dụng bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ được bào chế dưới dạng tiện dụng, không cần sắc, bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền….. để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện tại chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: (024) 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

    4. Ba Huy says: Trả lời


      Tôi cũng vừa trải qua quá trình điều trị xts với thuốc uy long đại bổ bên nhất nam này xong. Uống thuốc nam này ae phải thực sự kiên nhẫn và chịu khó ăn uống bồi bổ vào. Tôi từ hôm uống thuốc là dừng hẳn quan hệ rồi ăn hàu thịt bò các thứ , tập thể dục ngày nào cũng ít nhất 30 phút, phải đến hơn 2 tháng test lại khi dùng xong thuốc rồi mới lên được gần 20 phút đây. Bài thuốc này ae xts nên tham khảo, tuy uốn hơi lâu nhưng mà nó duy trì được lâu dài

    5. Trương Tiến Anh says: Trả lời


      Tôi thấy quan hệ 20p mà cả 2 đều lên đỉnh còn hơn lê thê 40p vừa mệt vừa không giải quyết được gì bác ạ với lại 40p mà k xuất tinh còn là bệnh lí khó xuất tinh đấy.T

    6. Tài Quàng says: Trả lời


      quá chuẩn luôn bác ơi, mình thấy 25-30p khá mệt, còn nếu chỉ sướng cho bản thân mình thì tầm 7-10p là ok, còn vì bạn tình thì đành lên 90% dừng lại đổi tư thế để tiếp tục dắt bạn gái lên đỉnh vậy, mệt mà vui vẻ cả 2

  3. Văn Lâm Trần says: Trả lời


    E năm nay 21 tuổi bị xts từ năm ngoái do thủ dâm nhiều quá, đi khám bs báo bỏ thủ dâm và uống thuốc . 1 tháng e k thủ dâm lần nào và có uống thuốc có thấy tăng đc thời gian thủ dâm từ 5 ph lên đc hơn 15 phút, e chưa quan hệ lần nào k biết thuốc có được gọi là hiệu quả k nhỉ( hiệu quả là do thuốc hay là bỏ thủ dâm nên là tăng nhỉ. E cũng hay chạy bộ và bơi lội cũng có tập gym. hay phải quan hệ mới biết được mong các anh góp ý với ạ.

    1. Nguyễn Huy Mạnh says: Trả lời


      Tấm chiếu mới trải chưa biết cảm giác qh là như nào. kết hợp cả 3 luôn là hợp lý đó, đừng như tui thủ dâm 7 năm trời, giờ quá muộn rồi. tui cũng vẫn sinh hoạt ăn uống lành mạnh vậy mà, nhưng thuốc thì thôi, lờn hết rồi.toàn là dùng chữa cháy thôi. b có bài thuốc nào uy tín nhiều ng ưa dùng ko giới thiệu t vs

    2. Thiện 98 says: Trả lời


      Thủ dâm vậy thôi chứ quan hệ là nó khác biệt hoàn toàn. THủ dâm thì em có thể kiềm chế xuất tinh nhưng mà qh không chứng mới vuốt vuốt vài cái đã xuất rồi đấy. Còn mấy môn đó bổ trợ thôi chứ cái chính là tìm được thuốc chữa hợp với mình. Anh tư vấn cho em thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện. thuốc này là thuốc nam do nhà thuốc tự nghiên cứu , phát triển và độc quyền phân phối . Thuốc này đã chữa cho nhiều ae bị xts cải thiện thời gian từ 10 đến 30 phút rồi, rất đáng để thử nhé, em có thể tham khảo https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  4. Khánh Nguyên says: Trả lời


    Trong đây có ae nào gắn bi chưa ạ,e định đi gắn ae gắn rồi cho e xin ít ý kiến với. Nghe nói gắn bi to hơn với lâu ra phải hk mn. Mới có ông anh chỉ cho, muốn thử cái trò này xem qh có sướng hơn không với lại tăng tgian qh cái, 5 phút đã phọt rồi, mặc dù đang dùng cường dương kkk

    1. Quyết Trường Bùi says: Trả lời


      Xts chả có cái thuốc nào mà chữa dc đâu mấy huynh đài ơi . Chỉ có việc ăn uống điều độ dưỡng chất tập thể dục thường xuyên chứ chả có cái thuốt nào mà chữa dc cả tiền mất tật mang đok .

    2. Nguyễn VIệt Anh says: Trả lời


      nên gắn thử xem nó thế nào nhiều anh em bảo gắn bi vào vẫn thế. nhưng cách đây một tháng mình có lấy thuốc cho một ông bạn ông đấy còn chưa kịp dùng . đi gắn bi vào mất ba củ quan hệ nó đã tăng lên rồi thoải mái dùng

    3. Thành Hồ says: Trả lời


      em gắn free :)) nhưng nó sẽ cọ sát tăng khoái cảm nhanh ra hơn chứ k có chuyện lâu ra đâu. Tiền ít sao hít được đồ thơm muốn qh sướng với lâu phải chịu chi mua thuốc về mà uống anh ơi. Như em đây may được thằng bạn nó chỉ cho thuốc Uy Long đại bổ của Nhất Nam y viện về uống, lúc đầu em cũng không tin đâu nhưng mà sau nó cho xem mấy cái video rồi mấy bài viết về thuốc thấy cũng ok nên em quất luôn 1 liệu trình về uống xem sao. Mà uống vào nó ngấm từ từ từng ngày một , thấy cơ thể mình cũng khỏe hẳn lên. Bây giờ tuần làm 4 5 nháy là bình thường mà mỗi lần phải gần 30 phút mới chịu cơ, phê lắm

    4. Tân NB says: Trả lời


      Cái này thì anh không rõ lắm cách đây hai tháng anh có lấy hộ một ông ở trong Đắk Lắk ít thuốc ngâm rượu để tập bài xuất tinh sớm. đợt đấy ông ý ra Hải Phòng chơi một tháng sau thấy nhắn tin lại bao đot ra Hải Phòng đấy tôi có gắn bi giờ quan hệ thoải mái rồi

  5. Chu Văn Tân says: Trả lời


    Các bác cho mình xin cái địa chỉ của Nhất nam y viện với ạ. Mới đọc mấy bài về thuốc Uy long đại bổ với comment của ae mà kết cái quả thuốc chữa ysl này quá

    1. Lê Thành Long says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhá. Cuối bài nào cũng ghi mà ông đọc không thấy à, kể ra nhà thuốc này cũng hot, mới có mấy năm thành lập thôi mà bao nhiêu bệnh nhân đến khám mua thuốc rồi, chắc là thích cái cách chữa bệnh bằng đông y của bên này , hotline đây ông liên hệ trước mà đặt lịch nhá 092.842.1102

    2. Hưng Trần says: Trả lời


      Mình cũng thích cách bs bên này chữa lắm, từ hỏi xem rồi bắt mạch cho bệnh nhân sau đó bs sẽ kết luận . Kq y như đi khám bv nam khoa luôn. Bs thì gần gũi nữa, mình cũng đỡ ngại, thuốc uy long thì hay khỏi phải bàn rồi, có cái bình rượu là thích nhất, ngon mà dễ uống

    3. Kiên Henry says: Trả lời


      Bạn cho mình hỏi luôn cái, mình mới bị xuất tinh sớm gần đây thôi, cũng chưa đi bv hay uống thuốc gì, giờ mình muốn qua Nhát nam khám đây, có tuyến xe buýt nào qua đó ko ạ

    4. Hải Hải says: Trả lời


      Đường trong ngõ chắc ko có đâu b, muốn đi xe buýt thì b có thể đi đến ngoài đường lớn dừng gần chỗ phòng khám rồi bắt xe ôm họ đưa vào nhé, bị xts nên đi chữa càng sớm càng tốt chứ để lâu khó chữa lắm

  6. Dương Tiến Nguyên says: Trả lời


    Mấy bác ơi , e 30s đã ra rồi giờ e đi bv Đại học y dược điều trị ổn không mn , hay uống thuốc thôi ạ. Bị xts lâu rồi mà ngại quá không dám có ny cũng không dám đi chữa luôn mấy bác ạ

    1. Lân Nhã Phạm says: Trả lời


      Tôi muốn chia sẽ thật tâm cho anh em nào bị giảm ham muốn rối loạn cương thôi còn xts thì ko biết. . Đầu tiên ae chạy bộ mỗi sáng 40p , kế đến lòng đỏ trứng gà mật ong 1 thìa nước cốt chanh đánh bông lên uống buổi sáng hoặc tối lúc bụng đói, ae ra tiệm thuốc đông y mua bạch tật Lê, kỷ tử đỏ, táo tàu cách pha trà 1 muỗng kỷ tử 3 muỗng tật Lê 2 trái táo hãm 1lit nước sôi uống trong ngày. Tôi đảm bảo trong 1 tháng sẽ cải thiện rõ rệt . Nếu bạn có rượu thuốc thì tối uống thêm .

    2. Tiến Thành says: Trả lời


      thì chú cứ đi đến viện lớn mà khám rồi dùng thuốc coi s. chứ đừng đi phòng khám linh tinh. tiền mất tật mang. t trước ngây ngây mất chục củ chả dc gì. Tây y k dc mà mấy ông bảo dông y chữa dc. k biết thế nào. t dang tính lấy dùng xem s. chứ chịch lẹt đẹt 1-2p r có ngày ny nó cũng bỏ à

    3. Xuân Đường Phan says: Trả lời


      kkk uống thuốc bồi bồ và tập luyện thể dục thể thao để có sức khoẻ, cơ thể khoẻ mạnh thì kết hợp dùng thuốc, thuốc hỗ trợ rối loạn cương dương, 1 chất xúc tác để chym cương cứng khi có cảm hứng. Đông y giờ người ta cũng dùng nhiều nhưng không phải thuốc nào cũng được đâu, nhưng mà recommend cho bác thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam y viện. Tôi đợt đó cũng lẹt đẹt 1-2 phút như bác sau đó con vợ tôi nó tìm ở đâu ra cái thuốc này, nó mua về 1 liệu trình cho uống. Trong đó có cả thuốc uống có cả bình rượu họ ngâm cho rồi, thơm ngon lắm, tôi ngày ít cũng phải 3-4 chén. Mà từ đợt đó uống xong từ 2p lên 10-15-20p , áp dụng vài tư thế thích vừa vừa ta chuyển sang tư thế thích nhất đó là đóc gy, dập cực nhanh rồi ra. Phee lắm kkk
      thkhao thêm nha

    4. Tấn cscđ says: Trả lời


      Ra Việt Đức nha b, ng ta cho thuốc uống dùng tạm thời ổn, tốn tiền lắm, nhưng ko biết dứt điểm đk ko, nghe nói bệnh này khó chữa. M chữa bảo nhiều tiền rồi ko biết khỏi đk ko

  7. Du Nguyễn says: Trả lời


    Dạo này vợ tôi có hiện tượng thèm lòng xào dưa các ông ạ. Chán vãi
    Mới vào mấy cái nhóm trên fb mấy người kia chỉ cho nhà thuốc dân tộc gì đó bảo mua một liệu trình hơn 4 triệu. Nhưng mà mua trên này sợ bị lừa ko dám mua luôn. Anh em nào còn có cách nào chữa rối loạn và ra sớm chỉ với Cảm ơn ad đã duyệt bài

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Du Nguyễn!
      Tình trạng xuất tinh sớm và suy giảm khả năng cương cứng của dương vật là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, bạn có thể sử dụng bộ Uy long đại bổ để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp chồng bạn khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm cũng như tình trạng rối loạn cương dương.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Đào Văn says: Trả lời


      Đúng là đừng nên phụ thuộc vào thuốc quá nhưng ko có thuốc mình lại không khỏi được bác ạ. Tập thể dục ăn uống nó giúp tăng sức đề kháng thôi chứ để muốn tác động vào căn nguyên của bệnh thì mình phải dùng thuốc đó. Mình tư vấn cho b cai thuốc uy long đại bổ này, đứa bạn mình bị rlcd dùng xong đỡ rồi, không biết nó có nói thật không nhưng mà nó khoe với mình suốt, mà nhìn nó cũng khỏe khoắn, xung mãn hơn trước chứ không ủ rũ như ngày xưa nữa, B mua thuốc uy long này uống thử lwox dduwoxj thì sao https://www.chuatriyeusinhly.net/ts-bac-si-nguyen-thi-van-anh-mach-nam-gioi-bai-thuoc-dieu-tri-xuat-tinh-som-dut-diem.html

    3. Hân Tất Nguyễn says: Trả lời


      Khám ở chỗ Nhất nam y viện thì chi phí sao vậy các bác, có đắt như lời đồn không ạ, em mới đọc đến dòng chữa bệnh theo mô hình thái y chữa cho vua chúa ngày xưa gì đó là em nghĩ chắc đắt lắm

    4. Trường Phan says: Trả lời


      Ai nói với bác là chỗ này khám đắt vậy. có 200 k 1 lần thôi. Đây là lần đầu nhé nếu mà bác láy thuốc về uống á thì các lần sau sẽ được free luôn đó. Đi khám ở các pk nam khoa khác thì 400 500 1 lần chứ chẳng đùa

  8. Lâm Trần says: Trả lời


    Những người bạn của tôi đã sử dụng có nhận xét là thuốc uy long đại bổ này tốt đối với họ nhưng trước nay tôi chưa từng uống đông y, không biết có ảnh hưởng gì không nếu như tôi uống một thời gian dài.

    1. Đỗ Dương says: Trả lời


      Ối giồi các bác nghe ở đâu đồn mà bảo thuốc đông y uống vào bị bệnh linh tinh vậy, nghe đồn thì nói thêm là nghe đồn chứ ghi như này người ta đọc được sẽ hoang mang lắm đấy. Nhà tôi đây mấy đời uống thuốc đông y rồi có bị làm sao đâu, thuốc uy long đại bổ của bên trung tâm Nhất nam y viện tôi cũng đang sử dụng đây thấy mọi thứ vẫn ổn không hề có tác dụng phụ gì cả, về đời sống quan hệ của tôi cũng đang được cải thiện nhiều lắm đây. Quan tâm thì bấm vào đây mà coi thêm này, được lên hẳn kênh vtc lớn nước mình đây nên không sợ lừa bịp đâu các bác hỡi

    2. Huy Khang says: Trả lời


      Anh ơi, anh sử dụng bao lâu thì mới thấy hiệu quả anh? Gần đây em làm nhiều quá, mấy tháng này cận tết nên nhiều khi về mệt quá, lên giường với bồ cũng k đủ sức mà lần gần đây quan hệ trong giai đoạn đang uống thuốc uy long đại bổ này thì em thấy cũng chưa ổn lắm. Em uống đều đặn mà sao nay gần 2 tuần em chưa thấy dậu hiệu gì là tốt lên hết anh ơi ,cứ dậm chân tại chỗ, hay do em không hợp thuốc nhờ?

      1. Phong Huỳnh Tấn says:


        U là trời, mới hai tuần thì chưa có khả năng có quan hệ tốt được đâu bạn nhé vì mình nè uống hơn một tháng quan hệ với vợ mới có cảm giác lại đại loại kiểu vào cũng có cảm giác hơn, vào cũng được lâu hơn tầm 10 phút là cao lắm nhưng mà cũng mừng rồi chứ không là dưới 5 phút lại yếu kém trong mắt vợ, nhục lắm. Bạn cứ uống từ từ rồi thấy kết quả thôi, thuốc mà chứ đâu phải đồ chơi hõ trợ tduc đâu mà đòi có hiệu quả liền được, cư bình tĩnh nhé.

  9. Tùng Duy says: Trả lời


    Đợt này tui mua cả viên hàu loại best best về dùng mà vẫn không có si nhê gì luôn, ròi cũng đã mua vài loại thuốc họ quảng cáo trên mạng bảo công hiệu tức thì, tăng sung mãn nhưng mà cũng í ẹ lắm, ngán ngẩm cực. Tui là dân IT làm cho công ty nước ngoài nên thời gian làm việc cứ kéo dài, áp lực các thứ đè lên cũng không thỏa mãn được người yêu nữa, lạnh nhạt quá cô ấy muốn bỏ đi luôn rồi, thấy có loại thuốc uy long đại bổ, anh em ai dùng rồi cho tui xin review với

    1. Đặng Hiển says: Trả lời


      Bỏ đi là vừa bạn ôi, đừng tin dô mấy lời quảng cáo vớ vẩn là dùng rồi sung mãn ba chục phút một tiếng này kia điêu cả đấy. Làm gì có người nào bệnh mà xài vào là tăng sinh lực mức đó đâu. Thằng bạn của mình mới giới thiệu loại uy long đại bổ này cho mình chữa, nó nói là nó uống 1 tháng trời mới bắt đầu có hiệu quả hưng phấn lại, tìm được cảm xúc của đàn ông với lại quan hệ cũng lâu hơn một chút. Riêng tui thấy nên dùng loại này đi cho an toàn không nguy hiểm tính mạng, như vụ chơi hàng quá liều rồi chết tôi vẫn thấy còn nhan nhản, bấm vào đây xem thêm này https://bacsinamkhoa.org/goc-giai-dap-benh-xuat-tinh-som-co-nguy-hiem-khong-giai-phap-dieu-tri-tot-nhat-2021.html

    2. Mạnh Toàn says: Trả lời


      Dạo này sơ hở cái là căng thẳng mỏi mệt, về tới nhà gặp vợ là ỉu xìu đến cương cũng cương không nổi mà nếu dùng thuốc thì lâu quá, có cái loại nào uống dô nhanh nhanh gọn lẹ không mấy đồng chí?

    3. Quán Nhậu Bờ Ruộng says: Trả lời


      Có cách mà, muốn nhanh thì ô cứ dùng thử mấy loại cường cường như ngựa thái, rocket 1h hay là viên hàu biển OB đấy, loại đó có nguồn gốc xuất xứ, mua hàng chính hãng mà dùng chứ đừng mua hàng pha kè, mấy cách đó t thấy high ngất ngây trời mây

  10. Thùy Linh Phạm says: Trả lời


    Gần đây ông xã e cứ là lạ làm sao đấy, cứ không muốn gần e những lúc e mong muốn được gần gũi, có khi nhiều ngày cũng không chạm vào e. Có cách nào cho chồng em gần e không z?

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Chị thử những cách dân gian đi ạ, chồng em em có bổ sung chuối vào khẩu phần sau bữa ăn của anh ý nên thấy cũng có cải thiện đôi chút chút.

    2. Lê Thị Hoan says: Trả lời


      Lạ quá ạ, chồng em cũng bị giống hệt như chồng chị Thùy Linh, nhiều khi em thấy mà em khó hiểu ngang luôn đấy các chị, không biết mình làm gì sai luôn cơ

    3. Huỳnh Hùng says: Trả lời


      Tôi thấy không phải vì các anh ấy thiếu dưỡng chất gì đâu mà cần phải bổ sung, đàn ông đôi khi gặp phải những vấn đề cũng sẽ bị ảnh hưởng như thế, tôi cũng không khác bao. Các cô có thể khuyên các anh chồng dùng thử loại uy long đại bổ này của bên trung tâm nhất nam y viện, tôi cũng đang chữa trị, mới có hai tuần đầu thôi nhưng cũng thấy đã có chút tiến triển, ít nhất cậu nhỏ của tôi còn cương lên được mỗi khi gần vợ, hai vợ chồng cũng không còn lục đục như mọi lần nữa.

  11. Thịnh Vũ says: Trả lời


    Mình ở xa mà muốn mua thuốc ở trung tâm nhất nam này được khong mọi người? Thấy bảo địa chỉ chỉ có ở hà nội nên không biết nữa mà mình không có điều kiện đi xa khám bệnh, ai đã mua rồi rép cmt mình vs

    1. Võ Tấn Huy says: Trả lời


      Được luôn đó bạn ui, trung tâm nhất nam họ có dịch vụ gửi thuốc về đến tận nhà cho bệnh nhân ở xa nè. Bạn muốn được trao đổi với bác sĩ thì có thể nhận tư vấn qua điện thoại, zalo, gọi video call trao đổi trực tiếp với bác sĩ được đó. Đợt mình chữa trị bệnh cứ cách mười bữa nửa tháng là bác sĩ lại gọi cho mình để theo dõi tiến triển điều trị của bệnh mình.

    2. Thành Đồng says: Trả lời


      Có ai dùng thuốc này chưa cho tôi xin ý kiến với, thấy thuốc có vẻ cũng mới mẻ quá chưa biết sao, có ai dùng rồi mình dùng mới an tâm này

      1. Hoàng Tùng says:


        Dăm ba loại đông y này chắc còn mới, mình cũng từng nghe th em nói thuốc uy long đại bổ này tốt, nó có trao đổi với mình mà mình thì chưa định uống, đang dự là tìm hiểu thêm thôi chứ cũng không biết có tốt hay không đây, sợ em mình uống thì hợp thuốc nên khỏi còn mình không hợp không khỏi thì mệt, tiền mất tật mang. Mình đọc được bài báo này đây thấy thuốc cũng có vẻ ok, bạn cứ bấm vào đây đọc thêm đi https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

    3. Trần Đoàn Duy says: Trả lời


      Đông y ai cũng hợp thuốc cả cơ mà bác có kiên nhẫn uống hay không thôi, thuốc này không giống với những loại kẹo phòng the, thuốc kích thích đâu nên chắc chắn không tác dụng nhanh đâu nhé. Tôi kiên trì uống đến tháng thứ hai thì thấy bắt đầu có cảm giác lại, vào làm được lâu hơn lúc xưa, xưa là chỉ vừa đút vào là ra ngay, chán lắm.

  12. Hoàng Hôn Không Em says: Trả lời


    Trong này có bác nào quan hệ mà thấy đau như tôi không, chả hiểu sao nó lại kì lạ đến vậy, người ta quan hệ thì sẽ thấy vui sướng chứ đằng này cậu nhỏ của tôi vừa vào đã xả toàn bộ vốn liếng, mất hết cảm giác hưng phấn chỉ thấy khó chịu, bực rất bực luôn đấy chứ

    1. Duy Khang says: Trả lời


      Nhanh quá như thế thì nhiều khi do bác đang ko thoải mái trong cuộc yêu thôi chứ có làm sao đâu mà phải xoắn, sao ko thử thả lỏng cơ thể ra, relax lên, có thể vừa yêu vừa bật nhạc chill để thư thả cái đầu óc, xemcó kéo dài được thêm thời gian khôg

    2. Đỗ Đức Dũng says: Trả lời


      Bác bị yếu sinh lý đấy đừng chủ quan, lo mà chạy chữa đi tôi cũng có những biểu hiện như vậy, đau khi quan hệ thêm cả xuất tinh sớm, tôi còn trẻ và khỏe như trâu nhộng đây mà cũng bị như thế, đúng nản đấy các đồng chí

    3. Yanglake Hoàn Kiếm says: Trả lời


      Mấy ông bị ysl do nhiều nguyên do lắm, người trẻ khỏe cũng đầy rẫy người bị đấy nhưng mà biết chữa đúng cách là khỏi mà. Vợ tôi tâm lý lắm, thấy tôi yếu mảng đấy không có khinh khi hay gì mà chỉ nhẹ nhàng đi tìm hiểu thuốc cho tôi uống. Kể đấy ra trước khi uống loại uy long đại bổ bên nhất nam đây thì tôi cũng đã uống vài loại, mấy loại thuốc bên tây gửi về nữa nhưng mà không có tí công hiệu nào. Hai vợ chồng tôi mới đèo nhau đến trung tâm nhất nam khám thì bác sĩ kê cho tôi một liệu trình gồm có 3 tháng sử dụng uy long đại bổ để cải thiện cái tình trạng ê hề này mà thật sự là lúc vào cuộc vợ chồng tôi có lại cảm giác cụ thể là sau khi dùng thuốc được hai tháng hơn thì tôi vào được tầm 10-15p, hai vợ chồng đều mừng, đi tái khám bác sĩ cũng bảo đó là khởi sắc tốt đẹp cần duy trì uống cho hết liệu trình luôn. Mấy ông quan tâm thì có thể bấm dô đây xem thêm nè

  13. Tùng Duy says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn biết thêm thông tin về bài thuốc uy long đại bổ này vì em cũng chưa từng uống thuốc đông y nên không rõ cơ chế điều trị như nào í ạ Em đi bệnh viện thì được khám và chẩn là rối loạn cương dương, có uống thuốc tây cũng một thời gian nhưng không hết nên em muốn đổi phương pháp chữa trị ấy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tùng Duy!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Hoàng says: Trả lời


      Thực sự là đọc bài báo mà cảm giác như chính mình vậy, khác cái không giàu thôi chứ ngoài đời em cũng có gương mặt baby nhiều người toàn nghĩ em giới tính thứ ba =)))) Đến ny em cũng tưởng vậy nữa do là em cứ vừa vào đã ra liền chẳng có tí cương nào lun

    3. Trần Bá Duy says: Trả lời


      Ai mà hổng vậy, tui cũng thế này nhưng mà đợt cũng nhờ lên facebook vô mấy cái group chữa trị xuất tinh sớm, yếu sl các thứ thấy có ông kia review bảo thuốc uy long đại bổ này dùng hay lắm nên là cũng thử thôi, xài thử mà công dụng thiệt nên mừng khúm núm luôn đây này.

  14. Hoàng Nhung says: Trả lời


    Nam giới thì nên kiêng ăn gì với ăn gì là tốt cho bệnh sinh lý yếu, xuất tinh sớm này ạ? Chồng em bị em cũng lo đôn đáo đi kiếm thuốc cho ổng uống mà ngặt nỗi chưa có tiến triển gì hết, em lo quá luôn ấy mọi người. Mọi người có mẹo bồi bổ nào bằng dinh dưỡng không ạ?

    1. Mai Phương says: Trả lời


      Bị về sinh lý đây thì chú ý ăn uống bà ơi, chồng tui cũng y chang vậy mà ẩu lắm, cứ nhậu nhẹt bia bọt suốt, ăn đồ cay nóng, chiên xào dầu mỡ đồ không à, nói mãi mà cũng chẳng nghe. Bà nên khuyên chồng là né xa mấy thứ như này ra, ăn uống phải healthy thì mới có sinh lực chứ

    2. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Ừ đằng ấy nói t mới để ý, chồng t cũng ẩu tả nhưng được cái dạo đây t uốn nắn được hơn rò, không còn ba phải nữa chứ. Không muốn ăn cũng phải bắt ăn, cho chồng ăn nhiều đạm bổ sung cho cơ thể nè rồi có hàu thì càng tốt, nó hỗ trợ xts đó, ở đây có ghi chi tiết lắm bạn có nhu cầu tìm hiểu thì bấm vào đây này, mình đọc thêm ở đây https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-xuat-tinh-som-nen-kieng-an-gi-va-nen-an-gi-de-tot-cho-suc-khoe-sinh-ly.html

    3. Tấn Hoàng says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam ơi em cần tư vấn về bài thuốc uy long đại bổ bên mình

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tấn Hoàng!
        Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
        Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
        Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  15. Trần Mường says: Trả lời


    Thấy các bác đa số quan tâm cách để tăng ham muốn tình dục, quan hệ lâu hơn các thứ, mình thì lại quan tâm cách làm sao để kiểm soát ham muốn đây này chớ mình có nhu cầu cao quá, không biết sao cho đặng nữa. Mà xem báo thì thấy đờn ông ham muốn quá cũng không tốt cho sức khỏe ấy chớ

    1. Đức Huy says: Trả lời


      Hẳn thế, nếu ham muốn quá thì phải tiết chế lại thôi chứ mỗi lần lên đỉnh là đàn ông rất mệt nên cứ mà làm liên tục thì mốt coi chừng suy giảm chức năng đàn ông thật. Tôi thấy cách tốt nhất là cứ đừng suy nghĩ gì về td, tập trung làm việc, rèn luyện sức khỏe cứ làm cho mình bận thì sẽ không suy nghĩ tới nữa thôi

    2. Nguyễn Vũ Khắc Thịnh says: Trả lời


      Uống cafe đấy em trai, hôm nọ thằng bạn anh cũng có nhu cầu sl cao nó bảo ngày uống 2 ly cafe cũng kiềm hãm lại được đôi chút, như bạn trên nói đấy đừng suy nghĩ về nó nhiều là ok

  16. Tomy Dương says: Trả lời


    Dạo gần đây t thủ dâm nhiều, ngày có khi tự xử hai ba lần cứ như là bị nghiện nó luôn rồi bây giờ quen người yêu t lại thấy ngại, không dám lại gần cô ý nhưng tự quay tay thì lại có thể cương lên bình thường. Đi khám bác sĩ nam khoa cũng có kê t vài ba loại thuốc về dùng nhưng vẫn không có hiệu quả chi cả, giờ muốn chuyển sang uống thuốc nam thì có loại nào tốt các bạn, uy long đại bổ này được không?

    1. Huỳnh Trí Chí says: Trả lời


      Đúng rồi mình cũng đang chữa bằng bài thuốc uy long đại bổ đây nè cơ mà mới uống hơn nửa tháng thôi chưa thấy được kết quả nên đợi nào mình uống hết liều trình 3 tháng xong mình quay lại review cho bạn thêm nhen

    2. Long Chùn says: Trả lời


      Tui cũng đang uống uy long đại bổ thấy có hiệu quả nhé, bạn nên dùng. Hồi trước mình bị yếu, quan hệ với vợ cũng kém, chỉ quan hệ được tầm 2-3 phút là cao lắm mà làm xong thì mỏi mệt, đau đầu nữa chứ nhưng mà kể từ khi dùng loại uy long đại bổ thì thấy khắp cơ thể đều như được nạp lại năng lượng, tạo được cảm giác hưng phấn khi quan hệ ấy. Quan hệ được khoảng thời gian dài hơn chút, mấy ô quan tân thì bấm vô đây https://bacsinamkhoa.org/top-10-cach-chua-xuat-tinh-som-bang-dong-y-hieu-qua-sau-2-tuan-su-dung.html đọc này

  17. Hùng Kiệt says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lí suốt 2 năm nay rồi, cũng đã chữa với sử dụng qua nhiều loại thuốc nhưng không có hiệu quả, hai vợ chồng lấy nhau 3 năm trời mà vẫn chưa có em bé, tôi còn là con một nữa. Mọi người ai biết cách nào chữa cái bệnh này không giới thiệu tôi với.

    1. Nguyễn Đình Nam says: Trả lời


      Anh thử dùng Uy Long Đại Bổ xem thế nào, em thấy cò thằng bạn em đang dùng nó khen thuốc ổn áp phết anh ạ, mới dùng có hơn 1 tháng thôi mà nghe bảo dạo này bắt đầu thấy cơ thể khỏe mạnh nhiều, sinh lực dồi dào, nhu cầu nhiều hơn trước

    2. Đức Trung says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ dùng okela mà, trước mình cũng dùng thuốc đó. Trước cơ có khi vuốt mãi không cương nổi dùng thuốc xong cái là nó khác hẳn luôn ấy, vào trận vừa bền bỉ vừa sung sức, phải gọi là đê mê luôn.

    3. Hoàng Quốc Trung says: Trả lời


      Đây anh ơi, có bài thuốc Uy Long Đại Bổ này anh tham khảo thử xem, trước em cũng bị “Yếu” mà, tưởng tuyệt vọng luôn rồi, không lấy được vợ ai ngờ được giới thiệu cho dùng bài thuốc này. Em dùng tầm 3 tháng thì khỏi, giờ em chuẩn bị cưới vợ rồi đây. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh yếu sinh lí của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Quang Lâm says: Trả lời


    Các bác ơi có cách nào khắc phục mấy triệu chứng kiểu này không: chả là bạn gái em rủ làm chuyện ấy, mọi thứ vẫn rất tốt cho đến khi bắt đầu, em có làm thể nào thì cũng không cương nổi, làm mãi không được nên cả em cả người yêu đều nản, cô ấy bỏ về luôn. Dạo này em tự thủ cũng bị tình trạng như vậy. Sao lại bị thế các bác nhỉ có phải bị bệnh gì không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Thành Công says: Trả lời


      Đi khám đi em trai có khi là yếu sinh lí cũng nên ấy, anh không phải muốn nói xui rủi gì đâu nhưng mà với triệu chứng của em thì dễ lắm, em có thể tham khảo địa chỉ này nhé: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-so-1-ve-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

    3. Trần Anh Duy says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện phải không bạn, tôi cũng đang dùng thuốc bên đó đây, thuốc Uy Long Đại Bổ ấy, trước khi dùng thuốc nói thật là mấy cái chuyện chăn gối tôi không làm nổi mà cũng chả có hứng cơ. Ấy vậy mà từ khi dùng thuốc xong cái phỉa gọi là như trở về thời thanh niên, trai trẻ sung sức. Mỗi lần làm là phải vài hiệp.

    4. Vương Đức Tuần says: Trả lời


      Chuẩn anh ạ, thuốc này dùng vào giúp tăng cường sinh lí, sinh lực. Trước em cũng bị “yếu” đây, dùng thuốc cái là nó khác hẳn luôn. Bây giờ á em chỉ cần vuốt vuốt vài cái là cậu trai hùng dũng hiên ngang sẵn sàng vào trận luôn ấy. Bạn gái em cũng mê lắm.

    5. Quang Lâm says: Trả lời


      Em năm nay mới có hai mấy tuổi thôi, còn trẻ trung thế này mà bị vậy. Tình trạng này của em mới xuất hiện gần đây thôi, đấy là lần đầu em quan hệ nhưng mà không thành. Trước đây em có tự xử thì vẫn oke, vẫn cương cứng bình thường mà.

    6. Công Nam sửa xe says: Trả lời


      Hay có khi nào do lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ và mới lạ nên căng thẳng không làm được không, anh lần đầu làm còn bị xuất tinh sớm cơ, ngại dã man, cứ tưởng lần đầu bị thế ai ngờ mấy lần sau cũng vậy hóa ra là bị xuất tinh sớm. Thôi nói thế nhưng mà em vẫn nên đi khám nhé, giờ bệnh anh khỏi rồi, anh dùng bài thuốc Uy Lòng Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện ấy.

  19. Trung Thắng says: Trả lời


    Dạo này mình bị triệu chứng xuất tinh sớm ấy mọi người, dù là tự xử hay quan hệ kiểu cứ được tầm 1-2 phút là ra rồi ấy, ra xong chả thấy thỏa mãn tí nào. Vào trận chưa kịp làm gì đã xuất tinh, quá chán luôn ấy. Cái này liệu có phải bị yếu sinh lí không vậy ạ?

    1. Minh Quân says: Trả lời


      Yếu sinh lí cũng có triệu chứng xuất tinh sớm nhưng mà xuất tinh sớm cũng là một bệnh độc lập ấy, cái này bạn phải đi khám thì các bác sĩ kiểm tra sẽ tư vấn kĩ càng và chính xác hơn cho bạn.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phùng Minh Vũ says: Trả lời


      Trước mình bị yếu sinh lí cũng có triệu chứng xuất tinh sớm á, mới dạo đầu mơn trớn có tí thôi đã xuất tinh rồi ấy, khi quan hệ xuất tinh cũng không có cảm giác thỏa mãn cơ. Giờ mình đang dùng Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện để điều trị bệnh này, dạo này có tự xử thì thấy thời gian xuất tinh cũng lâu hơn òi.

    4. Trung Thắng says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ này 1 lộ trình là khoảng bao lâu vậy ạ, và dùng tầm bao lâu thì thuốc có tác dụng?

    5. Giang Sơn says: Trả lời


      Cái này thì còn tùy vào từng người nữa bạn ạ, nhẹ thì chữa nhanh khỏi nhanh, nặng thì chữa lâu khỏi lâu thôi. Như mình là dùng lộ trình 3 tháng thì tầm 1 tháng là thuốc bắt đầu có hiệu quả, các triệu chứng của bệnh bắt đầu được cải thiện.

  20. Phạm Trung Hiếu says: Trả lời


    Các bác cho hỏi thuốc này có tin được không vậy, thuốc Nam bây gờ thấy hàng giả hàng nhái hàng fake tràn lan ngoài thị trường luôn ấy, mua phải thuốc đểu là đi đời trai luôn chứ chả đùa

    1. Phùng Đức Anh says: Trả lời


      Fake là fake thế nào, tôi từng dùng rồi đây bạn ơi, bị yếu sinh lí suốt mấy năm trời, tốn bao nhiêu tiền mua thuốc chữa trị để còn lấy vợ mà có khỏi đâu mãi đến khi biết đến Uy Long Đại Bổ và sử dụng thuốc thì mới khỏi bệnh đấy. Tôi dừng thuốc hơn 1 năm trời mà bệnh không hề tái phát nhé.

    2. Đình Công says: Trả lời


      Đây bạn ơi, thuốc được lên cả vtv thì giả làm sao được hả bạn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Phạm Tùng Anh says: Trả lời


    Bị bệnh nền thì có dùng được thuốc Uy Long Đại Bổ này không vậy. Bị bệnh về dạ dày đã đành lại còn bị “Yếu” nữa cơ chứ, chán chả muốn nói luônn

    1. Lương Anh Đạt says: Trả lời


      Được hết bạn ơi, tôi cũng bệnh nền đây vẫn sử dụng thuốc ngon ơ luôn này. Tôi dùng được 2/3 lộ trình rồi, chuyện ấy thì vẫn chưa test nhưng mà cơ thể dạo này dồi dào sức khỏe lắm, trông khỏe khoắn hẳn ra luôn. Bên Nhất Nam Y Viện họ còn kê thêm cho mấy loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nền nên bệnh nền của tôi cũng đỡ đỡ

    2. Đức Minh says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ này bệnh nền dùng được anh ạ, các bác sĩ sẽ gia giảm thành phần sao cho phù hợp với sức khỏe của anh nhất, anh nên đi khám các bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn cho anh nhé, để em gửi anh cái địa chỉ bên Nhất Nam Y Viện luôn: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    3. Hoàng Hải says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ này là thuốc Nam phải không ạ, nghe bảo thuốc Nam dùng lâu lắm toàn vài tháng trời dùng lâu như vậy có sợ bị ảnh hưởng gì đến gan thận không nhỉ?

    4. Vũ Khánh Giang says: Trả lời


      Không bạn, thuốc Đông Y mà phải dùng lâu như vậy thì mới hết bệnh được chứ dùng có vài tuần như thuốc Tây làm sao khỏi nổi cơ chứ. Thuốc Đông Y chữa trị từ từ nên thời gian lâu hơn, với chữa trị thẳng vào căn nguyên gây bệnh nên không lo bệnh tái phát.

  22. Dương Ngọc Bảo says: Trả lời


    Mọi người ai từng dùng Uy Long Đại Bổ rồi cho mình xin ít rv về thuốc với?

    1. Vũ Quang says: Trả lời


      Trước mình dùng bạn ạ, mình bị yếu sinh lí, dùng thuốc xong cái là căng tràn sinh lực luôn. Mỗi lần phải làm đến 2-3 hiệp là chuyện bình thường luôn ấy. Bạn tham khảo thêm một số feefback khác của bệnh nhân nhé

    2. Đức Anh says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ dùng hiệu quả lắm bạn ạ, thuốc Đông mà bạn dùng tầm 1 tháng thôi đã có hiệu quả rồi, khác hẳn so với trước khi dùng thuốc luôn. Với có bình rượu ngâm uống ngon lắm, mình uống rượu đấy vợ không nói câu nào luôn, chứ trước uống rượu vợ mình toàn cằn nhằn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *